Cảnh báo đồng hồ Tissot 1853 Trung Quốc, hàng “pha ke” 100%

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều mẫu đồng hồ được giới thiệu đây là đồng hồ Tissot 1853 Trung Quốc. Thực tế đa phần đây là hàng không rõ nguồn không, không đảm bảo chất lượng và người mua nên cân nhắc cẩn thận. Trong khi hàng chính hãng đã được phân phối tại các đại lý trên toàn quốc.

Mục Lục

›  Đồng hồ Tissot 1853 Trung Quốc là gì? Đánh giá chi tiết

   1. Đa số đồng hồ Tissot Trung Quốc là Fake

   2. Giá bán đồng hồ Tissot 1853 Trung Quốc

   3. Có nên mua đồng hồ Tissot Trung Quốc không?

›  Hướng dẫn chọn mua đồng hồ Tissot 1853 chính hãng

›  5 lý do nên mua đồng hồ Tissot tại Hải Triều

›  TOP đồng hồ nam, nữ Tissot chính hãng giá rẻ

 

Đồng hồ Tissot 1853 Trung Quốc là gì? Đánh giá chi tiết

Đồng hồ Tissot 1853 Trung Quốc là tên gọi khác của những đối tượng khách hàng đang tìm kiếm những sản phẩm đồng hồ Tissot được gia công, lắp ráp tại Trung Quốc. Các sản phẩm này có giá thành rẻ hơn “bình thường”.

Tuy nhiên trên thực tế thì không phải như vậy, hãy cùng đón xem nhiều điều thú vị ở bài viết bên dưới nhé!

YouTube video

 

Video: 4 lưu ý dành cho người sắp mua đồng hồ Tissot Thụy Sỹ

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Tissot của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Tissot của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Đa số đồng hồ Tissot Trung Quốc là Fake

Nếu bạn là người đam mê đồng hồ hoặc có một chút kiến thức trong ngành hàng này thì chắc chắn biết Tissot là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ và quá trình gia công sẽ được thực hiện tại đây.

Cụ thể, tiêu chuẩn mà đồng hồ Tissot chính hãng phải đạt được là Swiss Made, bao gồm:

☑ Bộ máy sử dụng phải là của Thụy Sỹ và do hãng Thụy Sỹ phát triển

☑ Hơn 60% quá trình lắp ráp phải được thực hiện tại Thụy Sỹ

☑ Quá trình hoàn thiện và đánh giá cuối cùng phải được thực hiện tại Thụy Sỹ

Cảnh báo đồng hồ Tissot 1853 Trung Quốc, hàng “pha ke” 100% - Ảnh: 1

Đối với đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng thì phải có chữ Swiss Made trên đồng hồ cả mặt trước lẫn mặt sau, đây là tiêu chuẩn quan trọng của những thương hiệu Thụy Sỹ nói chung – Ảnh: Tissot T109.407.16.031.00

 

Chính vì sự khắt khe này mà đồng hồ Thụy Sỹ nói chung và thương hiệu Tissot nói riêng luôn có chất lượng tốt, đảm bảo phân khúc cao cấp mà ngành hàng đồng hồ đeo tay của Thụy Sỹ đang hướng đến.

Tuy nhiên đồng hồ Tissot 1853 Trung Quốc lại không tuân thủ theo tiêu chuẩn Swiss Made. Thay vào đó, những nhà sản xuất này lại sử dụng bộ máy Nhật Bản (hoặc Trung Quốc) và gia công tại Trung Quốc.

Cảnh báo đồng hồ Tissot 1853 Trung Quốc, hàng “pha ke” 100% - Ảnh: 2

Đồng hồ Tissot 1853 Trung Quốc không đảm bảo chất lượng và được gia công “cẩu thả”, người dùng sẽ cảm nhận được mức độ xuống cấp nghiêm trọng ngay cả trong thời gian ngắn sử dụng

 

Chi phí để sản xuất nên một chiếc đồng hồ Tissot Trung Quốc cũng khá thấp, chỉ dao động hơn 5 đô / 1 sản phẩm hoàn thiện. Chúng được kết cấu từ những nguyên vật liệu cấp thấp và không đảm bảo chất lượng.

Và tất cả những điều trên phản ảnh đây là hàng giả, nếu bạn “cố tình” tìm kiếm sản phẩm Tissot nội địa Trung thì nguy cơ gặp phải hàng giả là rất lớn. Trong khi không phải ai cũng có năng lực để phân biệt mặt hàng này.

 

2. Giá bán đồng hồ Tissot 1853 Trung Quốc

đồng hồ Fake nên giá bán của Tissot 1853 Trung Quốc chắc chắn rẻ, chỉ hơn 1 triệu cho những phiên bản được hoàn thiện tốt. Còn nhiều mẫu sơ xài có thể bán ở mức vài trăm ngàn và người mua hoàn toàn dễ “dính bẫy”.

Cảnh báo đồng hồ Tissot 1853 Trung Quốc, hàng “pha ke” 100% - Ảnh: 8

Giá bán siêu rẻ của đồng hồ Tissot 1853 Trung Quốc

Xem thêm các thương hiệu đồng hồ Trung Quốc khác: Đồng hồ Halei, đồng hồ Teviseđồng hồ Neos

 

Khi so sánh mức giá này với hàng chính hãng thì khác nhau “một trời, một vực”. Cụ thể,

☑ Đồng hồ quartz: Nếu là hàng Fake có giá vài trăm ngàn trong khi hàng chính hãng rơi vào mức hơn 5 triệu, thậm chí nhiều mẫu lên đến 40 triệu nếu sử dụng vật liệu quý hiếm.

☑ Đồng hồ automatic: Nếu là hàng Fake có giá hơn 1 triệu trong khi hàng chính hãng rơi vào mức hơn 10 triệu, nhiều mẫu có giá chạm đỉnh gần 100 triệu.

Cảnh báo đồng hồ Tissot 1853 Trung Quốc, hàng “pha ke” 100% - Ảnh: 3

Tissot là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá bình dân, so ra, để trải nghiệm tiêu chuẩn đồng hồ Thụy Sỹ vốn rất xa xỉ chỉ từ vài triệu là khá hợp lý – Ảnh: Tissot T101.410.11.031.00

 

Mặc dù giá bán của đồng hồ Tissot chính hãng dao động ở mức từ 5 đến 100 triệu nhưng trên thực tế, giá bán này “không thấm vào đâu” so với nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác. Đổi lại, Tissot cung cấp cho người dùng 5 yếu tố:

☑ Thương hiệu Thụy Sỹ lâu đời từ năm 1853 – nghĩa là hãng đã có hơn 160 năm trong lĩnh vực gia công và chế tác đồng hồ.

☑ Là thương hiệu con trực thuộc tập Swatch Group – tập đoàn đồng hồ lớn nhất hành tinh và là nơi tập hợp nhiều thương hiệu đồng hồ hạng sang khác.

☑ Tất cả đều sử dụng bộ máy độc quyền do ETA cung cấp. Cho những ai chưa biết thì ETA là nhà lắp ráp bộ máy đồng hồ lớn nhất Thụy Sỹ và trực thuộc sở hữu của Swatch.

Cảnh báo đồng hồ Tissot 1853 Trung Quốc, hàng “pha ke” 100% - Ảnh: 4

Cho những ai chưa biết thì Swatch Group là một trong những tập đoàn đồng hồ lớn nhất hành tinh, nhiều thương hiệu trong đó thuộc phân khúc xa xỉ như Breguet, Harry Winston, Blancpain, Glashütte-Original, Léon Hatot, Jaquet-Droz, và Omega

 

☑ Sản phẩm đồng hồ đạt tiêu chuẩn Swiss Made của Thụy Sỹ để được cấp phép lưu hành trên toàn thế giới với cương vị “thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ”.

☑ Mức giá của đồng hồ Tissot khá bình dân nhưng lại có mức độ hoàn thiện tinh xảo, sử dụng vật liệu cao cấp trở lên như thép không gỉ 316L, kính sapphire, dây da thật,… thậm chí nhiều phiên bản còn có vàng khối 18k.

 

3. Có nên mua đồng hồ Tissot Trung Quốc không?

Chắc chắn là KHÔNG NÊN mua đồng hồ Tissot 1853 Trung Quốc rồi. Vì chúng chẳng mang lại giá trị gì cả. Bao gồm giá trị thương hiệu, chất lượng đều không được đảm bảo mặc dù giá bán không rẻ.

YouTube video

 

Đồng hồ Tissot chính hãng sẽ mang đến trải nghiệm đẳng cấp dành cho người dùng – Video: Những mẫu đồng hồ Tissot đáng mua nhất trong năm

 

Nếu bạn có nhu cầu thật sự hoặc có sự yêu thích nhất định với thương hiệu Tissot chính hãng với giá bán chỉ từ 5 triệu. Riêng đối với dòng đồng hồ cơ của hãng thì bạn phải chi trả ở mức từ 10 triệu.

Còn đối với những ai không dư giả về tài chính nhưng vẫn muốn sở hữu đồng hồ chính hãng ở mức giá dưới 2 triệu (bằng với đồng hồ Tissot Trung Quốc fake) thì bạn có thể chọn mua các thương hiệu bình dân như Casio.

Tuy chỉ có giá chưa đến 2 triệu nhưng những thương hiệu đồng hồ chính hãng như Casio lại được phân phối chính thống, chất lượng được đảm bảo, có bảo hành đầy đủ tại hệ thống đại lý lớn như Đồng Hồ Hải Triều.

YouTube video

 

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu đồng hồ giá bình dân mà khách hàng nên tham khảo như Casio, Orient, Citizen, Fossil,… thay vì chọn các mặt hàng đồng hồ Fake đến từ Trung Quốc

 

Hướng dẫn chọn mua đồng hồ Tissot 1853 chính hãng

Thật sự, nếu chỉ nhìn qua vẻ ngoài thì đồng hồ Tissot 1853 Trung Quốc và hàng chính hãng không khác nhau quá nhiều. Đặc biệt là với khách hàng truyền thống thì việc phân biệt càng khó khăn hơn.

Do đó, những ai đang có nhu cầu mua sắm đồng hồ Tissot chính hãng thì nên bỏ túi cho mình một vài bí quyết để tìm kiếm đại lý chính hãng của thương hiệu Tissot tại Việt Nam. Công thức tìm kiếm như sau:

  Bước 1: Truy cập vào website quốc tế của thương hiệu Tissot

  Bước 2: Kéo đến mục Tìm kiếm cửa hàng / đại lý chính hãng

Cảnh báo đồng hồ Tissot Trung Quốc, hàng “pha ke” 100% - Ảnh: 5

Đồng Hồ Hải Triều được chứng nhận trên website quốc tế của thương hiệu Tissot, điều này giúp khách hàng của Hải Triều yên tâm mua sắm

 

Tại đây sẽ xuất hiện đầy đủ các hệ thống đại lý được Tissot cấp phép phân phối những sản phẩm của hãng tại thị trường Việt Nam. Và dĩ nhiên, Đồng Hồ Hải Triều đã được chứng nhận đầy đủ trên website quốc tế này.

 

5 lý do nên mua đồng hồ Tissot tại Hải Triều

☑ Cam kết 100% hàng chính hãng – Fake đền 10: Đồng Hồ Hải Triều là đại lý ủy quyền của thương hiệu Tissot tại Việt Nam. Giấy chứng nhận bán lẻ được đặt tại tủ thương hiệu ở cửa hàng và được chứng nhận trên website quốc tế của hãng.

☑ Chính sách bảo hành RED Guarantee kèm theo: Theo đó, đối với đồng hồ cao cấp Thụy Sỹ như Tissot thì Hải Triều sẽ tặng quý khách hàng chính sách bảo hành đặc biệt. Chính sách này áp dụng trên toàn bộ hệ thống như sau:

  Bảo hành quốc tế 2 năm

  Bảo hành độc quyền Hải Triều 4 năm

  Miễn phí thay pin trọn đời

  Miễn phí vận chuyển toàn quốc

  Miễn phí đánh bóng đồng hồ trong thời hạn bảo hành

  Là khách hàng ưu tiên tại Trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều khi sử dụng mọi dịch vụ tại đây. Các dịch vụ bảo hành sẽ được thực hiện nhanh chóng.

Cảnh báo đồng hồ Tissot Trung Quốc, hàng “pha ke” 100% - Ảnh: 6

Khách hàng của Hải Triều được hưởng các dịch vụ chăm sóc đặc biệt sau khi mua bằng những chính sách bảo hành dài hạn cả về máy lẫn pin – Ảnh: Tissot T050.207.17.117.04

 

☑ Mẫu mã đa dạng với đầy đủ các dòng: Đồng Hồ Hải Triều tự tin vì đây là hệ thống đồng hồ chính hãng với kho hàng đa dạng và lớn nhất nước. Hầu như các mẫu mã mà bạn đang tìm kiếm đều sẵn có tại các chi nhánh gần nhất.

☑ Trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng: Với dòng sản phẩm Thụy Sỹ thì ưu tiên hàng đầu của khách hàng vẫn là trải nghiệm không gian bên cạnh dịch vụ. Và Hải Triều luôn xây dựng mô hình cửa hàng quốc tế để thỏa mãn nhu cầu này.

Cảnh báo đồng hồ Tissot Trung Quốc, hàng “pha ke” 100% - Ảnh: 7

Cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều đã rộng khắp và tọa lạc tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, quý khách hàng có thể mua sắm trực tiếp hoặc online

 

☑ Quyền được an tâm và thuận tiện mua sắm: Khách hàng dễ dàng mua sắm đồng hồ Tissot chính hãng tại chi nhánh Hải Triều trên toàn quốc. Hoặc am tâm tuyệt đối ngay cả khi đặt hàng qua website với chính sách xem hàng trước, thanh toán sau và nếu không thích có thể từ chối nhận hàng (không tốn tiền vận chuyển).

 

Có thể bạn quan tâm:

Cảnh báo giả mạo với hàng loạt đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu

Cảnh báo giả mạo với hàng loạt đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP đồng hồ nam, nữ Tissot chính hãng giá rẻ

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu đồng hồ Tissot chính hãng với mức giá bình dân thì cùng tham khảo ngay những mẫu đồng hồ Tissot nam, nữ giá rẻ tại Hải Triều dưới đây. Tất cả đều cam kết 100% hàng chính hãng và được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành từ hệ thống Đồng Hồ Hải Triều.

 

Mẫu nam:

 

Mẫu nữ:

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *