Review đồng hồ Vacheron Constantin Overseas đầy đủ từ a-z

Trong thế giới đồng hồ xa xỉ, cái tên Vacheron Constantin Overseas đã tồn tại gần ba thập kỷ và vẫn giữ vị thế đầu trong thị trường đồng hồ Thụy Sỹ. Vậy điều gì làm nên tên tuổi của bộ sưu tập đặc biệt này? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

 

MỤC LỤC

› BST Vacheron Constantin Overseas có gì đặc biệt?

1. Ngôn ngữ thiết kế

2. Vật liệu chế tạo

3. Bộ máy sử dụng

4. Tính năng đi kèm

5. Giá bán chính hãng

› Các mẫu đồng hồ Vacheron Constantin Overseas hot nhất

1. Vacheron Constantin Overseas Dual Times

2. Vacheron Constantin Overseas Perpetual Calendar Ultra-thin Skeleton

3. Vacheron Constantin Overseas Chronograph Blue Dial

4. Vacheron Constantin Overseas Self-Winding Silver Dial

5. Vacheron Constantin Overseas Everest Limited Edition

› Các dòng đồng hồ khám phá đại dương được săn đón nhất

1. Rado Captain Cook

2. Tissot PRX

3. Certina

› Lời kết

 

Tin tức liên quan:

5 Huyền thoại đồng hồ lặn biển đã là biểu tượng lưu danh muôn thuở

Đồng hồ lặn là gì? 10 dòng lặn biển danh tiếng thế giới

10 hãng đồng hồ đắt nhất Việt Nam dành cho giới siêu giàu

 

BST Vacheron Constantin Overseas có gì đặc biệt?

Với bề dày lịch sử xuyên suốt gần 300 năm, Constantin Vacheron chắc hẳn sở hữu không ít bộ sưu tập đánh bóng tên tuổi của họ. Hãy cùng tìm hiểu thêm về thông tin chi tiết của bộ sưu tập đình đám của Vacheron Constantin Overseas.

YouTube video

 

Vacheron Constantin – một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ có từ rất lâu

 

1. Ngôn ngữ thiết kế

Bộ sưu tập Vacheron Constantin Overseas là dòng đồng hồ thể thao biểu tượng của những năm thập niên 1970. Vào năm 2016, dòng Overseas thế hệ mới được ra mắt với nguồn cảm hứng từ chuyến hành trình chuyến hành trình vượt đại dương dài ngày.

Điểm nhấn đặc trưng cho Vacheron Constantin Overseas chính là đường nét thể thao mềm mại và cuốn hút. Về tổng thể, bộ sưu tập Overseas có sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế cổ điển, sang trọng và tích hợp nhiều tính năng hiện đại.

Review đồng hồ Vacheron Constantin Overseas đầy đủ từ a-z - Ảnh 1

Vacheron Constantin Overseas 37mm phù hợp với các quý ông theo đuổi sự cổ điển và sang trọng

 

Đồng hồ Vacheron Constantin của nước nào? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Vacheron Constantin của nước nào? Giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Vật liệu chế tạo

Sự đẳng cấp của cỗ máy Vacheron Constantin Overseas không vì tuổi đời hay thiết kế mà còn tạo nên từ quy trình chọn lựa vật liệu chế tác. Bởi mỗi chiếc đồng hồ của Overseas đều có giá đắt đỏ nên từng chi tiết trên cỗ máy đều làm ra từ những chất liệu cao cấp nhất.

Phần vỏ bên ngoài thường làm từ thép không gỉ cứng cáp hay thậm chí có vài phiên bản sử dụng cả vàng hồng 18K sang trọng và đẳng cấp. Về dây đeo, hãng đã thiết kế nhiều loại dây từ thép, da và cả vàng với khóa cài dễ dàng thay thế tùy theo ý muốn.

Review đồng hồ Vacheron Constantin Overseas đầy đủ từ a-z - Ảnh 2

Vật liệu chế tác nên những cỗ máy Constantin Vacheron Overseas vô cùng cao cấp

 

3. Bộ máy sử dụng

Đa phần các phiên bản của Constantin Vacheron Overseas đều sử dụng bộ máy Caliber Automatic theo tiêu chuẩn Swiss Made. Tinh hoa của bộ máy này nằm ở quy trình chế tác tinh xảo của thương hiệu đã có từ hãng trăm năm trước.

Bộ máy Automatic của dòng Overseas cấu thành bởi nhiều chi tiết nhỏ và phức tạp đòi hỏi người thợ phải có kỹ thuật chế tác tốt. Bộ chuyển động của dòng sản phẩm này sở hữu thời gian tích trữ năng lượng vô cùng ấn tượng từ 40 giờ hay thậm chí lên tới 336 giờ.

Review đồng hồ Vacheron Constantin Overseas đầy đủ từ a-z - Ảnh 3

Vacheron Constantin Overseas Automatic với bộ chuyển động đẳng cấp được chế tác từ tay người thợ thủ công lành nghề

 

4. Tính năng đi kèm

Cỗ máy Overseas được nhà sản xuất trang bị vô vàn chức năng phức tạp để hỗ trợ cho người dùng. Hãng Vacheron Constantin thường tích hợp các tính năng tiện lợi này trên những ô cửa sổ nhỏ của mặt số đồng hồ.

Bên cạnh tính năng xem thời gian cơ bản, người dùng có thể thấy thêm lịch Vạn Niên hay thậm chí là lịch tuần trăng (Moonphase). Không chỉ thế, vì là dòng đồng hồ thể thao nên Overseas còn có khả năng kháng nước lên tới 15 ATM.

Review đồng hồ Vacheron Constantin Overseas đầy đủ từ a-z - Ảnh 4

Vacheron Constantin Overseas Ultra Thin Perpetual Calendar có thể giúp bạn theo dõi chi tiết từng ngày trong tháng

 

5. Giá bán chính hãng

Bộ sưu tập Overseas Vacheron Constantin giá rơi vào khoảng từ 500 triệu đồng đến hơn vài tỷ đồng tùy phiên bản. Lý do khiến giá trị của sản phẩm này cao đến như vậy là bởi sự đẳng cấp hàng trăm năm liền cùng với chất liệu cao cấp tạo nên nó.

Review đồng hồ Vacheron Constantin Overseas đầy đủ từ a-z - Ảnh 5

Giá trị của sản phẩm thuộc bộ sưu tập Constantin Vacheron Overseas thường cao bởi tên tuổi thương hiệu và sự đẳng cấp trên từng chi tiết của cỗ máy

 

Các mẫu đồng hồ Vacheron Constantin Overseas hot nhất

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, bộ sưu tập Vacheron Constantin Overseas đã gây tiếng vang không ít tới giới mộ điệu. Dưới đây sẽ là 5 chiếc đồng hồ thể thao Overseas nổi bật nhất.

YouTube video

 

TOP các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng

 

1. Vacheron Constantin Overseas Dual Times

Ngay từ cái tên Dual Times, chắc hẳn bạn cũng liên tưởng được đến chức năng hiển thị hai múi giờ trên chiếc đồng hồ này. Tính năng Dual Times giúp người dùng dễ dàng theo dõi đồng thời hai múi giờ khác nhau một cách chính xác.

Tuy có nhiều chức năng nhưng bố cục mặt số vẫn có sự sắp xếp cân đối và hài hòa để thuận lợi theo dõi thời gian. Thêm vào đó, bên trong là bộ máy in-house đạt chứng nhận của Geneva và bạn có thể chiêm ngưỡng thông qua mặt đáy bằng tinh thể Sapphire.

Lớp vỏ ngoài đồng hồ làm từ thép không gỉ có kích thước 41mm, phần dây đeo gồm ba loại thép, da và cao su dễ dàng thay đổi theo ý muốn. Thêm vào đó, nhà sản xuất cũng trang bị thêm mức chống nước 5 ATM để người dùng sử dụng trong hoạt động hàng ngày.

Review đồng hồ Vacheron Constantin Overseas đầy đủ từ a-z - Ảnh 6

Bạn hoàn toàn có thể theo dõi múi giờ ở nơi khác với chức năng Dual Times

 

2. Vacheron Constantin Overseas Perpetual Calendar Ultra-thin Skeleton

Về tổng thể, ta có thể thấy rõ sự đẳng cấp và sang trọng hiện diện trên từng chi tiết của cỗ máy. Thiết kế của phiên bản này có sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và kiểu dáng của những chiếc đồng hồ đương đại.

Vỏ ngoài Overseas Ultra-thin Perpetual Calendar Skeleton làm từ vàng hồng 18K cao cấp và nổi bật với bộ lịch Vạn Niên hiển thị trên mặt số. Không dừng lại ở đó, hãng còn thêm vào kiểu dáng Skeleton cho đồng hồ tạo nên vẻ đẹp cuốn hút và đẳng cấp vô cùng.

Mặt số gồm một ô cửa sổ góc 6 giờ hiển thị lịch tuần trăng và ba mặt số phụ góc 3 giờ, 9 giờ, 12 giờ để theo dõi thời gian trong ngày, tuần và tháng. Ngoài ra, phần dây đeo đồng hồ có thể dễ dàng thay đổi bao gồm: dây da, thép và vàng hồng 18K.

Review đồng hồ Vacheron Constantin Overseas đầy đủ từ a-z - Ảnh 7

Thiết kế lộ xương đẳng cấp trên cỗ máy Vacheron Constantin Overseas Skeleton

 

3. Vacheron Constantin Overseas Chronograph Blue Dial

Bởi có kích thước 42,5mm nên phiên bản Chronograph Blue Dial có phần lớn hơn so với những dòng khác. Thiết kế của cỗ máy đơn giản và thanh lịch với bộ vỏ bằng vàng hồng 18K 5N kết hợp với mặt số xanh thẫm vô cùng độc đáo.

Bên cạnh mặt số có ba nút vặn bao gồm: núm vặn góc 3 giờ để chỉnh giờ và núm vặn cho tính năng Chronograph ở góc 2 giờ và 4 giờ. Đặc biệt, các kim và cọc số được phủ một lớp Superluminova có thể lưu trữ ánh sáng vào ban ngày và phát quang ở trong bóng tối.

Bộ máy bên trong của đồng hồ thuộc dòng Caliber 5200 có tần số dao động 28800 vph và khả năng dự trữ lên đến 54 giờ. Ngoài tính năng Chronograph, nhà sản xuất còn tích hợp thêm khả năng kháng nước 15 ATM.

Review đồng hồ Vacheron Constantin Overseas đầy đủ từ a-z - Ảnh 8

Vacheron Constantin Overseas Alternative tích hợp thêm chức năng bấm giờ (Chronograph)

 

4. Vacheron Constantin Overseas Self-Winding Silver Dial

Overseas Silver Dial là chiếc đồng hồ cơ hoàn toàn bằng thép không gỉ có kích thước vỏ ngoài 41mm và hoạt động dựa trên cơ chế tự lên cót. Đặc biệt, mặt lưng cỗ máy được để lộ trong suốt nên bạn có thể dễ dàng trông thấy bộ phận rotor bằng vàng 22K cao cấp.

Mặt số sở hữu thiết kế đơn giản với nền bạc từ kim loại và nổi bật với các kim đen thanh mảnh được phủ một lớp dạ quang. Đặc biệt, trên mặt hiện diện rõ chứng nhận danh giá nhất về độ hoàn thiện của đồng hồ cao cấp – Hallmark of Geneva.

Review đồng hồ Vacheron Constantin Overseas đầy đủ từ a-z - Ảnh 9

Chứng nhận về độ hoàn thiện của Geneva có thể thấy rõ thông qua mặt số của Constantin Vacheron Silver Dial

 

5. Vacheron Constantin Overseas Everest Limited Edition

Phiên bản Overseas Everest lấy cảm hứng từ ngọn núi cao nhất thế giới nhằm tôn vinh những cuộc hành trình vượt qua giới hạn bản thân. Bộ sưu tập giới hạn này mang đến sự sang trọng, tinh thần khám phá và phong cách thể thao mạnh mẽ.

Bộ vỏ titan có kích thước 42,5 mm với thiết kế mặt số năng động tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại cho người dùng. Viền bezel và các nút bấm cũng đều được làm từ titan chắc chắn, mặt số trang trí bằng các lớp vân tinh tế cùng điểm nhấn màu cam sáng ở phần kim.

Phiên bản đặc biệt này sở hữu con lắc vàng hồng 22K với hình khắc núi Everest dựa trên bức ảnh của nhà phiêu lưu Cory Richards. Ngoài ra, dây đeo Codura kết hợp với lớp lót bằng da bê nubuck tạo nên cảm giác năng động khi trên trên người đeo.

Review đồng hồ Vacheron Constantin Overseas đầy đủ từ a-z - Ảnh 10

Dòng sản phẩm giới hạn của Constantin Vacheron chỉ có số lượng 150 chiếc trên toàn thế giới

 

Các dòng đồng hồ khám phá đại dương được săn đón nhất

Ngoài bộ sưu tập Overseas đã giới thiệu, trên thị trường đồng hồ hiện nay có vô vàn mẫu đồng hồ thể thao cao cấp dành cho các nhà thám hiểm. Hãy cùng xem qua một số sản phẩm nổi bật được nhiều tín đồ yêu thích nhất.

YouTube video

 

Những điều cần biết trước khi mua đồng hồ lặn

 

1. Rado Captain Cook

Bộ sưu tập Rado Captain Cook ra đời vào những năm 60 với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu thám hiểm đại dương của người dùng. Những chiếc Rado Captain Cook lúc bấy giờ sở hữu khả năng chống nước ở độ sâu 200 mét và có thể sử dụng liên tục trong 60 phút.

Cho đến nay, hãng Rado đã nghiên cứu và liên tục cải tiến về công nghệ lẫn chất liệu để cỗ máy Captain Cook trở thành một siêu phẩm của thời đại. Thiết kế của cỗ máy thường mang nét đẹp cổ điển và đầy nam tính trên từng chi tiết của đồng hồ.

Review đồng hồ Vacheron Constantin Overseas đầy đủ từ a-z - Ảnh 11

Rado Captain Cook được đặt tên dựa theo nhà thám hiểm vĩ đại người Anh – Ảnh: Rado R32105203

 

TOP ĐH Rado Captain Cook cho các nhà thám hiểm

2. Tissot PRX

Vào năm 2021, Tissot mang đến cho giới mộ điệu cơn sốt mang tên PRX với thiết kế thể thao phóng khoáng và mạnh mẽ. Tissot PRX thuộc dòng T-Classic nên bộ sưu tập này khắc họa rõ nét nhất phong cách cổ điển của những năm 1970.

Từng đường nét thiết kế trên cỗ máy PRX đều hoàn thiện một cách tinh xảo và chỉn chu để tạo nên một siêu phẩm đồng hồ thể thao. Tuy mang ngoại hình đến từ quá khứ những PRX đã được tích hợp thêm nhiều tính năng và công nghệ hiện đại hỗ trợ người dùng.

Review đồng hồ Vacheron Constantin Overseas đầy đủ từ a-z - Ảnh 12

PRX mang ý nghĩa: Precise (chính xác), Robust (mạnh mẽ) và khả năng kháng nước lên tới 10 ATM (X) – Ảnh: Tissot T137.427.11.041.00

 

Đánh giá BST đồng hồ Tissot PRX có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu?

Đánh giá BST đồng hồ Tissot PRX có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Các mẫu Tissot PRX sang trọng và mạnh mẽ

3. Certina

Certina được biết đến là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng với thiết kế hiện đại, sang trọng và khả năng kháng nước cực kỳ tốt. Với đa dạng kiểu dáng, Certina phù hợp với cả những ai theo đuổi sự lịch lãm lẫn phong cách thể thao và năng động.

Trong tất cả dòng sản phẩm của hãng Certina, bộ sưu tập Aqua ra đời dành cho người dùng yêu thích bơi lặn chuyên nghiệp. Cỗ máy này sở hữu ngoại hình khỏe khoắn và nhiều tính năng ưu việt như: kháng nước 30 ATM, trữ cót lên tới 80 giờ,…

Review đồng hồ Vacheron Constantin Overseas đầy đủ từ a-z - Ảnh 13

Bộ sưu tập Aqua của Certina được khá nhiều vận động viên bơi lội yêu thích và sử dụng

 

TOP ĐH Certina chống nước tốt

Lời kết

Bài viết trên đã cung cấp thông tin chi tiết về các dòng nổi bật của bộ sưu tập Vacheron Constantin Overseas. Đồng Hồ Hải Triều còn giới thiệu thêm một số dòng đồng hồ thể thao tương tự để bạn tham khảo.

Hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích đối với bạn.

 

Có thể bạn quan tâm:

Doxa Shark, bộ sưu tập hiện đại của bậc thầy đồng hồ lặn Doxa

4 Nguyên mẫu đồng hồ lặn Omega chưa bao giờ được sản xuất

7 Mẫu đồng hồ chống nước tốt nhất thế giới ở độ sâu 6000m – 12000m

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *