Đồng hồ Melissa của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Dạo thời gian gần đây, giới trẻ đang có xu hướng tìm đến những thương hiệu đồng hồ có thiết kế trẻ trung, năng động và độc đáo. Melissa rộ lên như một xu hướng bởi đường nét thiết, vẻ đẹp kiêu sa dành cho phái nữ. Vậy thương hiệu đồng hồ Melissa chính hãng của nước nào, chất lượng có tốt không và giá cả như thế nào? Ngay sau đây Hải Triều sẽ bật mí với các bạn.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Melissa chính hãng chi tiết từ A – Z

1. Hãng đồng hồ Melissa của nước nào?

2. Đồng hồ Melissa có tốt không?

3. Đồng hồ Melissa chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Melissa không?

› TOP các dòng đồng hồ Melissa nam, nữ nổi bật nhất

1. Đồng hồ Melissa nữ đính đá Rose Gold

2. Đồng hồ Melissa nữ Snake Silver Green

3. Đồng hồ Melissa nữ dây da

4. Đồng hồ Melissa nữ dạng lắc tay

5. Đồng hồ Melissa nữ mặt đá xanh

› Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Melissa

1. Đồng hồ Casio

2. Đồng hồ Fossil

3. Đồng hồ SR Watch

4. Đồng hồ Skagen

5. Đồng hồ Saga

6. Đồng hồ DW

› Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

› Tổng kết

 

Đánh giá đồng hồ Melissa chính hãng chi tiết từ A – Z

Đồng hồ Melissa chính hãng đã và đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn và có đánh giá khá tốt. Vậy thực hư ra sao?

Đồng hồ Melissa của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - ảnh 1

Đánh giá đồng hồ Melissa chính hãng

 

Có thể bạn quan tâm:

TOP 50 đồng hồ nữ dưới 2 triệu chính hãng bán chạy nhất

Tổng hợp các loại đồng hồ đeo tay nữ đẹp, phổ biến nhất

5 hãng đồng hồ nữ Nhật Bản đáng mua nhất mọi thời đại

 

1. Hãng đồng hồ Melissa của nước nào?

Theo một số thông tin trên Internet thì nguồn gốc xuất xứ cho những siêu phẩm giá rẻ Melissa là Hồng Kông, Trung Quốc. Đất nước đông dân nhất trên thế giới với những con người tài giỏi đã sáng tạo ra thương hiệu đồng hồ được lòng nhiều bạn trẻ.

Tuy nhiên cũng có một vài thông tin cho rằng, xuất xứ của Melissa lại ở một quốc gia khác nên để chính xác hơn, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi mua sắm.

Đồng hồ Melissa của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - ảnh 2

Melissa là thương hiệu đồng hồ Trung Quốc

 

Nhắc đến Trung Quốc chắc có lẽ nhiều bạn sẽ e ngại về chất lượng của những chiếc đồng hồ Melissa. Những gì mà hãng có thể mang lại được nhiều hơn so với bạn tưởng tượng

Được nhiều người lựa chọn và tin dùng nên sẽ không có chuyện đồng hồ Melissa quá kém chất lượng.

Đồng hồ Melissa của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - ảnh 3

Chất lượng của đồng hồ Melissa cũng tương đối tốt

Nếu so với các thương hiệu đồng hồ đã quá nổi tiếng, thì Melissa sẽ không bằng. Nhưng với tinh thần cống hiến, sự thay đổi cũng như lựa chọn đúng phân khúc thị trường thì đồng hồ Melissa đang được các bạn trẻ lựa chọn.

 

2. Đồng hồ Melissa có tốt không?

Đồng hồ Melissa chính hãng có tốt không? Chúng ta hãy cùng điểm qua một số tiêu chi đánh giá chiếc đồng hồ này nhé.

Đầu tiên là về thiết kế. Nếu như ở những thương hiệu đồng hồ có mức giá bình dân không quá nổi bật và đầu tư thì Melissa là trường hợp còn lại.

Hãng luôn luôn tìm ra những yêu cầu, sở thích của khách hàng để từ đó đưa vào trong sản phẩm của mình những thiết kế khác biệt so với các hãng nhỏ lẻ khác, nhưng không quá sáng tạo.

thiết kế đồng hồ Melissa độc đáo, ở mức tạm ổn - ảnh 4

Thiết kế độc đáo nhưng độ hoàn thiện ở mức tạm ổn

 

Thứ hai là chất lượng. Theo các chuyên gia đánh giá và người dùng đã dùng thử đồng hồ Melissa chính hãng, chất lượng của sản phẩm khá tốt, nhưng các bạn đừng mong đợi gì quá nhiều ở một chiếc đồng hồ giá rẻ này.

Bộ máy hoạt động tương đối ổn định trong thời gian đầu sử dụng. Thân máy và dây đeo được hoàn thiện ở mức tạm ổn, không có quá nhiều nổi bật. Chất liệu kim loại cũng được tương xứng với mức giá bỏ ra.

chất lượng đồng hồ Melissa ở mức tốt - ảnh 5

Chất lượng đồng hồ được đánh giá tốt trong tầm giá

 

Vậy trả lời cho câu hỏi đồng hồ Melissa chính hãng có tốt không? Câu trả lời là có. Rất xứng đáng trong tầm giá, với những giá trị mà sản phẩm mang lại.

 

3. Đồng hồ Melissa chính hãng giá bao nhiêu?

Bởi vì hãng tập trung vào phân khúc khách hàng bình dân nên mức giá cho một mẫu đồng hồ Melissa chính hãng chỉ khoảng 3 triệu đồng. Một con số rất chi là phải chăng.

Bạn sẽ có được chiếc đồng hồ có thiết kế đẹp, độc lạ đính kèm với những viên đá được mài dũa sáng bóng lấp lánh.

Mức giá cho một đồng hồ Melissa khoảng 3 triệu đồng - ảnh 6

Mức giá cho một đồng hồ Melissa khoảng 3 triệu đồng

 

Nếu như bạn đang cảm thấy nhàm chán với những chiếc đồng hồ cơ bản thì bạn hãy tậu cho mình một chiếc đồng hồ Melissa. Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn bạn có thể phối với bất kỳ trang phục nào bạn muốn.

 

4. Có nên mua đồng hồ Melissa không?

Để trả lời cho câu hỏi có nên mua đồng hồ Melissa chính hãng không. Bạn hãy đánh giá lại xem những giá bạn có thể nhận được từ nó.

Đầu tiên là chất lượng sản phẩm. Đồng hồ Melissa hoạt động khá tốt ở điều kiện thường, theo thông tin trang mạng thiết kế bộ máy bên trong đến từ Nhật Bản.

tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn đồng hồ Melissa - ảnh7

Tùy vào nhu cầu, ngân sách để có thể lựa chọn

 

Tiếp theo là để có thể sở hữu những thiết kế vô cùng độc đáo, cá tính bạn có thể phải bỏ một số tiền khá lớn để mua ở những hãng khác.

Nhưng với Melissa bạn có thể sở hữu những chiếc đồng hồ thiết kế tương tự. Ngôn ngữ thiết kế khá giống với các hãng, thương hiệu lớn nhưng chi tiết chưa được hoàn thiện, tỉ mỉ bằng.

 

TOP các dòng đồng hồ Melissa nam, nữ nổi bật nhất

Đồng Hồ Hải Triều sẽ điểm qua một số dòng đồng hồ Melissa nam, nữ nổi bật. Bạn tham khảo xem có đúng với phong cách của bạn không nhé.

 

1. Đồng hồ Melissa nữ đính đá Rose Gold

Phiên bản đồng hồ Melissa nữ đính đá màu Rose Gold đang thịnh hành trong năm trở lại đây. Chất liệu được làm bằng thép không gỉ 316L, đính đá bắt mắt. Sử dụng bộ máy Quartz cho khả năng hoạt động tốt.

Đồng hồ Melissa nữ Rose Gold full đá - ảnh 8

Đồng hồ Melissa nữ Rose Gold full đá

 

Kích thước dây theo tiêu chuẩn vòng tay nữ, mặt kính 34mm cho cảm giác chắc chắn và thoải mái. Mặt kính sử dụng loại Mineral có khả năng chịu lực, chống va đập tốt.

Bên cạnh đó đồng hồ Melissa nữ đính đá Rose Gold còn được trang bị khả năng chống nước 3ATM, có thể đi mưa nhẹ hoặc rửa tay.

 

2. Đồng hồ Melissa nữ Snake Silver Green

Đúng với tên gọi của mình, đồng hồ Melissa nữ Snake Silver Green có thiết kế khá ấn tượng. Như một chú rắn nhỏ quấn quay người đeo, toát lên vẻ quyền lực, quý phái và sang trọng.

đồng hồ melissa snake thiết kế độc đáo - ảnh 9

Mặt số xanh lục và thiết kế hình rắn độc đáo

 

Dây đeo được phủ một lớp đá màu xanh, trắng lấp lánh rất kiêu sa. Cũng giống các sản phẩm của hãng được trang bị lớp vỏ thép không gỉ 316L cứng cáp.

Mặt kính khoáng Mineral tinh tế. Rất phù hợp với các chị em trong những buổi  tiệc sang trọng, rực rỡ.

 

3. Đồng hồ Melissa nữ dây da

Dòng đồng hồ Melissa nữ dây da sẽ phù hợp với những cô nàng yêu thích sự gọn gàng, đơn giản nhưng tinh tế. Thiết kế dây da rất mềm mại mà vô cùng chắc tay. Kích thước dây phù hợp với cổ tay phụ nữ Châu Á.

Phiên bản đồng hồ dây da Melissa nữ trẻ trung - ảnh 10

Phiên bản dây da Melissa nữ trẻ trung

 

Mặt kính khoáng Mineral được vây quanh bởi các viên đá trắng lấp lánh. Cùng với những điểm nhấn chỉ giờ đính đá và các kim được phủ một dạ quang giúp quan sát trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Máy sử dụng dụng bộ máy Quartz hoạt động ổn định, khóa dạng nút gài được thiết kế chỉnh chu, hoàn hảo.

 

4. Đồng hồ Melissa nữ dạng lắc tay

Vừa là chiếc đồng hồ giúp các bạn nữ có thể theo dõi giờ giấc mà còn là một phụ kiện thời trang đeo tay vô cùng đẹp mắt. Đồng hồ Melissa nữ lắc tay có thiết kế dây đeo dạng lắc tay thời trang với các khoanh tròn được gắn kết lại với nhau vô cùng chắc chắn.

đồng hồ Melissa dạng lắc tay - ảnh 11

Sự kết hợp giữa lắc tay thời trang và đồng hồ

 

Mặt đồng hồ và những mắt tròn quanh đồng hồ được thiết kế đồng màu tươi sáng, trẻ trung. Máy cũng được sử dụng dây thép không gỉ 316L chắc chắn, khả năng chống 3ATM, khả năng chịu lực, chống va đập tốt.

 

5. Đồng hồ Melissa nữ mặt đá xanh

Điểm nhấn của dòng Melissa này là mặt đồng hồ được trang trí đá xanh tươi sáng, lấp lánh và vô cùng quý phái. Thiết kế dây đeo kim loại cho tổng thể sang trọng, đẳng cấp hơn.

Đồng hồ Melissa mặt đá sang trọng - ảnh 12

Melissa mặt đá sang trọng

 

Thiết kế vỏ và dây đeo được làm bằng thép không gỉ 316L, đính đá bắt mắt. Kích thước mặt 35mm và độ dài dây 9mm vừa vặn với tiêu chuẩn vòng tay nữ giới. Máy sử dụng bộ máy Quartz Nhật Bản hoạt động mạnh mẽ, ấn tượng.

Bạn có thể phối với trang phục công sở, tiệc nhẹ nhàng hay những buổi cafe với bạn bè đều được.

 

YouTube video

5 mẫu đồng hồ đính đá nữ đáng mua nhất 2022

 

Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Melissa

Thị trường đồng hồ đa dạng mẫu mã từ thiết kế đến tính năng, nếu bạn đang muốn tham khảo một số mẫu đồng hồ khác thay thế Melissa hãy theo dõi tiếp phần dưới này nhé.

 

1. Đồng hồ Casio

Cái tên sáng giá đều tiên có thể tham khảo đó là đồng hồ Casio chính hãng. Trải qua 100 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ. Bạn có thể tìm kiếm cho mình những mẫu đồng hồ phù hợp từng tiêu chí mà bạn đưa ra.

Casio luôn biết cách chiều lòng khách hàng của mình khi cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm phù hợp với phân khúc khách hàng khác nhau như: Casio Edifice, Casio Sheen, G-Shock, Baby-G

Đồng hồ Casio là tượng đài vững chắc đối với nhiều người - ảnh 13

Đồng hồ Casio là tượng đài vững chắc đối với nhiều người

 

TOP Casio nữ bán chạy

Chất liệu: được sử dụng trong các đồng hồ Casio thường là kim loại, thép không gỉ, dây da chính hãng và một số công nghệ hỗ trợ như mạ vàng. Mang đến sự trải nghiệm đồng hồ tốt nhất cho khách hàng.

Các tính năng: trên đồng hồ Casio cũng vô cùng nhiều. Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau bạn có thể lựa chọn được cho mình những mẫu đồng hồ ưng ý.

Ví dụ tính năng Tough Solar trên đồng hồ Edifice. Sử dụng ánh sáng mặt trời để cung cấp năng lượng cho đồng hồ hoạt động bền bỉ nhờ tuổi thọ pin dài lâu.

Sở hữu nhiều tính năng hữu ích cho người dùng - ảnh 14

Sở hữu nhiều tính năng hữu ích cho người dùng

 

Các tính năng khác như Mobile Link kết nối bluetooth với Smartphone, chronograph tính năng bấm giờ thể thao, đèn led, giờ thế giới, G-Squad cho những bạn thường xuyên vận động thể chất. Khả năng chống nước cũng là điểm sáng của Casio.

 

15 hãng đồng hồ nữ đẹp, giá bình dân bán chạy nhất tại VN

15 hãng đồng hồ nữ đẹp, giá bình dân bán chạy nhất tại VN

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Đồng hồ Fossil

Thương hiệu đồng hồ Fossil của Mỹ với thiết kế cổ điển pha trộn với nét hiện đại, mang lại sự trẻ trung cho người đeo. Fossil không chỉ chú trọng vào thiết kế mà còn đa dạng mẫu mã, màu sắc khác nhau cho từng phân khúc khách hàng.

Đồng hồ Fossil của Mỹ với thiết kế cổ điển pha trộn với nét hiện đại - ảnh 15

Đồng hồ Fossil của Mỹ với thiết kế cổ điển pha trộn với nét hiện đại

 

Chất liệu: Fossil sử dụng những chất liệu cao trong sản xuất đồng hồ của mình như thép không gỉ 361L chống va đập, chịu lực tốt. Hoặc dây đeo được làm bằng da cho cảm giác thoải mái và chắc chắn.

Bộ máy: hãng đã hợp tác và mua bản quyền thiết kế máy của những thương hiệu đến từ Nhật Bản giúp gia tăng độ ổn định. Bạn có thể xem thông tin bộ máy chính xác trên website của hãng.

Chất liệu thép không gỉ chống va đập tốt - ảnh 16

Chất liệu thép không gỉ chống va đập tốt

 

Tính năng: các tính năng mà đồng hồ Fossil có như Chronograph, Tachymeter, lịch… Khả năng chống nước của Fossil cũng là điểm mạnh. Nếu bạn lo lắng các tác nhân môi trường sẽ làm hư hại thì tiêu chuẩn chống nước 10ATM của Fossil sẽ làm bạn yên tâm hơn.

Mức giá để sở hữu một chiếc đồng hồ Fossil chỉ từ 2 triệu đồng trở lên, đây sẽ là sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

 

TOP đồng hồ Fossil nữ bán chạy

3. Đồng hồ SR Watch

Đồng hồ đáng lựa chọn tiếp là SR Watch của Nhật Bản. Không chỉ được người Nhật lựa chọn mà còn nhiều người dùng trên thế giới tin dùng.

Thiết kế của SR Watch theo phong cách cổ điển và đan xen vào đó là những chất liệu cấu thành sản phẩm đắt tiền. Đây là sự lựa chọn tốt cho những ai đam mê phong cách đơn giản nhưng vẫn có điểm nhấn trên tay mình.

Phong cách cổ điển của đồng SR Watch - ảnh 17

Phong cách cổ điển của đồng SR Watch

 

Các bộ sưu tập nổi bật của SR Watch như:

★ Renata: là dòng đồng hồ dây da đẹp, mặt số đơn giản và mặt kính cong sapphire cho khả năng chống chói, chống xước. Thiết kế không mấy cầu kỳ nhưng cổ điển, thanh lịch.

★ P-Light: sử dụng công nghệ năng lượng ánh sáng tân tiến hòa với nét hoài cổ tạo ấn tượng mạnh cho người đeo.

★ Couple-F: thiết kế unisex độc đáo sẽ là lựa chọn cho các cặp đôi.

★ Timepiece Lady: dòng sản phẩm dành riêng cho hội chị em phụ nữ với thiết kế bắt mắt, độc đáo. Mỗi sản phẩm đều có chất riêng từ cổ điển đến hiện đại, giản đơn đến phức tạp.

Dòng đồng hồ SR Watch Couple F - ảnh 18

Dòng đồng hồ SR Watch Couple-F cho các cặp đôi

 

TOP đồng hồ SRWATCH nữ bán chạy

4. Đồng hồ Skagen

Nếu bạn đang muốn tìm một hãng đồng hồ khác một xíu thì Skagen là lựa chọn đấy. Thương hiệu mang đậm nét đặc trưng, phong cách của Đan Mạch chất lượng tốt, mức giá ổn.

Sau 30 năm hoạt động thì Skagen đã có mặt trên 80 quốc gia. Từ những mẫu đồng hồ Quartz, đồng hồ cơ tự động kết hợp với các loại dây khác nhau: kim loại, dây da, dây vải.

Đồng hồ thương hiệu Đan Mạch Skagen - ảnh 19

Đồng hồ thương hiệu Đan Mạch – Skagen

 

Thiết kế sang trọng: màu sắc sống động được phối trên dây đeo được lấy cảm hứng từ khu làng chài vùng Scandinavia của phía bắc Đan Mạch. Đồng hồ Skagen dành cho những ai yêu thích sự đơn giản, thanh lịch, yêu thiên nhiên đặc biệt là vùng biển Bắc Âu.

Bộ máy Quartz bền bỉ: trong hơn 25 nghiên cứu phát triển dòng đồng hồ Quartz, Skagen đã luôn đưa ra những phiên bản cải tiến cho sản phẩm của mình. Vì thế mà các sản phẩm đồng hồ Skagen luôn có khả năng hoạt động chính xác, sai số thấp và tiết kiệm pin.

Thiết kế màu sắc dây đeo bắt mắt - ảnh 20

Thiết kế màu sắc dây đeo bắt mắt

 

Khả năng chống nước 5ATM: Skagen trang bị cho các sản phẩm của mình khả năng chống nước từ 3 – 5 ATM có thể đi mưa nhẹ, rửa tay. Nhưng để đạt được hiệu quả hoạt động cao nhất, bạn vẫn nên hạn chế tiếp xúc đồng hồ với nước nhé.

 

TOP đồng hồ Skagen nữ bán chạy

5. Đồng hồ Saga

Saga được thành lập năm 1950 tại Mỹ, thuộc một trong ba ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ đeo tay lớn nhất thế giới (Thụy Sỹ, Nhật Bản và Mỹ).

Thương hiệu Saga luôn thay đổi thiết kế của mình để cập nhật theo xu hướng thời trang nên được nhiều bạn trẻ yêu thích, lựa chọn.

Đồng hồ Saga là một trong ba ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ đeo tay lớn nhất thế giới - ảnh 21

Đồng hồ Saga là một trong ba ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ đeo tay lớn nhất thế giới

 

Chất liệu: tất cả đều được sử dụng thép không gỉ 316L, kính chịu lực, dây da thật 100% và các loại đá quý, xà cừ, pha lê swarovski.

Bộ máy: trong khi hầu hết các sản phẩm của các thương hiệu bình dân khác đều dùng máy Trung Quốc và Nhật Bản, thì Saga lại hợp tác với thương hiệu sản xuất máy Quartz lớn thứ 2 Thụy Sỹ.

Saga hợp tác với thương hiệu sản xuất máy Quartz lớn thứ 2 Thụy Sỹ - ảnh 22

Saga hợp tác với thương hiệu sản xuất máy Quartz lớn thứ 2 Thụy Sỹ

 

Các dòng đồng hồ nổi tiếng của thương hiệu Saga:

Saga Charm: là sự kết hợp hoàn hảo giữa đồng hồ đeo tay và vòng Charm. Bạn sẽ không còn phải phân vân lựa chọn nữa.

Saga Stella dạng lắc: thiết kế độc đáo dạng lắc, hiện Saga Stella dạng lắc đang độc tôn trên thị trường đồng hồ với nhiều tùy chọn màu sắc đá swarovski.

★ Saga Stella Signature: một số khách hàng cho rằng Saga Stella dạng lắc có thiết kế độc tôn và có thể khó sử dụng thì Saga Stella Signature sẽ có thiết kế nhẹ nhàng hơn, phù hợp với đại đa số chị em.

Đồng hồ kết hợp vòng tay Saga Charm - ảnh 23

Đồng hồ kết hợp vòng tay Saga Charm

 

TOP đồng hồ Saga bán chạy

6. Đồng hồ DW

Thương hiệu đồng hồ Thụy Điển Daniel Wellington (DW) được sáng lập bởi doanh nhân Filip Tysander. DW có tuổi đời rất trẻ so với các tên tuổi khác như Casio, Fossil… Sản phẩm lần đầu ra mắt vào năm 2011.

Đồng hồ DW đang nổi lên như một hiện tượng trong giới trẻ - ảnh 24

Đồng hồ DW đang nổi lên như một hiện tượng trong giới trẻ

 

Về thiết kế: phong cách thiết kế tối giản cho khách hàng nam và nữ phù hợp trong mọi sự kiện. Nét quyến rũ và trang nhã của đồng hồ dễ dàng phối với bất kỳ trang phục nào từ thanh lịch đến năng động thể thao.

Về chất lượng: bộ máy được thiết kế một cách tinh xảo, tỉ mỉ mà khó có một ai có thể làm giả được. Hiệu suất hoạt động của đồng hồ DW nữ, nam được đánh giá cao. Máy sử dụng là máy Quartz.

Thiết kế đơn giản, tinh tế của DW - ảnh 25

Thiết kế đơn giản, tinh tế của DW

 

Về tính năng: cơ bản đồng hồ DW chỉ để theo dõi thời gian nhưng những ai đam mê phong cách cổ điển, chủ nghĩa đơn giản sẽ cảm nhận được giá trị của đồng hồ mang lại. Khả năng chống nước 3ATM, khách hàng có thể đi mưa nhỏ hoặc rửa tay bình thường.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Daniel Wellington: Classic Petite, Classic, Classic Black và Dapper.

 

TOP đồng hồ Daniel Wellington nữ bán chạy

Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Đồng hồ Hải Triều tự hào với kinh nghiệm 30 năm trong ngành kinh doanh đồng hồ thời trang chính hãng với rất nhiều sản phẩm từ bình dân đến cao cấp. Bạn sẽ được trải nghiệm trong không gian mua sắm tuyệt vời của Hải Triều.

Bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm đẹp tại Hải Triều - ảnh 26

Bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm đẹp tại Hải Triều

 

Các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng mà Hải Triều đang trưng bày như Casio, Daniel Wellington, Fossil, Skagen, Saga, SR Watch, Seiko…. tất cả đều là hàng chính hãng 100% được bảo hành theo quy định quốc tế của hãng.

Ngoài ra bạn sẽ nhận được những giá trị khi mua sắm tại Hải Triều như: hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, thay pin trọn đời đồng hồ Quartz, hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc…

 

Tổng kết

Qua bài viết rồi hy vọng đã mang lại cho bạn những kiến thức bổ ích về thương hiệu đồng hồ Melissa của nước nào. Nếu bạn muốn tham khảo thêm các thương hiệu đồng hồ khác hãy ghé đến Đồng Hồ Hải Triều nhé.

 

Tin Tức liên quan:

Đồng hồ Montblanc nam, nữ của nước nào, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Stuhrling Original của nước nào? Giá bao nhiêu?

Review đồng hồ Orient Mako 3 chính hãng đầy đủ từ A – Z

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *