Địa chỉ cửa hàng đồng hồ Julius – Bảng giá đồng hồ Julius

Julius là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc được giới trẻ săn đón bởi thiết kế trẻ trung, hiện đại và sành điệu. Tuy thương hiệu này còn khá mới mẻ nhưng chất lượng cũng không thua kém những thương hiệu lớn trên thị trường. Bạn đừng bỏ qua bài viết này nếu muốn biết thêm thông tin cửa hàng đồng hồ Julius tại TPHCM, Hà Nội và bảng giá chi tiết của đồng hồ Julius nhé!

 

MỤC LỤC

› Địa chỉ cửa hàng đồng hồ Julius đáng tin cậy

› Bảng giá đồng hồ Julius chính hãng mới nhất

› Mua đồng hồ tốt hơn, tham khảo các thương hiệu sau

1. Đồng hồ Fossil

2. Đồng hồ DW

3. Đồng hồ Casio

4. Đồng hồ Saga

5. Đồng hồ Skagen

› Chính sách bảo hành tại Hải Triều tốt hơn các nơi khác

› Lời kết

 

Địa chỉ cửa hàng đồng hồ Julius đáng tin cậy 

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều nơi bán đồng hồ trôi nổi không đảm bảo được chất lược. Hải Triều sẽ bật mí bạn những cửa hàng đồng hồ Julius tại Hà Nội và TPHCM chính hãng có chất lượng tốt nhất.

Địa chỉ cửa hàng đồng hồ Julius Bảng giá đồng hồ Julius - Ảnh 1

Mua đồng hồ Julius chính hãng ở đâu là câu hỏi được nhiều người quan tâm

 

YouTube video

 

Đồng Hồ Hàn Quốc Liệu Có Đáng Mua? Giá Cả Ra Sao?

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Hàn Quốc nên mua thương hiệu nào? Giá cả ra sao?

TOP 23+ tiệm đồng hồ gần đây nhất – 100% chính hãng, góp 0%

Địa chỉ 20 cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng, lâu đời nhất

 

Dưới đây là những cửa hàng đồng hồ Julius TPHCM mà bạn nên biết để mua được đồng hồ Julius ở chính hãng.

– Các cửa hàng tại trung tâm thương mại

AEON Mall Tân Phú

ĐC: Lầu 1, Aeon mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

Fancy Time – Giga Mall 

ĐC: TTTM Giga Mall – Sense city, 242 Phạm Văn Đồng. TP. Thủ Đức.

– Showroom Julius Việt Nam

CN: 42 Bình Thới, P.14, Q. 11, TP.Hồ Chí Minh

CN: 501 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn mua sắm đồng hồ Julius thông qua các kênh online ngay trên website hoặc trên các kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo, Thegioididong.com…

 

Bảng giá đồng hồ Julius chính hãng mới nhất

Hiện nay, bạn có thể tìm kiếm những chiếc đồng hồ của Julius có xuất xứ từ Hàn Quốc, với những thiết kế đa dạng và phong phú tại các cửa hàng Julius ủy quyền với đa dạng các mức giá khác nhau.

Chỉ từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc đồng hồ Julius với thiết kế trẻ trung, hiện đại tại các cửa hàng Julius.

Julius sở hữu bộ máy Nhật với khả năng chống nước 3 ATM cùng thiết kế nhẹ nhàng, thời trang. Bên cạnh đó, Julius cũng không ngừng cải tiến và đổi mới sản phẩm của mình để đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa.

Địa chỉ cửa hàng đồng hồ Julius Bảng giá đồng hồ Julius - Ảnh 2

Shop đồng hồ Julius TPHCM cung cấp những chiếc đồng hồ với mức giá từ vài trăm đến vài triệu

 

15 hãng đồng hồ nữ đẹp, giá bình dân bán chạy nhất tại VN

15 hãng đồng hồ nữ đẹp, giá bình dân bán chạy nhất tại VN

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP sản phẩm Saga nữ tính

Mua đồng hồ tốt hơn, tham khảo các thương hiệu sau

Bên cạnh Julius, trên thị trường vẫn còn những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng về chất lượng và thiết kế với mức giá phải chăng. Hải Triều sẽ giới thiệu bạn một số thương hiệu đình đám trên thế giới mà bạn không nên bỏ qua.

 

1. Đồng hồ Fossil

Đứng đầu danh sách những thương hiệu tốt, nổi tiếng trên thế giới không thể không kể đến thương hiệu đồng hồ Fossil. Một điểm đặc trưng của thương hiệu này là đa dạng những thiết kế dành cho nhiều đối tượng khác nhau.

Với những ai là tín đồ đồng hồ thì đã không còn xa lạ với thương hiệu này khi được đánh giá cao bởi những thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng cùng với chất liệu chế tác cao cấp, bộ máy hoạt động ổn định.

Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ của Fossil còn được trang bị những tính năng đặc biệt như Chronograph, tachymeter, lịch,… trên đồng hồ đem đến sự tiện ích cho người dùng.

Địa chỉ cửa hàng đồng hồ Julius Bảng giá đồng hồ Julius - Ảnh 3

Mẫu mã của Fossil rất đa dạng, phù hợp với những đối tượng khác nhau

 

2. Đồng hồ DW

DW là một thương hiệu dành cho những ai hướng đến phong cách lịch lãm, trang nhã, yêu thích sự thiết kế pha lẫn giữ cổ điển và hiện đại. Mặc dù những tính năng của chiếc đồng hồ DW khá tối giản, chỉ bao gồm tính năng xem ngày, giờ nhưng điều này đã làm nên sự đặc trưng của thương hiệu này.

Với thiết kế đơn giản, DW mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ có thể đeo trong những sự kiện từ đi học, đi làm cho đến đi chơi, đi tiệc.

Đồng hồ DW được thiết kế tinh xảo từ những vật liệu chế tác tốt, được trang bị khả năng chống nước 3 ATM giúp người đeo có thể sử dụng khi đi mưa, rửa tay,…

Địa chỉ cửa hàng đồng hồ Julius Bảng giá đồng hồ Julius - Ảnh 4

DW có nhiều dòng sản phẩm với những thiết kế đặc trưng

 

3. Đồng hồ Casio

Chất lượng bền bỉ, thiết kế trẻ trung, năng động, mẫu mã đa dạng là những đặc điểm nổi bật khi nhắc đến thương hiệu đồng hồ Casio.

Là một thương hiệu đồng hồ của Nhật Bản, đồng hồ Casio được đông đảo công chúng săn đón bởi bộ máy hoạt động mượt mà, bền bỉ cùng với đa dạng dòng sản phẩm cũng như mẫu mã khác nhau.

Hơn nữa, Casio còn có mức giá đa dạng, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ vài trăm cho đến vài triệu.

Địa chỉ cửa hàng đồng hồ Julius Bảng giá đồng hồ Julius - Ảnh 5

Đồng hồ Casio nổi tiếng với chất lượng bền bỉ theo thời gian

 

Mua đồng hồ Casio chính hãng ở đâu? TOP 5 dòng bán chạy

Mua đồng hồ Casio chính hãng ở đâu? TOP 5 dòng bán chạy

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Đồng hồ Saga

Một cái tên không thể thiếu trong danh sách này đó chính là thương hiệu đồng hồ Saga. Đây là thương hiệu nổi tiếng với những mẫu đồng hồ đính đá mà rất nhiều cô nàng mong muốn sở hữu.

Không chỉ mang đến những thiết kế có giá trị thẩm mỹ cao, mà mỗi chiếc đồng hồ Saga còn được đảm bảo về chất lượng hoạt động của bộ máy luôn ổn định, chính xác nhất. Đây cũng là một điểm cộng lớn khiến nhiều người săn đón những chiếc đồng hồ của thương hiệu này.

Địa chỉ cửa hàng đồng hồ Julius Bảng giá đồng hồ Julius - Ảnh 6

Thiết kế sành điệu, hiện đại của Saga giúp cho người đeo trở nên cuốn hút, tự tin hơn

 

5. Đồng hồ Skagen

Skagen là thương hiệu đồng hồ được thành lập vào năm 1989 tại New York, Mỹ. Với thế mạnh đến từ thiết kế trẻ trung, thanh lịch cùng chất lượng ổn định, mức giá phải chăng, Skagen đã nhanh chóng ghi được điểm trong mắt người tiêu dùng.

Bên cạnh những mẫu mã đa dạng, trẻ trung, những chiếc đồng hồ của Skagen còn đảm bảo từ vật liệu chế tác cao cấp như, kính cứng, kính Sapphire, thép không gỉ,… cùng với bộ máy Quartz có độ chính xác cao, hoạt động bền bỉ.

Địa chỉ cửa hàng đồng hồ Julius Bảng giá đồng hồ Julius - Ảnh 7

Skagen đem đến những chiếc đồng hồ với thiết kế thanh lịch, bộ máy chính xác 

 

TOP sản phẩm Skagen nữ bán chạy

Chính sách bảo hành tại Hải Triều tốt hơn các nơi khác

Đồng Hồ Hải Triều là một trong những nơi phân phối đồng hồ lớn nhất cả nước với hơn 30 thương hiệu nổi tiếng thế giới và nhiều mẫu mã đa dạng. 

Ngoài việc cung cấp những chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng cao, Đồng Hồ Hải Triều còn đem đến cho người mua những chính sách bảo hành độc quyền với những chế độ vô cùng hấp dẫn giúp người mua có thể yên tâm khi mua sắm tại đây.

Địa chỉ cửa hàng đồng hồ Julius Bảng giá đồng hồ Julius - Ảnh 8

Đến Đồng Hồ Hải Triều để được bảo hành đồng hồ Julius

 

Đồng Hồ Hải Triều sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, được đào tạo chuyên nghiệp cùng với sự am hiểu sâu sắc về việc sửa chữa đồng hồ sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm tốt nhất đối với dịch vụ bảo hành đồng hồ.

Hơn nữa, hiểu được mối bận tâm của khách hàng về những máy móc và linh kiện khi sửa chữa đồng hồ, Hải Triều cũng đã đầu tư vào những bộ máy, linh kiện nhập khẩu đạt chuẩn quốc tế để phục vụ tốt nhất cho quá trình sửa chữa.

Ngoài ra, Hải Triều cũng cam kết với khách hàng về chất lượng sửa chữa đồng hồ để không còn lo ngại về các vấn đề như tráo linh kiện, máy móc không đảm bảo,…

 

Lời kết 

Như vậy, bài viết trên đây đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích về bảng giá và địa chỉ cửa hàng đồng hồ Julius tại TPHCM, trung tâm bảo hành Julius.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ với thiết kế trẻ trung, chất lượng ổn định, mức giá vừa phải thì hãy tham khảo ngay những mẫu đồng hồ Julius để tìm cho mình những sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

TOP 50 đồng hồ nữ dưới 2 triệu chính hãng bán chạy nhất

300+ mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh đang được săn lùng nhất

Cách chọn đồng hồ đeo tay nữ đúng size, hợp phong thủy

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *