Đồng hồ Tissot Bridgeport có tốt không, giá, mẫu bán chạy

Tissot là một trong những thương hiệu lâu đời nhất của “kinh đô đồng hồ” Thụy Sỹ và luôn có những mẫu đồng hồ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, và luôn được săn đón. Cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm đồng hồ Tissot nam: Tissot Bridgeport. 

MỤC LỤC

› Review chi tiết về BST đồng hồ Tissot Bridgeport

1. Thiết kế mặt số

2. Các tính năng hỗ trợ

3. Bộ máy chuyển động

4. Các vật liệu chế tác

5. Giá bán hiện nay

› Các mẫu đồng hồ Tissot Bridgeport hot nhất

1. Tissot Bridgeport dây da

2. Tissot Bridgeport dây kim loại

3. Tissot Bridgeport dây demi

4. Tissot Bridgeport Lady

5. Tissot Bridgeport Chronograph

› 3 BST đồng hồ Tissot bán chạy nhất tại Việt Nam

1. Tissot Powermatic 80

2. Tissot PR 100

3. Tissot PRX

› Lời kết

Review chi tiết về BST đồng hồ Tissot Bridgeport

Tissot Bridgeport là một dòng sản phẩm đến từ thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Tissot, là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích của thương hiệu. Cùng Hải Triều tìm hiểu về dòng sản phẩm này dưới đây:

1. Thiết kế mặt số

Tissot Bridgeport có thiết kế mặt số độc đáo và phong cách khiến nó trở nên khác biệt so với những chiếc đồng hồ khác. Với mặt số có tới 2 vòng họa tiết khác nhau, mặt ngoài sẽ là nơi bố trí các vạch chỉ giờ dạng số La Mã và vòng bên trong sẽ là hoạ tiết tùy vào mẫu sản phẩm – Họa tiết thường thấy nhất sẽ là các đường thẳng đan chéo nhau hoặc Guilloché.

Đồng hồ Tissot Bridgeport có tốt không, giá, mẫu bán chạy - Ảnh 2

Thiết kế mặt số của Tissot Bridgeport Powermatic 80 được lấy từ mẫu Tissot Bridgeport Lepine Mechanical cổ điển

Các kim được thiết kế cân đối và dễ đọc, giúp bạn dễ dàng đọc thời gian trong nháy mắt, đồng thời ở hướng 3 giờ, Tissot cũng bố trí một ô lịch ngày cho sản phẩm . 

Nhìn tổng thể là hiện đại và tinh tế, chiếc đồng hồ này có thể đồng hành cùng bạn với những trang phục thường ngày hay trang phục trang trọng.

Đồng hồ Tissot Bridgeport có tốt không, giá, mẫu bán chạy - Ảnh 3

Những mẫu Tissot Bridgeport Automatic mang thiết kế vượt thời gian (Mẫu trong ảnh: T097.410.16.038.00)

2. Các tính năng hỗ trợ

Hiện hãng có đủ 2 dòng sản phẩm được phát triển song song như đồng hồ Tissot 1853 máy Nhật để bạn có thể lựa chọn: Chạy máy quartz hoặc máy cơ

Cả 2 dòng sản phẩm này đều được trang bị tính năng ô lịch ngày và kháng nước 5ATM. Với phiên bản máy cơ (Tissot Bridgeport Powermatic 80) sẽ được bổ sung thêm chức năng lên dây cót thủ công và cả tự động. 

3. Bộ máy chuyển động

Đồng hồ Tissot Bridgeport có tốt không, giá, mẫu bán chạy - Ảnh 4

Bên trong bộ máy thẩm mỹ của chiếc đồng hồ Tissot Bridgeport Powermatic 80 (hay còn gọi là Tissot Bridgeport Automatic)

Như đã nói phía trên, cả 2 dòng máy đều được sử dụng trên song song. Với những mẫu chạy máy quartz sẽ dùng máy Quartz OEL và các mẫu chạy máy cơ sẽ sử dụng Powermatic 80.

Cả hai dòng máy đều đạt chuẩn “Swiss Made” cao cấp, được đánh giá là có độ chính xác cao, hiệu suất đáng tin cậy và có thể sử dụng được lâu dài. Với Powermatic 80 có khả năng dự trữ năng lượng lâu dài lên đến 80 giờ; Còn Quartz EOL (End-Of- Life) có khả năng sử dụng liên tiếp trong vòng 3 năm mà không cần thay pin. 

4. Các vật liệu chế tác

Là một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ nên vật liệu cũng được chọn kỹ càng không như những đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu. Vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ 316L chất lượng cao mang lại độ bền và khả năng chống ăn mòn. Mặt kính sapphire chống trầy xước bảo vệ mặt số khỏi bị hư hại, đảm bảo rằng đồng hồ của bạn sẽ trông vẫn đẹp dù qua thời gian dài sử dụng. 

Đồng hồ Tissot Bridgeport có tốt không, giá, mẫu bán chạy - Ảnh 5

Cả Tissot Bridgeport Automatic và Quartz đều được chế tác từ những vật liệu cao cấp tương tự (Mẫu trong ảnh: T097.410.11.038.00)

Về lựa chọn dây đeo, dây đeo cũng được làm bằng thép không gỉ hoặc dây da cao cấp, mang lại cảm giác rất thoải mái khi đeo. Với vật liệu và cách chế tác từ Tissot, mẫu Tissot Bridgeport trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn một chiếc đồng hồ vừa phong cách vừa thiết thực.

5. Giá bán hiện nay

Hiện trên thị trường, giá của một chiếc đồng hồ Tissot Bridgeport có giá: 

  • Tissot Bridgeport Quartz: 10,000,000VND đến hơn 13,000,000VND.
  • Tissot Bridgeport Powermatic 80: 18,000,000VND đến 22,000,000VND.

Các mẫu đồng hồ Tissot Bridgeport hot nhất

Qua phần giới thiệu chung về dòng sản phẩm, dưới đây Hải Triều sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu đồng hồ Tissot Bridgeport được yêu thích nhất.

1. Tissot Bridgeport dây da

Phiên bản dây da được sử dụng loại da cao cấp được thiết kế được sản xuất bởi Tissot , da có độ mềm, bền bỉ và có nhiều lựa chọn màu sắc phù hợp cho mọi phong cách. Thiết kế da là một lựa chọn an toàn, khi bạn có thể sử dụng trong nhiều trường hợp, phối hợp cùng phong cách mặt số thanh lịch sẽ càng tăng điểm nhấn cho trang phục của bạn.

Đồng hồ Tissot Bridgeport có tốt không, giá, mẫu bán chạy - Ảnh 6

Thiết kế thanh lịch của một mẫu Tissot Bridgeport Powermatic 80 dây da, đúng phong cách cổ điển

2. Tissot Bridgeport dây kim loại

Đây là thiết kế cơ bản nhất và cũng có thể dễ dàng tìm kiếm nhất của dòng đồng hồ Tissot Bridgeport. Ưu điểm của những mẫu Tissot dùng dây kim loại chính là khả năng bền bỉ với thời gian và bạn có thể đi si lại kim loại khi bị trầy. Đồng thời, với dây kim loại với mặt số cùng màu chiếc đồng hồ của bạn sẽ liền mạch hơn, tôn lên vẻ đẹp của mặt đồng hồ.

Đồng hồ Tissot Bridgeport có tốt không, giá, mẫu bán chạy - Ảnh 7

Dây kim loại có độ bền bỉ theo thời gian rất tốt và ít xuống cấp

3. Tissot Bridgeport dây demi

Dây demi là một trong những phong cách đặc trưng của Tissot, khi dây kim loại được sử dụng mỗi mắt sẽ gồm 3 (hoặc 5) mấu nối, với mắt ở giữa sẽ có một màu khác biệt và thường đó là màu vàng. Thiết kế này sẽ mang lại sự sang trọng cho chiếc đồng hồ, cùng với logo đầy uy tín trong giới đồng hồ của Tissot càng làm tăng giá trị cho chiếc đồng hồ.

Đồng hồ Tissot Bridgeport có tốt không, giá, mẫu bán chạy - Ảnh 8

Phiên bản dây đeo demi cũng có các mẫu dành cho nữ (Mẫu trong ảnh: T097.010.22.118.00)

Đồng hồ Tissot Bridgeport có tốt không, giá, mẫu bán chạy - Ảnh 9

Tissot Bridgeport Automatic Chronograph Valjoux là phiên bản đắt giá nhất của dòng

4. Tissot Bridgeport Lady

Là dòng sản phẩm dành cho nữ, có thiết kế nhỏ nhắn với nhiều tùy chọn mặt số đầy màu sắc cho bạn lựa chọn, khiến Tissot Bridgeport Lady trở thành phụ kiện hoàn hảo cho mọi trang phục. Với thiết kế vượt thời gian, đây chắc chắn sẽ trở thành một món trang sức quý giá trong bộ sưu tập của bất kỳ người phụ nữ nào.

Ngay cả những bản Tissot Bridgeport Automatic Lady cũng có thiết kế nhỏ gọn và mỏng, không to bản như những mẫu đồng hồ cơ cho nữ khác.

Đồng hồ Tissot Bridgeport có tốt không, giá, mẫu bán chạy - Ảnh 10

Thiết kế nữ tính, dễ đeo của những mẫu Tissot Bridgeport Lady

5. Tissot Bridgeport Chronograph

Bản Chronograph là dòng sản phẩm có chức năng bấm giờ, và điểm khác biệt nằm ở trên mặt dial với ba mặt số phụ phục vụ chức năng. Nếu bạn là người thường hay tham gia các hoạt động thể thao, hay cần tính năng chronograph thì đây chính là một lựa chọn tốt.

Đồng hồ Tissot Bridgeport có tốt không, giá, mẫu bán chạy - Ảnh 11

Tissot Bridgeport Chronograph mang phong cách thiết kế an toàn, không quá hầm hố như những chiếc đồng hồ Chronograph thể thao

3 BST đồng hồ Tissot bán chạy nhất tại Việt Nam

Bên cạnh các mẫu Tissot Bridgeport, hãng cũng có những bộ sưu tập đồng hồ khác để phù hợp cho nhiều khách hàng lựa chọn hơn. Cùng xem thêm phía tiếp dưới để tìm ra xem đâu sẽ là dòng đồng hồ phù hợp cho bạn.

1. Tissot Powermatic 80

Đồng hồ Tissot Powermatic 80 là dòng đồng hồ của thương hiệu Thụy Sỹ Tissot được trang bị bộ máy Tissot Powermatic 80 đặc trưng, được ra đời vào những năm 1970 của thế kỷ trước. Bộ máy automatic này có khả năng dự trữ năng lượng lâu dài lên đến 80 giờ. 

Đồng hồ Tissot Bridgeport có tốt không, giá, mẫu bán chạy - Ảnh 12

Phong cách thiết kế của Tissot Powermatic 80 được nhiều người dùng yêu thích (Mẫu trong ảnh: T099.407.16.058.00)

Đồng hồ Tissot Powermatic 80 được biết đến với kiểu dáng đẹp và phong cách, cũng như vật liệu chất lượng cao thể hiện được khả năng chế tác tuyệt vời của hãng. Phong cách thiết kế và màu sắc của dòng Tissot Powermatic 80 cũng rất đa dạng để người dùng có thể lựa chọn.

TOP đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80 bán chạy

2. Tissot PR 100

Đồng hồ Tissot PR 100 là dòng đồng hồ của thương hiệu Thụy Sỹ Tissot, được biết đến với thiết kế cổ điển dễ đeo dễ sử dụng, hiệu suất đáng tin cậy và giá cả phải chăng. Được hãng giới thiệu “Worn often and for every occasion.” – Tạm dịch: “Đeo thường xuyên và mọi dịp”.

Đồng hồ Tissot Bridgeport có tốt không, giá, mẫu bán chạy - Ảnh 13

Tissot PR 100 có thể sử dụng được cho nhiều dịp khác nhau (Mẫu trong ảnh: T101.410.44.031.00)

Phong cách thiêt kế trung tính của Tissot PR 100 phù hợp với nhiều dịp và phong cách khác nhau, với các tùy chọn dành cho cả nam và nữ. Với hàng loạt tính năng và chức năng, bao gồm hiển thị ngày, khả năng chống nước và chất liệu bền bỉ, đồng hồ Tissot PR 100 được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những người đam mê đồng hồ hiện đại. 

3. Tissot PRX

Đồng hồ Tissot PRX là dòng đồng hồ mang ngôn ngữ thiết kế thể thao, phù hợp với những chủ nhân năng động, sống tại thành thị và có mức giá cả phải đa dạng. Đồng thời đây cũng là một dòng sản phẩm sử dụng cả 2 loại máy: Powermatic 80 và Quartz EOL.

Đồng hồ Tissot Bridgeport có tốt không, giá, mẫu bán chạy - Ảnh 14

Những chủ nhân trẻ, năng động nhất định không nên bỏ qua Tissot PRX (Mẫu trong ảnh: T137.407.11.041.00)

Đồng hồ Tissot PRX với vật liệu bền bỉ và khả năng chống nước lên tới 10ATM để có thể đồng hành cùng bạn trong những hoạt động dưới nước, và kháng lại không bị hư hỏng trong những ngày mưa lớn. Nhiều chức năng là vậy, nhưng PRX cũng có thể được mặc như một chiếc Dress Watch.

YouTube video

Tham khảo thêm: Top 5 đồng hồ bán chạy nhất của Tissot

Lời kết

Mong qua bài viết trên, bạn đã có thêm thông tin hữu ích về dòng đồng hồ Tissot Bridgeport và lựa chọn được cho mình mẫu đồng hồ phù hợp. Nếu có nhu cầu mua đồng hồ chính hãng, hãy ghé qua showroom của Đồng Hồ Hải Triều hoặc liên hệ trực tiếp qua website.

Hãy để lại bên dưới những thắc mắc của bạn, Hải Triều sẽ giải đáp trong thời gian ngắn nhất.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *