TOP 5 mẫu đồng hồ Orient 3 sao bán chạy nhất ở hiện tại

Chắc hẳn các tín đồ của những cỗ máy thời gian đến từ Nhật Bản đã không còn xa lạ gì với dòng đồng hồ Orient 3 sao. Sở hữu thiết kế lịch lãm, hoài cổ, hoàn hảo đến từng chi tiết nhưng mức giá lại rất bình dân so với nhiều thương hiệu khác đã chứng minh vì sao đồng hồ Orient 3 sao luôn là sản phẩm bán chạy nhất mọi thời đại.

 

MỤC LỤC

Tìm hiểu đầy đủ về đồng hồ Orient 3 sao ở hiện tại

1. Đồng hồ Orient 3 sao là gì?

2. Giá đồng hồ Orient 3 sao cổ/cũ

3. Giá đồng hồ Orient 3 sao chính hãng, mẫu mới

4. Chất lượng của Orient 3 sao có tốt không?

TOP mẫu đồng hồ Orient 3 sao chính hãng bán chạy nhất

Lời kết

 

Tìm hiểu đầy đủ về đồng hồ Orient 3 sao ở hiện tại

Trước khi khám phá top 5 mẫu đồng hồ Orient 3 sao được ưa chuộng nhất ngày nay, hãy cùng Hải Triều tìm hiểu chi tiết hơn về chất lượng và giá cả của dòng sản phẩm này.

TOP 5 mẫu đồng hồ Orient 3 sao bán chạy nhất ở hiện tại - Ảnh 1

Vẻ đẹp hoài niệm của đồng hồ Orient Automatic 3 sao cổ

 

Tin tức đồng hồ Orient liên quan:

TOP các mẫu đồng hồ Orient mặt xanh giá rẻ, bán chạy nhất

10 mẫu đồng hồ Orient cơ automatic siêu nổi tiếng, ai cũng biết

 

1. Đồng hồ Orient 3 sao là gì? 

Có lẽ nhiều bạn sẽ rất tò mò về cái tên đồng hồ Orient này. Đơn giản bởi vì trên mặt số của chúng có sự hiện diện của 3 ngôi sao nhỏ liền kề nhau ở vị trí 6 giờ. Tuy nhiên, mục đích thật sự của thiết kế này nhằm thể hiện điểm đặc sắc riêng về cỗ máy của hãng.

TOP 5 mẫu đồng hồ Orient 3 sao bán chạy nhất ở hiện tại - Ảnh 2

Đồng hồ Orient thủy quân lục chiến 3 sao luôn là sản phẩm rất được ưa chuộng

 

Đây là mẫu đồng hồ Automatic mà nhà Orient định hướng theo phong cách cổ điển, hoài niệm. Với thiết kế mặt số hình tròn quen thuộc, dây đeo to bản nhưng đồng hồ Orient từ lâu đã đi vào tâm thức của khách hàng về sự chất lượng, bền bỉ với thời gian.

Vì thế, dù đã trải qua thời kỳ hoàng kim khá lâu nhưng sản phẩm này vẫn luôn được khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng.

 

2. Giá đồng hồ Orient 3 sao cổ/cũ

Thông thường, những mẫu đồng hồ cổ sẽ có giá bán khá cao. Vậy giá đồng hồ Orient 3 sao cổ thì như thế nào?

TOP 5 mẫu đồng hồ Orient 3 sao bán chạy nhất ở hiện tại - Ảnh 3

Giá Orient 3 sao cổ khiến nhiều người dùng bất ngờ

 

Như đã đề cập ở trên, đây là sản phẩm phù hợp với túi tiền của rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chỉ cần bỏ ra từ 4 đến 5 triệu đồng, bạn đã có trên tay chiếc đồng hồ Orient 3 sao cũ nhưng bộ máy vẫn rất bền bỉ kết hợp với vẻ đẹp hoài niệm của thời gian.

 

3. Giá đồng hồ Orient 3 sao chính hãng, mẫu mới

So với dòng sản phẩm cổ thì giá đồng hồ Orient 3 sao automatic cũng không mấy chênh lệch, chỉ rơi vào khoảng 3 – 4 triệu đồng.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, ở giai đoạn đỉnh cao, để sở hữu được một chiếc đồng hồ Orient 3 sao chính hãng là niềm ao ước của rất nhiều người. Bởi số tiền bỏ ra có khi xấp xỉ cả một gia tài.

Ở thời điểm hiện tại, với sự bùng nổ và phát triển của công nghệ, đồng hồ Orient vẫn được chế tác từ những vật liệu cao cấp và kỹ thuật hiện đại nhưng đã hướng đến phân khúc bình dân để tiếp cận với nhiều tầng lớp khách hàng hơn.

YouTube video

 

Top 5 đồng hồ Orient 3 sao siêu đẹp, tầm giá 4 triệu đồng

 

4. Chất lượng của Orient 3 sao có tốt không?

Bền bỉ, chất lượng là những tính từ thường được mọi người nhớ đến khi nhắc về thương hiệu đồng hồ Orient.

Mỗi sản phẩm xuất xứ từ thương hiệu Orient đều có thể hoạt động lên đến 10 hoặc 20 năm bởi tất cả bộ máy của hãng đều được lắp ráp và sản xuất in-house 100%. Do vậy, mỗi cỗ máy thời gian ra đời đều phải tuân thủ những quy trình và tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Bộ máy được hãng ưa chuộng sử dụng nhiều nhất đó là Cal 469, ráp 21 chân kính, với tần số dao động ở mức 21.600 VPH, có thể trữ cót lên đến 36 – 40 giờ, giúp bạn thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng về việc lên dây cót thường xuyên.

TOP 5 mẫu đồng hồ Orient 3 sao bán chạy nhất ở hiện tại - Ảnh 4

Đồng hồ Orient Crystal 21 jewels 3 sao sở hữu cả nét đẹp ngoại hình lẫn chất lượng bên trong

 

Xét về khả năng chống nước, tuy không đạt được những thông số ổn định như dòng Orient SK, nhưng đồng hồ Orient 3 sao cũng được đánh giá khá cao, ở khoảng 5ATM, tương đương với độ sâu 50m. Do vậy, bạn có thể thoải mái đeo đồng hồ trong những điều kiện tiếp xúc với nước như: trời mưa hay rửa tay…

Bên cạnh đó, phần vỏ và dây đeo cũng được chế tác từ thép không gỉ 316L, giúp đồng hồ không bị ăn mòn, luôn có độ sáng bóng và bền màu qua nhiều năm sử dụng.

Đồng hồ Orient có hàng fake không? Câu trả lời có 3 “đặc sắc”

Đồng hồ Orient có hàng fake không? Câu trả lời có 3 “đặc sắc”

✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲

 

Để bảo đảm về độ bền, chống rạn nứt và trầy xước, nhà sản xuất đã sử dụng mặt kính bằng tinh thể khoáng hoặc Sapphire nguyên khối đắt tiền. Do vậy, khi tham gia những hoạt động thể thao hay vận động mạnh, bạn không cần phải e ngại.

Đặc biệt, tuy hướng đến mức giá bình dân nhưng Orient vẫn mạnh tay đầu tư cho chất lượng bằng việc sử dụng công nghệ PVD mạ vàng/bạc để tạo màu sắc tự nhiên, đẹp và bắt mắt.

Có thể nói, đồng hồ Orient 3 sao là dòng sản phẩm ngon, bổ, rẻ mà bạn không nên bỏ lỡ.

YouTube video

 

Tháo banh đồng hồ Orient Bambino Fake và cái kết

 

TOP mẫu đồng hồ Orient 3 sao chính hãng bán chạy nhất

Với mục tiêu đưa mẫu đồng hồ Orient 3 sao quay trở lại mạnh mẽ với công chúng một lần nữa, nhà sản xuất đã không ngừng nâng cấp và cải tiến từ thiết kế đến chất lượng để tạo ra những bước đột phá mới.

Hãy cùng khám phá ngay những cái tên đồng hồ Orient 3 sao bán chạy nhất, được các quý ông săn lùng và ưa chuộng tại Hải Triều: Orient FAB00004D9, Orient FAB00004W9, Orient RA-AB0E10S19B, Orient RA-AB0E08L19B, Orient RA-AB0F08E19B.

 

TOP đồng hồ Orient 3 sao bán chạy nhất

Điểm chung của tất cả những mẫu sản phẩm này là đều sở hữu thiết kế nam tính, mạnh mẽ. Đặc biệt, mặt số luôn được hãng lựa chọn một tone màu nổi bật riêng, đối lập với màu sắc chủ đạo của toàn bộ đồng hồ.

TOP 5 mẫu đồng hồ Orient 3 sao bán chạy nhất ở hiện tại - Ảnh 5

Với mức giá đồng hồ Orient 3 sao cổ, mọi khách hàng đều rất dễ dàng để sở hữu

 

Đi kèm với thiết kế là chất lượng bên trong, được vận hành bởi bộ máy Automatic đạt chuẩn cao cấp và nghiêm ngặt của xứ sở mặt trời mọc – Nhật Bản.

Và hơn hết, với mức giá chỉ hơn 3 triệu, bạn đã có ngay một chiếc đồng hồ Orient 3 sao chính hãng, một sự lựa chọn hoàn hảo không nên bỏ lỡ. 

Hãy nhanh chân ghé đến hệ thống showroom hoặc website của Đồng Hồ Hải Triều để rinh ngay cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Khi mua sắm tại Hải Triều – Quyền được an tâm, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi độc quyền như:

  • Bảo hành quốc tế 1 năm, bảo hành tăng thêm tại Hải Triều 4 năm.
  • Toàn bộ sản phẩm sẽ được bảo hành tại Trung tâm bảo dưỡng và sửa chữa đồng hồ đạt chuẩn quốc tế của Hải Triều.

TOP 5 mẫu đồng hồ Orient 3 sao bán chạy nhất ở hiện tại - Ảnh 6

Hải Triều là địa chỉ uy tín để mua sắm đồng hồ Orient

 

  • Hoàn toàn miễn phí thay pin với đồng hồ quartz.
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu gặp phải bất kỳ lỗi gì từ phía nhà sản xuất.
  • Miễn phí giao hàng trên phạm vi toàn quốc. Đặc biệt, ở khu vực TPHCM còn áp dụng chính sách giao nhanh trong vòng 2 giờ.

 

Lời kết

Vừa rồi là những chia sẻ và giới thiệu đến các bạn top mẫu đồng hồ Orient 3 sao được đánh giá cao từ thiết kế đến chất lượng và luôn nằm trong danh sách bán chạy nhất. Hy vọng qua bài viết trên, các quý ông có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Đừng quên theo dõi kênh tin tức của Đồng Hồ Hải Triều để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị và mới nhất nhé.

 

Tin tức liên quan:

30 mẫu đồng hồ nam Orient automatic thuộc 9 dòng nổi tiếng

Trọn bộ 15 dòng đồng hồ cơ lộ máy Orient cực kỳ đáng mua

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *