Đồng hồ Movado của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không?

Movado là hãng đồng hồ Thụy Sỹ sang trọng hàng đầu hiện nay với các sản phẩm đạt chuẩn Swiss Made. Tuy nhiên với ai chưa biết nhiều về Movado thì chắc chắn sẽ thắc mắc đồng hồ Movado của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không,… bởi việc chi trả hàng chục triệu cho một chiếc đồng hồ Movado chưa bao giờ là dễ dàng.

 

MỤC LỤC

› Đồng hồ Movado của nước nào?

› Đồng hồ Movado giá bao nhiêu?

1. Đồng hồ Movado nữ giá bao nhiêu?

2. Đồng hồ Movado nam giá bao nhiêu?

› Đồng hồ Movado có tốt không?

1. Vật liệu sử dụng

2. Bộ máy sử dụng

3. Tính năng đi kèm

4. Tiêu chuẩn chất lượng

› Những dòng sản phẩm nổi bật của Movado

1. Movado Bold

2. Swiss Movado Quartz

3. Movado 1881 automatic

4.Movado series 800

5. Movado Museum Classic

6. Alexi x Movado

7. Trang sức Movado

› Chính sách bảo hành và đại lý đồng hồ Movado tại Việt Nam

› Những thương hiệu cùng phân khúc Movado

1. Tissot

2. Doxa

3. Frederique Constant

› Kết luận

 

Đồng hồ Movado của nước nào?

Movado được thành lập vào năm 1881 tại La Chaux-de-Fonds (Thụy Sỹ) với tên gọi là LAI Ditesheim & Freres SA. Năm 1905, công ty chính thức đổi tên thương hiệu thành Movado.

Để gia nhập vào thị trường nước Mỹ, năm 1983, Movado được bán cho North American Watch Corp. Mặc dù thuộc về công ty Bắc Mỹ nhưng Movado vẫn duy trì sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Thụy Sỹ.

Đồng hồ Movado của nước nào? - Ảnh: 1

Đồng hồ Movado của nước nào? Theo đó, thương hiệu Movado được ra đời tại Thụy Sỹ và những sản phẩm của Movado đều đạt chuẩn Swiss Made

 

Để khẳng định vị thế dẫn đầu, Movado Group đã ra đời và kể từ 1905 đến nay, Movado Group thâu tóm thành công nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như Concord, EBEL và MVMT.

Movado Group cũng được cấp phép sản xuất đồng hồ cho nhiều hãng thời trang cao cấp như Olivia Burton, Coach, Hugo Boss, Lacoste, Tommy Hilfiger, Scuderia Ferrari, Rebecca Minkoff và Uri Minkoff.

Với những thông tin trên, hẳn là bạn đã nắm được hãng đồng hồ Movado của nước nào sản xuất. Theo đó, Movado có xuất xứ ban đầu tại Thụy Sỹ và các sản phẩm đều theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt tại quốc gia này.

YouTube video

 

Đập hộp đồng hồ Movado 1881 thanh lịch và sang trọng dành cho quý ông

 

Bạn có nghe đến 7 điều này chưa?

7 chuyện chưa kể về đồng hồ hiệu Movado đến từ Thụy Sĩ

7 chuyện chưa kể về đồng hồ hiệu Movado đến từ Thụy Sĩ

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Đồng hồ Movado giá bao nhiêu?

Swiss Made là tiêu chuẩn hàng đầu trong ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ. Để đáp ứng được tiêu chuẩn này, các nhà sản xuất phải đáp ứng đồng thời nhiều tiêu chí khắc nghiệt và tốn nhiều chi phí.

Khi có chữ Swiss Made trên đồng hồ thì giá thành sản phẩm bán ra không hề rẻ. Và Movado cũng là một thương hiệu như vậy. Do đó, nhiều khách hàng rất thắc mắc là đồng hồ Movado có giá bao nhiêu.

Đồng hồ Movado giá bao nhiêu? - Ảnh: 2

Đồng hồ Movado giá bao nhiêu? Theo đó, Movado được xem là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá bình dân và dễ dàng tiếp cận nhất

 

Cụ thể, đồng hồ Movado có giá bán trung bình rơi vào khoảng 14 – 55 triệu. Đây là phân khúc bình dân trong ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ. Với mức giá này, bạn dễ dàng sở hữu các sản phẩm từ Movado.

 

1. Đồng hồ Movado nữ giá bao nhiêu?

Đồng hồ Movado nữ có giá bán từ 14 đến 42 triệu nhờ thiết kế nhỏ gọn, sử dụng ít vật liệu hơn và đa số đều vận hành bởi máy quartz.

Đồng hồ Movado của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh: 3

Đồng hồ nữ của Movado thể hiện phong cách sang trọng nhưng vẫn rất thời trang

 

2. Đồng hồ Movado nam giá bao nhiêu?

Đồng hồ Movado nam có giá bán từ 22 đến 30 triệu đối với máy quartz và từ 30 đến 55 triệu với máy automatic.

Đồng hồ Movado của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh: 4

Đồng hồ nam của Movado tập trung vào mức độ hoàn thiện của sản phẩm

 

Đồng hồ Movado có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi đồng hồ Movado có tốt không thì chúng ta phải xem xét qua 4 khía cạnh: vật liệu sử dụng, bộ máy vận hành, tính năng và tiêu chuẩn chất lượng. Cùng Hải Triều đánh giá chi tiết nhé!

Đồng hồ Movado có tốt không? - Ảnh: 5

Đồng hồ Movado được gia công từ những vật liệu tốt

 

1. Vật liệu sử dụng

Thuộc phân khúc cao nên đồng hồ Movado cũng được cấu thành từ những vật liệu tốt, trong đó có thể kể đến như kính cứng hoặc kính sapphire tuỳ phiên bản, dây da thật, thép không gỉ 316L.

Với đồng hồ kính cứng, Movado có giá bán dưới 22 triệu đối với máy quartz và dưới 36 triệu đối với máy automatic. Kính cứng có khả năng chịu lực tốt nhưng lại không chống trầy, bạn lưu ý khi sử dụng.

Đồng hồ Movado của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh: 6

Mặt kính sapphire mang đến khả năng chống trầy hiệu quả

 

Với đồng hồ kính sapphire, Movado có giá bán trên 19 triệu. Sở dĩ kính sapphire đắt như vậy là do kính có khả năng chống trầy, cao cấp và sang trọng nhất trong tất cả các loại kính hiện hữu trên thị trường.

Ngoài ra thì với đồng hồ dây da, Movado sử dụng da thật (đa phần là da bò) và với đồng hồ dây kim loại, Movado sử dụng thép không gỉ 316L. Cả 2 đều là vật liệu cao cấp, có độ bền cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Kết luận: Movado sở hữu vật liệu tốt, cộng với mức độ hoàn thiện tinh xảo nên tất cả đồng hồ Movado đều có vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp.

Đồng hồ Movado của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh: 7

Dây da thật với mức độ mềm mại cao

 

2. Bộ máy sử dụng

Phần lớn đồng hồ Movado trang bị máy ETA cao cấp Thụy Sỹ, đây cũng là nhà cung ứng bộ máy lớn, chất lượng nhất tại Thụy Sỹ hiện nay. ETA là nhà lắp ráp trực thuộc Swatch Group – tập đoàn đồng hồ lớn nhất hành tinh.

Để dễ hình dung được chất lượng trên bộ máy Movado, chúng ta cùng thử so sánh với những thương hiệu cũng đang sử dụng máy ETA như Doxa, Longines, Frederique Constant, Mido, Rado,… đều rất nổi tiếng.

Đồng hồ Movado của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh: 8

Movado sử dụng máy ETA và có tự điều chỉnh để thể hiện nét riêng của Movado

 

Vì sử dụng bộ máy Thụy Sỹ nên đồng hồ Movado có độ bền cao, sai số thấp và giữ được độ ổn định trong suốt thời gian sử dụng.

 

3. Tính năng đi kèm

Một điểm trừ trên đồng hồ Movado là không có quá nhiều tính năng, thậm chí nhiều mẫu còn không kim, không số vì phong cách mà Movado theo đuổi là tối giản và cắt giảm tối đa chi tiết thừa.

Chính chi tiết này lại là thành công lớn cho Movado bởi hãng có hướng đi khác biệt so với những đối thủ cùng phân khúc. Khách hàng vì thế mà đến với Movado và sẵn sàng chi trả hàng chục triệu để sở hữu.

Đồng hồ Movado của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh: 9

Phần lớn đồng hồ Movado không có tính năng nhưng một số dòng vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp để khách hàng chọn lựa theo nhu cầu

 

Dĩ nhiên, Movado vẫn trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản của một chiếc đồng hồ đeo tay, bao gồm khả năng chống nước từ 3ATM trở lên và một số mẫu còn có tính năng lịch ngày và kính cyclops phóng đại lịch ngày.

 

Đồng hồ Oris của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Đồng hồ Oris của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Tiêu chuẩn chất lượng

Là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, xuất xứ và sử dụng bộ máy Thụy Sỹ cũng như đáp ứng các tiêu chuẩn cơ bản cho ngành công nghiệp đồng hồ nơi đây nên Movado được cấp phép tiêu chuẩn Swiss Made.

Chính tiêu chuẩn này giúp Movado trở nên thông dụng hơn trên toàn thế giới và được nhiều thị trường lớn chấp nhận. Hiện Swiss Made đang là tiêu chuẩn bắt buộc, kể cả phân khúc đồng hồ luxury như Hublot, Rolex, Omega,…

YouTube video

 

Swiss Made là tiêu chuẩn chất lượng quan trọng trên đồng hồ Movado – Video: Tìm hiểu về đồng hồ Thụy Sĩ: Swiss Movement và Swiss Made là gì?

 

Chính tiêu chuẩn này cũng thể hiện một phần chất lượng mà Movado mang lại cho khách hàng. Khách hàng dễ dàng quan sát được chữ Swiss / Swiss Made,… ở mặt trước hoặc mặt sau đồng hồ tuỳ dòng.

 

Bạn có chắc Movado là thương hiệu tốt nhất?

Nên mua đồng hồ Thụy Sỹ hãng nào tốt nhất? Giá bao nhiêu?

Nên mua đồng hồ Thụy Sỹ hãng nào tốt nhất? Giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Những dòng sản phẩm nổi bật của Movado

Movado là thương hiệu chăm ra nhiều bộ sưu tập và tính ở thời điểm hiện tại, hãng đang lưu hành trên dưới 10 bộ với đa dạng mẫu mã và phong cách. Người dùng cũng có nhiều sự lựa chọn hơn nếu quyết định sở hữu Movado.

Đồng hồ Movado của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh: 10

Kể từ khi thành lập, Movado đã cho ra đời rất nhiều bộ sưu tập ghi dấu ấn

 

1. Đồng hồ Movado Bold

Đồng hồ Movado Bold là dòng sản phẩm bán chạy trong nhiều năm liên tiếp của Movado với thiết kế tối giản dễ sử dụng. Đồng thời, dấu chấm Museum hình trong tại góc 12 giờ (logo thương hiệu của Movado) là điểm đặc trưng và dễ dàng nhận diện trên bộ sưu tập Movado Bold.

Đồng hồ Movado của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh: 11

Movado Bold với thiết kế ấn tượng và là dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này trên toàn cầu

 

Đồng hồ Movado Bold giá bao nhiêu?

Đồng hồ Movado Bold có giá bán từ 14 đến dưới 30 triệu. Đây là dòng sản phẩm phân khúc thấp của hãng Movado cũng là dòng dễ sở hữu nhất đến từ thương hiệu này.

 

2. Đồng hồ Swiss Movado Quartz

Cho những ai chưa biết thì Swiss Movado Quartz là dòng đồng hồ được Movado được sản xuất từ trước năm 2000. Sau thời gian đó, Movado đã chuyển sang kiểu viết Swiss Movado Made.

Vì đã được đổi tên từ rất lâu nên Swiss Movado Quartz trên thị trường sẽ là đồng hồ cũ hoặc đồng hồ cổ. Và nếu là đồng hồ mới 100% thì bạn cũng nên tìm hiểu xem đó có thật sự là hàng chính hãng không.

Đồng hồ Movado của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh: 12

Swiss Movado Quartz là sản phẩm thế hệ trước năm 2000 nên ở thời điểm hiện tại, bạn khó có thể sở hữu dòng này

 

Về giá thì Swiss Movado Quartz được bán với rất nhiều mức ở các chợ đồng hồ cũ và hiện không phân phối thông qua đại lý uỷ quyền. Do đó, Hải Triều không để đưa ra mức giá chính xác cho người hâm mộ.

 

3. Đồng hồ Movado 1881 automatic

Nghe tên gọi thì chúng ta đã phần nào hình dung được những điều mà Movado 1881 automatic mang lại. Đây là bộ sưu tập đồng hồ cơ, lấy cảm hứng từ phong cách của những ngày đầu thành lập.

Đồng hồ Movado của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh: 13

Movado 1881 automatic hiện vẫn đang là bộ sưu tập được ưa chuộng và đang có hàng tại các đại lý uỷ quyền của Movado trên toàn cầu

 

Đồng hồ Movado 1881 giá bao nhiêu?

Đồng hồ Movado 1881 có giá bán từ 30 đến 50 triệu. Đây là phân khúc được xem là rẻ vì đã là đồng hồ Thụy Sỹ, đạt tiêu chuẩn Swiss Made và sử dụng máy cơ thì giá bán luôn ở mức vài chục triệu cho dù đó là thương hiệu nào đi chăng nữa.

 

4. Đồng hồ Movado series 800

Movado series 800 là bộ sưu tập đột phá của thương hiệu Movado bởi từ trước đến nay, người dùng biết Movado thông qua thiết kế tối giản không kim, không số nhưng Movado series 800 lại là dòng đồng hồ có rất nhiều kim, số và mặt phụ.

Movado series 800 tương tự như đồng hồ lặn khi được trang bị đầy đủ tính năng đếm giờ thể thao Chronograph, thiết kế đồng hồ 6 kim, vòng benzel xoay,…. cùng thiết kế thể thao và sang trọng.

Đồng hồ Movado của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh: 14

Movado series 800 nhiều tính năng hơn và mang đến làn gió mới cho thương hiệu này

 

5. Đồng hồ Movado Museum Classic

Movado Museum Classic là bộ sưu tập đồng hồ cổ điển nhất của thương hiệu Movado được sáng tạo bởi Nathan George Horwitt vào năm 1947. Nathan George Horwitt có tính thông dụng cao và phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Đồng hồ Movado của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh: 15

Movado Museum Classic với thiết kế chủ đạo đều tập trung hết ở mặt số

 

6. Đồng hồ Alexi x Movado

Alexi x Movado là sự kết hợp giữa Movado và nhà thiết kế Alexi. Alexi x Movado chỉ có 9 phiên bản, mỗi phiên bản sẽ có cách bày trí khác nhau về mặt số đã tạo nên cú đột phá về thương hiệu và doanh thu cho hãng.

Đồng hồ Movado của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh: 16

Những phiên bản Alexi x Movado có tính sáng tạo cao

 

7. Trang sức Movado

Bên cạnh phát triển đồng hồ thì Movado còn mở rộng sang ngành hàng trang sức để mang đến hệ sinh thái toàn diện. Trang sức của Movado rất dạng dạng từ vòng tay, nhẫn, bông tai, dây chuyền,… cho cả nam và nữ.

Đồng hồ Movado của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh: 17

Trang sức Movado cũng được đón nhận như đồng hồ

 

Là tín đồ trang sức thì không thể bỏ lỡ

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Chính sách bảo hành và đại lý đồng hồ Movado tại Việt Nam

Với thiết kế tối giản cộng với nhu cầu mua sắm tại Việt Nam tăng cao nên Movado dễ dàng bị nhái lại. Đồng hồ Fake không đảm bảo chất lượng và không được hưởng bất kỳ chính sách bảo hành nào.

Do đó, khách hàng luôn được khuyến cáo đến trực tiếp đại lý đồng hồ Movado uỷ quyền tại Việt Nam. Và Đồng Hồ Hải Triều là đơn vị được cấp phép phân phối các sản phẩm đến từ thương hiệu Movado.

Đồng Hồ Hải Triều có đầy đủ giấy tờ phân phối chính hãng, hiện những giấy tờ này cũng đang được trang trí tại tủ của từng thương hiệu trên mỗi cửa hàng. Quý khách dễ dàng nhìn thấy khi tham quan mua sắm.

Đồng hồ Movado của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh: 18

Đồng Hồ Hải Triều luôn có những chính sách bảo hành độc quyền dành cho khách hàng khi mua sắm đồng hồ Movado

 

Đối với những sản phẩm đắt tiền, sang trọng như Movado thì Đồng Hồ Hải Triều luôn tăng thêm về chính sách bảo hành để khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm và sử dụng. Bao gồm:

✓ Cam kết 100% chính hãng – Fake đền 10

✓ Bảo hành quốc tế 2 năm tại trung tâm hãng

✓ Bảo hành độc quyền Hải Triều 4 năm tại Bệnh viện đồng hồ

✓ Miễn phí thay pin đồng hồ trọn đời

✓ Cam kết 1 đổi 1 nếu lỗi hoặc không ưng ý

✓ Nhiều phương thức thanh toán, có trả góp

 

Những thương hiệu cùng phân khúc Movado

Việc chi trả hàng chục triệu luôn khiến khách hàng băn khoăn và điểm chung là thường đi so sánh với những thương hiệu cùng phân khúc. Vậy thì đâu là sự lựa chọn tốt nhất cho mức giá trên dưới 20 triệu này?

YouTube video

 

Ở phân khúc của Movado, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn – Video: TOP 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá bình dân bán chạy nhất tại Việt Nam

 

1. Đồng hồ Tissot

Trên bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ, Tissot luôn là thương hiệu dẫn đầu cả về doanh thu và mức độ nổi tiếng. Cũng đúng thôi, vì Tissot là nhà sản xuất lâu đời từ năm 1853 và là thương hiệu được “nuông chiều” nhất trong tập đoàn Swatch.

Cùng với đó là mức giá trên dưới 20 triệu đã giúp Tissot được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Lợi thế của hãng là sử dụng bộ máy ETA độc quyền nhà Swatch và dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của Tissot là Tissot 1853 Powermatic 80.

Đồng hồ Movado của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh: 19

Với mức giá 20 triệu, bạn đã có thể thoải mái mua sắm những dòng sản phẩm tầm cao của thương hiệu đình đám Tissot

 

2. Đồng hồ Doxa

Doxa là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ có lịch sử hình thành lâu nhất hiện nay (1889). Trải qua hơn 130 năm, Doxa đã phát triển thành thương hiệu toàn cầu với kỹ thuật chế tác được đánh giá cao.

Doxa là thương hiệu hiếm hoi ở phân khúc trên dưới 20 triệu sử dụng hàng loạt vật liệu đắt đỏ như kim cương, ngọc trai, xà cừ, đá mã não, đá thạch anh xanh,… Trong đó, dòng đồng hồ kim cương là đặc trưng nhất.

Đồng hồ Movado của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh: 20

Doxa là thương hiệu tốt tiếp theo mà bạn nên cân nhắc bởi về chất lượng, thiết kế thì Doxa vẫn được đánh giá là vượt trội hơn

 

3. Đồng hồ Frederique Constant

phân khúc từ 15 đến 50 triệu, chúng ta còn có thương hiệu Frederique Constant rất đáng để sở hữu. Frederique Constant là nhà sản xuất non trẻ đến từ làng nghề Geneva danh tiếng, hiện đang được điều hành bởi Citizen Group.

Dù non trẻ nhưng nhờ sự hỗ trợ của tập đoàn mẹ là Citizen nên Frederique Constant nhanh chóng khẳng định vị thế của mình không khác gì thương hiệu hàng trăm năm tuổi. Đồng hồ FC gắn liền với những tính năng phức tạp.

Đồng hồ Movado của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh: 21

Frederique Constant gắn liền với những thiết kế sang trọng, đẳng cấp

 

Kết luận

Dù bài viết đang đề cập đến Bulova và trong phân khúc từ 15 đến 50 triệu, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn nhưng thương hiệu mà Hải Triều đánh giá cao nhất vẫn là Doxa vì dù sao đi nữa, Doxa rất đẳng cấp và được giới doanh nhân chọn nhiều.

Tuy nhiên, Bulova, Frederique Constant hay Tissot cũng một chín một mười vì chất lượng đều đạt tiêu chuẩn Swiss Made. Và dựa vào thiết kế, phong cách mà mình mong muốn, bạn sẽ lựa chọn được thiết kế phù hợp.

Có thể bạn quan tâm:

 

Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ dựa theo mức độ bán chạy

 

TOP mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nữ cao cấp theo phong cách tối giản

 

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *