TOP 10 mẫu đồng hồ Omega x Swatch độc đáo, giá tầm trung

Sự hợp tác đầy táo bạo giữa Omega x Swatch đã khiến cả thế giới phải trầm trồ khi cho ra mắt 11 chiếc đồng hồ “MoonSwatch”. Hai tên tuổi với hai thế cực đối lập nhau trong thiết kế đã xóa bỏ ranh giới giữa thượng lưu và đường phố.

 

MỤC LỤC

› Khám phá 11 chiếc đồng hồ Omega x Swatch đẹp nhất

1. Sứ mệnh đến Mặt trời

2. Sứ mệnh đến sao Thuỷ

3. Sứ mệnh đến sao Kim

4. Sứ mệnh trên Trái đất

5. Sứ mệnh đến Mặt trăng

6. Sứ mệnh đến sao Hỏa

7. Sứ mệnh đến sao Mộc

8. Sứ mệnh đến sao Thổ

9. Sứ mệnh đến sao Thiên vương

10. Sứ mệnh đến sao Hải vương

11. Sứ mệnh đến sao Diêm vương

› Dòng đồng hồ có thiết kế nổi bật không kém Omega x Swatch

1. Seiko Presage

2. Orient SK

3. Tissot PRX

› Lời kết

Khám phá 11 chiếc đồng hồ Omega x Swatch đẹp nhất

Thiết kế độc đáo ra đời nhờ sự hợp tác của Omega x Swatch Moonwatch sáng tạo ra 11 phiên bản đặc biệt, mang trong mình cảm hứng từ các hành tinh thiên thể trong Hệ Mặt Trời.

Từ Mặt Trăng cho đến Mặt Trời, mỗi mẫu đều thể hiện một sứ mệnh đặc thù riêng. Trong phần tiếp theo, chúng ta sẽ đi vào chi tiết của từng mẫu sản phẩm này nhé!

 

YouTube video

 

Top đồng hồ Thụy Sỹ dành cho Doanh nhân

 

Tin tức liên quan:

 

1. Sứ mệnh đến Mặt trời

Đập vào mắt ở thiết kế lần này là phiên bản kết hợp giữa Omega X SWatch có mặt số chủ đạo với gam màu vàng nắng rực rỡ. Nhìn vào thiết kế, các kim, chỉ số thang đo tachymeter có màu cam tươi sáng, nổi bật trên nền số trắng tinh khôi.

TOP 10 mẫu đồng hồ Omega x Swatch độc đáo, giá tầm trung - Ảnh 1

Gam màu vàng tươi làm nổi bật thiết kế Omega x Swatch sứ mệnh mặt trời

 

Vỏ làm từ vật liệu gốm sinh học không chỉ thân thiện với môi trường mà còn có giá cực kỳ phải chăng. Gốm sinh học làm từ sự kết hợp giữa zirconium và nhựa có nguồn gốc sinh học, vừa nhẹ vừa bền.

Khả năng chống nước 30 mét ( 3 bar), mức độ chống nước tương đối thấp, chỉ dùng cho đi mưa nhỏ, rửa tay.

 

2. Sứ mệnh đến sao Thuỷ

Mang trong mình “Sứ mệnh đến Sao Thuỷ” mẫu thiết kế đồng hồ Omega x Swatch tông màu xám đậm đậm chủ đạo kết hợp với dây đeo Velcro.

TOP 10 mẫu đồng hồ Omega x Swatch độc đáo, giá tầm trung - Ảnh 2

Mặt số phụ, viền bezel màu đen trên nền màu xám chủ đạo đẹp mắt

 

Kim giây của đồng hồ bấm giờ, kim trên mặt số phụ, thang đo tốc độ tachymeter có màu trắng. Tuy nhiên nền mặt số chính và phụ có màu đen tạo sự tương phản làm nổi bật từng chi tiết trên thiết kế.

Chất liệu vỏ được làm từ gốm sinh học, chiếc đồng hồ không chỉ đảm bảo tính nhẹ nhàng, thoải mái.

Tất cả kim giờ, phút, kim giây bấm giờ và vạch chỉ giờ được phủ dạ quang siêu sáng, bạn có thể đọc giờ trong điều kiện ánh sáng yếu như vào ban đêm.

Chiếc đồng hồ Swatch x Omega có mặt số, logo MoonSwatch mới, tượng trưng cho sự kết nối giữa thiên hà cuộc sống hiện tại.

Sử dụng bộ máy quartz có độ chính xác cao, với khả năng chống nước 3 ATM được trang bị trên thiết kế.

 

3. Sứ mệnh đến sao Kim

Một thiết kế ngọt ngào với gam màu hồng phấn, tương phản màu sắc dây đeo trắng tạo nên sản phẩm thu hút nhất cho những cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng.

Điểm đặc biệt trong cách trang trí ở thiết kế này được đánh giá cao. Cụ thể, khi nhìn vào mặt số phụ, các chi tiết chấm kim cương  hình bầu dục bo tròn làm thiết kế trong đẹp, lạ mắt hơn.

TOP 10 mẫu đồng hồ Omega x Swatch độc đáo, giá tầm trung - Ảnh 3

Chữ S trong chiếc Omega x Swatch MoonSwatch màu hồng phấn tôn vinh thương hiệu

 

Hoa văn hình tròn trên vòng ngoài của mặt số, các mặt số phụ được thể hiện một cách tinh tế, đẹp mắt. Kết cấu hòa quyện vô cùng sắc nét và mượt mà, tạo nên một vẻ đẹp đầy ấn tượng. Đặc biệt, vật liệu gốm sinh học Bioceramic đã được áp dụng để làm nổi bật thêm sự tinh xảo của chi tiết này.

Trang bị máy quartz giúp bạn yên tâm về tính chính xác cao, cùng hệ số chống nước 30 mét.

 

4. Sứ mệnh trên Trái đất

Đối với những ai yêu thích hành tinh xanh “Trái Đất”, chiếc đồng hồ Omega x Swatch Moonwatch màu xanh lá cây, có dây đeo velcro màu hải quân độc đáo sẽ trở thành một phụ kiện không thể thiếu.

TOP 10 mẫu đồng hồ Omega x Swatch độc đáo, giá tầm trung - Ảnh 4

Thang đo tachymeter trên nền bezel màu xanh lam

 

Kim giây và kim đếm giờ màu nâu ấm tạo sự tương phản độc đáo trên nền màu xanh dương đậm. Vạch chỉ kim giờ, phút, kim giây đều được bao phủ lớp phát quang siêu sáng, giúp bạn dễ dàng đọc giờ trong bóng tối.

Đặc biệt hơn trong thiết kế, việc sử dụng vật liệu gốm sinh học bioceramic mang đến sự thân thiện với môi trường.

Chức năng Chronograph, thang đo tốc độ Tachymeter tiện lợi cho việc đo thời gian chính xác. Ngoài ra, mẫu này cũng được trang bị thêm khả năng chống nước nhẹ 3 ATM.

 

5. Sứ mệnh đến Mặt trăng

Chiếc Omega x Swatch có gam màu đen huyền bí, các kim có màu tương phản với nền mặt số chính.

Một chi tiết khá thú vị được hé lộ là kim giây làm từ vàng Moonshine của Omega, hợp kim vàng độc quyền ra đời vào năm 2019 – lấy cảm hứng từ ánh trăng đêm rực rỡ.

TOP 10 mẫu đồng hồ Omega x Swatch độc đáo, giá tầm trung - Ảnh 5

Nhiệm vụ đến mặt trăng bán trong sự kiện Mission to Moonshine Gold, diễn ra vào các kỳ trăng tròn

 

Điều đáng nói hơn, kim giây của chiếc đồng hồ này chỉ sản xuất độc quyền mỗi tháng một lần, trong những ngày trăng tròn, làm cho thiết kế trở nên ý nghĩa trong bộ sưu tập này hơn.

 

6. Sứ mệnh đến sao Hỏa

Khi lần đầu tiên đặt mắt lên chiếc đồng hồ “Sứ Mệnh Đến Sao Hỏa,” màu đỏ rực rỡ của vỏ ngoài đồng hồ sẽ thu hút ánh nhìn của bạn ngay lập tức.

TOP 10 mẫu đồng hồ Omega x Swatch độc đáo, giá tầm trung - Ảnh 6

Dây đeo Velcro có màu trắng sáng trên Swatch x Omega Moonwatch có sứ mệnh sao hỏa

 

Điểm thú vị kim giờ, phút phụ đều được thiết kế màu đỏ độc đáo hình dạng như phi thuyền. Kim giờ, kim phút và kim giây, kim đồng hồ bấm giờ sơn dạ quang tiện ích ngay cả khi đọc trong điều kiện sáng yếu.

Mặt số màu trắng sáng với logo Omega X Swatch nổi bật, sự pha trộn độc đáo giữa hai thương hiệu danh tiếng. Logo MoonSwatch có chữ “S” màu đỏ nổi bật tôn lên vẻ đẹp riêng cho thiết kế.

 

7. Sứ mệnh đến sao Mộc

Trong thiết kế “Sứ mệnh đến sao Mộc” gam màu be trang nhã mang vẻ thanh lịch trang nhã, đi cùng dây đeo màu đen.

TOP 10 mẫu đồng hồ Omega x Swatch độc đáo, giá tầm trung - Ảnh 7

Thang đo tachymeter nằm trên khung bezel chia tỷ lệ rõ ràng

 

Phải nói Omega X Swatch MoonSwatch đã rất khéo léo khi lựa chọn những tông màu tương phản để làm nổi bật mặt số.

Sử dụng bộ máy quartz ETA đến từ Thụy Sỹ bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng về độ chính xác cao.

Trang bị thêm các tính năng bấm giờ, thang đo tốc độ tiện ích khi tham gia sự kiện cần thiết. Bên cạnh đó khả năng chống nước 30 mét, có thể sử dụng khi gặp giọt bén hay mưa nhỏ.

 

8. Sứ mệnh đến sao Thổ

Trong thiết kế mang tên “Sứ Mệnh Đến Sao Thổ”, tông màu be lạnh được lựa chọn cẩn thận, mang đến vẻ thanh lịch pha chút hiện đại tươi mới.

Kim giây chronograph, kim chính cùngi vạch chỉ trên thang đo tachymeter đồng loạt sử dụng tông màu nâu đồng điệu hài hòa cho tổng thể.

TOP 10 mẫu đồng hồ Omega x Swatch độc đáo, giá tầm trung - Ảnh 8

Lấy tông màu nâu chủ đạo cho mẫu Omega X Swatch cho sao thổ

 

Mặt số phụ tại vị trí 6 giờ có tạo hình độc đáo, hình sao Mộc lắp đầy làm độc đáo theo chất riêng khó có thể nhầm lẫn trên thiết kế khác.

Như đã thể hiện trong các mẫu trước, đồng hồ Omega X Swatch này trang bị khả năng chống nước lên đến 3 ATM, cùng với chức năng bấm giờ, thang đo tốc độ.

Bộ máy thạch anh có độ chính xác vượt trội, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khả năng hoạt động ổn định của chiếc Omega X Swatch sao Thổ.

 

9. Sứ mệnh đến sao Thiên vương

Trong bầu không gian của sao Thiên Vương, đồng hồ này tỏa sáng như một ngôi sao xanh dịu dàng. Màu xanh nhạt tươi mát kết hợp với dây đeo Velcro màu trắng nổi bật.

TOP 10 mẫu đồng hồ Omega x Swatch độc đáo, giá tầm trung - Ảnh 9

Thiết kế Omega x Swatch có gam màu xanh nhạt đẹp mắt

 

Các kim trên đồng hồ bấm giờ Chronograph, nền thang đo tachymeter có tông màu trắng tạo nên điểm nhấn trên nền mặt số. Đặc biệt kim phủ lớp quang nổi bật phát sáng trong điều kiện ánh sáng kém.

 

10. Sứ mệnh đến sao Hải vương

Omega x Swatch có tông màu chính thể hiện trên mặt mặt số màu xanh dương đậm mang trong mình sự mạnh mẽ. Dây đeo Velcro có màu đen mang lại sự linh hoạt khi sử dụng.

TOP 10 mẫu đồng hồ Omega x Swatch độc đáo, giá tầm trung - Ảnh 10

Hai dấu chấm trên 90 một biểu tượng đã trở thành đặc điểm nổi bật trên máy đo tốc độ khung bezel chia tỷ lệ

 

Đi ngược lại tông nền màu xanh thì có chữ, số, vạch thang đo tốc độ, kim tất cả đều được sử dụng tông màu trắng nổi bật. Chúng tạo nên sự dễ nhìn cho chiếc Swatch x Omega MoonSwatch sao Hải Vương.

Những chức năng được mẫu trang bị bao gồm: thang đo tốc độ, đồng hồ bấm giờ, chống nước,…

 

11. Sứ mệnh đến sao Diêm vương

Nằm trong hành tinh thứ 11 sao diêm vương là thiết kế cuối trong bộ sư tập MoonSwatch lần này. Sử dụng gam màu tương phản giữa tông màu xám nhạt và màu xám đậm của dây đeo velcro tạo ra một cảm giác hài hòa, bắt mắt.

Bên cạnh đó, việc sử dụng màu đen cho kim chính – kim trên mặt số phụ tạo nên vẻ đẹp tối giản, sang trọng.

TOP 10 mẫu đồng hồ Omega x Swatch độc đáo, giá tầm trung - Ảnh 11

Omega X Swatch – logo Speedmaster – MoonSwatch tạo nên hình tam giá nổi bật trong thiết kế

 

Màu đỏ tía nổi bật sử dụng cho bộ đếm và nền viền bezel, tạo điểm nhấn thu hút người nhìn những tính năng quan trọng của đồng hồ.

Các chức năng đo thời gian, đếm giờ,…cũng được trang bị trên thiết kế Omega X Swatch. Ngoài ra khả năng chống nước 3 ATM phù hợp đi mưa nhỏ.

 

Dòng đồng hồ có thiết kế nổi bật không kém Omega x Swatch

Chúng ta đã cùng điểm qua 10+ mẫu đồng hồ Omega X Swatch bên trên. Tuy nhiên không kém cạnh trên thị trường hiện nay các dòng đồng hồ nổi bật từ nhà Seiko,Orient và Tissot cũng được giới điệu mộ săn đón.

 

1. Seiko Presage

Seiko Presage đã chứng minh vị thế của mình trong làng đồng hồ thiết kế có chất lượng cao. Cùng với sự kết hợp tinh tế giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, Seiko Presage tạo ra một cái nhìn hoàn toàn mới.

TOP 10 mẫu đồng hồ Omega x Swatch độc đáo, giá tầm trung - Ảnh 12

Choáng ngợp với vẻ sang trọng của chiếc Seiko Presage (Mẫu: SSA377J1)

 

Hầu hết Seiko presage đều sử dụng kính sapphire có khả năng chống trầy xước cao bền cao. Mỗi chiếc đồng hồ đều thể hiện sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, từ vỏ sắc sảo đến mặt số hoàn thiện đến từng đường nét.

Đặc biệt dòng Seiko Presage bộ máy in-house được lắp ráp hoàn toàn thủ công. Qua đó bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ bền bỉ chất lượng.

Dòng sản phẩm nổi bật của BST này gồm: Craftsmanship, Sharp Edged, Cocktail Time, Style 60’s.

 

TOP ĐH Seiko Presage bán chạy nhất

2. Orient SK

Sự ra đời dòng Orient đã tạo nên cơn sốt kể từ khi hãng giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ Orient SK.

TOP 10 mẫu đồng hồ Omega x Swatch độc đáo, giá tầm trung - Ảnh 13

Dòng SK hay còn gọi là Sk mặt lửa (Mẫu: RA-AA0B03L19B)

 

Bộ sưu tập nổi tiếng của nhà Orient đã trở thành biểu tượng tiêu chuẩn của đồng hồ đeo tay trong những thập kỷ 80, 90. Với tên gọi “SK” viết tắt của “Sea King” – vị vua biển cả. Chính vì thế mà dòng này mang trong mình tinh thần mạnh mẽ và mạo hiểm của đại dương.

Từ vẻ ngoại hình đẹp mắt đến chất lượng bền bỉ, dòng Orient SK đã tạo nên một huyền thoại đồng hồ đeo tay đáng để bạn sở hữu.

 

TOP ĐH Orient SK bán chạy nhất

3. Tissot PRX

Bộ sưu tập này nổi tiếng ra đời vào năm 1978 mang trong mình nét đẹp cổ điển nhưng không kém phần hiện đại.

TOP 10 mẫu đồng hồ Omega x Swatch độc đáo, giá tầm trung - Ảnh 14

Dòng PRX nổi tiếng thiết kế có khả năng trữ cót lên đến 80 giờ (T137.410.11.031.00)

 

Tissot PRX, sự kế thừa đặc biệt được thể hiện, đem đến cho khách hàng một cái nhìn mới về thiết kế thể thao hiện đại. Có thiết kế vỏ nhựa chống nước mang dáng vẻ hầm hố, Tissot PRX tạo nên hình ảnh trẻ trung, năng động.

Tissot PRX đã thành công trong việc thiết kế, mà còn với việc đa dạng hóa cả trong việc sử dụng máy cơ tự động và máy quartz.

 

TOP ĐH Tissot PRX bán chạy nhất

Lời kết

Trên đây là những thiết kế đến từ bộ sưu tập kết hợp giữa hai thương hiệu đình đám. Đây cũng chính là sự hợp tác đầu tiên giữa Swatch x Omega trong lịch sử. Cả hai đều là thương hiệu trực thuộc tập đoàn Swatch. Swatch là thương hiệu đồng hồ bình dân còn Omega được định vị là thương hiệu cao cấp – thương hiệu chủ lực của tập đoàn.

Bạn thấy sự kết hợp giữa hai nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ này như thế nào? Để lại bình luận bên dưới để nêu lên quan điểm của bạn nhé !

 

Có thể bạn quan tâm:

 

 

Bộ sưu tập đồng hồ nữ vừa ra mắt
Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *