Đồng hồ Roma của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Thị trường đồng hồ đeo tay giá rẻ trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Các thương hiệu đồng hồ thi nhau ra mắt nhiều thiết kế, mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng. Đồng hồ Roma là mẫu đồng hồ cũng được tìm kiếm gần đây. Vậy đồng hồ Roma Italia chính hãng của nước, giá bao nhiêu? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Roma chính hãng chi tiết từ A – Z

1. Hãng đồng hồ Roma của nước nào?

2. Đồng hồ Roma có tốt không?

3. Đồng hồ Roma chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Roma không?

› TOP các dòng đồng hồ Roma nam, nữ nổi bật nhất

1. Đồng hồ Roma Full đen

2. Đồng hồ Roma rồng 3D

3. Đồng hồ Roma mạ vàng

4. Đồng hồ Roma thể thao

5. Đồng hồ Roma nữ đính đá

› Những thương hiệu đồng hồ bán chạy nhất tại VN

1. Đồng hồ Casio

2. Đồng hồ Orient

3. Đồng hồ Citizen

4. Đồng hồ Seiko

5. Đồng hồ Tissot

6. Đồng hồ G Shock

› Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

› Tổng kết

 

Đánh giá đồng hồ Roma chính hãng chi tiết từ A – Z

Đồng hồ Roma có thiết kế sang trọng, thanh lịch. Điểm thu hút người dùng chính là hãng này có khá nhiều thiết kế độc lạ, độc đáo với mức giá hời. Vậy thực hư của đồng hồ như thế nào?

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ G Shock GA 110 có gì đặc biệt? Giá và cách sử dụng

Đồng hồ G Shock WR20bar có gì đặc biệt? Giá, cách sử dụng

Đồng hồ G Shock Custom là gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

 

1. Hãng đồng hồ Roma của nước nào?

Hiện tại đồng hồ Roma Italia chính hãng được phân phối chủ yếu trên các trang thương mại điện tử. Theo như thông tin giới thiệu thì đồng hồ Roma có nguồn gốc xuất xứ từ nước Ý. Hải Triều có tham khảo và tìm kiếm nhiều nguồn thông tin nhưng mẫu đồng hồ này không được quảng cáo.

Không hề có thông tin gì nhiều thương hiệu đồng hồ Roma. Nên khả năng rất cao đây là sản phẩm của Trung Quốc. Mức giá vô cùng rẻ đã nói lên tất cả.

Hãng đồng hồ Roma của nước nào? - hình 1

Hãng đồng hồ Roma của nước nào? Chưa có thông tin chính xác, người dùng nên lưu ý trước khi mua

 

2. Đồng hồ Roma có tốt không?

Theo như thông tin từ phía cửa hàng, đồng hồ Roma được sản xuất dựa trên các nguyên vật liệu cao cấp như thép không gỉ 316L, Titanium có độ bền cao và trọng lượng thấp… Những thông tin này hoàn toàn không có cơ sở vì không có giấy chứng nhận hay bất cứ thông tin nào được công nhận.

Bạn nên tham khảo những người đã mua đồng hồ này, mượn xem đồng hồ hoặc mua sắm trực tiếp để kiểm tra sản phẩm trước khi mua.

Đồng hồ roma có tốt không? Câu trả lời là không - hình 2

Đồng hồ Roma có tốt không? Câu trả lời là không

 

3. Đồng hồ Roma chính hãng giá bao nhiêu?

Hiện tại đồng hồ Roma đang được bán trên các trang thương mại điện tử với giá dao động từ 200 nghìn đến 1 triệu đồng. Một mức giá khá hời để sở hữu đồng hồ có thiết kế hiện đại, sang trọng.

Nhưng người ta thường nói rằng “tiền nào của nấy”, đồng hồ Roma sở hữu nhiều thiết kế đẹp với mức giá thấp hơn so với mặt bằng chung là điều đáng suy nghĩ.

Đồng hồ Roma giá bao nhiêu? 200.000 - 1.000.000 đồng - hình 3

Đồng hồ Roma giá bao nhiêu? 200.000 – 1.000.000 đồng

 

4. Có nên mua đồng hồ Roma không?

Câu hỏi này sẽ thật khó để trả lời, tùy vào hoàn cảnh và nhu cầu của mỗi người sẽ trả lời câu hỏi này. Nếu như bạn không quá dư dả về tài chính, mong muốn có một chiếc đồng hồ đẹp, giá rẻ thì đồng hồ Roma có thể là lựa chọn tốt.

Nhưng nếu bạn mong muốn một chiếc đồng hồ sử dụng bền lâu hơn, chất lượng hơn và được nhiều người biết đến thì đây không phải thứ bạn cần. Sự lựa chọn là của mỗi người.

 

TOP các dòng đồng hồ Roma nam, nữ nổi bật nhất

Đồng hồ Roma sở hữu nhiều mẫu có thiết kế độc đáo. Sau đây Hải Triều sẽ tổng hợp các mẫu nổi bật để bạn tham khảo nhé.

 

1. Đồng hồ Roma Full đen

Đầu tiên là mẫu đồng hồ nam Roma mang màu sắc đen chủ đạo. Dây và vỏ đồng hồ được làm bằng kim loại sáng bóng. Mặt số thiết kế đơn giản gồm các kim chỉ giờ và cọc số màu vàng óng ánh.

Ổ cửa sổ ngày ở vị trí 3 giờ dễ nhìn. Sử dụng bộ máy quartz hoạt động tương đối ổn định. Khóa cài bướm đôi tạo vẻ ngoài sang chảnh, cao cấp. Ngoài ra theo như đơn vị có thông tin đồng hồ Roma đen này có khả năng chống nước 3ATM.

Đồng hồ Roma kim cương đen sẽ là lựa chọn không tồi dành cho bạn - hình 4

Đồng hồ Roma kim cương đen sẽ là lựa chọn không tồi dành cho bạn

 

2. Đồng hồ Roma rồng 3D

Mẫu đồng hồ Roma dành cho nam này sẽ đặc biệt thu hút các anh yêu thích sự uy quyền, dũng mãnh. Mặt số được thiết kế dạng vân nổi 3D và con rồng vàng đang uốn lượn. Các chi tiết dây đeo và vòng bezel cũng được mạ vàng cực kỳ sang trọng.

Mặt số và các chi tiết máy được bảo vệ bởi lớp kính khoáng cứng, chịu lực tốt. Chất liệu dây đeo được hoàn thiện bằng thép không gỉ. Chiếc đồng hồ này phù hợp với các buổi tiệc sang trọng, hội họp…

Đồng hồ nam Roma rồng 3D - hình 5

Đồng hồ nam Roma rồng 3D

 

3. Đồng hồ Roma mạ vàng

Chiếc đồng hồ Roma Italia Design này có thiết kế có phần to bản và khỏe khoắn hơn so với 2 mẫu trước đó. Nhà sản xuất đã tạo thêm một số điểm nhấn thú vị ở vòng bezel bằng các đường cắt vát.

Đồng hồ có thêm chức năng hiển thị thứ, ngày vô cùng tiện lợi cho người dùng. Mặt số và kim đồng hồ được mạ vàng sáng bóng và bắt mắt. Giúp làm người đeo nó trông thật nổi bật hơn trong đám đông.

Đồng hồ Roma mạ vàng - hình 6

Roma watch mạ vàng

 

Đồng hồ Sunrise của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Đồng hồ Sunrise của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Đồng hồ Roma thể thao

Một biến thể khác của đồng hồ Roma mạ vàng, chính là dòng đồng hồ thể thao nam tính. Thiết kế góc cạnh tạo sự mạnh mẽ và uy quyền cho nam giới. Bên cạnh đó chi tiết mặt số, cọc giờ và núm vặn cũng được chăm chút tỉ mỉ.

Đảm bảo khả năng trong suốt và quan sát tốt của người bằng lớp kính cứng. Chất liệu kính này thường được sử dụng nhiều bởi khả năng chịu lực tốt và giá thành rẻ.

Roma thể thao, nam tính - hình 7

Roma thể thao, nam tính

 

5. Đồng hồ Roma nữ đính đá

Cuối cùng là chiếc đồng hồ Roma đẹp mắt dành cho chị em. Sở hữu màu sắc đen chủ đạo, được nhấn nhá bởi các viên đá xanh lục lấp lánh. Thiết kế mặt số dạng tròn cùng với vòng bezel tạo hình độc đáo và đính đá sang trọng.

Đồng hồ sử dụng bộ máy quartz hoạt động khá êm ái và chính xác. Được trang bị khả năng chống nước 5ATM cho chị em yên tâm sử dụng ở các điều kiện hàng ngày.

Đồng hồ Roma nữ đính đá - hình 8

Roma nữ đính đá

 

Những thương hiệu đồng hồ bán chạy nhất tại VN

Trên đây là những thông tin về đồng hồ Roma Italia chính hãng. Nếu như đó không phải là những gì mà bạn tìm kiếm. Hãy cùng tham khảo những thương hiệu đồng hồ bán chạy nhất tại Việt Nam.

 

Đồng hồ Casio G Shock MTG có gì đặc biệt? Giá và cách dùng

Đồng hồ Casio G Shock MTG có gì đặc biệt? Giá và cách dùng

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Đồng hồ Casio

Nhắc tới đồng hồ đeo tay rẻ và bền thì không thể không nhắc đến Casio. Sở hữu bề dày lịch sử phát triển cùng nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ, Casio đã trở thành thương hiệu đồng hồ được yêu thích nhất trên thế giới.

Tính tới thời điểm hiện tại Casio đã cho ra mắt vô vàn mẫu mã thiết kế đẹp mắt, hài lòng người dùng. Bên cạnh đó là chất lượng đồng hồ thuộc dạng tốt trong số các thương hiệu bình dân.

Casio là thương hiệu đồng hồ gắn liền với nhiều thế hệ người dùng - hình 9

Casio là thương hiệu đồng hồ gắn liền với nhiều thế hệ người dùng

 

Các dòng đồng hồ phổ biến của Casio như:

» G Shock: thiết kế hầm hố, mạnh mẽ và đầy nam tính đã chinh phục hầu hết người dùng trong nước. Đồng hồ G Shock được trang bị khá nhiều chức năng như bấm giờ thể thao, ngày giờ thế giới, chống nước 20ATM…

» Baby G: là đồng hồ chống sốc siêu bền bỉ dành cho nữ. Sở hữu nhiều màu sắc độc đáo và trendy vẫn đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam.

» Casio Edifice: là dòng đồng hồ tầm trung và cao cấp dành cho nam. Thiết kế sang trọng và thanh lịch là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ nam giới.

» Sheen: là dòng đồng hồ cho nữ giới có thiết kế trang nhã, quý phái. Được lòng nhiều chị em bởi sự bền bỉ theo năm tháng.

 

TOP đồng hồ Casio bán chạy

2. Đồng hồ Orient

Orient là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu tại Nhật Bản được thành lập năm 1950 tại Tokyo. Sau nhiều năm phát triển thì Orient chính thức trở thành thành viên của tập đoàn Seiko Nhật Bản.

Mặc dù thuộc Seiko và thừa hưởng nhiều tinh hoa công nghệ sản xuất đồng hồ nhưng đồng hồ Orient vẫn giữ được bản sắc của riêng mình.

Bộ máy đồng hồ do chính hãng tự tay sản xuất, trải qua nhiều công đoạn kiểm duyệt gắt gao thì đồng hồ Orient cho khả năng hoạt động sai số cực thấp.

Đồng hồ Orient là sản phẩm bán chạy nhất trong nhiều năm qua - hình 10

Đồng hồ Orient là sản phẩm bán chạy nhất trong nhiều năm qua

 

Bên cạnh bộ máy bên trong, ngoại hình thiết kế bên ngoài cũng được Orient đặc biệt chú trọng, đảm bảo các sản phẩm chất lượng nhất đến tay người dùng. Sử dụng các chất liệu cao cấp như kính sapphire chống trầy xước, thép không gỉ chắc chắn, dây da chính hãng…

Orient định vị thương hiệu phân khúc tầm trung nhưng thiết kế của hãng chưa bao giờ làm người dùng thất vọng. Sự sang trọng, tinh tế được đánh giá cao so với nhiều thương hiệu cao cấp.

 

TOP đồng hồ Orient bán chạy

3. Đồng hồ Citizen

Citizen cho ra mắt vào năm 1918 đứng đầu là thị trưởng Tokyo Shinpei Goto cùng với Kamekichi Yakamazi. Các dòng sản phẩm nổi bật của hãng như Citizen Quartz, Citizen Automatic, Citizen Eco-Drive

Mong muốn hướng tới người dùng trên toàn thế giới, Citizen mang sứ mệnh là đồng hồ dành cho mọi người dân. Với phương châm đó, hiện tại Citizen đã trở thành một trong hai nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu tại Nhật.

Citizen sang trọng và đẳng cấp cùng với công nghệ độc quyền Eco-Drive - hình 11

Citizen sang trọng và đẳng cấp cùng với công nghệ độc quyền Eco-Drive

 

Sự thành công của Citizen không chỉ đến từ việc có nhiều năm lịch sử phát triển mà trên thế giới độ phủ của thương hiệu đã được lan rộng ra các Châu Lục. Khách hàng tìm đến Citizen bởi thiết kế mang tính thời thượng, tinh tế cho cả nam và nữ.

Bên cạnh đó là bộ máy được sử dụng trong các chiếc đồng hồ đeo tay Citizen vô cùng hiệu quả, bền bỉ. Hãng có một công nghệ độc quyền Eco-Drive – cung cấp năng lượng vận hành đồng hồ bằng ánh sáng mặt trời.

 

YouTube video

Top 3 đồng hồ Citizen dành cho phong cách Tối Giản

 

TOP đồng hồ Citizen eco-drive bán chạy

4. Đồng hồ Seiko

Có thể bạn chưa biết Seiko là thương hiệu đồng hồ có bề dày lịch sử không thương hiệu sánh bằng. Thành lập năm 1881 cho đến này Seiko vẫn là thương hiệu đình đám được khuyến khích nên sử dụng nếu mới tham gia vào thú chơi đồng hồ.

Là một đơn vị tiên phong trong việc phát triển và sử dụng đồng hồ tinh thể thạch anh, nên không khó hiểu khi đồng hồ Seiko Quartz chiếm ưu thế trên thị trường.

Bên cạnh đồng hồ Automatic cũng được đánh giá cao, điển hình là việc nhiều nhà sản xuất sử dụng bộ máy của Seiko.

Đồng hồ Seiko - hình 12

Đồng hồ Seiko đáp ứng được tất cả nhu cầu người dùng từ trẻ trung năng động đến sang trọng lịch lãm

 

Đồng hồ Kinetic là một sự sáng tạo lớn của Seiko, kết hợp giữa đồng hồ automatic và quartz. Đồng hồ này sở hữu cấu tạo hoàn hảo của đồng hồ cơ và khả năng hoạt động chính xác của đồng hồ quartz.

Bên cạnh đó Seiko sử dụng các chất liệu cao cấp để cấu thành sản phẩm như thép không gỉ 316L, kính sapphire chống xước…

 

TOP đồng hồ Seiko bán chạy

5. Đồng hồ Tissot

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Tissot thành lập năm 185 bởi Charles-Felicien Tissot. Hiện tại Tissot sở hữu hơn 17.000 hệ thống cửa hàng trên 150 quốc gia. Đây cũng là thương hiệu thuộc tập đoàn Swatch Group nổi tiếng.

Đồng hồ Tissot là một trong những thương hiệu Thụy Sỹ có cách làm khác so với phần còn lại. Hãng luôn thay đổi theo xu hướng người dùng, mang đến nhiều sản phẩm tinh tế và sang trọng.

Đồng hồ Tissot - hình 13

Đồng hồ Tissot là thương hiệu Thụy Sỹ hiếm hoi có mức giá phải chăng

 

Sử dụng các chất liệu cao cấp trong chế tác như thép không gỉ, mạ PVD, dây da chính hãng… Ngoài bộ máy của Tissot mới là điểm làm điêu đứng những người điệu mộ. Chất lượng bộ máy Thụy Sỹ đã từ lâu là điều mà người dùng mong muốn sở hữu.

Các mẫu đồng hồ Tissot cũng được trang bị khả năng chống nước từ 3 – 10ATM, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng hàng ngày.

 

TOP đồng hồ Tissot bán chạy

6. Đồng hồ G Shock

Đồng hồ G Shock có lẽ là sản phẩm được nhiều dùng quan tâm nhất bởi tính trẻ trung và năng động. Thiết kế đồng hồ G Shock vô cùng ấn tượng, hầm hố mà hầu như không có hãng nào thay thế được.

Cấu trúc vỏ đồng hồ đặc biệt giúp chống lại các tác động vật lý thông thường mà người dùng thường gặp. Không dừng lại ở đó mà mỗi năm khi ra mắt sản phẩm mới, G Shock đã làm mãn nhãn người dùng bởi thiết kế hoàn toàn mới.

G Shock là dòng đồng hồ được yêu thích nhất - hình 14

G Shock là dòng đồng hồ được yêu thích nhất

 

Màu sắc cũng là điều đáng nói trên chiếc đồng hồ này. Chất liệu dây cao su mang đến nhiều tùy chọn màu sắc hơn cho người dùng. Từ đó bạn có thể đa dạng hóa phong cách thời trang của bản thân.

Độ chống nước của G Shock đặc biệt ấn tượng khi lên đến 20 ATM, ngang bằng các mẫu đồng hồ lặn khác. Một sự đầu tư cực kỳ có tâm của Casio dành cho fan của G Shock.

 

TOP đồng hồ G Shock bán chạy

Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Không phải tìm đâu xa khi các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên đều có tại Đồng Hồ Hải Triều. Hệ thống bán lẻ đồng hồ uy tín trên toàn quốc được nhiều người dùng lựa chọn và tin tưởng trong nhiều năm qua.

Sứ mệnh mang đến cho người dùng những chiếc đồng hồ chính hãng với chế độ bảo hành và ưu đãi tốt nhất. Bên cạnh đó là showroom được thiết kế khang trang mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Đến với Hải Triều, khách hàng sẽ được chăm sóc một cách tận tâm nhất - hình 15

Đến với Hải Triều, khách hàng sẽ được chăm sóc một cách tận tâm nhất

 

Tổng kết

Thông qua bài viết này bạn đã hiểu rõ hơn về đồng hồ Roma Italia chính hãng của nước nào, có tốt không. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết chọn thương hiệu nào tốt, hãy đến ngay Hải Triều nhé.

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Seiko của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ G Shock One Piece có gì đặc biệt? Giá, cách sử dụng

Đồng hồ Curren của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *