TOP 10 mẫu đồng hồ Seiko cổ bọc vàng đáng sở hữu nhất

Bạn đang muốn sở hữu mẫu đồng hồ hot nhất trên thị trường hay bạn đang tìm kiếm những cỗ máy thời gian có thiết kế độc đáo? Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn top các mẫu đồng hồ Seiko cổ đáng sở hữu nhất hiện nay.

 

MỤC LỤC

10 mẫu đồng hồ Seiko cổ bọc vàng đáng sở hữu nhất

1. Vintage 1960 Seiko Crown

2. Seiko Quartz Super Slim Gold

3. Vintage Seiko 5 Automatic Gold

4. Vintage 1966 SEIKO Seikomatic

5. Vintage Gents Seiko 5 Caliber. 7S26

6. Vintage 1968 SEIKO LORD MATIC

7. Seiko Alarm Chronograph Dual Time Ana-Digi Watch

8. Seiko Watch Women’s Gold Tone Cresent Half Moon

9. Seiko Matic Diashock

10. SEIKO Dress BOXED Midsized Vintage Retro Watch

Rủi ro khi mua đồng hồ Seiko cổ xưa mạ vàng

Nơi mua sắm đồng hồ Seiko mẫu mới, chính hãng uy tín

Tổng kết

 

10 mẫu đồng hồ Seiko cổ bọc vàng đáng sở hữu nhất 

Chắc hẳn các tín đồ thời gian đều biết đến mẫu đồng hồ mạ vàng. Ngày nay, những thiết kế này ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và giá trị nó mang lại cho chủ sở hữu. Hãy cùng Hải Triều khám phá ngay 10 mẫu đồng hồ Seiko cổ bọc vàng nổi tiếng và đáng thử nhất.

 

Tin tức liên quan:

5 sự thật “đúc kết” về đồng hồ đeo tay cổ xưa ở Việt Nam

Đồng hồ Seiko 5 2019? Đánh giá và khám phá từ A-Z

TOP 8 các dòng đồng hồ Seiko cổ nổi bật nhất ở hiện tại

 

TOP 10 mẫu đồng hồ Seiko cổ bọc vàng đáng sở hữu nhất - Ảnh 1

Đồng hồ Seiko cổ giá bao nhiêu? 

 

1. Vintage 1960 Seiko Crown

Seiko Crown là mẫu đồng hồ đầu tiên được hãng trang bị chức năng bấm giờ và bổ sung thêm một số hiệu chỉnh mới.

Về phần thiết kế, Vintage 1960 Seiko Crown vẫn giữ nguyên kiểu dáng giống các sản phẩm cũ trước đây, nhưng đã có sự nâng cấp ở vật liệu chế tác và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại. Chính điều này đã giúp Seiko Crown sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo đến mê hoặc, bất kỳ ai cũng đều xao xuyến và muốn sở hữu ngay một mẫu đồng hồ vintage này.

Điểm đặc biệt không thể không nhắc đến chính là lớp vỏ được bọc vàng góp phần tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đẳng cấp của người dùng. 

TOP 10 mẫu đồng hồ Seiko cổ bọc vàng đáng sở hữu nhất - Ảnh 2

Đồng hồ Seiko cổ bọc vàng rất được giới mộ điệu ưa chuộng

 

Chính bởi những yếu tố trên mà giá trị của một chiếc đồng hồ Vintage 1960 Seiko Crown không hề rẻ, xấp xỉ khoảng 8 triệu đồng. Vì vậy, đối tượng khách hàng sở hữu sản phẩm này vẫn còn khá ít so với những mặt hàng khác của Seiko. 

 

TOP đồng hồ Seiko 5 bán chạy

2. Seiko Quartz Super Slim Gold

Có vòng đời khoảng 9 năm khi được sản xuất trong giai đoạn từ năm 1980 đến 1989. Phiên bản Seiko Quartz Super Slim Gold là mẫu đồng hồ Seiko cổ gây ấn tượng mạnh trong thời điểm đó, nhờ vào thiết kế thon gọn.

Đúng như tên gọi của mình, Super Slim Gold mang đến cho những tín đồ đam mê đồng hồ Seiko cổ về một dòng sản phẩm mạ vàng toàn bộ trong kích thước cân đối. Trong đó, phần đường kính mặt số là 35 mm và độ dài là 18 mm.

TOP 10 mẫu đồng hồ Seiko cổ bọc vàng đáng sở hữu nhất - Ảnh 3

Vẻ đẹp thời gian của những chiếc đồng hồ Seiko cổ bọc vàng

 

Xét vào thời điểm ra mắt của dòng sản phẩm, đây đều là những con số vô cùng ấn tượng. Hầu hết các phiên bản sở hữu biểu tượng S2 bên trong đều thuộc dòng Super Slim. Thiết kế tối giản với việc lược bỏ bớt những chi tiết trong mặt số, cũng giúp cho mẫu đồng hồ Seiko cổ này phù hợp với hiện đại.

Đặc biệt, giống như nhiều mẫu đồng hồ Seiko cổ khác do hãng sản xuất, phiên bản này vẫn được giữ nguyên các tính năng cơ bản như lịch thứ và ngày. Cùng với đó là bộ máy được sản xuất 100% tại Nhật Bản giúp nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

 

YouTube video

 

King Seiko thương hiệu đồng hồ Nhật Bản bị lãng quên đã quay trở lại

 

3. Vintage Seiko 5 Automatic Gold 

Với những tín đồ yêu thích đồng hồ Seiko cổ xưa hay hiện đại, chắc hẳn chưa ai là không biết đến dòng Seiko 5 Sports. Đây được xem là một trong số những bộ sưu tập mang tính biểu tượng cũng như hút khách nhất đến từ thương hiệu này khi liên tiếp phá vỡ nhiều kỷ lục về doanh số. 

Nếu bạn đang cảm thấy quá nhàm chán với những phiên bản có thiết kế giống nhau được sản xuất trong thời gian gần đây, và muốn tìm lại những giá trị của dòng đồng hồ Seiko cổ thì Vintage Seiko 5 Automatic Gold chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

TOP 10 mẫu đồng hồ Seiko cổ bọc vàng đáng sở hữu nhất - Ảnh 4

Sản phẩm đồng hồ Seiko cổ bọc vàng vẫn còn ý nghĩa giá trị cho đến ngày nay

 

Được sản xuất vào những giai đoạn cuối của thế kỷ 20, phiên bản đồng hồ Seiko cổ này được đánh giá rất cao ở cả thiết kế lẫn giá trị sử dụng. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp được ngay những hình ảnh đặc trưng của dòng Seiko 5 như viền răng cưa, logo quen thuộc và bộ máy cơ tự động bên trong.

Bên cạnh đó, lớp mạ vàng được phủ toàn bộ dây đeo cũng như bộ khung của sản phẩm. Đặc biệt, mẫu Vintage Seiko 5 Automatic Gold còn gây ấn tượng mạnh nhờ vào những màu sắc trẻ trung năng động được sử dụng ngay trong chính trung tâm mặt số.

 

Những mẫu đồng hồ Seiko 5 quân đội đáng mua

 

4. Vintage 1966 SEIKO Seikomatic

Một trong số những niềm tự hào của người Nhật đó chính là họ luôn tạo ra những sản phẩm mang tính giá trị của thời gian. Và minh chứng cụ thể nhất đó chính là dòng đồng hồ Seiko cổ với mẫu Vintage 1966 SEIKO Seikomatic cùng nhiều điểm khiến giới mộ điệu ngạc nhiên.

Không chỉ dừng lại ở thiết kế đi trước hiện đại, mẫu Vintage 1966 SEIKO Seikomatic còn là phiên bản đồng hồ cơ Seiko cổ, sở hữu đến 26 chân kính, điều vô cùng ấn tượng trong thời điểm của những năm 60 thuộc thế kỷ trước.

TOP 10 mẫu đồng hồ Seiko cổ bọc vàng đáng sở hữu nhất - Ảnh 5

Bộ máy của Vintage 1966 SEIKO Seikomatic duy trì thời gian chính xác hơn so với những phiên bản cùng thời 

 

Bên cạnh đó, đây cũng là một trong số ít những mẫu đồng hồ Seiko cổ sử dụng hoàn toàn bằng dây lưới thay vì dây đồng hồ mắt xích kim loại. Đây được xem là điểm cộng vô cùng lớn vì sẽ giúp bạn tạo cảm giác thoải mái trong trải nghiệm sử dụng hàng ngày, dễ dàng thay thế.

YouTube video

Top 10 thương hiệu đồng hồ cổ được săn đón nhất qua các năm

 

5. Vintage Gents Seiko 5 Caliber. 7S26

Có một sự thật là các mẫu đồng hồ Seiko cổ thuộc dòng Seiko 5 luôn là tập hợp của những phiên bản mang phong cách cực kỳ khác biệt. Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, các chuyên gia đến từ thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản này luôn hướng đến sự đổi mới độc đáo để người dùng không cảm thấy nhàm chán.

Mẫu Vintage Gents Seiko 5 Caliber. 7S26 được giới thiệu không chỉ gây ấn tượng bởi bộ vỏ bọc vàng. Sản phẩm lôi cuốn ánh mắt của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên, bằng phần mặt số có họa tiết caro cực kỳ độc đáo. Điều này giúp các chi tiết được nổi bật từ cọc số đến tính năng lịch thứ ngày.

TOP 10 mẫu đồng hồ Seiko cổ bọc vàng đáng sở hữu nhất - Ảnh 6

Cùng ngắm nhìn thiết kế tinh tế và hoàn hảo của dòng đồng hồ Seiko 5

 

Thêm một chi tiết thể hiện đúng tinh thần của dòng đồng hồ Seiko 5, kim và bộ giờ được phủ dạ quang để giúp tăng khả năng sử dụng trong bóng tối. Ngoài ra, chúng còn được trang bị bộ máy cơ tự động hoàn toàn với 21 trên kính cho thời gian sử dụng hiệu quả, chính xác.

Vì tính chất hiếm của sản phẩm nên hiện nay sẽ rất khó để tìm được những phiên bản đồng hồ Seiko cổ có ngoại hình như mới. Tuy nhiên, với những ai sưu tầm thì đây đều là những phiên bản vô cùng hợp lý và xứng đáng có trong bộ sưu tập của bạn.

 

YouTube video

 

Đồng hồ Cổ: Có nên mua Đồng hồ cổ bọc vàng SEIKO?

 

6. Vintage 1968 SEIKO LORD MATIC

Có thể nói trong quá khứ các mẫu đồng hồ Seiko cổ sở hữu rất nhiều bộ sưu tập đầy ấn tượng khác nhau. Bên cạnh những tên tuổi đã làm mưa làm gió trên thị trường, có lẽ ít ai biết đến sự tồn tại của Seiko Lord Matic – một trong số những dòng có giá trị chỉ sau Grand Seiko và King Seiko.

Nhìn vào phiên bản Vintage 1968 SEIKO LORD MATIC, bạn có thể cảm nhận được ngay sự khác biệt so với những sản phẩm phổ thông khác của Seiko lúc bấy giờ. Sự thanh lịch trẻ trung và sang trọng toát lên ngay từ những chi tiết nhỏ nhất được thương hiệu này chăm chút rất tỉ mỉ.

TOP 10 mẫu đồng hồ Seiko cổ bọc vàng đáng sở hữu nhất - Ảnh 7

Dù đã ra mắt cách đây nhiều thế kỷ nhưng Vintage 1968 SEIKO LORD MATIC vẫn được giới mộ điệu săn đón

 

Mặc dù về giá trị thương hiệu, dòng sản phẩm này không thể sánh ngang với những tên tuổi cao hơn, tuy nhiên chất lượng cũng như thiết kế lại là câu chuyện khác.

Với thiết kế chưa có dấu hiệu lỗi thời cùng bộ máy nguyên bản sử dụng 23 chân kính kết hợp với các tính năng tiện lợi. Vintage 1968 SEIKO LORD MATIC hứa hẹn sẽ trở thành mẫu đồng hồ Seiko cổ được săn đón nhiều trong thời gian sắp tới.

 

10 chiếc đồng hồ giá 10 – 20 triệu bán chạy nhất hiện nay

 

7. Seiko Alarm Chronograph Dual Time Ana-Digi Watch

Ngày nay, khi nhắc đến những mẫu đồng hồ có sự kết hợp giữa mặt kim và số điện tử có lẽ người ta sẽ nghĩ ngay đến các phiên bản của Casio hoặc G-shock. Tất nhiên, những cái tên trên không phải là những dấu hiệu đầu tiên mà chính Seiko mới là hãng tiên phong.

Mặc dù ở thời hiện tại gần như hãng đã khai tử hoàn toàn dòng sản phẩm này. Nhưng trước đây các mẫu đồng hồ Seiko cổ giống như Seiko Alarm Chronograph Dual Time Ana-Digi Watch lại cực kỳ được ưa chuộng.

TOP 10 mẫu đồng hồ Seiko cổ bọc vàng đáng sở hữu nhất - Ảnh 8

Nhiều tính năng mới được tích hợp trên dòng đồng hồ Seiko cổ bọc vàng này

 

Sự tiện lợi không chỉ nằm ở chỗ giúp tăng khả năng quan sát thời gian của người dùng mà còn là hàng loạt những tính năng tiện ích hỗ trợ trong cuộc sống. Tận dụng khả năng hiển thị cũng như thời lượng pin kéo dài, Seiko đưa lên tính năng báo thức, hẹn giờ và Chronograph.

Việc kết hợp tất cả trong một trên phiên bản với một số hình vuông giúp tối ưu không gian hiển thị mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng của người dùng. Đặc biệt dù đã ra mắt khá lâu, nhưng các phiên bản này khi bán trên thị trường vẫn đang có mức giá rất tốt dành cho những ai yêu thích đồng hồ Seiko cổ.

 

8. Seiko Watch Women’s Gold Tone Cresent Half Moon

Nếu các mẫu đồng hồ Seiko cổ thôi chưa đủ sức hấp dẫn với bạn, có lẽ phiên bản Seiko Watch Womens Gold Tone Cresent Half Moon sẽ làm bạn bất ngờ và ngạc nhiên. Phong cách thiết kế này được hãng đặt với tên gọi là một nửa mặt trăng và được sản xuất dành cho chị em phụ nữ.

Ra đời vào những năm 90 của cuối thế kỷ 20, mẫu Seiko Watch Womens Gold Tone Cresent Half Moon gây sốt cộng đồng yêu thích đồng hồ Seiko với một phong cách hoàn toàn mới lạ. Điểm nhấn trong thiết kế liền mặt giúp bất cứ ai sở hữu tưởng tượng đang mang trên mình một món phụ kiện thời trang hơn đồng hồ.

TOP 10 mẫu đồng hồ Seiko cổ bọc vàng đáng sở hữu nhất - Ảnh 9

Đồng hồ Seiko cổ bọc vàng Watch Womens Gold Tone Cresent Half Moon không khác gì một món trang sức thời trang 

 

Tất nhiên chúng ta cũng không thể bỏ qua tông màu vàng được sử dụng gần như toàn bộ các chi tiết của sản phẩm. Điều này góp phần không nhỏ giúp cho phiên bản trở nên nổi bật và tạo được sự chú ý ngay từ những ngày đầu tiên khi xuất hiện.

Vì sản phẩm mới được ra mắt trong khoảng hơn 20 năm trở lại đây nên không quá khó để bạn có thể tìm kiếm trên thị trường. Tuy nhiên, trước khi mua cần lưu ý về thời gian sử dụng pin để có thể thay thế phù hợp.

YouTube video

Đánh giá đồng hồ Seiko – Huyền thoại Nhật Bản, có tốt không? I Kiến thức đồng hồ

 

Những mẫu đồng hồ Seiko Premier nổi tiếng

 

9. Seiko Matic Diashock

Thêm một dòng đồng hồ Seiko được xem là mang đến cho hãng rất nhiều danh tiếng chính là Seiko Matic Diashock. Tuy có tuổi đời khá lâu nhưng thật khó có thể phủ nhận được danh tiếng cũng như sức ảnh hưởng của bộ sưu tập này đến với những ai đam mê sưu tầm đồng hồ.

Đây chính là dòng sản phẩm mà thương hiệu Seiko liên tục thử nghiệm những bộ máy mới và phong cách thiết kế tối giản hiện đại. Điều này lý giải vì sao số chân kính của các phiên bản thuộc bộ sưu tập này thường thấp hơn so với các dòng sản phẩm sản xuất về sau.

TOP 10 mẫu đồng hồ Seiko cổ bọc vàng đáng sở hữu nhất - Ảnh 10

Thiết kế mỏng nhẹ cùng với kích thước không quá lớn, Seiko Matic Diashock hoàn toàn phù hợp với những chàng trai có cổ tay vừa

 

Tuy nhiên, về trải nghiệm thực tế, bộ máy vẫn mang lại hiệu năng sử dụng tốt trong điều kiện bình thường ít va đập cũng như tránh môi trường từ tính. Bên cạnh điểm cộng về thương hiệu thì các chất liệu sử dụng cho Seiko Matic Diashock vẫn còn bền đẹp đến tận ngày nay.

Thậm chí việc trang bị lớp kính lồi cũng là điểm đặc biệt giúp Seiko Matic Diashock ghi dấu ấn trong tâm trí người dùng. 

 

10. SEIKO Dress BOXED Midsized Vintage Retro Watch

Tiến gần hơn đến với những giai đoạn đầu của thế kỷ 21, các dòng đồng hồ Seiko cổ của hãng có những sự thay đổi đáng kể. Ở khoảng thời gian này, tất nhiên bạn sẽ tìm được những mẫu sản phẩm có vẻ bề ngoài đẹp hơn, ít bị ảnh hưởng bởi tác động của thời gian.

Phiên bản SEIKO Dress BOXED Midsized Vintage Retro Watch được giới thiệu cuối danh sách này sở hữu phần mặt số vuông khá giống với các thương hiệu đến từ Thụy Sỹ. Cùng với đó là việc mạ vàng toàn bộ sản phẩm, một hình ảnh khá quen thuộc với tín đồ yêu thích đồng hồ Seiko cổ.

Điều tạo nên sức hút cho phiên bản này còn đến từ phần thiết kế dây đeo được làm hoàn toàn dưới dạng lưới. Sự liền mạch kết hợp với thiết kế mặt vuông giúp cho dù nam hay nữ khi trên tay đều có cảm giác sang trọng và dễ phối đồ.

 

Đồng hồ Seiko 100m giá bao nhiêu, có gì đặc biệt, mua ở đâu?

Đồng hồ Seiko 100m giá bao nhiêu, có gì đặc biệt, mua ở đâu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Rủi ro khi mua đồng hồ Seiko cổ xưa mạ vàng

Tính đến nay, thương hiệu đồng hồ Seiko đã có khoảng thời gian hình thành và phát triển rất lâu trên thị trường. Do đó, các dòng sản phẩm đồng hồ Seiko cổ của hãng cũng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm.

Tuy nhiên, dành cho người dùng cơ bản chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc mua bán đồng hồ Seiko cổ sẽ cần phải lưu ý về những rủi ro. Vì các dòng sản phẩm đều có thời gian sử dụng lâu dài và được bán lại bởi những người dùng cá nhân, nên sẽ khó tránh khỏi việc lẫn lộn với hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

TOP 10 mẫu đồng hồ Seiko cổ bọc vàng đáng sở hữu nhất - Ảnh 11

Nên lưu ý những rủi ro khi sở hữu đồng hồ Seiko cổ

 

Bên cạnh đó, đa số việc buôn bán các mẫu đồng hồ Seiko cổ hiện nay đều thông qua hình thức online. Vì vậy, người dùng sẽ rất khó trong việc kiểm chứng chất lượng cũng như khả năng hoạt động của các mẫu sản phẩm này.

Do đó, trước khi mua đồng hồ Seiko cổ bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về dòng sản phẩm của mình như năm sản xuất, bộ máy sử dụng cũng như yêu cầu những hình ảnh thực tế. Điều này giúp bạn hạn chế rủi ro cũng như tránh gặp phải tình trạng tiền mất tật mang khi mua nhưng lại không thể sử dụng.

 

TOP sản phẩm Seiko Presage bán chạy

 

Nơi mua sắm đồng hồ Seiko mẫu mới, chính hãng uy tín

Cho đến thời điểm hiện tại thương hiệu đồng hồ Seiko vẫn là một trong số những hãng nổi tiếng nhất trên thế giới. Hàng năm, có rất nhiều các dòng sản phẩm từ độc lập cho đến bộ sưu tập mới được Seiko cho ra mắt nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Vì vậy, nếu bạn đang quan tâm đến thương hiệu này và cần tìm địa chỉ mua sắm đồng hồ Seiko chính hãng thì đây là chuyên mục dành cho bạn. Với các tiêu chí như danh tiếng, uy tín, dịch vụ và chính hãng, Đồng Hồ Hải Triều là lựa chọn không thể bỏ qua.

Về Đồng Hồ Hải Triều, đây là nơi có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ với rất nhiều sản phẩm và thương hiệu khác nhau. Để tăng phần uy tín, Hải Triều cũng được chính hãng Seiko cấp giấy chứng nhận và có tên trong danh sách địa chỉ website cửa hàng uy tín của hãng.

TOP 10 mẫu đồng hồ Seiko cổ bọc vàng đáng sở hữu nhất - Ảnh 12

Đồng Hồ Hải Triều là địa chỉ mua sắm cỗ máy thời gian tin cậy của mọi nhà

 

Bên cạnh việc không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, Đồng Hồ Hải Triều còn luôn cập nhật những mẫu sản phẩm mới đến tay khách hàng sớm nhất. Với tiêu chí Quyền Được An Tâm, bất cứ ai khi đến đây đều sẽ được hỗ trợ nhiệt tình khi mua sắm.

 

Tổng kết

Như vậy, thông qua bài viết chúng ta đã đi qua danh sách 10 mẫu đồng hồ Seiko cổ nổi bật và đáng mua nhất hiện nay. Bên cạnh đó, bài viết cũng giải đáp cho bạn những thắc mắc như rủi ro khi mua các dòng sản phẩm cũ, cũng như địa chỉ uy tín cho tín đồ của Seiko. Hi vọng rằng bạn đã có được những kiến thức cần thiết và đừng quên tham khảo các bài viết tin tức khác để có thêm cho mình những thông tin thú vị về thế giới đồng hồ.

 

Tin tức liên quan:

TOP 10 mẫu đồng hồ Citizen cổ xưa đáng mua nhất ở hiện tại

Đồng hồ Seiko Kinetic là gì? Cách sử dụng, sản phẩm nổi bật

Lịch Sử Đồng Hồ Seiko Tuna, Tượng Đài Lặn Biển Sâu 

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *