Review đồng hồ SRWatch Galaxy chính hãng đầy đủ từ A – Z

SRWatch đang là một cái tên mới nổi trong phân khúc phổ thông đến từ đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản. Trong bài viết sau, Đồng Hồ Hải Triều sẽ review BST đồng hồ SRWatch Galaxy giúp bạn có cái nhìn mới hơn về thương hiệu cũng như thiết kế lần này.

 

MỤC LỤC

› Review đồng hồ SRWatch Galaxy chính hãng

1. Nguồn gốc xuất xứ

2. Bộ máy sử dụng

3. Vật liệu thiết kế

4. Các tính năng đi kèm

5. Khả năng chống nước

› Đồng hồ SRWatch Galaxy giá bao nhiêu?

› Mua đồng hồ SRWatch Galaxy chính hãng ở đâu?

› Kết

 

Review đồng hồ SRWatch Galaxy chính hãng

SR Watch ra đời bởi bàn tay tài ba của Kama – một đứa trẻ mồ côi sau trận đánh bom lịch sử tại thành phố Hiroshima.

Ra đời bằng tình yêu và niềm đam mê đối với đồng hồ SR Watch tồn tại và phát triển với sứ mệnh “Save time real life” – tạm dịch: trân quý từng khoảnh khắc trong cuộc sống. 

Với tôn chỉ đó, hãng đã chuyển mình thành công và xây dựng một địa vị vững chắc trong ngành công nghiệp đồng hồ ở xứ sở hoa anh đào.

Vào đầu năm 2021, SR Watch đã trình làng một bộ sưu tập mới mang tên Srwatch Galaxy, thổi vào đó một thông điệp đầy ý nghĩa “Chiếm lĩnh đỉnh cao” – Bứt phá giới hạn.

Đồng Hồ Hải Triều sẽ cùng bạn khám phá bí mật, giải đáp thắc mắc về review đồng hồ SRWatch Galaxy chính hãng đầy đủ từ A – Z như giá cả, cách sử dụng hay chất lượng sản phẩm, … ngay trong bài viết dưới đây. 

Review đồng hồ SRWatch Galaxy chính hãng đầy đủ từ A - Z - Ảnh 1

SRWatch ra mắt bộ sưu tập SRWatch Galaxy dành cho cả nam và nữ

 

Đồng hồ kiểu dáng tương tự

Tin tức liên quan: 

Đồng hồ Omega nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Có tốt không?

Đánh giá đồng hồ Citizen Eco-Drive là gì? Có tốt không?

Đồng hồ Nixon của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

 

YouTube video

 

Đồng hồ SR Watch của nước nào?

 

1. Nguồn gốc xuất xứ

SRWatch Galaxy là cỗ máy thời gian cực kỳ ấn tượng nằm trong bộ sưu tập mùa xuân 2021 của SR Watch, được thông báo là cho ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 888 chiếc.

Thương hiệu đồng hồ SR Watch đến từ đất nước mặt trời mọc, được sáng lập vào năm 1985.

Tuy tuổi đời còn rất trẻ so với nhiều anh lớn lớn trong ngành công nghiệp thời gian tại Nhật Bản như Casio, Orient hay Seiko nhưng cũng là cái tên có tiếng và có nhiều sản phẩm được ưa chuộng tại Nhật bởi thiết kế và chất lượng.

SR Watch đã và đang thực hiện các chiến lược mở rộng thị trường thương mại, trong đó có Việt Nam.

Do đó, không có gì khó hiểu khi chúng ta thấy đồng hồ SRWatch Galaxy mặc dù chỉ sản xuất với số lượng giới hạn nhưng xuất hiện ở Việt Nam rất sớm và không khó để săn lùng. 

Review đồng hồ SRWatch Galaxy chính hãng đầy đủ từ A - Z - Ảnh 2

SRWatch là thương hiệu đồng hồ có tuổi đời rất trẻ đến từ Nhật Bản

 

Với tôn chỉ “trân quý từng khoảnh khắc trong cuộc sống” và ý nghĩa bộ sưu tập “Bứt phá giới hạn”, SRWatch Galaxy đã mang giúp người dùng nâng niu giá trị thời gian qua từng chiếc đồng hồ.

Thiết kế mang tính đột phá, trải nghiệm ổn định và bền bỉ, dù chỉ là dòng sản phẩm ở phân khúc giá bình dân. 

 

2. Bộ máy sử dụng

Được phát triển trong một cái nôi sở hữu nhiều tên tuổi lẫy lừng của thị trường lưu trữ thời gian, SR Watch cũng có cơ hội được thừa hưởng những tinh túy ngành nghề lâu đời này, đặc biệt là công nghệ chế tác bộ máy vận hành.

Và tất nhiên, SRWatch Galaxy ra đời cũng được trang bị bộ máy tốt nhất.

SR Watch không cung cấp quá nhiều thông tin về bộ máy được hãng trang bị cho các dòng đồng hồ của mình. Bộ máy của SRWatch Galaxy cũng không nằm ngoài ngoại lệ.

Tuy nhiên, chất lượng của những bộ sưu tập trước đến từ SR Watch khiến chúng ta không còn nghi ngờ về chất lượng bộ máy dùng để vận hành SRWatch Galaxy.

Review đồng hồ SRWatch Galaxy chính hãng đầy đủ từ A - Z - Ảnh 3

SRWatch Galaxy sử dụng bộ máy automatic được nghiên cứu dựa trên công nghệ Nhật Bản

 

Đồng hồ SRWatch Galaxy trước khi ra mắt đều phải vượt qua nhiều khâu kiểm định và đáp ứng đủ yêu cầu về chất lượng sản phẩm. Vì là dòng đồng hồ automatic nên SRWatch Galaxy chỉ cần người sở hữu đeo đồng hồ thường xuyên thì đồng hồ sẽ hoạt động bình thường.

Chắt lọc tinh túy từ công nghệ Nhật Bản, bộ máy được trang bị cho SRWatch Galaxy giúp cỗ máy thời gian này vận hành chính xác, ít sai số và rất bền bỉ.

 

3. Vật liệu thiết kế

Ở nhiều thiết kế trước đó, SR Watch luôn đi theo xu hướng tối giản và cổ điển. Đây có thể coi là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một món phụ kiện đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn có sức hút. 

Review đồng hồ SRWatch Galaxy chính hãng đầy đủ từ A - Z - Ảnh 4

Cận cảnh vẻ đẹp của SRWatch Galaxy

 

Tính thẩm mỹ của SR Watch được làm nổi bật bởi vẻ đẹp vật liệu. SRWatch Galaxy cũng không nằm ngoài ngoại lệ. Về thiết kế, táo bạo và phá cách là tất cả những gì chúng ta có thể nói về bộ sưu tập đồng hồ mới này.

Srwatch galaxy sg99993, đặc biệt là mặt số và mặt dưới, toát lên mọi sự tinh tế nhưng cũng đầy phong cách. 

Vành bezel được làm theo hình bát giác, mỗi góc đều được đính đá vừa tạo nên sự mạnh mẽ đầy ấn tượng vừa thể hiện đẳng cấp cho cỗ máy thời gian này.

Đồng thời trên khung vành bezel cũng có vít 6 cạnh được mạ vàng, mang đến cảm giác gai góc và táo bạo cho người sử dụng. 

Ấn tượng không chỉ nằm ở vành bezel. Lật mặt sau của srwatch galaxy sg99993 có thể thấy ngay một bản đồ thế giới thu nhỏ.

Nhà sản xuất cũng khắc lên đó dòng chữ “LIMITED 888”, thổi vào đó một thông điệp đầy ý nghĩa “Chiếm lĩnh đỉnh cao” – Bứt phá giới hạn. 

Review đồng hồ SRWatch Galaxy chính hãng đầy đủ từ A - Z - Ảnh 5

“LIMITED 888” và khát vọng vươn ra biển lớn của SRWatch

 

“LIMITED 888” cũng là khát vọng vươn ra biển lớn và nâng tầm cho bộ sưu tập đồng hồ SRWatch Galaxy. Vì vậy, 888 chiếc được trình làng đồng nghĩa với việc chỉ có 888 người được sở hữu cỗ máy thời gian này.

Bộ sưu tập Srwatch Galaxy được ra mắt với 2 phiên bản thiết kế (khung vỏ trơn và khung đính đá) cùng với 4 bản màu khác nhau. Ở phiên bản trơn, khung đồng hồ được mạ vàng hoặc mạ bạc tạo nên sự sang trọng cho thiết kế này.

Đối với phiên bản đính đá, những viên đá quý được đính lên một cách có tính toán, đầy tinh tế và khéo léo. Đá được sắp xếp có trật tự, kín khung vỏ và tai mang đến sự lôi cuốn và vẻ độc đáo riêng biệt. 

Ngoài ngoại hình ấn tượng, vỏ đồng hồ cũng được làm từ thép không gỉ 316L với công nghệ PVD.

Review đồng hồ SRWatch Galaxy chính hãng đầy đủ từ A - Z - Ảnh 6

Tinh tế và sang trọng từ những viên đá đính trên vành bezel

 

Có thể coi bộ sưu tập SRWatch Galaxy sở hữu nhiều mẫu thiết kế lạ mắt và độc đáo, đánh dấu sự bứt phá SR Watch. Mỗi sản phẩm đều có vẻ đẹp rất riêng, cân bằng giữa cổ điển và hiện đại, giữa đơn giản và táo bạo.

 

SR Watch nữ bán chạy


4. Các tính năng đi kèm

Sở hữu bộ máy cơ mang mọi tinh túy của xứ sở hoa anh đào nên dù tập trung vào thiết kế đầy ấn tượng và mới lạ nhưng đồng hồ SRWatch Galaxy vẫn đáp ứng một số tính năng cơ bản mà một chiếc đồng hồ automatic nên có.

Trước hết là tính năng hỗ trợ lịch ngày (Date Window). Lịch được hiển thị thông qua một cửa sổ nhỏ xuất hiện song song với góc 3 giờ. Bộ máy được trang bị cho SRWatch Galaxy giúp việc nhảy lịch của đồng hồ chỉ mất khoảng 15 phút. 

Review đồng hồ SRWatch Galaxy chính hãng đầy đủ từ A - Z - Ảnh 7

Đồng hồ được trang bị thêm lịch ngày

 

5. Khả năng chống nước

Đồng hồ SRWatch Galaxy được trang bị khả năng chống nước lên tới 5ATM (tương đương với 50m). 

Đối với thông số này, cỗ máy thời gian đến từ thương hiệu SR Watch có thể chịu được nước ở mức rửa tay, đi mưa. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bộ máy điều khiển sẽ không bị ảnh hưởng nếu chỉ tiếp xúc rất ít với nước.

Theo tiêu chuẩn của thông số 5ATM thì chiếc đồng hồ này cũng có thể chịu được mức nước trong điều kiện tắm, sinh hoạt gia đình. Tuy nhiên, Đồng Hồ Hải Triều không khuyến khích bạn đeo đồng hồ khi đi tắm để tránh làm hư hại động cơ bên trong.

 

Review đồng hồ Orient Mako 3 chính hãng đầy đủ từ A – Z

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Đồng hồ SRWatch Galaxy giá bao nhiêu?

Nhìn chung, với chất lượng mà hãng đem lại thì giá cả đồng hồ SRWatch Galaxy cũng không nằm ở phân khúc giá bình dân như những bộ sưu tập khác của hãng. 

Review đồng hồ SRWatch Galaxy chính hãng đầy đủ từ A - Z - Ảnh 8

SRWatch Galaxy nằm ở phân khúc tầm trung với mức giá trên dưới 9 triệu đồng

 

Tùy theo nơi bán thì giá đồng đồng hồ SRWatch Galaxy sẽ có sự chênh lệch. Giá sẽ dao động từ khoảng từ 9.000.000 đồng cho đến 9.500.000 đồng 

Suy cho cùng, một chiếc đồng hồ với giá khoảng 9.5000.000 đồng vẫn coi là mức giá bình dân cho một chiếc đồng hồ có thương hiệu và chất lượng tốt. Vì vậy, chúng ta không thể phủ nhận mức giá như vậy vẫn được coi là hoàn toàn xứng đáng.

Review đồng hồ SRWatch Galaxy chính hãng đầy đủ từ A - Z - Ảnh 9

Núm vặn với biểu tượng SR đầy ấn tượng

 

Để mua đúng giá trị đồng hồ SRWatch Galaxy, bạn có thể tham khảo giá niêm yết trên Website chính hãng thương hiệu. Hoặc hãy đến những cửa hàng bán đồng hồ uy tín, là đại lý ủy quyền SR Watch tại Việt Nam để có thể mua được hàng chính hãng với giá cả hợp lý.

Nếu bạn là một tín đồ đồng hồ yêu thích sự phá cách và táo bạo thì đừng ngần ngại mà tậu ngay một chiếc SRWatch Galaxy vì thiết kế này được tung ra chỉ với số lượng giới hạn thôi. 

 

YouTube video

TOP 7 thương hiệu đồng hồ Nhật Bản đáng mua bạn nên biết

 

Mua đồng hồ SRWatch Galaxy chính hãng ở đâu?

Hiện nay, nhu cầu sở hữu một cỗ máy thời gian để làm món phụ kiện, làm điểm nhấn cho bộ trang phục và thể hiện đẳng cấp của người sở hữu ngày càng cao. 

Do đó, thị trường đồng hồ cũng ngày càng mở rộng. Bạn không thể tránh khỏi việc mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Để tìm kiếm một địa chỉ mua đồng hồ SRWatch Galaxy chính hãng trước hết bạn cần tìm kiếm thông tin các đại lý ủy quyền SR Watch tại Việt Nam.

Bởi vì bạn không chỉ bỏ một quá tiền lớn để mua món phụ kiện yêu thích cho bản thân, mà nó còn có thể khẳng định địa vị cũng như không làm ảnh hưởng đến uy tín nhà sản xuất. 

Review đồng hồ SRWatch Galaxy chính hãng đầy đủ từ A - Z - Ảnh 10

Đồng Hồ Hải Triều – địa chỉ mua bán đồng hồ chính hãng uy tín

 

Đồng Hồ Hải Triều là cửa hàng bán đồng hồ SRWatch Galaxy chính hãng với mức giá ổn định. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng và hiện đại bậc nhất. 

Không chỉ kinh doanh đồng hồ SR Watch, Đồng Hồ Hải Triều còn là đại lý ủy quyền của nhiều thương hiệu lớn như Orient, Casio, Doxa, … 

Không những thế, Đồng Hồ Hải Triều còn có giấy bảo hành thứ hai với chính sách như: thay pin miễn phí trọn đời, thêm thời gian bảo hành, hỗ trợ vận chuyển, … Khách hàng hoàn toàn có thể trao gửi niềm tin khi mua sắm tại đây.

 

Kết

Bài viết trên đây đã review đồng hồ SRWatch Galaxy chính hãng đầy đủ từ A – Z. Hy vọng thông qua bài viết, các bạn đã có thể hiểu biết và có cái nhìn toàn diện hơn đối với SR Watch – một thương hiệu không hề kém cạnh của xứ sở mặt trời mọc.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua SRWatch Galaxy, hy vọng bạn cũng đã có thông tin để giải đáp thắc mắc trước khi quyết định mua sắm. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm chất lượng khác đến từ SR Watch tại website https://donghohaitrieu.com.

 

Có thể bạn quan tâm:

Cách chỉnh đồng hồ Fossil đơn giản và sử dụng đúng cách

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Omega – địa chỉ sửa Omega uy tín

Cách chỉnh giờ đồng hồ Casio đơn giản, đầy đủ tất cả dòng

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *