Review đồng hồ Mido Multifort có gì, giá, nơi mua, các mẫu đẹp

Không chỉ là một công cụ chỉ thời gian hoặc một phụ kiện đeo tay thông thường, nhưng giới đồng hồ Thụy Sỹ lại đi ngược với quy luật đó. Bằng cách thổi vào những chiếc đồng hồ nhiều giá trị hơn và Mido Multifort là một trong những mẫu được tôn trọng nhất trong ngành. Cùng tìm hiểu dưới đây.

 

MỤC LỤC

› 6 điều có thể bạn chưa biết về BST Mido Multifort

1. Là BST đồng hồ thể thao

2. Nhiều loại dây đeo đa dạng

3. Thời gian trữ cót đến 80 giờ

4. Đạt chứng nhận Chronometer COSC

5. Sử dụng vật liệu tốt

6. Giá thành thuộc phân khúc cao cấp

› TOP 5 dòng đồng hồ Mido Multifort được săn đón nhất

› Các mẫu đồng hồ Mido bán chạy tại VN

› Địa chỉ mua đồng hồ Mido chính hãng, giá tốt tại VN

› Lời kết

 

6 điều có thể bạn chưa biết về BST Mido Multifort

Là một trong những dòng đồng hồ lâu đời nhất thế giới còn được và phát triển đến thời điểm hiện tại. Có những điều bạn có thể chưa biết về dòng đồng hồ Mido Multifort, cùng tìm hiểu xem:

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Mido của nước nào? Có tốt không? Sử dụng máy gì?

Đồng hồ Mido Commander có thật sự tốt? Các dòng nổi bật

Review đồng hồ Mido Ocean Star có gì đặc biệt, giá bao nhiêu?

 

1. Là BST đồng hồ thể thao

Mido Multifort là bộ sưu tập đồng hồ lâu đời từ Mido nổi tiếng với phong cách thể thao mạnh mẽ, độ chính xác và có lịch sử phát triển từ lâu. Mido Multifort được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1934 và trở thành một trong những dải sản phẩm đồng hồ lâu nhất còn được phát triển đến ngày nay.

Review đồng hồ Mido Multifort có gì, giá, nơi mua, các mẫu đẹp - Ảnh 2

Trải qua nhiều thăng trầm, Mido Multifort vẫn là  mẫu đồng hồ được yêu thích của giới mộ điệu và mang về cho Mido một lượng người hâm mộ lớn

 

Tập trung vào phong cách thể thao, nhưng nhìn chung ngôn ngữ thiết kế của Mido Multifort cũng đa dạng để phục vụ được nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Mang nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện, và vẫn là sự nhỏ gọn và mạnh mẽ. 

Review đồng hồ Mido Multifort có gì, giá, nơi mua, các mẫu đẹp - Ảnh 3

Mỗi chiếc đồng hồ được thiết kế với sự chú ý đến từng chi tiết, làm cho chúng trở thành một sự bổ sung linh hoạt cho bất kỳ trang phục nào

 

Thuộc một bộ sưu tập đồng hồ thể thao, nên những chức năng như: Chronograph, kháng nước, mặt số dạ quang,… rất phổ biến trong dòng Mido Multifort. Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ để đeo thường ngày cũng như một trợ thủ trong những hoạt động thể thao thì đây chính là dòng sản phẩm dành cho bạn.

Review đồng hồ Mido Multifort có gì, giá, nơi mua, các mẫu đẹp - Ảnh 4

Đa dạng trong thiết kế, kèm theo đó chính là tính năng – để bạn có thể chọn mẫu phù hợp cho mình

 

Review đồng hồ Mido Multifort có gì, giá, nơi mua, các mẫu đẹp - Ảnh 5

Các mẫu Mido Multifort 38mm và 42mm kích thước vừa phải, dễ đeo

 

2. Nhiều loại dây đeo đa dạng

Đối với phần dây đeo, Mido Multifort cũng mang đến cho người dùng tận 3 lựa chọn: Dây kim loại, dây da, dây cao su. Mỗi loại dây sẽ có các đặc điểm khác nhau và hướng đến phong cách khác, hãy theo dõi dưới đây:

 

Dây kim loại

Các mẫu đồng hồ Mido Multifort có dây đeo bằng thép không gỉ chất lượng cao, bền và có thể sử dụng lâu dài, là một thương hiệu Thụy Sỹ cao cấp nên bạn sẽ không cần lo lắng về chất liệu của dây kim loại từ Mido.

Review đồng hồ Mido Multifort có gì, giá, nơi mua, các mẫu đẹp - Ảnh 6

Dây kim loại là dòng dây phổ biến nhất trên các mẫu đồng hồ Mido Multifort Automatic Chronograph

 

Dây da

Đối với các mẫu Mido Multifort dây da chất lượng cao, bạn sẽ có cảm giác thoải mái hơn khi đeo, đồng thời đây cũng là loại dây thời trang nhất do có thể chế tác được theo nhiều loại vân và màu sắc khác nhau hơn dễ dàng đi với mọi loại trang phục. Tuy nhiên bạn cũng sẽ cần bảo quản chúng kỹ hơn đôi chút. 

Review đồng hồ Mido Multifort có gì, giá, nơi mua, các mẫu đẹp - Ảnh 7

Từ những chiếc Mido Multifort Automatic Vintage tới hiện tại, dây da đều được sử dụng

 

Dây cao su

Với các mẫu đồng hồ Mido Multifort dây đeo cao su, nổi bật nhất chính là độ bền, dai và khả năng chống thấm nước rất tốt, lý tưởng cho các hoạt động thể thao và ngoài trời. Dây đai cao su có nhiều màu sắc khác nhau và được thiết kế đa dạng để bạn lựa chọn. Loại dây này phù hợp với phong cách trẻ trung, thể thao.

Review đồng hồ Mido Multifort có gì, giá, nơi mua, các mẫu đẹp - Ảnh 8

Vẻ ngoài cá tính, trẻ trung được thể hiện trên các mẫu đồng hồ dây cao su

 

3. Thời gian trữ cót đến 80 giờ

Dòng máy phổ biến nhất trên bộ sưu tập Mido Multifort là Mido Calibre 80, với base được phát triển từ ETA. Máy ETA tiêu chuẩn vốn đã đạt được các tiêu chuẩn khắt khe từ Viện Kiểm Tra Đo Lượng Thụy Sỹ (C.O.S.C) – cơ quan có thẩm quyền cao nhất trong thẩm định chất lượng bộ máy. Nay được thêm sự tinh chỉnh từ Mido, bộ máy còn trở nên hoàn hảo hơn.

Review đồng hồ Mido Multifort có gì, giá, nơi mua, các mẫu đẹp - Ảnh 9

Bộ máy mạnh mẽ trên Mido Multifort Automatic mang lại khả năng chính xác tuyệt vời cùng thời gian tích trữ cót lâu dài

 

Sở hữu lên tới 25 chân kính, sai số đạt chỉ ±4 giây/ngày và trữ cót lên tới 80 giờ. Những con số trên đã cho người dùng thấy được sức mạnh tuyệt vời của một chiếc đồng hồ Chronometer.

 

Săn đồng hồ Mido cổ giá tốt, tham khảo ngay 5 mẹo sau

Săn đồng hồ Mido cổ giá tốt, tham khảo ngay 5 mẹo sau

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Đạt chứng nhận Chronometer COSC

Với các mẫu đồng hồ cơ thông thường, sai số thường rơi vào khoảng trên ±10 giây/ngày. Để nhận được chứng chỉ Chronometer, những chiếc đồng hồ phải vượt qua được bài kiểm tra khắt khe nhất, sai số phải đạt quanh mức ±5 giây/ngày.

Review đồng hồ Mido Multifort có gì, giá, nơi mua, các mẫu đẹp - Ảnh 10

Không như những chứng chỉ thông thường, chứng chỉ Chronometer từ C.O.S.C cấp cho Mido Multifort Chronometer rất danh giá, chỉ các mẫu đồng hồ cao cấp mới đạt được

 

Dòng sản phẩm Mido Multifort Chronometer được chứng nhận bởi C.O.S.C, đảm bảo rằng mỗi chiếc sản phẩm đều đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về độ chính xác và hiệu suất. Chứng nhận này là minh chứng cho chất lượng và độ tin cậy của đồng hồ, khiến chúng trở thành lựa chọn phổ biến của những người đam mê đồng hồ.

Bên cạnh đó, quy chuẩn của một mẫu đồng hồ đạt được chứng chỉ này còn cần phải đáp ứng:

Bộ máy sử dụng do hãng Thụy Sỹ phát triển.

Hơn 60% quá trình sản xuất phải thực hiện ở Thụy Sỹ.

Công đoạn hoàn thiện cuối và kiểm định tại Thụy Sỹ.

 

TOP các mẫu đồng hồ Mido được yêu thích

5. Sử dụng vật liệu tốt

Với những chất liệu được sử dụng để làm ra những chiếc đồng hồ Mido Multifort đều là những vật liệu thường thấy trên đồng hồ nhưng được hãng tinh chỉnh để trở nên bền bỉ và đẹp hơn: thép không gỉ, da và cao su. Những vật liệu được sử dụng trong mỗi chiếc đồng hồ đều được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo rằng chúng bền, lâu dài và thoải mái khi đeo. 

Review đồng hồ Mido Multifort có gì, giá, nơi mua, các mẫu đẹp - Ảnh 11

Các vật liệu được tinh chế hoàn chỉnh tạo nên những chiếc Mido Multifort Chronometer

 

Với mặt số, kính sapphire được Mido lựa chọn trên toàn bộ dải sản phẩm của mình để xứng danh một chiếc đồng hồ cao cấp. Mặt kính sapphire có khả năng chống trầy xước cao và ít bị đục dần theo thời gian, khiến chúng trở nên lý tưởng để đeo hàng ngày.

 

6. Giá thành thuộc phân khúc cao cấp

Để đổi lại những điều trên, cùng với giá trị lịch sử trong một chiếc đồng hồ Mido là không hề rẻ. Trung bình một dòng Multifort sẽ có giá dao động trong khoảng 16,000,000VND đến 52,000,000VND.

Review đồng hồ Mido Multifort có gì, giá, nơi mua, các mẫu đẹp - Ảnh 12

Trong tầm giá, bộ máy và thiết kế của Mido Multifort được đánh giá là rất ấn tượng, trong ảnh là mẫu Mido Multifort Gent phổ biến nhất

 

Nhưng đổi lại, bạn sẽ nhận được một món bảo vật thời gian sang trọng, giúp đỡ bạn được rất nhiều nếu thường xuyên gặp gỡ đối tác và nâng tầm gu của bạn thân khi đeo lên tay một chiếc đồng hồ giàu giá trị truyền thống.

 

Cảnh báo đồng hồ Mido Fake 1 máy Nhật giả mạo tại VN

Cảnh báo đồng hồ Mido Fake 1 máy Nhật giả mạo tại VN

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP 5 dòng đồng hồ Mido Multifort được săn đón nhất

Hiện thương hiệu Mido có tổng 6 dòng sản phẩm, bên cạnh Multifort thì hãng cũng phát triển song song 5 bộ sưu tập khác – hướng đến nhiều phong cách khác nhau phù hợp với từng chủ nhân mang cá tính riêng biệt. Cùng theo dõi dưới đây:

 

1. Mido Ocean Star

Bộ sưu tập Mido Ocean Star đúng như cái tên của nó, đây chính là dòng đồng hồ lặn của hãng mang khả năng chống nước cao. Mang phong cách thiết kế phiêu lưu, mặt số to bản, sở hữu vòng benzen, và độ bền cao chính là đặc điểm khi nói về dòng sản phẩm này.

Review đồng hồ Mido Multifort có gì, giá, nơi mua, các mẫu đẹp - Ảnh 13

Không chỉ mặc được như một dòng đồng hồ lặn thông thường, Mido Ocean Star còn có thể phối được với các trang phục suit-up tạo nên điểm nhấn cho trang phục (Mẫu trong ảnh: M026.430.36.041.00)

 

2. Mido Commander

Bên cạnh Multifort, thì Mido Commander cũng là một trong những bộ sưu tập chủ lực lâu đời của hãng. Ra mắt vào năm 1959 với sự thắc mắc của những nhà thiết kế của Mido: “Tháp Eiffel, đấu trường La Mã và thành phố New York có điểm gì chung?” – câu hỏi đó đã được hãng biến thành cảm hứng để tạo ra Commander, một dòng sản phẩm đại diện cho kiến trúc hiện đại của đô thị và kết nối toàn cầu.

Review đồng hồ Mido Multifort có gì, giá, nơi mua, các mẫu đẹp - Ảnh 14

Thiết kế gắn liền với đô thị, kiến trúc, mang hơi thở thời gian trên từng chiếc Mido Commander

 

3. Mido Baroncelli 

Là một dòng sản phẩm ra đời vào năm 1976, với tầm nhìn Mido đặt lên Mido Baroncelli chính là mang thương hiệu Thụy Sỹ này đến nhiều người hơn. Mido Baroncelli chính là dòng sản phẩm có nhiều mẫu nhất trong tất cả bộ sưu tập, đồng thời cũng có tầm giá trải dài nhất.

Review đồng hồ Mido Multifort có gì, giá, nơi mua, các mẫu đẹp - Ảnh 15

Thiết kế đơn giản, dễ dàng đeo hàng ngày của Mido Baroncelli

 

5. Mido Rainflower

Được lấy cảm hứng từ những đóa hoa nhiệt đới, Mido Rainflower là dòng sản phẩm hãng làm ra cho phái nữ với những phối màu cùng hoa văn độc đáo trên mặt số. Mong hơi hướng nghệ thuật đương đại, do được Mido ra mắt trong thời gian gần đây, Mido Rainflower phù hợp cho những quý cô thành phố, trẻ trung và sành điệu.

Review đồng hồ Mido Multifort có gì, giá, nơi mua, các mẫu đẹp - Ảnh 16

Mang nét nữ tính, sành điệu Mido Rainflower sẽ khiến trang phục dạ tiệc của bạn trở nên nổi bật

 

TOP các mẫu đồng hồ Mido nữ được yêu thích

4. Mido Belluna

Mido Belluna ra mắt vào năm 2008, với tiêu chí mang đến cho những người dùng nữ một chiếc đồng hồ dress-watch có giá thành tốt. Lấy cảm hứng từ nhà hát hoàng gia Albert (London’s Royal Albert Hall), thiết kế đặc trưng chính là hoa văn tập trung vào phần trung tâm. Đây là một lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu dress-watch.

Review đồng hồ Mido Multifort có gì, giá, nơi mua, các mẫu đẹp - Ảnh 17

Có thể thấy Mido là một thương hiệu đã được truyền cảm hứng rất nhiều từ kiến trúc đô thị

 

Các mẫu đồng hồ Mido bán chạy tại VN

Đi qua phần giới thiệu chi tiết dòng Mido Multifort cũng như giới thiệu các bộ sưu tập Mido khác được yêu thích. Hải Triều giới thiệu đến bạn những mẫu Mido được yêu thích nhất và bán chạy tại Việt Nam:

 

TOP các mẫu đồng hồ Mido được yêu thích

Địa chỉ mua đồng hồ Mido chính hãng, giá tốt tại VN

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, Hải Triều là đơn vị chuyên phân phối các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tới tay người dùng với chất lượng tốt nhất cùng trải nghiệm mua hàng số 1. Chúng tôi luôn đảm bảo cho khách hàng “Quyền được an tâm” khi mua sắm cùng cam kết đền bù gấp 10 lần giá trị đồng hồ nếu là hàng giả.

Khi mua các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ tại Hải Triều, bạn sẽ nhận được gói hậu mãi RED Guarantee độc quyền:

Tặng bạn thêm 1-2 năm bảo hành chuẩn quốc tế của hãng.

4 năm đánh bóng đồng hồ không mất phí.

Ưu tiên bảo hành đồng hồ Thụy Sỹ, không phải chờ đợi.

Giao nhận đồng hồ khi bảo hành ngay tại nhà.

Cập nhật tình hình bảo hành qua điện thoại.

Review đồng hồ Mido Multifort có gì, giá, nơi mua, các mẫu đẹp - Ảnh 18

Hãy đến với Hải Triều để trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng với nhiều mẫu mã đồng hồ nhất

 

Ngoài ra, bạn cũng vẫn nhận được những hỗ trợ song song với đó như khi mua các mẫu đồng hồ đến từ các thương hiệu khác:

Vận chuyển trên toàn quốc nhanh chóng và miễn phí.

Hỗ trợ làm thủ tục trả góp 0% nhanh chóng.

Đổi đồng hồ 1-1 trong 7 ngày nếu không ưng ý.

Thay pin miễn phí với đồng hồ quartz trọn đời.

 

YouTube video

 

Tham khảo thêm: 27 triệu nên mua đồng hồ Tissot hay Mido?

 

Lời kết

Mong qua bài viết trên, bạn đã có thêm thông tin tổng quan về thương hiệu Mido cũng như bộ sưu tập Mido Multifort. Nếu như có nhu cầu mua đồng hồ Mido cũng như các thương hiệu Thụy Sỹ khác, hãy ghé qua showroom Hải Triều gần nhất hoặc liên hệ trực tiếp qua website.

Hãy bình luận xuống phía dưới những thắc mắc của bạn hoặc cần hỗ trợ thêm. Đồng Hồ Hải Triều sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Mido có gì đặc biệt? Biết 7 điều vẫn chưa là sành

Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ dựa theo mức độ bán chạy

20 mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nam tầm giá 10tr-20tr bán chạy nhất năm

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *