Review đồng hồ Rado Diastar từ a-z giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Rado từ lâu là một thương hiệu được săn đón bởi nhiều tín đồ thời trang trên thế giới. Rado Diastar là một dòng sản phẩm ra đời từ năm 1962, mặc dù đã trải qua 60 năm nhưng chiếc đồng hồ vẫn luôn nhận được sự yêu thích. Vậy chiếc đồng hồ này có gì đặc biệt, hãy cùng Hải Triều khám phá trong bài viết dưới đây.

 

MỤC LỤC

› Review đồng hồ Rado Diastar chính hãng từ A-Z

1. Đồng hồ Rado Diastar có tốt không?

2. Đồng hồ Rado Diastar giá bao nhiêu?

3. Có nên mua đồng hồ Rado Diastar?

› Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền đồng hồ Rado chính hãng 100%

› Lời kết

 

Review đồng hồ Rado Diastar chính hãng từ A-Z 

Là một dòng sản phẩm của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Rado, Rado Diastar đã trải qua lịch sử hình thành lâu đời và trở thành một dòng sản phẩm nổi bật khi nhắc đến Rado. Vậy, đồng hồ Rado Diastar có gì nổi bật, hãy cùng Hải Triều khám phá trong phần dưới đây nhé!

 

YouTube video

 

Những điều có để bạn chưa biết về đồng hồ Rado thụy sỹ

 

Tin tức liên quan:

Giá đồng hồ Rado Jubile chính hãng bao nhiêu? Có tốt không?

Đồng hồ Rado cổ: Giá, dòng sản phẩm nổi bật, cách phân biệt

Mua đồng hồ Rado nam màu vàng đẹp, sang, chính hãng 100%

 

1. Đồng hồ Rado Diastar có tốt không? 

Rado là thương hiệu đồng hồ đình đám đến từ Thụy Sỹ. Với lịch sử hình thành lâu đời, cùng chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao, thiết kế ấn tượng đã làm nên tên tuổi cho thương hiệu đồng hồ Rado. Có thể thấy được sự thành công của Rado khi mỗi năm thương hiệu này sản xuất đến hơn nửa triệu chiếc đồng hồ.

Không những thế, Rado còn phân phối đồng hồ ra hơn 150 quốc gia trên thế giới, với hệ thống hơn 5.900 cửa hàng. Các nước Đông Nam Á, Trung Quốc, Nhật Bản, Trung Đông, Châu Âu và Mỹ.

Review đồng hồ Rado Diastar từ a z giá bao nhiêu mua ở đâu - Ảnh 1Rado luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu với nhiều người khi lựa chọn mua đồng hồ

 

Có thể thấy các sản phẩm của thương hiệu Rado luôn được đông đảo công công chúng trên thế giới săn đón và dòng sản phẩm Rado Diastar cũng không phải là một ngoại lệ.

Được ra mắt vào những năm 1962, Rado Diastar là dòng sản phẩm chống trầy xước đầu tiên trên thế giới. Đây cũng là một dòng sản phẩm đánh giá cột mốc quan trọng đối với thương hiệu Rado.

Hiểu được nhu cầu và tâm lý của người dùng, Rado luôn nghiên cứu và phát triển sản phẩm của mình để đem đến những chiếc đồng hồ có chất lượng bền bỉ nhất, chính vì vậy mà chiếc đồng hồ này đã được ra đời.

Review đồng hồ Rado Diastar từ a z giá bao nhiêu mua ở đâu - Ảnh 2Rado Diastar là dòng sản phẩm chống trầy xước đầu tiên được ra đời

 

Điều đặc biệt khi nói đến chiếc đồng hồ này đố là chất liệu chế tác. Sở dĩ đồng hồ có khả năng chống trầy xước cao là nhờ sử dụng chất liệu kim loại có độ cứng đặc biệt hơn so với các chất liệu thông thường, có thể kể đến như vàng và bạch kim, với độ cứng cực kỳ cao giúp đồng hồ hạn chế những trầy xước khi bị va chạm.

Bên cạnh chất liệu cứng cáp, bền bỉ, đồng hồ còn sở hữu một thiết kế vô cùng ấn tượng, mang đến vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng cùng thiết kế cổ điển đặc trưng của dòng sản phẩm. 

Review đồng hồ Rado Diastar từ a z giá bao nhiêu mua ở đâu - Ảnh 3Rado Diastar được chế tác từ những vật liệu cứng cáo, rắn chắc, đảm bảo độ bền cho sản phẩm

 

TOP sản phẩm Rado nam bán chạy

Lớp vỏ của đồng hồ được làm từ chất liệu đặc biệt là cacbua vonfram, có độ cứng cao gấp 10 lần so với loại thép không gỉ 316L. Một số dòng cao cấp hơn còn sử dụng chất liệu vàng, bạc. Với thiết kế lớp vỏ dày dặn bao xung quanh mặt kính đồng hồ như một chiếc khiên chắc chắn bảo vệ đồng hồ khỏi những va đập bên ngoài.

Bên cạnh thiết kế bên ngoài, Rado còn chăm chút kỹ lưỡng về bộ máy bên trong. Hầu hết bộ máy của Rado đều có nguồn gốc từ Thụy Sỹ, các chi tiết bên trong đồng hồ được lắp ráp tỉ mỉ với độ chính xác cực kỳ cao, giúp đồng hồ có thể hoạt động một cách chính xác, ổn định nhất.

Chính vì thế mà dù trải qua nhiều rất nhiều năm nhưng đồng hồ Rado Diastar vẫn luôn được người dùng săn đón. Không những thế, thương hiệu cũng không ngừng cải tiến chất lượng cũng như thiết kế của đồng hồ để mang lại những sản phẩm hoàn thiện và hợp thời trang nhất.

Review đồng hồ Rado Diastar từ a z giá bao nhiêu mua ở đâu - Ảnh 4Đồng hồ Rado Diastar có nhiều dòng máy từ Rado Quartz Diastar, đến dòng automatic

 

Sự ra đời của Rado Diastar được lấy cảm hứng từ những dòng đồng hồ thể thao trước đó, với mong muốn tạo ra một chiếc đồng hồ có độ cứng, độ bền cao, thách thức sự va chạm bởi các yếu tố bên ngoài để giữ cho chiếc đồng hồ có vẻ ngoài vẹn nguyên như mới.

Hiện tại, Rado Diastar đang sở hữu các dòng máy: đồng hồ Rado Diastar Swiss, Rado Diastar Quartz, Rado Diastar Automatic. Dòng đồng hồ Rado Diastar Automatic Chronograph còn sử dụng hỗn hợp kim loại gốm nung công nghệ cao, dẫn đầu ngành công nghệ gốm sứ.

 

Các dòng đồng hồ Rado đời cũ còn đẹp, tốt ở hiện tại

Các dòng đồng hồ Rado đời cũ còn đẹp, tốt ở hiện tại

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Đồng hồ Rado Diastar giá bao nhiêu? 

Đối với dòng đồng hồ Diastar, giá của đồng hồ sẽ tùy thuộc vào từng dòng máy, mẫu mã và chất liệu chế tác đồng hồ. Tuy nhiên, nhìn chung mức giá của những chiếc đồng hồ thuộc dòng Diastar thường dao động vào khoảng từ 10 triệu trở lên. 

Với những dòng sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp, cải tiến về tính năng và thiết kế sẽ có mức giá cao hơn, một số mẫu mã có giá lên đến 30, 40 triệu

Review đồng hồ Rado Diastar từ a z giá bao nhiêu mua ở đâu - Ảnh 5Đối với từng dòng sản phẩm mà giá đồng hồ Rado Diastar sẽ khác nhau

 

Chiếc đồng hồ Rado Diastar không chỉ đặc biệt bởi thiết kế cổ điển, mang dấu ấn của thời gian, mà còn bởi vì sự bền bỉ, luôn trông như mới dù trải qua nhiều thập kỷ bởi khả năng chống trầy xước vô cùng tốt.

Review đồng hồ Rado Diastar từ a z giá bao nhiêu mua ở đâu - Ảnh 6Là một dòng đồng hồ cổ điển nổi bật nhất của thương hiệu Rado, Diastar đến nay vẫn luôn được đông đảo người dùng săn đón 

 

TOP đồng hồ Rado dây kim loại sang trọng

3. Có nên mua đồng hồ Rado Diastar?

Quyết định mua đồng hồ Rado Diastar sẽ tùy thuộc vào sở thích và phong cách của mỗi người. Tuy nhiên, nếu bạn là một người yêu thích các mẫu đồng hồ cổ điển, có lịch sử lâu đời cùng phong cách sang trọng thì đây là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Bên cạnh khả năng chống trầy xước ấn tượng, Rado Diastar còn thu hút bởi phong cách thiết kế độc lạ. Ngoài ra, đây cũng là chiếc đồng hồ chống xước đầu tiên trên thế giới được chế tác từ những chất liệu cao cấp, giúp đồng hồ hoạt động bền bỉ theo thời gian

Review đồng hồ Rado Diastar từ a z giá bao nhiêu mua ở đâu - Ảnh 7Đồng hồ Rado Diastar rất phù hợp với những người thích phong cách cổ điển, lịch lãm, mang dấu ấn của thời gian

 

Rado Diastar là dòng đồng hồ cổ xưa nhất từ thương hiệu Rado, trải qua 50 năm có mặt trên thị trường, dòng sản phẩm vẫn được người dùng ưa chuộng bởi độ bền bỉ và cứng cáp của đồng hồ.

Hơn nữa, một lý do mà bạn không nên bỏ qua chiếc đồng hồ này là mức giá vô cùng hấp dẫn. Sử dụng vật liệu cao cấp cùng thiết kế đẳng cấp, thời thượng mang đến phong cách cổ điển, giá của một chiếc đồng hồ Rado Diastar dao động ở mức từ 10 triệu. Đây là một mức giá vô cùng phù hợp với độ cao cấp, tính năng đồng hồ mang lại cũng như chất lượng mà bạn sẽ nhận được khi sở hữu chiếc đồng hồ này.

Review đồng hồ Rado Diastar từ a z giá bao nhiêu mua ở đâu - Ảnh 8Rado Diastar là dòng đồng hồ đầu tiên trên thế giới có khả năng chống xước

 

Hiện tại, Rado vẫn không ngừng cải tiến và phát triển dòng sản phẩm này để mang đến những thiết kế đa dạng hơn nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của dòng sản phẩm này.

 

TOP đồng hồ Rado nam tính

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền đồng hồ Rado chính hãng 100% 

Để mua sắm những chiếc đồng hồ Rado chính hãng, bạn hãy đến lựa chọn cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều, nơi phân phối đồng hồ chính hãng 100% với sự uy tín luôn được đặt hàng đầu

Sự uy tín của sản phẩm luôn được đảm bảo thông qua đầy đủ các giấy tờ chứng nhận uỷ quyền đến từ thương hiệu Rado. Kèm theo đó là phiếu bảo hành quốc tế 2 năm luôn đi cùng với sản phẩm.

Review đồng hồ Rado Diastar từ a z giá bao nhiêu mua ở đâu - Ảnh 9Đồng Hồ Hải Triều là đại lý uỷ quyền của Rado, đảm bảo cung cấp những chiếc đồng hồ chính hãng 100%

 

Không những thế, Hải Triều còn là nơi mua sắm yêu thích của nhiều người nhờ sở hữu một không gian mua sắm rộng rãi, hiện đại, luôn cập nhật những mẫu mã mới của đa dạng các thương hiệu để đem đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng.

Hơn nữa, đội ngũ nhân viên tại Hải Triều với sự am hiểu sâu rộng về đồng hồ sẽ đưa cho bạn những lời khuyên cùng sự hỗ trợ tận tình, giúp bạn lựa chọn những chiếc đồng hồ ưng ý nhất.

Review đồng hồ Rado Diastar từ a z giá bao nhiêu mua ở đâu - Ảnh 10Không gian sang trọng, mẫu mã đa dạng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời

 

Đồng hồ Rado của nước nào? Có tốt không? Tại sao nên mua?

Đồng hồ Rado của nước nào? Có tốt không? Tại sao nên mua?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Một điểm đặc biệt không thể bỏ qua khi mua sắm tại Hải Triều là khách hàng sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn, bao gồm:

  • Đền tiền gấp 10 lần nếu khách hàng phát hiện sản phẩm không chính hãng, kém chất lượng.
  • Chính sách 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu khách hàng phát hiện sản phẩm có lỗi sản xuất.
  • Chính sách bảo hành tăng thêm lên đến 5 năm.
  • Hỗ trợ miễn phí vận chuyển tận nhà khi đặt hàng online.
  • Hỗ trợ mua hàng trả góp với lãi suất 0%.

Review đồng hồ Rado Diastar từ a z giá bao nhiêu mua ở đâu - Ảnh 11Đồng Hồ Hải Triều mang đến cho khách hàng những chính sách vô cùng hấp dẫn

 

Ngoài ra, khi mua đồng hồ tại Hải Triều, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách bảo hành chính hãng, đạt chuẩn quốc tế. Hải Triều cũng nhập khẩu hệ thống máy móc thiết bị từ Thuỵ Sỹ, cùng linh kiện chính hãng để đảm bảo quá trình bảo dưỡng luôn đạt tiêu chuẩn.

 

Lời kết 

Những thông tin về chiếc đồng hồ Rado Diastar đã được thể hiện qua bài viết trên đây. Rado Diastar là dòng đồng hồ chống xước đầu tiên trên thế giới, mang theo dấu ấn của thời gian cùng một phong cách cổ điển cuốn hút.

Hãy theo dõi Hải Triều để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về đồng hồ và các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

Mua đồng hồ Rado mặt vuông nam, nữ đẹp, chính hãng 100%

Chia sẻ cách phân biệt đồng hồ Rado thật giả dễ dàng nhất

Thay dây đồng hồ Rado giá bao nhiêu? Các loại dây bán chạy

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. H
    Hai Minh

    Con này đẹp kiểu cổ điển nhỉ

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Dạ chào anh/chị

      Em cám ơn mình đã xem tham khảo ạ ^^, bên em có các mẫu đồng hồ RADO vô cùng đa dạng: https://donghohaitrieu.com/brand/rado, mình xem tham khảo ạ và để tư vấn tốt hơn mình có thể để lại sđt để bên em chủ động liên hệ ạ ^^.

      ———
      Anh/Chị có thể CHAT trực tiếp với Hải Triều tại: https://dhht.vn/chatfb
      Hoặc liên hệ số hotline 1900.6777; Zalo số: 01234567381/0365061600
      Xem video liên quan tại: https://dhht.vn/SubscribeWatch

      Em cám ơn và chúc mình 1 ngày tốt lành
      -dh-

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *