10 mẫu đồng hồ Tissot Moonphase thời thượng, độc đáo nhất

10 mau dong ho tissot moonphase thoi thuong doc dao nhat

Moonphase là một trong những tính năng thú vị trên đồng hồ giúp người dùng có thể xác định rõ chu kỳ mặt trăng. Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu chi tiết về mẫu đồng hồ Tissot, cụ thể là Tissot Moonphase mà các tín đồ luôn săn lùng để sở hữu qua nội dung dưới đây nhé!

MỤC LỤC

› Top 10 mẫu đồng hồ Tissot Moonphase được săn đón nhiều nhất

1. Tissot Moonphase T122.423.16.043.00

2. Tissot Moonphase T122.423.11.033.00

3. Tissot Moonphase C295

4. Tissot Moonphase T905.638.66.032.00

5. Tissot Moonphase T033.423.11.058.00

6. Tissot Moonphase T012.423.16.052.00

7. Tissot Moonphase 356/456

8. Tissot Moonphase P365/465

9. Tissot Moonphase T122.223.16.353.00

10. Tissot Moonphase T122.223.11.033.00

› Mua đồng hồ Tissot ở đâu uy tín, bảo hành chính hãng

› Lời kết

Top 10 mẫu đồng hồ Tissot Moonphase được săn đón nhiều nhất

Tissot Moonphase rất được lòng cả phái nam lẫn phái nữ với kiểu dáng tinh tế và thanh lịch. Sau đây là một số mẫu Tissot sở hữu bộ lịch tuần trăng mà bạn không nên bỏ lỡ.

YouTube video

Tất tần tật về đồng hồ Moonphase

1. Tissot Moonphase T122.423.16.043.00

Đây là phiên bản Tissot Carson Moonphase được nhiều tín đồ săn lùng từ khi ra mắt cho tới nay. Với giao diện tương đối đơn giản, cỗ máy này rất thích hợp để xuất hiện cùng các quý ông trong những sự kiện mang tính trang trọng.

Tổng thể của chiếc đồng hồ này nổi bật với tone màu xanh lam đầy hấp dẫn và sang trọng. Mặt số sở hữu bộ kim dạng chữ La Mã đậm chất cổ điển đặt trên nền xanh bóng. Phần lịch Moonphase được hãng đặt khéo léo ở góc 6 giờ để người dùng dễ dàng quan sát.

Mặt số được sử dụng hiệu ứng chải tia (sunburst) khiến cỗ máy này trở nên lấp lánh sang trọng khi ở dưới nguồn sáng. Dòng chữ nhỏ Swiss Made có xuất hiện ở góc 6 giờ mặt số nhằm nhận biết rõ một dòng sản phẩm đạt chuẩn do Thụy Sỹ sản xuất.

Giá bán: 10 triệu đồng.

Tissot Carson Moonphase Review

2. Tissot Moonphase T122.423.11.033.00

Với mặt số kích thước 40mm và kiểu dáng đầy sang trọng, đây thực sự là mẫu Tissot lịch tuần trăng phù hợp cho những ai có chu vi cổ tay từ 16cm đến 18cm. Mặt số được trang trí bởi các con số La Mã cổ điển, bộ kim dạng chiếc lá khiến tổng thể trở nên nhẹ nhàng và thanh lịch hơn bao giờ hết. 

Chiếc Tissot này sử dụng thép không gỉ 316L được sử dụng cả cho phần vỏ lẫn dây đeo bởi loại chất liệu này mang đến đặc tính cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Những chi tiết này đều được đánh bóng tinh tế để toát lên vẻ sang trọng cho chủ nhân sở hữu chúng.

Chiếc đồng hồ này được vận hành bởi bộ máy Quartz đạt chuẩn Swiss Made đến từ nhà sản xuất ETA. Bộ máy này cung cấp hàng loạt tính năng hỗ trợ người dùng như: kháng nước 5 ATM, lịch tuần trăng, lịch ngày,…

Giá bán: 11 triệu đồng.

Tissot T-Classic Carson Premium Lady Moonphase cũng được giới mộ điệu quan tâm không kém

3. Tissot Moonphase C295

Mặt số của cỗ máy này được chia thành hai phần bao gồm viền ngoài dành cho phần lịch ngày với các con số trải dài từ 1 đến 31. Viền trong là những con số La Mã mạ vàng PVD rực rỡ khiến tổng thể có phần cổ điển và sang trọng hơn.

Phần kim chỉ thời gian của cỗ máy này có dáng gậy thanh mảnh làm tăng thêm phần thanh lịch và gọn gàng hơn khi nhìn vào. Dây đeo của C296 được làm từ da thú mang đặc tính êm nhẹ và không gây đau tay khi đeo.

Giá bán: 5 triệu đồng.

Mẫu Tissot Moonphase đậm chất cổ điển và sang trọng

4. Tissot Moonphase T905.638.66.032.00

Đến với mẫu Tissot tiếp theo, đây là chiếc đồng hồ Moonphase dành cho những ai đang theo đuổi style sang trọng và trưởng thành. Mẫu T905.638.66.032.00 sở hữu phong cách thiết kế vô cùng đơn giản với bộ kim thanh mảnh và các con số Ả Rập trải dài khắp mặt số.

Trung tâm mặt số là một vòng tròn nổi bật với các họa tiết Clous de paris Guilloche được tạo ra từ các mũi nhọn tam giác vô cùng độc đáo và thu hút. Ở góc 10 giờ, Tissot đã tích hợp thêm một ô dạng tam giác để hiển thị mức năng lượng còn lại của đồng hồ để người dùng dễ dàng lên cót kịp thời.

Giá bán: 12 triệu đồng.

Tissot Moonphase Automatic được nhiều tín đồ trên khắp thế giới săn lùng

5. Tissot Moonphase T033.423.11.058.00

Nằm trong bộ sưu tập Classic Dream, từng đường nét thiết kế của phiên bản này như khiến người đeo chạm tay đến những giấc mơ. Mặt số được trang trí với các con số La Mã đậm chất cổ điển đi kèm với bộ kim Dauphine cân xứng tạo nên sự thanh lịch cho tổng thể.

Mặt số được trang trí bởi những con số La Mã và cọc thanh mảnh nằm trên nền đen tuyền đầy mạnh mẽ và quyến rũ. Mẫu Tissot này được vận hành bởi bộ máy thạch anh ETA 255.485 nổi tiếng với độ chính xác vô cùng cao, mức sai lệch không quá 15 giây mỗi ngày.

Giá bán: 7 triệu đồng.

Phiên bản Tissot Classic Dream Moonphase sở hữu thiết kế đầy mạnh mẽ

6. Tissot Moonphase T012.423.16.052.00

Ngay từ vẻ ngoài, cỗ máy này còn hấp dẫn người xem bởi gam màu đen mạnh mẽ bao phủ khắp từ mặt số cho đến phần dây đeo của đồng hồ. Mặt số chia thành hai phần chính bao gồm viền ngoài là những con số biểu thị lịch ngày và viền trong gồm các con số Ả Rập biểu thị thời gian hiện hành.

Phần khung vỏ của sản phẩm được gia cố chắc chắn bằng thép không gỉ 316L đánh bóng để tạo nên sự chắc chắn và sang trọng khi đeo trên tay. Dây đeo của đồng hồ có chất liệu từ da giả vân cá sấu để tăng thêm phần gọn nhẹ và thanh lịch.

Giá bán: 5 triệu đồng.

Tissot Moonphase kiểu dáng thể thao sang trọng

7. Tissot Moonphase 356/456

Phiên bản Moonphase Tissot là sự hòa hợp giữa phong cách đậm chất vintage và sự sang với những tone màu trầm. Ta có thể thấy cỗ máy này nổi bật với bộ vỏ mạ vàng đầy rực rỡ cùng bộ lịch tuần trăng đặt ở góc 6 giờ.

Nhà sản xuất đã sử dụng các vạch nhỏ in đậm để biểu thị thời gian nhằm không gây rối mắt cũng như tạo nên sự tinh tế cho người xem. Dây đeo của đồng hồ thuộc dòng dây demi với hai gam màu vàng và bạc tương phản với nhau tạo nên sự nổi bật cũng như sắc thái trang nhã cho những chủ nhân sở hữu nó.

Giá bán: 4 triệu đồng.

Một trong số những phiên bản Tissot Moonphase được giới mộ điệu vô cùng quan tâm

8. Tissot Moonphase P365/465

Phiên bản Tissot Triple Date Moonphase sở hữu kiểu dáng mang âm hưởng cổ điển đến từ những năm thập niên 90 của thế kỷ trước. Mẫu đồng hồ này thuộc bộ sưu tập PR100 có tích hợp sẵn ba mặt số phụ dành cho tính năng lịch tuần trăng trăng, thứ và cả tháng.

Khung vỏ của cỗ máy này được hoàn thiện chắc chắn bởi thép không gỉ có mạ một lớp vàng PVD bên ngoài. Dây đeo của phiên bản này thuộc dòng dây da cao cấp với các đường chỉ may vô cùng chắc chắn.

Giá bán: 5 triệu đồng.

Tissot Moonphase được mang thiết kế đến từ thập niên những năm 90

9. Tissot Moonphase T122.223.16.353.00

Phiên bản này là một trong số những mẫu Tissot Carson Lady Moonphase được phái nữ ưa chuộng. Về tổng thể, vì là sản phẩm dành cho nữ nên kích thước mặt số của cỗ máy này chỉ có đường kính mặt số 32mm nên phù hợp với nữ có cổ tay 15mm đến 18mm.

Nhà sản xuất Tissot đã sử dụng gam màu xanh pastel để làm tăng thêm phần nữ tính và nhẹ nhàng khi trên tay phái đẹp. Mặt số của đồng hồ sở hữu nền xanh nhạt, được trang bị bởi các hoạ tiết Sunburst Guilloche khiến cỗ máy này trở nên sáng bóng sang trọng hơn bao giờ hết.

Giá bán: 10 triệu đồng.

Mẫu Tissot Carson đầy nữ tính và thanh lịch

10. Tissot Moonphase T122.223.11.033.00

Phiên bản Tissot Moonphase này sở hữu thiết kế phần cứng cáp với bộ vỏ kim loại nhưng đã được tinh chỉnh để phù hợp với các quý cô. Mặt số có nền trắng vô cùng trang nhã, được trang trí bởi các con số La Mã đầy cổ điển trải dài khắp chi tiết này.

Tissot còn tích hợp thêm một ô cửa sổ nhỏ dành cho chức năng lịch ngày ở góc 3 giờ để người dùng dễ dàng theo dõi lịch trình cá nhân. Bao phủ xung quanh mặt số là một lớp kính có chất liệu từ Sapphire với đặc tính trong suốt và độ cứng ở mức 9 (cao nhất trong các dòng kính).

Giá bán: 10 triệu đồng.

Cỗ máy Tissot Carson Premium Lady Moonphase nổi bật với bộ vỏ sáng bóng từ kim loại

Mua đồng hồ Tissot ở đâu uy tín, bảo hành chính hãng

Những chiếc đồng hồ đến từ Tissot luôn được các tín đồ trên khắp thế giới săn lùng bao gồm tại Việt Nam. Với hơn 30 năm hoạt động, Hải Triều chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn khi đang tìm kiếm một mẫu Tissot.

Vì sao nên lựa chọn Đồng Hồ Hải Triều để mua Tissot?

  • Mẫu mã luôn liên tục cập nhập, phân phối độc quyền chính hãng.
  • Trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng và hiện đại.
  • Chính sách bảo hành tăng thêm lên tới 5 năm chỉ có riêng tại Hải Triều.
  • Được ưu tiên bảo dưỡng tại Trung tâm Bảo hành Đồng Hồ Hải Triều.
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng trực tuyến.

Đồng Hồ Hải Triều sẽ là một trong số những địa chỉ mua Tissot mà bạn nên tham khảo

Lời kết

Tissot Moonphase luôn là bộ sưu tập đồng hồ được các chuyên gia và giới mộ điệu đánh giá vô cùng cao cả về hình dáng lẫn chất lượng. Do vậy, đây là một trong những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Tissot mà các tín đồ đam mê không nên bỏ lỡ.

Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất dành cho bạn tham khảo.

Các dòng đồng hồ Tissot khác:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *