TOP 10 mẫu đồng hồ full kim cương đắt đỏ và độc đáo nhất

top 10 mau dong ho full kim cuong dat do va doc dao nhat

Đồng hồ full kim cương không chỉ mang đến vẻ đẹp hay sự sang trọng mà nó còn nâng tầm đẳng cấp của chủ nhân sở hữu chúng. Cùng tham khảo qua một số mẫu đồng hồ đẹp nhất qua nội dung sau đây!

MỤC LỤC

› TOP 5 mẫu đồng hồ full kim cương đẹp nhất thế giới

1. Patek Philippe Aquanaut 5062/450R

2. Patek Philippe Nautilus 5719/10G

3. Rolex Day-Date 40 228349RBR

4. Vacheron Constantin Égérie 8016F/127G-B499

5. Parmigiani Fleurier Tonda Automatic White Gold

› TOP 5 mẫu đồng hồ full kim cương giá tốt, bạn có thể mua

1. D105SMW

2. D105SWH

3. D171RWH

4. D173TCM

5. D106SMW

› Địa chỉ mua đồng hồ full kim cương chính hãng, bảo hành tốt nhất VN

› Lời kết

TOP 5 mẫu đồng hồ full kim cương đẹp nhất thế giới

Đồng hồ full kim cương luôn là niềm ao ước của nhiều tay chơi trên khắp thế giới. Sau đây là một số phiên bản đồng hồ full kim cương đắt đỏ nhất từ trước cho tới nay. Cùng tham khảo các mẫu được Hải Triều tổng hợp sau đây nhé!

1. Patek Philippe Aquanaut 5062/450R

Khi nhắc đến đồng hồ full kim cương, chắc chắn không thể thiếu những mẫu sản phẩm đến từ thương hiệu Patek Philippe. Cỗ máy Aquanaut 5062/450R nổi bật bởi vẻ ngoài đẳng cấp từ bộ vỏ vàng hồng thời thượng cùng những viên kim cương baguette đính khắp mặt số.

Phiên bản này sử dụng phần dây đeo bằng chất liệu cao su khiến tổng thể có phần trẻ trung và thời trang hơn khi đeo. Bên trong đồng hồ là bộ máy in-house Calibre 324 đạt chuẩn Swiss Made, người dùng có thể dễ dàng ngắm nhìn từng chuyển động của cỗ máy thông qua mặt kính Sapphire trong suốt phía sau đồng hồ.

Giá bán: khoảng 5,5 tỷ đồng.

Đồng hồ full kim cương đến từ Patek Philippe

Mẫu đồng hồ full kim cương baguette trên mặt số

2. Patek Philippe Nautilus 5719/10G

Thêm một mẫu đồng hồ full kim cương đến từ Patek Philippe, Nautilus 5719/10G cỗ máy được sinh ra dành ra cho các tay chơi chính hiệu. Toàn bộ phần vỏ ngoài, dây đeo hay cả mặt số đều được bao phủ bởi hàng loạt những viên kim cương baguette xa hoa.

Những viên kim cương của phiên bản này đều được nạm trên bộ vỏ bằng vàng trắng 18K cao cấp. Các cọc số của cỗ máy này có dạng vạch đậm bằng kim cương, được đặt ở góc 6, 9 và 12 giờ. Ở góc 3 giờ có tích hợp thêm một ô cửa sổ nhỏ dành cho tính năng lịch ngày.

Giá bán: khoảng 20 tỷ đồng.

Đồng hồ full kim cương mặt số và dây đeo

Đồng hồ full kim cương trải dài từ mặt số cho đế dây đeo

3. Rolex Day-Date 40 228349RBR

Mẫu Rolex Day-Date 40 này đã tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ với những viên kim cương lấp lánh đính trên khắp mặt số. Bên cạnh đó, viền ngoài của cỗ máy này còn được sử dụng vàng trắng 18K để tăng thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

Dây đeo của đồng hồ được chế tác từ loại thép không gỉ 904L độc quyền của riêng Rolex. Mặt số được trang trí bởi những cọc dài làm từ kim cương baguette. Ở góc 3 giờ có đặt thêm tính năng lịch ngày dưới lớp kính lúp Cyclops và phần lịch thứ ở góc 12 giờ.

Giá bán: khoảng 2,5 tỷ đồng.

Đồng hồ full kim cương Rolex Day-Date 40

Phiên bản Rolex đính kim cương sang trọng

4. Vacheron Constantin Égérie 8016F/127G-B499

Bộ sưu tập Égérie luôn là dòng sản phẩm mang thiết kế đơn giản nhưng rất được lòng các quý cô. Gần đây nhất, Vacheron Constantin đã cho ra mắt phiên bản đồng hồ Égérie với tổ hợp kim cương lấp lánh trải kín và bao quanh khắp mọi chi tiết của cỗ máy này.

Égérie 8016F/127G-B499 sử dụng lên tới 1377 viên kim được nạm kính bộ vỏ lẫn dây đeo và khóa gập. Các con số chỉ thời gian có cùng chất liệu vàng trắng với bộ vỏ và dây đeo. Ở góc từ 1 đến 2 giờ còn có thêm một ô cửa sổ dành cho tính năng Moonphase.

Giá bán: khoảng 2 tỷ đồng.

Đồng hồ full kim cương Moonphase lấp lánh của thương hiệu Vacheron Constantin

Phiên bản đồng hồ full kim cương đến từ thương hiệu Vacheron Constantin

5. Parmigiani Fleurier Tonda Automatic White Gold

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, các tín đồ sẽ không thể rời mắt bởi vẻ đẹp lộng lẫy đến từ bộ vỏ vàng trắng đẳng cấp hòa cùng hàng trăm viên kim cương lấp lánh. Mặt số được đính lên tới 979 viên kim cương cắt nhiều mặt nạm trên các họa tiết lúa mạch Grain d’Orge vô cùng độc đáo.

Núm vặn của đồng hồ được trang trí bởi một viên đá Sapphire xanh. Đi kèm với cỗ máy này là bộ dây da cá sấu Hermes màu xanh đầy thanh lịch. Bộ máy bên trong sở hữu bánh đà bằng vàng hồng 22K, mức dự trữ năng lượng lên tới 50 giờ.

Giá bán: khoảng 1,5 tỷ đồng.

đồng hồ full kim cương toàn bộ mặt số của hãng Tonda

Không thể rời mắt bởi thiết kế đẳng cấp của mẫu đồng hồ full kim cương của thương hiệu Tonda

TOP 5 mẫu đồng hồ full kim cương giá tốt, bạn có thể mua

Có thể thấy, những mẫu đồng hồ full kim cương đã liệt kê ở trên có giá thành vô cùng đắt đỏ. Tuy vậy nhưng trên thị trường vẫn có những dòng sản phẩm có giá thành phải chăng hơn. Dưới đây là các dòng đồng hồ full kim cương giá tốt mà bạn có thể lựa chọn.

1. D105SMW

YouTube video

Đánh giá chi tiết mẫu đồng hồ đính 258 viên kim cương

Doxa D105SMW là một trong những mẫu đồng hồ full kim cương dành cho nam được đánh giá là hoàn hảo từ vẻ bề ngoài cho đến chất lượng. Phiên bản Doxa này được đính tổng cộng lên tới 258 viên kim cương quý hiếm trên các vị trí như mặt số và dây đeo.

Ngoài ra, mặt số còn được khảm xà cừ thiên nhiên có thể chuyển sắc tạo nên hiệu ứng lấp lánh khi gặp ánh sáng. Bên trong là bộ máy cơ ETA 2834 có khả năng trữ cót 38 giờ.

Sự đẳng cấp của Doxa D105SMW còn được thể hiện qua: lịch thứ Day-Date, kính phóng đại cyclops ở ô cửa sổ lịch ngày, tính năng dừng kim giây khi chỉnh, bộ kim giờ paton được phủ dạ quang,…

Mặt kính được áp dụng loại kính Sapphire cao cấp có độ trong suốt cao và khả năng chống trầy xước cực tốt khi gặp va chạm. Vỏ ngoài và dây đeo có cấu tạo từ thép không gỉ 316L cứng cáp, kháng từ trường tốt và có độ sáng bóng nhất định.

Giá bán: 248.740.000 đồng

Thiết kế lộng lẫy của mẫu đồng hồ full kim cương Doxa D105SMW

Mẫu đồng hồ full kim cương của Doxa với hàng trăm viên kim cương đính khắp mặt số và dây đeo

2. D105SWH

Doxa D105SWH là dòng sản phẩm đồng hồ full kim cương của nam, thuộc bộ sưu tập Noble đình đám. Phiên bản này được sử dụng lên tới 163 viên kim cương tự nhiên quý hiếm và sang trọng cho toàn bộ chi tiết mặt số và viền ngoài của phần vỏ.

Chiếc đồng hồ này trang bị mức chống nước lên tới 5ATM để người dùng có thể sử dụng đi tắm mà không lo ảnh hưởng đến bộ máy bên trong. Bên cạnh khả năng xem giờ thông thường, cỗ máy này còn tích hợp thêm tính năng: lịch ngày và thứ, Hacking Second,…

Giá bán: 152 triệu đồng

Đồng hồ full kim cương D105SWH được nhiều tín đồ yêu thích

Thiết kế đẳng cấp đến từ mẫu Doxa D105SWH

3. D171RWH

Doxa D171RWH là mẫu đồng hồ nam được đính tổng cộng 8 viên kim cương ở các vị trí tinh tế của mặt số. Ngoài ra, mặt số còn được trang trí bởi họa tiết Guilloche với tạo hình như những mũi nhọn đồng tâm cực kỳ độc đáo và đầy tính thẩm mỹ.

Không dừng lại ở đó, Doxa còn trang bị cho chiếc đồng hồ một bộ dây đeo demi để tăng thêm vẻ sang trọng. Cửa sổ lịch ngày của cỗ máy này dễ khiến ta liên tưởng đến thiết kế của những mẫu sản phẩm Rolex Day Date đẳng cấp.

Giá bán: 40 triệu đồng

Mẫu đồng hồ full kim cương dành cho nam với các cọc số được nạm kim cương

8 cọc số của phiên bản Doxa này được thay bằng những viên kim cương cao cấp

4. D173TCM

Đây là một trong số những phiên bản đồng hồ nam đính kim cương được yêu thích nhất của Doxa. D173TCM sở hữu thiết kế mặt số vô cùng độc đáo với họa tiết Flinqué Guilloche dạng vân sóng xoay quanh những cọc số được bằng kim cương lấp lánh.

Mặt số được bao bọc bởi lớp kính Sapphire cứng cáp, độ cứng của dòng kính này chỉ đứng sau kim cương. Dây đeo của đồng hồ thuộc kiểu demi với hai tone màu bạc và vàng thời thượng, sang trọng.

Giá bán: 39 triệu đồng

Mẫu đồng hồ full kim cương này sở hữu mặt số Guilloche độc đáo

Mặt số trang trí họa tiết Guilloche vân sóng vô cùng độc đáo của đồng hồ full kim cương Doxa D173TCM

5. D106SMW

Ngay từ vẻ bề ngoài, D106SMW đã tạo nên ấn tượng khó phai với thiết kế nữ tính, đầy sang trọng và quý phái. Hàng loạt những viên kim cương quý hiếm được đính khắp đồng hồ để nào nên sự đẳng cấp cho bất kỳ chủ nhân nào sở hữu chiếc đồng hồ này.

Doxa D106SMW đầy rực rỡ và kiêu sa với 227 viên kim cương bao gồm: 83 viên trên mặt số, 84 viên trên dây đeo, 60 viên trên niềng đồng hồ. Mặt số được phủ một lớp xà cừ thiên nhiên mang hiệu ứng chuyển sắc cực kỳ lấp lánh khi gặp ánh sáng.

Giá bán: 148 triệu đồng

Phiên bản đồng hồ full kim cương Doxa dành cho nữ

Đồng hồ full kim cương D106SMW sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, đẳng cấp và sang trọng

Địa chỉ mua đồng hồ full kim cương chính hãng, bảo hành tốt nhất VN

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý ủy quyền chính hãng của nhiều thương hiệu đồng hồ full kim cương tại Việt Nam. Mọi dòng sản phẩm có sử dụng kim cương tại Hải Triều đều được cấp giấy chứng nhận về kim cương rõ ràng.

Không chỉ thế, khi mua sắm tại đây khách hàng còn nhận được những chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi cực hấp dẫn. Tham khảo qua chế độ bảo hành dưới đây:

  • Phiếu bảo hành đi kèm của riêng từng thương hiệu.
  • Phiếu bảo hành của Hải Triều, được tăng thêm thời lượng lên tới 5 năm.
  • Cam kết chính hãng 100, fake đền 10.
  • Khách hàng được ưu tiên sử dụng dịch vụ tại Trung tâm bảo hành Hải Triều.
  • Dịch vụ đánh bóng đồng hồ miễn phí trong suốt 4 năm.
  • Dịch vụ thay pin miễn phí trọn đời cho dòng máy quartz.
Đồng hồ full kim cương tại Hải Triều đều đi kèm giấy chứng nhận kim cương chính hãng

Giấy chứng nhận kim cương của Doxa đi kèm theo mỗi hộp đựng khi mua tại Hải Triều

Lời kết

Bài viết trên là Hải Triều đã tổng hợp giúp bạn toàn bộ những mẫu đồng hồ full kim cương đẹp nhất hiện nay. Hy vọng nội dung trên sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất dành cho bạn.

Những bài viết về đồng hồ đính kim cương:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *