Đồng hồ Nixon của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ ngày nay đã trở thành một món phụ kiện thời trang không thể thiếu. Và nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn mua chiếc đồng hồ phù hợp cho bản thân? Vậy thì hôm nay cùng Hải Triều tìm hiểu ngay về dòng đồng hồ Nixon này nhé.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Nixon chính hãng chi tiết từ A – Z

1. Hãng đồng hồ Nixon của nước nào?

2. Đồng hồ Nixon có tốt không?

3. Đồng hồ Nixon chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Nixon không?

› TOP các dòng đồng hồ Nixon nam, nữ nổi bật nhất

1. Classic Watches

2. Digital Watches

3. Chronograph

4. Oversized

5. Automatic

› Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Nixon

1. Đồng hồ Casio

2. Đồng hồ Fossil

3. Đồng hồ SR Watch

4. Đồng hồ Skagen

5. Đồng hồ Saga

6. Đồng hồ DW

› Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

 

Đánh giá đồng hồ Nixon chính hãng chi tiết từ A – Z

Để có cái nhìn tổng quát hơn về đồng hồ Nixon, cùng tham khảo những thông tin về xuất xứ và đánh giá chất lượng cùng những dòng đồng hồ nổi bật của thương hiệu này.

Đánh giá đồng hồ Nixon chính hãng chi tiết từ A - Z-Hình 1

Đánh giá đồng hồ Nixon chi tiết

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Citizen GN-4W-S giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Đồng hồ Casio của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Hãng đồng hồ Calvin Klein (CK) của nước nào? Giá bao nhiêu?

 

1. Hãng đồng hồ Nixon của nước nào?

Khá nhiều người khi nghe tên đều thắc mắc đồng hồ Nixon của nước nào? Nixon là một thương hiệu phụ kiện thời trang của Mỹ. Được sáng lập bởi Chad DiNenna và Andy Laats ở Encinitas, California vào năm 1998.

Đồng hồ Nixon là dòng đồng hồ Boutique bán độc quyền bởi tại các nhà bán lẻ thời trang. Và cho đến nay, Nixon sở hữu rất nhiều cửa hàng và trung tâm phân phối độc quyền. Trải dài khắp các châu lục và 90 quốc gia trên thế giới.

Hãng đồng hồ Nixon của nước nào-Hình 2

Đồng hồ Nixon của nước nào?

 

Hiện tại, thương hiệu Nixon còn biết đến với đủ đầy các loại túi xách, đồ da và phụ kiện.

Là một thương hiệu đồng hồ còn khá trẻ. Tuy nhiên đồng hồ Nixon lại rất bắt mắt và hiện đại. Những thiết kế phá bỏ mọi giới hạn và liên tục đổi mới trong phát triển đồng hồ. Vì thế mà đồng hồ Nixon được đón nhận khá nhiều bởi giới trẻ.

YouTube video

 

Điểm danh 10 tập đoàn đồng hồ hùng mạnh nhất thế giới có thể bạn chưa biết

 

2. Đồng hồ Nixon có tốt không?

Đồng hồ Nixon nam nữ chính hãng đặc biệt nổi bật với những thiết kế. Những nghệ nhân lành nghề và am hiểu đã rất chú trọng và tỉ mỉ trong từng khâu chế tác đồng hồ.

Một điểm cho thấy sự sáng tạo không ngừng của nhà sáng lập Nixon là sự hợp tác của họ cùng rất nhiều chuyên gia như nhạc sĩ, nhà sản xuất, nghệ sĩ… như John John Florence, Zion Wright… Nhờ đó mà Nixon tìm hiểu được rõ nhu cầu đồng hồ của mỗi ngành nghề, sáng tạo ra chiếc đồng hồ tương thích với từng nhóm khách hàng.

Đồng hồ Nixon có tốt không-Hình 3

Đồng hồ Nixon được đánh giá cao ở các hoạt động lướt ván, trượt tuyết…

 

Nhiều người dùng đánh giá khá cao khi yên tâm sử dụng đồng hồ Nixon ở các hoạt động lướt ván, trượt tuyết. Từ những điểm trên, tính cá nhân hóa của đồng hồ Nixon giúp thương hiệu đồng hồ này luôn góp mặt về các thiết kế đồng hồ ấn tượng.

 

3. Đồng hồ Nixon chính hãng giá bao nhiêu?

Giá của đồng hồ Nixon chính hãng từ 100$ (hơn 2 triệu đồng) đến 20.000$ (hơn 5 trăm triệu đồng). Có thể thấy mức giá đồng hồ Nixon trải dài phù hợp cho phân khúc đồng hồ trung đến cao cấp.

Đồng hồ Nixon chính hãng giá bao nhiêu-Hình 4

Mức giá Nixon trải dài nhiều phân khúc

 

4. Có nên mua đồng hồ Nixon không?

Những đánh giá đồng hồ Nixon trên đây có lẽ đã cho bạn câu trả lời chính xác có nên mua đồng hồ này hay không? Với mức giá từ trung đến cao cấp nên phù hợp được với khá nhiều đối tượng.

Điểm cộng của đồng hồ Nixon là thích hợp với các phong cách năng động, các hoạt động thể thao lướt ván…

Đồng hồ Nixon chính hãng có đường nét tinh tế-Hình 5

Đồng hồ chính hãng có đường nét tinh tế

 

Chính nhờ những kiểu dáng hiện đại và phá cách, đồng hồ Nixon nam nữ được làm giả khá nhiều ở 2 nước Thái Lan và Trung Quốc trong những năm 2010. Vì vậy người dùng nên lưu ý khi chọn mua chiếc đồng hồ chính hãng để tránh “tiền mất tật mang”.

Một mẹo nhỏ cho các bạn là hãy tham khảo trang web đồng hồ Nixon chính hãng về mức giá cũng như các địa điểm có ủy quyền tại Việt Nam. Giá thành bán tại Việt Nam nếu quá rẻ, chắc chắn sẽ không thể nào là đồng hồ Nixon chính hãng được.

Tham khảo website Nixon để chọn mua đồng hồ Nixon chính hãng-Hình 6

Tham khảo website để chọn mua đồng hồ Nixon chính hãng

 

Những điểm sau bạn có thể lưu ý để tránh mua phải đồng hồ giả. Màu sắc đồng hồ Nixon chính hãng sẽ sáng và đồng nhất. Chữ chạm khắc mặt sau đồng hồ rõ ràng, sắc nét. Các nét chữ trên ô cửa sổ thứ ngày có độ dài và độ rộng như nhau. Bộ kim của đồng hồ giả sẽ không cân bằng vì sử dụng những chất liệu gia công tệ.

Các đồng hồ khi mua tại đại lý chính hãng chắc chắn sẽ có hộp đựng, bảng đánh giá khả năng chống nước và tài liệu hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành.

 

TOP các dòng đồng hồ Nixon nam, nữ nổi bật nhất

Đồng hồ Nixon nam nữ chính hãng là một cái tên khá được quan tâm bởi giới trẻ, đặc biệt là những người ưa thích các bộ môn dưới nước. Cùng điểm qua những dòng đồng hồ nổi bật nhất của Nixon nhé!

 

1. Classic Watches

Dòng Classic sở hữu 18 mẫu đồng hồ Nixon nam và 15 mẫu đồng hồ Nixon nữ. Tính cổ điển của dòng này là những kỳ vọng cơ bản của một chiếc đồng hồ.

Do tính thông dụng mà những mẫu đồng hồ này được sử dụng khá nhiều ở các phong cách khác nhau. Như làm việc, dạo phố…

Đồng hồ Nixon mặt vuông ấn tượng-Hình 7

Đồng hồ Nixon mặt vuông ấn tượng

 

Dòng đồng hồ Classic được trang bị các tính năng và khả năng chống nước từ 10ATM đến 30ATM với chất lượng tốt nhất. Tùy vào mỗi mẫu mà chức năng khác nhau. 

Nếu đang tìm kiếm mẫu đồng hồ cho buổi tập thể dục thì có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ silicone. Hoặc muốn sở hữu chiếc đồng hồ lướt sóng, có khả năng chịu ngập nước thì những chiếc đồng hồ Nixon của dòng Classic có thể đáp ứng được.

 

2. Digital Watches

Đồng hồ Nixon điện tử với mẫu mã chính là 18 đồng hồ nam và 10 mẫu cho nữ. Đồng hồ Nixon mặt vuông điện tử trang bị tính năng bấm giờ.

Các chất liệu từ thép không gỉ giữ độ bền cho chiếc đồng hồ thể thao, và silicone phù hợp cho các hoạt động tiếp xúc với nước nhiều. Ngoài ra còn có còn có đồng hồ Nixon dây da tạo nên đa dạng sự lựa chọn.

Nixon Digital Watches trang bị tính năng bấm giờ-Hình 8

Digital Watches trang bị tính năng bấm giờ

 

Đặc tính chống thấm nước và màn hình kỹ thuật số hiển thị dễ đọc. Phù hợp với phong cách sống năng động. Đặc biệt các thiết kế dành cho nữ lại được chú trọng hơn về màu sắc và sự trang trọng nhằm kết hợp được với nhiều phong cách thời trang từ dạo phố đến bãi biển…

Đặc biệt phải nói đến mẫu đồng hồ Competitor với màu hồng đặc trưng của phái đẹp. Nhưng tính năng thì thực sự xuất sắc. Được lập trình dựa trên thông tin thủy triều của 550 bãi biển cũng như những hệ số về độ cao, mặt trời mọc hoặc lặn.

Ngoài ra, cấu trúc ngăn chặn sự ẩm ướt, bảo vệ làn da của bạn. Các bạn nữ đang tìm kiếm đồng hồ Nixon 100m có thể tham khảo mẫu này với mức độ chống nước 10ATM.

Đồng hồ Nixon Regular SS được săn đón-Hình 9

Đồng hồ Nixon Regular SS được săn đón

 

Đồng hồ Nixon Regular SS (Stainless Steel) lại được các bạn nam săn đón hơn cả. Sở hữu 4 màu sắc trong mẫu này, là vàng đồng, đen, xám và bạc cực nam tính. Đồng hồ Nixon điện tử chắn chắn và tinh tế. 

Chịu được mọi địa hình và điều kiện chống sốc. Bởi được trang bị vật liệu chống sốc, thời hạn sử dụng pin đến 5 năm. Khả năng chống nước 100m, độ sáng đèn led trên mặt đồng hồ dễ dàng điều chỉnh phù hợp với ánh sáng thời điểm hiện tại.

 

YouTube video

 

Ưu nhược điểm đồng hồ G-SHOCK G-LIDE

 

3. Chronograph

Trái ngược với những dòng đồng hồ trên, Nixon Chronograph và hai dòng đồng hồ là những mẫu đồng hồ Nixon nam, không có các mẫu nữ ở dòng này. Vỏn vẹn với 3 mẫu mã với ba sắc vàng đồng, xám đen và bạc.

Mặt số phụ hiển thị ở đồng hồ Nixon Chronograph-Hình 10

Mặt số phụ hiển thị ở đồng hồ Nixon Chronograph

 

Những mặt số phụ hiển thị ngày tháng và các múi giờ khác. Ngoài ra các mẫu đồng hồ này có chức năng bấm giờ giúp người thợ lặn biết được thời gian chính xác dưới nước.

 

Đồng hồ Seiko Chronograph 100m có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Seiko Chronograph 100m có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu?

۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞

 

4. Oversized

Phù hợp cho những ai yêu thích mặt đồng hồ lớn. Tính chất quá khổ, táo bạo này nên các nhà chế tạo đã thử nghiệm núm vặn đồng hồ ở bên trái của mặt đồng hồ 51-30 Chrono và Grateful Dead Diplomatic nhằm gia tăng sự thoải mái cho cổ tay.

Tuy nhiên nếu yêu thích đồng hồ có núm điều chỉnh bên phải, có thể tham khảo mẫu Corporal Stainless Steel.

Đồng hồ Nixon Oversized gia tăng độ thoải mái cho cổ tay-Hình 11

Oversized gia tăng độ thoải mái cho cổ tay

 

Tuy chỉ có 3 mẫu nhưng Oversized đặc biệt phù hợp với các bạn nam to, cao, có cổ tay lớn. Và ưa thích mặt đồng hồ to để dễ dàng quan sát.

 

4. Automatic

Với 4 cái tên đồng hồ chính nhưng nhưng được thay đổi sắc thái và màu sắc khác nhau. Sử dụng các tông màu trung tính như đen, bạc, xanh dương, vàng. Cho những ai yêu thích mẫu đồng hồ lộ cơ có thể tham khảo Spectra.

Bộ máy đồng hồ lên dây cót bằng động năng của cổ tay. Được đánh giá cao bởi những người đam mê độ chính xác của các cỗ máy thời gian.

Mẫu đồng hồ nổi bật nhất chắc phải kể đến Grateful Dead Diplomatic. Núm vặn bên trái mặt đồng hồ. Bộ chuyển động Miyota 8215 Nhật Bản. Mặt kính sapphire được phủ lớp chống lóa khi sử dụng dưới mặt nước. 

Đồng hồ Nixon Automatic lộ cơ đẹp mắt-Hình 12

Automatic lộ cơ đẹp mắt

 

Vị trí 12 giờ được gắn đá quý malachite. Mặt số ấn tượng, các số được cách điệu ở các vị trí 2, 4, 6, 8, 10 giờ. Độ chống nước 20ATM giúp bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Mức giá đồng hồ Nixon Japan hay biết đến bộ chuyển động Nhật Bản này khoảng 1,500$. Hoàn toàn có thể tưởng tượng ra những chức năng và thiết kế trên đây phải thực sự tương xứng với mức giá này.

Nixon còn rất nổi tiếng với các phiên bản đồng hồ đặc biệt như Mickey Mouse, Star Wars, Santa Cruz…Gây ra cơn sốt và thu hút sự quan tâm của đông đảo người mến mộ đồng hồ.

Thiết kế ấn tượng, kết tinh những tinh hoa thẩm mỹ và được hiện thực hóa qua lăng kính của Nixon.

 

Tại sao đồng hồ cơ không chạy, hay bị chết? Cách khắc phục

Tại sao đồng hồ cơ không chạy, hay bị chết? Cách khắc phục

۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞۞

 

Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Nixon

Để đảm bảo mua hàng chính hãng, bạn có thể tham khảo những thương hiệu đồng hồ sau đây để thuận lợi hơn cho việc chọn mua. Đặc biệt có các đại lý phân phối chính hãng và trung tâm bảo hành, đảm bảo an toàn cho việc mua sắm và sở hữu chiếc đồng hồ tương xứng.

 

1. Đồng hồ Casio

Đồng hồ Casio dây da xuất hiện khá sớm tại Việt Nam. Và ngày nay khi nhắc đến thương hiệu đồng hồ bền đẹp thì Casio có lẽ là cái tên đầu tiên nảy ra trong tâm trí và hình dung của người Việt Nam.

Đồng hồ Casio phù hợp với nhiều đối tượng-Hình 13

Đồng hồ Casio phù hợp với nhiều đối tượng-14- Ảnh đồng hồ Casio-MTP-1375L-7AVDF

 

Các mẫu đồng hồ của Casio đa số sử dụng các vật liệu bền bỉ như thép không gỉ, dây da…Mẫu mã đồng hồ phù hợp với đại đa số đối tượng có nhu cầu sử dụng đồng hồ như học sinh, sinh viên, người trưởng thành…

Bốn dòng nổi bật của Casio được đông đảo người dùng ưa chuộng như G-Shock, Baby-G, Edifice và Sheen. Từng dòng khác nhau phù hợp cho những đối tượng và giới tính khác nhau. Các thiết kế cũng linh động, từ phong độ dành cho nam đến nhẹ nhàng, cuốn hút dành cho nữ.

 

TOP Casio bán chạy

2. Đồng hồ Fossil

Fossil là thương hiệu đồng hồ Mỹ phổ biến trên toàn thế giới. Pha trộn phong cách cổ điển và hiện đại giúp đồng hồ nữ Fossil định vị trong lòng người dùng.

Các thiết kế của Fossil khá đa dạng và mới mẻ, sử dụng màu sắc tài tình. Với mục tiêu liên tục sáng tạo mẫu mã, từ đó mà Fossil tiếp cận được nhiều đối tượng khác nhau.

Tuy là một thương hiệu của Mỹ nhưng phần lớn bộ máy của đồng hồ Fossil đến từ Nhật. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ chính xác mà bộ máy xuất phát từ cái nôi của nền văn minh đồng hồ mang lại.

Chất liệu tạo nên đồng hồ Fossil được chọn lọc kỹ lưỡng-Hình 14

Chất liệu tạo nên đồng hồ Fossil được chọn lọc kỹ lưỡng – Ảnh đồng hồ Fossil FS5835

 

Các chất liệu bảo vệ bộ máy bên trong của đồng hồ cũng được Fossil chọn lọc kỹ lưỡng. Như sử dụng chất liệu thép không gỉ hoặc dây da. Các tính năng đặc biệt của đồng hồ Fossil như Chronograph, lich hoặc tachymeter cũng làm hài lòng sự mong đợi của đông đảo người dùng.

Khả năng chống nước của đồng hồ Fossil từ khoảng 5 đến 10 ATM, tùy thuộc vào mỗi loại. Mức giá hấp dẫn của đồng hồ Fossil cùng những tính năng nổi bật trên chắc chắn là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm đồng hồ.

 

TOP Fossil bán chạy

3. Đồng hồ SR Watch

SR Watch nam được thừa hưởng những công nghệ hiện đại từ quốc gia Nhật Bản. Do đó mà không kém cạnh Casio, SR Watch cũng được biết đến là bộ máy bền bỉ. Điểm cộng là mức giá của đồng hồ SR Watch khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của người Việt Nam.

Các dòng đồng hồ nổi bật của SR Watch là Renata, P-Light, Couple-F, Classy, Timepiece Lady và Timepiece TE. 

Đồng hồ SR Watch với thiết kế ấn tượng-Hình 15

Đồng hồ SR Watch với thiết kế ấn tượng – Ảnh đồng hồ SRWATCH-SG8897.4602

 

Khá nhiều dòng đồng hồ do đó mà các đồng hồ SR Watch sẽ phù hợp được với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Sự đa dạng trong mẫu mã giúp SR Watch được nhiều người biết đến và sử dụng.

 

TOP SR Watch sản phẩm bán chạy

4. Đồng hồ Skagen

Đồng hồ nữ Skagen nổi bật với phong cách tinh tế của Đan Mạch. Chất lượng bộ máy Quartz của đồng hồ Skagen mang đến độ chính xác cao. Ngoài ra, độ chống nước trung bình từ 3 đến 5 ATM giúp người dùng sẽ không phải quá để tâm vào các hoạt động rửa tay, đi mưa…

Đồng hồ Skagen được ưa thích vì sự nhẹ nhàng trên cổ tay-Hình 16

Đồng hồ Skagen được ưa thích vì sự nhẹ nhàng trên cổ tay – Ảnh đồng hồ Skagen-SKW2307

 

Các chất liệu được ưa chuộng trong chế tác của đồng hồ Skagen là thép cao cấp. Vì vậy đồng hồ Skagen khá nhẹ, đặc biệt phù hợp với những ai không thích cảm giác quá nặng trên cổ tay.

 

TOP Skagen bán chạy

 

5. Đồng hồ Saga

Saga nổi bật là dòng đồng hồ dành cho các quý cô yêu thích sở hữu một chiếc đồng hồ vừa có thể theo dõi thời gian, vừa là một món trang sức trên tay. 

Saga là mẫu đồng hồ như một món trang sức trên tay-Hình 17

Saga là mẫu đồng hồ như một món trang sức trên tay – Ảnh đồng hồ Saga-80727-SVGRSV-2S-0

 

Tiêu chuẩn Swiss Movt đảm bảo chất lượng mà mức giá đồng hồ Saga khá phải chăng. Do đó mà các cô nàng có gu thời trang nhẹ nhàng, “nàng thơ” thì đừng bỏ lỡ mẫu đồng hồ này trong tủ phụ kiện của mình nhé.

 

TOP Saga bán chạy

6. Đồng hồ DW

Đồng hồ nữ DW sở hữu vẻ ngoài đặc trưng tính cổ điển. Cho những ai phù hợp với phong cách tối giản và có thể phối được với nhiều phong cách thời trang khác nhau thì DW là lựa chọn đáng cân nhắc.

Đồng hồ DW sở hữu vẻ ngoài đặc trưng tính cổ điển-Hình 18

Đồng hồ DW sở hữu vẻ ngoài đặc trưng tính cổ điển – Ảnh: đồng hồ DW00100006

 

Đồng hồ DW thường sẽ kết hợp với các mẫu trang sức như vòng tay, nhẫn, bông tai hoặc dây chuyền do DW sản xuất để cùng tạo nên điểm nhấn.

Các thiết kế cổ điển sẽ không trở nên lỗi mốt theo thời gian. Ngoài ra, chất liệu dây như NATO, lưới hoặc da thật có thể được linh động thay đổi trên mẫu đồng hồ DW tạo sự mới mẻ cho người dùng mà còn tiết kiệm chi phí.

Bộ máy Quartz của đồng hồ DW đảm bảo giúp đồng hồ hoạt động ổn định, mức độ chống nước 3ATM khá an toàn.

 

TOP DW bán chạy

Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Chọn lựa một mẫu đồng hồ hợp với bản thân đôi khi lại khá khó khăn vì quá nhiều mẫu mã. Nhưng chọn lựa một địa điểm uy tín phân phối đồng hồ chính hãng thì lại cực kỳ dễ khi đã có Đồng hồ Hải Triều.

Đồng hồ Hải Triều - địa điểm phân phối đồng hồ chính hãng đa dạng-Hình 19

Đồng hồ Hải Triều – địa điểm phân phối đồng hồ chính hãng đa dạng

 

Khi các thương hiệu đồng hồ được biết đến nhiều và tốt hơn đồng hồ Nixon. Thì ngại gì mà bạn không chọn Hải Triều là địa điểm để bạn sở hữu chiếc đồng hồ của riêng mình.

Ngoài ra, Hải Triều có rất nhiều sự lựa chọn từ các thương hiệu khác như Tissot, Sokolov, Rado, Michael Kors…Nếu còn đang phân vân, các nhân viên từ hệ thống showroom rộng khắp hoặc từ website, fanpage, hotline… đểu sẵn sàng tư vấn để giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Không chỉ an tâm khi mua được đồng hồ chính hãng tại Hải Triều, bạn sẽ rất bất ngờ với các dịch vụ hậu mãi, chế độ bảo hành và trung tâm bảo dưỡng. Hải Triều luôn đồng hành bảo vệ chiếc đồng hồ yêu quý của bạn.

 

Có thể bạn quan tâm:

Thay dây đồng hồ Rado giá bao nhiêu? Các loại dây bán chạy

Giải mã đồng hồ Citizen Attesa Titanium có gì đặc biệt?

Đồng hồ Edifice Casio giá bao nhiêu? Top 5 dòng nổi bật

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. D
    Diễn

    Xin ít giá

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Dạ chào anh Diễn,
      Mình đang muốn tìm mẫu nam hay nữ
      Dây da hay Dây kim loại
      Tầm giá bao nhiêu em gửi mẫu ạ
      Nếu cần thêm thông tin, Anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Hoặc Zalo: 01234567381
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).
      Chúc Anh một ngày tốt lành !

      Trân trọng!
      -tn-

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *