Review đồng hồ Seiko Type 2 (II): giá bán, nơi mua, mẫu bán chạy

Đồng hồ Seiko Type 2 mang thiết kế cổ điển, thanh lịch phù hợp cho các quý ông. Ngay từ khi ra mắt Seiko Type II đã tạo nên cơn sốt trong giới mộ điệu và trở thành mẫu phụ kiện được nhiều người săn đón.

MỤC LỤC

› Đánh giá chi tiết về đồng hồ Seiko Type 2 (II)

1. Thiết kế

2. Bộ máy

3. Vật liệu

4. Tính năng

5. Giá bán

› 3 mẫu đồng hồ Seiko Type 2 (II) được săn lùng nhất

1. Seiko Type II 4336-8060

2. Seiko Type II 8223-6000 QFR058

3. Seiko Type II 0903-7030 NOS

› Các dòng đồng hồ Seiko cổ điển giới mộ điệu đánh giá cao

1. Đồng hồ Seiko cổ mặt vuông

2. Đồng hồ Seiko cổ bọc vàng

3. Đồng hồ Seiko Vintage

› Tham khảo các mẫu đồng hồ Seiko máy quartz bán chạy nhất

› Lời kết

Đánh giá chi tiết về đồng hồ Seiko Type 2 (II)

Ra mắt vào khoảng những năm 1975, Seiko Type 2 được biết đến là những mẫu đồng hồ thạch anh có thiết kế cực kỳ cổ điển, trang nhã. Không phô trương, cầu kỳ Seiko Type 2 mang lại vẻ đẹp sang trọng cho chủ nhân một cách tinh tế.

Tin tức liên quan:

1. Thiết kế

Thiết kế tối giản, phối màu không quá rực rỡ Seiko Type 2 là mẫu đồng hồ hoàn hảo dành cho các quý ông hướng đến hình tượng lịch lãm, chuyên nghiệp. Mặt số trên hầu hết phiên bản đều là nền đơn sắc hoặc có hiệu ứng màu loang bắt mắt.

Review đồng hồ Seiko Type 2: giá bán, nơi mua, mẫu bán chạy - Ảnh 1

Mặt đồng hồ Seiko Type 2 được thiết kế tối giản

Phần cọc số cũng được thiết kế với hoạ tiết hình học khá đơn giản, trên một số phiên bản là số la mã đem lại cảm giác cổ điển. Thiết kế đơn giản, dễ nhìn, thích hợp với những người không thích đồng hồ có quá nhiều chi tiết rối mắt.

Seiko Type 2 tuỳ vào phiên bản sẽ sử dụng dây da hoặc dây thép không gỉ có độ bền bỉ cao, kích cỡ vỏ khoảng 36-38mm tôn cổ tay người dùng. Một số đồng hồ sẽ được trang bị thêm bộ hiển thị thứ ngày tại góc 3h cực kỳ hữu ích.

2. Bộ máy

Đồng hồ Seiko Type II sử dụng bộ máy quartz và tinh thể thạch anh để vận hành đồng hồ. Theo một số thông tin, Seiko là thương hiệu đầu tiên nghiên cứu thành công và cho ra mắt mẫu đồng hồ thạch anh đầu tiên trên thế giới.

Review đồng hồ Seiko Type 2: giá bán, nơi mua, mẫu bán chạy - Ảnh 2

Seiko Quartz Type II vận hành mượt mà nhờ bộ máy chất lượng cao

Cơ chế hoạt động là viên pin truyền năng lượng cho các tinh thể thạch anh, những tinh thể này khi có năng lượng sẽ dao động trong tần số cố định. Mạch điện sẽ đếm số rung động để tạo xung điện giúp đồng hồ chạy.

Bộ máy này có ưu điểm chạy khá chính xác, độ sai số thấp, khi đeo trên tay sẽ hoạt động ổn định hơn để bên ngoài do nhiệt độ cơ thể ít thay đổi.

3. Vật liệu

Phần dây đeo được làm từ thép không gỉ mang lại vẻ sang trọng, cứng cáp, ngoài ra vật liệu này được ưa chuộng vì đặc tính chống ăn mòn tốt. Trên một số phiên bản đồng hồ Seiko Type 2 được trang bị dây da cực kỳ cổ điển.

Review đồng hồ Seiko Type 2: giá bán, nơi mua, mẫu bán chạy - Ảnh 3

Vật liệu chất lượng tạo nên vẻ ngoài đẳng cấp

Mặt kính sapphire chống xước, có độ sáng bóng cao tôn lên vẻ sang trọng của sản phẩm. Chất liệu này có độ trong suốt cao, đẹp mắt nên thường chỉ được sử dụng trên những sản phẩm có giá thành cao.

4. Tính năng

Là một mẫu đồng hồ tối giản, cổ điển và chủ yếu chỉ để xem giờ, Seiko Type 2 không có quá nhiều chức năng như các mẫu đồng hồ hiện đại bây giờ. Tính năng chính dùng để theo dõi thời gian một cách chính xác.

Review đồng hồ Seiko Type 2: giá bán, nơi mua, mẫu nổi bật - Ảnh 4

Tính năng của Seiko Quartz Type II đủ để phục vụ nhu cầu người dùng

Trên một số phiên bản, có ô cửa sổ hiển thị thứ ngày bằng tiếng Nhật hoặc tiếng Anh. Ngoài ra, trên một số mẫu đồng hồ sẽ được trang bị thêm khả năng chống nước, đo thời gian, báo thức.. hỗ trợ người dùng.

5. Giá bán

Vì đã là mẫu đồng hồ được sản xuất những năm 1975-1984 nên hiện nay trên thị trường chỉ có thể tìm các mẫu Seiko Type 2 cũ. Giá các phiên bản Seiko Type 2 dao động từ 500-1000 USD (khoảng 11.5 – 23 triệu VNĐ) tuỳ vào độ mới, độc đáo của thiết kế và khả năng trả giá với chủ sở hữu chúng.

3 mẫu đồng hồ Seiko Type 2 (II) được săn lùng nhất

Những mẫu đồng hồ Seiko Type 2 tuy ra mắt đã lâu nhưng vẫn giữ được sức hút với giới mộ điệu. Thiết kế cổ điển, mang lại cảm giác hoài cổ, bộ máy vận hành chính xác là những ưu điểm khiến Seiko Type 2 có lượng fan hâm mộ đông đảo.

TOP Seiko Premier nổi bật nhất

1. Seiko Type II 4336-8060

Mẫu đồng hồ Seiko Type II 4336-8060 có mặt số cực kỳ lạ mắt, trong môi trường ánh sáng yếu mặt đồng hồ gần như có màu đen. Nhưng chỉ cần rọi dưới ánh nắng, màu xanh thẫm cực kỳ đẹp mắt sẽ lộ ra kèm theo các hoạ tiết màu trắng nổi bật.

Review đồng hồ Seiko Type 2: giá bán, nơi mua, mẫu ấn tượng - Ảnh 5

Một số mẫu Seiko Type 2 Quartz tại góc 3h có ô hiển thị thứ ngày bằng tiếng Nhật

Thiết kế tối giản nhưng không hề đơn điệu bởi các chi tiết chế tác đều được làm tỉ mỉ để đạt đến độ hoàn mỹ nhất. Đường kính đồng hồ khoảng 35mm cực kỳ tôn cổ tay nam giới, mặt số saphire chống trầy một cách tối ưu.

TOP Seiko Solar nam, nữ ấn tượng

2. Seiko Type II 8223-6000 QFR058

Thiết kế với 2 tông màu ghi và đen đem lại cảm giác mạnh mẽ và cực kỳ sang trọng. Phần dây bằng thép không gỉ chắc chắn, bền bỉ. Đồng hồ còn có chức năng đo thời gian và báo thức cực kỳ tiện dụng.

Review đồng hồ Seiko Type 2: giá bán, nơi mua, mẫu được săn đón - Ảnh 6

Thiết kế Seiko Type 2 Quartz 8223-6000 QFR058 cực kỳ thanh lịch

Mặt số của đồng hồ Seiko Type II 8223-6000 QFR058 có thiết kế đơn giản, với các chỉ số giờ và kim chỉ giờ được làm rõ ràng và dễ đọc. Đồng hồ còn có một cửa sổ hiển thị ngày và thứ tại vị trí 3h giúp hỗ trợ người dùng quản lý thời gian.

TOP Seiko Presage nổi tiếng

3. Seiko Type II 0903-7030 NOS

Mang tông màu nhã nhặn, Seiko Type II 0903-7030 NOS mang vẻ đẹp cực kỳ thanh lịch. Trên đồng hồ để tạo cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng, các chi tiết đều được tối giản. Cọc số, kim có dạng thon dài, thanh thoát.

Review đồng hồ Seiko Type 2: giá bán, nơi mua, mẫu độc đáo - Ảnh 7

Seiko Type 2 Quartz 0903-7030 NOS có độ hoàn thiện cao

Bộ máy quartz chính xác, dây đeo bằng thép không gỉ chắc chắn. Seiko Type II 0903-7030 NOS là sự kết hợp hài hoà giữa thiết kế và tính năng. Vị trí 3h được trang bị thêm một ô lịch nhỏ, hiển thị thứ ngày rõ ràng.

TOP Seiko bán chạy

Các dòng đồng hồ Seiko cổ điển giới mộ điệu đánh giá cao

Các thiết kế của Seiko luôn có một nét thu hút rất riêng biệt khiến nhiều người mê đắm. Nếu bạn thích phong cách thanh lịch, cổ điển, sang trọng có thể tham khảo các dòng đồng hồ Seiko dưới đây:

1. Đồng hồ Seiko cổ mặt vuông

Một trong những mẫu đồng hồ mang nét đẹp hoài cổ và cực kỳ sang trọng phải kể đến dòng Seiko cổ mặt vuông. Dù không có thiết kế hầm hố hay màu sắc quá nổi bật, Seiko cổ mặt vuông vẫn là điểm nhấn đắt giá trên trang phục của bạn nhờ nét thanh lịch rất riêng.

Review đồng hồ Seiko Type 2: giá bán, nơi mua, mẫu đặc biệt - Ảnh 8

Seiko cổ mặt vuông đích thị dành cho những quý ông lịch lãm, sang trọng.

Với mặt đồng hồ vuông tạo sự phá cách nam tính, bộ máy automatic chính xác, vỏ được làm từ thép không gỉ trở thành một món phụ kiện xa xỉ chứng minh mức độ giàu có lúc bấy giờ. Mức giá để sở hữu một mẫu Seiko cổ mặt vuông sẽ khoảng 2-10 triệu đồng tuỳ phiên bản.

2. Đồng hồ Seiko cổ bọc vàng

Thiết kế cực kỳ sang trọng, Seiko cổ bọc vàng đã gây nên cơn sốt trong giới mộ điệu thời bấy giờ. Được chế tác tinh xảo, mặt số trên một số mẫu đồng hồ có thêm họa tiết caro cực kỳ bắt mắt.

Review đồng hồ Seiko Type 2: giá bán, nơi mua, có gì đặc biệt - Ảnh 9

Thiết kế sang trọng, chế tác tỉ mỉ của Seiko cổ bọc vàng

Với lớp vỏ được làm từ thép bọc vàng mang lại vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng cho người sở hữu. Bộ máy automatic với độ chính xác cao làm nên tên tuổi của những mẫu đồng hồ Seiko cổ bọc vàng này.

YouTube video

Có nên mua đồng hồ cổ bọc vàng Seiko?

3. Đồng hồ Seiko Vintage

Những chiếc đồng hồ Seiko Vintage là minh chứng rõ ràng nhất cho sự sáng tạo không ngừng của thương hiệu. Với phần mặt số tròn mang cảm giác cổ điển được pha trộn thêm nhiều chi tiết độc đáo như: vòng bezel, dây lưới… khiến những mẫu Seiko Vintage luôn khiến mọi người phải khao khát có được.

Review đồng hồ Seiko Type 2: giá bán, nơi mua, có gì hot - Ảnh 10

Vẻ nổi bật, cá tính của Seiko Vintage làm giới mộ điệu sửng sốt

Pha trộn hài hoà giữa các gam màu nổi bật như vàng, đỏ, xanh tạo nên một hiệu ứng cực kỳ đẹp mắt. Mang vẻ đẹp hoài cổ nhưng vẫn cá tính táo bạo, Seiko Vintage chắc chắn là mẫu đồng hồ cực kỳ xứng đáng có trong bộ sưu tập của bạn.

Tham khảo các mẫu đồng hồ Seiko máy quartz bán chạy nhất

Các mẫu đồng hồ sử dụng bộ máy quartz của Seiko được giới mộ điệu đánh giá rất cao vì tính chính xác hơn hẳn đồng hồ cơ. Độ sai số chỉ rơi vào khoảng 0.05 giây/ngày giúp bạn quản lý thời gian một cách tốt nhất.

Review đồng hồ Seiko Type 2: giá bán, nơi mua, mẫu hot nhất - Ảnh 11

Seiko SRZ520P1 mang phong cách thanh lịch cho các quý cô

Với thiết kế đẹp mắt, thanh lịch và sang trọng và bộ máy chuyển động chính xác. Các mẫu máy quartz của Seiko rất biết cách đáp ứng yêu cầu người dùng khi cho ra mắt cực kỳ nhiều phiên bản phù hợp cho cả nam và nữ, bộ máy có độ chính xác cao. Seiko máy quartz chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời, cực kỳ xứng đáng để sở hữu.

TOP Seiko máy quartz bán chạy

Lời kết

Bài viết trên Hải Triều vừa giới thiệu chi tiết từ A đến Z về mẫu đồng hồ Seiko Type 2 và các dòng Seiko cổ mà được người dùng quan tâm. Hy vọng qua bài viết trên bạn có thể chọn cho mình một mẫu đồng hồ ưng ý, phù hợp với nhu cầu của bản thân nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Nguồn:

ThePaleh: https://www.thepaleh.com/products/seiko-type-ii-2-4623-8020-from-1976

Đan Uyên AD

Bộ sưu tập đồng hồ nữ vừa ra mắt
Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *