Hãng đồng hồ Calvin Klein (CK) của nước nào? Giá bao nhiêu?

Được quảng bá khắp thị trường từ Âu đến Á, liệu đồng hồ Calvin Klein có thật sự tốt như quảng cáo? Cùng đánh giá và tìm hiểu ngay hãng đồng hồ Calvin Klein của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu và có nên chi trả?

 

MỤC LỤC

› Hãng đồng hồ Calvin Klein của nước nào sản xuất?

› Đồng hồ Calvin Klein giá bao nhiêu?

1. Đồng hồ Calvin Klein nữ giá bao nhiêu?

2. Đồng hồ Calvin Klein nam giá bao nhiêu?

› Đồng hồ Calvin Klein có tốt không?

1. Vật liệu sử dụng

2. Bộ máy vận hành

3. Tiêu chuẩn chất lượng

› Kiểu dáng và phong cách thiết kế trên đồng hồ CK

› Mua đồng hồ Calvin Klein ở đâu uy tín tại Việt Nam?

 

Hãng đồng hồ Calvin Klein của nước nào sản xuất?

Đồng hồ Calvin Klein (CK) là thương hiệu con trực thuộc tập đoàn Swatch Group với sản phẩm ra mắt lần đầu tiên vào năm 1997. Tất cả đồng hồ đeo tay của CK đều được sản xuất tại Thụy Sỹ và theo tiêu chuẩn Swiss Made.

Nhiều khách hàng thắc mắc là tại sao Calvin Klein là thương hiệu thời trang cao cấp của Mỹ mà tại sao đồng hồ Calvin Klein lại là của Thụy Sỹ và trực thuộc sở hữu bởi Swatch Group – tập đoàn đồng hồ đến từ Thụy Sỹ.

Hãng đồng hồ Calvin Klein (CK) của nước nào? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 1

Đồng hồ Calvin Klein của nước nào? Theo đó, đây là thương hiệu đến từ Thụy Sỹ

 

Theo đó, Calvin Klein là thương hiệu thời trang thành lập vào năm 1968. Công ty chuyển sản xuất quần, áo, phụ kiện, nước hoa nam (nữ), trang sức, mắt kính,… có trụ sở chính tại Midtown Manhattan (New York).

Tuy nhiên, riêng mảng đồng hồ thì Calvin Klein đã chuyển giao cho Swatch Group tại Thụy Sỹ và tập đoàn này chịu trách nhiệm về sản xuất, phân phối đồng hồ Calvin Klein trên toàn cầu.

Do đó để trả lời cho câu hỏi hãng đồng hồ Calvin Klein của nước nào thì câu trả lời là Thụy Sỹ, do tập đoàn Swatch Group điều hành. Đồng hồ CK có sự pha trộn giữa phong cách thời trang Mỹ và tiêu chuẩn cấp cao Thụy Sỹ.

YouTube video

 

Calvin Klein hướng đến những người yêu thời trang cao cấp

 

Đồng hồ Calvin Klein giá bao nhiêu?

Đồng hồ Calvin Klein có giá bán rơi vào khoảng 4.9 đến 15 triệu. Với mức giá này, Calvin Klein đã gia nhập vào phân khúc đồng hồ Thụy Sỹ giá bình dân và rất được ưa chuộng tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu.

 

8 thương hiệu đồng hồ Việt Nam tự thiết kế, bán chạy nhất

8 thương hiệu đồng hồ Việt Nam tự thiết kế, bán chạy nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Đồng hồ Calvin Klein nữ giá bao nhiêu?

Đồng hồ Calvin Klein nữ có giá từ 4.9 đến dưới 12 triệu cho đồng hồ quartz và từ 12 đến 14 triệu cho đồng hồ automatic. Trong đó, đồng hồ sử dụng máy quartz là chiếm đa số.

Hãng đồng hồ Calvin Klein (CK) của nước nào? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 2

Đồng hồ Calvin Klein nữ giá bao nhiêu? Câu trả lời là từ 4.9 triệu

 

TOP đồng hồ CK nữ bán chạy

 

2. Đồng hồ Calvin Klein nam giá bao nhiêu?

Đồng hồ Calvin Klein nam có giá từ 4.9 đến dưới 14 triệu cho đồng hồ quartz và từ 14 đến 15 triệu cho đồng hồ automatic. Trong đó, đồng hồ sử dụng máy quartz chiếm phần lớn số lượng.

Hãng đồng hồ Calvin Klein (CK) của nước nào? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 3

Đồng hồ Calvin Klein nam giá bao nhiêu? Câu trả lời là từ 4.9 triệu

 

TOP đồng hồ CK nam bán chạy

 

Đồng hồ Calvin Klein có tốt không?

Chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu khi mua đồng hồ của bất kỳ thương hiệu nào trong khi không phải ai cũng nắm rõ. Vậy thì hãy cùng Hải Triều đánh giá đồng hồ Calvin Klein có tốt không thông qua 4 tiêu chí cơ bản: Vật liệu sử dụng, bộ máy vận hành, tính năng đi kèm và tiêu chuẩn kiểm định.

 

1. Vật liệu sử dụng

Trong khi hầu hết các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác đều sử dụng vật liệu kính sapphire chống trầy xước thì Calvin Klein lại sử dụng kính cứng là đa số. Cũng đúng thôi, vì giá của Calvin Klein rẻ tương đương với đồng hồ Nhật.

Vì sử dụng mặt kính cứng nên Calvin Klein vẫn có khả năng bị trầy nếu người đeo không cẩn thận va phải bề mặt kim loại. Đổi lại, đồng hồ kính cứng dễ được đánh bóng như mới sau thời gian dài sử dụng.

Hãng đồng hồ Calvin Klein (CK) của nước nào? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 4

Là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá bình dân nên những vật liệu mà Calvin Klein đang sử dụng là thuộc tầm trung trở lên

 

Ngoài ra thì Calvin Klein vẫn sử dụng kính sapphire cho một số phiên bản cao cấp trên 10 triệu của mình, tuy nhiên, số lượng khá hạn chế. Đây có thể là một điểm trừ nếu bạn đặt kỳ vọng quá nhiều trên đồng hồ Thụy Sỹ.

Còn riêng những vật liệu dùng để chế tác dây đeo, khoá, niềng và vỏ đồng hồ đều tương đương với các thương hiệu cùng phân khúc như thép không gỉ 316L cho đồng hồ dây kim loại và dây da thật cho đồng hồ dây da.

 

2. Bộ máy vận hành

Bộ máy quyết định đến hơn 70% chất lượng trên đồng hồ. Do đó, hãng nào cũng chạy đua với công nghệ và tự chủ động trong khâu lắp ráp bộ máy. Nếu không có năng lực tự sản xuất thì họ cũng tìm đến những nhà cung ứng hàng đầu.

Một số trong số các nhà cung ứng bộ máy tốt và lớn nhất tại Thụy Sỹ hiện nay là ETA (số 1 về máy cơquartz), Ronda (số 2 về máy quartz) và Sellita (số 2 về máy cơ). Cả 3 nhà cung ứng chiếm gần như toàn bộ thị phần.

Hãng đồng hồ Calvin Klein (CK) của nước nào? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 5

Đồng hồ CK vận hành bằng bộ máy ETA đẳng cấp

 

Vậy thì với một chiếc đồng hồ giá bình dân như Calvin Klein liệu có sử dụng máy ETA vốn được xếp hạng 1? Câu trả lời chính là như vậy. Lý do đến từ ETA và Calvin Klein đều là 2 thương hiệu con trực thuộc tập đoàn Swatch.

ETA vốn nổi tiếng là độc tôn về công nghệ và hạn chế cung ứng cho những thương hiệu ngoài tập đoàn. Riêng các thương hiệu con của mình như Calvin Klein, Tissot, Longines, Mido, Rado,… lại thoải mái sử dụng.

Việc được trang bị bộ máy ETA độc quyền và tốt như vậy nên chất lượng đồng hồ Calvin Klein luôn được đánh giá cao. Người dùng hoàn toàn yên tâm về độ bền, mức độ chính xác và tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Hãng đồng hồ Calvin Klein (CK) của nước nào? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 6

Tính siêu mỏng được đề cao trên mỗi chiếc đồng hồ CK

 

300+ những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất, sang-xịn giá tốt

300+ những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất, sang-xịn giá tốt

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Tiêu chuẩn chất lượng

Tất cả đồng hồ Calvin Klein đều phải đạt tiêu chuẩn chất lượng Swiss Made bắt buộc, ngay cả những thương hiệu đồng hồ xa xỉ như Hublot, Rolex, Omega, Doxa, Longines,… cũng đều phải đạt Swiss Made.

Swiss Made quy định:

 Hơn 60% quá trình gia công được thực hiện tại Thụy Sỹ

 Bộ máy do hãng Thụy Sỹ phát triển và lắp ráp

 Công đoạn kiểm định cuối cùng được thực hiện tại Thụy Sỹ

Do đó, đồng hồ Calvin Klein đảm bảo được tiêu chuẩn Thụy Sỹ nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng mà thương hiệu này mang lại. Đồng thời, chữ Swiss/Swiss Made được bố trí tại mặt số hoặc mặt sau để người dùng dễ dàng nhận diện.

Hãng đồng hồ Calvin Klein (CK) của nước nào? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 7

Swiss Made là một tiêu chuẩn quan trọng giúp người dùng dễ dàng nhận diện Calvin Klein là một thương hiệu đồng hồ của Thụy Sỹ

 

Kiểu dáng và phong cách thiết kế trên đồng hồ CK

Nếu là đồng hồ Calvin Klein nam, bạn dễ dàng tìm thấy phong cách tối giản cực kỳ tiện lợi, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Nếu là đồng hồ Calvin Klein nữ, bạn tha hồ sáng tạo giữa phong cách tối giản tiện lợi hoặc thiết kế dạng lắc sang chảnh hơn rất nhiều.

Bên ngoài Calvin Klein được hoàn thiện tinh xảo bằng vật liệu đắt tiền cùng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ và hỗ trợ bởi Swatch Group.

Hãng đồng hồ Calvin Klein (CK) của nước nào? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 8

Kiểu dáng dạng lắc quen thuộc của Calvin Klein

 

TOP đồng hồ CK dạng lắc

 

Mua đồng hồ Calvin Klein ở đâu uy tín tại Việt Nam?

Những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nói chung đều bị làm giả rất nhiều với giá rẻ và bày bán tràn lan ngoài thị trường. Nếu bạn không cẩn thận thì dễ gặp phải các mặt hàng kém chất lượng, dễ hư hỏng này.

Do đó, hãy tìm đến đại lý ủy quyền của Calvin Klein tại Việt Nam để được mua hàng chính hãng và có cho mình đầy đủ chế độ bảo hành của hãng. Và Đồng Hồ Hải Triều đã được Calvin Klein cấp chứng nhận là đại lý ủy quyền.

Hãng đồng hồ Calvin Klein (CK) của nước nào? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 9

Đồng Hồ Hải Triều, nơi mang đến những chiếc đồng hồ Calvin Klein chính hãng, chất lượng với nhiều chế độ bảo hành kèm theo

 

Tất cả đồng hồ Calvin Klein bán ra tại Hải Triều đều bảo hành chính hãng 2 năm, bảo hành độc quyền tại Hải Triều 4 năm, miễn phí thay pin trọn đời, miễn phí giao hàng tận nơi, cam kết 1 đổi 1, có trả góp,…

Các thương hiệu cùng phân khúc:

 Saga Charm, dòng đồng hồ “Signature” đặc sắc nhất của Saga

 10 lý do nên mua đồng hồ và trang sức của hãng Sokolov

 Đồng hồ Fossil của nước nào? 5 lý do nên chọn đồng hồ Fossil

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *