Đồng hồ Wenger của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Đồng hồ Wenger còn khá xa lạ tại thị trường Việt Nam chúng ta dù chúng có chất lượng không hề thua kém bất kỳ cái tên nào trên thế giới. Thương hiệu Wenger đến từ Thụy Sỹ sẽ là mục tiêu tìm hiểu của chúng ta ngày hôm nay.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Wenger Swiss Military từ A-Z

1. Hãng đồng hồ Wenger của nước nào?

2. Vật liệu cao cấp, bền bỉ

3. Đa dạng phong cách thiết kế

4. Sử dụng bộ máy chất lượng

5. Giá bán hiện nay

› BST đồng hồ Wenger được nhiều người ưa chuộng

1. Wenger City Sport

2. Wenger Urban Classic

3. Wenger Seaforce

4. Wenger Metropolitan Dorissima

5. Wenger Urban Donnissima

6. Wenger City Classic

› TOP 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp

1. Rado

2. Movado

3. Longines

4. Tissot

5. Doxa

› Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ mua đồng hồ Thụy Sỹ uy tín tại VN

› Kết luận

 

Đánh giá đồng hồ Wenger Swiss Military từ A-Z

Đồng hồ Wenger có nguồn gốc từ Thụy Sỹ, không những được cộng đồng  hâm mộ bởi là cái tên đi đầu trong ngành công nghiệp đồng hồ , mà còn được ngưỡng mộ bởi thiết kế mang đầy tính lịch sử và nghệ thuật.

 

Tin tức liên quan:

Cách nhận biết đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng vs fake dễ hiểu

Lịch sử Victorinox: nhất hạng đồng hồ và dao quân đội Thụy Sĩ siêu bền

Đồng hồ Swiss Made là gì? Cách phân biệt, sản phẩm nổi bật

 

1. Hãng đồng hồ Wenger của nước nào?

Thương hiệu đồng hồ Wenger chính hãng được thành lập đầu tiên vào năm 1893 tại thành phố Delemont nằm tại Thụy Sỹ, và chỉ sau 4 năm đã được mua lại bởi ông chủ cùng tên với thương hiệu Mr. Wenger.

Đồng hồ Wenger của nước nào?

 

Đối tượng mà đồng hồ Wenger nhắm đến không phải là các doanh nhân với sự sang trọng mà là các quân nhân đang quên mình vì nhiệm vụ bảo vệ đất nước. Hiện nay, đồng hồ Wenger Swiss Military đang là một trong hai dòng đồng hồ quân đội phổ biến nhất.

Có thể lý do thành công thứ hai của đồng hồ Wenger nhờ vào sự hợp nhất với tập đoàn Victorinox, nhưng vẫn được hoạt động độc lập như một công ty con trực thuộc. Dù đạt được chứng nhận Swiss Made, nhưng thương hiệu đến từ Thụy Sỹ này vẫn nhắm đến những sản phẩm có giá thành rẻ nhằm thỏa mãn được mọi nhà hâm mộ đồng hồ trên thế giới.

Đồng hồ Wenger của nước nào giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 8

Tuy xuất thân là Swiss Made nhưng giá thành lại thuộc phân khúc trung bình

 

Thương hiệu đồng hồ Wenger sở hữu mẫu mã đa dạng nhưng luôn có sự sang trọng trong từng sản phẩm. Hơn thế nữa, đồng hồ đến từ Thụy Sỹ này còn có những chức năng vô cùng đặc biệt.

 

2. Vật liệu cao cấp, bền bỉ

Nhóm chế tác của thương hiệu đồng hồ Wenger chính hãng sử dụng chủ yếu loại vật liệu thép không gỉ 316L. Đây là loại vật liệu được giới đồng hồ đánh giá là nguyên liệu hàng đầu với đặc tính kháng lực cùng với thời gian sử dụng bền bỉ. Hơn thế nữa, vật liệu này cũng thường được sử dụng bởi những cái tên hàng đầu như Rolex, Omega,…

Đồng hồ Wenger của nước nào giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 4

Nguyên vật liệu chế tác xịn sò và uy tín không kém một ai

 

Để đảm bảo cho mặt số thì hãng đồng hồ Wenger sử dụng lớp kính Sapphire với độ bóng cùng với chịu lực cực tốt giúp các bạn dễ dàng quan sát cũng như ngăn sự hấp hơi diễn ra trên mặt số đồng hồ. Ngoài ra, hãng đồng hồ Wenger còn sử dụng lớp bột phản quang phủ phía trên mặt số để đảm bảo người dùng luôn luôn quan sát được thời gian trong mọi hoàn cảnh.

 

3. Đa dạng phong cách thiết kế

Một trong các đặc điểm khiến thương hiệu mới từ Thụy Sỹ này trở nên phổ biến trong giới trẻ ngày nay nhờ vào sự đa dạng và độc đáo từ phối màu cho đến phong cách thiết kế.

Phong cách thiết kế đa dạng

 

Nổi bật về thiết kế có thể kể đến  đồng hồ Wenger Swiss Military với kiểu dáng đậm chất quân đội nhờ dây đeo xanh rêu đặc trưng. Dây đồng hồ Wenger phiên bản này được sản xuất từ dây dù nhưng đã được áp dụng những công nghệ mới như đan từ những sợi vải đẳng cấp với độ bền. Ngoài ra, chúng còn cực kì dễ vệ sinh, nhanh khô tránh trường hợp bị bám mồ hôi do đeo quá lâu.

Mặt số đơn giản với gam màu đen và đỏ vô cùng nam tính giúp đem lại sự mạnh mẽ cho những quân nhân chiến đấu vì đất nước. Hơn thế nữa ở mẫu đồng hồ Wenger City Classic   thì chúng ta lại thấy được sự chính chắn xen lẫn trưởng thành với sự trẻ trung từ gam màu xanh đại dương, vàng nâu đem lại.

 

Đột nhập triển lãm quốc tế đồng hồ 2019 đầu tiên tại Việt Nam

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Sử dụng bộ máy chất lượng

Để khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp hiện nay, đồng hồ Wenger chính hãng đã sử dụng bộ máy vô cùng nổi tiếng tại Thụy Sỹ Quartz đã vượt quá tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất Swiss Made. Trái tim của thương hiệu đồng hồ Wenger mang trong minh khả năng kháng nước lên tới tận 20 ATM gần 200 mét và nhiều hiệu năng cần thiết để phục vụ người dùng như lịch ngày, bấm giây, phút,…

Bộ máy đạt chuẩn cùng những hiệu năng tiện ích

 

Còn với đồng hồ Wenger sử dụng bộ máy Chronograph thì sẽ mang lên mình sự bền bỉ vượt trội và quá trình vận hành không vết xước của mình. Để đạt được những thành công đó, các nghệ nhân của hãng đồng hồ Wenger luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển những đứa con của mình.

 

5. Giá bán hiện nay

Đầu tiên là giá 4.000.000 đến 5.000.000 đồng dành cho những khách hàng có thu nhập không quá cao nhưng lại đam mê và muốn trải nghiệm bộ máy tiêu chuẩn Swiss Made.

Về phần giá đồng hồ Wenger Swiss Military thì hiện nay phía nhà sản xuất đã cho ra mắt các bộ sưu tập ở 2 mức giá khá hợp lý

 

Tiếp theo là từ mức 7.000.000 đồng trở lên dành riêng cho những người tiêu dùng sang trọng, đẳng cấp hay có hiểu biết rộng lớn về những tính năng trang bị trên đồng hồ.

 

BST đồng hồ Wenger được nhiều người ưa chuộng

Với hơn 100 năm thành lập và phát triển hãng đồng hồ Wenger đã có cho riêng mình những cái tên ấn tượng. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về những gương mặt nổi trội nhất nhé.

 

1. Wenger City Sport

Dù mang lên mình vẻ ngoài không quá nổi bật nhưng vẫn chiếm được một vị trí trong lòng người hâm mộ nhờ nét cổ điển đặc trưng xen lẫn sự hiện đại.

Đồng hồ Wenger City  Sport được thiết kế độc đáo bởi mặt số hiển thị cả hai bảng giờ 12 tiếng và 24 tiếng. Ngoài ra, mặt số cũng trang bị bộ đếm giây bằng họa tiết đỏ trên nền đen giúp thu hút hơn hẳn. Cuối cùng là bộ lịch ngày nằm ở vị trí 6 giờ đặc trưng của hãng đồng hồ Wenger.

Đồng hồ Wenger của nước nào giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 1

Hiển thị cả 2 bảng giờ là 12 và 24

 

Về bộ máy bên trong, một phần nhờ bộ máy Quartz nổi danh Thụy Sĩ đi cùng với dây đeo silicone bền bỉ vượt trội. Không thể thiếu trên dòng sản phẩm này là lớp kính Sapphire chống trầy xước vượt trội.

 

2. Wenger Urban Classic

Dòng Wenger Urban Classic còn được biết là phiên bản đặc trưng của lối phong cách cổ kín, không quá hàm hồ nhưng lại mang lại sự trưởng thành cho các quý ông khi sử dụng. Điều này được chính minh rõ nét qua thiết kế ở phần mặt đồng hồ và dây da nâu trầm hơi đỏ, thế nên không khó để những tín đồ ưa chuộng phong cách Vintage tìm thấy và nhận ra chúng.

Đồng hồ Wenger của nước nào giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 3

Vẻ ngoài cổ kín nhưng sang trọng không kém

 

Bên cạnh đó, khả năng kháng nước đạt tới 10 ATM (100 mét), một con số không phải nhỏ và để lại nhiều ấn tượng trong lòng người tiêu dùng qua lớp bảo vệ từ thép không gỉ 316L và lớp kính bền bỉ nhất hiện nay là Sapphire.

 

3. Wenger Seaforce

Có thể xem như là sản phẩm nổi bật nhất của hãng đồng hồ Wenger khi được đón nhận nồng nhiệt nhất. Với mục tiêu chống lại những thử thách trong thiên nhiên như nhiệt độ, áp suất,..

Đồng hồ Wenger của nước nào giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 5

Chân dung phiên bản Wenger Seaforce

 

Đồng hồ Wenger chính hãng Seaforce được giới mộ điệu đánh giá là một pháo đài đúng nghĩa khi sở hữu kích thước lên tận 43mm và khả năng kháng nước cực cao lên tới 200 mét. Đi cùng với đó là lớp vỏ thép không gỉ và dây kim loại hoặc Silicone theo từng sở thích.

Và tất nhiên thời hạn bảo hành chính hãng của chiếc đồng hồ này lên tận 3 năm, một thời gian quá tốt khi phải sử dụng trong các môi trường khắc nghiệt.

 

4. Wenger Metropolitan Dorissima

Đây là một phiên bản dành cho nữ giới với đường kính chỉ vỏn vẹn 38mm không quá to nhưng vẫn đáp ứng được những yêu cầu của người tiêu dùng. Điểm đặc biệt ở phiên bản này là hình trái tim được khắc ngay trên bề mặt số đồng hồ và sử dụng 3 viên kim cương thay cho số La Mã nhằm biểu đạt khung giờ.

Đồng hồ Wenger của nước nào giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 7

Đơn giản nhưng thanh lịch

 

Phiên bản này có khá nhiều phối màu và phù hợp với nhiều lứa tuổi từ hồng nhạt cho nhóm trẻ cho đến gam màu xám dành cho những phụ nữ quý phái và sang trọng.

 

5. Wenger Urban Donnissima

Là phiên bản đầu tiên của dây kim loại xuất hiện trong danh sách này. Đồng hồ Wenger chính hãng đã cho ra mắt dành cho nữ giới để thể hiện sự quý phái và lịch thiệp của họ.

Đồng hồ Wenger của nước nào giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 9

Chiếc đồng được chế tác cho nữ giới

 

Với tất cả 6 thiết kế sẽ giúp cho bạn thoải mái lựa cho mình một người bạn thích hợp nhất Ngoài ra thời gian bảo hành chính hãng quốc tế kéo dài suốt ba năm sẽ đem lại cảm giác an toàn hơn bao giờ hết trong khí sử dụng.

 

6. Wenger City Classic

Cái tên cuối cùng trong danh sách này là đồng hồ Wenger chính hãng City Classic mang đậm phong cách thiết kế của hãng đồng hồ Thụy Sỹ. Được biết đến như là một chiếc đồng hồ đạt chuẩn giá vô cùng rẻ khi chỉ cần khoảng 3.000.000 đồng cho một sản phẩm. Sản phẩm này sở hữu cho mình mặt kính dày 10mm và đường kính lên tới 43mm giúp cánh mày râu sẽ vô cùng nổi bật và thu hút ánh nhìn khi xuất hiện .

Đồng hồ Wenger của nước nào giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 10

Giá thành chỉ từ vài triệu đồng

 

 Ngoài ra, chiếc đồng hồ Wenger City Classic còn được tô điểm bằng mặt số xanh đại dương đi cùng với những cọc số La Mã ngày gắn, tỉ mỉ. Với bộ máy Quartz cũng sẽ khiến chiếc đồng hồ này trở nên được săn đón hơn bao giờ hết.

 

TOP 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp

Bên cạnh đó Thụy Sỹ còn sở hữu cho mình những gương mặt nổi trội khác trong ngành công nghiệp đồng hồ kể cả thời gian tồn tại và cả chất lượng sản phẩm.

 

1. Rado

Một ông lớn không thể thiếu của chúng ta là Rado, được ra mắt với người tiêu dùng từ những năm đầu thế kỷ 20 tại thị trấn Lengnau, Thụy Sỹ. Với sự sáng tạo và chăm chút về chất lượng của mình nên không quá khó kahwns để Rado sở hữu cho mình hơn 6000 cửa hàng trên hầu hết các quốc gia.

Bộ máy ETA, trái tim vượt trội được công nhận và sử dụng rộng rãi tại Thụy Sỹ, kinh đô của nền công nghiệp đồng hồ thế giới

 

Thiết kế độc tôn của Rado chính là vỏ đồng hồ làm bằng gốm công nghệ cao giúp chúng luôn luôn sáng bóng cùng với đồ bền bỉ vượt trội nhưng lại có trọng lượng nhẹ hơn hẳn. 

 

TOP đồng hồ Rado bán chạy

2. Movado

Nếu đề cập đến sự tối giản trong thiết kế thì có lẽ khó ai có thể vượt qua được Movado ở lĩnh vực này. Từ khi ra mắt, Movado gây ấn tượng mạnh mẽ ở thiết kế mới lạ của mình.

Movado là thương hiệu đồng hồ độc đáo và phá cách nhất của đất nước Thụy Sỹ

 

Trên mặt đồng hồ chỉ có duy nhất một viên đá quý ở góc 12 giờ cùng với cặp kim phút, giờ. Ban không hề nghe lầm đầu, quả thật Movado mang lên mình vẻ ngoài như một bầu trời đêm tĩnh lặng nhưng sẽ luôn có một vì sao sáng sẽ dẫn lối cho chúng ta.

Hầu như tất cả các sản phẩm đến từ nhà Movado đều được chế tác giống nhau, nhà sản xuất đầu tư phần lớn thời gian vào quá trình nghiên cứu và chế tác dây đeo giúp người dùng ngày càng thoải mái trong quá trình sử dụng.

 

TOP đồng hồ Movado phổ biến

3. Longines

Với trọng tâm là sự thanh lịch và tinh tế, thương hiệu Longines không quá khó khăn để chiếm được tình cảm từ những người yêu mến nhờ những phối màu đặc sắc như xanh Navy, đen, trắng,.. Mặc dù sử dụng phần lớn các gam màu tối nhưng khi nhìn vào sản phẩm lại mang lại cảm giác từng trải và trầm lặng đến lạ thường.

Longines là một trong những cỗ máy thời gian đi đầu trong giới đồng hồ cả về chất lượng lẫn thiết kế

 

Là sản phẩm đặc trưng của sự giao thoa thời đại khi bề mặt số luôn đi theo phong cách của thế kỷ 19, còn bộ máy và vật liệu chế tác luôn không ngừng được nghiên cứu và phát triển. 

Nếu là một người hướng nội và yêu thích nét độc đáo của phong cách Châu Âu cổ kính thì chiếc đồng hồ Longines này sẽ là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

 

TOP đồng hồ Longines vượt trội

4. Tissot

Mặc dù Tissot chỉ là thương hiệu tầm khá khi so với các ông lớn khác nhưng đây lại là gương mặt được cộng đồng đam mê đồng hồ tại Việt Nam yêu thích bật nhất.

Tissot khá được yêu thích bởi người Việt Nam

 

Sở hữu thiết kế đa dạng trải dài cho cả nam lẫn nữ, giới doanh nhân hay thậm chí là thể thao. Tissot là cái cái tên trực thuộc tập đoàn hàng đầu thế giới Swatch nên không quá khó hiểu khi sản phẩm này lại được trang bị cỗ máy hiện đại bật nhất ETA.

Dù là vậy, nhưng bạn chỉ cần bỏ ra một mức giá vô cùng hợp lý để sở hữu cho riêng mình một chiếc đồng hồ đẳng cấp, giá chỉ từ khoảng 5.000.000 đồng trở lên.

 

TOP đồng hồ Tissot đáng mua

5. Doxa

Trong những cái tên nêu trên có lẽ Doxa sẽ là thương hiệu bí ẩn nhất. Một phần do Doxa tập trung chế tác những mẫu đồng hồ lặn nên không quá phổ biến tại nước ta.

Thương hiệu được biết đến với hơn 130 năm phát triển

 

Tính đến nay Doxa đã có hơn 100 năm phát triển, không ngừng ra mắt và thử nghiệm những thiết kế mới và tính năng độc đáo. Tiêu biểu có thể kể đến như bản đồ đồ thế giới ở mặt sau đồng hồ hay những ký tự riêng biệt dành cho những bộ sưu tập giới hạn.

Không kể đến những bộ sưu tập giới hạn, thì số lượng đồng hồ Doxa ra mắt mỗi năm cũng vô cùng ít khi so với mặt bằng chung. cũng vì lẽ đó mà giá thành của đồng hồ Doxa thường sẽ cao hơn nhiều và khó sở hữu hơn hết.

 

TOP đồng hồ Doxa ưa thích

Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ mua đồng hồ Thụy Sỹ uy tín tại VN

Nếu bạn đang có ý định sở hữu một cỗ máy thời gian để hỗ trợ trong cuộc sống nhưng vẫn còn lo lắng và hoài nghi về những địa điểm bán hàng thì hãy tìm đến Đồng Hồ Hải Triều.

Quang cảnh bên trong showroom của Đồng Hồ Hải Triều

 

Đồng hồ Hải Triều từ lâu đã được xem như là một ông lớn trong ngành bán lẻ đồng hồ Thụy Sỹ tại Việt Nam với hơn hàng chục showroom trải dài khắp lãnh thổ Việt Nam giúp việc mua sắm và bảo dưỡng diễn ra vô cùng đơn giản và tiện lợi.

YouTube video

Tại Sao ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU không bán giảm giá ? | Đồng hồ chính hãng

 

Tại Đồng Hồ Hải Triều chúng tôi xin cam kết với khách hàng 4 điều sau đây:

  • Chính hãng 100% có giấy tờ ủy quyền từ hãng đồng hồ Thụy Sỹ
  • Có cho mình hầu hết các thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng
  • Đảm bảo về quyền lợi bảo hành quốc tế của hãng và tăng thêm của Hải Triều 
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, sửa chữa chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và huấn luyện từ các thương hiệu hàng đầu.

 

Kết luận

Hi vọng những nội dung về đồng hồ Wenger đã giúp bạn có thêm những kiến thức và trải nghiệm về một thương hiệu lâu đời với chất lượng hàng đầu như thế.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Anne Klein của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Atlantic 1888 của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Technos của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *