Đồng hồ Mido Commander có thật sự tốt? Các dòng nổi bật

Để luôn có được mức giá trên dưới 1.000 đô la, những chiếc đồng hồ Mido Commander đã được tối ưu hoá về dây chuyền sản xuất, công nghệ theo tiêu chuẩn nhất quán tại Thụy Sỹ. Bạn đã sẵn sàng bước vào thế giới của Mido Commander automatic?

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Mido Commander tại Việt Nam

1. Xuất xứ đồng hồ Mido Commander

2. Chất lượng trên đồng hồ Mido Commander

3. Các dòng đồng hồ Mido Commander nổi bật

5. Công nghệ trên đồng hồ Mido Commander Ocean Star

› So sánh Mido Commander với các BST cùng phân khúc

1. BST Tissot 1853 Powermatic 80

2. BST Doxa Diamond

3. BST Longines Lyre

› Đại lý uỷ quyền Mido chính thức tại Việt Nam

 

Đánh giá đồng hồ Mido Commander tại Việt Nam

Mido Commander là dòng đồng hồ khá phổ biến của thương hiệu Mido, một nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ vừa lâu đời, vừa nổi tiếng và chất lượng của Thụy Sỹ. Với Mido, bạn không khó để chọn lựa một chiếc đồng hồ vừa ý, trong đó ấn tượng nhất vẫn là dòng Mido Commander.

Đồng hồ Mido Commander có thật sự tốt? Các dòng nổi bật - Ảnh: 1

Đồng hồ Mido Commander Ocean Star 8269, dòng sản phẩm đình đám được ưa chuộng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới

 

Cùng Hải Triều đánh giá đầy đủ về Mido Commander trên thế giới và tại thị trường Việt Nam để xem, Mido Commander có thật sự tốt và nên sở hữu trong phân khúc giá cũng không quá thấp, là từ 20 triệu trở lên.

Tìm hiểu ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ

 Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ dựa theo mức độ bán chạy

 Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo?

 Có 30 triệu nên mua đồng hồ gì? TOP 5 hãng bán chạy nhất

 

1. Xuất xứ đồng hồ Mido Commander

Xuất xứ của Mido đến từ Thụy Sỹ, trong khi đây lại là quốc gia sở hữu ngành công nghiệp đồng hồ đeo tay cao cấp và thật sự chất lượng. Chính vì lẽ đó mà Mido Commander không khó để thuyết phục khách hàng.

Bên cạnh xuất xứ Thụy Sỹ thì yếu tố tiếp theo mà Mido đang nắm giữ là sự lâu đời, cụ thể, hãng thành lập vào năm 1918 tại Thụy Sỹ. Mido trong tiếng Tây Ban Nha nghĩa là “Tôi đo”, ám chỉ sản xuất ra những chiếc đồng hồ chất lượng với độ chính xác gần như tuyệt đối.

Đồng hồ Mido Commander có thật sự tốt? Các dòng nổi bật - Ảnh: 2

Đồng hồ Mido Commander 8287 theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ

 

Mido là hãng có sự nhất quán trong quá trình lắp ráp theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ. Đồng thời hãng sở hữu nhiều lợi thế sẵn có từ tập đoàn mẹ là Swatch Group để giúp chi phí đạt mức tối thiểu. Từ đó cung cấp ra thị trường những chiếc đồng hồ chất lượng với giá thành tốt nhất.

Cho ai chưa biết thì Mido hiện đang là thương hiệu thuộc tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới là Swatch Group. Swatch Group đồng thời sở hữu thêm nhiều nhà sản xuất đồng hồ lớn và sang trọng khác như Longines, Omega, Tissot, Calvin Klein, Hamilton, đồng hồ Swatch,…

 

2. Chất lượng trên đồng hồ Mido Commander

Là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nên tất cả đồng hồ Mido Commander Ocean Star 8269 đều tuân thủ theo tiêu chuẩn Swiss Made của Thụy Sỹ. Trong đó, Swiss Made đã quy định các nhà sản xuất rằng:

Bộ máy sử dụng do hãng Thụy Sỹ phát triển

Hơn 60% quá trình sản xuất phải thực hiện ở Thụy Sỹ

Công đoạn hoàn thiện cuối và kiểm định tại Thụy Sỹ

Đồng hồ Mido Commander có thật sự tốt? Các dòng nổi bật - Ảnh: 3

Đồng hồ Mido Commander automatic đạt tiêu chuẩn Swiss Made và gia công từ những vật liệu tiên tiến, do đó, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng

 

Chính vì những nguyên tắc khắt khe tại Thụy Sỹ mà những chiếc đồng hồ có xuất xứ nơi đây đều được đánh giá cao về mặt chất lượng. Đi kèm là nhãn hiệu Swiss hoặc Swiss Made được in ngay trên mặt số của đồng hồ.

Swiss Made là một tiêu chuẩn chứng nhận, trong khi trải nghiệm thực tế của Mido còn chính xác và tuyệt vời hơn nhiều.

Sự chính xác nằm ở bộ máy ETA do chính tập đoàn Swatch phát triển và cung cấp nội bộ cho các thương hiệu con của mình. Hiện nay ETA sử dụng phổ biến trên đồng hồ hạng sang như Rado, Longines, Tissot, Doxa,…

Sự trải nghiệm tuyệt vời đến từ độ hoàn thiện tinh xảo với hoạ tiết rõ ràng, màu sắc tươi mới và vật liệu cao cấp. Bao gồm thép không gỉ 316L, dây da thật và kính sapphire nguyên khối giúp tăng khả năng chống trầy.

YouTube video

 

Unbox đồng hồ Mido Ocean Star Decompression Timer 1961

 

3. Các dòng đồng hồ Mido Commander nổi bật

Nếu bạn đang có nhu cầu trải nghiệm đồng hồ Mido Commander thì những dòng sau là không nên bỏ qua. Tất cả đều thể hiện được tiêu chuẩn chất lượng cấp cao, độ hoàn thiện tinh xảo và độ bền vượt thời gian. Bao gồm:

  • Đồng hồ Mido Commander Ocean Star 8269
  • Đồng hồ Mido Commander 8287
  • Đồng hồ Mido Commander automatic
  • Đồng hồ Mido Commander cũ (đã qua sử dụng)
  • Đồng hồ Mido Commander Ocean Star
  • Đồng hồ Mido Commander Ocean Star Datoday
  • Đồng hồ Mido Commander 8269

Đồng hồ Mido Commander có thật sự tốt? Các dòng nổi bật - Ảnh: 4

Đồng hồ Mido Commander Ocean Star Datoday là một trong những dòng sản phẩm nổi bật được ưa chuộng nhờ thiết kế thể thao, sang trọng

 

4. Giá bán đồng hồ Mido Commander tại Việt Nam

Tuỳ theo dòng sản phẩm, tình trạng (hàng mới hoặc đã qua sử dụng) mà Mido Commander có nhiều mức giá, dựa vào đó, giá bán đồng hồ Mido Commander dao động trong khoảng như sau:

Mã sản phẩm – Tình trạng – Giá tham khảo

Mã sản phẩm Tình trạng Giá tham khảo
Đồng hồ Mido Commander automatic Mẫu mới Giá từ 20 triệu
Đồng hồ Mido Commander Ocean Star Mẫu mới Giá từ 37 triệu
Đồng hồ Mido Commander Ocean Star Datoday Mẫu mới Giá từ 40 triệu
ồng hồ Mido Commander Ocean Star 8269 Đã qua sử dụng Giá khoảng 5 triệu
Đồng hồ Mido Commander 8287 cổ Đã qua sử dụng Giá khoảng 4 triệu
Đồng hồ Mido Commander cũ Đã qua sử dụng Giá dưới 10 triệu
Đồng hồ Mido Commander 8269 cổ Đã qua sử dụng Giá khoảng 5 triệu

Đồng hồ Mido Commander có thật sự tốt? Các dòng nổi bật - Ảnh: 5

Giá đồng hồ Mido Commander phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng dao động khoảng vài triệu đối với mẫu đã qua sử dụng và hơn 20 triệu cho mẫu mới

 

TOP đồng hồ Mido mẫu mới

 

5. Công nghệ trên đồng hồ Mido Commander Ocean Star

Phần lớn những chiếc đồng hồ Mido Commander, có thể kể đến như dòng Mido Commander Big Date đều đang sử dụng bộ máy ETA tích hợp lò xo cân bằng “Elinchrom II” thế hệ mới. Nhờ vậy đã tăng khả năng chống sốc và cải thiện độ chính xác trên một chiếc đồng hồ cơ.

Đồng thời một số phiên bản còn trang bị bộ máy caliber 80 với thời gian trữ cót được kéo dài lên đến 80 giờ, giúp thuận tiện trong việc lên dây cót và sử dụng, hạn chế được vấn đề đứng máy thường gặp ở đồng hồ cơ thông thường (chỉ trữ cót được khoảng 36 – 40 giờ mà thôi).

Đồng hồ Mido Commander có thật sự tốt? Các dòng nổi bật - Ảnh: 6

Đồng hồ Mido Commander 8269 sử dụng nhiều công nghệ hiện tại

 

So sánh Mido Commander với các BST cùng phân khúc

Nếu bạn còn đang lăn tăn ở mức giá từ 20 – 40 triệu mà Mido Commander mang lại thì có thể tham khảo thêm các bộ sưu tập cùng phân khúc, đến từ những thương hiệu danh tiếng khác tại Thụy Sỹ như sau.

YouTube video

27 triệu nên mua đồng hồ Tissot hay Mido?

 

1. BST Tissot 1853 Powermatic 80

Cùng chung nhà với Swatch Group là Tissot, một thương hiệu lâu đời từ năm 1853. Trong đó, bộ sưu tập đồng hồ Tissot 1853 Powermatic 80 với lối thiết kế sang trọng, thanh lịch và sử dụng bộ máy Powermatic 80 độc quyền từ ETA.

Với Tissot 1853 Powermatic 80, người dùng sẽ được trải nghiệm những chiếc đồng hồ cơ có thời gian trữ cót lên đến 80 giờ nhưng độ chính xác vẫn giữ nguyên, nhờ vào công đoạn tinh chỉnh bằng laser tại nhà máy.

Đồng hồ Mido Commander có thật sự tốt? Các dòng nổi bật - Ảnh: 7

 

2. BST Doxa Diamond

Kim cương thể hiện sự đẳng cấp vượt trội và được đề cao về tính thẩm mỹ, do đó, những nhà sản xuất đồng hồ sang trọng và lâu đời của Thụy Sỹ như Doxa liên tục sử dụng loại vật liệu cao cấp này lên đồng hồ đeo tay của mình.

Nhờ kinh nghiệm chế tác hơn 130 năm từ 1889, Doxa Diamond sẽ mang đến cho người đeo một trải nghiệm hoàn toàn cao cấp với đồng hồ kim cương thật, bộ máy Thụy Sỹ, sản xuất chuẩn Swiss Made và có thẻ kim cương kèm theo.

Tìm hiểu về Doxa:

 Giới thiệu Doxa Grandemetre, tuyệt tác đồng hồ phiên bản giới hạn

 Kỹ thuật chế tác đặc biệt 130 năm của đồng hồ Doxa Thụy Sỹ

Đồng hồ Mido Commander có thật sự tốt? Các dòng nổi bật - Ảnh: 8

3. BST Longines Lyre

Longines Lyre, một thế giới mới về đồng hồ cao cấp hiện ra với phong cách tối giản, siêu mỏng nhưng lại rất tinh tế và hoàn thiện tinh xảo. Chắc hẳn cũng đã nhiều người biết Longines cùng chung tập đoàn Swatch Group với Rado.

Sự hậu thuẫn từ tập đoàn mẹ, mức độ uy tín lâu đời và chất lượng theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ đã giúp Longines liên tục góp mặt trong các bảng xếp hạng đồng hồ. Cùng trải nghiệm ngay với Longines Lyre tại phân khúc 20 triệu.

Đồng hồ Mido Commander có thật sự tốt? Các dòng nổi bật - Ảnh: 9

 

Đại lý uỷ quyền Mido chính thức tại Việt Nam

Không chỉ riêng Mido mà những thương hiệu cao cấp của Thụy Sỹ bị làm giả rất nhiều, sau đó mở bán với giá vô cùng rẻ. Để không ai rơi vào mạng lưới hàng giả, bạn nên tìm hiểu cẩn thận và chọn đại lý uỷ quyền.

Nhất là với một thương hiệu cao cấp như Mido nên để trở thành đại lý uỷ quyền lại càng khó khăn hơn. Đơn cử như Đồng Hồ Hải Triều phải đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn từ Mido về số lượng mẫu mã, trưng bày, ánh sáng, nhân viên, dịch vụ,…

Đồng hồ Mido Commander có thật sự tốt? Các dòng nổi bật - Ảnh 10

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền thương hiệu Mido tại Việt Nam

 

Khi mua sắm đồng hồ Mido Commander automatic tại Hải Triều, khách hàng yên tâm chính hãng 100% với chính sách bảo hành quốc tế 2 năm kèm theo.

Đồng thời Hải Triều tiếp tục cung cấp thêm chính sách bảo hành độc quyền về máy 4 năm, miễn phí đánh bóng đồng hồ 4 năm, miễn phí thay pin trọn đời, cam kết 1 đổi 1 nếu lỗi, miễn phí vận chuyển và có trả góp.

Đến và trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng tại chi nhánh Đồng Hồ Hải Triều gần nhất bạn nhé!

Tin tức về Mido:

 Săn đồng hồ Mido cổ giá tốt, tham khảo ngay 5 mẹo sau

 Đồng hồ Mido có gì đặc biệt? Biết 7 điều vẫn chưa là sành

 Đồng hồ Mido của nước nào? Có tốt không? Sử dụng máy gì?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *