Review đồng hồ Mido Baroncelli có gì đặc biệt, giá bao nhiêu?

Bạn đang tìm một chiếc đồng hồ tinh tế, sang trọng và chất lượng? Đừng bỏ qua “Mido Baroncelli” – một ứng viên nổi bật trong bộ sưu tập cao cấp của thương hiệu Mido. Cùng Đồng Hồ Hải Triều đọc bài viết dưới đây để khám phá sự đặc biệt của dòng này nhé!

MỤC LỤC

› Khám phá đồng hồ Mido Baroncelli từ A-Z

1. Thiết kế mặt số

2. Vật liệu chế tác

3. Bộ máy sử dụng

4. Các tính năng hỗ trợ

5. Giá bán hiện nay

› 5 mẫu đồng hồ Mido Baroncelli được giới mộ điệu đánh giá cao

1. Mido Baroncelli M035.207.37.491.00

2. Mido Baroncelli M0274071101001

3. Mido Baroncelli M037.807.36.031.01

4. Mido Baroncelli M037.407.11.041.01

5. Mido Baroncelli M027.208.36.036.00

› Mọi người thường hỏi gì về Mido Baroncelli?

› Các mẫu đồng hồ Mido được yêu thích nhất tại VN

› Lời kết

Khám phá đồng hồ Mido Baroncelli từ A-Z

Đồng hồ Mido Baroncelli không chỉ đơn thuần là một phụ kiện, mà còn là một biểu tượng vượt thời gian về phong cách cổ điển, thanh lịch. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế đẹp mắt và công nghệ chất lượng cao.

Tin tức liên quan:

Để hiểu rõ về dòng này, mời các bạn đọc thêm những thông tin chi tiết dưới đây:

1. Thiết kế mặt số

Hầu hết, dòng đồng hồ Mido Baroncelli của hãng Mido thường có mặt số tròn. Mặt số tròn truyền thống được sử dụng rộng rãi trong ngành đồng hồ và được xem là một thiết kế kinh điển với tính thẩm mỹ vượt thời gian.

Mặt số của Mido Baroncelli thường được thiết kế đơn giản và tinh tế, tạo cảm giác cổ điển, thanh lịch. Cọc số trên mặt số được sử dụng phổ biến nhất là cọc số La Mã, Index.

Review đồng hồ Mido Baroncelli có gì đặc biệt giá bao nhiêu- Ảnh 1

Trên mặt số của Mido Baroncelli cũng có thể xuất hiện các họa tiết đặc biệt như lấy cảm hứng từ kiến trúc Ý để tăng sự độc đáo

Bộ kim trên mặt số có thiết kế thanh mảnh và đường nét sắc sảo. Kim giờ và phút có thể làm bằng kim loại màu trắng hoặc màu vàng, tạo sự tương phản đẹp mắt trên đồng hồ.

Mido Baroncelli thường có mặt số trắng, đen hoặc màu xanh lục. Chúng thường được phủ lớp phản quang để tăng cường khả năng đọc giờ trong điều kiện ánh sáng yếu.

2. Vật liệu chế tác

Vật liệu chế tác Mido Baroncelli được sử dụng chủ yếu là thép không gỉ (stainless steel). Do đó đảm bảo tính bền, độ bền cao và khả năng chống ăn mòn cao.

Sử dụng kính Sapphire thiết kế để làm nổi bật các mặt số đẹp mắt của đồng hồ, mang đến độ sắc nét hoàn hảo.

Review đồng hồ Mido Baroncelli có gì đặc biệt giá bao nhiêu- Ảnh 2

Thiết kế với vẻ đẹp thạnh lịch vượt thời gian

Nó cung cấp khả năng đọc dễ dàng trong mọi điều kiện ánh sáng yếu. Đồng thời làm tăng thêm vẻ đẹp thanh lịch của đồng hồ. Mặt kính có khả năng chống sốc và giữ độ trong suốt vượt trội.

Ngoài ra, Mido cũng có dòng sản phẩm sử dụng dây da. Dây da thật của Mido được thiết kế hoàn thiện cao cấp, tạo ra một vẻ ngoài thanh lịch, phù hợp với cả xu hướng thời trang và thể thao. Điều này giúp cho dây đồng hồ dòng này không bị lỗi thời.

3. Bộ máy sử dụng

Mido Baroncelli sử dụng bộ máy Calibre 800 là một cơ chế tự động tiên tiến trong dòng sản phẩm này. Nó mang đến khả năng dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ, gấp đôi so với những máy thông thường. 

Review đồng hồ Mido Baroncelli có gì đặc biệt giá bao nhiêu- Ảnh 3

Bộ máy Calibre 80 cơ chế hoạt động được chứng nhận COSC

Ngoài ra, bộ máy Calibre 80 cũng được chứng nhận chính thức bởi COSC– viện kiểm tra Đo lường Thụy Sỹ về độ chính xác của đồng hồ.

4. Các tính năng hỗ trợ

Mido Baroncelli còn có tính năng hiển thị lịch ngày và lịch thứ, giúp bạn dễ dàng theo dõi ngày tháng và tuần trong cuộc sống hàng ngày.

Review đồng hồ Mido Baroncelli có gì đặc biệt giá bao nhiêu- Ảnh 4

Trang bị khả năng chống nước 5 ATM có thể đi mưa, tăm rửa thoải mái

Một trong những tính năng đáng chú ý nữa của Mido Baroncelli là tính năng chống nước mức độ vừa phải. Với khả năng chịu nước đến 5ATM, bạn có thể tự tin mang theo đồng hồ trong các hoạt động hàng ngày như tắm, nấu ăn, đi dưới mưa.

5. Giá bán hiện nay

Thông thường, giá bán của các mẫu đồng hồ Baroncelli nằm trong khoảng từ 22.000.000 VND đến 40.000.000 VND.

Review đồng hồ Mido Baroncelli có gì đặc biệt giá bao nhiêu- Ảnh 5

Giá bán của Baroncelli từ 20 triệu trở lên

Tuy nhiên, hiện nay giá bán của Baroncelli dao động tùy thuộc vào phiên bản mẫu mã cụ thể và các tính năng kỹ thuật được tích hợp.

Chia sẻ của Jon Bues trên trang Hodinkee về chiếc Mido Baroncelli: “Bộ máy ETA do Thụy Sĩ sản xuất đã được cải tiến với 80 giờ dự trữ năng lượng, một tính năng thú vị trên màn hình hiển thị ngày và một thiết kế sẽ hoạt động trong nhiều cài đặt.”

YouTube video

Nên chọn Mido hay Tissot? Đánh giá thương hiệu Mido và Tissot

5 mẫu đồng hồ Mido Baroncelli được giới mộ điệu đánh giá cao

Mido Baroncelli sở hữu bộ sưu tập đa dạng, với thiết kế tinh tế và chất lượng tuyệt vời. Trong số đó các mẫu như Mido Baroncelli III Heritage, Mido Baroncelli II, Mido Baroncelli Jubilee, Limited Edition, Mido Baroncelli Automatic,…

Dưới đây sẽ là có 5 mẫu đặc biệt đã nhận được sự đánh giá cao từ giới mộ điệu.

1. Mido Baroncelli M035.207.37.491.00

Baroncelli M035.207.37.491.00 mang đậm phong cách cổ điển và thanh lịch. Đồng hồ có mặt màu xanh lam, tạo điểm nhấn nổi bật, cùng với đường kính 33mm, chiếc đồng hồ này phù hợp với cổ tay nữ.

Vỏ của đồng hồ được làm từ thép không gỉ mạ vàng công nghệ PVD, mang lại một vẻ ngoài sang trọng và bền bỉ. Dây đồng hồ được làm từ da chất lượng cao, mang lại sự thoải mái và êm ái khi đeo.

Review đồng hồ Mido Baroncelli có gì đặc biệt giá bao nhiêu- Ảnh 6

Mặt số thiết kế với gam màu xanh và trắng nổi bật

Bên trong, Mido Baroncelli M035.207.37.491.00 được trang bị bộ máy cơ tự động Caliber 80 với độ chính xác cao, khả năng dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ. Đây là bộ máy này đảm bảo trong việc đo thời gian và đồng thời cung cấp khả năng hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.

Đồng hồ này có khả năng chịu nước lên đến 50m, cho phép bạn sử dụng trong các hoạt động hàng ngày như tắm rửa hoặc đi mưa mà không cần lo lắng. Ngoài ra, đồng hồ còn có tính năng lịch ngày, giúp bạn dễ dàng theo dõi ngày tháng.

Giá bán khoảng: 28.000.000 VND.

2. Mido Baroncelli M0274071101001

Mẫu này thiết kế kiểu dáng mặt tròn, mang lại vẻ vẻ đẹp cuốn hút của Mặt Trăng Cười được tái hiện trên mặt số. Với đường kính 39mm, chiếc đồng hồ này có kích thước vừa phải, phù hợp với cổ tay của đa số nam giới.

Mặt kính Sapphire được sử dụng, là một vật liệu cao cấp có độ cứng cao và khả năng chống trầy tốt. Vỏ và dây đeo được làm từ thép không gỉ 316L, một chất liệu chất lượng cao có độ bền và độ bền cao.

Review đồng hồ Mido Baroncelli có gì đặc biệt giá bao nhiêu- Ảnh 7

Thiết kế mẫu này lấy cảm hứng từ Mặt Trăng Cười đẹp mắt

Đồng hồ có khả năng chịu nước lên đến 30m (3 ATM), cho phép bạn sử dụng trong các hoạt động hàng ngày như rửa tay hoặc đi mưa nhẹ.

Sử dụng bộ máy cơ tự động dựa trên ETA A31.111 đáng tin cậy, nổi tiếng với độ chính xác cao và khả năng dự trữ năng lượng lên đến 72 giờ.

Giá bán khoảng: 27.000.000 VND.

3. Mido Baroncelli M037.807.36.031.01

Đây là thiết kế dành cho nữ với đường kính mặt đồng hồ 33.00 mm. Mặt số này được trang trí bằng 10 viên kim cương và ngọc ruby.

Đồng hồ này có thiết kế thanh lịch với vỏ được làm từ thép không gỉ và phủ một lớp vàng hồng PVD, tạo nên màu sắc vàng hồng sang trọng. Mặt kính được làm bằng Sapphire, đảm bảo độ bền và chống trầy xước.

Review đồng hồ Mido Baroncelli có gì đặc biệt giá bao nhiêu- Ảnh 8

Mẫu mang thiết kế sang trọng và thanh lịch dành cho phái đẹp

Mido M037.807.36.031.01 được trang bị máy ETA caliber C07.611 tự động, cho phép tự lên dây thông qua chuyển động cơ học của cánh tay khi đeo đồng hồ. Bộ máy này cung cấp chức năng giờ, phút và giây, cùng với một cửa sổ ngày hiển thị trên mặt số.

Giá bán khoảng: 33.000.000 VND.

4. Mido Baroncelli M037.407.11.041.01

M037.407.11.041.01 có thiết kế thanh lịch với mặt số màu xanh dương đẹp mắt. Mặt số thanh lịch nhưng rõ ràng được bảo vệ bởi một mặt kính sapphire, đảm bảo khả năng chống xước tối đa.

Review đồng hồ Mido Baroncelli có gì đặc biệt giá bao nhiêu- Ảnh 9

Máy cơ tự động Mido Caliber 80, có dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ

Vỏ và dây được làm từ thép không gỉ 316L, bên trong máy cơ tự động Mido Caliber 80, có dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ.

Khả năng chống nước của mẫu này là 50m (5 Bar), vì vậy nó có thể chịu được tiếp xúc cơ bản với nước, như mưa hoặc tắm.

Giá bán khoảng: 24.000.000 VND.

5. Mido Baroncelli M027.208.36.036.00

Mido M027.208.36.036.00 là một chiếc đồng hồ đẹp với thiết kế tinh tế và độc đáo. Mặt số được thiết kế đính 12 viên kim cương tổng 0.025ct sang trọng.

Vỏ bằng thép không gỉ, chiếc đồng hồ này thể hiện sự bền bỉ và sang trọng, dây đeo làm bằng da mềm mại.

Review đồng hồ Mido Baroncelli có gì đặc biệt giá bao nhiêu- Ảnh 10

Dây đeo làm bằng da mềm mại tạo cảm giác dễ chịu khi đeo

Các chức năng chính của chiếc đồng hồ này là hiển thị lịch ngày. Ngoài ra, bộ máy Mido Caliber 80 COSC ( ETA C07.821), 25 chân kính, trữ cót 80 giờ. Kính sapphire được sử dụng chống lóa khi đọc trong môi trường ánh sáng mạnh như mặt trời.

Giá bán khoảng: 33.000.000 VND.

Mọi người thường hỏi gì về Mido Baroncelli?

Nếu đang tìm kiếm thông tin về Mido Baroncelli, mình chắc chắn bạn không phải là người duy nhất. Mọi người thường có những câu hỏi khác nhau về dòng này, bởi vì thương hiệu này cung cấp nhiều loại sản phẩm đa dạng.

Dưới đây là một số câu hỏi phổ biến mà người dùng thường đặt về Mido Baroncelli:

1. Có bao nhiêu mẫu Mido Baroncelli được sản xuất?

Mido Baroncelli tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 100 mẫu được sản xuất trong suốt quá trình phát triển. Đây được đánh giá là bộ sưu tập nhiều mẫu nhất của Mido.

Review đồng hồ Mido Baroncelli có gì đặc biệt giá bao nhiêu- Ảnh 11

Sản xuất với nhiều mẫu mã đa dạng

Với hơn 100 mẫu được sản xuất, Baroncelli đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, từ những mẫu có vỏ và dây đeo bằng thép không gỉ đơn giản đến những mẫu đính đá quý, và cả các phiên bản giới hạn có tính nghệ thuật cao.

Sở hữu bộ sưu tập phong phú và đa dạng, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một mẫu Mido phù hợp với phong cách và sở thích của mình.

2. Mido Baroncelli có phù hợp với những người nào?

Với thiết kế tinh tế và phong cách truyền thống, Baroncelli phù hợp với những người yêu thích sự sang trọng và thanh lịch.

Review đồng hồ Mido Baroncelli có gì đặc biệt giá bao nhiêu- Ảnh 12

Phong cách cổ điển kết hợp hiện đại không kém phần cuốn hút

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút của nó giúp Baroncelli trở thành một món phụ kiện thích hợp cho công việc hàng ngày cho đến các sự kiện trang trọng.

3. Có bao nhiêu phiên bản của Mido Baroncelli?

Sở hữu bộ sưu tập đa dạng, Mido Baroncelli có trên 12 phiên bản từ những mẫu như đồng hồ Mido Baroncelli Automatic, Baroncelli Heritage III, Jubilee, Chronometer, Tradition,Signature, Lady diamonds, Lady Day,…

Review đồng hồ Mido Baroncelli có gì đặc biệt giá bao nhiêu- Ảnh 13

Mido Baroncelli sở hữu bộ sưu tập lớn nhất thương hiệu Mido

Các phiên bản của Baroncelli thường được phân loại dựa trên các yếu tố như màu sắc, vỏ đồng hồ, dây đồng hồ, chức năng và các tính năng chính khác.

YouTube video

Lý do nên mua đồng hồ Mido: THANH LỊCH – ĐỘC NHẤT

Các mẫu đồng hồ Mido được yêu thích nhất tại VN

Mido là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng, đã để lại “dấu ấn” đặc biệt với sản phẩm chất lượng cao.

Review đồng hồ Mido Baroncelli có gì đặc biệt giá bao nhiêu- Ảnh 14

Mido II Automatic được ưa chuộng trên thị trường ( Ảnh: M007.207.11.038.00)

Với sự phổ biến đồng hồ Mido ngày càng tăng ở thị trường Việt Nam, các mẫu đồng hồ Mido đang trở thành lựa chọn ưu tiên của rất nhiều người yêu thích đồng hồ cao cấp.

Dưới đây là một số những mẫu đồng hồ Mido được yêu thích nhất. Mua ngay để trải nghiệm sự hoàn hảo của chiếc Mido ngay hôm nay!

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ review về đồng hồ Mido Baroncelli. Đây là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chất lượng hơn mong đợi. Bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ đẳng cấp, thì Mido Baroncelli là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. V
    Võ Thị Lài

    Hay

    10 tháng trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Dạ chào chị Lài,
      Cám ơn chị đã quan tâm và ủng hộ Hải Triều. Hẹn gặp lại anh/chị tại các chi nhánh của Hải Triều ạ ❤️
      -tn-

      10 tháng trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *