Đồng hồ Orient Star Elegant Classic có gì, giá bao nhiêu?

Bên cạnh những dòng sản phẩm tầm trung của thương hiệu Orient, hãng cũng cho ra mắt dòng sản phẩm cao cấp là Orient Star. Và dòng mang đặc trưng với thiết kế cổ điển, hội tụ tinh hoa hơn 70 năm làm đồng hồ cơ khí của hãng có tên gọi là Orient Star Elegant Classic.

 

MỤC LỤC

› 6 sự thật có thể bạn chưa biết về Orient Star Elegant

1. Thiết kế cổ điển, hoài niệm (khai thác mặt số, kích thước, bộ kim…)

2. Bộ máy cơ trữ cót 50 giờ

3. Tính năng hỗ trợ

4. Vật liệu cao cấp, bền bỉ

5. Là dòng sản phẩm cao cấp của Orient

6. Giá bán hiện nay

Các mẫu đồng hồ Orient Star Elegant bán chạy nhất

3 dòng đồng hồ cổ điển tương tự Orient Star Elegant

1. Orient Caballero

2. Seiko Presage

3. Citizen Open Heart

› Chính sách bảo hành khi mua đồng hồ Orient tại Hải Triều

› Lời kết

 

6 sự thật có thể bạn chưa biết về Orient Star Elegant

Là dòng đồng hồ lâu đời của Orient mang những đặc điểm chỉ có trên dòng Orient Star Elegant, nên rất được những người yêu thích đồng hồ Nhật bản săn đón. Cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm thú vị này với Hải Triều:

 

Tin tức liên quan:

  30 mẫu đồng hồ nam Orient automatic thuộc 9 dòng nổi tiếng

  Đồng hồ Orient Epson là gì, của nước nào, giá bao nhiêu?

  Đồng hồ Orient automatic, SK, 3 sao cổ,… giá bao nhiêu?

 

YouTube video

 

So sánh đồng hồ Orient Star vs Tissot: Với 19 triệu thì mua Đồng hồ Nhật Bản hay đồng hồ Thuỵ Sỹ?

 

1. Thiết kế cổ điển, hoài niệm (khai thác mặt số, kích thước, bộ kim…)

Toàn bộ nét thiết kế của Orient Star Elegant đều được xây dựng dựa trên phong cách đồng hồ cổ điển, khi đeo trên tay giống như bạn đang có một tác phẩm nghệ thuật từ cơ khí. Với thiết kế đặc trưng phù hợp cho những chủ nhân là các quý ông đứng tuổi:

 

Thiết kế mặt số

Đặc trưng của dòng Orient Star Elegant là có chữ số dạng La Mã, ba kim mảnh và hai kim giờ, phút được cách điệu hình giọt nước thoải dần về phía cọc số – loại kim này được gọi là Breguet (kim mắt ngỗng). Cọc số và kim mang thiết kế cổ điển, gợi nhắc cho người đeo về những chiếc đồng hồ truyền thống lâu đời từ thế kỷ 19.

Đồng hồ Orient Star Elegant Classic có gì, giá bao nhiêu? - Ảnh 2

Đồng hồ đo năng lượng dự trữ của bộ máy và ô lịch ngày cũng có mặt trên mẫu đồng hồ này

 

Về họa tiết trên bề mặt, phần vòng tròn trung tâm bên trong chiếc đồng hồ sẽ có họa tiết Guilloché chéo được dập nổi cùng với dòng chữ Orient Star ở hướng 6 giờ, thay vì logo bình thường của thương hiệu.  

 

Thiết kế vỏ đồng hồ

Vỏ đồng hồ làm từ thép không gỉ 316L , được đánh bóng tỉ mỉ do thuộc dòng cao cấp của Orient. Màu sắc vỏ đồng hồ Orient Star Elegant Classic thường chỉ có một trong hai lựa chọn phối màu là bạc và vàng.

Đồng hồ Orient Star Elegant Classic có gì, giá bao nhiêu? - Ảnh 3

Vỏ đồng hồ được đánh bóng, vật liệu thép không gỉ 316L cũng có thể đi xi lại nếu bị trầy

 

Các phiên bản mặt đồng hồ màu khác sẽ có thiết kế vỏ tương phản, các phối màu phổ biến trong dòng Orient Star Elegant: vỏ vàng mặt trắng, vỏ bạc mặt xanh đen.

 

Thiết kế dây đeo

Với lựa chọn dây đeo, Orient Star Elegant có lựa chọn dây đeo đồng hồ làm từ da. Dây đeo da của những sản phẩm thuộc dòng này là loại da cao cấp, được dập vân nổi cá sấu tạo điểm nhấn khi đeo.

Đồng hồ Orient Star Elegant Classic có gì, giá bao nhiêu? - Ảnh 4

Các đường vân được dập nổi rõ nét trên dây của Orient Star Elegant

 

Dây da cao cấp của Orient được đánh giá là có độ bóng nhẹ, mềm khi bóp vào và có khả năng chống lại trầy xước tốt để giữ nguyên tính thẩm mỹ của dây đeo.

 

Cách tra cứu bộ máy đồng hồ Orient từ số hiệu sản phẩm (model number)

Cách tra cứu bộ máy đồng hồ Orient từ số hiệu sản phẩm (model number)

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Bộ máy cơ trữ cót 50 giờ

Orient là một trong những thương hiệu sử dụng máy in-house, bộ máy cơ của những chiếc đồng hồ Orient Star Elegant Classic được hãng tự hoàn thiện hoàn toàn mà không nhờ bên thứ 3 sản xuất.

Đồng hồ Orient Star Elegant Classic có gì, giá bao nhiêu? - Ảnh 5

Ở góc 12 giờ, bạn sẽ nhìn thấy đồng hồ đo năng lượng dự trữ còn lại của bộ máy nằm ở hướng 12 giờ

 

Từ đó mang lại lợi thế lớn về giá thành, khi sở hữu được một bộ máy cao cấp mà mức giá thành vẫn tốt hơn so với các sản phẩm sử dụng loại máy cùng công năng. Dòng máy phổ biến của Orient Star có 23 chân kính, tần số dao động 21600 vph giúp kim chạy mượt và có khả năng trữ cót lên tới 50 giờ.

Bộ máy của Orient có 2 cách để tích trữ năng lượng: chuyển động cổ tay hoặc tự lên cót thủ công thông qua núm vặn đồng hồ.

Đồng hồ Orient Star Elegant Classic có gì, giá bao nhiêu? - Ảnh 6

Dòng máy in-house trứ danh của Orient tự hào là một trong những nhà sản xuất đồng hồ có thể chủ động công nghệ sản xuất

 

3. Tính năng hỗ trợ

Tính năng hỗ trợ của Orient Star Elegant cũng đầy đủ so với đẳng cấp của một chiếc đồng hồ cơ cao cấp từ Orient. Các tính năng phổ biến trên dòng sản phẩm:

 

Hacking Second

Hacking Second chính là khả năng dừng kim giây lại khi bạn chỉnh đồng hồ. Nghe có vẻ bình thường, nhưng đây là tính năng sẽ không được xuất hiện trên các mẫu đồng hồ cơ giá rẻ, do đặc thù của bộ máy cơ, dừng toàn bộ 3 kim sẽ gây ảnh hưởng tới bộ máy. Tính năng này trên Orient Star Elegant sẽ hỗ trợ bạn tốt hơn khi canh chỉnh giờ mà vẫn đảm bảo bộ máy hoạt động trơn tru nhất.

 

SO SÁNH ĐỒNG HỒ SEIKO VÀ ORIENT: XUẤT XỨ, ĐỘ BỀN, GIÁ BÁN

So sánh đồng hồ Seiko và Orient: Xuất xứ, độ bền, giá bán

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Đồng hồ đo năng lượng dự trữ

Bạn có thể xem đồng hồ đo năng lượng dự trữ để có thể lên dây cót, tránh trường hợp đồng hồ hết năng lượng giữa chừng khi đang sử dụng.

Đồng hồ Orient Star Elegant Classic có gì, giá bao nhiêu? - Ảnh 7

Với chức năng đo năng lượng còn lại, bạn sẽ chủ động hơn trong quá trình sử dụng

 

Ô cửa sổ lịch ngày

Nằm ở hướng 3 giờ (hoặc 6 giờ) của đồng hồ, bạn có thể xem được lịch ngày để tránh nhầm lẫn trong công việc. Để chỉnh lịch ngày, bạn chỉ cần kéo núm vặn đồng hồ lên một nấc và tiến hành xoay núm vặn.

 

Kháng nước chuẩn 5ATM

Kháng nước tiêu chuẩn trên dòng Orient Star là 5ATM, ở mức kháng nước này bạn có thể yên tâm hơn khi đi mưa lớn và chuẩn này cũng có thể kháng lại được hiện tượng đồng hồ bị hấp hơi nước nóng.

Đồng hồ Orient Star Elegant Classic có gì, giá bao nhiêu? - Ảnh 8

Có thể bạn chưa biết: kháng nước 5ATM tương đương IP68 được áp dụng trên đồ điện tử

 

4. Vật liệu cao cấp, bền bỉ

Các vật liệu được sử dụng để hoàn thiện Orient Elegant đều là những sản phẩm cao cấp nhất: vỏ đồng hồ được làm được làm từ thép không gỉ 316L với mặt kính sapphire. Cả hai vật liệu kể trên đều có khả năng kháng va đập và chống trầy tốt.

Đồng hồ Orient Star Elegant Classic có gì, giá bao nhiêu? - Ảnh 9

Đồng hồ của bạn sẽ vẫn giữ nguyên được tính thẩm mỹ dù qua thời gian đeo lâu dài

 

5. Là dòng sản phẩm cao cấp của Orient

Chính bản thân thương hiệu Orient đã là bảo chứng cho dòng sản phẩm Orient Star Elegant. Các sản phẩm của hãng Nhật Bản này luôn nổi tiếng với khả năng bền bỉ với thời gian và ít khi hỏng hóc, các quy chuẩn đó vẫn được áp dụng lên dòng sản phẩm cao cấp Orient Star và được nâng tầm hơn.

Đồng hồ Orient Star Elegant Classic có gì, giá bao nhiêu? - Ảnh 10

Orient Star là dòng sản phẩm cao cấp nhất hiện tại của thương hiệu Orient

 

6. Giá bán hiện nay

Theo tham khảo từ mức giá tại trang web Đồng Hồ Hải Triều, mức giá bán phổ biến của dòng Orient Star dao động quanh khoảng 20.000.000VND. Với các phiên bản Orient Star Limited sẽ có mức giá cao hơn.

 

YouTube video

 

Tham khảo thêm: Orient 3 sao – Tượng đài bất diệt của thời gian, mẫu đồng hồ đáng mua nhất

 

Các mẫu đồng hồ Orient Star Elegant bán chạy nhất

Hải Triều đã cung cấp đến cho bạn đọc nhiều thông tin về dòng sản phẩm Orient Star Elegant, dưới đây là những mẫu được yêu thích nhất. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm phù hợp với sở thích cá nhân.

 

TOP mẫu Orient Star Elegant được yêu thích

3 dòng đồng hồ cổ điển tương tự Orient Star Elegant

Bên cạnh dòng đồng hồ Orient Star Elegant, nếu yêu thích các dòng đồng hồ mang thiết kế cổ điển và đến từ Nhật Bản, Hải Triều xin giới thiệu đến bạn các dòng sản phẩm tương tự:

 

1. Orient Caballero

Orient Caballero là người anh em đến từ cùng nhà Orient, được trang bị máy cơ trên toàn bộ các mẫu của dòng. Đặc điểm nổi bật nhất của Orient Caballero chính là thiết kế lộ cơ độc đáo, bên cạnh ô khoe ra bộ máy cơ bên trong, dòng sản phẩm cũng hướng đến phong cách thiết kế cổ điển quyến rũ.

Đồng hồ Orient Star Elegant Classic có gì, giá bao nhiêu? - Ảnh 11

Thiết kế lộ cơ đặc trưng của Orient Caballero rất được người dùng yêu thích (Mẫu trong ảnh: FAG00004D0)

 

Được định vị là một dòng sản phẩm có mức giá tốt, Orient Caballero cũng có mức giá khởi điểm tốt hơn so với người đàn anh. Bạn có thể cân nhắc mua nếu như yêu thích những sản phẩm đồng hồ cơ đến từ nhà Orient.

 

TOP mẫu Orient Caballero bán chạy nhất

2. Seiko Presage

Seiko Presage là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Orient Star, với tuổi đời cũng lâu tương tự, cùng mang sứ mệnh đưa những tinh túy của đồng hồ cơ cao cấp đến với người dùng. Đây chính là cái tên không thể bỏ qua khi nói về dòng đồng hồ cơ cổ điển từ Nhật Bản.

Đồng hồ Orient Star Elegant Classic có gì, giá bao nhiêu? - Ảnh 12

Mang trong mình giá trị hơn 100 năm làm đồng hồ cơ của Seiko, thương hiệu Nhật Bản với dòng Presage luôn được giới mộ điệu yêu thích (Mẫu trong ảnh: SSA343J1)

 

So với đối thủ của mình, Seiko Presage sẽ đa dạng hơn về thiết kế – khi người dùng có thể lựa chọn dây đeo da hoặc kim loại, đồng thời các phối màu cũng đa dạng, bạn có thể tìm thấy các màu sắc độc đáo phù hợp với sở thích cá nhân: đỏ, xanh dương, đen, xanh lá, nâu, vàng ánh kim,…

Đồng hồ Orient Star Elegant Classic có gì, giá bao nhiêu? - Ảnh 13

Những màu sắc đặc biệt được Seiko Presage sử dụng trên sản phẩm (Mẫu trong ảnh: SRPE41J1)

 

Tầm giá khởi điểm của Seiko Presage cũng thấp so với các sản phẩm có máy cùng công năng, là một lựa chọn đáng tiền cho các quý ông muốn thử trải nghiệm dòng đồng hồ cơ thiết kế cổ điển.

 

TOP mẫu Seiko Presage bán chạy nhất

3. Citizen Open Heart

Phong cách thiết kế lộ cơ (open heart) rất được giới chơi đồng hồ cơ yêu thích và thương hiệu Citizen cũng ra mắt dòng sản phẩm lộ cơ cho mình.

Các sản phẩm đồng hồ lộ cơ từ Citizen Open Heart mang một vẻ ngoài cơ khí truyền thống, khoe ra bộ máy bên trong. Nhìn những bánh răng chuyển động và chân kính sáng bóng qua ô lộ cơ, bạn chắc chắn sẽ yêu Citizen Open Heart ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồng hồ Orient Star Elegant Classic có gì, giá bao nhiêu? - Ảnh 14

Thiết kế bóng bẩy của Citizen Open Heart luôn thu hút người nhìn (Mẫu trong ảnh: NP1014-51E)

 

Citizen cũng là một thương hiệu hướng tới sự thời trang trên sản phẩm của mình, vậy nên khi đeo bạn sẽ không cần quá phải đắn đo trong việc phối hợp trang phục đi làm hay đi cùng gia đình hay bạn bè.

 

TOP mẫu Citizen Open heart bán chạy nhất

Chính sách bảo hành khi mua đồng hồ Orient tại Hải Triều

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ, đến với Hải Triều bạn sẽ nhận được tư vấn từ những chuyên viên dày dặn kinh nghiệm nhất cùng với những hậu mãi tốt nhất. Không chỉ  Orient mà các dòng đồng hồ khác bạn cũng sẽ nhận được những bảo hành, hậu mãi tốt nhất:

Đền gấp 10 lần giá trị đồng hồ nếu không phải hàng chính hãng.

Bảo hành lên tới 5 năm theo tiêu chuẩn quốc tế của hãng.

Nhận được hỗ trợ bảo hành song song cùng với bảo hành hãng.

Hỗ trợ thủ tục trả góp 0% nhanh chóng.

Freeship toàn quốc với những khách hàng mua sắm online.

Đổi 1 – 1 nếu sai size hoặc không ưng ý.

Miễn phí thay pin trọn đời với dòng đồng hồ Quartz.

Đồng hồ Orient Star Elegant Classic có gì, giá bao nhiêu? - Ảnh 15

Hãy đến với showroom Hải Triều để trải nghiệm không gian mua sắm đẳng cấp với nhiều thương hiệu khác nhau bạn có thể tham khảo

 

Lời kết

Hải Triều đã giới thiệu cho bạn về mẫu đồng hồ Orient Star Elegant Classic qua bài viết trên, mong bạn đã có thêm thông tin và lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý. Nếu có nhu cầu mua đồng hồ chính hãng, hãy đến với showroom Hải Triều gần nhất hoặc liên hệ trực tiếp qua website để được tư vấn tốt nhất.

Còn bất kỳ thắc mắc nào khác thì bạn hãy bình luận xuống bên dưới, Hải Triều sẽ phản hồi lại trong thời gian ngắn nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

  Đánh giá đồng hồ Orient Ray 3 (III) đầy đủ từ A – Z

  Mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu? TOP 5 dòng bán chạy

  Trọn bộ 15 dòng đồng hồ cơ lộ máy Orient cực kỳ đáng mua hiện nay

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. H
    Hoàng

    mẫu này nam bao nhiêu tuổi đeo hợp v ạ

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Dạ chào anh,

      Hiện tại bài viết có nhiều mẫu, mình quan tâm mẫu nào cho em xin mã số cụ thể em kiểm tra và tư vấn mình nhé ^^,

      Mong nhận phản hồi từ anh ạ,
      Để tư vấn nhanh hơn mời anh nhắn tin qua :
      Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/
      Nếu cần thêm thông tin, Anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).
      Chúc anh một ngày vui vẻ!
      Trân trọng!
      -qs-

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *