300+ đồng hồ Casio G Shock dây trong suốt chính hãng 100%

Với sự nâng cấp không ngừng về kiểu dáng và tính năng qua hàng chục năm đã biến thương hiệu đồng hồ Casio Nhật Bản chưa bao giờ ngừng hot trên thị trường. Nổi bật nhất là mẫu đồng hồ G Shock trong suốt.

 

MỤC LỤC

› Review chi tiết đồng hồ Casio G Shock trong suốt

1. Độ chống nước

2. Danh sách các tính năng

3. Kiểu dáng và cách phối đồ

4. Bộ máy sử dụng và tuổi thọ pin

5. Giá bán niêm yết

› Cảnh báo nhiều nơi bán đồng hồ G Shock dây trong suốt Fake

› TOP các dòng đồng hồ Casio G-Shock nổi bật nhất

1. G Shock DW 560

2. G Shock AW 591

3. G Shock One Piece

4. G Shock Mudmaster

5. G Shock GTS 8600

› Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền G Shock tại Việt Nam

› Kết luận

 

Review chi tiết đồng hồ Casio G Shock trong suốt

Đồng hồ trong suốt của nhà Casio hay chính xác hơn là thương hiệu đồng hồ G Shock chính hãng đã trở nên vô cùng phổ biến và thu hút giới trẻ bởi những tính năng cũng như kiểu dáng vô cùng độc đáo của mình.

Nhờ đó mà đồng hồ trong suốt nam này đã trở thành món hàng hot trên thị trường đồng hồ.

 

Tin tức liên quan:

Review đồng hồ G Shock GA-B2100 mẫu mới có gì đặc biệt

Đồng hồ G Shock Wr20bar có gì đặc biệt? Giá, cách sử dụng

Review đồng hồ Casio G Shock GM 5600 từ A-Z, giá bao nhiêu?

 

1. Độ chống nước

So với trước đây thì đồng hồ G Shock trong suốt đến từ nhà Casio đã đem đến những bất ngờ về công nghệ và hiệu năng của minh trong số đó thì tính năng nổi bật nhất của đồng hồ trong suốt nằm ở việc kháng nước lên tới 20 ATM tương đương với 200 mét.

300 đồng hồ Casio G Shock dây trong suốt chính hãng 100 - Ảnh 10

Có chỉ số chống nước cao ngất ngưỡng và siêu tốt

 

Đây là khả năng đem lại sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng chiếc đồng hồ hồ G Shock dây trong suốt trong cuộc sống hằng ngày bất kể thời tiết cũng như sử dụng trong các chuyến du lịch biển và thậm chí tham gia các hoạt động lặn ở rạn san hô.

 

TOP G Shock màu trắng nổi bật

2. Danh sách các tính năng

Cũng như các dòng sản phẩm đến từ dòng G Shock thì đồng hồ G Shock dây trong suốt cũng được trang bị độ bền bỉ tốt nhất. Dù vẻ ngoài đã được thay đổi từ các màu sắc mạnh mẽ và nam tính thành gam màu trong suốt giúp mang lại sự đổi mới và tinh tế hơn hẳn.

300 đồng hồ Casio G Shock dây trong suốt chính hãng 100 - Ảnh 18

Tích hợp nhiều tính năng từ cơ bản đến bổ sung – Ảnh: G Shock GA-110GB-1ADR

 

Với việc được thừa kế sự bền bỉ đặc trung mà đồng hồ dây dựa trong suốt vẫn có thể đảm bảo về sự an tâm khi tham gia các hoạt động thể thao.

300 đồng hồ Casio G Shock dây trong suốt chính hãng 100 - Ảnh 11

Phần dây trong suốt gây mê của G Shock

 

Bên cạnh sự bền bỉ thì các dòng đồng hồ dây trong suốt cũng được trang bị các tính năng hỗ trợ tối đa người dùng như đồng hồ bấm giờ, đèn LED tăng khả năng quan sát trong đêm, alarm (đồng hồ báo thức với tất cả 5 chế độ tất cả).

Tất nhiên không thể thiếu bộ lịch ngày và thứ hoàn toàn tự động cùng với múi giờ có thể tùy chỉnh theo quốc gia.

YouTube video

Review đồng hồ G-shock DW-5600SK với vỏ trong suốt cực đẹp

 

3. Kiểu dáng và cách phối đồ

Mẫu đồng hồ dây trong suốt đầu tiên có thiết kế khá tương đồng với các dòng sản phẩm tiêu biểu trước đây của nhà Casio với mặt đồng hồ to và tròn cùng với hai kim giờ, phút và bộ lịch tự động ngay trên mặt số thường sẽ nằm ở nửa dưới mặt đồng hồ.

Với kiểu dáng thiết kế đặc trưng này thì khi chọn những outfit có vẻ ngoài thể thao hoặc áo thun sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

300 đồng hồ Casio G Shock dây trong suốt chính hãng 100 - Ảnh 12

Đồng hồ trong suốt còn có thiết kế khá nổi bật khác là đồng hồ mặt trong suốt

 

Nhưng dịp kỷ niệm 35 năm ngày thành lập thương hiệu G Shock. Dòng đồng hồ Casio trong suốt đã cho ra mắt kiểu đồng hồ hình chữ nhật vô cùng độc đáo và tạo nên ấn tượng sâu sắc với người tiêu dùng ngay từ khi công bố.

300 đồng hồ Casio G Shock dây trong suốt chính hãng 100 - Ảnh 15

Dễ phối hợp và phù hợp với mọi bộ cánh mà người dùng thích

 

Đây là dòng đồng hồ phù hợp với hầu hết các kiểu thời trang hiện nay. Từ quần áo công sở quần tây và sơ mi trắng cho đến các loại quần áo dành cho mùa đông như áo len và thậm chí cũng cực kỳ thích hợp với những bạn trẻ năng động thích vận động.

 

TOP Baby-G màu trắng nổi bật

4. Bộ máy sử dụng và tuổi thọ pin

Ở dòng đồng hồ dây nhựa trong suốt này thương hiệu G Shock đã trang bị bộ động cơ Japan Movement được chế tác hoàn toàn tại Nhật Bản với độ chính xác gần như là tuyệt đối.

300 đồng hồ Casio G Shock dây trong suốt chính hãng 100 - Ảnh 14

Lưu ý thời hạn pin trong quá trình sử dụng để kịp thay mới

 

Về phần pin thì đa số các loại đồng hồ G Shock trong suốt được sử dụng pin CR2016 với tuổi thọ khá ngắn chỉ vỏn vẹn 2 năm nên người dùng cần lưu ý để có thể thay pin kịp lúc tránh ảnh hưởng đến công việc của chúng ta.

 

5. Giá bán niêm yết

Hiện nay trên khắp các cửa hàng chính hãng Casio hay tại các đại lý chính hãng được ủy quyền trực tiếp của thương hiệu Nhật Bản này thì các mức giá đều được thống nhất và niêm yết hoàn toàn.

300 đồng hồ Casio G Shock dây trong suốt chính hãng 100 - Ảnh 13

Giá bán niêm yết hoàn toàn

 

Nhờ đó mà người tiêu dùng sẽ không hoàn toàn tốn bất kỳ chi phí nào khác nhưng vẫn được hưởng những chính sách bảo hành cực kỳ ưu đãi từ thương hiệu G Shock.

 

Cảnh báo nhiều nơi bán đồng hồ G Shock dây trong suốt Fake

Thương hiệu sản phẩm đồng hồ G Shock từ lâu đã trở thành sản phẩm yêu thích hàng đầu của giới trẻ tại Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới. Do đó mà số lượng sản phẩm fake rep 1:1 của đồng hồ Casio dây nhựa trong suốt và của các sản phẩm Casio khác là cực kỳ phổ biến.

300 đồng hồ Casio G Shock dây trong suốt chính hãng 100 - Ảnh 7

Cần trang bị những kiến thức về cách phân biệt hàng thật giả

 

Dù cho có là loại sản phẩm Super Fake thì vẫn tồn tại rất nhiều lỗ hỏng và mang lại những trải nghiệm cực kỳ tệ khi mua phải chúng. Tiêu biểu nhất chính là độ kháng nước không đạt hiệu quả dẫn đến dễ bị hấp hơi nước, dễ bị sai lệch thời gian và hỏng vặt. Điều này sẽ gây nên những sự bất tiện cực kỳ lớn cho người dùng.

300 đồng hồ Casio G Shock dây trong suốt chính hãng 100 - Ảnh 16

Những mặt hàng giả rất kém chất lượng và dễ hư hỏng sau một thời gian ngắn sử dụng

 

Do đó thay vì lựa chọn những sản phẩm đồng hồ G Shock rep 11 tràn lan trên thị trường với mức giá rẻ thì việc lựa chọn những đại lý ủy quyền chính hãng với uy tín cũng như danh tiếng lâu năm sẽ là nơi đáng tin cậy để bạn có những trải nghiệm tuyệt nhất.

Trong số đó thì cửa hàng đồng hồ Hải Triều có thể xem như là lâu đời nhất với các chi nhánh trải dài trên toàn quốc.

 

TOP các dòng đồng hồ Casio G-Shock nổi bật nhất

Bên cạnh dòng sản phẩm gây tiếng vang lớn trong những năm gần đây như đồng hồ G Shock dây trong suốt thì thương hiệu G Shock cũng sở hữu cho mình những bộ sưu tập ấn tướng khác.

 

1. G Shock DW 5600

Đây có thể được xem là dòng đồng hồ nổi bật nhất trên của nhà G Shock khi có cho mình khá nhiều bộ sưu tập từ đồng hồ Casio dây nhựa trong suốt cho đến kiểu dáng hoàn toàn từ kim loại (mạ vàng, bạc) hay thậm là đồng hồ G Shock quân đội.

300 đồng hồ Casio G Shock dây trong suốt chính hãng 100 - Ảnh 1

Chân dung đồng hồ G Shock DW 5600

 

Bên cạnh sự đa dạng về kiểu dáng của mình thì dòng đồng hồ DW 5600 còn được trang bị những tính năng ưu việt nhất như: chống sốc, cập nhật thời gian theo khu vực tự động thông qua vài thao tác đơn giản, khả năng đo áp suất khí quyển, năng lượng mặt trời và cuối cùng là định vị GPS.

Ngoài ra độ chống nước lên tới 20ATM ( 200 mét) cũng giúp người đeo vận động một cách thoải mái dưới mọi thời tiết kể cả môn thể thao lặn.

300 đồng hồ Casio G Shock dây trong suốt chính hãng 100 - Ảnh 20

Giá bán hiện nay của một chiếc đồng hồ DW 5600 có giá thành khoảng 3.000.000 đồng

 

Đồng hồ DW 5600 mang cho mình kiểu dáng ấn tượng và mang đậm sự trẻ trung cũng như sự năng động tuyệt vời nhờ trọng lượng nhẹ thích hợp với hầu hết các lứa tuổi. Về sự bền bỉ thì nhà G Shock đã chọn cho mình những nguyên liệu tốt nhất từ nhựa PU nổi tiếng về độ bền bỉ.

Khác với những vẻ ngoài hầm hố thường thấy ở mẫu đồng hồ G Shock, đồng hồ DW 5600 được thiết kế với sự thanh lịch và tinh tế hơn hẳn. Bên cạnh đó nhược điểm của dòng đồng hồ này chính là sử dụng pin CR2016 có thời hạn 2 năm.

 

TOP G Shock DW-5600 nổi bật

2. G Shock AW 591

Đây có thể được xem là thương hiệu đặc trưng của phong cách thiết kế G Shock với vẻ ngoài cực kỳ mạnh mẽ. Thiết kế mặt kính tròn với khung viền nhựa ( PU bền nhất) bao bọc bên ngoài và mặt kính khoáng ( Mineral) bảo vệ bên trên đã biến chiếc đồng hồ G Shock AW 591 trở nên vô cùng kiên cố.

300 đồng hồ Casio G Shock dây trong suốt chính hãng 100 - Ảnh 3

Hiệu năng hiển thị múi giờ phụ bên cạnh múi giờ chính giúp các chuyến du lịch trở nên đơn giản hơn bao giờ hết

 

Đồng hồ G Shock AW 591 mang trên mình những tính năng nổi bật nhất như đồng hồ bấm giờ, bấm giờ thể thao, có tổng cộng 5 mức báo thức, đèn LED sáng cực kỳ giúp luôn quan sát tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Về dây đeo, đồng hồ G Shock AW 591 được làm từ nhựa  của công nghệ nhà Casio nên vẫn đảm bảo được độ bền bỉ vượt trội cùng với độ ôm, thoát khí phù hợp và thoải mái khi tham gia các hoạt động thể thao.

300 đồng hồ Casio G Shock dây trong suốt chính hãng 100 - Ảnh 21

Mức giá của dòng AW 591 phụ thuộc vào bản phối màu và hiệu năng

 

Giá bán hiện nay của mẫu đồng hồ AW 591 có giá thành dao động từ 2.500.000 cho đến 3.500.000 đồng tùy theo bản phối màu và hiệu năng bổ sung. Và tất nhiên khi mua chiếc đồng hồ này chúng ta vẫn sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng lớn của nhà Casio Japan.

 

TOP sản phẩm G Shock AW 591

3. G Shock One Piece

Một bên là bộ manga bán chạy nhất mọi thời đại với sức hút trên toàn thế giới và một bên là ông lớn trong ngành công nghiệp đồng hồ. Sự kết hợp giữa bộ manga One Piece và thương hiệu Casio.

300 đồng hồ Casio G Shock dây trong suốt chính hãng 100 - Ảnh 21

G Shock One Piece được chế tác nên dựa vào bộ truyện manga nổi tiếng cùng tên

 

Đây là phiên bản limited khi mang đậm dấu ấn của hai cái tên trên. Sự can đảm và tinh thần đấu tranh với thử thách mới của One Piece và tinh thần luôn luôn đổi mới của nhà thương hiệu G Shock.

Chiếc đồng hồ One Piece này được phát triển từ phiên bản GA 110 nổi tiếng của G Shock. Phần dây đeo đồng hồ được decor theo hình ảnh của vị thuyền trưởng Monkey D.Luffy ở chế độ Gear (nhân vật chính của bộ truyện).

Bề mặt chiếc đồng hồ One Piece được trang trí bởi các chi tiết đậm chất Manga với dòng chữ Wanted màu đỏ nằm ở góc 3 giờ cũng với chiếc mũ rơm đặc trưng của nhân vật chính ở phía ngược lại.

300 đồng hồ Casio G Shock dây trong suốt chính hãng 100 - Ảnh 22

Vậy điều gì đã biến chiếc đồng hồ này trở nên đặc biệt hơn hẳn?

 

Có thể nói điểm nổi bật nhất ở chiếc đồng hồ này là tại móc thời gian 2h20 2 kim của đồng hồ sẽ hợp với các họa tiết trên mặt thành một chữ X màu vàng khá lớn.

Bên cạnh đó các ký hiệu của của Vua hải tặc đều được khắc bên cạnh logo của đồng hồ G Shock như mặt sau đồng hồ, các phụ kiện đi kèm ( hợp giấy và hộp kim loại đựng đồng hồ).

 

Giá dây nhựa đồng hồ Casio, top đồng hồ dây nhựa bán chạy

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. G Shock Mudmaster

Đây là chiếc đồng hồ cao cấp to nhất đến từ nhãn hiệu G Shock. Đồng hồ g Shock Mudmaster sở hữu tính năng Japan Movement với độ chính xác gần như tuyệt đối.

300 đồng hồ Casio G Shock dây trong suốt chính hãng 100 - Ảnh 5

Sở hữu khả năng chuyển đổi năng lượng từ ánh sáng mặt trời

 

Chiếc đồng hồ G Shock Mudmaster được thiết kế với mục đích đảm bảo hoạt động ở những nơi có điều kiện môi trường khắc nghiệt và ngay từ khi công bố mẫu thiết kế chiếc đồng hồ G Shock Mudmaster đã được các chuyên gia sinh tồn đánh giá vô cùng tốt dựa vào các hiệu năng độc đáo.

Về nguyên liệu chế tạo, phần lớn chiếc đồng hồ này được chế tạo từ lớp Carbon đúc ( đây là những nguyên liệu đáng giá để sản xuất xe đua và máy bay). Chiếc đồng hồ Mudmaster còn được trang bị thiết bị cảm biến Triple Sensor dành riêng cho những nhà đi phượt và leo núi.

300 đồng hồ Casio G Shock dây trong suốt chính hãng 100 - Ảnh 23

Giá của một chiếc đồng hồ G Shock Mudmaster dao động trên dưới 10 triệu đồng – Ảnh: G Shock GG-1000-1ADR

 

Đồng hồ Mudmaster thường được các quý ông yêu thích và săn đón bởi sự mạnh mẽ và cá tính mà nó mang lại. Giá đồng hồ Mudmaster g Shock hiện nay có giá tối thiểu khoảng 10.000.0000 đồng và có thể cao hơn dựa vào tính năng và vật liệu chế tác.

 

5. G Shock GTS 8600

Đây là chiếc đồng hồ được trang bị nổi bật qua những con số liên quan đến thông số kỹ thuật. Điểm đáng chú ý ở chiếc đồng hồ này chính là khả năng kháng nước lên đến 20 ATM, tương xứng với độ sâu ở 200m.

300 đồng hồ Casio G Shock dây trong suốt chính hãng 100 - Ảnh 8

Tính năng chống nước ở độ sâu 200m để lại nhiều ấn tượng cho người dùng đối với G Shock GTS 8600

 

Thiết kế của G Shock GTS 8600 tập trung hướng đến sự trẻ trung, năng động không kém phần khỏe khoắn. Với phần viền được cấu tạo từ loại thép cao cấp nên không khó khiến nhiều người phải xếp hàng săn đón “em” này.

300 đồng hồ Casio G Shock dây trong suốt chính hãng 100 - Ảnh 25

Hiện tại giá của G Shock GTS 8600 dao động trên dưới 5 triệu đồng

 

Tuổi thọ của những dòng đồng hồ G Shock hầu hết là 10 năm nhưng trên thực tế con số này cao hay thấp hơn còn phụ thuộc vào cách dùng của từng người.

 

TOP Baby G phổ biến

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền G Shock tại Việt Nam

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một địa điểm để mua đồng hồ G Shock trong suốt vừa uy tín, vừa chất lượng thì Đồng Hồ Hải Triều chính là “gương mặt” đáng để bạn trao túi tiền nhất.

Cụ thể hơn, Đồng Hồ Hải Triều là đại lý ủy quyền chuyên phân phối nhiều mặt hàng trong đó không thể thiếu đi các dòng sản phẩm đến từ Casio tại Việt Nam.

300 đồng hồ Casio G Shock dây trong suốt chính hãng 100 - Ảnh 9

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền G Shock tại Việt Nam

 

Để có được sự uy tín như hiện tại, Hải Triều đã phải trải qua nhiều tiêu chí đánh giá khá khắt khe và nghiêm ngặt chuẩn quốc tế. Đến với Đồng Hồ Hải Triều, bạn sẽ hoàn toàn chắc chắn hài lòng về chất lượng lẫn dịch vụ.

 

Kết luận

Bài viết là những thông tin về đồng hồ G Shock trong suốt cũng như những dòng đồng hồ nổi bật đến từ thương hiệu này mà Hải Triều muốn cung cấp đến các bạn.

Hy vọng bạn đã có được những thông tin bổ ích và sự trải nghiệm tuyệt vời từ chúng tôi qua bài viết, đừng quên đón chờ những tin mới nhất từ Hải Triều nhé.

 

Có thể bạn quan tâm:

10 tác hại đeo đồng hồ G Shock Replica 11 của Trung Quốc

Điểm qua những tính năng của đồng hồ G-Shock

Lịch sử các dòng đồng hồ G-Shock (tóm tắt qua năm ra mắt)

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. M
    Minh Anh

    dây trong đeo lâu có bị ố vàng k ạ

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh/chị
      Về dây đeo sẽ phụ thuộc vào cách sử dụng của người dùng ạ
      Để dây đeo luôn sạch sẽ, mới khi sử dụng tiếp xúc với nước nhiều và mô hôi cần lấy 1 khăn bông lau chùi nhẹ phía trong và để nơi thoáng mát nhé
      Chúc anh/chị 1 ngày tốt lành
      _hg_

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *