Đồng hồ Seiko Coutura có gì đặc biệt, các mẫu bán chạy nhất

Đồng hồ Seiko Coutura được pha trộn hoàn hảo giữa phong cách, độ chính xác và sự đổi mới. Mỗi sản phẩm đều xuất sắc cả về công nghệ lẫn thiết kế, hoàn thiện chỉn chu để dành cho người dùng những trải nghiệm đáng giá nhất.

 

MỤC LỤC

› Tất tần tật thông tin về đồng hồ Seiko Coutura

1. Thiết kế mặt số

2. Vật liệu chế tác

3. Bộ máy sử dụng

4. Các tính năng hỗ trợ

5. Giá bán hiện nay

› TOP 5 mẫu đồng hồ Seiko Coutura được săn đón hiện nay

1. Seiko Coutura Perpetual Solar SSC573P

2. Seiko Coutura Solar SNE506

3. Seiko Coutura Perpetual Solar SSC698P

4. Seiko Coutura Chronograph 100m SNAE56

5. Seiko Coutura SSC572P

› Địa chỉ mua đồng hồ Seiko chính hãng, giá tốt tại VN

› Kết luận

 

Tất tần tật thông tin về đồng hồ Seiko Coutura

Bộ sưu tập đồng hồ Seiko Coutura mang phong cách cổ điển và nhiều tính năng tuyệt vời hứa hẹn sẽ là một phụ kiện nâng tầm ngoại hình và phong cách sống của bạn.

Tin tức liên quan:

 

1. Thiết kế mặt số

Trên một số phiên bản Seiko Coutura, ngoài mặt số chính còn có thêm các mặt số phụ hiển thị các thông tin như lịch, bấm giờ.. Các thông số trên mặt số được bố trí một cách hợp lý, khoa học nên dù hiển thị rất nhiều chức năng nhưng không bị rối mắt.

Thiết kế dành cho những chủ nhân độc lập, biết rõ mục tiêu mình muốn và nỗ lực đạt được chúng. Đồng hồ Seiko Coutura với thiết kế thể thao, từng chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, bo góc táo bạo và được tô điểm bằng những điểm nhấn ấn tượng.

Đồng hồ Seiko Coutura có gì đặc biệt, các mẫu bán chạy nhất - Ảnh 1 Thiết kế tinh tế, chế tác từ những vật liệu quý giá

 

Bộ sưu tập Seiko Coutura là kết tinh của vật liệu chế tác đắt giá cùng thiết kế thanh lịch, sang trọng tôn lên vẻ đẳng cấp cho chủ nhân. Tối giản với các gam màu trung tính nhưng vẫn đủ nổi bật với các kim LumiBrite và các cọc số có dạng hình học phức tạp.

 

2. Vật liệu chế tác

Mặt đồng hồ được làm từ gốm, xà cừ, kim cương đắt giá tạo nên hiệu ứng thị giác tuyệt vời khi đeo sản phẩm. Vỏ và dây đeo có nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với hầu hết các cỡ cổ tay người dùng.

Đồng hồ Seiko Coutura có gì đặc biệt, các mẫu bán chạy nhất - Ảnh 2

Phụ kiện giúp bạn nâng tầm phong cách của mình

 

Từng vật liệu chế tác mặt đồng hồ đều được hoàn thiện tỉ mỉ và nghiên cứu kỹ lưỡng. Hầu hết các phiên bản có khung bezel, dây đồng hồ làm từ thép không gỉ mang lại bề mặt sáng bóng và chống từ tính cực kỳ tốt.

Đồng hồ Seiko Coutura có gì đặc biệt, các mẫu bán chạy nhất - Ảnh 3Vẻ đẹp thanh lịch, vượt thời gian của đồng hồ Seiko Coutura

 

Mặt số sapphire chống xước, bền bỉ, độ cứng chỉ sau kim cương và có độ trong suốt cao đem lại sự sang trọng cho chủ nhân. Mặt số được bố trí khoa học, kết hợp với những vật liệu đắt giá tạo nên sự tinh xảo đẹp mắt và sang trọng cho chủ nhân.

 

3. Bộ máy sử dụng

Phần lớn các đồng hồ Seiko Coutura sử dụng bộ máy 4R39 trứ danh của thương hiệu Seiko. Với độ sai lệch rất thấp, chỉ khoảng 15 giây mỗi tháng giúp cho cỗ máy thời gian này luôn hiển thị thời gian gần như chính xác nhất.

Đồng hồ Seiko Coutura có gì đặc biệt, các mẫu đáng mua - Ảnh 4Bộ máy mạnh mẽ đạt độ chính xác cao cho đồng hồ Seiko

 

Calibre V194 là bộ máy đồng hồ chạy bằng năng lượng mặt trời với tụ sạc titan-lithium mangan. Khi được sạc đầy có thể hoạt động đến 6 tháng trong điều kiện thiếu sáng và không sử dụng chức năng bấm giờ dưới 1 tiếng trong ngày.

 

4. Các tính năng hỗ trợ

Trên các dòng đồng hồ Seiko Coutura trang bị tính năng chống nước ở độ sâu 100m, núm vặn bằng thép không gỉ giúp bảo vệ bộ máy đồng hồ khi gặp nước một cách tối ưu.

Đồng hồ Seiko Coutura có gì đặc biệt, các mẫu hot nhất - Ảnh 5Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hữu ích

 

Đa số dòng sản phẩm đều lấy năng lượng từ ánh sáng mặt trời cực kỳ thân thiện với môi trường. Trên đồng hồ còn được trang bị lịch vạn niên hiển thị ngày giờ, chức năng bấm giờ tiện lợi giúp hỗ trợ tối ưu công việc tốt nhất.

Trên dòng đồng hồ Seiko Coutura Chronograph 100m còn được trang bị tính năng chống nước vượt trội, có thể đi mưa mà không lo hư hỏng.

 

5. Giá bán hiện nay

Hiện nay, trên thị trường giá bán đồng hồ Seiko Coutura cũng khá đa dạng tuỳ vào phiên bản, chức năng, độ khan hiếm của chúng. Mức giá để sở hữu siêu phẩm nhà Seiko sẽ rơi vào khoảng 7-14 triệu đồng.

YouTube video

Đồng hồ Nhật Bản SEIKO – CITIZEN – ORIENT nào đáng mua nhất ?

 

TOP 5 mẫu đồng hồ Seiko Coutura được săn đón hiện nay

Seiko Coutura với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng vượt trội là một mẫu phụ kiện rất đáng để sở hữu. Dưới đây là các sản phẩm được đánh giá cao nhất: Seiko Coutura Perpetual Solar, Chronograph 100m…

 

 

1. Seiko Coutura Perpetual Solar SSC573P

Thiết kế mạnh mẽ đầy ấn tượng với tông màu đen đồng bộ từ mặt số đến dây đeo, các chi tiết màu vàng bóng bẩy khiến chiếc đồng hồ Seiko Coutura Chronograph 100m này hoàn hảo để diện vào mọi dịp.

Đồng hồ Seiko Coutura có gì đặc biệt, các mẫu được săn đón nhất - Ảnh 6Đồng hồ Seiko Coutura SSC573P cực kỳ bắt mắt, tôn cổ tay người dùng

 

Dây đeo bằng thép không gỉ, mặt kính sapphire, đính 11 viên kim cương đắt giá trên mặt số cực kỳ tinh xảo. Bộ máy năng lượng mặt trời khả năng dự trữ lên tới 6 tháng, chống nước 100m. Seiko Coutura Perpetual Solar SSC573P là phụ kiện hoàn hảo cả về thiết kế lẫn tính năng.

Ngoài ra, trên sản phẩm còn có chức năng bấm giờ tiện lợi cùng tính năng lịch vạn niên giúp hỗ trợ công việc, luyện tập của bạn một cách tối ưu nhất. Với những ưu điểm vượt trội cùng thiết kế hoàn mỹ, mẫu đồng hồ Seiko này cực kỳ xứng đáng để bạn đầu tư.

 

TOP Seiko chống nước 10ATM

2. Seiko Coutura Solar SNE506

Đồng hồ Seiko Coutura SNE506 mang tông màu đen quyền lực kết hợp với phần vỏ góc cạnh càng tăng thêm phần nam tính. Sự tối giản về thiết kế và màu sắc khiến đây là mẫu đồng hồ cực kỳ dễ phối đồ, có thể diện bất cứ hoàn cảnh nào.

Kiểu dáng mạnh mẽ, thể thao nhưng không kém phần sang trọng khi được đính các viên kim cương trên cọc số. Vỏ bằng thép không gỉ được đánh bóng cẩn thận, kính sapphire chống trầy, mặt số còn có các hoạ tiết chữ V dạng nổi ấn tượng.

Đồng hồ Seiko Coutura có gì hay ho, các mẫu bán chạy nhất - Ảnh 7Thiết kế tối giản nhưng vẫn cực kỳ sang trọng và nổi bật

 

Đồng hồ Seiko Coutura là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế, mang lại cho người dùng trải nghiệm đáng giá. Bộ máy V157 Calibre in house của nhà Seiko có khả năng dự trữ năng lượng từ mặt trời. Thời gian sử dụng lên tới 10 tháng khi đồng hồ được sạc đầy.

 

TOP Seiko Premier nổi bật nhất

3. Seiko Coutura Perpetual Solar SSC698P

Seiko Coutura Perpetual Solar SSC698P ngoài chức năng xem giờ cơ bản còn có chức năng xem lịch vạn niên tiện lợi. Đường kính vỏ đồng hồ 44mm phù hợp với hầu hết các kích cỡ cổ tay người dùng.

Đồng hồ Seiko Coutura có gì cuốn hút, các mẫu bán chạy nhất - Ảnh 8Thiết bị Seiko Coutura SSC698P sang trọng, tôn cổ tay người sở hữu

 

Thiết kế nam tính với tông màu đen chủ đạo, kết hợp với các chi tiết màu vàng nổi bật gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.Trên mặt đồng hồ chính còn có ba mặt phụ để tối ưu hoá mọi tiện ích bổ sung.

Đồng hồ Seiko Coutura Perpetual Solar sử dụng năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường. Mặt kính sapphire chống trầy cùng khả năng chống nước 10ATM giúp đồng hồ hoạt động bền bỉ ở nhiều môi trường.

 

TOP Seiko Solar nam, nữ ấn tượng

4. Seiko Coutura Chronograph 100m SNAE56

Mẫu đồng hồ Seiko Coutura Chronograph 100m có tông màu bạc chủ đạo được tô điểm thêm bằng các chi tiết màu vàng bắt mắt. Thiết kế sang trọng, tinh tế và cực kỳ nổi bật khiến SNAE56 trở thành chiếc đồng hồ được giới mộ điệu săn đón.

Đồng hồ Seiko Coutura tại sao lại hot - Ảnh 9Các chi tiết trên đồng hồ được hoàn thiện tỉ mỉ, tinh xảo

 

Các cọc số có hoạ tiết hình học đơn giản, dễ nhìn, có tính năng dạ quang tại các vị trí 3,6,9,12 giờ tiện dụng khi sử dụng tại những nơi thiếu ánh sáng. Bộ máy quartz có độ chính xác cao, khả năng chống nước 100m thoải mái đi mưa hay bơi lội mà không cần phải tháo ra.

Đồng hồ có các mặt số phụ hiển thị chức năng báo thức, bấm giờ.. tiện ích, đường kính 42mm phù hợp với cổ tay nam giới. Sử dụng bộ máy 7T62 chính xác, bền bỉ, tiết kiệm năng lượng và cực kỳ dễ sử dụng.

 

TOP Seiko Presage nổi tiếng

5. Seiko Coutura SSC572P

Đồng hồ Seiko Coutura SSC572P có thiết kế sang trọng, mạnh mẽ với màu vàng kim cùng mặt số đen cá tính. Được làm bằng vật liệu chất lượng cao, giúp thiết bị hoạt động bền bỉ suốt thời gian dài.

Đồng hồ Seiko Coutura có gì đặc biệt, các phiên bản đáng mua - Ảnh 10Độ hoàn thiện cao, đem lại vẻ sang trọng cho người dùng

 

Trên các kim chỉ giờ còn được đính 11 viên kim cương quý giá đem lại sự đẳng cấp cho người dùng. Kích thước vỏ đồng hồ 44mm phù hợp với cổ tay nam giới, vỏ bằng thép không gỉ thích hợp diện trong nhiều hoàn cảnh.

Các tính năng trên thiết bị cũng được chú trọng để mang lại sự thoải mái nhất khi sử dụng: chức năng đo đạc thời gian, lịch, đồng hồ bấm giờ, ngày/giờ hiển thị… Dòng đồng hồ Seiko Coutura này cũng được trang bị khả năng chống nước 100m, với mức chống nước này người dùng có thể thoải mái đi mưa đi lặn mà không cần tháo.

 

TOP Seiko bán chạy

Địa chỉ mua đồng hồ Seiko chính hãng, giá tốt tại VN

Hải Triều là một trong những đại lý uy tín phân phối các mẫu đồng hồ Seiko chính hãng 100%. Khi mua sản phẩm tại đây, bạn sẽ nhận đầy đủ sản phẩm, phụ kiện cùng các giấy tờ bảo hành đi kèm.

Đồng hồ Seiko Coutura có gì đặc biệt mà được nhiều người yêu thích - Ảnh 11Nhân viên của Hải Triều hỗ trợ khách hàng chu đáo

 

Sự hài lòng và quyền được an tâm của khách hàng luôn được chúng tôi ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, phát hiện fake đền 10. Khi mua hàng tại Hải Triều, quý khách sẽ nhận bảo hành sản phẩm theo quy định của hãng và bảo hành tăng thêm độc quyền lên tới 5 năm.

Trong vòng 7 ngày nếu gặp tình trạng lỗi sản xuất, quý khách sẽ được bảo hành 1 đổi 1 nhanh chóng. Nhân viên tại Hải Triều sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc để bạn lựa chọn được mẫu đồng hồ ưng ý nhất.

 

Kết luận

Đồng hồ Seiko Coutura với những ưu điểm vượt trội và thiết kế sang trọng đã chinh phục được giới mộ điệu. Sự chỉn chu từ thiết kế đến công năng sử dụng, vật liệu đắt giá, bộ máy bền bỉ khiến sản phẩm này trở thành trợ thủ đắc lực nâng tầm phong cách của bạn.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Nguồn

Thewatchblog: https://www.thewatchblog.co.uk/seiko-coutura-snae56-review-mens-watch/?expand_article=1

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *