Review đồng hồ Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80

Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 là một dòng sản phẩm đến từ mang phong cách cổ điển đặc trưng đến từ Tissot. Vậy dòng đồng hồ này ưu nhược điểm gì, có gì thú vị và đây có phải sản phẩm dành cho bạn không? Theo dõi bài review chi tiết đồng hồ Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 dưới đây cùng Đồng Hồ Hải Triều.

 

MỤC LỤC

› Review đồng hồ Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 chính hãng

1. Phong cách thiết kế

2. Bộ máy sử dụng

3. Vật liệu gia công cao cấp

4. Tính năng quan trọng

5. Giá bán sản phẩm

› Một số dòng đồng hồ Tissot cổ điển, sang trọng đẹp không kém

1. Tissot Le Locle Powermatic 80

2. Tissot PRX Powermatic 80

3. Tissot Tradition

› Đại lý ủy quyền đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam

Lời kết

 

Review đồng hồ Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 chính hãng

Tissot tự hào là một thương hiệu giàu truyền thống, tên gọi của các mẫu đồng hồ từ thương hiệu Thụy Sỹ này thường được gắn liền với những dấu mốc lịch sử như: Tissot Le Locle, Tissot 1853, Tissot Couturier, Tissot Seastar 1000Tissot Odaci-T, Tissot Lovely Square, Tissot Skeleton,… Và dòng đồng hồ Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 cũng vậy.

 

Bài viết liên quan:

Review đồng hồ Tissot T-Classic có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Tissot PRC 200 chính hãng 100%, thể thao, sang trọng

Đồng hồ Tissot 1853 Le Locle automatic chính hãng 100%, góp 0%

 

Chemin Des Tourelles dịch ra tiếng Việt là “phố Tourelles”, là nơi đặt trụ sở của Tissot từ lâu năm, đây cũng nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu của hãng qua một thiết kế cổ điển và bộ máy cơ khí truyền thống.

Review đồng hồ Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 - Ảnh 2

Đồng hồ Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 là một dòng đồng hồ mang đầy niềm tự hào của thương hiệu Thụy Sỹ

 

1. Phong cách thiết kế

Có thiết kế mỏng ấn tượng chỉ 12,5mm và kích thước mặt số 42mm . Mặt đồng hồ được thiết kế đơn giản, với số dạng La Mã và các kim hình tứ giác thuôn dài, kim giây được cách điệu bằng một hình tam giác đỏ nhỏ ở đầu tạo điểm nhấn.

Khác biệt với các dòng Tissot khác khi họa tiết Guilloché của Tissot Chemin Des Tourelles được đặt ở vòng ngoài của mặt đồng hồ. Dòng chữ “Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80” và “Swiss Made” được đặt ở hướng 6 giờ để nhận diện.

Review đồng hồ Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 - Ảnh 3

Nằm trong bộ sưu tập 1853, dòng đồng hồ này đôi khi còn có tên gọi đầy đủ là Tissot 1853 Chemin Des Tourelles Powermatic 80

 

Phối màu của Tissot Chemin Des Tourelles thiên về các tông màu trung tính, thường chỉ có từ một đến hai màu sắc kết hợp trên chiếc đồng hồ. Tạo ra một vẻ ngoài không quá phô trương cho Tissot Chemin Des Tourelles.

Review đồng hồ Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 - Ảnh 4

Những mẫu đồng hồ Tissot Chemin Des Tourelles mang trong mình sự lịch lãm

 

Với phong cách thiết kế kể trên, Tissot Chemin Des Tourelles sẽ phù hợp cho các quý ông trung tuổi, người làm việc công sở, hay phối với các bộ suit lịch lãm.

 

2. Bộ máy sử dụng

Cái tên của Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 đã thể hiện được bộ máy bên trong của chiếc đồng hồ. 

Tissot Chemin Des Tourelles sử dụng bộ máy automatic Powermatic 80 trứ danh của hãng, với hơn 40 năm duy trì và phát triển bộ máy này – Tissot đã nâng cấp được độ tinh vi và thời gian tích trữ đáng ấn tượng.

 

TOP 6 các dòng Tissot Chronometer Powermatic 80 vang danh thế giới

TOP 6 các dòng Tissot Chronometer Powermatic 80 vang danh thế giới

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

Với 80 giờ tích cót cao hơn 1,5 lần so với các dòng đồng hồ cơ phổ thông. Vào lần nâng cấp cuối cùng, Tissot cũng đã giảm số lượng chân kính từ 25 xuống 23 chân kính – tuy không vì vậy mà làm giảm độ chính xác của đồng hồ, mà ngược lại còn tăng lên, do hãng đã tinh chỉnh lại tần số dao động của các kim.

Review đồng hồ Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 - Ảnh 5

Khi lật đồng hồ lại, bạn có thể nhìn thấy bộ máy tinh tế Powermatic 80 hoạt động bên trong chiếc Chemin Des Tourelles

 

Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 có khả năng trữ cót khi cổ động cử tay hoặc lên cót thủ công. Khi không đeo quá thường xuyên, chỉ với vài lần vặn cót là chiếc đồng hồ của bạn đã được nạp đầy năng lượng.

 

3. Vật liệu gia công cao cấp

Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 được sử dụng các vật liệu cao cấp tiêu chuẩn của hãng. Vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ 315L mang lại khả năng chống trầy, đồng thời cũng được đánh bóng kỹ lưỡng. Với số được làm từ kính sapphire cứng cáp.

Đối với dây đeo của Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80, bạn sẽ có hai lựa chọn: một là dây đeo cùng vật liệu thép không gỉ 316L tương tự như vỏ, hoặc là dây đeo da.

Review đồng hồ Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 - Ảnh 6

Vỏ ngoài kim loại cùng dây đeo cùng chất liệu của một chiếc Tissot 1853 Chemin Des Tourelles Powermatic 80

 

Mỗi loại dây mang một đặc trưng riêng, bạn có thể cân nhắc để phù hợp với sở thích cá nhân của mình:

 

 Đồng hồ Tissot Visodate có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua

Đồng hồ Tissot Visodate có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Dây đeo kim loại

Mang lại sự cứng cáp, bền bỉ theo thời gian, nhưng khi thay đổi kích thước cổ tay đeo sẽ cần cắt mắt cho dây. Dây thép không gỉ 316L có thể được si lại để nhìn như mới. 

 

Dây đeo da

Dây da của Tissot được dập vân cá sấu nổi, có độ mềm và đàn hồi khi bóp vào. Tuy nhiên bạn cần phải bảo quản vì da có thể bị nổ theo thời gian. Không nên chủ quan dù loại da của Tissot được đánh giá cao hơn so với các thương hiệu phổ thông khác.

Review đồng hồ Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 - Ảnh 7

Dây da trên Tissot mang lại cho người dùng một trải nghiệm đeo dễ chịu

 

4. Tính năng quan trọng

Tiếp theo tới phần tính năng quan trọng trên Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80, bạn theo dõi sau đây:

 

Kính sapphire chống phản chiếu

Tissot Chemin Des Tourelles được sử dụng loại kính sapphire chống phản chiếu, hỗ trợ bạn xem giờ trong điều kiện có nắng lớn và có khả năng chống trầy xước lớn.

 

Ô cửa sổ lịch ngày

Cửa số ô lịch ngày ở hướng 6 giờ, hỗ trợ bạn khả năng xem được ngày dễ dàng.

 

So sánh đồng hồ Tissot Powermatic 80 Và Swissmatic toàn diện

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

 Kháng nước 5ATM

Kháng nước 5ATM vừa đủ, bạn có thể rửa tay hoặc đi mưa nhẹ, tuy nhiên vẫn nên hạn chế cho đồng hồ vào nước để đảm bảo các tính năng có thể hoạt động ổn định.

 

Hai múi giờ

Kim phụ có chức năng xem múi giờ song song, bạn có thể theo dõi múi giờ thứ hai qua vòng giờ phụ nằm ngay sát viền ngoài đồng hồ. Phù hợp cho những người thường xuyên công tác (sẽ có mặt trên các phiên bản Tissot Chemin Des Tourelles GMT).

Review đồng hồ Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 - Ảnh 8

Dễ dàng phân biệt Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 GMT qua kim phụ dài và vòng số riêng biệt

 

5. Giá bán sản phẩm

Theo như Đồng Hồ Hải Triều tham khảo, mức giá khởi điểm cho một chiếc Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 là khoảng từ 11,500,000VND. Tùy từng phiên bản mà sẽ có mức giá cao hơn.

 

YouTube video

 

Tham khảo thêm: Các lưu ý trước khi bạn mua một chiếc đồng hồ Tissot

 

Đây là một mức giá hợp lý để người dùng có thể mua một chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu lâu đời này. Tuy nhiên, với số tiền tương tự, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu khác, mang các đặc trưng khác nhau để phù hợp với gu của mình.

 

Các sản phẩm Powermatic 80 cùng tầm giá

Một số dòng đồng hồ Tissot cổ điển, sang trọng đẹp không kém

Bên cạnh Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80, hãng cũng mang đến cho người dùng những dòng sản phẩm khác với đa dạng thiết kế và tính năng cho người dùng lựa chọn.

Dưới đây là những dòng đồng hồ trứ danh cũng sử dụng bộ máy cơ Powermatic từ nhà Tissot, tham khảo sau đây:

 

10 dòng đồng hồ Tissot Heritage đẹp, ghi dấu ấn lịch sử

10 dòng đồng hồ Tissot Heritage đẹp, ghi dấu ấn lịch sử

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Tissot Le Locle Powermatic 80

Được lấy tên từ thị trấn khai sinh ra Tissot, Tissot Le Locle Powermatic 80 mang đầy đủ các đặc điểm trứ danh của thương hiệu 170 năm tuổi trong mình.

Hướng đến đối tượng người dùng ưa thích sự thanh lịch và cổ điển, mang phong cách trưởng thành. Tissot Le Locle Powermatic 80 mang ngôn ngữ thiết kế khá trầm được phối từ chỉ một đến hai màu trên một chiếc đồng hồ.

Review đồng hồ Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 - Ảnh 9

Tissot Le Locle Powermatic 80 mang bộ máy mạnh mẽ bên trong (Mẫu trong ảnh: Tissot T006.407.16.033.00 Powermatic 80)

 

Đặc trưng nhất trong thiết kế của Tissot Le Locle chính là thiết kế họa tiết Guilloché nằm ở vòng bên trong (phân biệt với Tissot Chemin Des Tourelles có họa tiết ở vòng ngoài), được sử dụng máy Powermatic 80 và dòng chữ tên sản phẩm ở hướng 6 giờ.

Review đồng hồ Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 - Ảnh 10

Các phiên bản có dây đeo cách điệu hai màu tạo điểm nhấn đặc biệt cho Tissot Le Locle (Mẫu trong ảnh: Tissot Le Locle T006.407.22.036.01)

 

Các chi tiết trên Tissot Le Locle mặt số Tissot Le Locle được làm đơn giản, với toàn bộ các mặt số trong bộ sưu tập này đều là dạng số La Mã và kim mảnh hình thoi, chỉ có sự khác biệt về màu sắc.

 

TOP đồng hồ Tissot Le Locle hot nhất

2. Tissot PRX Powermatic 80

Ra mắt từ những năm 70 của thế kỷ trước, Tissot PRX Powermatic 80 tái xuất vào năm 2021 với những cải tiến đáng kể để cho người dùng thêm sự lựa chọn.

Cùng sử dụng bộ máy Powermatic 80 đã được nâng cấp, sử dụng 23 chân kính tương tự như những bộ máy Powermatic 80 hiện tại. Khác biệt lớn nhất của PRX chính là thiết kế hoàn toàn khác so với các sản phẩm khác của Tissot.

Review đồng hồ Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 - Ảnh 11

Thiết kế mặt số mạnh mẽ, phù hợp với người năng động (Mẫu trong ảnh: Tissot PRX Powermatic 80 T137.407.11.051.00)

 

Không mang quá nhiều hơi hướng cổ điển như những dòng đồng hồ Tissot khác, Tissot PRX Powermatic 80 mang vẻ ngoài hiện đại, lấy cảm ứng từ đô thị hiện đại. Vỏ đồng hồ hình oval được cắt các cạnh vuông vức, tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ cho PRX.

 

TOP đồng hồ Tissot PRX Automatic hot nhất

PRX cũng được trang bị một ô lịch ngày ở hướng 3 giờ và chống nước lên tới 10ATM (đủ để bạn đi bơi hoặc mưa lớn), hơn hẳn những người đàn anh khác.

Tissot PRX Powermatic 80 phù hợp cho những người trẻ, hay di chuyển, nhưng vẫn hướng đến một thiết kế hiện đại và sang trọng từ thương hiệu cao cấp Tissot.

Ngoài ra, Tissot PRX cũng có dòng máy Quartz bạn có thể tham khảo thêm – mang một vẻ ngoài tương tự nhưng lại khác biệt ở bộ máy bên trong,giá thành tương đối “mềm” hơn.

 

TOP đồng hồ Tissot PRX Quartz hot nhất

3. Tissot Tradition

Tissot tradition là dòng đồng hồ mang thiết kế truyền thống đúng như với tên gọi. Được sử dụng bộ máy Powermatic 80 bên trong mới nhất, mang lại độ chính xác cao và khả năng trữ cót lâu dài.

Review đồng hồ Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 - Ảnh 12

Dòng đồng hồ Tissot Tradition với thiết kế độc đáo (Mẫu trong ảnh: Tissot Tradition T063.637.36.037.00)

 

Nhưng trái ngược với đó là một vẻ bề ngoài có phần cầu kỳ và một ngôn ngữ thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ quả quýt từ thế kỷ trước.

Những điểm cách điệu trong thiết kế của Tissot Tradition chỉ có riêng trên dòng này, như vòng cung đo năng lượng còn lại, hay hai mặt số phụ được cách điệu nằm ở phía trên. Bên cạnh họa tiết Guilloché đã vốn thuộc vẫn xuất hiện trên mẫu đồng hồ này.

Review đồng hồ Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 - Ảnh 13

Mặt số của Tissot Tradition sẽ khiến bạn yêu thích ngay từ lần thấy đầu tiên

 

Vật liệu cấu thành của Tissot Tradition cũng là thép không gỉ 316L, kính sapphire và dây da tùy phiên bản.

Trong các dải sản phẩm của Tissot, Tradition có giá thành dễ chịu hơn nhiều khi so sánh với những người anh em khác cùng thương hiệu, nhưng không hề thua kém về thiết kế hay hiệu năng.

 

TOP các mẫu đồng hồ Tissot Tradition

Đại lý ủy quyền đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, cam kết đảm bảo hàng chính hãng 100% với hậu mãi tốt nhất, bạn sẽ yên tâm hơn khi mua sắm những mẫu đồng hồ có giá trị cao tại Hải Triều. 

Khi mua đồng hồ Tissot hoặc các thương hiệu Thụy Sỹ khác tại Hải Triều, bạn sẽ nhận được gói bảo hành RED Guarantee độc quyền:

  • Bảo hành lên đến 5 năm.
  • Đánh bóng đồng hồ miễn phí 4 năm.
  • Bảo hành ưu tiên không phải chờ đợi.
  • Giao và nhận đồng hồ bảo hành tại nhà.
  • Cập nhập tình hình bảo hành qua điện thoại.

 

Đồng hồ Tissot 1853 Open Heart (lộ cơ) chính hãng 100%, góp 0%

Đồng hồ Tissot 1853 Open Heart (lộ cơ) chính hãng 100%, góp 0%

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Bên cạnh đó, bạn vẫn sẽ được nhận song song bảo hành tiêu chuẩn và hỗ trợ tại Hải Triều như các mẫu đồng hồ từ các thương hiệu khác:

  • Đền bù 10 lần giá trị đồng hồ nếu là đồng hồ giả.
  • Thay pin miễn phí trọn đời với đồng hồ Quartz.
  • Thủ tục trả góp 0% nhanh chóng.
  • Freeship toàn quốc.
  • Đổi 1:1 trong 7 ngày nếu không ưng ý.

Review đồng hồ Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 - Ảnh 14

Hãy đến với showroom đồng hồ Hải Triều gần nhất để trải nghiệm những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ ưng ý

 

Lời kết

Mong qua bài viết kể trên, bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích về dòng đồng hồ Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 cũng như tham khảo được thêm các mẫu đồng hồ Tissot khác. Nếu có như cầu mua đồng hồ Tissot chính hãng hãy liên hệ qua website Hải Triều hoặc đến showroom gần nhất.

Hãy bình luận xuống phía dưới các câu hỏi của bạn, Hải Triều sẽ phản hồi lại trong thời gian sớm nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

 Review Tissot Gentleman Powermatic 80 silicium, titanium,…

Đồng hồ Tissot nữ dây da đen, đỏ, trắng đẹp, chính hãng 100%

10 mẫu đồng hồ Tissot 1853 Powermatic 80 bán chạy nhất tại VN

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. M
    Mạnh HOàng

    Tissot thì quá ngon r, hàng thụy sỹ mà giá cũng hợp lý

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Da em chào Anh Hoàng,
      Dạ cám ơn mình để lại lời khen về mẫu ạ
      Hiện mẫu còn hàng ở một số cửa hàng mình đang ở đâu em báo cửa hàng cho mình ghé ướm thử lên tay ạ
      Nếu cần thêm thông tin, Anh thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Hoặc Zalo: 01234567381
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).
      Chúc Anh một ngày tốt lành !

      Trân trọng!
      -tn-

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *