Review Tissot Skeleton lộ máy giá bao nhiêu, có tốt không?

Được thiết kế bởi hãng đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sỹ, Tissot Skeleton với thiết kế lộ cơ đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của giới mộ điệu. Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu về dòng đồng hồ này qua bài viết dưới đây.

 

MỤC LỤC

› Review đồng hồ Tissot Skeleton lộ máy chính hãng

1. Đồng hồ Tissot Skeleton lộ máy là gì?

2. Đồng hồ Tissot Skeleton lộ máy giá bao nhiêu?

3. Đồng hồ Tissot Skeleton lộ máy có tốt không?

4. Có nên mua đồng hồ Tissot Skeleton lộ máy?

5. Một số mẫu đồng hồ Tissot Skeleton lộ máy nổi bật

› Gợi ý một số dòng đồng hồ Tissot được săn lùng

1. Tissot Le Locle

2. Tissot PRX

3. Tissot Tradition

4. Tissot PRS 516

5. Tissot T Race

› Đại lý ủy quyền đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam

› LỜI KẾT

 

Review đồng hồ Tissot Skeleton lộ máy chính hãng

Là loại đồng hồ automatic – sử dụng năng lượng cơ khí để hoạt động, thiết kế lộ cơ toàn phần lần này của Tissot cho phép người dùng theo dõi từng chuyển động cơ khí phức tạp của bộ máy bên trong nhằm tôn vinh vẻ đẹp của bộ máy bên trong đồng hồ. 

 

Bài viết liên quan:

Đồng hồ Tissot PRC 200 chính hãng 100%, thể thao, sang trọng

Review đồng hồ Tissot 1853 Chronograph chi tiết từ A-Z

20 mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nam tầm giá 10tr-20tr bán chạy nhất năm

 

1. Đồng hồ Tissot Skeleton lộ máy là gì?

Đồng hồ Tissot Skeleton Automatic hay còn gọi một cách dân dã là đồng hồ cơ lộ máy Tissot. Bạn có thể nhìn thấu từng chuyển tinh tế và quan sát toàn bộ quá trình lên dây cót bên trong bộ máy khi đeo. Khác với những mẫu đồng hồ có thiết kế “Open Heart” (lộ máy một phần) thì thiết kế “Skeleton” lại phô bày ra toàn bộ cỗ máy bên trong.

Review Tissot Skeleton lộ máy giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 2

Thiết kế của Tissot Skeleton Automatic cho phép người dùng nhìn thấu từng chuyển động bên trong

 

Đặc điểm của những chiếc đồng hồ skeleton nói chung hay TIssot Skeleton nói riêng là sự tinh tế, phức tạp đến các chi tiết nhỏ để người dùng có thể thấy được các chuyển động cơ khí nhưng vẫn phải thật thẩm mỹ. Những mẫu đồng hồ này cũng đều chạy máy cơ truyền thống, vì chỉ có máy cơ mới có những chuyển động thú vị như vậy, điều mà máy Quartz được hoạt động qua một viên pin không làm được.

Đây là một dòng máy cơ (automatic) đẳng cấp của Tissot mang đến giá trị, đẳng cấp thực sự cho người sử dụng trước sự phổ biến của các dòng máy Quartz. Không chỉ để thương hiệu Tissot “khoe” ra tay nghề làm đồng hồ rất chuyên nghiệp, mà trong đó còn là giá trị của 170 năm làm đồng hồ cơ khí của hãng.

 

Top 15 nơi bán bao lì xì Tết bỏ sỉ, đẹp, giá chỉ từ 1K

TOP 3 trang web đồng hồ Tissot chính hãng, đã xác thực 100% 

❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖

 

2. Đồng hồ Tissot Skeleton lộ máy giá bao nhiêu?

Số lượng có hạn, thiết kế độc đáo, được đầu tư kĩ lưỡng đến từng chi tiết nhưng Tissot vẫn đưa ra một mức giá không quá đắt đỏ cho dòng đồng hồ lộ máy. Cụ thể là trên dưới 20 triệu tùy vào từng phiên bản. Những phiên bản được làm nên từ những vật liệu đắt giá, bộ máy càng phức tạp thì giá thành sẽ càng cao. 

Review Tissot Skeleton lộ máy giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 3

Dòng đồng hồ Tissot Skeleton Automatic có mức giá trên dưới 20 triệu tùy vào từng mẫu

 

Tại Việt Nam, mức giá của chiếc đồng hồ cơ lộ máy Tissot cũng bị ảnh hưởng không nhỏ bởi yếu tố trung gian. Bạn nên tham khảo mức giá tại nhiều nơi và mua hàng tại các địa chỉ bán đồng hồ uy tín có bảo hành chính hãng.

Hãy đến với Đồng Hồ Hải Triều để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất.

 

YouTube video

 

Tham khảo thêm: Những mẫu đồng hồ Tissot đáng mua nhất

 

3. Đồng hồ Tissot Skeleton lộ máy có tốt không?

Là một sản phẩm đến từ Tissot – một thương hiệu đồng hồ trứ danh đến từ Thụy Sỹ được thành lập vào năm 1853, trải qua nhiều thăng trầm trong việc khẳng định vị thế và tạo lòng tin với khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi mua đồng hồ cơ lộ máy Tissot. 

Một số ưu điểm mà Tissot 1853 Skeleton có thể kể đến như:

  • Kiểu dáng mang nét cơ khí tinh tế, đẳng cấp

Điểm ấn tượng đến từ chi tiết lộ máy toàn phần của Tissot Skeleton là không thể bàn cãi. Thiết kế đậm nét cơ khí nhịp nhàng được đầu tư đến từng chi tiết lộ ra tôn lên những phần tinh túy nhất của một chiếc đồng hồ.

Review Tissot Skeleton lộ máy giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 4

Thiết kế cơ khí đầy ấn tượng, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên

 

  • Mặt kính Sapphire

Dòng Tissot Skeleton chủ yếu sử dụng mặt kính Sapphire- mặt kính cao cấp nhất trên thị trường hiện nay mang đến khả năng trống trầy xước ấn tượng và độ thẩm mỹ cao. Mặt kính Shapphire chủ yếu được sử dụng trên dòng đồng hồ Tissot Skeleton

 

  • Khả năng trữ cót ấn tượng

Bộ máy Powermatic 80 với khả năng trữ cót lên đến 80 giờ đa phần được trang bị cho các dòng đồng hồ Tissot Skeleton, cao hơn hẳn so với những mẫu đồng hồ cơ thông thường. 

Bộ máy hoạt động nhờ năng lượng tạo ra từ chuyển động cổ tay của người đeo hoặc có thể lên dây cót thủ công. Chúng có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ. Bộ máy được làm tại Thụy Sỹ, với đặc trưng là dòng chữ “Swiss Made” ở hướng 6 giờ của những chiếc Tissot Skeleton. 

 

  • Bảo chứng từ thương hiệu Tissot 

Là một thương hiệu đến từ “vương quốc đồng hồ” và có tuổi đời rất lâu, để phát triển được như ngày nay – những sản phẩm của Tissot nói chung hay dòng Tissot Skeleton nói riêng rất được người dùng yêu thích. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những chiếc đồng hồ đến từ Tissot.

 

Review Tissot Skeleton lộ máy giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 5

Bộ máy Powermatic 80 cao cấp của Tissot 1853 Skeleton Automatic được đánh giá rất tốt và bền bỉ trong tầm giá

 

  • Đảm bảo sự tiện lợi cho người dùng

Những chiếc đồng hồ Tissot lộ máy vận hành trơn tru, ổn định và có tuổi thọ cao do có thể tích trữ năng lượng tự động từ việc lên dây cót. Ngoài khả năng trữ cót tốt, các mẫu đồng hồ này cũng có khả năng chống nước tối thiểu 3ATM (đi mưa nhẹ, rửa tay) và được trang bị thêm ô lịch ngày. 

Tổng kết lại, các đặc điểm về nghệ thuật, thiết kế, vật liêu cấu thành và giá trị thương hiệu đều được Tissot vào dòng đồng hồ này – nên đây là dòng sản phẩm được giới yêu đồng hồ đánh giá rất cao trong tầm giá cho một thương hiệu đến từ Thụy Sỹ.

 

 Đồng hồ Tissot Visodate có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua

Đồng hồ Tissot Visodate có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Có nên mua đồng hồ Tissot Skeleton lộ máy?

Tuy mức giá có phần cao hơn so với mặt bằng chung của các mẫu đồng hồ phổ biến – Tissot Skeleton lại là một dòng sản phẩm đến từ Thụy Sỹ tầm cỡ Tissot với những ưu điểm từ thiết kế đến tính năng.  

Review Tissot Skeleton lộ máy giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 6

Dòng chữ “Swiss Made” đẳng cấp được in ở góc 6 giờ

 

Ngoài danh tiếng thương hiệu và các tính năng, nếu bạn là một người yêu thích những chuyển động cơ khí đầy mê hoặc hay là một tín đồ của các dòng đồng hồ “Swiss Made” còn chần chờ gì mà không tậu cho mình một chiếc đồng hồ Tissot lộ máy.

Tóm lại, nếu bạn là một người những cố máy cơ khí cổ điển, thích ngắm nhìn những chi tiết nhỏ bên trong đồng hồ hay yêu thích thương hiệu Tissot và sẵn sàng chi trả cho một chiếc đồng hồ thi rất nên chọn những mầu đồng hồ này.

 

5. Một số mẫu đồng hồ Tissot Skeleton lộ máy nổi bật

Sau khi tìm hiểu những thông tin liên quan đến dòng đồng hồ Tissot Skeleton. Hãy để Hải Triều giới thiệu đến bạn một số mẫu đồng hồ Tissot Skeleton lộ máy nổi bật.

    • Tissot T-Complication Squelette
    • Tissot Chemin Des Tourelles Squelette Mechanical
    • Tissot 1853 Skeleton

Bên cạnh những mẫu Tissot Skeleton, Thụy Sỹ cũng có nhiều mẫu đồng hồ cao cấp hơn đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác, bạn có thể tham khảo thêm.

 

TOP đồng hồ skeleton từ Thụy Sỹ khác

Gợi ý một số dòng đồng hồ Tissot được săn lùng

Không chỉ thành công ở dòng đồng hồ Tissot Skeleton, Tissot còn có nhiều dòng sản phẩm khác phù hợp với nhiều phong cách, nhu cầu khác nhau. Sau đây Hải Triều sẽ gợi ý cho bạn một số dòng đồng hồ Tissot được yêu thích.

 

1. Tissot Le Locle

Nếu là một fan của hãng đồng hồ Tissot đến từ Thụy Sỹ thì chắc bạn không còn xa lạ gì với dòng đồng hồ Tissot Le Locle. Đây một trong những dòng đồng hồ nổi bật nhất mang tính biểu tượng của Tissot.  

Review Tissot Skeleton lộ máy giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 7

Tissot Le Locle là dòng đồng hồ truyền thống lâu đời của Tissot

 

Tissot Le Locle là dòng đồng hồ dễ đeo hướng đến phong cách đơn giản, cổ điển, lịch lãm phù hợp với nhiều loại trang phục. Mẫu đồng hồ thường có kích thước 39.3mm, chính vì vậy Tissot Le Locle phù hợp với phần lớn size cổ tay người Việt.

Dòng đồng hồ Tissot Le Locle cũng được trang bị dây đeo kim loại hoặc dây da cao cấp có độ bền cao tạo sự hoàn chỉnh cho chiếc đồng hồ.

Review Tissot Skeleton lộ máy giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 8

Mặt số đồng hồ Tissot Le Locle

 

Dòng đồng hồ Tissot Le Locle Automatic đa số được trang bị bộ máy cơ nổi tiếng kết hợp với ETA. Do vậy, chắc chắn những chiếc đồng hồ Tissot Le Locle sẽ luôn đảm bảo có độ sai số thấp nhất và độ chính xác cao nhất trước khi tới tay của người dùng (sai số dao động chỉ từ 10 – 15s/ngày).

 

TOP mẫu Tissot Le Locle được yêu thích

2. Tissot PRX

Đây là bộ sưu tập được ra mắt gần đây nhất của Tissot. Tissot PRX với thiết kế hình thùng cổ điển được lấy cảm hứng từ những năm 1970. PRX trong đại diện cho Precise (Chính xác), Robust (Mạnh mẽ) và X (Chống nước 10 bar). Ba tiêu chí trên được hãng  hướng đến trên dòng sản phẩm này.

Review Tissot Skeleton lộ máy giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 9

Tissot PRX với thiết kế thùng cổ điển được lấy cảm hứng từ những năm 1970

 

Trong đợt ra mắt dòng đồng hồ này, Tissot đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn bộ máy như Tissot PRX quartz, Tissot PRX automatic với nhiều mức giá khác nhau. 

Đồng hồ Tissot PRX là dòng đồng hồ nam nên có thiết kế với đường kính 40mm, được làm hoàn toàn từ thép không gỉ 316L và được trang bị lớp kính sapphire có khả năng chống trầy xước cực tốt và mang lại tính thẩm mỹ cao nhờ độ bóng của loại vật liệu này.

 

TOP mẫu Tissot PRX được yêu thích

3. Tissot Tradition

Một trong những bộ sưu tập đã mang lại sự thành công đó cho Tissot chính là Tissot Tradition. Dòng đồng hồ Tissot Tradition mang hơi hướng lịch lãm, đơn giản và hoài cổ. 

Review Tissot Skeleton lộ máy giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 10

Dòng sản phẩm Tissot Tradition đơn giản và hoài cổ

 

Đa số các mẫu đồng hồ Tissot Tradition đều có mức giá không quá cao trong dải sản phẩm của Tissot. Tùy thuộc vào loại sử dụng máy, những mẫu sử dụng máy quartz sẽ có mức giá tốt hơn.

 

TOP mẫu Tissot Tradition được yêu thích

4. Tissot PRS 516

Tiếp nối thành công từ các dòng đồng hồ đậm chất cổ điển, sang trọng. Vào năm 2015 Tissot đã cho ra mắt dòng đồng hồ Tissot PRS 516 lấy cảm hứng từ những chiếc mô tô cực chất, khác biệt hẳn với những mẫu đồng hồ truyền thống của Tissot, nhưng vẫn đậm chất cơ khí.

Review Tissot Skeleton lộ máy giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 11

Tissot PRS 516 được lấy cảm hứng từ những chiếc mô tô

 

Sản phẩm đã nhận được sự hưởng ứng tích cực trong triển lãm Baselworld 2015 và rất được ưa chuộng bởi các dân chơi thể thao. Triển vọng của dòng Tissot PRS 516 đã được ông lớn Tissot nhìn thấy và nhân rộng với nhiều phiên bản khác nhau.

Do là sản phẩm giới hạn, nên để tìm kiếm được những mẫu đồng hồ này thì bạn chỉ có thể đặt từ đại lý nước ngoài về hoặc tìm kiếm trên các trang giao dịch đồng hồ.

 

5. Tissot T Race

Dòng sản phẩm cuối cùng mà Hải Triều muốn giới thiệu đến bạn chính là dòng đồng hồ Tissot T Race. Ra mắt không lâu nhưng Tissot T-race đã trở thành biểu tượng trong làng “đồng hồ thể thao” đại diện cho đam mê tốc độ. 

Review Tissot Skeleton lộ máy giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 12

Mẫu đồng hồ Tissot T Race được rất được những người yêu đồng hồ thể thao săn đón

100+ Đồng hồ Tissot 1853 6 kim đẹp, chính hãng 100%, góp 0%

100+ Đồng hồ Tissot 1853 6 kim đẹp, chính hãng 100%, góp 0%

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Tissot T-Race một dòng đồng hồ có phong cách thiết kế đặc biệt khiến chúng ta nghĩ đến những chiếc chiếc xe đua, hay những biểu tượng đặc trưng của trường đua Motor GP. Với phong cách này, rất phù hợp cho người yêu thể thao, tuy nhiên mẫu này lại khá hiếm trên thị trường. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu đồng hồ tương tự tại Hải Triều. 

 

TOP những mẫu đồng hồ lộ cơ từ Nhật Bản

Đại lý ủy quyền đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam

Với 30 năm hoạt động trong ngành đồng hồ, Đồng Hồ Hải Triều mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, đa dạng mẫu mã. Đến với Hải Triều, khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên dằn dặn kinh nghiệm và nhiệt tình nhất.

Những sản phẩm đến từ hãng Tissot hoặc các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, khi mua tại Hải Triều bạn sẽ được nhận gói bảo hành RED Guarantee độc quyền:

  • Bảo hành lên đến 5 năm.
  • Ưu tiên bảo hành, không phải chờ đợi.
  • Đánh bóng đồng hồ 4 năm miễn phí.
  • Giao nhận đồng hồ ngay tại nhà.
  • Cập nhập tình hình bảo hành qua điện thoại.

 

Top 15 nơi bán bao lì xì Tết bỏ sỉ, đẹp, giá chỉ từ 1K

Đồng hồ Tissot 1853 Open Heart (lộ cơ) chính hãng 100%, góp 0% 

❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖

 

Bên cạnh gói bảo hành trên, bạn cũng sẽ được hỗ trợ song song như bảo hành của những dòng đồng hồ khác:

  • Nếu là đồng hồ giả, đền 10 lần giá trị.
  • Thủ tục trả góp 0% nhanh chóng.
  • Vận chuyển miễn phí toàn quốc.
  • Đồng hồ Quartz sẽ được thay pin miễn phí trọn đời.
  • Chế độ đổi đồng hồ 1:1 nếu không ưng ý hoặc không đúng size.

Review Tissot Skeleton lộ máy giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 13

Hãy đến với Hải Triều để yên tâm tuyệt đối khi mua những mẫu đồng hồ đắt tiền

 

LỜI KẾT

Hy vọng qua bài viết này Hải Triều có thể giúp bạn có thêm thông tin về dòng đồng hồ Tissot Skeleton Automatic lộ máy và tham khảo thêm những mẫu đồng hồ ưng ý. 

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thông tin liên quan đến các mẫu đồng hồ Tissot, hãy ghé cửa Đồng hồ Hải Triều gần nhất hoặc liên hệ qua trang web của Hải Triều.

Hãy bình luận xuống phía bên dưới những thắc mắc của bạn – Hải Triều sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

5 lưu ý trước khi mua, bán đồng hồ Tissot cũ tại Việt Nam

10 địa điểm bán đồng hồ Thụy Sỹ cũ giá tốt, uy tín tại VN

Đồng hồ Tissot 1853 Le Locle automatic chính hãng 100%, góp 0%

 

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. L
    Luân

    Mẫu tissot t race này có bán ko shop

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh/chị,
      Do mẫu đã hết toàn hệ thống nên em tìm mẫu mới tương tự cho anh/ chị tham khảo nhé!
      https://donghohaitrieu.com/brand/tissot/?pa_kieu-dang=nam
      Mình ưng ý mẫu nào cho em xin hình ảnh đồng hồ em kiểm tra còn hàng không nhé ^^

      Anh/Chị có thể CHAT trực tiếp với Hải Triều tại: https://dhht.vn/chatfb
      Hoặc liên hệ số hotline 1900.6777; Zalo số: 01234567381/0365061600
      Chúc anh/chi 1 ngày tốt lành
      _hg_

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *