TOP các mẫu đồng hồ Seiko Lukia đẹp, bán chạy nhất cho nữ

Seiko được biết đến là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với các sản phẩm với nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu. Bộ sưu tập Seiko Lukia dành cho nữ sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên bởi vẻ quyến rũ và hấp dẫn khó cưỡng.

 

MỤC LỤC

› Đôi nét về dòng sản phẩm Seiko Lukia

1. Thiết kế nữ tính

2. Vật liệu bền bỉ

3. Sử dụng đa dạng bộ máy

4. Những tính năng đi kèm

5. Giá bán chính hãng

› Câu hỏi thường gặp về đồng hồ Seiko Lukia

1. Cách sử dụng đồng hồ năng lượng ánh sáng?

2. Nữ đeo đồng hồ dây thép có thô không?

3. Tại sao vừa mua đồng hồ về đeo có 1 ngày đã hết pin?

› 10 mẫu đồng hồ Seiko Lukia không thể bỏ lỡ

› Địa chỉ mua đồng hồ Seiko Lukia chính hãng, giá tốt

 

Đôi nét về dòng sản phẩm Seiko Lukia

Hiện nay, dòng đồng hồ Seiko Lukia nhận được nhiều sự yêu thích của phái nữ bởi vẻ ngoài cuốn hút cùng những công nghệ đặc biệt tích hợp trên đó. Hãy cùng tìm hiểu lý do các cỗ máy này lại thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng đến như vậy nhé!

 

Tin tức liên quan:

5 Hãng đồng hồ nữ nhật bản đáng mua nhất mọi thời đại

15 Hãng đồng hồ nữ đẹp, giá bình dân bán chạy nhất tại VN

TOP 10 các dòng đồng hồ Seiko đẹp, bền, giá tốt nhất

 

1. Thiết kế nữ tính

Các phiên bản Lukia sở hữu mặt số có đường kính khoảng 35mm nên hoàn toàn phù hợp với cổ tay của nữ giới. Seiko Lukia nổi bật với phần mặt số khảm xà cừ và có trang trí họa tiết bông hoa theo họa tiết truyền thống Nhật Bản – Origami.

Đa phần, các mẫu Seiko Lukia thường có diện mạo bên ngoài rực rỡ mang đậm nét quyến rũ của phái đẹp. Mặt số bao gồm các vạch số dạng số La Mã cổ điển, một số phiên bản đặc biệt còn có phần cọc số đính kim cương cao cấp.

TOP các mẫu đồng hồ Seiko Lukia đẹp, bán chạy nhất cho nữ - Ảnh 1

Dáng vẻ nữ tính, cuốn hút và quyến rũ trên Seiko Lukia Automatic khiến bất kỳ ai cũng phải ngắm nhìn

 

Chia sẻ của Ariel Adams trên diễn đàn aBlogtoWatch: “Đẹp và thiết thực, bộ sưu tập đồng hồ Lukia rất lý tưởng cho những phụ nữ đang tìm kiếm một món phụ kiện trang trí hàng ngày”.

 

 

YouTube video

 

Những điều bạn nên về dòng đồng hồ năng lượng ánh sáng

 

2. Vật liệu bền bỉ

Seiko đã áp dụng nhiều loại vật liệu cao cấp để tăng vẻ sang trọng và sự bền bỉ cho Seiko Lukia. Lớp vỏ ngoài của đồng hồ có chất liệu từ thép không gỉ với đặc tính cứng cáp, chống hao mòn tốt và có thể kháng từ tính giúp đảm bảo độ chính xác cho bộ máy bên trong.

Phần dây đeo đa dạng chất liệu từ kim loại cho đến dây da được gia công chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo độ êm ái khi trên tay. Ngoài ra, bên ngoài cỗ máy còn phủ một lớp kính từ tinh thể Sapphire với khả năng chống trầy xước tốt và có độ trong suốt dễ nhìn.

Ở một vài phiên bản đặc biệt, nhà sản xuất thay các cọc số bằng những viên đá quý sang trọng như: kim cương, pha lê Swarovski,… Tuy nhiên, những dòng sản phẩm này thường thuộc phiên bản giới hạn nên rất được nhiều tín đồ săn lùng.

TOP các mẫu đồng hồ Seiko Lukia đẹp, bán chạy nhất cho nữ - Ảnh 2

Những chất liệu cao cấp được hãng Seiko chọn lọc kỹ càng trước khi đưa vào quy trình chế tác để sản phẩm đạt độ hoàn thiện cao nhất

 

3. Sử dụng đa dạng bộ máy

Dòng đồng hồ Seiko Lukia sở hữu nhiều phiên bản với nhiều dòng máy khác nhau bao gồm cả máy Quartz lẫn máy cơ. Tuy nhiên nổi bật nhất vẫn chính là dòng Seiko Lukia Solar với khả năng tự chuyển hóa ánh sáng thành năng lượng hoạt động cho bộ máy bên trong.

Bộ máy năng lượng mặt trời của Seiko mang đến nhiều ưu điểm tiện lợi trong quá trình sử dụng cho người dùng. Viên pin bên trong cỗ máy giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí thay thế và hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Các dòng máy cơ của Lukia còn có độ chính xác cực cao nhờ vào sở hữu tần số dao động lên tới 21600 vph. Ngoài ra bộ máy này còn sở hữu khả năng dự trữ năng lượng lên với 70 giờ (khoảng 3 ngày) để không gián đoạn quá trình trải nghiệm của người dùng.

TOP các mẫu đồng hồ Seiko Lukia đẹp, bán chạy nhất cho nữ - Ảnh 3

Seiko Lukia Open Heart phô diễn bộ chuyển động bên trong với chất lượng hàng đầu, đạt tiêu chuẩn Nhật Bản

 

Đồng hồ Seiko của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Seiko của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Những tính năng đi kèm

Là thương hiệu đi đầu về công nghệ nên Seiko luôn tích hợp nhiều chức năng ưu việt cho sản phẩm của mình. Một số tính năng đặc biệt trên Seiko Lukia bao gồm: khả năng kháng nước 10 ATM, đếm giờ, báo thức,…

Với chức năng chống nước 10 ATM, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng cả khi đi mưa hoặc đi tắm hay thậm chỉ có thể dùng khi bơi. Ngoài ra, ở một số phiên bản còn có trang bị thêm một ô cửa sổ hiển thị chức năng lịch ngày để bạn có thể theo dõi lịch trình hàng ngày.

TOP các mẫu đồng hồ Seiko Lukia đẹp, bán chạy nhất cho nữ - Ảnh 4

Tuy là dòng sản phẩm dành cho nữ nhưng chiếc đồng hồ này được tích hợp sẵn nhiều tính năng hiện đại và tiện lợi

 

5. Giá bán chính hãng

Hiện nay, các mẫu Seiko Lukia thường có giá bán dao động từ 7 đến 25 triệu đồng tùy theo từng phiên bản khác nhau. Có thể thấy, giá của bộ sưu tập Lukia chỉ ở mức tầm trung nhưng sự sang trọng và quyến rũ mà cỗ máy này mang lại còn có thể hơn thế.

TOP các mẫu đồng hồ Seiko Lukia đẹp, bán chạy nhất cho nữ - Ảnh 5

Với mức giá tầm trung, bộ sưu tập đồng hồ Lukia dành được rất nhiều sự yêu thích của các tín đồ nữ

 

Câu hỏi thường gặp về đồng hồ Seiko Lukia

Khi lựa chọn một mẫu đồng hồ dành cho bản thân, ắt hẳn nhiều người sẽ có nhiều thắc mắc về cách sử dụng, kiểu dáng,… Sau đây sẽ là những khúc mắc thường gặp và câu trả lời dành cho bất kỳ ai đang gặp vấn đề như thế.

 

1. Cách sử dụng đồng hồ năng lượng ánh sáng?

Dòng đồng hồ năng lượng ánh sáng hoạt động dựa trên nguồn sáng từ bất kỳ đâu kể cả tự nhiên hay nhân tạo. Nhờ vào cơ chế hoạt động này mà quá trình sử dụng của người dùng trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết.

Khi đồng hồ hết pin, bạn có thể thấy được thông qua một chỉ báo dự trữ năng lượng thường nằm ở các vị trí mặt số phụ. Lúc này, chỉ cần đặt cỗ máy ở vị trí có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào để thực hiện quá trình nạp năng lượng cho đồng hồ.

TOP các mẫu đồng hồ Seiko Lukia đẹp, bán chạy nhất cho nữ - Ảnh 6

Các cỗ máy thời gian hoạt động nhờ ánh sáng giúp tiết kiệm chi phí đồng thời cũng vô cùng thân thiện với môi trường

 

TOP đồng hồ Seiko năng lượng ánh sáng đẹp nhất

2. Nữ đeo đồng hồ dây thép có thô không?

Đồng hồ dây thép sở hữu kiểu dáng cứng cáp và có độ bền cao nên rất được nhiều người dùng yêu thích. Các cỗ máy sở hữu chất liệu dây như thế thường phù hợp với khách hàng theo đuổi phong cách trưởng thành và ưa thích sự chín chắn.

Do đó, dây đeo thép không tạo cảm giác thô mà còn đem đến vẻ lịch sự, sang trọng và trưởng thành. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sự trẻ trung, thanh lịch hoặc cá tính thì nên chọn các kiểu dây khác như: dây da, dây vải, dây cao su…

TOP các mẫu đồng hồ Seiko Lukia đẹp, bán chạy nhất cho nữ - Ảnh 7

Dây da tạo nên sự trẻ trung và thanh lịch cho phái nữ, dây thép đồng hồ mang lại cảm giác trưởng thành và chín chắn hơn

 

3. Tại sao vừa mua đồng hồ về đeo có 1 ngày đã hết pin?

Tuổi thọ của pin đồng hồ tính từ thời điểm lắp pin tại xưởng sản xuất cho đến khi trên tay của người dùng. Do đó, có thể những mẫu đồng hồ này đã trải qua quá trình vận chuyển dài hạn trước khi đến tay của bạn khiến pin hết khi vừa mới mua.

Rất khó để kiểm soát thời gian vận chuyển từ lúc xuất xưởng cho đến khi tới tay người tiêu dùng. Giải pháp khi gặp vấn đề này đó là mang sản phẩm đến nơi bán để có thể bảo hành pin theo chính sách của hãng nếu vẫn còn trong thời hạn bảo hành.

Ngoài ra, nếu mua đồng hồ máy Quartz tại Hải Triều bạn sẽ nhận được chính sách miễn phí thay pin trọn đời cùng những quyền lợi tốt nhất dành cho khách hàng.

TOP các mẫu đồng hồ Seiko Lukia đẹp, bán chạy nhất cho nữ - Ảnh 8

Đồng hồ vừa mới mua nhưng đã hết pin là vấn đề liên quan đến tuổi thọ của pin đã hết hạn do quy trình vận chuyển dài hạn trước khi đến tay khách hàng

 

10 mẫu đồng hồ Seiko Lukia không thể bỏ lỡ 

Dòng sản phẩm Seiko Lukia nhận được sự yêu thích của phái nữ trên khắp thế giới và cả tại Việt Nam. Vậy đâu là những phiên bản nổi bật nhất của bộ sưu tập này? Sau đây sẽ là một số cỗ máy đáng mua nhất hiện nay và giá thành của chúng.

Khi nhắc đến Seiko Lukia, chắc hẳn bạn không nên bỏ qua phiên bản giới hạn của dòng sản phẩm này – Sakura Blooming. Biến thể này chỉ có 800 chiếc trên toàn thế giới và nổi bật với phần mặt số có đính pha lê Swarovski sang trọng.

TOP các mẫu đồng hồ Seiko Lukia đẹp, bán chạy nhất cho nữ - Ảnh 9

Seiko Lukia Limited Edition với dáng vẻ cuốn hút, sang trọng với những viên đá pha lê đính trên phần cọc số của đồng hồ

 

Ngoài ra, Seiko Lukia Chronograph cũng được các tín đồ nữ yêu thích không kém. Phiên bản đặc biệt này sở hữu nét đặc trưng với ba mặt số phụ để thực hiện chức năng đếm giờ thường thấy trên các mẫu đồng hồ hiện đại.

 

Các mẫu Seiko Lukia bán chạy nhất hiện nay

Địa chỉ mua đồng hồ Seiko Lukia chính hãng, giá tốt

Đồng Hồ Hải Triều là địa chỉ chuyên kinh doanh đồng hồ chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới bao gồm cả Seiko. Tại đây, các dòng sản phẩm Seiko Lukia đa dạng mẫu mã phù hợp với phong cách của riêng bạn.

Những lý do nên chọn Hải Triều để mua Seiko Lukia:

► Chính sách bảo hành quốc tế của hãng Seiko.

► Chính sách bảo hành tăng thêm lên tới 5 năm của riêng Hải Triều.

► Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu do lỗi từ nhà sản xuất.

► Chính sách trả góp linh hoạt chỉ từ 0%.

► Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

TOP các mẫu đồng hồ Seiko Lukia đẹp, bán chạy nhất cho nữ - Ảnh 11

Đồng Hồ Hải Triều là lựa chọn hàng đầu cho người dùng có đam mê đối với cỗ máy thời gian chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới

 

Lời kết

Seiko Lukia thực sự là bộ sưu tập tạo nên sự quyến rũ và hấp dẫn của người phụ nữ với chất lượng cùng kiểu dáng cao cấp hàng đầu. Bài viết trên đã mang đến những thông tin chi tiết và giải đáp những thắc mắc thường gặp về dòng sản phẩm này.

Hy vọng bài viết sẽ đem đến những thông tin hữu ích nhất dành cho bạn.

 

Có thể bạn quan tâm:

10 Mẫu đồng hồ Seiko GMT giờ thế giới bán chạy mọi thời đại

10 Dòng đồng hồ Seiko Vintage đẹp, nổi tiếng và bán chạy

Tổng hợp 15 mẫu đồng hồ Seiko giá rẻ nhất, 100% chính hãng

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *