Đồng hồ Rado của nước nào? Có tốt không? Tại sao nên mua?

Đồng hồ Rado của nước nào? Đồng hồ Rado có tốt không? Đồng hồ Rado giá bao nhiêu? là 3 câu hỏi cơ bản nhất cho những ai đang muốn sở hữu các sản phẩm đến từ thương hiệu này. Và liệu chúng ta có nên chi trả mức giá lên đến hàng ngàn đô? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Mục Lục

›    Đồng hồ Rado của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

         ›  Đồng hồ Rado của nước nào?

         ›  Đồng hồ Rado có tốt không?

         ›  Đồng hồ Rado giá bao nhiêu?

›    Top 10 sản phẩm đồng hồ Rado nổi bật

         ›  5 mẫu đồng hồ Rado nam bán chạy

         ›  5 mẫu đồng hồ Rado nữ bán chạy

›    Tổng kết

 

Đồng hồ Rado của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

YouTube video

 

Trên thực tế, Rado đã không còn quá xa lạ với người chơi đồng hồ chuyên nghiệp, nhóm khách hàng cao cấp. Mức độ phổ biến và nhận diện thương hiệu của Rado thuộc TOP trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, vẫn có một số khách hàng thắc mắc không biết hãng đồng hồ Rado của nước nào sản xuất? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Và tại sao nhiều người lại chi trả một số tiền lớn chỉ để sở hữu chúng?

Rado chưa bao giờ là ẩn số bởi tất cả những thông tin về nguồn gốc xuất xứ, lịch sử thương hiệu, tiêu chuẩn chất lượng, thông số kỹ thuật đều được công bố rõ ràng

 

Đồng hồ Rado của nước nào?

– – – Rado là thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ, có trụ sở chính tại Lengnau – Thụy Sỹ. Tất cả các thiết kế đều theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt do Chính phủ ban hành cùng những quy định riêng của Tập đoàn sở hữu.

– – – Tính từ thời điểm thành lập xưởng Schlup & Co (tiền thân của Rado) vào năm 1917 bởi 3 anh em Fritz, Ernst và Werner thì hãng đã có lịch sử hơn 100 năm, quãng đường không hề nhỏ cho một thương hiệu có quy mô toàn cầu.

– – – Gắn liền là hệ thống khoảng 6.000 cửa hàng tại hơn 150 quốc gia. Mỗi năm hãng xuất xưởng trên nửa triệu sản phẩm và riêng ở Việt Nam, quý khách hàng dễ dàng tìm kiếm những thiết kế mới nhất tại Đồng Hồ Hải Triều.

Có thể bạn quan tâm:

Lịch Sử Đồng Hồ Rado: “Thương Hiệu Luôn Đề Cao Chất Lượng

Lịch Sử Đồng Hồ Rado: “Thương Hiệu Luôn Đề Cao Chất Lượng

= = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Dựa vào chứng nhận Swiss Made tại vị trí góc 6 giờ trên mặt số, bạn cũng có thể biết được hãng đồng hồ Rado của nước nào sản xuất – Ảnh: Rado R22865115

 

– – – Hiện nay, Rado là thành viên chính thức trong Tập đoàn Swatch, một tập đoàn đồng hồ hàng đầu thế giới. Đây là nơi quy tụ của hàng loạt tên tuổi khác tại Thụy Sỹ như Tissot, Mido, Longines, Calvin Klein, Omega, Breguet, Hamilton,…

– – – Điều này tiếp tục minh chứng cho đồng hồ Rado của nước nào là 100% Thụy Sỹ, không phải Nhật hay Mỹ như một số nơi khác đã thông tin. Khách hàng hoàn toàn yên tâm sở hữu các sản phẩm của Rado.

 

Đồng hồ Rado có tốt không?

Do thuộc sở hữu của Swatch nên Rado thừa hưởng toàn bộ tinh hoa, công nghệ mới nhất của tập đoàn. Vì thế, chất lượng luôn là yếu tố làm nên thành công của Rado trên thị trường thế giới. Cụ thể:

Rado sở hữu phân khúc ngang ngửa với Longines và cả 2 đều đồng sở hữu bởi tập đoàn Swatch. Trong đó, Rado sẽ chuyên về chất lượng và kiểu dáng sang trọng

 

Sản phẩm đạt chứng nhận Swiss Made

Toàn bộ đồng hồ Rado đều đạt chứng nhận Swiss Made, quý khách hàng có thể nhận diện thông qua dòng chữ tương ứng tại vị trí góc 6 giờ. Mặc dù Swiss Made khá nhọc nhằn nhưng với Rado lại khá dễ dàng.

Vậy, Swiss Made là gì và làm sao để trở thành một chiếc đồng hồ Swiss Made thực thụ? Theo đó, mỗi sản phẩm phải thỏa mãn đồng thời nhiều điều kiện sau:

  Bộ máy phải do hãng Thụy Sỹ thiết kế và phát triển

  Hơn 50% quá trình gia sản xuất được thực hiện tại Thụy Sỹ

  Công đoạn hoàn thiện cuối cùng được thực hiện tại Thụy Sỹ

Dĩ nhiên, đây là tiêu chí cơ bản và bắt buộc phải có cho một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ. Và ngược lại, nếu không đạt được chứng nhận này thì đó không được gọi là đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng.

YouTube video

 

 

Sử dụng loại vật liệu cao cấp, đắt tiền

– – – Không quá đắt đỏ như Omega, Breguet,… (thương hiệu chung tập đoàn Swatch) nhưng Rado vẫn đảm nhận một vị trí cao cấp cho riêng mình với mức giá cho từng sản phẩm rơi vào khoảng trên dưới 30 triệu.

– – – Chất liệu sử dụng thượng hạng như thép không gỉ 316L loại tốt, kính sapphire chống trầy, dây da chính hãng, xà cừ, ceramic và đặc biệt là đính kim cương. Đây là kim cương thật, được khai thác hoàn toàn từ thiên nhiên.

Nhìn chung, đồng hồ kim cương luôn hấp dẫn nhóm khách hàng cao cấp, bao gồm cả nam và nữ trong khi Rado sẽ sử dụng kim cương thật, khai thác từ thiên nhiên

 

– – – Đồng hồ Rado cũng đánh giá là có mức độ hoàn thiện tinh xảo cùng kiểu dáng đơn giản nhưng lại cực kỳ sang trọng. Như vậy đã là tuyệt vời cho một chiếc đồng hồ cao cấp bên cạnh giá trị về thương hiệu.

Bộ sưu tập đồng hồ Rado nữ đính kim cương

Bộ sưu tập đồng hồ Rado nam đính kim cương

 

Sử dụng bộ máy ETA danh tiếng, độc quyền

ETA là đơn vị sản xuất bộ máy lớn nhất tại Thụy Sỹ cả về máy cơ lẫn máy quartz. Vốn nổi tiếng về chất lượng, thiết kế,… nhưng muốn hợp tác với ETA cũng không hề dễ dàng. 3 điểm đặc biệt ở máy ETA trên đồng hồ Rado như sau:

 

 Phục vụ riêng cho Swatch:

  ETA trực thuộc sở hữu của Swatch nên những thương hiệu bên trong tập đoàn tự do thoải mái sử dụng. Ngoại trừ một số thương hiệu quá cao cấp thì tự lắp ráp cho riêng mình.

  ETA có cả máy cơ lẫn máy pin, tất cả được lắp ráp theo tiêu chuẩn riêng để tạo nên sự khác biệt. Các thiết kế cũng luôn đồng nhất về mặt chất lượng mà không cần phải lệ thuộc vào đơn vị thứ 3.

Ảnh: Rado R22861115

 

 Dùng cấp độ máy cao cấp hơn:

  ETA gồm có 4 cấp độ sắp xếp từ thấp đến cao là Standard -> Elabore -> Top -> Chronometer. Hầu hết những mẫu đồng hồ cấp thấp của Tissot sẽ sử dụng Standard hoặc nếu đắt tiền hơn sẽ là Chronometer.

  Riêng đồng hồ Rado được tập đoàn trang bị cấp độ thứ 3 trở lên (Top hoặc Chronometer). Nghĩa là chúng còn cao cấp hơn cả Tissot vốn đã rất nổi tiếng về chất lượng.

Máy ETA thì khỏi bàn cãi về chất lượng. Người dùng hoàn toàn yên tâm về điều này

 

Thông tin cực kỳ hữu ích dành cho người muốn mua đồng hồ Rado chính hãng

Chia Sẻ Cách Phân Biệt Đồng Hồ Rado Thật Giả Dễ Dàng Nhất

Chia Sẻ Cách Phân Biệt Đồng Hồ Rado Thật Giả Dễ Dàng Nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

 Độc quyền, không cung ứng ngoài:

  Do muốn độc quyền nên dường như ETA không cung ứng bộ máy hoàn thiện cho những đơn vị bên ngoài mà thay vào đó là linh kiện bán hoàn thiện.

  Vì thế, muốn sở hữu máy ETA thực thụ thì chỉ có thể tìm đến các thương hiệu do Swatch nắm giữ mà thôi.

  Nhìn chung, qua định hướng phân khúc cao cấp của tập đoàn mẹ và cách sử dụng bộ máy, nguyên vật liệu đã cho thấy đồng hồ Rado chất lượng đến cỡ nào.

Không giống như những đơn vị lắp ráp bộ máy khác, ETA sẽ hạn chế cung ứng bộ máy hoàn thiện cho các thương hiệu khác theo tiêu chí riêng của tập đoàn – Ảnh: Rado R22862022

 

Đồng hồ Rado giá bao nhiêu?

– – – Giá đồng đồng hồ Rado sẽ đắt hơn Tissot và dao động trên 20 triệu với Rado máy quartz và trên 33 triệu đối với Rado máy cơ. Riêng những mẫu Rado Skeleton sẽ lên đến hơn 55 triệu.

– – – Đây là con số không quá bất ngờ bởi vốn dĩ thương hiệu Rado khá cao cấp, thiết kế hoàn thiện tinh xảo. Nếu thật sự đủ khả năng chi trả thì bạn nên thử trải nghiệm chất lượng đồng hồ Rado để cảm nhận sự khác biệt.

YouTube video

 

Trên thực tế, đồng hồ Rado không quá đắt so với những thương hiệu Thụy Sỹ khác – Sản phẩm trong Video: Rado R27100912 & Frederique Constant FC-315M4P6B3

 

– – – Có nhiều người thắc mắc rằng tại sao đồng hồ Rado đắt đến vậy thì đó chính là giá trị thương hiệu lâu đời, chất lượng uy tín đến từ Thụy Sỹ. Người đeo cũng đẳng cấp hơn chỉ với một chiếc phụ kiện đeo tay.

 

Top 10 sản phẩm đồng hồ Rado nổi bật

Đến đây chắc chắn bạn đã biết đồng hồ Rado của nước nào? Đồng hồ Rado có tốt không? Đồng hồ Rado giá bao nhiêu? Vậy, bạn có tiếp tục thắc mắc mẫu đồng hồ Rado nào đang được yêu thích nhất hiện nay? Hãy tiếp tục cập nhật danh sách 10 mẫu bán chạy!

 Xem nhanh: 5 mẫu Rado nam | 5 mẫu Rado nữ

YouTube video

 

Sản phẩm trong Video: Rado R22864155

 

5 mẫu đồng hồ Rado nam bán chạy

Đồng hồ Rado nam giá bao nhiêu thì hiện nay, chúng rơi vào khoảng trên 21 triệu đối với máy quartz và trên 33 triệu đối với máy automatic. Đây là phân khúc dễ dàng chi trả cho nhóm khách hàng cao cấp hoặc người đam mê đồng hồ.

Bởi hơn ai hết, đồng hồ Thụy Sỹ chưa bao giờ có giá rẻ, nhất là những thương hiệu nổi tiếng về chất lượng và nằm trong tập đoàn Swatch lại càng không.

Rado R48870015

Rado R48870015

  Rado R48870015 là chiếc đồng hồ Rado rẻ nhất hiện nay tại Đồng Hồ Hải Triều. Như đã thông tin thì mặc dù rẻ nhưng sản phẩm vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về mặt chất lượng.

  Trong đó bao gồm chứng nhận Swiss Made (Thụy Sỹ), sử dụng kính sapphire chống trầy, trang bị khả năng chịu nước 3ATM và sở hữu kiểu dáng cực kỳ siêu mỏng, chỉ 6.6 mm.

  Giá bán: 21.130.000 ₫ (Cập nhật ngày 29-04-2021)

Rado R48870015

Rado R22866105

Rado R22866105

  Đồng hồ dây da luôn được đề cao với vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng và Rado R22866105 cũng không ngoại lệ. Đây là sản phẩm phù hợp cho nam giới văn phòng, doanh nhân.

  Ưu điểm của chất liệu da là có thiết kế êm tay, đeo rất thoải mái, gọn nhẹ. Tuy nhiên vẫn có một số hạn chế nhỏ là không nên tiếp xúc nhiều với nước và cần vệ sinh dây da đồng hồ kỹ càng.

  Giá bán: 28.000.000 ₫ (Cập nhật ngày 29-04-2021)

Rado R22866105

Rado R22861115

Rado R22861115

  Nếu chưa biết đồng hồ Rado của nước nào thì còn thắc mắc về giá bán của Rado R22861115 lên đến hơn 33 triệu nhưng nếu biết rồi thì bạn sẽ hài lòng. Bởi vì đồng hồ cơ Thụy Sỹ chưa bao giờ rẻ.

  Riêng phiên bản lần này còn sở hữu thêm mặt kính cong vòm cùng họa tiết guilloché. Cho những ai chưa biết thì guilloché có mức độ kỳ công cao, gồm nhiều họa tiết nhỏ lặp lại nhiều lần.

  Giá bán: 33.500.000 ₫ (Cập nhật ngày 29-04-2021)

Rado R22861115

Rado R30529103

Rado R30529103

  Rado R30529103 là một chiếc đồng hồ cơ, sử dụng bộ máy ETA điển hình của Tập đoàn Swatch. Thế hệ máy mới nên thời gian trữ cót đã tăng gấp đôi bình thường và lên đến 80 giờ.

  Vì thế, sản phẩm còn phù hợp cho cả người lười sử dụng và lên cót đồng hồ. Với 80 giờ, bạn chỉ cần đeo đồng hồ ít nhất 8 tiếng mỗi ngày là đã đủ năng lượng để hoạt động gần 4 ngày.

  Giá bán: 41.000.000 ₫ (Cập nhật ngày 29-04-2021)

Rado R30529103

Rado R27510102

Rado R27510102

  Một trong những thiết kế cao cấp nhất của Rado là phiên bản Rado R27510102 với phần lộ cơ (Skeleton) đầy ấn tượng. Đây cũng là phong cách tốn tiền gia công nhất của đồng hồ cơ nói chung.

  Đổi lại, những chi tiết lộ khung máy, chân kính trên mặt số sẽ giúp đồng hồ đẳng cấp hơn và dễ quan sát những chuyển động cơ khí. Bên cạnh đó thì kim và vạch chỉ giờ cũng được phủ dạ quang

  Giá bán: 57.880.000 ₫ (Cập nhật ngày 29-04-2021)

Rado R27510102

 

5 mẫu đồng hồ Rado nữ bán chạy

Ngoài kim cương, vàng bạc, đá quý ra thì chỉ đồng hồ Thụy Sỹ mới là phụ kiện đẳng cấp dành cho phái đẹp. Trong đó, Rado được chọn nhiều nhờ giá trị thương hiệu lâu đời và chất lượng đã định vị trên bản đồ đồng hồ thế giới.

Do tập trung mạnh vào nhóm khách hàng cao cấp nên thiết kế vẫn giữ phong cách đơn giản, sang trọng để vừa phù hợp với đi làm, gặp gỡ khách hàng hoặc đối tác làm ăn. Ngoài ra còn có thêm một số vật liệu đặc biệt khác như kim cương, xà cừ,…

Rado R48871155

Rado R48871155

  Rado R48871155 là mẫu đồng hồ nữ rẻ nhất của thương hiệu này mà bạn có thể sở hữu (hơn 20 triệu). Sản phẩm kết hợp giữa phối màu đen dễ phối đồ và mạ vàng sang trọng ở một số chi tiết.

  Dĩ nhiên, đây chỉ là đồng hồ quartz và ưu điểm của máy quartz là cơ chế hoạt động đơn giản, thiết kế mỏng nhẹ, dễ dàng trong việc thay thế linh kiện, mức độ chính xác cao về mặt thời gian,…

  Giá bán: 20.630.000 ₫ (Cập nhật ngày 29-04-2021)

Rado R48871155

Rado R30186923

Rado R30186923

  Một số thông tin thiết kế trên đồng hồ Rado R30186923 bao gồm vật liệu (thép không gỉ 316L, kính sapphire, máy quartz) và kiểu dáng siêu mỏng (6.1 mm), phù hợp với mọi cổ tay.

  Điểm cộng ở phiên bản lần này là được mạ vàng sang trọng theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ. Mặt số có hiệu ứng chuyển sắc theo từng góc nhìn nhờ khảm xà cừ khai thác từ thiên nhiên.

  Giá bán: 25.000.000 ₫ (Cập nhật ngày 29-04-2021)

Rado R30186923

Rado R22885945

Rado R22885945

  Vẫn là mặt số khảm xà cừ, dây da chính hãng, mạ PVD quen thuộc nhưng điểm nhấn đắt giá nhất của chiếc đồng hồ Rado R22885945 lại nằm ở tính năng lịch trăngmặt kính cong.

  Với lịch trăng thì người dùng dễ dàng quan sát sự chuyển động, tròn/khuyết của trăng theo từng ngày trong tháng. Với mặt kính cong sẽ hỗ trợ tăng độ sâu cho mặt số và giúp chịu lực tốt hơn.

  Giá bán: 33.250.000 ₫ (Cập nhật ngày 29-04-2021)

Rado R22885945

Rado R22865115

Rado R22865115

  Đồng hồ Rado R22865115 nổi bật với họa tiết guilloché tỏa sáng đồng tâm, đây là kiểu trình bày quen thuộc trên những mẫu đồng hồ cao cấp mà các thương hiệu Thụy Sỹ, Pháp,… luôn đi đầu.

  Họa tiết guilloché càng nhỏ, càng tinh xảo thì càng thể hiện mức độ cao cấp. Bởi để làm nên, chúng phải trải qua máy móc cực kỳ hiện đại và một phần khác phải thực hiện bằng tay.

  Giá bán: 33.500.000 ₫ (Cập nhật ngày 29-04-2021)

Rado R22865115

Rado R30183742

Rado R30183742

  Chắc chắn bạn đang bất ngờ với giá bán của Rado R30183742 lên đến khoảng 66 triệu, lý do là sản phẩm được đính 12 viên kim cương thật, khai thác hoàn toàn từ thiên nhiên với trọng lượng 0.025 carats.

  Đi kèm là bộ máy cơ Thụy Sỹ do ETA lắp ráp, có thời gian trữ cót 38 giờ. Vì đồng hồ cơ Thụy Sỹ khá đắt nên đa phần các thiết kế sẽ phục vụ cho nhóm khách hàng cao cấp, doanh nhân,…

  Giá bán: 66.000.000 ₫ (Cập nhật ngày 29-04-2021)

Rado R30183742

 

Tổng kết

– – – Hãng đồng hồ Rado của nước nào sản xuất? Trả lời: Thụy Sỹ. Rado trực thuộc sở hữu của Tập đoàn Swatch và có giá trị thương hiệu cao, được tập đoàn chú trọng đầu tư phát triển.

– – – Đồng hồ Rado có tốt không? Trả lời: Có. Tất cả sản phẩm đều sử dụng máy Swiss Movement của ETA và đạt chứng nhận Swiss Made do chính phủ Thụy Sỹ kiểm soát.

– – – Đồng hồ Rado giá bao nhiêu? Trả lời: Trên 20 triệu. Bao gồm cả giá trị thương hiệu lâu đời, chất lượng chuẩn Thụy Sỹ, sử dụng vật liệu thượng hạng,… giúp nhóm khách hàng cao cấp tự tin khi sở hữu.

Đồng hồ Rado

100% Đồng hồ Rado chính hãng

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

NCVThùy

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. Q
    Quang

    Cho mình hỏi dòng đồng hồ Ra Do tái bản do nước nào sản xuất?

    3 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh,
      Đồng hồ Rado hiện tại Hải Triều phân phối có xuất xứ từ Thụy Sỹ ạ ^^
      Nếu cần thêm thông tin, Anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Hoặc Zalo: 01234567381
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Chúc Anh một ngày tốt lành !

      Trân trọng!
      -hg-

      3 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *