Đồng hồ Movado Series 800 có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua

Được biết đến nhiều qua bộ sưu tập Museum đình đám, hãng đồng hồ Movado lừng danh đến từ Thụy Sỹ còn chinh phục những người hâm mộ đồng hồ trên toàn thế giới qua dòng đồng hồ Movado Series 800. Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu điều gì tạo nên sức hút của dòng sản phẩm này nhé. 

 

MỤC LỤC

› Khám phá chi tiết BST đồng hồ Movado Series 800

1. Phong cách thiết kế

2. Chất liệu chế tác

3. Bộ máy sử dụng

4. Tính năng đi kèm

5. Giá bán hiện nay

› TOP 5 mẫu đồng hồ Movado Series 800 được săn lùng

1. Movado Series 800 Black Yellow Gold

2. Movado Series 800 Green

3. Movado Series 800 Black Dial Men’s Watch

4. Movado Series 800 Black Leather

5. Movado Series 800 Chrono Rubber Strap

› Các mẫu đồng hồ Movado bán chạy nhất tại VN

› Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền chính hãng Movado tại VN

› Lời kết

 

Khám phá chi tiết BST đồng hồ Movado Series 800

Sự ra mắt của dòng đồng hồ Movado Series 800 với thiết kế thể thao, được trang bị nhiều tính năng được xem là một bước đột phá lớn của hãng đồng hồ đến từ Thụy Sỹ này vì từ trước đến nay đồng hồ Movado được biết đến thông qua nét thiết kế tối giản, không kim, không số.  

 

Bài viết liên quan:

Đồng hồ Movado của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không?

5 điều cấm kỵ khi mua đồng hồ Movado xách tay Thụy Sỹ

Thay pin đồng hồ Movado giá bao nhiêu, ở đâu, lưu ý gì?

 

1. Phong cách thiết kế

Được hướng tới phong cách thể thao, mặt số của các mẫu đồng hồ Movado Series 800 có rất nhiều lưa chọn về màu sắc cũng như chất liệu chế tác từ dây da, dây thép, mặt số với nhiều màu sắc khác nhau như xanh lá, xanh dương, đen, trắng,… 

Đồng hồ Movado Series 800 có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 2

Vị trí 12 giờ trên chiếc  Series 800 là dấu chấm màu bạc độc quyền của Movado, ngay dưới đó là tên của bộ sưu tập Movado 800

 

Được cho là dòng đồng hồ thể thao chuyên nghiệp nhưng Series 800 vẫn đậm chất thời trang, thanh lịch không thua kém gì so với các dòng đồng hồ thời trang khác.

Đồng hồ Movado Series 800 có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 3

Dòng chữ “Swiss Made” khẳng định đẳng cấp đồng hồ Thụy Sỹ ở góc 6 giờ trên dòng đồng hồ Movado series 800 automatic

 

Sự đổi mới trong phong cách thiết kế của Movado đã khiến cho người hâm mộ đồng hồ trên toàn thế giới bất ngờ vì trước đây người ta chỉ biết đến Movado qua những mẫu đồng hồ ít kim, không số và thiết kế tối giản.  

 

2. Chất liệu chế tác

Các mẫu đồng hồ Movado Series 800 được trang bị vòng bezel cố định, vỏ thép chắc chắn với đường kính 40-43mm tùy mẫu. Núm điều chỉnh chống nước thể thao cũng được tích hợp trên dòng đồng hồ này.

Đồng hồ Movado Series 800 có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 4

Thiết lập đồng hồ bằng cách xoay núm điều chỉnh theo chiều kim đồng hồ, rất đơn giản

 

Kim giờ, phút và giây trên dòng đồng hồ Movado Series 800 đều được phủ một lớp super lumianova nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng khi xem giờ trong điều kiện thiếu sáng.

Đồng hồ Movado Series 800 có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 5

Nắp lưng của dòng đồng hồ Movado Series 8 đều được khắc tên bộ sưu tập, dây đeo bằng thép có thể thao lắp vừa vặn trên tay

 

3. Bộ máy sử dụng

Các dòng đồng hồ Movado Series 800 được sử dụng bộ máy chuyển động thạch anh chạy bằng bảng mạch điện tử. Các bộ máy chuyển động bằng thạch anh được trang bị trên dòng này có kim giây chuyển động với tốc độ 32.768 dao động/giây. 

Đồng hồ Movado Series 800 có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 6

Bộ máy đồng hồ thạch anh được đánh giá cao về độ chính xác, lẫn khả năng chế tác tuyệt vời

 

Với tốc độ 32.768 dao động một giây, chúng ta có thể theo dõi được chuyển động nhịp nhàng ở trên mặt số của đồng hồ. Bộ máy này được đánh giá cao về độ chính xác, có thể vận hành liên tục cho đến khi hết pin mà không cần cài đặt lại thường xuyên như các dòng đồng hồ cơ. 

Đồng hồ Movado Series 800 có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 7

Đồng hồ thạch anh hiện đại có tuổi thọ từ 2-5 năm, sau đó chỉ cần thay pin là có thể sử dụng được bình thường – không tốn nhiều thời gian bảo dưỡng

 

Sự gọn nhẹ và tiện dụng của bộ máy thạch anh mang đến cho người dùng sự tiện lợi và hoàn toàn an tâm trong quá trình trải nghiệm. Một vài mẫu đồng hồ thuộc dòng Movado Series 800 vẫn được trang bị bộ máy Quartz với mức giá thành rẻ hơn. 

Đồng hồ Movado Series 800 có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 8

Một số mẫu thuộc dòng Movado Series 800 được trang bị bộ máy Quartz với mức giá thấp hơn so với các mẫu chạy máy cơ

 

4. Tính năng đi kèm

Được thiết kế rất nhiều kim, số và mặt phụ (subdial) để tối ưu hóa nhu cầu của người dùng, dòng đồng hồ Movado Series 800 còn được trang bị nhiều tiện ích không kém.

Sở hũu Chronograph, là một chức năng giúp người xem “ghi giờ” hay còn gọi là “đếm giờ”. Chức năng này được hiển thị ở mặt phụ của đồng hồ, được kích hoạt thông qua một cơ chế cò lẫy. Chức năng này thường được sử dụng trong quá trình tập luyện, các hoạt động thể thao, cuộc thi, …

Đồng hồ Movado Series 800 có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 9

Dòng đồng hồ Movado Series 800 Chornograph được trang bị chức năng Chronograph với kiểu dáng thể thao, lịch lãm

 

Khả năng chống nước của các mẫu thuộc dòng Series 800 còn lên đến 20ATM, một mức độ chống nước khá cao thường được trang bị cho các mẫu đồng hồ lặn.

Đồng hồ Movado Series 800 có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 10

Với mức độ chống nước lên đến 20ATM này, bạn có thể thoải mải tham gia các hoạt động thể thao dưới nước, tắm rửa, lặn ở một độ sâu nhất định một cách thoải mái mà không sợ hư hỏng

 

Giờ chuẩn Greenwich (GMT) cũng được trang bị ở trên một số mẫu thuộc dòng đồng hồ Movado Series 800 GMT cho phép chúng ta theo dõi nhiều múi giờ một lúc.

 

Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ dựa theo mức độ bán chạy

Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ dựa theo mức độ bán chạy

︽ ︽

 

5. Giá bán hiện nay

Các mẫu đồng hồ thuộc dòng Movado Series 800 có mức giá khá chênh lệch nhau, phụ thuộc vào chất liệu chế tác, bộ máy, tiện ích. Mức giá trung bình tham khảo cho một mẫu khoir điểm của dòng này là 20,000,000VND (850USD), một con số hợp lý cho danh tiếng của một thương hiệu Thụy Sỹ uy tín.

Đồng hồ Movado Series 800 có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 11

Giá đồng hồ Movado Series 800 nằm ở mức trung bình nếu so sánh với các thương hiệu đồng hương đến từ Thụy Sỹ khác

 

Một số mẫu Series 800 được sử dụng bộ máy tốt, vật liệu đắt tiền có thể có mức giá lên đến khoảng 50 triệu đồng. Trên chỉ là mức giá khởi điểm trung bình tham khảo.

 

YouTube video

 

Tham khảo thêm: Top đồng hồ Thụy Sỹ dành cho doanh nhân

 

TOP 5 mẫu đồng hồ Movado Series 800 được săn lùng

Sau khi tìm hiểu một số thông tin về phong cách thiết kế, bộ máy, tiện ích của dòng đồng hồ Movado Series 800. Hãy để Hải Triều giới thiệu đến bạn một số mẫu đồng hồ Series 800 đang được săn lùng gần đây nhé.

 

1. Movado Series 800 Black Yellow Gold

Được thiết kế với vỏ ngoài màu vàng Gold khiến cho mặt số và viền ngoài màu đen trở nên rất nổi bật. Kim và cột số cùng màu với vỏ ngoài tạo nên một tổng thể rất hài hòa.

Đồng hồ Movado Series 800 có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 12

Dòng chữ Series 800 được in đỏ ngay dưới chấm dấu chấm huyền thoại của dòng đồng hồ Movado Series 800 Gold

 

Đường kính mặt số 40mm vừa vặn trên tay, dây đeo bằng thép không gỉ mạ PVD, chống nước lên đến 200m là những thứ mà chúng ta có trên chiếc Series 800 Black Yellow Gold. 

 

Thay dây đồng hồ Movado chính hãng giá bao nhiêu, ở đâu?

Thay dây đồng hồ Movado chính hãng giá bao nhiêu, ở đâu?

︽ ︽

 

2. Movado Series 800 Green

Vỏ ngoài được đúc bằng chất liệu PVD màu bạc lịch lãm cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, được kết hợp với mặt số xanh lá. Viền ngoài, cột số và núm vặn màu cùng màu lại tạo nên một cảm giác tinh tế. Phối màu này thực sự đem lại hiệu quả lại còn rất dễ phối đồ.

Đồng hồ Movado Series 800 có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 13

Movado Series 800 Black RoseGold là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang với màu sắc thời thượng và dễ phối đồ

 

Vành bezel trên đồng hồ lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ lặn được trang bị trên Movado Series 800 Green với độ hoàn thiện rất cao. Mẫu Movado Series 800 Green có mức giá khoảng 36 triệu VNĐ.

 

Top các mẫu Movado nam/nữ hot nhất

3. Movado Series 800 Black Dial Men’s Watch

Mặt số màu đen cùng phần vỏ ngoài, cột số và kim màu bạc kết hợp cùng dây thép không gỉ. Đây là một mẫu thuộc dòng Series 800 có thiết kế đôi chút khác biệt so với các mẫu còn lại. Series 800 Black Dial có vỏ đồng hồ được làm bằng thép 42mm cùng 3 mặt số phụ bấm giờ và núm điều chỉnh, phục vụ đầy đủ các chức năng.

Đồng hồ Movado Series 800 có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 14

Mặt số đậm nét cơ khí chuẩn chỉ cùng 2 nút ấn và 1 nút vặn phù hợp cho những ai yêu thích các dòng đồng hồ lặn

 

Mẫu này sử dụng mặt kính sapphire chắc chắn, bộ máy thạch anh Thụy Sỹ cao cấp, mức độ chống nước lên đến 20ATM. Mẫu Movado Series 800 Black Dial Men’s Watch này chỉ có mức giá 20 triệu đồng, khá thấp so với các mẫu khác trong bộ sưu tập Series 800.

 

4. Movado Series 800 Black Leather

Movado Series 800 Black Leather với một màu đen bao trùm lên toàn bộ các chi tiết từ dây, mặt số, vỏ ngoài,… chỉ nổi bật các chi tiết như kim, cột số. Dây da màu đen được đục lỗ trong rất thể thao và phong cách.

Thiết kế thể thao, phong cách mạnh mẽ đặc trưng, chiếc đồng hồ phù hợp cho những phú ông có gu thời trang minimalism hoặc thể thao

 

Vỏ ngoài của chiếc đồng hồ Movado Series 800 Black Leather được làm bằng thép không gỉ, Thang đo GMT được xuất hiện xung quanh vành ngoài. Số tiền phải bỏ ra để sở hữu chiếc đồng hồ này là hơn 41 triệu đồng.

 

Tổng hợp cách phân biệt đồng hồ Movado chính hãng và fake

Tổng hợp cách phân biệt đồng hồ Movado chính hãng và fake

︽ ︽

 

5. Movado Series 800 Chrono Rubber Strap

Được thiết kế với vỏ ngoài, cột số màu bạc cùng dây đeo bằng cao su, mặt số màu đen 42mm kết hợp một vài chi tiết trên mặt số màu cam nổi bật. Đây là mẫu đồng hồ lặn với mức độ chống nước lên đến 20ATM cùng bộ máy thạch anh Thụy Sỹ bền bỉ.

Đồng hồ Movado Series 800 có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 16

Đơn giản và thể thao là những gì người dùng nhận xét cho mẫu đồng hồ Movado Series 800 Chrono Rubber Strap

 

Đây là chiếc đồng hồ phù hợp nhất cho hoạt động lặn biển giải trí trong bộ sưu tập Series 800 của Movado. Mẫu này có mức giá rơi vào khoảng 24 triệu VNĐ. 

 

Các mẫu đồng hồ Movado bán chạy nhất tại VN

Ngoài các mẫu đồng hồ Movado thuộc dòng Movado Series 800 đang được săn lùng, hãng đồng hồ này cũng còn rất nhiều các mẫu khác nổi bật không kém. Sau đây Hải Triều sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu đồng hồ Movado bán chạy nhất Việt Nam đang được phân phối tại Hải Triều nhé.

 

Top các mẫu đồng hồ Movado được yêu thích nhất

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền chính hãng Movado tại VN

Với hơn 30 năm hoạt động trong ngành đồng hồ, Đồng Hồ Hải Triều cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, cao cấp và đa dạng mẫu mã. Đến với Hải Triều để nhận được sự hỗ trợ từ những tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm nhất.

Với các sản phẩm đồng hồ Movado hoặc các sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp khác, khi mua tại Hải Triều bạn sẽ nhận được gói bảo hành RED Guarantee độc quyền:

▸ Ưu tiên bảo hành nhanh chóng, không phải chờ lâu.

▸ Hỗ trợ đánh bóng đồng hồ 4 năm miễn phí.

▸ Giao, nhận đồng hồ ngay tại nhà.

▸ Cập nhật tình hình bảo hành qua điện thoại.

▸ Hỗ trợ bảo hành lên đến 5 năm.

Đồng hồ Movado Series 800 có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 17

Hải Triều – đơn vị phân phối đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng uy tín nhất, đến để trải nghiệm

 

Bên cạnh gói bảo hành RED Guarantee trên khi mua đồng hồ Thụy Sỹ, bạn cũng sẽ nhận được gói bảo hành song song như những dòng đồng hồ khác:

▸ Hỗ trợ thủ tục trả góp 0%.

▸ Đền 10 lần giá trị nếu phát hiện đồng hồ giả.

▸ Freeship nhanh chóng, toàn quốc.

▸ Hỗ trợ thay pin trọn đời với dòng đồng hồ Quartz.

 Đổi đồng hồ 1:1 nếu không ưng ý hoặc không vừa size.

 

Lời kết

Hy vọng qua bài viết trên, các bạn đã có được những thông tin cần thiết về dòng đồng hồ Movado Series 800. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm những thông tin liên quan đến Movado, hãy ghé showroom Đồng Hồ Hải Triều gần nhất hoặc liên hệ qua website.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác, hãy bình luận xuống phía bên dưới- Đồng Hồ Hải Triều sẽ thông tin đến bạn trong thời gian ngắn nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

7 chuyện chưa kể về đồng hồ hiệu Movado đến từ Thụy Sỹ

Đồng hồ Movado Bold: “Gam màu sáng của thương hiệu Movado

Tập đoàn Movado đang sở hữu những thương hiệu đồng hồ nào?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *