Đồng hồ Tag Heuer Monaco có gì đặc biệt, giá, nơi mua

Tag Heuer có lẽ đã là một hãng đồng hồ gắn liền với thể thao, nếu như bạn là người thường xuyên theo dõi bóng đá, đua xe hay quần vợt – thì hẳn đã không xa lạ với logo Tag Heuer tài trợ. Và Tag Heuer Monaco, cũng là một chiếc đồng hồ với tinh thần thể thao như vậy.

 

MỤC LỤC

› Khám phá chi tiết về đồng hồ Tag Heuer Monaco

1. Thiết kế mới lạ

2. Vật liệu cao cấp

3. Bộ máy chuyển động

4. Tính năng đi kèm

5. Giá bán chính hãng

› Mua đồng hồ Tag Heuer Monaco chính hãng ở đâu?

› TOP 5 mẫu đồng hồ Tag Heuer Monaco đẹp, tốt nhất

1. Tag Heuer Monaco dây kim loại

2. Tag Heuer Monaco dây da

3. Tag Heuer Monaco vintage

4. Tag Heuer Monaco 50th Anniversary

5. Tag Heuer Monaco Gulf

› TOP 3 hãng đồng hồ Thụy Sỹ danh giá, cao cấp

› Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng uy tín

› Lời kết

 

Khám phá chi tiết về đồng hồ Tag Heuer Monaco

Tag Heuer Monaco là mẫu đồng hồ được lấy cảm hứng từ giải đấu F1 của trường đua Monaco nổi tiếng tại Châu Âu; Đồng thời đây cũng là một bộ sưu tập có lịch sử lâu đời, khi đã đồng hành cùng một trong những giải đua xe nóng nhất hành tinh kể từ năm 1955.

Tham khảo bài review chi tiết qua phần dưới đây:

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Lamborghini của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

▸ Khám phá 7 dòng đồng hồ Chronograph đỉnh cao nhất thế giới thời gian

Đồng hồ Ferrari của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

 

1. Thiết kế mới lạ

Thiết kế độc đáo chính là điểm thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy Tag Heuer Monaco. Lấy cảm hứng từ bảng đếm số điện tử tại các giải đua – chiếc đồng hồ có hình vuông, với hai mặt số phụ có hình dạng tương tự. 

Đồng hồ Tag Heuer Monaco có gì đặc biệt, giá, nơi mua - Ảnh 2

Tag Heuer luôn đồng hành với trường đua Monaco

 

Đồng hồ Tag Heuer Monaco có gì đặc biệt, giá, nơi mua - Ảnh 3

Thiết kế đậm chất cơ khí nhưng không hề khô khan, mang lại sự độc đáo cho đồng hồ Monaco Tag Heuer so với những mẫu mặt vuông khác

 

Một chi tiết nhỏ nhưng tinh tế của Tag Heuer khiến chiếc đồng hồ trở nên tinh tế hơn, đó chính là các vạch số được phân bố theo vòng tròn, trên một chiếc đồng hồ vuông có kích thước lớn để tránh cho chiếc đồng hồ nhìn quá lớn.

Đồng hồ Tag Heuer Monaco có gì đặc biệt, giá, nơi mua - Ảnh 4

Thiết kế mặt số mang tính iconic của đồng hồ Monaco Tag Heuer

 

Hãng cũng có những thay đổi về họa tiết, màu sắc qua các phiên bản từng năm khác nhau, nhưng nhìn chung vẫn giữ được tinh thần thể thao trên chiếc đồng hồ Tag Heuer Monaco đặc trưng. Dưới đây là một vài hình ảnh của chiếc đồng hồ này:

Đồng hồ Tag Heuer Monaco có gì đặc biệt, giá, nơi mua - Ảnh 5

Tag Heuer Monaco Automatic Chronograph mang chức năng bấm giờ

 

Đồng hồ Tag Heuer Monaco có gì đặc biệt, giá, nơi mua - Ảnh 6

Tag Heuer Monaco LS màu đen trắng,  phong cách thể thao, liên tưởng ngay tới những trường đua

 

2. Vật liệu cao cấp

Toàn bộ Monaco Tag Heuer được hoàn thiện từ thép không gỉ, với các kính sẽ được trang bị kính sapphire. Hai vật liệu này được sử dụng trên toàn bộ đồng hồ, tạo nên khả năng chống trầy xước và va đập tốt cho sản phẩm.

Đồng hồ Tag Heuer Monaco có gì đặc biệt, giá, nơi mua - Ảnh 7

Về chế tác vật liệu, tùy vào phiên bản đồng hồ sẽ được làm nhám hay bóng

 

Nếu bạn yêu thích các mẫu dây da, hãng cũng sẽ có các phiên bản sử dụng dây da cao cấp.

 

3. Bộ máy chuyển động

Sử dụng bộ máy Tag Heuer Calibre 11 Automatic, Tag Heuer Monaco là chiếc đồng hồ cơ có khả năng trữ cót 40 tiếng và tần số dao động 4Hz. Với những thông số kể trên, bạn sẽ có một thời gian sử dụng tương đối và kim trên mặt số trôi đi khá mượt – tạo hiệu ứng thị giác tốt.

Đồng hồ Tag Heuer Monaco có gì đặc biệt, giá, nơi mua - Ảnh 8

Bộ máy Tag Heuer Monaco Calibre 12 có cả cơ chế lên dây cót thủ công lẫn tự động, bạn có thể quan sát bộ máy chuyển động từ mặt sau

 

4. Tính năng đi kèm

Về tính năng đi kèm, Monaco Tag Heuer có các tính năng đi kèm ở mức độ vừa đủ. Dưới đây là các chức năng:

Lịch ngày

Chức năng bấm giờ (chronograph)

Cọc số và kim phủ dạ quang

Kháng nước 10ATM (100m)

 

5 mẹo khi mua đồng hồ xách tay Thụy Sỹ tại Việt Nam

5 mẹo khi mua đồng hồ xách tay Thụy Sỹ tại Việt Nam

︽︽

 

5. Giá bán chính hãng

Mức giá khởi điểm của Monaco Tag Heuer cho các phiên bản phổ biến có giá từ 150,000,000VND đến 7,500USD. Với các phiên bản giới hạn, giá sẽ cao hơn, khoảng 175,000,000VND – tuy nhiên khi bán ra thị trường qua nhiều tay seller cũng sẽ có thể biến động.

Trong thế giới đồng hồ Thụy Sỹ, không khó để bắt gặp những chiếc đồng hồ có giá như thế này. Nhưng nếu bạn là người yêu thể thao và thương hiệu Tag Heuer thì đây là một sản phẩm rất xứng đáng với chất lượng và giá trị tinh thần cao.

 

top đồng hồ Thụy Sỹ mang thiết kế thể thao

Mua đồng hồ Tag Heuer Monaco chính hãng ở đâu?

Nếu bạn muốn mua đồng hồ Monaco Tag Heuer tại Việt Nam, bạn có thể mua tại cửa hàng chính thức của hãng tại Tp.Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: Tầng trệt, Saigon Centre, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Nếu như bạn ở các tỉnh thành khác, hoặc muốn mua qua đường khác. Bạn có thể chọn mua từ các seller đồng hồ uy tín, hoặc các đại lý lớn chuyên bán đồng hồ chính hãng. 

Lưu ý: Nếu mua ngoài cửa hàng chính hãng Tag Heuer bạn nên tìm hiểu kỹ về địa chỉ mua hàng cũng như biết cách phân biệt đồng hồ Tag Heuer trước khi bỏ ra một số tiền lớn

 

10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất, giá bình dân

10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất, giá bình dân

︽︽

 

TOP 5 mẫu đồng hồ Tag Heuer Monaco đẹp, tốt nhất

Dưới đây Hải Triều sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu Monaco Tag Heuer đẹp, tốt nhất – có đa dạng phong cách để bạn có thể lựa chọn.

 

1. Tag Heuer Monaco dây kim loại

Đây là dòng sản phẩm cơ bản của Tag Heuer Monaco, phiên bản năm 2023 có màu mặt số xanh dương và đen để bạn có thể lựa chọn. Đây đồng thời cũng là dòng sản phẩm được thay đổi thiết kế nhiều nhất qua năm, khi giải đấu Grand Prix mới được khởi tranh, sản phẩm với thiết kế nâng cấp sẽ được ra mắt.

Đồng hồ Tag Heuer Monaco có gì đặc biệt, giá, nơi mua - Ảnh 9

Dòng sản phẩm cơ bản mang tính đặc trưng của hãng

 

2. Tag Heuer Monaco dây da

Lựa chọn dây da sẽ mềm hơn khi đeo, mang lại cảm giác dễ chịu hơn – đây cũng là phiên bản được các tay đua lựa chọn nhiều nhất. Với dây da sẽ có phối màu đa dạng hơn, đối với riêng mặt số thì cũng sẽ có mặt giống phiên bản dây kim loại cơ bản.

Đồng hồ Tag Heuer Monaco có gì đặc biệt, giá, nơi mua - Ảnh 10

Đồng hồ Monaco Tag Heuer dây da có thể thay thế được dây

 

3. Tag Heuer Monaco vintage

Hình ảnh một chiếc đồng hồ thể thao mạnh mẽ, mặt vuông với các mặt số phụ bên trong đã gắn liền với Monaco Tag Heuer từ sớm, nên khi tìm các mẫu cổ điển bạn vẫn sẽ thấy sản phẩm có thiết kế tương tự. Đồng thời, Tag Heuer Monaco Automatic Chronograph luôn có chức năng bấm giờ, ở tất cả cá phiên bản, đó là đặc trưng của một chiếc đồng hồ gắn liền với những giải đua.

Tag Heuer Monaco là một dòng sản phẩm có giá trị sưu tầm cao, nên bạn vẫn có thể tìm mua được các mẫu vintage trên thị trường.Dưới đây là một vài mẫu bạn có thể tham khảo:

Tag Heuer Monaco Automatic vintage vẫn có thiết kế đặc sắc dù là phiên bản trước

 

4. Tag Heuer Monaco 50th Anniversary

Đây là bộ sưu tập kỷ niệm 50 năm dòng sản phẩm Monaco Tag Heuer đồng hành cùng giải đua. Bộ sưu tập có 5 phối màu và rất được các fan hâm mộ săn đón do có giá trị sưu tầm cao. Đây là bộ sưu tập nhiều màu sắc ở cả mặt số lẫn dây, nên vật liệu dây được chọn sẽ là dây da để có thể dễ nhuộm màu.

Đồng hồ Tag Heuer Monaco có gì đặc biệt, giá, nơi mua - Ảnh 12

Toàn bộ BST đồng hồ Monaco Tag Heuer 50th Anniversary

 

5. Tag Heuer Monaco Gulf

Năm 2022, chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn Tag Heuer Monaco Gulf đã vinh dự trở thành chiếc đồng hồ biểu tượng, được trao bởi GPHG – một tổ chức danh tiếng của Thụy Sỹ chuyên chọn những mẫu đồng hồ đồng hành cùng các giải đấu.

Đồng hồ Tag Heuer Monaco có gì đặc biệt, giá, nơi mua - Ảnh 13

Gulf là một nhà tài trợ nhiên liệu cho giải đấu, chính là nguồn tạo cảm hứng cho Tag Heuer để ra mắt bộ chiếc đồng hồ Tag Heuer Monaco Gulf

 

Đồng hồ Tag Heuer Monaco có gì đặc biệt, giá, nơi mua - Ảnh 14

Cả hai đã cho ra một chiếc đồng hồ có màu cam và xanh dương độc đáo mang tính biểu tượng này

 

YouTube video

 

Tham khảo thêm: Top 10 mẫu đồng hồ Thụy Sỹ đáng mua tại Đồng Hồ Hải Triều

 

TOP 3 hãng đồng hồ Thụy Sỹ danh giá, cao cấp

Bên cạnh Tag Heuer, cũng có nhiều dòng đồng hồ Thụy Sỹ khác bạn có thể tham khảo. Bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá trị theo thời gian của những sản phẩm đến từ “vương quốc đồng hồ”.

Dưới đây là một vài thương hiệu bạn có thể tham khảo:

 

1. Longines

Longines là một trong những thương hiệu lâu đời nhất của Thụy Sỹ, hãng thành lập vào năm 1832 – trải qua nhiều lịch sử thăng trầm và vẫn được người dùng yêu thích đến tận ngày nay. Với logo đặc trưng hình đồng hồ cát và chiếc cánh đại diện cho ý nghĩa “time flies” đặc trưng của hãng, đã trở thành một đặc điểm nhận diện.

Đồng hồ Tag Heuer Monaco có gì đặc biệt, giá, nơi mua - Ảnh 15

Longines tập trung vào các yếu tố nghệ thuật và bên trong chiếc đồng hồ hơn là một vẻ ngoài phô trương và lấp lánh (Mẫu trong ảnh: L4.805.4.11.6)

 

top đồng hồ Longines được yêu thích nhất

2. Doxa

Cũng đến từ Thụy Sỹ, Doxa với về dày lịch sử hơn 130 năm cũng đã đủ thời gian để khẳng định tên tuổi của mình với giới đồng hồ. Những sản phẩm đến từ hãng được gọi là “đồng hồ kim cương”, khi Doxa có thiết kế phức tạp và sử dụng nhiều loại kim cương, đá quý lấp lánh hay khảm xà cừ để trang trí lên đồng hồ. 

Đồng hồ Tag Heuer Monaco có gì đặc biệt, giá, nơi mua - Ảnh 16

Doxa sẽ phù hợp cho bạn nếu bạn là người yêu thích những mẫu đồng hồ sang trọng, khẳng định vị thế chủ nhân (Mẫu trong ảnh: D154SWH)

 

TOP đồng hồ Doxa nam được yêu thích TOP đồng hồ Doxa nữ được yêu thích

3. Frederique Constant

Thành lập vào năm 1988, Frederique Constant đặt trụ sở tại Plan-les-Pollen, Thụy Sỹ. Với câu slogan: “Live Your Passion” – tạm dịch: “Sống với đam mê”; Hãng cho ra mắt những bộ sưu tập đồng hồ đậm chất lifestyle, phù hợp với lối sống và gu thời trang hàng ngày của phần đồng người đô thị. 

Hiện tại sản phẩm của thương hiệu có cả dải sản phẩm cho cả nam lẫn nữ, đồng hồ của Frederique Constant có thiết kế khá trung tính và dễ dàng phối hợp với các trang phục khác nhau:

Đồng hồ Tag Heuer Monaco có gì đặc biệt, giá, nơi mua - Ảnh 17

Đồng hồ nữ của Frederique Constant cũng nhẹ nhàng, lịch thiệp để có thể dễ dàng phối đồ (Mẫu trong ảnh: FC-230SS5B3B)

 

TOP đồng hồ Frederique Constant nam được yêu thích TOP đồng hồ Frederique Constant nữ được yêu thích

Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng uy tín

Nếu như bạn vẫn chưa biết địa chỉ mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng uy tín ở đâu, thì có thể tìm đến Đồng Hồ Hải Triều – bạn sẽ có thể yên tâm tuyệt đối. Hải Triều tự hào là đơn vị phân phối đồng hồ có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, cùng đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm nhất.

Với riêng dòng đồng hồ Thụy Sỹ, ngoài bảo hành thông thường bạn cũng sẽ nhận được gói bảo hành RED Guarantee độc quyền:

4 năm đánh bóng đồng hồ miễn phí.

Tăng thêm bảo hành quốc tế thêm 1-2 năm.

Ưu tiên bảo hành không cần chờ đợi.

Giao nhận đồng hồ bảo hành ngay tại nhà, không cần phải đến lấy.

Cập nhật tình hình bảo hành qua điện thoại.

Đồng hồ Tag Heuer Monaco có gì đặc biệt, giá, nơi mua - Ảnh 18

Hải Triều có showroom với đầy đủ các mẫu mã đồng hồ từ nhiều thương hiệu khác nhau, hãy đến và trải nghiệm không gian mua sắm đẳng cấp

 

Gói bảo hành tiêu chuẩn dành cho các thương hiệu đồng hồ khác:

Vệ sinh vỏ, dây đeo đồng hồ miễn phí.

Thay pin miễn phí trọn đời với đồng hồ quartz.

Hỗ trợ làm thủ tục trả góp 0% nhanh chóng.

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc cho khách mua sắm online.

Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu không ưng ý.

 

Lời kết

Mong qua bài viết trên, bạn đã thêm thông tin về đồng hồ Tag Heuer Monaco đồng thời tham khảo được thêm nhiều mẫu đồng hồ mới. Nếu như có nhu cầu mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, bạn hãy ghé qua showroom Hải Triều gần nhất hoặc liên hệ trực tiếp qua website.

Hãy bình luận xuống bên dưới những thắc mắc của bạn, Hải Triều sẽ phản hồi bạn trong thời gian sớm nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

20 mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nam tầm giá 10tr-20tr bán chạy nhất năm

TOP 15 dòng đồng hồ Sport watch cực đỉnh, bền, chống nước

Đồng hồ Maserati chính hãng của nước nào? Giá bao nhiêu?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *