Đồng hồ Christopher Ward của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Christopher Ward có lẽ vẫn còn xa lạ đối với những tay chơi đồng hồ tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, tại Anh Quốc, cỗ máy này được rất nhiều tín đồ săn đón.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Christopher Ward chính hãng chi tiết từ A-Z

1. Đồng hồ Christopher Ward của nước nào?

2. Đồng hồ Christopher Ward có tốt không?

3. Đồng hồ Christopher Ward chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Christopher Ward không?

› TOP các dòng đồng hồ Christopher Ward nổi bật

1. Christopher Ward C60 Trident Pro 600

2. Christopher Ward C7 Rapide

3. Christopher Ward C63 Sealander

› Các thương hiệu đồng hồ đeo tay nam được săn đón

1. Seiko

2. Orient

3. Citizen

4. Tissot

5. Longines

› Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền uy tín của các thương hiệu lớn

› Lời kết

 

Tin tức liên quan:

Nam đeo đồng hồ tay nào đẹp? Màu nào hợp phong thủy?

10 dòng đồng hồ nam trẻ trung, đẹp, được giới trẻ săn đón

Giới thiệu các dòng đồng hồ đẹp cho nam có thể bạn chưa biết?

 

Đánh giá đồng hồ Christopher Ward chính hãng chi tiết từ A-Z

Đồng hồ Christopher Ward là một trong số những thương hiệu cao cấp được người dân nước Anh ưa chuộng. Hãng CW luôn mang đến những sản phẩm đồng hồ chất lượng nhưng giá cả phải chăng.

 

YouTube video

 

Các thương hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng được săn đón nhiều nhất

 

1. Đồng hồ Christopher Ward của nước nào?

Christopher Ward là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của nước Anh, được thành lập vào năm 2004 bởi Mike France, Peter Ellis và Christopher Ward. 

Tầm nhìn của CW là mang đến những chiếc đồng hồ chất lượng nhất đến tay người dùng Điều này đã được kiểm chứng trong hơn 15 năm qua bởi những khách hàng mua đồng hồ từ thương hiệu này.

Đồng hồ Christopher Ward của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 1

Thương hiệu đồng hồ cao cấp CW nổi tiếng ở vương quốc Anh với thiết kế sang trọng, giá cả phải chăng

 

2. Đồng hồ Christopher Ward có tốt không?

Đồng hồ Christopher Ward với đa dạng mẫu mã có thể đáp ứng tùy theo nhu cầu của người dùng. Bạn thể dễ dàng tìm mua các dòng đồng hồ điện tử, đồng hồ cơ hay đồng hồ dây da, kim loại thuộc hãng CW.

Hãng bán trực tiếp các mẫu đồng hồ đến tay khách hàng mà không qua bất kỳ nhà phân phối trung gian nào. Việc này giúp CW có thể nhận được tương tác với khách hàng nhiều nhất.

 

3. Đồng hồ Christopher Ward chính hãng giá bao nhiêu?

Giá đồng hồ Christopher Ward cũng đa dạng tùy theo từng loại. Người đeo đồng hồ có thể dễ dàng tìm mua mẫu đồng hồ CW cao cấp mà mình thích trong khả năng tài chính của bản thân.

Để sở hữu đồng hồ Christopher Ward bạn cần phải bỏ ra tối thiểu khoảng 10 triệu đồng. Nhiều khách hàng nghĩ mức giá này khá cao nhưng so với các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp cùng loại thì đây là một mức giá vô cùng phải chăng.

Đồng hồ Christopher Ward của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 2

Hãng chỉ bán trực tiếp trên website nên vẫn chưa có Christopher Ward VietNam

 

4. Có nên mua đồng hồ Christopher Ward không?

Chất lượng của đồng hồ cao cấp CW có thể sánh ngang với các ông lớn đồng hồ tại Thụy Sỹ. Do đó, đây là mẫu đồng hồ mà các nhà sưu tầm đồng hồ nên sở hữu để đa dạng hóa bộ sưu tập đồng hồ.

Việc tìm mua đồng hồ CW khá khó khăn tại Việt Nam bởi hãng chỉ bán trực tiếp qua website. Để đặt hàng, người mua có thể phải qua nhiều thủ tục trung gian phức tạp.

Đồng hồ Christopher Ward của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 3

Mẫu đồng hồ Christopher Ward C60 Sapphire dành cho những ai yêu thích sự sang trọng trên từng chi tiết

 

Tuy nhiên có nhiều dịch vụ đặt hàng hộ giúp khách hàng có thể sở hữu đồng hồ CW một cách dễ dàng. Đối với cách này khách hàng nên cảnh giác để tránh gặp phải nhiều trường hợp lừa đảo.

Mặc dù CW có thể không đẳng cấp bằng các thương hiệu đồng hồ xa xỉ nổi tiếng khác nhau như Tissot hay Longines. Nhưng đây là thương hiệu đồng hồ cao cấp với giá cả phải chăng để bạn có thể sở hữu được. 

 

TOP các dòng đồng hồ Christopher Ward nổi bật

Đồng hồ Christopher Ward cao cấp có rất nhiều mẫu mã theo nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Vậy đâu là những chiếc đồng hồ được nhiều người quan tâm nhất? Dưới đây sẽ là một số dòng đồng hồ nổi bật.

 

1. Christopher Ward C60 Trident Pro 600

Trident Pro là dòng đồng hồ được bán chạy nhất của nhà CW khi mới ra mắt. Christopher Ward C60 Trident Pro 600 chính là phiên bản cải tiến sau hơn 10 năm tung ra thị trường.

Mẫu đồng hồ này với thiết kế mỏng đem lại cảm giác dễ chịu và tinh tế khi người dùng đeo lên trên tay. Dây đeo và núm vặn điều chỉnh đơn giản với những thao tác như các mẫu đồng hồ thông thường.

Đặc biệt, C60 Trident Pro 600 có khả năng phát quang trong bóng tối bằng cách phủ dạ quang trên mặt kim giúp những người chơi đồng hồ dễ dàng nhìn trong điều kiện thiếu sáng. Tính năng đặc biệt này cũng được nhà sản xuất thêm vào Christopher Ward Trident GMT.

Đồng hồ Christopher Ward của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 4

Christopher Ward C60 Trident Pro 600 được nhiều tay chơi đồng hồ chuyên nghiệp săn đón khi vừa mới ra mắt

 

2. Christopher Ward C7 Rapide

Không chỉ nổi tiếng với bộ sưu tập Trident, CW đã tung ra bộ sưu tập đồng hồ Motorsport được đặt tên cho tất cả các mẫu là C7 Rapide. Tất cả các phiên bản đồng hồ thuộc bộ sưu tập đều dùng bộ máy automatic.

Thiết kế của các phiên bản C7 Rapide đều nổi bật với núm vặn lớn tạo những rãnh khía giúp người đeo dễ dàng tùy chỉnh. Các mẫu đồng hồ thuộc bộ sưu tập được sử dụng các mốc đánh dấu ba chiều giúp dễ dàng bắt ánh sáng.

Để sở hữu các phiên bản C7 Rapide bạn chỉ cần bỏ ra chỉ từ 10 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý vừa túi tiền của người Việt khi mua một sản phẩm đồng hồ cao cấp như thế này.

Đồng hồ Christopher Ward của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 5

CW C7 Rapide thuộc bộ sưu tập Motorsport cũng không kém cạnh gì các mẫu đồng hồ Trident

 

3. Christopher Ward C63 Sealander

Vào giữa năm 2022, Christopher Ward đã cho ra mắt bộ sưu tập đồng hồ thể thao C63 Sealander với số lượng có hạn. Nhà sản xuất đã tạo điểm nhấn bằng cách biến kim giây thành cây đinh ba của thần biển nhằm thể hiện tên của bộ sưu tập này.

Bộ kim còn được mô phỏng khả năng phát quang trong bóng tối như C60 Trident Pro 600. Ở các phiên bản Christopher Ward Limited Edition, nhà sản xuất đã tạo nên sự sang trọng qua phần lộ cơ bên dưới mặt đồng hồ.

Các mẫu đồng hồ C63 Sealander được nhà sản xuất niêm yết giá khoảng 18 triệu đồng trên website của hãng. Đây là mức giá khá phải chăng cho những chiếc đồng hồ thể thao này vì giá trị chúng mang lại là vô cùng cao. 

Đồng hồ Christopher Ward của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 6

Christopher Ward C65 cũng được săn đón không kém gì những bộ sưu tập trên đến từ thương hiệu đồng hồ nước Anh

 

đồng hồ dw của nước nào có tốt không các dòng nổi tiếng

Đồng hồ DW của nước nào, có tốt không, các dòng nổi tiếng

❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃

 

Các thương hiệu đồng hồ đeo tay nam được săn đón

Christopher Ward có thể là mẫu đồng hồ cao cấp không được phổ biến ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn có nhiều dòng đồng hồ đeo tay cao cấp khác được nhiều tay chơi đồng hồ ưa chuộng tại Việt Nam.

 

1. Seiko

Thương hiệu đồng hồ Seiko đến từ Nhật Bản nổi tiếng với những chiếc đồng hồ quartz được làm từ tinh thể thạch anh. Những cỗ máy thời gian Seiko được khách hàng tin tưởng bởi đã có hơn một thập kỷ chế tạo đồng hồ đeo tay.

Những chiếc đồng hồ Seiko sở hữu bộ máy in-house độc quyền khác với nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng khác. 

Seiko với sứ mệnh đem thương hiệu gần gũi hơn với khách hàng nên có đầy đủ mẫu đồng hồ tuỳ theo từng phân khúc giá. Chỉ cần bỏ ra khoảng 3 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Seiko quartz.

Bộ sưu tập nổi tiếng: Seiko Presage Style 60s, Seiko Solar, Seiko Premier,…

Đồng hồ Christopher Ward của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 7

Những cỗ máy thời gian thuộc thương hiệu đồng hồ Seiko luôn mang lại chất lượng vô cùng tốt lẫn độ bền cao

 

TOP Seiko được săn đón

2. Orient

Orient là thương hiệu có mức độ nhận diện cao, đa dạng mẫu mã và sở hữu nhiều bộ sưu tập lộ cơ được nhiều khách hàng yêu thích. Đây là thương hiệu đồng hồ với thiết kế cứng cáp nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng khi đeo.

Orient thuộc sở hữu của công ty mẹ là Seiko nên không lạ lẫm gì khi cùng sử dụng bộ máy in-house theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về công nghệ trên bộ máy đến từ tập đoàn Seiko.

Bởi vì hãng Orient hướng đến các sản phẩm có phân khúc bình dân nên giá niêm yết của mỗi chiếc đồng hồ rất vừa túi tiền cho ai muốn mua. Để sở hữu một chiếc đồng hồ của Orient bạn chỉ cần phải chi tiền từ 2.3 triệu đồng.

Bộ sưu tập nổi tiếng: Orient Bambino, Orient Open Heart, Orient SK,…

Đồng hồ Christopher Ward của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 8

Orient là mẫu đồng hồ được rất nhiều khách hàng ưa chuộng tại Việt Nam 

 

TOP Orient sang trọng

3. Citizen

Citizen là hãng đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật Bản tiên phong về công nghệ, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đồng hồ Eco-Drive. Thiết kế của Citizen sang trọng và thích hợp cho mọi lứa tuổi.

Bộ máy của Citizen hoàn toàn tự lắp ráp tại nhà máy Miyota mà không phải nhập từ bên đơn vị thứ ba. Vì bộ máy được lắp ráp riêng nên độ bền không phải bàn cãi, khách hàng ít phải đi bảo dưỡng đồng hồ Citizen.

Các mẫu đồng hồ của Citizen rất thích hợp cho dân văn phòng bởi thiết kế lẫn giá thành bình dân để mua được. Chỉ từ 2.5 triệu đồng dành cho một chiếc đồng hồ đeo tay đến từ Nhật bản là một mức rất rẻ cho những ai sở hữu món phụ kiện thời trang này.

Bộ sưu tập nổi tiếng: Citizen C7, Citizen Eco-Drive, Citizen Open Heart,…

Đồng hồ Christopher Ward của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 9

Các mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive là một lựa chọn thay thế hoàn hảo cho đồng hồ Christopher Ward C60

 

Các mẫu Citizen đẹp

4. Tissot

Tissot được giới chơi đồng hồ chuyên nghiệp biết đến là một trong năm thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tốt nhất hiện nay. Cùng với thiết kế nhẹ nhàng xen lẫn sang trọng, từ khi mới ra mắt Tissot đã rất được lòng vô số khách hàng.

Trên mỗi chiếc đồng hồ Tissot đều được sử dụng bộ máy đúng theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng lẫn độ bền. Đặc biệt, độ sai số thời gian của đồng hồ Tissot chỉ dao động từ 0.5 giây cho đến 10 giây một ngày.

Các sản phẩm đồng hồ của Tissot nhắm đến nhiều phân khúc khách hàng trải dài từ 4 triệu đồng hay có thể lên đến hàng chục triệu đồng. Vì đây là mẫu đồng hồ cao cấp, sang trọng nên khách hàng nên tham khảo giá trước khi mua để tránh mua hàng giả.

Bộ sưu tập nổi tiếng: Tissot Heritage, Tissot Le Locle, Tissot Luxury,…

Đồng hồ Christopher Ward của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 10

Tissot được xem như thương hiệu đồng hồ tốt nhất hiện nay bởi những sản phẩm chất lượng

 

TOP Tissot sang trọng

5. Longines

Longines là thương hiệu đồng hồ với hình mẫu những người đeo chúng là những doanh nhân thành đạt. Bởi thiết kế sang trọng thêm những chi tiết cao cấp trên đồng hồ đã thể hiện nên vẻ đẳng cấp cho những ai đeo mẫu đồng hồ này.

Không chỉ bên ngoài làm từ các chất cao cấp, bộ máy cơ có độ chính xác cao và được dùng  những kỹ thuật tốt nhất để sản xuất nên. Đây là mẫu đồng hồ có thể nói là đẳng cấp cả bên trong lẫn bên ngoài.

Vi đây là mẫu đồng hồ thuộc phân khúc cao cấp và lâu đời nên giá thành để sở hữu không hề rẻ một chút nào. Người chơi đồng hồ cần phải bỏ ra từ 21 triệu đồng cho các dòng đồng hồ Quartz và phải chi tiền từ 32 triệu đồng cho các dòng Automatic.

Bộ sưu tập nổi tiếng: Longines Master, Longines Hydro Conquest, Longines Grande Classique,…

Đồng hồ Christopher Ward của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 11

Longines được rất nhiều doanh nhân thành đạt sở hữu để thể hiện sự đẳng cấp của bản thân

 

đồng hồ burberry của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Đồng hồ Burberry của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃

 

Các mẫu Longines đáng mua nhất

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền uy tín của các thương hiệu lớn

Hệ thống Showroom Đồng Hồ Hải Triều là thương hiệu bán lẻ ủy quyền hàng đầu được khách hàng tin dùng tại Việt Nam. Với sự nỗ lực và phát triển không ngừng, Hải Triều luôn mang lại những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất dành cho người dùng.

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý uỷ quyền với các mẫu đồng hồ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Tại Hải Triều mẫu mã các sản phẩm vô cùng đa dạng cho khách hàng.

Tại sao nên lựa chọn Đồng Hồ Hải Triều để mua sắm?

» Là đơn vị được nhiều thương hiệu nổi tiếng ủy quyền

» Cam kết chính hãng 100%

» Gói bảo hành độc quyền của Đồng Hồ Hải Triều

» Miễn phí vận chuyển toàn quốc

» Chính sách trả góp linh hoạt

Đồng hồ Christopher Ward của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 12

Đồng Hồ Hải Triều sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi mua sắm tại đây

 

Không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh các loại đồng hồ chính hãng, Đồng Hồ Hải Triều còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành đồng hồ theo tiêu chuẩn quốc tế. Bảng giá niêm yết rõ ràng và được nhân viên tư vấn nhiệt tình khi sửa chữa tại Hải Triều

Những lý do nên sửa chữa tại trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều:

» Quy trình sửa chữa đạt chuẩn quốc tế 

» Máy móc chuyên dụng được nhập từ Thụy Sỹ

» Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình

» Linh kiện đa dạng, đầy đủ và được bảo hành 12 tháng

Đồng hồ Christopher Ward của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 13

Trung tâm sửa chữa Đồng Hồ Hải Triều là một nơi uy tín để bạn an tâm đem đồng hồ đến bảo dưỡng

 

Lời kết

Qua những thông tin trên, Đồng Hồ Hải Triều giới thiệu Christopher Ward đến từ nước nào, có tốt hay không và giá thành của các mẫu đồng hồ. Từ đó khách hàng có thể hiểu rõ giá trị thương hiệu CW trước khi mua.

Không chỉ giới thiệu thương hiệu CW nổi tiếng tại vương quốc Anh, bài viết còn cung cấp một số thương hiệu đồng hồ đeo tay nam được săn đón. 

 

Có thể bạn quan tâm:

▸ Đồng hồ Orient Epson là gì, của nước nào, giá bao nhiêu?

▸ 10 đồng hồ Citizen automatic lộ máy (Open heart) bán chạy nhất

▸ Trung tâm bảo hành đồng hồ Seiko chính thức tại Việt Nam

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *