Đồng hồ G Shock đính đá, kim cương (diamond) giá bao nhiêu?

Đồng hồ G Shock đính đá là phiên bản kết hợp giữa kiểu dáng hầm hố với sự sang trọng trên những viên đá quý sang trọng. Vậy dòng sản phẩm này có gì đặc biệt? Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu về phiên bản này của G Shock qua bài viết dưới đây nhé!

 

MỤC LỤC

› Đồng hồ G Shock đính đá có gì đặc biệt?

1. Thường là các phiên bản custom

2. Giá bán không ổn định

3. Các tính năng hỗ trợ

› Các mẫu đồng hồ đính đá, kim cương bán chạy nhất

1. Doxa Executive

2. Longines Master

3. Tissot Le Locle

› Lời kết

 

Đồng hồ G Shock đính đá có gì đặc biệt?

Có thể nói, G Shock đính đá giúp tạo nên vẻ sang trọng độc đáo mà khó có mẫu thông thường nào thể hiện được đặc trưng này. Khi sử dụng G Shock đính đá, bạn có thể tự chọn kiểu đính mong muốn hay loại vật liệu quý hiếm mà bạn yêu thích.

 

Tin tức liên quan:

Giới thiệu 7 mẫu đồng hồ đính đá pha lê có thiết kế đẹp nhất

10 Đồng hồ Nhật đính kim cương thật, giá rẻ bán chạy nhất

15 Dòng đồng hồ nam đính đá sang trọng, đẳng cấp nhất

 

YouTube video

 

Phiên bản Doxa đính kim cương sang trọng bậc nhất

 

1. Thường là các phiên bản custom

Người dùng thích lựa chọn sản phẩm phù hợp và phải thể hiện được phong cách của bản thân mình. Để có thể đáp ứng được sở thích của khách hàng nên từ đó trào lưu custom G Shock đã hình thành và phát triển đến bây giờ,

Đồng hồ G Shock đính đá có thể sáng tạo theo ý muốn người dùng giúp mang lại sự sang trọng nhưng vẫn giữ được nét thể thao đặc trưng của sản phẩm. Các loại đá thường được custom trên đồng hồ G Shock đính đá bao gồm: đá Swarovski, kim cương,…

Đồng hồ G Shock đính đá, kim cương (diamond) giá bao nhiêu? - Ảnh 1

Đồng hồ G Shock đính đá thường là phiên bản custom của các mẫu thông thường

 

Đồng hồ G Shock Custom là gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Đồng hồ G Shock Custom là gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Giá bán không ổn định

G Shock đính đá thường có giá thành khó có thể xác định được bởi phụ thuộc nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. G Shock đính đá rất ít nơi bán tại thị trường Việt Nam nên khi mua các mẫu này dễ gặp phải hàng fake kém chất lượng.

Người mua cũng khó có thể xác định được hàng thật hay giả bởi vì đây là phiên bản custom của G Shock. Do đó, khi tìm mua các cỗ máy G Shock đính đá thì bạn nên kiểm tra và chọn lọc kỹ lưỡng để tránh trường hợp mất tiền oan.

Đồng hồ G Shock đính đá, kim cương (diamond) giá bao nhiêu? - Ảnh 2

Giá trị của các mẫu đồng hồ G Shock đính đá phụ thuộc vào số lượng và chất lượng loại đá quý mà người dùng đính trên đó

 

TOP G Shock bán chạy nhất hiện nay

3. Các tính năng hỗ trợ

G Shock đính đá chỉ khác các phiên bản khác ở diện mạo nhưng các chức năng hỗ trợ vẫn tương tự như các mẫu thông thường. G Shock đính đá nổi bật với một số tính năng đặc biệt sau đây: cảm biến Triple, chống nước lên tới 10 ATM, giờ thế giới,…

Cỗ máy này còn nổi bật với tính năng kết nối với điện thoại thông minh để thực hiện nhiều đa nhiệm như: nhận thông báo tin nhắn, chỉnh thời gian tự động,…

Đồng hồ G Shock đính đá, kim cương (diamond) giá bao nhiêu? - Ảnh 3

Tuy là phiên bản custom nhưng biến thể này vẫn có đầy đủ chức năng như các mẫu thông thường

 

Các mẫu đồng hồ đính đá, kim cương bán chạy nhất

Việc đính kim cương trong ngành chế tác đồng hồ không còn là chuyện xa lạ hiện nay đối với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Sau đây sẽ là những tên hãng nổi bật nhất khi sở hữu nhiều bộ sưu tập đồng hồ đính đá, kim cương được người dùng yêu thích.

 

1. Doxa Executive

Doxa Executive là bộ sưu nổi tiếng hàng đầu của Doxa với phong cách thiết kế mang thiên hướng tối giản, gọn nhẹ và sang trọng. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn nổi bật với việc áp dụng các viên kim cương thật 100% đính trên mặt số.

Dòng sản phẩm này thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng khi có đa dạng thiết kế mặt số từ vuông tới tròn, từ dây da tới kim loại,… Doxa Executive mang đến sự đẳng cấp từ hàng loạt chi tiết đắt giá như: kính Sapphire, mặt số khảm xà cừ, mạ vàng,…

Vì là dòng đồng hồ đến từ Thụy Sỹ nên Executive sở hữu bộ máy đạt chất lượng hàng đầu với tiêu chuẩn Swiss Made. Dòng máy của Doxa Executive tuy không quá nhiều tính năng đặc biệt nhưng vẫn đủ hỗ trợ cho người dùng trong cuộc sống hàng ngày.

Đồng hồ G Shock đính đá, kim cương (diamond) giá bao nhiêu? - Ảnh 4

Doxa nổi tiếng với các dòng sản phẩm đính kim cương cao cấp bao gồm cả bộ sưu tập Doxa Executive – Ảnh: Doxa D220SGY

 

Đồng hồ Doxa Executive bán chạy

2. Longines Master

Longines Master ra mắt vào năm 2005 được nhiều chuyên gia nhận xét rằng sẽ dẫn đầu thế giới đồng hồ trong tương lai. Bộ sưu tập này rất được ưa chuộng từ những ngày đầu ra mắt và cho đến hiện nay vẫn luôn được đông đảo người dùng đón nhận.

Dòng sản phẩm Longines Master mang thiết kế theo xu hướng sang trọng, tinh tế và cổ điển cho các quý ông. Đồng hồ hoạt động dựa trên bộ máy cơ tự động với nhiều chức năng cao cấp như: Moonphase, Retrograde Displays, Chronograph,…

Thêm vào đó, Longines Master còn được sử dụng nhiều loại vật liệu quý hiếm, có giá trị và độ bền cao. Phần vỏ ngoài đồng hồ làm từ thép không gỉ cứng cáp hay thậm chí là vàng 18K, mặt kính có chất liệu từ tinh thể Sapphire trong suốt dễ nhìn và chống trầy xước tốt.

Đồng hồ G Shock đính đá, kim cương (diamond) giá bao nhiêu? - Ảnh 5

Longines Master là bộ sưu tập đồng hồ mang đến sự đẳng cấp dành cho các quý ông

 

Đồng hồ Longines Master bán chạy

3. Tissot Le Locle

Tissot là một trong những hãng đồng hồ hàng đầu lâu đời nhất của Thụy Sỹ được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt, bộ sưu tập Le Locle là một trong những dòng sản phẩm có doanh số cao nhất của thương hiệu.

Khi nhìn vào Tissot Le Locle dễ dàng thấy được sự tối giản, thanh lịch cùng nét cổ điển đặc trưng của Tissot. Ngoài ra, thiết kế đồng hồ sử dụng tone màu đơn giản như trắng, đen, vàng giúp linh hoạt và dễ phối đồ cho mọi hoạt động thường ngày.

Đặc biệt, người dùng có thể thấy rõ đặc trưng của mặt số dòng đồng hồ này là những cọc số La Mã đậm nét cổ điển. Vừa qua thương hiệu bổ sung thêm phiên bản sở hữu cọc số đính kim cương cao cấp, bắt mắt, tạo nên sự sang trọng cho người đeo.

Đồng hồ G Shock đính đá, kim cương (diamond) giá bao nhiêu? - Ảnh 6

Phiên bản Tissot Le Locle thay các viên kim cương sang trọng cho phần cọc số – Ảnh: Tissot T006.407.22.036.00

 

Đồng hồ Tissot Le Locle bán chạy

Lời kết

Bài viết trên đã đem đến những thông tin chi tiết nhất về dòng đồng hồ G Shock đính đá, kim cương. Ngoài ra, Hải Triều còn giới thiệu đến bạn một số bộ sưu tập khác cũng có đính đá quý cao cấp và sang trọng để bạn tham khảo.

Hy vọng bài viết trên sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

5 Điều đặc biệt của đồng hồ tối giản đính kim cương mà bạn chưa biết

Đồng hồ Diamond có đính kim cương thật? Hướng dẫn phân biệt

30 Đồng hồ kim cương thiên nhiên từ 5 thương hiệu nổi tiếng

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *