Đồng hồ Royal Crown của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Trên thế giới có rất nhiều nhà sản xuất tham gia chế tạo đồng hồ đeo tay. Đồng hồ Royal Crown đang trở nên thịnh hành với nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. Cùng Hải Triều tìm hiểu về đồng hồ Royal Crown nữ chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không nhé.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Royal Crown chính hãng chi tiết từ A-Z

1. Đồng hồ Royal Crown của nước nào?

2. Đồng hồ Royal Crown có tốt không?

3. Đồng hồ Royal Crown chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Royal Crown không?

› TOP các dòng đồng hồ Royal Crown nữ, nam nổi bật

1. Đồng hồ Royal Crown nữ đính đá

2. Đồng hồ Royal Crown nữ mặt vuông

3. Đồng hồ Royal Crown nữ dây da

4. Đồng hồ Royal Crown nam thể thao

5. Đồng hồ Royal Crown nam đính đá

› Các thương hiệu đồng hồ sang trọng, đẳng cấp

1. SR Watch

2. Casio Sheen

3. Saga

4. Sokolov

5. Fossil

› Đồng Hồ Hải Triều – Thiên đường mua sắm đồng hồ nữ đẳng cấp

› Tổng kết

 

Đánh giá đồng hồ Royal Crown chính hãng chi tiết từ A-Z

Đồng hồ thời trang đang trở thành một phần của cuộc sống, không chỉ giúp người dùng xem ngày giờ, nó còn là món phụ kiện thể hiện cá tính. Đồng hồ Royal Crown được cộng động người dùng chú ý bởi thiết kế ấn tượng. Vậy đồng hồ này thực sự như nào?

 

Đồng hồ DKNY của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ DKNY của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

1. Đồng hồ Royal Crown của nước nào?

Theo một số nguồn tin, đồng hồ Royal Crown được sản xuất tại nước Ý năm 1972. Dưới sự quản lý của 2 công ty Sotirio Royal và Zelda, hãng đồng hồ Royal Crown cho ra mắt nhiều sản phẩm đẹp mắt, gây ấn tượng người dùng.

Hiện tại thương hiệu đã có mặt trên 79 quốc gia khác nhau trên thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu có website đại diện là royalcrownvietnam.com giúp người dùng check imei đồng hồ Royal Crown chính hãng.

Đồng hồ Royal Crown của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 1

Hãng đồng hồ Royal Crown của nước nào? Thương hiệu đồng hồ Ý ra đời năm 1972 mang đậm thiết kế trẻ trung, hiện đại

 

2. Đồng hồ Royal Crown có tốt không?

Đối với những thương hiệu khá mới mẻ hoặc ít nhất là mới nghe đến lần đầu luôn khiến người dùng băn khoăn. Liệu đồng hồ Royal Crown có tốt không, chúng ta sẽ đi xem xét những khía cạnh của đồng hồ này nhé.

➤ Thiết kế

Đồng hồ Royal Crown hướng đến người dùng có thu nhập bình dân, tầm trung dành cho cả nam và nữ. Những mẫu đồng hồ Royal Crown mang đậm nét nữ tính, dịu dàng và sang trọng.

Trong khi đó đồng hồ nam cũng ghi được sự ấn tượng bởi thiết kế mạnh mẽ, nam tính. Sự đa dạng trong thiết kế đến từ chất liệu, kiểu dáng mặt số hay kim loại đá quý đính trên mặt số tạo nên vẻ đẹp quý phái.

Đồng hồ Royal Crown của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 2

Đồng hồ Royal Crown jewelry nữ sang trọng, quý phái

 

➤ Bộ máy

Đa số đồng hồ Royal Crown đều được trang bị bộ máy Quartz cho khả năng hoạt động bền bỉ và chính xác. Bởi lẽ đồng hồ thời trang quan trọng nhất vẫn là các thiết kế bắt mắt, ấn tượng. Đi kèm là bộ máy đơn giản dễ sử dụng và tính ứng dụng cao.

➤ Giá thành

Hiện tại trên website Việt Nam, đồng hồ Royal Crown đang có mức giá dao động từ 2 – 10 triệu đồng. Tùy vào thiết kế, tính năng mà mỗi mẫu sẽ có mức giá phù hợp cho từng phân khúc khách hàng. Đây được xem là mức giá dễ tiếp cận cho người dùng không yêu cầu nhiều về kỹ thuật, chuyên môn.

Tổng kết lại, đây vẫn là thương hiệu đồng hồ đáng để sở hữu và trải nghiệm. Quan trọng vẫn là một chiếc đồng hồ bền đẹp và được bảo hành uy tín.

 

3. Đồng hồ Royal Crown chính hãng giá bao nhiêu?

Như có nói ở trên, đồng hồ Royal Crown có mức giá dao động từ 2 – 10 triệu đồng. Đồng hồ Royal Crown nữ cho bạn lựa chọn gồm có phiên bản mặt số vuông, tròn, Oval hay thiết kế đơn giản. Dựa vào nhiều yếu tố mà giá thành sẽ khác nhau.

Đồng hồ Royal Crown nam ngoài những mẫu có thiết kế cổ điển, tinh tế thì những mẫu thể thao, hiện đại cũng được yêu thích. Mức giá cũng có sự thay đổi nhẹ tùy vào thiết kế, màu sắc.

Đồng hồ Royal Crown của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 3

Đồng hồ Royal Crown đính đá giá từ 2 – 10 triệu đồng

 

4. Có nên mua đồng hồ Royal Crown không?

Dựa vào đánh giá vừa rồi, bạn sẽ là người quyết định xem có nên mua đồng hồ Royal Crown không. Tùy vào mục đích, giá trị bạn mong muốn để quyết định xem có nên lựa chọn một hãng nào đó không.

Nếu bạn muốn một chiếc đồng hồ mới mẻ về thương hiệu, thiết kế thì Royal Crown là lựa chọn hợp lý. Còn nếu bạn khắt khe trong việc lựa chọn thương hiệu, chất lượng hàng đầu thì nên cân nhắc các thương hiệu Nhật Bản, Thụy Sỹ nổi tiếng. Sự lựa chọn nằm ở chính bạn.

Đồng hồ Royal Crown của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 4

Đồng hồ Royal Crown mặt vuông cổ điển, sang trọng

 

TOP các dòng đồng hồ Royal Crown nữ, nam nổi bật

Vừa rồi là những thông tin chia sẻ về thương hiệu đồng hồ Royal Crown. Dành cho ai đang có nhu cầu mua sắm đồng hồ Royal Crown, dưới đây là những mẫu nổi bật nhất.

 

1. Đồng hồ Royal Crown nữ đính đá

Đồng hồ đính đá luôn là phụ kiện yêu thích của quý cô, thiết kế đơn giản tinh tế nay thêm phần sang trọng bởi những viên đá lấp lánh. Đồng hồ Royal Crown nữ đính đá có nhiều mẫu mã khác nhau như mặt vuông, mặt tròn, full đá hoặc đá ở vòng bezel.

Bạn thích mẫu đồng hồ đơn giản có thể chọn những mẫu có mặt số đơn giản nhất. Còn nếu bạn thích mẫu đồng hồ phá cách hơn, mặt số với các họa tiết độc đáo sẽ làm bạn hài lòng.

Đồng hồ Royal Crown của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 5

Đồng hồ Royal Crown nữ đính đá

 

2. Đồng hồ Royal Crown nữ mặt vuông

Đồng hồ mặt vuông là lựa chọn tốt nhất cho phong cách cổ điển, trang trọng. Một số mẫu đồng hồ mặt số khảm xà cừ ngọc trai sẽ giúp chị em nổi bật hơn khi hóa thân thành quý cô thanh lịch.

Đồng hồ Royal Crown của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 6

Đồng hồ Royal Crown nữ mặt vuông

 

3. Đồng hồ Royal Crown nữ dây da

Đồng hồ dây da là lựa chọn an toàn, hoàn hảo cho mọi phong cách từ thường ngày đến công sở. Tính ứng dụng cao cùng thiết kế cổ điển giúp chị em ghi điểm đối với mọi người xung quanh bởi gu thời trang ấn tượng.

Đồng hồ Royal Crown của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 7

Đồng hồ Royal Crown nữ dây da

 

Đồng hồ Aolix của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Aolix của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

4. Đồng hồ Royal Crown nam thể thao

Bên cạnh những mẫu đồng hồ dành cho nữ, đồng hồ Royal Crown nam thể thao cũng được yêu thích không kém. Thiết kế mặt số lớn dành cho nam giới với đầy đủ tính năng Chronograph chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho quý ông năng động.

Đồng hồ Royal Crown của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 8

Đồng hồ Royal Crown nam thể thao

 

5. Đồng hồ Royal Crown nam đính đá

Nếu cánh mày râu thích chiếc đồng hồ giúp nâng cấp vẻ ngoài thêm phần sang trọng, ấn tượng thì hãy thử đồng hồ Royal Crown nam đính đá. Với phong cách thiết kế mạnh mẽ cùng trang sức đính đá lấp lánh, quý ông dễ dàng ghi điểm với gu thời trang sang trọng, vị thế của mình.

Đồng hồ Royal Crown của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 9

Đồng hồ Royal Crown nam đính đá

 

Các thương hiệu đồng hồ sang trọng, đẳng cấp đẹp không kém

Nếu bạn quá khắt khe trong việc lựa chọn đồng hồ chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng hơn so với đồng hồ Royal Crown thì những cái tên dưới đây sẽ khiến bạn cân nhắc.

 

1. SR Watch

Nhật Bản có rất nhiều thương hiệu xứng đáng cho bạn quan tâm ví dụ như SR Watch. Thành lập vào năm 1985 với ý nghĩa “Save time for real life”, mỗi chiếc đồng hồ đeo trên tay luôn nhắc nhở bạn phải trân trọng những khoảnh khắc của đời mình.

 

TOP SR watch bán chạy

SR Watch hướng đến những giá trị của sự cổ điển, lịch lãm và phong cách. Thiết kế đầy mạnh mẽ, quý phái ở cả đồng hồ nam và nữ với các chất liệu cao cấp như kính sapphire, thép không gỉ

SR Watch luôn biết theo kịp xu hướng khi cho ra mắt nhiều mẫu mã đẹp, ấn tượng. Hiện nay không chỉ ở Nhật Bản, SR Watch nhanh chóng được khách hàng trên thế giới tin dùng bởi mức giá vô cùng phải chăng.

Đồng hồ Royal Crown của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 10

SR Watch đẳng cấp doanh nhân Nhật Bản

 

2. Casio Sheen

Nhắc đến đồng hồ Nhật Bản, không thể không kể đến thương hiệu lâu đời Casio. Đồng hồ dành cho nữ, Casio dành riêng một bộ sưu tập mang tên Casio Sheen dành cho chị em yêu thích phong cách thanh lịch, sang trọng.

 

TOP casio sheen bán chạy

Thiết kế đồng hồ Casio Sheen qua từng thời điểm luôn có sự khác biệt và đổi mới. Điều này khiến cho người dùng cảm thấy thích thú và không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Ngoài ra Casio vốn nổi tiếng với sự bền bỉ theo năm tháng.

Sử dụng bộ máy Quartz do Casio phát triển cho độ chính xác cao, đơn giản dễ dàng sửa chữa và thay thế. Casio Sheen chắc chắn là món đồ mà chị em nên sở hữu trong tủ đồ của mình.

Đồng hồ Royal Crown của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 11

Casio Sheen yêu kiều, nữ tính

 

3. Saga

Thương hiệu đồng hồ dành nữ nên lựa chọn nhất là Saga. Thành lập tại Mỹ năm 1950, Saga nhanh chóng trở nên phổ biến bởi thiết kế đẹp, tính ứng dụng cao. Bên cạnh đó là sự hợp tác với công ty đá quý Swarovski, biến đồng hồ Saga trở thành món trang sức dành cho phụ nữ.

 

TOP saga bán chạy

Thiết kế đa dạng như lắc tay, vòng Charm,… khiến Saga trở nên không có đối thủ trong tầm giá. Sử dụng bộ máy Quartz cho trải nghiệm chính xác và tốt nhất cho phụ nữ. Chất liệu gia công đồng hồ được lựa chọn kỹ càng như thép không gỉ, kính Mineral Crystal,…

Đồng hồ Royal Crown của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 12

Saga độc đáo và tinh tế

 

4. Sokolov

Chị em muốn tìm kiếm những thương hiệu đồng hồ mới hơn để đổi gió thì Sokolov là lựa chọn hoàn hảo. Đồng hồ Sokolov mang âm hưởng của Nga kết hợp với những bộ máy hoàn hảo của Nhật và Thụy Sỹ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

 

TOP sokolov bán chạy

Đồng hồ Sokolov nữ đa dạng từ chất liệu dây đeo, mặt số khảm xà cừ hay đính đá sang trọng. Sử dụng các chất liệu cao cấp như thép không gỉ, kính sapphire chống xước,… sự lựa chọn hoàn hảo cho quý cô xinh đẹp, dịu dàng.

Đồng hồ Royal Crown của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 13

Sokolov hiện đại, thời trang

 

5. Fossil

Thương hiệu đồng hồ Mỹ chưa bao giờ khiến chị em ngừng ngóng chờ bởi thiết kế thời trang đẳng cấp cùng chất lượng tuyệt vời. Fossil là một tập đoàn nổi tiếng về mang thời trang như quần áo, thắt lưng, ví,… đồng hồ là một trong hướng phát triển được chú trọng.

 

TOP fossil bán chạy

Xét về mặt thiết kế, đồng hồ Fossil ghi được dấu ấn sâu sắc trong lòng người dùng bởi vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch. Chất liệu lựa chọn chế tác đồng hồ cũng được Fossil lựa chọn kỹ càng.

Bộ máy bên trong chủ yếu là máy Quartz, người dùng không phải tốn quá nhiều thời gian để tinh chỉnh sau thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, đồng hồ nam được trang bị nhiều tính năng hữu ích như Chronograph, Tachymeter,…

Đồng hồ Royal Crown của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 14

Fossil cổ điển, lịch thiệp

 

YouTube video

Đồng hồ Fossil CHẤT LƯỢNG – ĐẸP – GIÁ TỐT không thể thiếu trong BST của bạn

 

Đồng Hồ Hải Triều – Thiên đường mua sắm các mẫu đồng hồ nữ đẳng cấp

Bên cạnh việc lựa chọn thương hiệu đồng hồ, thì việc tìm kiếm địa chỉ mua sắm uy tín vô cùng quan trọng. Hiểu tâm lý khách hàng, Đồng Hồ Hải Triều ra đời với sứ mệnh cung cấp các mẫu đồng hồ chính hãng, uy tín nhất.

Trải qua 30 năm chinh phục người dùng, Hải Triều từng bước phủ đỏ bản đồ Việt Nam. Khát vọng trở thành đại lý bán lẻ hàng đầu cung cấp các thương hiệu đồng hồ uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp.

Đồng hồ Royal Crown của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 15

Hải Triều luôn mang đến những giá trị tốt đẹp cho khách hàng

 

Đến mua sắm tại Hải Triều, ngoài việc trải nghiệm trong không gian thơm mát, bạn sẽ được các nhân viên tận tình tư vấn. Chế độ ưu đãi độc quyền chỉ có tại Hải Triều:

◆ Cam kết đồng hồ chính 100%, Fake đền 10

◆ Bảo hành chính hãng quốc tế 1 – 2 năm

◆ Bảo hành độc quyền từ Hải Triều 4 – 5 năm

◆ Hỗ trợ giao hàng toàn quốc miễn phí

◆ Thay pin đồng hồ Quartz trọn đời

 

Tổng kết

Bài viết chia sẻ về thương hiệu đồng hồ Royal Crown của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không đã đến hồi kết. Hy vọng bạn đã góp nhặt được nhiều thông tin bổ ích cho mình. Nếu bạn cần tư vấn mua đồng hồ hãy ghé ngay Hải Triều nhé.

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Melissa của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Lige của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Versace của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *