Đánh giá Citizen Leopard 28800: tính năng, thiết kế, giá, nơi mua

Citizen Leopard 28800 chính thức ra mắt vào năm 1969, nhưng chỉ trong vòng vài năm sau đó, đồng hồ này không được sản xuất nữa. Thế nhưng sức nóng của chiếc Citizen Leopard chưa bao giờ ngừng hot, chúng được săn đón trên thị trường.

MỤC LỤC

› Lý do đồng hồ Citizen Leopard 28800 được săn đón

1. Thiết kế hoài cổ bền bỉ

2. Chất liệu chế tác cao cấp

3. Bộ máy cơ mạnh mẽ

4. Tính năng lịch ngày, thứ tiện lợi

5. Mức giá

› Lưu ý khi mua đồng hồ Citizen Leopard 28800 cổ điển

1. Không có bảo hành chính hãng

2. Có thể bị tráo linh kiện

3. Bộ máy xuống cấp

› Địa chỉ mua đồng hồ Citizen mẫu mới, bảo hành 5 năm

› Lời kết

YouTube video

Đánh giá Đồng hồ nam Citizen quốc dân

Lý do đồng hồ Citizen Leopard 28800 được săn đón

Sở hữu những lý do gì mà Citizen Leopard 28800 được săn đón nhiều đến vậy. Cùng Hải Triều tìm hiểu chi tiết những yếu tố sau đây:

Tin tức liên quan:

1. Thiết kế hoài cổ bền bỉ

Đối với những tâm hồn trót yêu vẻ đẹp mộc mạc và hoài cổ, đồng hồ Citizen Leopard 28800 chính là món đồ không thể bỏ qua. Citizen Leopard 28800 là thiết kế độc đáo, nơi sự hoài cổ và tính bền bỉ đọng lại qua thời gian.

Đánh giá Citizen Leopard 28800: tính năng, thiết kế, giá, nơi mua Ảnh 1Logo Leopard  được tinh tế thể hiện trên mặt số ở vị trí 6 giờ

Mặt số của đồng hồ Citizen Leopard 28800 được thiết kế rất đẹp mắt với dòng chữ Citizen bằng kim loại và logo Leopard, Superbeat được in trên mặt số. Những chi tiết nhỏ trên mặt số đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên sự rõ ràng và dễ dàng đọc giờ.

Các kim số lớn trên mặt đồng hồ được thiết kế sao cho rõ ràng và dễ dàng quan sát. Các cọc số Indexes được sắp xếp thông minh, tạo sự cân đối khi nhìn vào thiết kế.

Núm vặn có chữ C viết hoa lớn tượng trưng cho thương hiệu Citizen. Mặt số thường sử dụng các tông vintage mang lại sự cổ điển.

TOP ĐH Citizen ECO DRIVE bán chạy nhất

2. Chất liệu chế tác cao cấp

Đồng hồ Citizen Leopard 28800 được làm từ chất liệu thép không gỉ nguyên khối, mang đến vẻ đẹp bền bỉ và sang trọng.

Sử dụng mặt kính khoáng chắc chắn, chiếc Citizen Leopard 28800 giúp bảo vệ mặt số khỏi trầy xước, va đập. Chất liệu thép không gỉ nguyên khối cũng giúp cho chiếc đồng hồ này có độ bền cao dễ dàng đánh bóng khi trầy xước.

Đánh giá Citizen Leopard 28800: tính năng, thiết kế, giá, nơi mua Ảnh 2Các vật liệu được Citizen Leopard 28800 sử dụng mang đến thiết kế có độ bền cao

TOP ĐH Citizen mặt xanh dương tương tự

3. Bộ máy cơ mạnh mẽ

Bộ máy cơ Calibre 7710 được sử dụng trong Citizen Leopard 28800 có độ chính xác cao, tần số dao động 28.800 vph. Điều này giúp cho đồng hồ hoạt động chính xác hơn và có độ chính xác cao hơn so với các loại khác.

Đánh giá Citizen Leopard 28800: tính năng, thiết kế, giá, nơi mua - Ảnh 3Bộ máy cơ tự động hoạt động chính xác với tần số dao động cao

Ngoài ra, Citizen Leopard 28800 còn được trang bị bộ máy Automatic, tức là tự động lên cót khi bạn đeo và hoạt động bằng chuyển động cơ khí. Đây là yếu tố giúp cho việc sử dụng đồng hồ trở nên tiện lợi hơn, không cần phải thường xuyên lên cót như các loại cơ thông thường.

TOP ĐH Citizen máy cơ bán chạy

4. Tính năng lịch ngày, thứ tiện lợi

Đồng hồ này có chức năng lịch ngày và thứ ở vị trí 3 giờ. Người dùng sẽ tiện lợi trong việc theo dõi ngày và thứ trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Đánh giá Citizen Leopard 28800: tính năng, thiết kế, giá, nơi mua Ảnh 4Citizen Leopard super beat – sự kết hợp giữa thứ và ngày giúp người đeo dễ dàng theo dõi

Chức năng Day/ Date giúp hiển thị cùng lúc thông tin về thứ trong tuần và ngày của tháng. Trên mặt số đồng hồ, bạn có thể thấy hai ô liền kề hoặc được đặt ở hai vị trí riêng biệt dễ nhận biết.

Từng ô lịch được thiết kế để thể hiện thông tin, màu sắc khác nhau dễ nhận biết. Ô đầu tiên thường chỉ thể hiện thứ trong tuần, từ Thứ Hai đến Chủ Nhật. Trong khi đó, ô thứ hai sẽ hiển thị ngày của tháng, từ 1 đến 31, tùy theo thời gian trong tháng.

TOP ĐH Citizen mặt đen cổ điển

5. Mức giá

Đồng hồ Leopard Citizen 28800 có giá bán dao động từ khoảng 5 triệu đồng đến hơn 10 triệu đồng tùy vào các tính năng và chất liệu của sản phẩm.

Đánh giá Citizen Leopard 28800: tính năng, thiết kế, giá, nơi mua Ảnh 5Các phiên bản giới hạn hoặc hiếm có của đồng hồ thường có giá cao hơn do tính độc đáo và giới hạn về số lượng sản xuất

 

YouTube video

Review đồng hồ Citizen cổ điển giá 8 triệu siêu đẹp

Lưu ý khi mua đồng hồ Citizen Leopard 28800 cổ điển

Để tránh những rủi ro khi mua đồng hồ Citizen Leopard 28800 cổ điển. Những lưu ý những thông tin quan trọng sau cần phải biết trước khi mua:

1. Không có bảo hành chính hãng

Hiện nay, trên thị trường đồng hồ xuất hiện nhiều mẫu Leopard Citizen 28800 được sưu tầm bởi những người chơi đồng hồ cổ. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các sản phẩm này không được bảo hành chính hãng do dòng sản phẩm này đã bị ngừng sản xuất.

Đánh giá Citizen Leopard 28800: tính năng, thiết kế, giá, nơi mua Ảnh 6Citizen Leopard, Citizen Leopard super beat,…không có bảo hành chính hãng việc hãng ngưng cung cấp dòng này trên thị trường

Với tình trạng ngưng sản xuất, việc tìm kiếm một chiếc Leopard Citizen 28800 chính hãng trên thị trường hiện nay là khó khăn. Những chiếc đồng hồ này chỉ được tìm thấy trong các bộ sưu tập của những người yêu thích sự cổ điển.

TOP ĐH Citizen mặt trắng tương tự

2. Có thể bị tráo linh kiện

Thị trường sưu tầm đồng hồ cổ đang có những thách thức riêng, vấn đề linh kiện không chính hãng hoặc giả mạo là một trong những rủi ro quan trọng mà người mua thường xuyên đối mặt.

Việc người bán không trung thực đã thay thế các linh kiện bằng những linh kiện không chính hãng hoặc kém chất lượng, thậm chí là giả mạo.

Đánh giá Citizen Leopard 28800: tính năng, thiết kế, giá, nơi mua Ảnh 7Rủi ro khi người bán đánh tráo linh kiện hoặc mua phải hàng giả mạo

Khi mua phải các sản phẩm bị đánh tráo linh kiện khiến người mua hàng mất niềm tin vào thị trường đồng hồ cổ. Việc mua lầm sản phẩm bị thay đổi linh kiện sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong sửa chữa do khó tìm kiếm linh kiện thay thế.

Do đó, để đảm bảo chất lượng của sản phẩm, người mua nên lựa chọn các cửa hàng uy tín và có thương hiệu trong lĩnh vực đồng hồ cổ. Những cửa hàng này sẽ cung cấp các sản phẩm chính hãng và đảm bảo tính chất lịch sử của sản phẩm.

TOP ĐH Citizen mặt xanh cổ điển bán chạy nhất

3. Bộ máy xuống cấp

Bộ máy của đồng hồ đã trải qua sự hao mòn theo thời gian, dẫn đến hiệu suất không tốt hoặc độ chính xác giảm đi.

Đánh giá Citizen Leopard 28800: tính năng, thiết kế, giá, nơi mua - Ảnh 8Bộ máy hoạt động xuống cấp dẫn đến độ chính xác của thiết bị

Nếu không kiểm tra kỹ trạng thái bộ máy, sản phẩm mua về sẽ gặp các trường hợp rủi ro sau:

  • Không chính xác trong việc đo giờ: Bộ máy không còn hoạt động chính xác như ban đầu có thể dẫn đến việc đồng hồ không đo giờ chính xác.
  • Mất giá trị: Một đồng hồ cổ điển hoặc đã qua sử dụng mà bộ máy không hoạt động tốt sẽ mất đi giá trị vì không thể sử dụng hoặc sửa chữa một cách hiệu quả.

Do đó trước khi mua Citizen Leopard 28800 cổ điển, đặc biệt là là mua địa chỉ không rõ ràng, nên luôn kiểm tra kỹ tình trạng bộ máy bằng cách đưa đồng hồ đến các chuyên gia đồng hồ uy tín để đảm bảo bạn nhận được sản phẩm đáng giá và chất lượng.

Đánh giá Citizen Leopard 28800: tính năng, thiết kế, giá, nơi mua Ảnh 9Citizen Leopard 26 jewels (26 chân kính) có màu sắc cổ điển 

Bảng tổng kết thông tin mẫu Citizen Leopard 28800:

Đồng hồ

Citizen Leopard 28800

Kích thước đường kính mặt số

36mm – 40mm

Cọc số

Indexes

Màu mặt số

Cơ bản: Trắng/ Xanh/ Đen/

Mặt kính

Cứng ( kính khoáng)

Chất liệu sử dụng

Thép không gỉ

Dây đeo

Dây kim loại /dây da

Chức năng

Hiển thị giờ, lịch thứ ngày (Day/date)

Bộ máy 

Cơ (Automatic) – Calibre 7710

Tần số dao động

28.800 vph mỗi giờ

Địa chỉ mua đồng hồ Citizen mẫu mới, bảo hành 5 năm

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua đồng hồ Citizen mẫu mới với cam kết bảo hành 5 năm? Hãy ghé ngay Đồng Hồ Hải Triều – được ủy quyền bởi nhiều thương hiệu danh tiếng trên toàn cầu, bao gồm cả Citizen.

Đánh giá Citizen Leopard 28800: tính năng, thiết kế, giá, nơi mua Ảnh 10Hải Triều đối tác ủy quyền của hơn 20 thương hiệu danh tiếng lớn khác

Tại sao nên chọn mua Citizen tại Hải Triều?

  • Đồng hồ chính hãng 100% phát hiện hàng nhái, giả đền 10 lần giá trị
  • Trả góp 0% lãi suất
  • Cam kết đổi mới đồng hồ trong vòng 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất, mà còn miễn phí thay pin trọn đời cho các dòng dùng pin quartz.
  • Bảo hành độc quyền: Để thể hiện sự tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, chính sách độc quyền tại Hải Triều giúp tăng tổng thời hạn bảo hành lên đến 5 năm.
  • Trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng: Đến showroom đồng hồ Hải Triều, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm tinh tế chuẩn cao cấp.

Đánh giá Citizen Leopard 28800: tính năng, thiết kế, giá, nơi mua - Ảnh 11Hải Triều – Địa chỉ uy tín và ủy quyền của Citizen, cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng. Với chính sách bảo hành 5 năm

Trong bối cảnh nhiều nhà sản xuất lợi dụng danh tiếng của Citizen để làm giả, Hải Triều tự hào là nơi mua sắm an tâm luôn đặc quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm thú vị và đáng tin cậy.

Hãy đến Đồng Hồ Hải Triều để khám phá bộ sưu tập đồng hồ Citizen mẫu mới và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất bạn nhé.

Lời kết

Đồng Hồ Hải Triều vừa giải đáp cho bạn Citizen Leopard 28800 cổ điển. Hy vọng thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức khi mua đồng hồ cổ. Bên cạnh đó, bạn có thể xem qua những thiết kế cổ điển đến từ nhà Citizen độc đáo được gợi ý bên trên nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Nguồn:

Vintage Citizen Watches – Link: https://vintagecitizenwatches.com/2015/01/17/citizen-leopard-28800-4-720032ta

 

Các dòng sản phẩm bán chạy nhất

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *