Đồng hồ Casio Tank có gì đặc biệt, giá bao nhiêu, nơi mua

Vì giá thành hợp lý cùng mẫu mã đa dạng nên Casio đã trở thành thương hiệu nổi tiếng lâu đời được nhiều người biết đến. Và một trong những thiết kế nổi bật của thương hiệu này đó là Casio Tank cũng nhận được không ít đông đảo sự quan tâm. Vậy tại sao sản phẩm này lại được nhiều sự ủng hộ đến thế? Hãy cùng đồng hồ Hải Triều khám phá ngay sau đây.

MỤC LỤC

› Khám phá chi tiết về đồng hồ Casio Tank

1. Thiết kế đơn giản

2. Bộ máy Quartz dễ sử dụng

3. Sử dụng dây da cổ điển

4. Tính năng đơn giản

5. Giá thành bình dân

› TOP 5 đồng hồ Casio Tank được săn lùng nhất Việt Nam

1. Casio LTP-V007L-7B1

2. Casio LTP-V007L-7E1UDF

3. Casio LTP-V007L-9BUDF

4. Casio MTP-M105L-1AV

5. Casio MTP-TW101L-1AVDF

› Chiêm ngưỡng 10 mẫu đồng hồ mặt vuông cổ điển hot nhất

› Kết luận

Khám phá chi tiết về đồng hồ Casio Tank

Bắt nguồn từ Cartier, thương hiệu lão làng với mẫu Tank nổi tiếng vào những năm 1920. Những chiếc Cartier Tank ra đời khi đó đã tạo cơn sốt trong giới mộ điệu thế giới nhờ cảm hứng độc đáo từ những cỗ xe tăng trong thế chiến I. Sự đặc biệt trong ý tưởng và thiết kế cổ điển đã ghi dấu ấn sâu đậm vào lịch sử đồng hồ đeo tay.

Mẫu Cartier Tank huyền thoại - Ảnh 1

Mẫu Cartier Tank huyền thoại

Ra đời trong thời hiện đại, Casio Tank watch là dòng sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản thừa hưởng đường nét từ người anh đi trước. Dù không có bề dày lịch sử như Cartier, phiên bản này đã tạo ra sự lựa chọn với chi phí thấp hơn dành cho những người yêu đồng hồ.

1. Thiết kế đơn giản

Mẫu Casio Tank có tạo hình ấn tượng bởi mặt số đúc vuông vức so với những người anh em Casio truyền thống. Sự cổ điển còn được bổ sung qua chi tiết số La Mã, xuất hiện trên nhiều phiên bản. Kim giờ phút đơn giản tạo sự trang nhã và thanh lịch cho người đeo.

Mẫu đồng hồ mang vẻ đẹp truyền thống - Ảnh 2

Mẫu đồng hồ mang vẻ đẹp truyền thống

Với trang bị mặt kính cứng, chiếc đồng hồ được bảo vệ an toàn cho những cú va chạm thường ngày. Chức năng chống nước từ 3ATM đến 5ATM giúp người đeo không cần lo nghĩ mỗi khi rửa tay hay trời mưa.

Tạo hình khung viền hình chữ nhật với độ dày hai cạnh bên to bản dễ liên tưởng đến hình ảnh phần bánh của xe tăng. Đường nét góc cạnh, vuông vức kết hợp với dây da mềm mại tạo nên bản phối hoàn hảo cho cổ tay.

2. Bộ máy Quartz dễ sử dụng

Bên dưới vẻ ngoài cổ điển là một bộ máy được vận hành bởi viên pin SR626SW cung cấp năng lượng liên tục. Sử dụng máy Quartz giúp chiếc đồng hồ đạt sự vận hành bền bỉ với độ chênh lệch chỉ +/-20 giây/tháng.

Máy Quartz cung cấp năng lượng ổn định - Ảnh 3

Máy Quartz cung cấp năng lượng ổn định.

Quá trình bảo dưỡng, thay thế pin sẽ trở nên dễ dàng hơn cho người dùng. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho những ai thích sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính chính xác về mặt thời gian.

3. Sử dụng dây da cổ điển

Sẽ thật thiếu sót nếu Casio Tank không sử dụng dây da để kết hợp cùng sự cổ điển của mặt số. Những phiên bản của dòng đồng hồ này hiện nay đều được trang bị dây da với đủ màu sắc đen, nâu đạt đủ độ sang trọng cho người đeo. Bản dây có độ rộng nhỏ giúp đủ tạo điểm nhấn trên cổ tay chủ nhân.

Dây da thật được hãng ưu ái sử dụng trên đồng hồ - Ảnh 4

Dây da thật được hãng ưu ái sử dụng trên đồng hồ

Dây da trên những chiếc Casio Tank là da thật chính hãng. Lớp ngoài cùng thường được dập nổi vân da cá sấu cho chất lượng hoàn thiện đạt mức tinh tế. Sẽ không gì tuyệt vời hơn một cặp dây da trên cổ tay cùng với thiết kế cổ điển đặc trưng.

4. Tính năng đơn giản

Hãng đã tinh tế khi Casio Tank được tạo ra không nhằm mục đích nào khác ngoài việc quan sát thời gian. Kim giờ, phút, giây với thiết kế Dauphine vừa thẩm mỹ vừa trang trọng cho mặt số dễ nhìn hơn.

Điều này tô điểm thêm cho sự đơn giản về hình ảnh, giúp mặt số mang tính nhã nhặn. Nhờ đó chỉ tồn tại một núm vặn ngay cạnh phải của khung đồng hồ, tăng sự cổ điển thêm nhiều cho tổng thể.

Mặt số cổ điển, dễ nhìn - Ảnh 5

Mặt số cổ điển, dễ nhìn

Ngoài ra, một số phiên bản còn trang bị tính năng xem lịch mặt trăng, gia tăng sự tinh tế trên mặt số. Các chất liệu kim loại trên những mẫu Casio Tank nam tạo cảm giác lạnh, sắc bén. Sự mạnh mẽ của người đeo càng được củng cố qua những đường nét cứng rắn.

5. Giá thành bình dân

Cảm hứng thiết kế mạnh mẽ từ Cartier Tank đã tạo nên một làn sóng yêu thích chiếc đồng hồ này phủ rộng khắp thế giới. Tuy nhiên, với mức giá từ vài ngàn đến vài chục ngàn đô, không phải ai cũng có khả năng sở hữu. Vì vậy, Casio Tank nhanh chóng trở thành một sản phẩm thay thế với sức nóng không kém.

Ai cũng có thể sở hữu Casio Tank watch - Ảnh 6

Ai cũng có thể sở hữu Casio Tank watch

Là đứa con của hãng đồng hồ được mệnh danh “thương hiệu quốc dân” giá rẻ, mẫu Casio Tank cũng không ngoại lệ. Những ai đang say mê nét cổ điển của món phụ kiện này này sẽ dễ dàng trở thành chủ nhân với mức giá chưa đến 1 triệu đồng. Do bán ra ở mức giá thấp hơn Cartier rất nhiều, Casio đã mở ra cơ hội sở hữu cho mọi mức thu nhập, phù hợp đa dạng lứa tuổi.

YouTube video

Top 5 Bí Mật Về Đồng Hồ Casio Tại Thị Trường Việt Nam

TOP 5 đồng hồ Casio Tank được săn lùng nhất Việt Nam

Các mẫu thiết kế nào đang được tìm kiếm với sức nóng lớn trên thị trường? Hãy cùng điểm qua những cái tên Casio Tank mà cộng đồng săn đón nhất Việt Nam.

1. Casio LTP-V007L-7B1

Đây là mẫu Casio Tank nam rất được lòng cánh mày râu khi xuất hiện. Mặt số đặc trưng kết hợp nền màu bạc tạo hiệu ứng sunray thể hiện nét thanh lịch cho người đàn ông hiện đại.

Phần số xử lý dập nổi chữ số La Mã cỡ rộng giúp tăng thêm nét cổ điển mỗi khi nhìn vào. Bộ kim hiển thị giờ được dập cùng tông màu đen với số nổi bật lên trên nền dial.

Casio Tank LTP-V007L phù hợp cho phong cách lịch sự  - Ảnh 7

Casio Tank LTP-V007L phù hợp cho phong cách lịch sự

Đặc biệt, các chân chữ số đều xếp tạo thành một khung chữ nhật nhỏ. Tổng thể thiết kế khắc hoạ hình ảnh mạnh mẽ nhưng không kém phần lịch thiệp cho người đeo. Mẫu đồng hồ này thật phù hợp để diện cùng u phục vào những dịp đặc biệt, tôn lên hình ảnh từng trải của người đàn ông. Giá bán của sản phẩm này khoảng 500.000 đến 600.000 VND.

2. Casio LTP-V007L-7E1UDF

Một mẫu Casio Tank watch thanh thoát dành cho phái nữ. Đây chắc chắn sẽ trở thành món phụ kiện không thể thiếu dành cho những cô nàng thích sự nhẹ nhàng. Dây da bản nhỏ phối màu đen dập vân cá sấu nổi là một chi tiết thể hiện sự chăm chút từ hãng.

Mặt số bạc ánh trắng kết hợp hiệu ứng sunray tạo thành một combo thanh lịch nhưng không kém phần cổ điển. Các cọc số đơn được thiết kế nằm trọn trong khung chữ nhật giúp tăng nét tối giản.

Casio Tank LTP-V007L-7E1UDF phù hợp với phụ nữ thanh lịch - Ảnh 8

Casio Tank LTP-V007L-7E1UDF phù hợp với phụ nữ thanh lịch

Đây thật là một sự lựa chọn phù hợp để chị em có thể diện hằng ngày trong môi trường công sở. Đường nét trang trí linh hoạt còn giúp mẫu đồng hồ này trở nên đa năng trong các dịp đi chơi, cafe cùng bạn bè. Giá bán chính hãng tại Hải Triều: 752.000 VND.

3. Casio LTP-V007L-9BUDF

Không thể không nhắc đến mẫu Casio mặt vuông dành cho nữ này, một sự lựa chọn mới về màu sắc dành cho các tín đồ thời trang. Ở phiên bản này, dây da chính hãng đã thay đổi sang màu nâu đậm. Mặt số cũng được thay đổi thành màu bạc ánh vàng, cùng hiệu ứng toả sáng tạo vẻ huyền ảo khi thay đổi góc nhìn.

Casio Tank LTP-V007L-9BUDF có màu sắc cổ kính hơn - Ảnh 9

Casio Tank LTP-V007L-9BUDF có màu sắc cổ kính hơn

Một sự thay đổi nữa từ thương hiệu Nhật Bản trên mẫu đồng hồ này chính là các cọc số đã chuyển sang dạng chữ số La Mã màu đen. Trên mặt dial giờ đây không chỉ còn màu trắng đen truyền thống mà còn xuất hiện ánh mạ vàng của các kim chỉ giờ.

Nhờ sự phối hợp màu sắc chặt chẽ, phiên bản Casio Tank nữ này đã truyền tải được rõ nét phong cách xưa cũ. Phiên bản dây nâu này rất phù hợp cho những quý cô yêu thích nét trầm lặng của những thập niên trước 2000. Giá bán chính hãng tại Hải Triều: 752.000 VND.

4. Casio MTP-M105L-1AV

Có thể nói Casio hoàn toàn ưu ái với những fan đang yêu thích mẫu thiết kế này. Hãng đã đưa thêm một tính năng thường chỉ xuất hiện trên những mẫu đồng hồ cao cấp – lịch tuần trăng moonphase. Đây là một điểm nhấn rất bắt mắt cho những ai yêu thích chi tiết này. Bộ niềng có vấu bo tròn lấy cảm hứng từ mẫu Tank Louis Cartier huyền thoại cũng là một điểm nhấn rất cổ điển.

Casio Tank MTP-M105L-1AV với chức năng moonphase cao cấp - Ảnh 10

Casio Tank MTP-M105L-1AV với chức năng moonphase cao cấp

Các chi tiết cọc số, kim giờ bạc nổi bật trên nền đen tạo sự kết hợp hài hòa, trang trọng. Độ chống nước lên đến 50 mét biến chiếc đồng hồ trở thành một chiếc xe tăng thực thụ trong cuộc sống hằng ngày. Với những chàng trai phong trần, mẫu Casio Tank này không thể bỏ qua.

5. Casio MTP-TW101L-1AVDF

Được mệnh danh là người thừa kế của Cartier Solo XL, mẫu Casio Tank này thừa hưởng nhiều nét thiết kế đặc biệt. Nổi bật tại trung tâm là mặt số đen điểm xuyết kim tuyến như một bầu trời đêm thu nhỏ trên cổ tay. Trên nền màu tối nổi bật lên những chữ số La Mã ánh bạc bản to giúp người đeo dễ nhận diện thời gian.

Casio Tank MTP-TW101L-1AVDF là bản dupe hoàn hảo của Cartier Solo XL - Ảnh 11

Casio Tank MTP-TW101L-1AVDF là bản dupe hoàn hảo của Cartier Solo XL

Mặt số lấp lánh được bảo vệ bởi lớp kính hình chữ nhật an toàn. Bao bọc bên ngoài là một khung kim loại hình chữ H màu bạc sáng bóng, tăng tính cổ điển. Mẫu Casio Tank này phù hợp cho những ai thích sự lãng mạn nhưng không kém phần lịch thiệp.

Chiêm ngưỡng 10 mẫu đồng hồ mặt vuông cổ điển hot nhất

Ngoài đồng hồ Casio Tank còn rất nhiều mẫu thiết kế mặt vuông khác tương tự mang nét cảm hứng cổ điển. Những mẫu mặt vuông của Casio được trang bị kính cứng mineral crystal cùng máy Quartz giúp đảm bảo độ bền theo thời gian.Các sản phẩm đều đạt chuẩn chống nước từ 3ATM trở lên, giúp người dùng thoải mái đi mưa, rửa tay.

Hải Triều hiện đang là đơn vị kinh doanh các dòng Casio chính hãng. Tại Hải Triều, đồng hồ Casio có chính sách bảo hành 5 năm về máy, thay pin miễn phí trọn đời. Hải Triều chắc chắn sẽ là địa điểm đầu tiên khách hàng phải đến khi chọn mua đồng hồ. Cùng nhìn ngắm qua 10 mẫu đồng hồ mặt vuông đang thịnh hành, có sẵn tại Hải Triều.

Kết luận

Casio Tank là mẫu đồng hồ có đường nét thiết kế chắc chắn, rắn rỏi nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm. Dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản mang sức hấp dẫn cao nhờ giá thành rẻ đang liên tục được săn đón tại Việt Nam.

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *