Đồng hồ Burberry của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Việc chi trả hàng ngàn đô la cho một chiếc đồng hồ Burberry chính hãng tại Việt Nam đã không còn quá xa lạ đối với nam lẫn nữ, dân chuyên lẫn không chuyên. Đặc biệt là các fashionista, người nổi tiếng vì Burberry là thương hiệu đồng hồ chuyên về thời trang, phong cách.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Burberry chính hãng chi tiết từ A – Z

1. Hãng đồng hồ Burberry của nước nào?

2. Đồng hồ Burberry có tốt không?

3. Đồng hồ Burberry chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Burberry không?

› TOP các dòng đồng hồ Burberry nam, nữ nổi bật nhất

1. Britain classic

2. The City

3. The Classic Round

› Những thương hiệu đồng hồ cùng phân khúc với Burberry

1. Longines

2. Tissot

3. Doxa

› Lời kết

 

Đánh giá đồng hồ Burberry chính hãng chi tiết từ A – Z

Xuất phát là một thương hiệu thời trang nổi tiếng, đồng hồ Burberry được đông đảo người dùng đón nhận. Đặc biệt ở giới yêu thích thời trang thì mẫu đồng hồ của thương hiệu này được xem như là một món phụ kiện đáng giá trong phối đồ.

 

Tin tức liên quan:

 

1. Hãng đồng hồ Burberry của nước nào?

Đồng hồ Burberry chính hãng thuộc sở hữu tập đoàn hàng đầu tại Anh – Burberry Group Plc. Burberry Group Plc là Tập đoàn thời trang sang trọng đến từ Anh, do ông Thomas Burberry sáng lập vào năm 1856. Tính đến thời điểm hiện tại thì hãng đã có hơn 497 trụ sở chính trên toàn thế giới.

Doanh thu trong những năm trở lại đây đều đạt mốc gần 3 triệu bảng Anh, góp phần đưa London trở thành 1 trong 5 kinh đô thời trang thế giới. Bên cạnh New York, Paris, Milan và Tokyo.

Đồng hồ Burberry của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - ảnh: 1

Và tập đoàn thời trang sang trọng với doanh thu lên đến vài triệu bảng Anh, Burberry tăng trưởng tích cực và trở thành đối thủ nặng ký trong “cuộc đua”

 

Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm của Burberry là hàng loạt thương hiệu tỷ đô khác như Gucci, Chanel hay Prada. Vì thế mà đối tượng khách hàng hướng đến của Burberry là tầng lớp trung lưu.

Lấy cảm hứng từ chiếc áo giáp trong bộ sưu tập Wallace của Vương quốc Anh, Burberry đã sử dụng duy nhất một thiết kế logo là chàng hiệp sĩ mặc áo giáp ngựa kết hợp ngọn cờ “Prorsum” (từ Tiến lên trong tiếng Latin) ở tất cả các sản phẩm của mình.

Đồng hồ Burberry của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - ảnh: 2

Đồng hồ Burberry của nước nào? Có nguồn gốc từ thương hiệu thời trang nước Anh, đồng hồ Burberry nam nữ chính hãng hướng đến nhóm khách hàng thượng lưu

 

Dĩ nhiên, trên đồng hồ Burberry chính hãng cũng vậy. Điều này đã giúp Burberry mang phong cách khác biệt, dễ nhận diện qua hơn 160 năm có mặt trên thị trường. 

Đồng hồ chỉ là một trong những dòng sản phẩm, chủ đạo vẫn là các dòng áo quần, phụ kiện thời trang, nước hoa, kính mát và mỹ phẩm. Riêng quần áo được chia thành 3 mảng khác biệt như: Burberry Prorsum, Burberry London, Burberry Brit.

Đồng hồ Burberry của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - ảnh: 3

Sở hữu nhiều dòng/bộ sưu tập đặc trưng, hằng năm, thương hiệu Burberry đều trình diễn thời trang đẳng cấp tại những show diễn lớn

 

Để có được thành công vang đội tại nhiều thị trường lớn cùng mức độ nhận diện cao, Burberry chỉ sử dụng duy nhất một logo duy nhất là chàng hiệp sĩ mặc áo giáp ngựa kết hợp ngọn cờ “Prorsum” lừng danh của Anh.

Đồng hồ Burberry của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - ảnh: 4

Trước đó, Burberry đã hợp tác sản xuất với Tập đoàn đồng hồ hàng đầu thế giới là Fossil

 

Minh chứng cho mức độ nổi tiếng của thương hiệu chính là sản phẩm của Burberry được các nghệ sĩ/fashionista đình đám và có tên tuổi PR và chọn lựa trong các sản phẩm nghệ thuật của mình như: Lily Donaldson, Kate Moss, Max Irons, Eddie Redmaybe, Emma Watson, Tom Guiness, Stella Tenant, Sam Beeton,…

Đồng hồ Burberry của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - ảnh: 5

Nhằm khẳng định tên tuổi, Burberry cân nhắc chọn những ngôi sao có tầm ảnh hưởng tại Anh làm gương mặt đại diện cho thương hiệu

 

Năm 2015, hãng đã mạnh dạng chi lớn chỉ để Romeo Beckham, con trai của cặp vợ chồng nổi tiếng Beckham – Victoria làm đại diện truyền thông cho chiến dịch mới.

 

2. Đồng hồ Burberry có tốt không?

Burberry là thương hiệu của Anh và chuyên kinh doanh các mặt hàng áo quần cao cấp nên không ít khách hàng đã đặt dấu hỏi chấm về đồng hồ Burberry của nước nào, có tốt không?

Vào năm 2001, Burberry đã thỏa thuận với Fossil Group để sản xuất đồng hồ và phân phối trên toàn thế giới. Với nền tảng, công nghệ, kỹ thuật gia công sẵn có của Fossil đã giúp Burberry nhanh chóng gia nhập “cuộc đua” về lĩnh vực đồng hồ.

Đồng hồ Burberry của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 6

Là thương hiệu thời trang đến từ Anh nhưng lại đạt chuẩn Swiss Made nên có nhiều khách hàng đã thắc mắc đồng hồ Burberry của nước nào?

 

Chính điều này đã tạo nên nền tảng vững chắc cho đồng hồ Burberry chính hãng tạo dựng nên sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn Swiss Made. Đây là tiêu chuẩn khắt khe mà không dễ dàng một thương hiệu đồng hồ trên thị trường có được. 

Tính đến thời điểm hiện tại thì Fossil Group có khá nhiều thành viên là những thương hiệu thời trang danh giá như: Burberry, Fossil, Michael Kors, Adidas, DKNY,…

Nếu như những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác hơi thiên về kỹ thuật, công nghệ thì đồng hồ Burberry chính hãng lại hướng đến người yêu thời trang, thích sử dụng các mặt hàng cao cấp hay đơn giản là đang tìm kiếm phụ kiện đi kèm bộ trang phục cũng đến từ Burberry.

Được “sinh ra” tại kinh đô thời trang của thế giới nên Burberry sở hữu điểm cộng khác biệt là luôn bắt kịp và tạo nên xu hướng thời trang hiện đại. Vậy nên khách hàng sẽ là người trong giới nghệ thuật, trên các sàn diễn,…

Đồng hồ Burberry của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - ảnh: 7

Đồng hồ Burberry nữ dây da được phái đẹp yêu thời trang săn đón

 

Đồng hồ hiệu Burberry cũng được thừa hưởng những monogram được xây dựng trong hệ thống nhận diện thương hiệu như:

Horseferry: Họa tiết cơ bản màu be, kèm với đó là logo hình Hiệp sĩ cưỡi ngựa truyền thống của Burberry.

Haymarket: Họa tiết cơ bản với một sọc đỏ làm chủ đạo, đi kèm với đó là logo hình Hiệp sĩ cưỡi ngựa truyền thống của Burberry.

Đồng hồ Burberry của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Hình 8

Thương hiệu Burberry dễ dàng nhận diện nhờ logo và các monogram không lẫn vào đâu được

 

House: Họa tiết sọc vuông được thiết kế vào năm 1920 với một sọc đỏ hay còn gọi là “Burberry check”

Nova: Họa tiết màu kem với các sọc thẳng đứng và nằm ngang tông màu đen, kèm theo sọc hồng/đỏ.

Supernova: Mẫu lớn hơn của Nova.

Exploded: Cũng là họa tiết sọc vuông “Burberry check” nhưng lại có tông màu giống như màu ánh bạc.

Smoked: “Burberry check” với tông màu tối hơn.

The Beat: Các họa tiết cơ bản với tông màu đen kết hợp trắng.

Dĩ nhiên, đồng hồ Burberry chính hãng nam hay nữ cũng đều sử dụng các họa tiết (monogram) và logo Hiệp sĩ cưỡi ngựa. Đây là điểm giúp người dùng dễ dàng phân biệt với hàng loạt thương hiệu cao cấp khác trên thị trường hiện nay.

 

Đồng hồ Franck Muller của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Đồng hồ Franck Muller của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Đồng hồ Burberry chính hãng giá bao nhiêu?

Theo các trang bán hàng trực tuyến từ nước ngoài thì đồng hồ Burberry nữ, nam chính hãng sẽ có giá dao động ở mức từ 199 đô la. Đây là mức giá khá ưu đãi cho một chiếc đồng hồ theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ.

Nhưng đa phần khách hàng của đồng hồ Burberry chính hãng tại Việt Nam là những tín đồ thời trang, yêu phong cách “high-fashion” nên giới chuyên gia có thể cân nhắc trước khi gia nhập “cuộc chơi”.

Đây chỉ là mức giá thấp nhất còn trên thực tế, vẫn có không ít sản phẩm giá niêm yết lên đến vài ngàn đô la. Vì thuộc nhóm sản phẩm cao cấp cộng với giá trị thương hiệu quá lớn nên không khó để giải thích tại sao lại có mức giá này.

Đồng hồ Burberry và câu chuyện đằng sau mức giá hàng ngàn đô - ảnh: 7

Với mức giá đồng hồ Burberry nữ nam chính hãng lên đến hàng ngàn đô la nên không phải ai cũng có tiền sở hữu

 

YouTube video

 

Khám phá bộ sưu tập đồng hồ thời trang cực khủng của Dương Tử Quỳnh

 

4. Có nên mua đồng hồ Burberry không?

Dựa trên những phân tích về đồng hồ Burberry nữ nam chính hãng về lịch sử thương hiệu, thiết kế và bộ máy, chắc rằng bạn đọc đã có sẵn câu trả lời cho bản thân mình.

Burberry ngừng sản xuất đồng hồ được đồn đoán khi thương hiệu ngừng hợp tác với Fossil - Hình 9

Burberry ngừng sản xuất đồng hồ được đồn đoán khi thương hiệu ngừng hợp tác với Fossil

 

Điều đầu tiên nhận thấy rằng, dù lấn sân sang lĩnh vực đồng hồ nhưng Burberry rất thông minh trong việc lựa chọn Fossil tạo ra bộ máy đồng hồ và đồng hồ đạt được tiêu chuẩn Swiss Made.

Tận dụng sự yêu thích đồng hồ Thụy Sỹ ở giới mộ điệu và khách hàng yêu thích thương hiệu thời trang đình đám này đã giúp đồng hồ đồng hồ Burberry có được một chỗ đứng trong lòng người dùng.

Về chất lượng và thiết kế thì không thể bàn cãi, xuất phát từ thương hiệu nổi tiếng thì đồng hồ Burberry thực mơ ước để sở hữu.

Đồng hồ Burberry và câu chuyện đằng sau mức giá hàng ngàn đô - ảnh: 10

Tại cửa hàng bán uy tín để check mã đồng hồ Burberry để chọn mua chính hãng

 

Tuy vậy, từ năm 2017 Burberry thông báo đã ngưng hợp tác với Fossil. Trên web chính hãng của thương hiệu cũng dường như không còn nhìn thấy được các sản phẩm đồng hồ.

Hầu hết là mua xách tay, mua đồng hồ Burberry cũ từ người từng sở hữu. Các cơ sở bán hàng giả và kém chất lượng biết được nhu cầu sở hữu của người dùng mà tung ra thị trường rất nhiều mẫu mã với mức giá rẻ.

Tuy hiện tại vẫn có thể mua được những mẫu đồng hồ Burberry chính hãng nhưng với thị trường hàng giả hiện tại ở Việt Nam, rất dễ mua phải hàng fake, kém chất lượng.

 

TOP ĐH Seiko bán chạy nhất

TOP các dòng đồng hồ Burberry nam, nữ nổi bật nhất

Đến nay có rất nhiều người dùng tìm kiếm đồng hồ Burberry chính hãng với các mẫu dây da, mặt vuông, đồng hồ Burberry đôi… Sau đây, Hải Triều sẽ giới thiệu bạn những dòng đồng hồ nổi bật của thương hiệu này. 

 

1. Britain classic

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ các di sản truyền thống của nước Anh. Mẫu Burberry đồng hồ nam dây da này tôn vinh nét đẹp truyền thống pha lẫn hiện đại.

Thể hiện rõ chuyên môn và tay nghề thủ công của người chế tác, lấy cảm hứng từ tinh thần của chiếc áo trench coat Burberry mang tính biểu tượng.

Đồng hồ burberry nam dây da Britain classic lấy cảm hứng từ phong cách nước Anh - Hình 10

Đồng hồ burberry nam dây da Britain classic lấy cảm hứng từ phong cách nước Anh

 

Hiển hiện với mặt số bát giác tròn, đồng hồ Burberry Swiss made sapphire crystal này người dùng có thể dễ dàng quan sát bộ máy ở mặt sau đồng hồ. Dây da cá sấu, vỏ đồng hồ làm bằng thép không gỉ với bề mặt được chải và đánh bóng đẹp mắt.

 

2. The City

Đồng hồ Burberry nữ dây kim loại - Hình 11

Đồng hồ Burberry nữ dây kim loại

 

Trong bộ sưu tập này, dễ dàng nhận thấy có đa dạng các mẫu đồng hồ burberry nữ dây kim loại, dây da kẻ đặc trưng của thương hiệu. Các mẫu đồng hồ nam cũng mang tinh thần này.

Một số mẫu đính kim cương ở các mẫu đồng hồ Burberry nữ tạo nên sự hấp dẫn khó cưỡng.

 

3. The Classic Round

Mẫu đồng hồ Classic Round mặt tròn trên cổ tay phái đẹp - Hình 12

Mẫu đồng hồ Classic Round mặt tròn trên cổ tay phái đẹp

 

Đúng với cái tên, dòng này sẽ là các sản phẩm mặt tròn, thiết kế nền mặt số hay dây da, kim loại đều mang phong cách đặc trưng Burberry.

 

Thú chơi đồng hồ đeo tay cổ - Hãng nào giữ giá tốt nhất?

Thú chơi đồng hồ đeo tay cổ – Hãng nào giữ giá tốt nhất?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP ĐH FC Thụy Sỹ bán chạy nhất

Những thương hiệu đồng hồ cùng phân khúc với Burberry

Đánh giá đồng hồ Burberry và những thông tin về thương hiệu này chắc hẳn sẽ giúp ích được trong việc chọn lựa. Để chọn mua chiếc đồng hồ trung và thượng lưu chất lượng, Hải Triều gợi ý cho bạn đọc chọn mua các mẫu đồng hồ từ thương hiệu sau đây:

 

1. Longines

Xuất thân là một thương hiệu đồng hồ từ đất nước Thụy Sỹ thành lập vào năm 1832, Longines với biểu tượng đôi cánh để lại nhiều dấu ấn trong lòng giới mộ điệu.

Thiết kế mang thẩm mỹ đương đại với nhiều bộ sưu tập được trình làng mang đậm dấu ấn, từ đồng hồ mặt vuông, tròn… cỗ máy thạch anh, cơ khí đều được Longines khai thác triệt để.

Vẻ đẹp thẩm mỹ đương đại ở đồng hồ Longines - Hình 13

Vẻ đẹp thẩm mỹ đương đại ở đồng hồ Longines

 

Các bộ sưu tập nổi tiếng phải kể đến như HydroConquest, Heritage, Longines Master… mang nhiều tầng sắc.

 

TOP Longines bán chạy

2. Tissot

Thương hiệu nằm trong phân khúc tầm trung đến từ cái nôi ngành công nghiệp đồng hồ – Thụy Sỹ. Tissot thành lập từ 1858, là thương hiệu sản xuất phiên bản đặc biệt cho sa Hoàng năm 1827.

Đồng hồ Tissot đạt chất lượng hoàn hảo về bộ máy - Hình 14

Đồng hồ Tissot đạt chất lượng hoàn hảo về bộ máy

 

Đến nay Tissot cho ra đời nhiều bộ sưu tập với độ hoàn hảo về bộ máy. Các bộ sưu tập bán chạy của Tissot như PR100, Powermatic 80

 

TOP ĐH Tissot bán chạy nhất

3. Doxa

Mang chất lượng của một thương hiệu đến từ Thụy Sỹ, Doxa từ 1889 là hãng có khả năng tự sản xuất riêng bộ máy. Có thể thấy rằng Doxa có sự đầu tư không ít cho tâm huyết của thương hiệu.

Đồng hồ Burberry của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?- Ảnh 14

Hoàn thiện trên từng chi tiết ở đồng hồ Doxa (Mã trên ảnh: D198RAB, D198RTB)

 

Không sản xuất với số lượng lớn nên thiết kế Doxa không quá đại trà. Độ hoàn thiện của hãng trên từng chi tiết không hề kém cạnh một thương hiệu đồng hồ khác.

Đối với nữ, Doxa cũng có các mẫu mã đồng hồ làm bằng vàng 18k, kim cương, đá…Tất nhiên, để được đến tay người dùng, Doxa phải đạt được những kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Swiss Made.

 

TOP ĐH DOXA Vàng hồng bán chạy nhất

Lời kết

Đánh giá đồng hồ Burberry chi tiết và giải đáp các thắc mắc về xuất xứ thương hiệu. Đừng quên để lại bình luận cho Hải Triều biết về cảm nhận của bạn đồng hồ này nhé!

 

Tin tức liên quan:

 

 

Các dòng sản phẩm bán chạy nhất

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

4 thảo luận
  1. T
    Thanh Long

    Hải Triều có bán Burberry chính hãng ko vậy?

    3 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh,

      Dạ, hiện tại Hải Triều không bán hãng đồng hồ đó, các hãng đang bán là Citizen, Casio, DW (Daniel Wellington), Skagen, Seiko, OP, Orient, Candino, Michael Kors, Fossil, Tissot , Longines, Movado, Ogival, Bulova, Calvin Klein, Rotary, Frederique Constant, Doxa, Fouetté, Rado, Mido ạ. ^^

      Để có thể tư vấn tốt hơn, anh cung cấp một số thông tin sau giúp em nhé:
      – Mình đang có nhu cầu về đồng hồ Nam, đồng hồ Nữ, hay đồng hồ Đôi (Cặp)?
      – Mình thích dây da hay dây kim loại?
      – ĐH mình đang cần tìm có tầm giá khoảng bao nhiêu?

      Nếu cần thêm thông tin, Anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Hoặc Zalo: 01234567381
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Chúc Anh một ngày tốt lành !

      Trân trọng!  
      -hp-

      3 năm trước
    • C
      Cảnh

      Mình có Bán đồng hồ burbury chính hãng.. Bạn gặp mình trao đổi

      3 năm trước
    • C
      Cảnh

      Sdt 0399900057

      3 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *