10 chiếc đồng hồ Rolex Submariner Green đẹp, bán chạy nhất

Rolex luôn là một tượng đài của giới đồng hồ xa xỉ Thụy Sỹ, được các ngôi sao và người nổi tiếng yêu thích. Có giá trị cao và độ hiếm có khó tìm của chúng không là rào cản để nhiều người vẫn tiếp tục săn đón. Bài viết sẽ giới thiệu đến cho bạn các mẫu Rolex Green (Rolex mặt xanh lá) đẳng cấp nhất. 

 

MỤC LỤC

› 10 mẫu đồng hồ Rolex Green đẳng cấp, sang trọng nhất

1. Rolex Submariner Green

2. Rolex Root Beer GMT

3. Rolex Datejust Green

4. Rolex Green Day-Date

5. Rolex Green Gold Submariner

6. Rolex Green Oyster Perpetual

7. Rolex Green Gold Daytona

› Địa chỉ mua đồng hồ Rolex Green chính hãng, uy tín

› Một số mẫu đồng hồ Thụy Sỹ mặt xanh cao cấp

› Hải Triều – Đơn vị phân phối đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

› Lời kết

 

10 mẫu đồng hồ Rolex Green đẳng cấp, sang trọng nhất

Dưới đây là 10 chiếc đồng hồ Rolex Green đẳng cấp, sang trọng nhất đến từ nhiều bộ sưu tập khác nhau ,được Hải Triều chọn lọc và tổng hợp để gửi đến bạn. 

 

Bài viết liên quan:

10 mẫu đồng hồ Rolex Batman đẹp, bán chạy mọi thời đại

Đồng hồ Rolex nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Đánh giá chi tiết

5 mẫu đồng hồ Rolex Sky Dweller bán chạy mọi thời đại

 

Bên dưới mỗi mẫu sẽ có mức giá tham khảo. Lưu ý: Mức giá trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, do đồng hồ Rolex thường có mức độ biến động giá cao khi qua tay các seller hoặc độ hiếm trên thị trường.

 

1. Rolex Submariner Green

Nổi tiếng nhất trong những chiếc đồng hồ Rolex xanh lá chắc chắn là Rolex Submariner Green – hay còn có cái tên thân thuộc được giới hypebeast gọi là “Rolex Hulk”. Đến từ bộ sưu tập đồng hồ lặn của Rolex, phiên bản mới nhất ra mắt năm 2020 đã tạo ra một cú nổ trong ngành thời trang.

10 chiếc đồng hồ Rolex Submariner Green đẹp, bán chạy nhất - Ảnh 2

Ngay từ năm 1953 đến này Rolex đã tiên phong trong việc chế tác những chiếc “đồng hồ thợ lặn”

 

Tuy Rolex Hulk rất nổi tiếng vì thiết kế đẹp mắt cùng nhiều thông số cao cấp được trang bị trong đó, nhưng ít ai biết dòng sản phẩm này đã trải qua 5 thế hệ – với phiên bản đầu tiên từ năm 1953. Với lịch sử lâu đời, Submariner đã là một trong những dòng chủ lực của hãng về cả công nghệ lẫn doanh số.

 

10 chiếc đồng hồ Rolex Submariner Green đẹp, bán chạy nhất - Ảnh 3

Rolex Green Submariner tự hào là “Chiếc đồng hồ cho cư dân đại dương”

 

Các thông số trên Rolex Submariner Green đạt đến gần cao cấp nhất trong giới đồng hồ cho một mẫu đồng hồ lặn: kháng nước 300m (chuẩn 30ATM).

  • Mức giá bán tham khảo: 20,000 – 25,000USD

 

2. Rolex Root Beer GMT

Rolex Root Beer GMT được sinh ra cho sứ mệnh chính là chiếc đồng hồ chinh phục bầu trời của hãng. Ra mắt vào năm 1955, với cảm hứng ban đầu được tạo ra để xem hai múi giờ cùng lúc và để định vị phương hướng. Ngày nay Root Beer GMT đã trở thành chiếc đồng hồ phù hợp cho các doanh nhân cần phải di chuyển thường xuyên giữa các quốc gia.

10 chiếc đồng hồ Rolex Submariner Green đẹp, bán chạy nhất - Ảnh 4

Với slogan: “Cosmopolitan Watch – Conquer the Sky”, tạm dịch: “Chiếc đồng hồ toàn cầu – chinh phục bầu trời”, Root Beer vẫn có tính năng xem 2 múi giờ như nguyên gốc ban đầu

 

Vòng benzen to bản, cùng một kim phụ xem múi giờ thứ hai – đây chính là hai đặc điểm nhận diện của Rolex Root Beer GMT. Bên cạnh hai đặc trưng, thiết kế đặc trưng của mẫu đồng hồ này thường được phối từ hai màu tối khác tông, càng tôn lên sự thẩm mỹ.

10 chiếc đồng hồ Rolex Submariner Green đẹp, bán chạy nhất - Ảnh 5

Hai màu đặc trưng của dòng này chính là nâu đỏ và đen phối hợp

 

Để thực hiện sứ mệnh “chinh phục bầu trời”, Rolex Root Beer GMT cũng được trang bị các công nghệ tối tân nhất, nhằm khiến chiếc đồng hồ cơ chống lại được sự thay đổi về áp suất không khí trên máy bay nhằm không sai lệch giờ.

Là một trong những dòng hiếm nhất, nên giá bán của Rolex Root Beer GMT cũng có phần nhỉnh hơn so với các mẫu đồng hồ từ các bộ sưu tập khác.

  • Mức giá bán tham khảo: 40,000 – 65,000USD

Bạn biết gì về bộ máy đồng hồ Rolex cơ, một biểu tượng của sự trường tồn

Bạn biết gì về bộ máy đồng hồ Rolex cơ, một biểu tượng của sự trường tồn

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Rolex Datejust Green

Nằm trong bộ sưu tập Datejust, bộ sưu tập được Rolex định vị nằm trên dòng “starter” là Oyster Perceptual – nên mức giá sẽ có phần dễ tiếp cận hơn cho những chủ nhân mới tìm hiểu về dòng đồng hồ xa xỉ Rolex.

10 chiếc đồng hồ Rolex Submariner Green đẹp, bán chạy nhất - Ảnh 6

Rolex Datejust Green với các họa tiết nghệ thuật, mang độ tinh xảo chỉ có Rolex mới làm được

 

Vẻ ngoài của Rolex Datejust Green được đặc trưng nhất bởi các họa tiết tổ ong, được tìm thấy trên vân mặt đồng hồ và dây đeo. Đồng thời phần viền benzen của Rolex Green Datejust cũng được làm dạng răng cưa, tạo nên một tổng thể có nhiều chi tiết nghệ thuật cho chiếc đồng hồ.

10 chiếc đồng hồ Rolex Submariner Green đẹp, bán chạy nhất - Ảnh 7

Ngoài phiên bản màu xanh lá giới thiệu kể trên, phiên bản dây vàng nguyên khối phối tian chính là phiên bản được săn đón nhất – dù độ hiếm có cao hơn

 

Rolex Day Just Green là dòng đồng hồ có 2 kích thước để chủ nhận có thể lựa chọn: 36mm và 41mm, cùng thiết kế phi giới tính – phù hợp cả chủ nhân nam lẫn những chủ nhân nữ.

  • Mức giá bán tham khảo: 15,000 – 17,000USD

 

4. Rolex Green Day-Date

Rolex Green Day-Date nằm trong bộ sưu tập Day-Date của Rolex, ra mắt lần đầu tiên vào năm 1956. Là một trong những bộ sưu tập đắt giá nhất của hãng, với mức giá khởi điểm trên thị trường lên tới 50,000USD.

10 chiếc đồng hồ Rolex Submariner Green đẹp, bán chạy nhất - Ảnh 8

Những viền cắt kim cương tinh xảo trên vòng benzen đồng hồ, cùng cọc số dạng số La Mã trên nền đồng hồ màu vàng hồng tạo nên phong cách quý tộc cho Rolex Green Day-Date

 

Sản phẩm không chỉ là một chiếc đồng hồ đeo tay thông thường, mà trong đó còn là giá trị tinh thần rất lớn – khi là một trong những dòng sản phẩm có tỷ lệ linh kiện được làm thủ công cao nhất của Rolex. Mỗi sản phẩm Rolex Green Day-Date ra lò đều là một tác phẩm độc nhất.

Với phiên bản màu xanh lá đặc trưng của thương hiệu, chiếc đồng hồ Rolex Green Day-Date có phần nhỉnh hơn với những người anh em cùng bộ sưu tập. 

  • Mức giá bán tham khảo: 60,000 – 70,000USD

 

Từ điển thuật ngữ để chơi đồng hồ Rolex Thụy Sỹ chính hãng

Từ điển thuật ngữ để chơi đồng hồ Rolex Thụy Sỹ chính hãng

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

5. Rolex Green Gold Submariner

Cùng nằm chung bộ sưu tập Submariner với chiếc đồng hồ Rolex Green Submariner kể trên, sự khác biệt của phiên bản Gold nằm ở vỏ đồng hồ được làm từ vàng khối. Hai màu sắc kết hợp xanh lá cây – vàng tạo nên điểm nhấn sang trọng cho chiếc đồng hồ khi đeo trên tay.

10 chiếc đồng hồ Rolex Submariner Green đẹp, bán chạy nhất - Ảnh 9

Màu vàng khác biệt được trên Rolex Green Gold Submariner, khác biệt so với lớp vỏ và dây đeo màu bạc thông thường

 

Với các thông số kỹ thuật hay phong cách thiết kế sẽ được giữ tương tự, nhưng với chi tiết làm từ vàng trên vỏ đồng hồ và dây đeo khiến Rolex Green Gold Submariner có giá trị cao hơn cùng với số lượng được ra lò ít hơn.

10 chiếc đồng hồ Rolex Submariner Green đẹp, bán chạy nhất - Ảnh 10

Những chi tiết làm từ vàng trên Rolex Green Gold Submariner là vàng khối, không phải mạ vàng. Bạn có thể chọn bản dây đeo demi hoặc vàng nguyên khối trên toàn bộ đồng hồ

 

  • Mức giá bán tham khảo: 30,000USD

 

6. Rolex Green Oyster Perpetual

Rolex Green Oyster Perpetual chính là dòng sản phẩm “starter” của thương hiệu Rolex, đồng thời cũng là dòng sản phẩm phổ biến nhất hiện tại của hãng. Oyster Perceptual chính là sản phẩm đầu tiên bạn nên sở hữu nếu yêu thích thương hiệu Rolex.

10 chiếc đồng hồ Rolex Submariner Green đẹp, bán chạy nhất - Ảnh 11

Màu xanh lá đặc trưng của thương hiệu Rolex chắc chắn không thể thiếu trên các mẫu Rolex Green Oyster Perpetual

 

Nhìn chung, Rolex Green Oyster Perpetual đi theo hướng thiết kế có phần đơn giản hơn những người anh em khác cùng dòng. Khi hãng tập trung vào độ bền, bộ máy và vật liệu cấu thành hơn là các chi tiết được chạm khắc tinh xảo trên đồng hồ.

  • Mức giá bán tham khảo: 10,000 – 12,000USD

 

7. Rolex Green Gold Daytona

Rolex Green Gold Daytona là một chiếc đồng hồ Chronograph, với hai nút bấm ở cạnh bên phải. Nằm trong bộ sưu tập Cosmograph Daytona, sinh ra để phục vụ cho những người lái siêu xe thích chinh phục tốc độ.

10 chiếc đồng hồ Rolex Submariner Green đẹp, bán chạy nhất - Ảnh 12

Có thể bạn chưa biết: Rolex tổ chức một cuộc đua tên là “Rolex 24 At Daytona”, đồng thời là đồng tài trợ cho nhiều giải đua khác

 

Ba mặt số trên bộ mặt ngoài chức năng bấm giờ truyền thống thường thấy trên một mẫu đồng hồ Chronograph, Rolex Green Gold Daytona còn phục vụ được chức năng đo vận tốc qua vòng benzen ngoài. 

10 chiếc đồng hồ Rolex Submariner Green đẹp, bán chạy nhất - Ảnh 13

Khả năng đo vận tốc trên Rolex Green Gold Daytona đáp ứng tốt chức năng cho một chiếc đồng hồ cho tay đua thứ thiệt

 

Với phiên bản Green Gold, chiếc đồng hồ có mặt số màu xanh của Rolex cùng vỏ đồng hồ và vòng đo tốc độ làm từ vàng. Các chi tiết trên mặt sẽ được sử dụng các màu sắc trung tính như bạc, trắng, với riêng các chi tiết cần làm nổi bật như mặt số phụ sẽ được tô chỉ đỏ.

  • Mức giá bán tham khảo: 45,000 – 60,000USD

 

Rolex là thương Hhệu đồng hồ có giá trị nhất thế giới

Rolex là thương Hhệu đồng hồ có giá trị nhất thế giới

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Địa chỉ mua đồng hồ Rolex Green chính hãng, uy tín

Để mua được đồng hồ Rolex tại Việt Nam khá khó khăn, bạn sẽ cần phải chờ đợi nhiều nếu mua từ đại lý chính hãng của Rolex hoặc mua qua các kênh phân phối ngoài với mức giá biến động nhiều so với hãng. 

 

Qua đại lý Rolex chính hãng

Hiện Rolex chính hãng hiện đã có cửa hàng ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh:

▸ Hà Nội: 24 Hai Bà Trưng (Tràng Tiền Plaza), quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

▸ Hồ Chí Minh: 4 – 6 Lê Lợi (Rex Arcade), phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

Khi mua tại các đại lý Rolex chính hãng, thường bạn sẽ được ghi tên vào danh sách chờ để mua sản phẩm. Tùy vào mẫu mã mà bạn sẽ cần chờ đợi để mua từ vài tháng đến vài năm, chỉ có một vài mẫu là bạn có thể mua lập tức.

10 chiếc đồng hồ Rolex Submariner Green đẹp, bán chạy nhất - Ảnh 14

Khi mua Rolex chính hãng, bạn sẽ nhận được đầy đủ thẻ bảo hành, hộp, để có thể kiểm tra qua website

 

Qua đại các nhà bán lẻ

Đối với kênh phân phối này, bạn nên tìm đến các đại lý có tiếng tăm hoặc đến các seller chuyên Rolex để đảm bảo. Khi mua hàng qua kênh phân phối này, bạn nên có trước các kiến thức về đồng hồ Rolex để có thể phân biệt được thật giả khi bỏ ra một số tiền lớn để mua.

10 chiếc đồng hồ Rolex Submariner Green đẹp, bán chạy nhất - Ảnh 15

Khi mua Rolex qua các nhà bán lẻ ngoài, bạn nên yêu cầu xem đầy đủ hộp phụ kiện, thẻ bảo hành và kiểm tra lại trên website

 

Lưu ý: Nếu như có đại lý nào nhận là ủy quyền chính hãng từ Rolex thì bạn nên xem xét kỹ, bởi hiện tại Rolex chưa có chính sách ủy quyền đại lý bán lẻ tại Việt Nam.

 

YouTube video

 

Tham khảo thêm: Tại sao Rolex luôn khan hiếm hàng và người giàu lại săn lùng nhiều

 

Một số mẫu đồng hồ Thụy Sỹ mặt xanh cao cấp

Bên cạnh những chiếc đồng hồ Rolex Submariner Green, Rolex Green Gold Daytona và các phiên bản bản khác. Với đặc trưng được định vị ở tầm giá xa xỉ và độ hiếm có trên thị trường – bạn cũng có thể tham khảo sang các thương hiệu Thụy Sỹ khác. 

Dưới đây Hải Triều sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ dễ dàng tìm kiếm hơn, có chất lượng rất tốt và có giá thành dễ tiếp cận hơn Rolex.

 

Top mẫu Đồng hồ Rado mặt xanh được yêu thích Top mẫu Đồng hồ Thụy Sỹ mặt xanh khác được yêu thích

Hải Triều – Đơn vị phân phối đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Nếu như có nhu cầu mua những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng từ nhiều thương hiệu khác nhau với đa dạng mẫu mã, thiết kế, bạn hãy ghé qua showroom Hải Triều để trải nghiệm thêm. Đặc biệt Hải Triều còn có gói bảo hành RED Guarantee dành cho khách hàng mua đồng hồ Thụy Sỹ:

Tăng thêm 1-2 năm bảo hành bên cạnh chuẩn bảo hành quốc tế của hãng.

4 năm đánh bóng đồng hồ miễn phí.

Ưu tiên bảo hành đồng hồ – không cần phải chờ đợi.

Giao nhận đồng hồ khi mua/bảo hành ngay tại nhà.

Cập nhật tình hình bảo hành trực tiếp qua điện thoại.

10 chiếc đồng hồ Rolex Submariner Green đẹp, bán chạy nhất - Ảnh 16

Showroom của Hải Triều có nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp để bạn có thể tham khảo

 

Bên cạnh gói bảo hành độc quyền cho đồng hồ Thụy Sỹ, bạn cũng sẽ nhận được những hỗ trợ khác song song khi mua những mẫu đồng hồ khác:

Miễn phí vận chuyển đồng hồ trên toàn quốc.

Đền gấp 10 lần giá trị đồng hồ nếu là hàng giả.

Hỗ trợ làm thủ tục trả góp 0% nhanh chóng.

Thay pin miễn phí trọn đời với đồng hồ Quartz.

Đổi đồng hồ trong vòng 7 ngày.

 

Lời kết

Mong qua bài viết trên bạn đã có thêm thông tin về những chiếc đồng hồ Rolex Green tốt nhất. Nếu như có nhu cầu mua những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ mặt xanh, hãy liên hệ trực tiếp qua website của Hải Triều hoặc ghé qua showroom gần nhất.

Nếu như còn bất cứ thắc mắc nào khác, hãy bình luận xuống phía dưới – Hải Triều sẽ phản hồi lại trong thời gian ngắn nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

10 chiếc đồng hồ Rolex Pepsi nam, nữ bán chạy mọi thời đại

TOP 10 chiếc đồng hồ Rolex Datejust bán chạy nhất thế giới

Có 30 triệu nên mua đồng hồ gì? TOP 5 hãng bán chạy nhất

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. M
    Minh

    Shop từ van cho tôi đồng ho Rolex gia từ 12 ngàn
    ĐT 0909 312731
    Đang quan tâm
    Tay nhỏ

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Dạ chào anh Mình

      Hiện tại Hải Triều không bán hãng đồng hồ đó, các hãng đang bán là Citizen, Casio, DW (Daniel Wellington), Skagen, Seiko, OP, Orient, Candino, Michael Kors, Fossil, Tissot , Longines , Movado , Ogival , Bulova, Calvin Klein , Frederique Constant, Doxa, Fouetté, Mido, Rado,Saga, Certina, Sokolov ạ ^^.

      Để em gọi điện mình và tư vấn cac mẫu tương tự cho mình tham khảo nhé.

      “Để tư vấn nhanh hơn mời mình nhắn tin qua :
      Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/
      Nếu cần thêm thông tin, mình có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).
      Chúc mình một ngày vui vẻ!
      Trân trọng!
      -dh-

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *