10 chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski đẹp nhất

Người ta thường bảo rằng đồng hồ chỉ là món phụ kiện đeo tay chỉ với chức năng xem thời gian. Trái ngược với điều này, những chiếc đồng hồ Hublot Orlinski mang đến sự khác biệt hoàn toàn khác: Đẳng cấp và toàn năng.

MỤC LỤC

› Đồng hồ xa xỉ Hublot Orlinski ẩn chứa bí mật gì?

1. Sử dụng chất liệu titanium nhẹ, bền

2. Thời gian trữ cót lên đến 42 giờ

3. Đính kim cương cao cấp sang trọng

4. Khả năng chống nước thích hợp

5. Thiết kế mặt số độc đáo, ấn tượng

6. Giá bán chính hãng

› 10 mẫu đồng hồ Hublot Orlinski nâng tầm đẳng cấp cá nhân

1. Hublot Orlinski Titanium

2. Hublot Orlinski Titanium White

3. Hublot Orlinski Titanium Alternative Pavé

4. Hublot Orlinski Titanium White Alternative Pavé

5. Hublot Orlinski Blue Ceramic

6. Hublot Orlinski Black Magic

7. Hublot Orlinski Classic Titanium

8. Hublot Orlinski Classic White Titanium

9. Hublot Orlinski King Gold

10. Hublot Orlinski King Gold White Alternative Pavé

› 3 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chất lượng, giá cả phải chăng

1. Longines

2. Doxa

3. FC

› Trải nghiệm sự sang trọng bậc nhất VN khi đến với Đồng Hồ Hải Triều

› Lời kết

Đồng hồ xa xỉ Hublot Orlinski ẩn chứa bí mật gì?

Vào năm 2017, Richard Orlinski – Nghệ sỹ người Pháp đã bắt tay với thương hiệu Hublot để tạo nên bộ sưu tập Hublot Classic Fusion Orlinski. Do đó, Hublot Orlinski mang nét đặc trưng của các tác phẩm điêu khắc của nghệ sỹ người Pháp.

1. Sử dụng chất liệu titanium nhẹ, bền

Titanium là kim loại vô cùng nhẹ, độ bền cao cũng như không gây kích ứng khi đeo lên tay. Đặc biệt, chất liệu này cũng nổi bật với khả năng chống ăn mòn và được ứng dụng nhiều trong ngành hàng không.

Titanium được Hublot sử dụng khá rộng rãi trong nhiều sản phẩm của họ bao gồm cả bộ sưu tập Orlinski bởi những điểm ưu việt trên. Nhờ áp dụng loại vật liệu cao cấp này nên những chiếc Hublot Orlinski càng trở nên xa xỉ hơn trong mắt giới chơi đồng hồ.

Khi cầm trên tay Hublot Orlinski, người dùng sẽ cảm thấy sản phẩm này vô cùng nhẹ nhàng nhưng vẫn cảm thấy độ chắc chắn trên đó. Ngoài ra, chất liệu này giúp cỗ máy có thể dễ dàng đặt ở nơi có nhiệt độ thay đổi liên tục mà không phải lo hỏng hóc.

10 chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski đẹp nhất - Ảnh 1

Orlinski Hublot sử dụng chất liệu titanium nên vô cùng nhẹ nhàng khi trên tay người dùng

2. Thời gian trữ cót lên đến 42 giờ

Một điểm đặc biệt ở Hublot Fusion Orlinski chính là khả năng trữ năng lượng cho đồng hồ lên đến 42 giờ. Bên trong của Hublot Orlinski là bộ máy HUB1100 được sản xuất in-house 100% với tần số dao động 28800 vph và 25 chân kính.

10 chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski đẹp nhất - Ảnh 2

Hublot Classic Fusion Orlinski 40mm có thể trữ cót lên tới 42 giờ

YouTube video

Thông số kỹ thuật quan trọng nên biết trước khi mua đồng hồ

3. Đính kim cương cao cấp sang trọng

Sự xa xỉ của những chiếc Hublot Orlinski đến từ việc áp dụng kim cương – Vật liệu cao cấp trong chế tác đồng hồ. Hublot Classic Fusion Orlinski sở hữu phần vỏ ngoài khảm vô số  kim cương nhỏ sang trọng và tinh tế.

Nhờ sắp xếp hợp lý các viên kim cương nên nhà sản xuất đã tạo nên hiệu ứng tỏa sáng lấp lánh vô cùng đẹp mắt trên cỗ máy. Do đó, bộ sưu tập Orlinski càng tăng thêm giá trị và mang sức hút hơn những chiếc đồng hồ làm từ vàng hoặc bạc.

10 chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski đẹp nhất - Ảnh 3

Hublot Orlinski Titanium Diamond với vô số viên kim cương sang trọng đính trên xung quanh mặt số

4. Khả năng chống nước thích hợp

Nhà sản xuất đã thêm vào khả năng kháng nước 5 ATM cho đa số phiên bản thuộc dòng Hublot Orlinski. Với mức chống nước như vậy, người dùng có thể sử dụng thoải mái trong các hoạt động thường ngày và cũng có thể đeo khi rửa tay hoặc đi tắm.

5. Thiết kế mặt số độc đáo, ấn tượng

Hublot Orlinski như một tác phẩm điêu khắc thực sự qua bàn tay của người nghệ sỹ đến từ Pháp. Nhà thiết kế đã thổi hồn vào cỗ máy này bằng cách kết hợp những viên kim cương tạo nên hiệu ứng đa giác cực kỳ độc đáo khiến ai cũng phải say mê khi ngắm nhìn.

10 chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski đẹp nhất - Ảnh 4

Hublot Orlinski Rouge độc lạ tạo nên ấn tượng sâu đậm trong mắt tay chơi thực thụ

6. Giá bán chính hãng

Hiện nay, những chiếc Hublot Orlinski không có giá dưới 200 triệu đồng, cụ thể là dao động từ khoảng 250 triệu đến hơn 1 tỷ đồng. Mức giá này hoàn toàn tương xứng với chất liệu cao cấp tạo nên và tính nghệ thuật mà người nghệ sỹ Orlinski đã thổi hồn vào cỗ máy này.

10 chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski đẹp nhất - Ảnh 5

Hublot Classic Fusion Aerofusion Orlinski có mức giá lên tới cả tỷ đồng

10 mẫu đồng hồ Hublot Orlinski nâng tầm đẳng cấp cá nhân

Qua những thông tin trên, bạn có thể thấy rằng Hublot Orlinski chính xác là món phụ kiện đẳng cấp mà bất cứ quý ông nào cũng muốn sở hữu. Dưới đây sẽ là 10 mẫu đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski đẹp nhất để bạn tham khảo.

YouTube video

TOP 5 chiếc đồng hồ doanh nhân ấn tượng

1. Hublot Orlinski Titanium

Sản phẩm Hublot Orlinski Titanium là tuyệt tác cơ khí độc đáo và ấn tượng trong bộ sưu tập của Orlinski. Lớp vỏ ngoài của cỗ máy này được chế tác hoàn toàn từ Titanium kết nối liền mạch với phần khung tạo nên khối cơ khí kim loại hài hòa và vô cùng đẹp mắt.

Để tạo nên điểm nhấn riêng, nhà sản xuất đã sử dụng tối ưu tinh thể Sapphire đa tầng để tạo nên lớp các hình lục giác độc lạ bên ngoài. Mặt số được sử dụng gam màu đen huyền bí nổi bật với những cọc số bằng titanium sáng bóng và sang trọng.

10 chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski đẹp nhất - Ảnh 6

Loại vật liệu titanium trên phiên bản này mang đến sự nhẹ nhàng cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng

2. Hublot Orlinski Titanium White

Về tổng thể, mặt số của Hublot Orlinski White không quá to và thiết kế vỏ ngoài có phần tương đồng với phiên bản Titanium. Một điểm khác ở phiên bản này chính là sự khác biệt về màu sắc trên mặt dial, nhà sản xuất đã sử dụng màu trắng sang trọng thay vì màu đen.

Nhiều chuyên gia đánh giá rằng dòng sản phẩm này sở hữu bộ chuyển động in-house vô cùng đẹp mắt. Hublot Bracelet Orlinski White sử dụng bộ máy HUB 1100 với cơ chế chuyển động Self-Winding hết sức ấn tượng.

10 chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski đẹp nhất - Ảnh 7

Vẻ ngoài trắng lộng lẫy trái ngược hoàn toàn với dòng Titanium

3. Hublot Orlinski Titanium Alternative Pavé

Hublot là hãng chuyên chế tác sản phẩm cao cấp nên họ thường áp dụng vật liệu quý hiếm như kim cương trên đồng hồ. Ở phiên bản Alternative Pavé, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng vẻ sang trọng và lộng lẫy toát ra qua những viên kim cương trên mặt số.

Bộ vỏ với đường kính 40mm khảm vô số viên kim cương thiên nhiên khai thác tại Nam Phi nên có độ sáng bóng cao. Phần mặt kính làm từ Sapphire cao cấp với khả năng chống sốc và xước cực kỳ tốt.

10 chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski đẹp nhất - Ảnh 8

Alternative Pavé là dòng sản phẩm sang trọng bậc nhất trong bộ sưu tập mà Hublot đã hợp tác với Orlinski

4. Hublot Orlinski Titanium White Alternative Pavé

Ở sản phẩm này, ta có thể thấy được sự khác biệt về mặt số có màu trắng tuyết thay vì là màu đen tuyền như phiên bản trước đó. Về tổng thể, tất cả chi tiết trên sản phẩm này đều được bao trùm bởi gam màu trắng cùng với nhiều viên kim cương lấp lánh. 

Nhờ vào thiết kế góc cạnh và đường chéo tinh tế, cỗ máy này không chỉ sang trọng mà còn đem đến sự trẻ trung cho người đeo. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng trang bị khả năng chống nước cho đồng hồ ở mức 10 ATM để bạn có thể sử dụng trong các hoạt động dưới nước.

10 chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski đẹp nhất - Ảnh 9

Thay vì có mặt số đen tuyền thì phiên bản này lại có màu trắng tuyết

5. Hublot Orlinski Blue Ceramic

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, cỗ máy Blue Ceramic đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với giới mộ điệu bởi vẻ ngoài xanh lộng lẫy. Đặc biệt, hãng Hublot đã sử dụng loại vật liệu Ceramic độc đáo để tạo nên bộ vỏ bên ngoài đồng hồ.

Hublot đã sử dụng dây đeo bằng cao su cho phiên bản này để tạo nên sự khác biệt so với phiên bản hoàn toàn làm từ titanium. Hublot Orlinski Blue Ceramic nổi bật bởi đinh vít chữ H quen thuộc của hãng và các cọc số đều sáng bóng ở mặt trên cỗ máy.

10 chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski đẹp nhất - Ảnh 10

Ceramic – Gốm công nghệ cao đã tạo nên sự độc lạ cho sản phẩm này so với những dòng đã giới thiệu ở trên

6. Hublot Orlinski Black Magic

Chiếc đồng hồ Hublot Orlinski Black Magic với vẻ ngoài đen thẳm và sang trọng đã khơi gợi sự say mê của các quý ông dành cho cỗ máy này. Mang thiết kế khá giống với những dòng ở trên đã đề cập nhưng sản phẩm này mang đậm nét hiện đại và sang trọng hơn hết.

Thêm vào đó, phần dây đeo từ cao su tạo nên đường cong mềm mại và giúp ôm tay nhẹ nhàng hơn dây bằng kim loại. Phiên bản Black Magic cũng được nhà sản xuất Hublot sử dụng gốm công nghệ cao – Ceramic siêu bền và gần như hoàn toàn chống trầy xước.

10 chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski đẹp nhất - Ảnh 11

Nét hiện đại thể hiện rõ nét thông qua cách nhà sản xuất trang trí cho mẫu đồng hồ này

7. Hublot Orlinski Classic Titanium

Classic Titanium là phiên bản hội đầy đủ các yếu tố đặc trưng của bộ sưu tập Orlinski khi sở hữu cả vỏ ngoài Titanium lẫn dây đeo chất lượng bền bỉ. Nhờ sự kết hợp ăn ý này mà cỗ máy Classic Titanium được rất nhiều tay chơi yêu thích và săn đón để sở hữu cho bộ sưu tập của họ.

Ngay từ thiết kế bên ngoài, ta thấy rằng Hublot đã chế tác vô cùng tỉ mỉ phần núm vặn để tối ưu hóa khả năng kháng nước. Bộ phận này giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh thời gian đồng thời cũng khóa chặt lớp vỏ để bảo vệ bộ máy bên trong khi ở trong môi trường nước.

10 chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski đẹp nhất - Ảnh 12

Dây đeo cao su đem lại cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu nếu đeo lâu

8. Hublot Orlinski Classic White Titanium

Tương tự như dòng sản phẩm cùng dòng, Classic White Titanium chỉ có sự khác biệt bởi màu da bên ngoài. Phủ trùm lên toàn bộ chi tiết của cỗ máy là màu trắng ngà hết sức rực rỡ và sang trọng khi ở trên tay người đeo.

Đặc biệt, bộ dây đeo cao trắng gắn liền với phần khung chắc chắn tạo nên sự êm tay và tiện lợi cho bạn khi đeo. Không chỉ thế, thương hiệu Hublot còn sử dụng tinh thể kính Sapphire cho mặt kính để người dùng dễ dàng quan sát hơn và chống trầy xước khỏi va đập.

10 chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski đẹp nhất - Ảnh 13

Logo chữ H tượng trưng cho hãng khắc nổi trên sản phẩm

9. Hublot Orlinski King Gold

Hublot Orlinski King Gold nổi bật với lớp vỏ có chất liệu là vàng hồng không chỉ sang trọng mà còn giúp nâng tầm đẳng cấp của quý ông. Phần mặt số của cỗ máy sở hữu màu đen thẫm đầy hiện đại và tương phản với chi tiết cọc số cũng làm từ vàng hồng cao cấp.

10 chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski đẹp nhất - Ảnh 14

Hublot Orlinski AeroFusion với vỏ ngoài làm từ vàng hồng sang trọng

10. Hublot Orlinski King Gold White Alternative Pavé

Đây là mẫu đồng hồ tiêu biểu cho bộ sưu tập Orlinski với thiết kế hết sức sang trọng và ấn tượng trong mắt nhiều tín đồ. Cỗ máy này với vẻ ngoài vàng hồng lộng lẫy trên mặt số trắng đã thu hút mọi ánh nhìn từ khi mới ra mắt.

10 chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski đẹp nhất - Ảnh 15

Mẫu sản phẩm sang trọng phù hợp cho nhiều quý cô

3 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chất lượng, giá cả phải chăng

Thụy Sỹ được mệnh danh là cái nôi của ngành công nghiệp chế tạo đồng hồ và có vô số thương hiệu nổi tiếng. Sau đây sẽ là những thương hiệu có giá thành hợp túi tiền và chất lượng lại vô cùng tốt để bạn tham khảo.

YouTube video

Các mẫu đồng hồ độc lạ không thể bỏ qua

1. Longines

Khi nhắc đến Longines, các tay chơi lâu năm đều biết đây là thương hiệu đồng hồ cao cấp lâu đời tại Thụy Sỹ. Đa phần sản phẩm đến từ Longines đều đạt mọi tiêu chuẩn về chất lượng, vật liệu cao cấp và sở hữu kiểu dáng thiết kế đẳng cấp.

Longines chuyên sản xuất sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên tiêu chí về chất lượng luôn được họ đặt lên hàng đầu. Để có được dòng chữ Swiss Made khắc trên mặt số đồng hồ thì sản phẩm của họ phải trải qua hàng loạt quy trình kiểm tra nghiêm ngặt.

10 chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski đẹp nhất - Ảnh 16

Thương hiệu Longines nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ tại Thụy Sỹ – Ảnh: Longines L4.961.4.92.6

Ngoài ra, nhờ vào việc chọn lọc kỹ càng về vật liệu chế tác nên sản phẩm của Longines luôn được đánh giá cao. Các chi tiết trên đồng hồ đều làm từ nguyên liệu cao cấp như: Thép không gỉ 316L, dây da chính hãng, kính Sapphire,…

Không chỉ thế, bộ máy bên trong của Longines đều đến từ nhà cung cấp ETA – Hãng chuyên lắp ráp máy lớn nhất Thụy Sỹ. Nhờ vào việc sử dụng cả máy quartz lẫn máy cơ đến từ ETA nên sản phẩm luôn đạt độ chính xác cao lẫn tuổi thọ lâu dài.

10 chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski đẹp nhất - Ảnh 17

Vật liệu cao cấp giúp nâng tầm giá trị của mỗi cỗ máy mà Longines tạo ra – Ảnh: Longines L2.628.4.77.6

2. Doxa

Doxa nổi tiếng với hàng loạt sản phẩm cao cấp đính kim cương hoàn toàn từ tự nhiên và nhiều dòng khác cũng đẳng cấp không kém. Không chỉ thế, Doxa còn chuyên về dòng đồng hồ lặn dành cho quân đội Thụy Sỹ.

Bên cạnh đó, hãng cũng sản xuất nhiều dòng sản phẩm cao cấp khác làm từ vàng 18K, ngọc trai, đá hiếm. Trước khi đến tay khách hàng, mỗi chiếc đồng hồ đều phải trải qua hàng loạt quy trình kiểm định để sản phẩm luôn đặt độ hoàn thiện cao nhất.

10 chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski đẹp nhất - Ảnh 18

Doxa nổi tiếng với việc áp dụng vô số viên kim cương tự nhiên trên sản phẩm – Ảnh: Doxa D105SWH

Không đại trà như nhiều hãng khác, Doxa thường sản xuất với quy mô nhỏ nên thường có nhiều bộ sưu tập giới hạn số lượng chỉ có vài chục đến vài trăm chiếc. Vì số lượng sản phẩm bán ra thấp nên họ thường chú trọng đến việc sản xuất theo nhu cầu của người dùng.

Với hơn 130 năm kinh nghiệm, những cỗ máy mà Doxa mang đến cho khách hàng luôn khác biệt, tinh tế và đẳng cấp. Ngoài ra, hãng cũng áp dụng hàng loạt nghệ thuật trang trí đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao như: Guilloché, vân sóng Geneva, chạm rỗng,…

Đặc biệt, bộ máy bên trong của Doxa đạt nhiều tiêu chuẩn hàng đầu của đồng hồ Thụy Sỹ như: Swiss Movt, COSC và Swiss Made. Thêm vào đó, khả năng chịu nước của cỗ máy đến từ Doxa cũng tốt vô cùng khi có thể sử dụng ở độ sâu từ 50 mét và hơn thế nữa.

10 chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski đẹp nhất - Ảnh 19

Nhiều bộ sưu tập Doxa thường có số lượng giới hạn bởi hãng luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm lẫn nhu cầu khách hàng – Ảnh: Doxa D105SWH

3. FC

Frederique Constant là thương hiệu được nhiều người dùng ưa thích dù tuổi đời còn non trẻ so với hai thương hiệu đã đề cập ở trên. Vì có xuất xứ từ Thụy Sỹ nên đồng hồ đến từ hãng FC phải trải qua nhiều kiểm định về chất lượng vô cùng khắt khe.

Thiết kế của Frederique Constant mang đậm nét đẹp truyền thống và sang trọng theo phong cách đến từ châu Âu. Không chỉ thế, hãng FC còn phát triển dòng đồng hồ thông minh Horological sở hữu kiểu dáng sang trọng và cổ điển xen lẫn vài nét hiện đại.

Bên cạnh các ưu điểm trên, bộ máy bên trong của FC cũng nhận được nhiều đánh giá cao từ chuyên gia lẫn người dùng. Chi tiết này hoàn toàn sản xuất in-house và hoàn toàn làm thủ công nên dễ dàng kiểm soát chất lượng cho bộ máy trước khi hoàn thiện.

10 chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski đẹp nhất - Ảnh 20

FC với sự trẻ trung và hiện đại nên nhận được khá nhiều sự yêu thích từ các tín đồ

Trải nghiệm sự sang trọng bậc nhất VN khi đến với Đồng Hồ Hải Triều

Không chỉ đem đến những mẫu đồng hồ chất lượng, Hải Triều còn đầu tư về không gian mua sắm dành cho khách hàng. Khi đến với Đồng Hồ Hải Triều, quý khách hàng sẽ trải nghiệm được không gian trưng bày đậm chất Châu Âu.

Showroom của Đồng Hồ Hải Triều mang lối thiết kế sang trọng khiến khách hàng phải say đắm bởi sự chỉnh chu và tỉ mỉ về phong cách trang trí. Khu vực sảnh ngồi vô cùng rộng rãi và có thể dễ dàng nhìn thấy quầy trưng bày các mẫu đồng hồ.

10 chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski đẹp nhất - Ảnh 21

Đồng Hồ Hải Triều luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng cả về sản phẩm lẫn không gian mua sắm

Lời kết

Hublot Orlinski là bộ sưu tập mà bất kỳ quý ông nào cũng nên sở hữu để khẳng định địa vị của bản thân. Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn những chiếc Hublot Orlinski đáng mua nhất và những thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sỹ cho bạn tham khảo.

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích dành cho cho bạn.

Tin tức liên quan:

10 chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion bán chạy nhất thế giới

10 đồng hồ Hublot Classic Fusion Diamond đẹp, đắt đỏ nhất

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *