Đồng hồ điện tử Casio trẻ em bền, đẹp, rẻ chính hãng 100%

Những chiếc đồng hồ điện tử Casio trẻ em luôn nhận được sự “tin yêu” từ phụ huynh nhờ thiết kế độc đáo dành riêng cho trẻ nhỏ. Bạn đang tìm đồng hồ làm món quà ý nghĩa cho bé? Khám phá ngay top 10 mẫu hot nhất trong bài viết dưới đây!

 

MỤC LỤC

› Top 10 mẫu đồng hồ điện tử Casio trẻ em bền nhất

1. Casio A168WG-9WDF

2. Casio B640WC-5ADF

3. W-800HG-9AVDF

4. WS-1400H-1BVDF

5. Casio AE-1000W-4BVDF

6. Casio LA680WA-7DF

7. Casio LW-200-2AVDF

8. Casio LW-200-4BVDF

9. LRW-200H-4B2VDF

10. Casio LW-200-2BVDF

› Mua đồng hồ điện tử Casio trẻ em ở đâu uy tín?

› Lời kết

 

Top 10 mẫu đồng hồ điện tử Casio trẻ em bền nhất

Có thể thấy, Casio đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường đồng hồ điện tử hiện nay. Hãng đã không ngừng cập nhật mẫu mới đa dạng cho mọi lứa tuổi, trong đó trẻ em cũng là đối tượng mà hãng nhắm đến khi cho ra đời những thiết kế bền đẹp.

Cùng khám phá ngay 10 mẫu đồng hồ điện tử Casio trẻ em chính hãng hot dưới đây nhé!

YouTube video

 

Nhưng chiếc đồng hồ giá rẻ dành cho học sinh sinh viên giá chỉ từ 1 đến 3 triệu đồng

 

Tin tức liên quan:

 

1. Casio A168WG-9WDF

Một trong những ứng viên nổi bật nhất trong bộ sưu tập đồng hồ trẻ em là mã Casio A168WG-9WDF, có đường số mặt kính 38.6mm x 36.3mm phù hợp cho trẻ có cổ tay khoảng 16cm.

Đồng hồ điện tử Casio trẻ em bền, đẹp, rẻ chính hãng 100% - Ảnh 1

Đồng hồ điện tử Casio trẻ em có thiết kế với gam màu vàng dây đeo kim loại nổi bật (Ảnh: A168WG-9WDF)

 

Tông màu vàng rực rỡ trải dài từ vỏ đồng hồ, mặt số cho đến dây đeo, tạo nên một sự kết hợp tương phản nổi bật, tỏa sáng.

Casio đã thành công khi cho ra đời một chiếc đồng hồ từ những vật liệu giá tầm trung. Kính nhựa có độ bền, khả năng chịu lực tố phù hợp cho trẻ hoạt động vui chơi. Bên cạnh đó, dây kim loại có khả năng chống nước, chống mùi hôi tốt.

Mẫu cũng tích hợp nhiều tính năng hữu ích cho trẻ như lịch, hiển thị giờ chính xác, đèn LED, hệ số chống nước 3 ATM,…

A168WG-9WDF luôn được lòng các bậc phụ huynh khi lựa chọn món quà ưng ý cho con yêu của mình.

Giá chính hãng: 1.762.000 đồng.

 

Đồng hồ Casio tương tự bán chạy

2. Casio B640WC-5ADF

Casio điện tử trẻ em độc đáo không kém cạnh nằm trong danh sách này là chiếc B640WC-5ADF, mặt số kim tuyến với tông màu vàng hồng chủ đạo.

Mẫu được thiết kế nhỏ gọn, đường kính mặt số chỉ khoảng 38.9 x 35 mm, và bề dày khoảng 9.4 mm, mẫu này rất phù hợp với bé trai cổ tay vừa phải.

Đồng hồ điện tử Casio trẻ em bền, đẹp, rẻ chính hãng 100% - Ảnh 2

Đồng hồ điện tử Casio cho trẻ em sử dụng kim tuyến lấp lánh tô điểm cho mặt số được nhiều bạn trẻ thích thú (Ảnh: B640WC-5ADF)

 

Nhiều tính năng như bộ bấm giờ, giờ kép, lịch, đèn LED giúp trẻ quản lý thời gian, hoạt động hàng.

Bộ máy quartz hoạt động bền bỉ, Casio B640WC-5ADF đảm bảo độ chính xác và độ bền vượt trội.

Giá chính hãng: 1.917.000 đồng.

 

Đồng hồ Casio điện tử bán chạy nhất

3. W-800HG-9AVDF

Ứng viên tiếp theo mẫu W-800HG-9AVDF, phiên bản có gam màu đen phù hợp với lứa tuổi học sinh. Mẫu có thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho các hoạt động hàng ngày cho trẻ như vui chơi giải trí. Bởi thiết kế tập trung vào vật liệu như dây đeo bằng cao su, dễ dàng điều chỉnh phù hợp cỡ tay khi đeo.

Đồng hồ điện tử Casio trẻ em bền, đẹp, rẻ chính hãng 100% - Ảnh 3

Thiết kế với gam màu đen năng động cho bé trai (Ảnh: W-800HG-9AVDF)

 

Nếu con bạn yêu thích bộ môn bơi lội thì hoàn toàn có thể yên tâm vì đồng hồ còn có khả năng chống nước 10 ATM. Mức chống nước khá ấn tượng cho trẻ tham gia hoạt dưới có liên quan đến nước mà không cần phải lo lắng hư hại thiết bị.

Ngoài ra đồng hồ còn có những chức năng: đèn LED, đo thời gian, đồng hồ bấm giờ, lịch, báo thức,…

Đồng hồ trang bị bộ máy quazt giúp thời gian hoạt động chính xác, sai số khoảng +/- 20 giây/tháng. Ngoài ra đây cũng là ưu điểm vì dễ dàng thay mới khi hư hỏng mà giá thành còn khá rẻ.

Giá chính hãng: 856.000 đồng.

 

Đồng hồ Casio mặt điện tử giá rẻ

4. WS-1400H-1BVDF

Tiếp theo đồng hồ điện tử trẻ em Casio WS-1400H-1BVDF có thiết kế đặc biệt phù hợp cho những cậu bé năng động, cá tính. Thiết kế ngoại hình mạnh mẽ với mặt số đen to kết hợp niềng nhựa chắc chắn.

Đồng hồ điện tử Casio trẻ em bền, đẹp, rẻ chính hãng 100% - Ảnh 4

Chú trọng vào chất liệu là tiêu chí quan trọng khi cho ra đời những mẫu đồng hồ điện tử Casio trẻ em bền đẹp (Ảnh: WS-1400H-1BVDF)

 

Hãng đã luôn chú trọng vào chất lượng khi sử dụng mặt kính nhựa cao cấp (Resin Glass) bảo vệ mặt số tránh va đập, trầy xước. Dây đeo cao su có những rãnh thoáng khí dễ dàng điều chỉnh phù hợp cổ tay cho các bé tham gia hoạt động thể thao.

Đi kèm với nhiều chức năng hấp dẫn, tiện ích như đồng hồ bấm giờ, báo thức, lịch ngày, đèn LED,…Đồng hồ có khả năng chống nước lên đến 10 ATM trẻ có thể tham gia bơi lội thoải mái.

Máy quartz đảm bảo độ chính xác, độ bền thiết bị, đặc biệt dễ thay mới trong quá trình hư hỏng.

Giá chính hãng:1.140.000 đồng.

 

Đồng hồ Casio cho trẻ em bán chạy

5. Casio AE-1000W-4BVDF

Casio AE-1000W-4BVDF được thiết kế dây đeo gam màu cam, mạnh mẽ năng động được các bé trai yêu thích. Mặt số trắng tạo sự tương phản đẹp mắt, làm nổi bật mặt điện tử.

Mặt đồng hồ hiển thị số điện tử cung cấp thông tin cơ bản như giờ, phút, giây, thứ, tháng và ngày, giúp trẻ em nắm bắt thời gian một cách vui vẻ và dễ dàng.

Đồng hồ điện tử Casio trẻ em bền, đẹp, rẻ chính hãng 100% - Ảnh 5

Đồng hồ điện tử Casio trẻ em với gam màu cam nổi bật cho bé trai lựa chọn ( Ảnh: AE-1000W-4BVDF)

 

Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ này cũng đi kèm với một loạt tính năng thú vị như khả năng chống nước 100 mét, chế độ bấm giờ thể thao, nhằm khuyến khích trẻ tham gia vào hoạt động thể chất.

Sự chính xác cao với sai số chỉ +-20 giây/tháng đảm bảo thời gian luôn được theo dõi chính xác. Tuổi thọ của máy pin quartz lên đến 10 năm (sử dụng pin CR2025) giúp bé yên tâm sử dụng mẫu đồng hồ này trong thời gian dài.

Giá chính hãng: 1.036.000 đồng.

 

Đồng hồ Casio cho học sinh nam bán chạy

6. Casio LA680WA-7DF

Đồng hồ điện tử Casio cho trẻ em LA680WA-7DF phong cách trẻ trung năng động được thiết kế dành riêng cho những nàng công chúa nhỏ. Đường kính mặt số 33.5mm×28.6mm, phù hợp cho trẻ có đường kính cổ tay khoảng 14-16cm.

Đồng hồ điện tử Casio trẻ em bền, đẹp, rẻ chính hãng 100% - Ảnh 6

Thiết kế đồng hồ Casio trẻ em gái thanh lịch nhẹ nhàng có cổ tay nhỏ ( Ảnh: LA680WA-7DF)

 

Có mặt số vuông nền xám cổ điển, Casio LA680WA-7DF mang trong mình nét đẹp thanh lịch, đẹp mắt. Dây đeo thiết kế tinh tế và màu sắc trang nhã tạo nên vẻ đẹp duyên dáng và phù hợp với phong cách của bé gái.

Đi cùng với chức năng như bộ bấm giờ, lịch và đèn LED hỗ trợ các hoạt động hàng ngày của cô bé.

Với khả năng chống nước lên đến 3ATM, thích hợp cho rửa tay đi mưa nhỏ. Đi cùng là bộ máy quazt hoạt động bền bỉ, đảm bảo thời gian hoạt động chính xác.

Giá chính hãng: 1.140.000 đồng.

 

Đồng hồ Casio mặt điện tử trắng bán chạy

7. Casio LW-200-2AVDF

Đồng hồ điện tử Casio trẻ em LW-200-2AVDF có thiết kế màu xanh dương đẹp mắt, đi cùng là mặt điện tử hiện đại. Mẫu có  thiết kế luôn chìu lòng các bé gái năng động.

Với kích thước nhỏ gọn 37.9 x 34.9 x 11.9mm, tổng trọng lượng chỉ khoảng 20 gram, đồng hồ LW-200-2AVDF mang lại cảm giác nhẹ nhàng thoải mái.

Đồng hồ điện tử Casio trẻ em bền, đẹp, rẻ chính hãng 100% - Ảnh 7

Màu xanh dương đậm đẹp mắt cho bé gái yêu thích năng động ( Ảnh: LW-200-2AVDF)

 

Phần vỏ, gờ làm từ chất liệu nhựa bền bỉ. Đồng hồ LW-200-2AVDF không chỉ nhẹ nhàng và dễ dàng đeo trên cổ tay của trẻ em mà còn đảm bảo sự bền vững trong quá trình sử dụng hàng ngày. Dây đeo làm từ chất liệu nhựa cao cấp, giúp đảm bảo sự thoải mái và thoáng khí cho cổ tay của trẻ. Mặt kính Plexiglas hình cầu đẹp mắt, bảo vệ mặt khỏi các vết xước khi tham gia hoạt động của trẻ.

Khả năng chống nước 50 mét cho phép trẻ em tham gia các hoạt động ngoài trời như tắm rửa vòi sen, đi mưa,…

Nhiều chức năng như đèn nền LED phát sáng, giúp trẻ dễ dàng đọc giờ ngay cả khi làm việc trong môi trường thiếu sáng. Bên cạnh đó còn có tính năng lịch tự động, định dạng 12/24 giờ, đồng hồ bấm giờ,…

Giá chính hãng: 907.000 đồng.

 

Đồng hồ Casio mặt kim - điện tử cho bé gái

8. Casio LW-200-4BVDF

Tương tự như phiên bán Casio màu xanh dương nêu trên, thì mẫu đồng hồ điện tử Casio trẻ em LW-200-4BVDF thiết kế gam màu hồng phù hợp cho bé gái yêu thích sự dịu dàng.

Mặt đồng hồ được thiết kế mặt lồi, tạo cảm giác thoải mái không bị hạn chế tầm nhìn. Khung viền nhựa Resin bảo vệ bộ máy bên trong đồng hồ. Mặt kính nhựa trong suốt giúp tránh tình trạng lóa mắt, khả năng chống va đập tương đối ổn.

Đồng hồ điện tử Casio trẻ em bền, đẹp, rẻ chính hãng 100% - Ảnh 8

Phiên bản màu hồng nữ tính dịu dàng luôn được bé gái yêu thích ( Ảnh: LW-200-4BVDF)

 

Về dây đeo, Casio LW-200-4BVDF sử dụng dây cao su chất lượng, có độ bền tốt và khả năng chống thấm nước. Điểm cộng phù hợp cho đối tượng học sinh, người thường hoạt động nhiều và có khả năng tiếp xúc với nước và mồ hôi.

Chống nước có hệ số 5ATM, đồng hồ phù hợp để sử dụng hàng ngày, tắm vòi sen, tắm bồn, bơi lội ở vùng nước nông tiện lợi cho trẻ em. Ngoài ra, các tính năng như lịch, đèn nền, báo thức,…

Bộ máy sử dụng pin Quartz chính xác, có độ sai số thấp +-20 giây/tháng.

Giá chính hãng: 907.000 đồng.

 

Đồng hồ Casio mặt hồng cho nữ

9. LRW-200H-4B2VDF

Mang trong mình vẻ ngoại hình trẻ trung, đồng hồ đeo tay Casio LW-200-7AVDF là một phụ kiện tuyệt vời dành cho những bạn nhỏ. Thiết kế thông minh kết hợp với tính năng đa dạng được phụ huynh lựa chọn cho bé yêu.

Casio LW-200-7AVDF có mặt số hồng tươi trẻ, đường kính 35mm tạo nên một chiếc đồng hồ phù hợp cho cô bé yêu nhẹ nhàng nữ tính.

Đồng hồ điện tử Casio trẻ em bền, đẹp, rẻ chính hãng 100% - Ảnh 9

Dây cao su thiết kế rãnh thoáng khí linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh cỡ tay cho trẻ (Ảnh: LRW-200H-4B2VDF)

 

Vỏ và gờ được làm từ chất liệu nhựa chất lượng, đồng hồ Casio LW-200-7AVDF trở nên nhẹ nhàng khi vận động, thoải mái khi đeo. Dây đeo bằng cao su tạo sự êm ái và dễ dàng điều chỉnh kích thước phù hợp với cổ tay của bạn nhỏ. 

Với khả năng chống nước lên đến 50 mét, khi sử dụng đồng hồ Casio LW-200-7AVDF bé có thể đi mưa, rửa tay, tắm vòi sen thoải mái. Nhiều tính năng tiện lợi đèn nền LED, đồng hồ bấm giờ 1/100 giây, định dạng 12/24 giờ, lịch tự động đến 2099,…

Giá chính hãng: 856.000 đồng.

 

Đồng hồ Casio trẻ em ưa chuộng

10. Casio LW-200-2BVDF

Casio LW-200-2BVDF vừa vẹn trên cổ tay của những bạn trẻ. Với dây đeo cao su màu xanh dương sáng, năng động. Đường nét bo cong mềm mại tạo nên một vẻ đẹp thú vị, làm cho chiếc đồng hồ này trở thành một món quà tuyệt vời cho bé độ tuổi học sinh.

Đồng hồ điện tử Casio trẻ em bền, đẹp, rẻ chính hãng 100% - Ảnh 10

Sở hữu giá thành tương đối rẻ những mẫu đồng hồ điện tử Casio trẻ em này luôn được phụ huynh lựa chọn (Ảnh: LW-200-2BVDF)

 

Mặt số điện tử bên trong vòng tròn bầu dục, Casio LW-200-2BVDF tạo cảm giác dễ đọc. Bộ máy quazt hoạt động chính xác hiển thị thông tin thời gian cho trẻ nắm bắt thông tin. Mặt kính nhựa bảo vệ mặt số khỏi các va đập nhẹ, mang đến sự bền bỉ khi sử dụng sản phẩm.

Dây đeo cao su mềm mại, dễ chịu khi đeo cả ngày trên cổ tay bạn trẻ. Hơn nữa, thời lượng pin lên đến 10 năm là điểm cộng được đánh giá cao nếu sử dụng bảo quản tốt, không cần phải thường xuyên.

Casio LW-200-2BVDF còn đi kèm với nhiều tính năng hữu ích khác từ chức năng bấm giờ, đèn LED, và khả năng chống nước 5ATM, lịch,… Những tính năng này mang đến sự tiện ích cho bé khi tham gia hoạt động hàng ngày cũng như tham gia thể thao.

Giá chính hãng: 907.000 đồng.

 

YouTube video

 

 

Mua đồng hồ điện tử Casio trẻ em ở đâu uy tín?

Đồng hành cùng khách hàng 32 năm, Hải Triều luôn được đánh giá cao trong chất lượng và dịch vụ của mình.

Đồng hồ điện tử Casio trẻ em bền, đẹp, rẻ chính hãng 100% - Ảnh 11

Uy tín và chất lượng trên thị trường bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn đồng hồ Casio trẻ em chính hãng Hải Triều

 

Nếu bạn muốn mua đồng hồ Casio trẻ em chính ? Hải Triều là đại lý chính hãng Casio tại Việt Nam. Nhiều sản phẩm đa dạng từ thiết kế đến mẫu mã, được niêm yết công khai khách hàng có thể tự do lựa chọn.

Khi mua Đồng hồ Casio tại Hải Triều bạn sẽ có những quyền lợi sau:

  • Cam kết chính hãng 100%: Nếu phát hiện fake, Hải Triều đền bù 10 lần giá trị sản phẩm.
  • Mẫu mã đa dạng: Bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu mã phù hợp cho phong cách của mình.
  • Chế độ bảo hành độc quyền: Ngoài chính sách bảo hành quốc tế của hãng, Hải Triều còn có chính sách bảo hành Casio cộng thêm 4 năm ( nâng tổng thời gian bảo hành đồng hồ Nhật lên đến 5 năm).
  • Miễn phí thay pin vĩnh viễn: Áp dụng đối với dòng Casio máy quartz.

 

Lời kết

Trên đây danh sách top 10 mẫu đồng hồ Casio điện tử dành cho trẻ em, đáp ứng mọi nhu cầu của các bé. Từ những gam màu tươi sáng đến kiểu dáng đa dạng, chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành hữu ích cho trẻ.

Nếu bạn muốn mua chiếc đồng hồ Casio điện tử cho con yêu của mình, đừng ngần ngại ghé ngay Hải Triều để rinh ngay mẫu đồng hồ dành tặng cho bé yêu nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

 

 

Bộ sưu tập đồng hồ nữ vừa ra mắt
Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *