TOP mẫu đồng hồ bản đồ Việt Nam đẹp, tôn vinh chủ quyền

Với một tinh thần dân tộc, các thương hiệu đồng hồ đã ra mắt những mẫu đồng hồ bản đồ Việt Nam không chỉ mang giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn thể hiện được lòng yêu nước. Hiện nay, có những thương hiệu đồng hồ đeo tay bản đồ Việt Nam nào nổi bật, hãy cùng Hải Triều khám phá nhé!

 

MỤC LỤC

› Những mẫu đồng hồ bản đồ Việt Nam được săn lùng

1. Đồng hồ Orient bản đồ Việt Nam

2. Đồng hồ Romanson bản đồ Việt Nam

3. Đồng hồ Citizen có bản đồ Việt Nam

4. Đồng hồ SR bản đồ Việt Nam

› Đồng hồ đeo tay bản đồ Việt Nam có gì đặc biệt?

1. Số lượng phiên bản giới hạn

2. Chỉ mở bán tại Việt Nam

3. Thiết kế theo phong cách người Việt

4. Là sản phẩm của các hãng nổi tiếng

5. Chất lượng lâu bền là yếu tố quan trọng

› Chính sách bảo hành đồng hồ chính hãng tại Hải Triều

› Lời kết

Những mẫu đồng hồ bản đồ Việt Nam được săn lùng 

Là một dân tộc có tinh thần yêu nước mạnh mẽ nên hình ảnh đất nước luôn là một yếu tố mà nhiều thương hiệu đưa vào sản phẩm của mình. Và thị trường đồng hồ cũng không ngoại lệ khi nhiều thương hiệu đã sử dụng bản đồ Việt Nam để lồng ghép vào các thiết kế của mình.

Đồng hồ bản đồ đã xuất hiện khá nhiều trên thị trường, tuy nhiên đâu là những mẫu được săn lùng nhiều nhất, Hải Triều sẽ bật mí bạn trong bài viết này.

TOP mẫu đồng hồ bản đồ Việt Nam đẹp tôn vinh chủ quyền - Ảnh  1

Đồng hồ có hình bản đồ Việt Nam được yêu thích bởi giá trị về tinh thần dân tộc mà nó đem đến cho người đeo

 

YouTube video

 

Top 5 mẫu đồng hồ lộ máy Open Heart – Skeleton đáng mua năm 2021

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu

Đồng hồ Romanson của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu

Orient là gì? Lịch sử thương hiệu và ý nghĩa logo Orient

 

1. Đồng hồ Orient bản đồ Việt Nam

Orient là một thương hiệu nổi tiếng được thành lập vào năm 1901 tại Nhật Bản. Có lịch sử lâu đời với hơn 100 năm hoạt động, Orient đã giữ được một vị thế vững chắc trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng.

Nhắc đến Orient, người ta sẽ nhớ đến những chiếc đồng hồ sang trọng, lịch lãm cùng bộ máy hoạt động mạnh mẽ với một mức giá hợp lý.

Orient cũng đã ra mắt các mẫu đồng hồ Orient phiên bản bản đồ Việt Nam với thiết kế vô cùng độc đáo. Một dải đất hình chữ S cùng với 2 đảo Hoàng Sa và Trường Sa đã được in lên rõ nét trên mặt của đồng hồ.

TOP mẫu đồng hồ bản đồ Việt Nam đẹp tôn vinh chủ quyền - Ảnh  2

Bản đồ Việt Nam được khắc họa trên mặt đồng hồ

 

Thiết kế đề cao giá trị tinh thần dân tộc này đã nhanh chóng được người dùng đón nhận. Bên cạnh đó, mức giá của đồng hồ Orient cũng không quá cao, hợp túi tiền của phần lớn người tiêu dùng Việt Nam nên được mọi người ủng hộ nhiệt tình.

Một trong những phiên bản đồng hồ Orient hình bản đồ Việt Nam nổi bật là Orient Limited Edition 2015. Đây là mẫu đồng hồ mang đến sự độc đáo, mới lạ trong việc kết hợp các màu sắc hài hòa với nhau. 

Sự ra đời của những mẫu đồng hồ Việt Nam của Orient cũng đã góp phần đem hình ảnh của Việt Nam đến với thị trường quốc tế.

TOP mẫu đồng hồ bản đồ Việt Nam đẹp tôn vinh chủ quyền - Ảnh  3

Đồng hồ Orient hình bản đồ Việt Nam với thiết kế thời thượng, lịch lãm

 

2. Đồng hồ Romanson bản đồ Việt Nam

Một thương hiệu đồng hồ bản đồ không thể bỏ qua đó là Romanson. Đây là một thương hiệu đồng hồ của xứ sở kim chi Hàn Quốc ra đời vào năm 1988

Đối với những tín đồ đam mê đồng hồ thì thương hiệu này không còn quá xa lạ vì nổi tiếng với sự kết hợp giữa thiết kế mang đậm phong cách châu Á cùng với công nghệ chế tạo đồng hồ hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ.

Phiên bản đồng hồ Romanson bản đồ Việt Nam đem đến một thiết kế ấn tượng với hình ảnh bản đồ Việt Nam cùng 2 quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa.

TOP mẫu đồng hồ bản đồ Việt Nam đẹp tôn vinh chủ quyền - Ảnh  4

Hình ảnh bản đồ Việt Nam nổi bật trên mặt đồng hồ

 

Chắc hẳn chúng ta ai cũng đã quá quen thuộc với bài thơ “Nam quốc sơn hà” do Lý Thường Kiệt sáng tác. Bài thơ được lưu truyền qua bao thế hệ mang theo khí thế hào hùng, kiên cường, bất khuất của dân tộc ta.

Chiếc đồng hồ Romanson bản đồ Việt Nam đã lấy cảm hứng dựa trên bài thơ này. Mặt sau của đồng hồ còn được khắc họa hai dòng thơ của bài thơ này

TOP mẫu đồng hồ bản đồ Việt Nam đẹp tôn vinh chủ quyền - Ảnh  5

Đồng hồ Romanson khắc 2 dòng thơ của bài thơ Nam quốc sơn hà ở mặt sau của đồng hồ

 

3. Đồng hồ Citizen có bản đồ Việt Nam

Ngoài 2 thương hiệu trên thì đồng hồ Citizen có bản đồ Việt Nam cũng là một cái được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, có một sự thật mà nhiều người vẫn chưa biết đó là hiện tại hãng đồng hồ Citizen vẫn chưa hề cho ra mắt đồng hồ với phiên bản bản đồ Việt Nam.

Chính vì thế, những chiếc đồng hồ Citizen có bản đồ Việt Nam hiện đang được bán rộng rãi trên thị trường đều là những chiếc đồng hồ Fake, không chính hãng. Một số nơi đã lợi dụng thương hiệu nổi tiếng cùng với lòng yêu nước, tinh thần dân tộc của người Việt Nam để trục lợi.

TOP mẫu đồng hồ bản đồ Việt Nam đẹp tôn vinh chủ quyền - Ảnh  6

Đồng hồ Citizen không có phiên bản này

 

Vì vậy, bạn không nên mua những chiếc đồng hồ này vì chắc chắn những chiếc đồng hồ không chính hãng sẽ có chất lượng kém, dễ hư hỏng và không mang đến cho bạn bất kỳ giá trị thương hiệu nào. Vì thế, hãy thật cẩn thận khi lựa chọn đồng hồ để tránh mua phải những chiếc đồng hồ 

 

4. Đồng hồ SR bản đồ Việt Nam

SR là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng chắc chắn không thể thiếu trong danh sách này. Đây là những chiếc đồng hồ mang đậm tinh thần dân tộc, tôn vinh chủ quyền khiến cho nhiều tín đồ đồng hồ đứng ngồi không yên.

Tương tự như đồng hồ Romanson và đồng hồ Orient phiên bản bản đồ Việt Nam, thiết kế của SR cũng được khắc họa hình ảnh bản đồ hình chữ S của Việt Nam cùng với quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa trên mặt trước của đồng hồ như một sự khẳng định về chủ quyền.TOP mẫu đồng hồ bản đồ Việt Nam đẹp tôn vinh chủ quyền - Ảnh  7

 

Đồng hồ SR có đa dạng các màu sắc phù hợp với sở thích của nhiều người

 

Ngoài ra, trên chiếc đồng hồ  của SR còn được khắc dòng chữ “U23-2018” với ý nghĩa kỷ niệm chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam năm 2018.

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, bộ máy của SR còn được đánh giá cao với khả năng hoạt động ổn định, chính xác. Đồng thời, chất liệu được sử dụng để chế tác đồng hồ cũng được chọn lựa kỹ càng với chất lượng tốt nhất như mặt kính Sapphire, thép không gỉ 316L,,..

Một điểm cộng khiến cho nhiều người ủng hộ đồng hồ SR là do mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt. Chỉ cần bỏ ra hơn 3 triệu, bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc đồng hồ phiên bản đặc biệt này.

 

Đồng hồ SR Watch của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu

Đồng hồ SR Watch của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP sản phẩm SR bán chạy

Đồng hồ đeo tay bản đồ Việt Nam có gì đặc biệt? 

Những chiếc đồng hồ đeo tay bản đồ Việt Nam luôn được đông đảo người dùng tại Việt Nam săn đón nhiệt tình. Vậy, vì sao những chiếc đồng hồ này lại đặc biệt và được yêu thích như thế, hãy cùng Hải Triều khám phá nhé!

 

1. Số lượng phiên bản giới hạn

Vì đồng hồ này là những phiên bản giới hạn nên các mẫu đồng hồ này được bán ra thị trường chỉ với một số lượng nhất định. Chính vì thế, giá trị của chiếc đồng hồ này lại càng trở nên đặc biệt bởi không phải ai cũng có thể may mắn được sở hữu.

Không chỉ là một món phụ kiện dùng để theo dõi thời gian, giờ đây những chiếc đồng hồ này còn là một hiện thân thể hiện tinh thần dân tộc.

TOP mẫu đồng hồ bản đồ Việt Nam đẹp tôn vinh chủ quyền - Ảnh  8

Đồng hồ có bản đồ Việt Nam là những phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn

 

2. Chỉ mở bán tại Việt Nam

Một trong những nguyên nhân khiến cho những chiếc đồng hồ này trở nên nổi bật và đặc biệt hơn đó là chỉ có mặt tại thị trường Việt Nam.

Có thể dễ dàng thấy, do thiết kế của những chiếc đồng hồ này là bản đồ Việt Nam với ý nghĩa thể hiện tinh thần yêu nước nên hầu hết những chiếc đồng hồ này chỉ được mở bán tại Việt Nam.

TOP mẫu đồng hồ bản đồ Việt Nam đẹp tôn vinh chủ quyền - Ảnh  9

Những chiếc đồng hồ này chỉ được mở bán tại Việt Nam

 

3. Thiết kế theo phong cách người Việt

Là những chiếc đồng hồ được bán tại Việt Nam, nên thiết kế của chúng cũng hướng theo phong cách của người Việt. Hầu hết những thiết kế của đồng hồ này đều có in hình ảnh bản đồ trên mặt để tôn vinh chủ quyền, thể hiện sự tự hào dân tộc của người đeo.

TOP mẫu đồng hồ bản đồ Việt Nam đẹp tôn vinh chủ quyền - Ảnh  10

Đồng hồ Việt Nam mang đến những thiết kế quen thuộc, gần gũi với người tiêu dùng Việt

 

4. Là sản phẩm của các hãng nổi tiếng

Đồng hồ bản đồ là phiên bản giới hạn của nhiều thương hiệu đình đám như Orient, SR,…

Đến từ những thương hiệu nổi tiếng nên bạn không cần phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm, bởi chắc chắn những chiếc đồng hồ này luôn được chỉnh chu về thiết kế cũng như chất lượng bên ngoài và bên trọng.

Tuy nhiên, một số nơi lợi dụng tên tuổi của các thương hiệu nổi tiếng để bán ra những sản phẩm không chính hãng với mức giá thấp. Vì vậy, bạn nên lưu ý và tìm hiểu kỹ trước khi mua để tránh mua phải hàng fake nhé!

TOP mẫu đồng hồ bản đồ Việt Nam đẹp tôn vinh chủ quyền - Ảnh  11

Hầu hết các sản phẩm đồng hồ có bản đồ đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới

 

5. Chất lượng lâu bền là yếu tố quan trọng

Ngoài các yếu tố trên, chất lượng lâu bền cũng là một phần quan trọng khiến cho những chiếc đồng hồ này trở nên đặc biệt và được nhiều người ưa chuộng.

Chất lượng bộ máy của những chiếc đồng hồ đều đạt tiêu chuẩn với độ chính xác cao, khả năng hoạt động mượt mà, ổn định cùng với tuổi thọ lâu dài. 

TOP mẫu đồng hồ bản đồ Việt Nam đẹp tôn vinh chủ quyền - Ảnh  12

Những chiếc đồng hồ còn được đánh giá cao bởi chất lượng tốt, sử dụng lâu bền

 

Ngoài ra, những chiếc đồng hồ này cũng được chế tác từ những loại vật liệu tốt như mặt kính cứng, kính Sapphire giúp đồng hồ tránh được trầy xước khi bị va đập, hoặc làm từ thép không gỉ có độ chịu lực tốt. 

Không những thế, các khâu chế tác đồng hồ cũng luôn được chú trọng, thực hiện tỉ mỉ để đem đến cho người dùng những chiếc đồng hồ có độ hoàn thiện tốt nhất.

 

TOP 15 dòng đồng hồ Omega cổ xưa bán chạy mọi thời đại

TOP 15 dòng đồng hồ Omega cổ xưa bán chạy mọi thời đại

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Chính sách bảo hành đồng hồ chính hãng tại Hải Triều 

Để xây dựng được một trung tâm bảo hành đồng hồ uy tín, chất lượng không phải là một điều dễ dàng. Hiểu được mối bận tâm của khách hàng khi tìm kiếm những nơi sửa chữa đồng hồ uy tín, Hải Triều đã xây dựng một Trung tâm bảo dưỡng đồng hồ đảm bảo về chất lượng, đem đến dịch vụ sửa chữa đồng hồ tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh việc phân phối đa dạng các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với những mẫu mã khác nhau, Hải Triều còn là một nơi mà nhiều người lựa chọn sử dụng dịch vụ bảo hành.

TOP mẫu đồng hồ bản đồ Việt Nam đẹp tôn vinh chủ quyền - Ảnh  13

Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều nhận đem đến sự tin cậy cho khách hàng

 

TOP sản phẩm Orient bán chạy

Đến với Trung tâm bảo dưỡng đồng hồ Hải Triều, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ sửa đồng hồ vì những lý do sau:

– Để đảm bảo cho quá trình sửa chữa đồng hồ đạt chuẩn, Hải Triều đã đầu tư và chọn lựa nhập khẩu máy móc chuyên dụng 100% nhập khẩu từ Thụy Sỹ cùng với linh kiện đồng hồ đảm bảo chính hãng. Vì máy móc cần phải có chất lượng cao thì quá trình bảo dưỡng mới có thể đạt chuẩn quốc tế.

– Ngoài ra, khi bảo hành tại Hải Triều, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm sẽ không bị làm giá, vẽ bệnh như những nơi sửa đồng hồ trôi nổi trên thị trường. Giá bảo dưỡng đồng hồ sẽ được niêm yết và báo rõ ràng, chính xác nhất cho bạn trước khi tiến hành sửa chữa.

TOP mẫu đồng hồ bản đồ Việt Nam đẹp tôn vinh chủ quyền - Ảnh  14

Đồng Hồ Hải Triều sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, máy móc đạt chuẩn nhập từ châu Âu cùng linh kiện chính hãng

 

– Bên cạnh đó, một yếu tố quan trọng quyết định về chất lượng sửa chữa đồng hồ đó là đội ngũ kỹ thuật viên. Hải Triều chỉ tuyển chọn những chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm, kỹ thuật cao trong việc sửa đồng hồ

Nếu đồng hồ của bạn gặp phải bất kỳ sự cố nào, hãy đem đến ngay cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều gần nhất để được tư vấn và gửi đến trung tâm bảo dưỡng. Sau khi hoàn tất, đồng hồ sẽ được trả lại cửa hàng hoặc giao đến tận nhà cho bạn.

 

Lời kết 

Có thể thấy, các mẫu đồng hồ bản đồ Việt Nam đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi tinh thần tôn vinh chủ quyền, với thiết kế thời thượng giúp người đeo tạo được ấn tượng với những người xung quanh.

Qua bài viết trên đây, Hải Triều đã giới thiệu đến bạn những mẫu đồng hồ hình bản đồ Việt Nam ấn tượng nhất. Nếu bạn là một người yêu thích những món phụ kiện mang giá trị tinh thần dân tộc thì đừng bỏ qua những mẫu đồng hồ trên nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

15 mẫu đồng hồ cơ automatic giá rẻ nhất | Bảo hành 5 năm

Đồng hồ Stainless Steel Back là gì, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Lige của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *