Vòng tay Cartier giá bao nhiêu, làm bằng gì, mua ở đâu?

Sản phẩm vòng Cartier vốn nổi tiếng toàn cầu với thiết kế sang trọng và chất lượng cao cấp. Vậy vòng Cartier chính hãng có tốt không, giá bao nhiêu, làm từ chất liệu gì? Tất tần tật những thắc mắc về phụ kiện thời trang – vòng tay Cartier chính hãng đều sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

MỤC LỤC

› Review chi tiết vòng tay Cartier chính hãng

1. Giá vòng Cartier chính hãng bao nhiêu?

2. Vòng Cartier làm bằng chất liệu gì?

3. Tại sao vòng Cartier lại đắt?

4. Địa chỉ mua vòng chính hãng

5. Cách đeo và mở vòng

› TOP 10 mẫu vòng tay Cartier chính hãng đẹp nhất

1. Vòng vàng hồng

2. Vòng vàng ý

3. Vòng đin

4. Vòng vàng 18k

5. Vòng tay vàng trắng

6. Cartier love

7. Cartier bạch kim

8. Vòng Cartier con báo

9. Vòng tay kim cương

10. Cartier Trinity

› Một số hãng vòng tay thời trang bán chạy tại Việt Nam

1. Daniel Wellington

2. Saga

3. Sokolov

› Lời kết

Review chi tiết vòng tay Cartier chính hãng

Cartier là một thương hiệu thời trang đình đám được sáng lập vào năm 1847. Theo đuổi phong cách quý tộc và cổ điển, hãng đã cho ra mắt thành công hàng loạt bộ sưu tập trang sức, đồng hồ, mắt kính và túi xách vô cùng độc đáo.

Và trong bài viết này của Đồng Hồ Hải Triều, bạn sẽ được tìm hiểu cụ thể hơn về dòng sản phẩm Cartier vòng tay. Các vấn đề như vòng hiệu Cartier làm bằng chất liệu gì, vòng tay Cartier chính hãng giá bao nhiêu, tại sao vòng Cartier lại đắt,… đều sẽ được giải đáp trong bài dưới đây.

Vòng tay Cartier giá bao nhiêu làm bằng gì mua ở đâu - Ảnh 1

Các thắc mắc về chất lượng, mức giá vòng Cartier chính hãng đều sẽ được giải đáp chi tiết ngay sau đây

YouTube video

8 nguyên tắc thời trang thanh lịch của phụ nữ Pháp bạn nên biết

Tin tức liên quan đến trang sức:

1. Giá vòng Cartier chính hãng bao nhiêu?

Mức giá vòng tay Cartier chính hãng phụ thuộc vào chất liệu và kiểu dáng. Bên cạnh đó, do Cartier là thương hiệu quốc tế nên khi tham khảo giá ở Việt Nam và ở nước ngoài, bạn cũng sẽ nhận thấy có sự chênh lệch giá do ảnh hưởng từ tỷ giá ngoại tệ.

Mức giá vòng Cartier chính hãng mà bạn có thể tham khảo trực tiếp trên website chính thức của hãng dao động từ $710 đến $312,000. Mức giá này khi được quy đổi ra tiền Việt ở khoảng 16,700,000 đồng đến 7,520,000,000 đồng.

Ngoài ra, hãng còn cung cấp những mẫu vòng cao cấp mà bạn cần phải đặt hàng và trao đổi giá thì hãng mới tiến hành gia công. Vì vậy mà giá của những sản phẩm này sẽ còn cao hơn mức tham khảo trên.

Vòng tay Cartier giá bao nhiêu làm bằng gì mua ở đâu - Ảnh 2

2. Vòng Cartier làm bằng chất liệu gì?

Là một thương hiệu trang sức cao cấp, Cartier luôn dành sự chú trọng đặc biệt đến chất liệu. Phần lớn các sản phẩm Cartier vòng tay được chế tác chủ yếu từ vàng. Cụ thể, có 3 loại chính là vàng hồng, vàng ý và vàng trắng.

Bên cạnh đó, vòng tay Cartier chính hãng còn được làm từ một số chất liệu khác như bạch kim hay ceramic. Một số mẫu vòng đeo tay Cartier cao cấp còn được đính thêm kim cương và đá quý như đá onyx, đá tsavorite, ngọc lục bảo,… Tùy theo các chất liệu khác nhau mà mức giá cũng có sự thay đổi tương ứng.

Vòng tay Cartier giá bao nhiêu làm bằng gì mua ở đâu - Ảnh 3

Hầu hết các mẫu vòng của hãng đều được chế tác với chất liệu vàng ý, vàng hồng và vàng trắng

3. Tại sao vòng Cartier lại đắt?

So sánh với nhiều thương hiệu trang sức nổi tiếng trên thế giới, mức giá vòng tay Cartier chính hãng được đánh giá là khá đắt đỏ. Vậy điều gì khiến cho vòng đeo tay Cartier trở nên đắt giá như vậy?

Theo các chuyên gia thời trang, mức giá đắt đỏ mà Cartier đưa ra được giải thích bởi 5 lý do chính. 

  • Trước tiên, Cartier là một thương hiệu có danh tiếng lâu đời và từng được vua Edward VII của hoàng gia Anh ưu ái gọi là “trang sức của các vị vua”. 
  • Thứ hai, hãng luôn ưu tiên sử dụng các vật liệu cao cấp, đắt tiền như vàng, bạch kim, kim cương,…
Vòng tay Cartier giá bao nhiêu làm bằng gì mua ở đâu - Ảnh 4

Đã từng có giai đoạn, giới quý tộc của các nước Anh, Pháp, Tây Ban Nha,… dành sự yêu thích đặc biệt cho các mẫu trang sức Cartier

  • Áp dụng công nghệ hiện đại chính là nguyên nhân tiếp theo giúp sản phẩm của Cartier luôn đạt được chất lượng hoàn mỹ. Không chỉ có công nghệ sản xuất tân tiến, Cartier luôn không ngừng đầu tư, nâng cao phát triển các máy móc, thiết bị nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm đầu ra.
  • Cartier sở hữu một đội ngũ thợ kim hoàn đầy tài năng với nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao. Những sản phẩm mà họ tạo ra vô cùng chỉn chu với sự đầu tư bằng cả công sức và chất xám. Thế nên mức giá đắt đỏ mà khách hàng phải chi trả cũng được xem như một cách để ghi nhận tâm huyết của những người thợ kim hoàn này.
  • Và lý do cuối cùng chính là tính khan hiếm của các sản phẩm nhà Cartier. Mỗi thiết kế Cartier vòng tay thường được sản xuất với số lượng giới hạn. Thế nhưng, vẫn có không ít người sẵn sàng chi trả số tiền lớn để sở hữu những “phiên bản giới hạn” này.
Vòng tay Cartier giá bao nhiêu làm bằng gì mua ở đâu - Ảnh 5

4. Địa chỉ mua vòng Cartier chính hãng

Hiện nay, bạn có thể mua các mẫu Cartier chính hãng thông qua hai cách là đến trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng thông qua website chính thức của hãng: https://www.cartier.com.

Tại Việt Nam, để sở hữu những sản phẩm đến từ thương hiệu Cartier bạn có thể tìm đến 2 địa chỉ sau đây:

Tràng Tiền Plaza: Số 24 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Rex Hotel: Số 141 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM

Vòng tay Cartier giá bao nhiêu làm bằng gì mua ở đâu - Ảnh 6

Lựa chọn mua hàng tại những địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn an tâm về chất lượng sản phẩm

5. Cách đeo và mở vòng Cartier

Ứng với mỗi thiết kế thì sẽ có cách đeo và mở riêng. Có những mẫu Cartier vòng tay rất đơn giản để đeo và mở, chỉ cần bạn luồn tay qua vòng là được. Tuy nhiên, sẽ có một số trường hợp đặc biệt. Chẳng hạn như, để mở vòng Cartier Love bạn sẽ cần dùng đến vít đính kèm của hãng.

Vòng tay Cartier giá bao nhiêu làm bằng gì mua ở đâu - Ảnh 7

Tùy theo từng mẫu thiết kế mà sẽ có những cách mở và đeo vòng khác nhau

TOP 10 mẫu vòng tay Cartier chính hãng đẹp nhất

Trong suốt nhiều năm hoạt động, Cartier đã ghi dấu ấn với nhiều bộ sưu tập vòng tay độc đáo. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều điểm qua 10 mẫu vòng nổi bật và được săn đón nhất của hãng ngay sau đây.

Vòng tay Cartier giá bao nhiêu làm bằng gì mua ở đâu - Ảnh 8

Có không ít mẫu vòng Cartier dù đã được ra mắt hàng chục năm nhưng vẫn bán chạy do vẫn nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng

1. Vòng Cartier vàng hồng

Như đã đề cập ở trên, vàng hồng là một chất liệu phổ biến, luôn được Cartier ưu ái sử dụng trong hầu hết các bộ sưu tập Cartier vòng tay. Đây là một loại hợp kim được tạo nên từ sự kết hợp giữa vàng nguyên chất cùng với đồng ở tỉ lệ cao.

Các mẫu nhẫn Cartier vàng hồng sở hữu một sắc hồng ngọt ngào, mang lại cảm giác ấm áp và sang trọng. Ngoài ra, chúng còn có độ bền cao nên khách hàng có thể sử dụng lâu dài.

Nếu bạn muốn sở hữu mẫu vòng Cartier vàng hồng thì có thể tham khảo các bộ sưu tập Cartier Love, Cartier Juste Un Clou, Cartier d’Amour,…

Vòng tay Cartier giá bao nhiêu làm bằng gì mua ở đâu - Ảnh 9

Vòng tay Cartier vàng hồng có đa dạng kiểu dáng để bạn có thể lựa chọn

2. Vòng Cartier vàng ý

Tương tự như vàng hồng, vàng ý cũng là một loại chất liệu được Cartier thường xuyên sử dụng. Các mẫu vòng bán chạy nhất của Cartier như vòng Cartier Love, đinh hay vòng tay con báo,… đều có phiên bản vàng ý.

Vàng ý hay còn gọi là vàng 750 có thành phần gồm 75% vàng nguyên chất và 25% các chất liệu khác như bạc hay niken. Chất liệu này rất được ưa chuộng trong ngành chế tác trang sức do có độ bền cao và giúp mang lại vẻ ngoài sang trọng, tinh xảo cho thành phẩm. Do đó, vòng Cartier vàng ý cũng là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Vòng tay Cartier giá bao nhiêu làm bằng gì mua ở đâu - Ảnh 10

Các mẫu vòng Cartier vàng ý sở hữu sắc vàng lấp lánh vô cùng bắt mắt

3. Vòng đinh Cartier

Vòng đinh Cartier là cách gọi quen thuộc mà nhiều người dành cho bộ sưu tập Cartier Juste Un Clou. Bởi hình dáng của vòng trông giống một cây đinh được uốn cong.

Mẫu vòng tay đinh Cartier chính hãng có đa dạng chất liệu để bạn lựa chọn gồm vòng tay đinh Cartier vàng hồng, vòng tay đinh Cartier vàng ý, vòng tay đinh Cartier vàng trắng và vòng đinh Cartier vàng 18k. Một số mẫu còn được đính kết thêm kim cương giúp sản phẩm càng trở nên bắt mắt.

Vòng tay Cartier giá bao nhiêu làm bằng gì mua ở đâu - Ảnh 11

Nhận được sự quan tâm nhiều nhất trong các mẫu vòng đinh Cartier chính là mẫu vòng đinh Cartier vàng 18k 

4. Vòng Cartier vàng 18k

Nếu bạn không thích các chất liệu vàng hồng hay vàng ý thì có thể tham khảo qua những mẫu vòng Cartier bằng vàng 18k. Với chất liệu này, bạn cũng có một danh mục sản phẩm Cartier vòng tay khá đa dạng để lựa chọn.

Các sản phẩm vòng Cartier bằng vàng 18k được chăm chút tỉ mỉ ở từng đường nét họa tiết, toát lên vẻ quý phái, sang trọng, khiến nhiều vị khách không thể chối từ.

Vòng tay Cartier giá bao nhiêu làm bằng gì mua ở đâu - Ảnh 12

Vòng tay Cartier vàng 18k giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước của từng sản phẩm cụ thể

5. Vòng tay Cartier vàng trắng

Không sở hữu sắc vàng như những chất liệu vàng khác, vàng trắng sở hữu nét đẹp riêng biệt với độ trắng sáng tinh khiết, sang trọng. Có độ cứng cao, hạn chế trầy xước cũng là một điểm cộng của loại vàng này. Chính vì vậy mà trang sức vàng trắng rất được yêu thích.

Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, Cartier cũng đã cho ra mắt không ít mẫu vòng Cartier vàng trắng đẹp mắt như vòng Cartier Love, vòng Cartier đinh,…

Vòng tay Cartier giá bao nhiêu làm bằng gì mua ở đâu - Ảnh 13

Đây là mẫu vòng Cartier Love phiên bản vàng trắng 

6. Vòng Cartier love

Dù đã được ra mắt nhiều năm nhưng sức hút của mẫu vòng Cartier Love chưa bao giờ hạ nhiệt cho đến thời điểm hiện tại. Đây được xem là một trong những mẫu vòng bán chạy nhất của thương hiệu Cartier.

Họa tiết đặc trưng của mẫu vòng này chính là sự ghép đôi của hai nửa hình bán nguyệt. Hình ảnh tượng trưng cho sự gắn kết, hòa hợp giữa hai tâm hồn đồng điệu. Chính vì vậy mà mẫu vòng Cartier Love thường được các cặp đôi lựa chọn.

Tùy theo nhu cầu và sở thích cá nhân mà khách hàng có thể lựa chọn giữa thiết kế trơn hoặc có đính kim cương.

Vòng tay Cartier giá bao nhiêu làm bằng gì mua ở đâu - Ảnh 14

Dòng sản phẩm Love có đủ cả vòng Cartier vàng hồng, vòng tay Cartier vàng trắng, vòng Cartier vàng ý và vòng Cartier đính kim cương cho bạn lựa chọn

7. Vòng tay Cartier bạch kim

Ngoài những chất liệu từ vàng thì những mẫu vòng bạch kim cũng bắt mắt không hề kém cạnh. Tuy không đa dạng mẫu mã như các mẫu vòng tay vàng Cartier nhưng đây lại là những sản phẩm cao cấp bậc nhất của thương hiệu Cartier với mức giá vô cùng đắt đỏ.

Đối với một số mẫu vòng đeo tay Cartier bạch kim, khách hàng cần phải liên hệ trực tiếp với hãng để biết được mức giá chính xác.

Tuy nhiên, có không ít người nhầm lẫn vòng hiệu Cartier bạch kim với vòng tay Cartier bạc hay vòng tay titan Cartier. Hiện nay, trên website chính thức của hãng không có hình ảnh tham khảo về sản phẩm vòng tay Cartier bạc và vòng tay titan Cartier chính hãng. Do vậy, bạn cũng nên chú ý điều này để tránh mua nhầm hàng giả.

Vòng tay Cartier giá bao nhiêu làm bằng gì mua ở đâu - Ảnh 15

Cartier vòng tay platinum (hay bạch kim) kết hợp với các loại đá quý như opal, garnet, sapphire và kim cương

8. Vòng Cartier con báo

Là dòng sản phẩm thể hiện cho nữ quyền, những mẫu vòng tay Cartier con báo trông rất mạnh mẽ và uy quyền. Hình ảnh đầu báo cũng chính là biểu tượng của thương hiệu Cartier suốt nhiều năm qua.

Với thiết kế độc đáo và được biến tấu với đa dạng về mặt chất liệu, mẫu vòng tay Cartier con báo đã được không ít minh tinh thế giới chọn làm phụ kiện cho bản thân. Nếu bạn cũng yêu thích những mẫu vòng trông cá tính, phá cách thì vòng tay Cartier con báo sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Vòng tay Cartier giá bao nhiêu làm bằng gì mua ở đâu - Ảnh 16

Hình ảnh mẫu vòng tay Cartier con báo được chế tác bằng vàng trắng và đính kết ngọc lục bảo, kim cương và đá onyx

9. Vòng tay kim cương Cartier

Hầu hết các thiết kế vòng tay Cartier đều sẽ có phiên bản được đính kết thêm kim cương. Và mức giá vòng Cartier đính kim cương thường sẽ cao hơn so với những mẫu vòng trơn.

Tuy nhiên, đổi lại với sự chênh lệch giá kia sẽ là một vẻ ngoài vô cùng lấp lánh và sang trọng của vòng tay kim cương Cartier.

Vòng tay Cartier giá bao nhiêu làm bằng gì mua ở đâu - Ảnh 17

Mẫu vòng Love ở phiên bản được đính kết kim cương 

10. Vòng tay Cartier Trinity

Mẫu vòng Trinity đặc trưng với hình ảnh 3 vòng tròn với 3 màu sắc riêng biệt đan xen vào nhau. Ba vòng tròn đại diện cho ba yếu tố tình yêu – lòng trung thành – tình bạn tưởng chừng rời rạc nhưng lại luôn gắn kết không thể tách rời. 

Đây là một mẫu vòng tay thể hiện cho một mối quan hệ bền chặt, sâu sắc. Chính vì ý nghĩa cũng như thiết kế đặc biệt như vậy nên dù đã gần 100 năm tuổi nhưng mẫu vòng Trinity vẫn luôn được săn đón.

Vòng tay Cartier giá bao nhiêu làm bằng gì mua ở đâu - Ảnh 18

Mẫu vòng Trinity phiên bản nhỏ

Một số hãng vòng tay thời trang bán chạy tại Việt Nam

Bên cạnh thương hiệu trang sức Cartier, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số hãng trang sức nổi tiếng và bán chạy hàng đầu tại Việt Nam bên dưới đây. 

Mỗi thương hiệu với phong cách thiết kế độc đáo riêng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những mẫu trang sức ưng ý bao gồm vòng tay, dây chuyền, nhẫn, hoa tai.

Vòng tay Cartier giá bao nhiêu làm bằng gì mua ở đâu - Ảnh 19

Gợi ý 3 thương hiệu trang sức được ưa chuộng tại Việt Nam với chất lượng sản phẩm uy tín

1. Daniel Wellington

Tuy theo đuổi phong cách tối giản, thế nhưng các sản phẩm của Daniel Wellington luôn trông bắt mắt và toát lên một sức hút đặc biệt. Đặc biệt là các mẫu vòng tay của Daniel Wellington. Phần lớn các thiết kế trông khá trung tính, phù hợp dành cho cả nam và nữ giới sử dụng.

Vòng tay Cartier giá bao nhiêu làm bằng gì mua ở đâu - Ảnh 20

Daniel Wellington – Một thương hiệu đồng hồ và trang sức cao cấp đến từ Thụy Điển mà bạn có thể tham khảo để tìm những mẫu vòng chất lượng

2. Saga

Ra đời từ những năm 50 của thế kỉ XX, đến nay Saga đã thành công ghi dấu ấn trong lòng đông đảo khách hàng bằng những mẫu trang sức đẹp và chất lượng. Các mẫu vòng tay của Saga gây ấn tượng bởi những đường nét tinh xảo và vẻ ngoài lấp lánh từ pha lê Swarovski.

Vòng tay Cartier giá bao nhiêu làm bằng gì mua ở đâu - Ảnh 21

Các mẫu vòng tay Saga trông vô cùng nữ tính, ngọt ngào phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách tiểu thư, công chúa

3. Sokolov

Và cuối cùng, bạn có thể tham khảo qua thương hiệu trang sức Sokolov – một thương hiệu trang sức đến từ Nga. Trang nhã, sang trọng là những từ được dùng để nói về các thiết kế vòng tay Sokolov. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu vòng tay thanh lịch thì có thể cân nhắc sản phẩm của nhà Sokolov.

Vòng tay Cartier giá bao nhiêu làm bằng gì mua ở đâu - Ảnh 22

Thương hiệu Sokolov luôn sáng tạo trong việc kết hợp tinh tế đa dạng các chất liệu trong mỗi sản phẩm

Để tìm mua các sản phẩm vòng tay chính hãng đến từ 3 thương hiệu kể trên, bạn có thể đến với hệ thống Đồng Hồ Hải Triều. Đây là nhà phân phối uy tín chuyên cung cấp các mẫu trang sức chính hãng từ Daniel Wellington, Saga và Sokolov.

Địa chỉ: 156 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://donghohaitrieu.com

Lời kết

Bài viết trên đã tổng hợp đến bạn những thông tin nổi bật nhất về dòng sản phẩm vòng tay Cartier mà Đồng Hồ Hải Triều tìm hiểu được. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên để lại cảm nhận của bản thân ở khung phản hồi bên dưới nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Anh Thy

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. M
    Mỹ Yến

    Hải Triều có bán vòng vàng không?

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào Anh/ Chị,

      Hiện Hải Triều chưa bán vòng vàng mà có bán đồng hồ nên mình tham khảo các mẫu đồng hồ bên em nhé.
      Để có thể tư vấn tốt hơn, anh/ chị cung cấp một số thông tin sau giúp em nhé:
      – Mình đang có nhu cầu về đồng hồ Nam, đồng hồ Nữ, hay đồng hồ Đôi (Cặp)?
      – Mình thích dây da hay dây kim loại?
      – ĐH mình đang cần tìm có tầm giá khoảng bao nhiêu?
      ———
      Anh/Chị có thể CHAT trực tiếp với Hải Triều tại: https://dhht.vn/chatfb
      Hoặc liên hệ số hotline 1900.6777; Zalo số: 01234567381/0365061600

      Chúc mình một ngày vui vẻ!
      -mm-

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *