15 dòng đồng hồ nghệ thuật đẹp, nổi tiếng nhất thế giới

Mỗi chiếc đồng hồ nghệ thuật thể hiện phong cách, sự khéo léo và sáng tạo độc đáo của thương hiệu, khiến chúng trở thành những món đồ thực sự vượt thời gian và có giá trị. Cho dù bạn là người đam mê đồng hồ hay người yêu nghệ thuật.

 

MỤC LỤC

› Chiêm ngưỡng 15 dòng đồng hồ nghệ thuật đẹp, độc lạ

1. Ulysse Nardin Voyeur Classic Repeater Voyeur

2. Doxa GrandeMetre Blue Planet Limited Edition D181TBU

3. RM 69 Tourbillon – Erotic

4. Hermès Arceau Les Folies Du Ciel

5. Jaquet Droz The Bird Repeater

6. Cartier The Crash Tigrée

7. Van Cleef & Arpels Lady Duo De Lions

8. Vacheron Constantin Les Cabinotiers Minute Repeater Tourbillon Flying Dutchman

9. Arnold & Son Globetrotter

10. Perregaux La Esmeralda Tourbillon “A Secret” Eternity Edition

11. Bovet Récital Grand 22 Récital

12. Piaget Altiplano Moonphase

13. Jaquet Droz Petite Heure Hoi An

14. BCHH Genève Celestial Voyager

15. ArtyA Earth Dome

› 3 dòng đồng hồ thiết kế độc đáo bán chạy tại VN

› Lời kết

 

Chiêm ngưỡng 15 dòng đồng hồ nghệ thuật đẹp, độc lạ

Dưới đây là 15 dòng đồng hồ nghệ thuật, độc lạ nhất – chiêm ngưỡng cùng Hải Triều.

 

Tin tức liên quan:

7 kiệt tác mặt đồng hồ Cartier tại Maison des Métiers d’Art

Những mẫu thiết kế đồng hồ độc đáo khác lạ nhất hành tinh

Dụng lửa: “cây bút thần trong nghệ thuật chế tác đồng hồ”

 

1. Ulysse Nardin Voyeur Classic Repeater Voyeur

Ulysse Nardin Voyeur Classic Repeater Voyeur là một chiếc đồng hồ ấn tượng kết hợp độ chính xác cơ học với sự tinh tế về mặt thẩm mỹ. Nổi bật với mặt số được chạm khắc bằng tay thể hiện một khung cảnh nghệ thuật phòng the.

15 dòng đồng hồ nghệ thuật đẹp, nổi tiếng nhất thế giới - Ảnh 2

Chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ nghệ thuật Ulysse Nardin Voyeur Classic Repeater Voyeur

 

Chiếc đồng hồ này được vận hành bởi bộ máy UN-73 có khả năng dự trữ năng lượng trong 36 giờ. Vỏ được chế tác từ vàng hồng 18k và có khả năng chống nước lên đến 30 mét. Chiếc đồng hồ tuyệt đẹp này là một minh chứng thực sự cho cam kết của Ulysse Nardin trong việc tạo ra những chiếc đồng hồ đặc biệt nghệ thuật với chức năng mạnh mẽ.

 

2. Doxa GrandeMetre Blue Planet Limited Edition D181TBU

Doxa GrandeMetre Blue Planet Limited Edition D181TBU là một chiếc đồng hồ nổi bật bắt DNA của những cuộc phiêu lưu và khám phá. Nổi bật với mặt số màu xanh đậm với các kim và chỉ số phát quang, và một bầu trời sao trên mặt số.

15 dòng đồng hồ nghệ thuật đẹp, nổi tiếng nhất thế giới - Ảnh 3

Bầu trời sao phía sau tạo nên đặc trưng của Doxa GrandeMetre Blue Planet Limited Edition D181TBU (Mẫu trong ảnh: D181TBU)

 

Vỏ được chế tạo từ thép không gỉ chất lượng cao và mang có cơ chế lên dây cót kép, khiến chiếc đồng hồ nghệ thuật này trở nên mạnh mẽ ở cả bên trong. Chỉ với 300 chiếc được sản xuất, Doxa GrandeMetre Blue Planet Limited Edition D181TBU là một chiếc đồng hồ độc đáo và được săn lùng ráo riết.

 

10 hãng đồng hồ treo tường trang trí đẹp, thông dụng nhất

10 hãng đồng hồ treo tường trang trí đẹp, thông dụng nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. RM 69 Tourbillon – Erotic

Richard Mille  69 Tourbillon – Erotic là chiếc đồng hồ có một không hai, vượt qua ranh giới của sự sáng tạo. Với một cơ chế độc đáo, hiển thị các thông điệp ngẫu nhiên trên mặt đồng hồ theo ngày, chiếc đồng hồ này chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh.

15 dòng đồng hồ nghệ thuật đẹp, nổi tiếng nhất thế giới - Ảnh 4

Những thông điệp độc đáo được hiển thị ngẫu nhiên theo ngày trên RM 69 Erotic

 

 Vỏ được chế tạo từ titan cấp 5 và có khả năng chống nước lên đến 50 mét. Được hỗ trợ bởi bộ máy tourbillon lên dây bằng tay, chiếc đồng hồ này tự hào có khả năng dự trữ năng lượng trong 69 giờ. Với thiết kế táo bạo và chức năng vui nhộn, RM 69 Tourbillon – Erotic là sự bổ sung táo bạo cho bất kỳ bộ sưu tập đồng hồ nào.

 

4. Hermès Arceau Les Folies Du Ciel

Hermès Arceau Les Folies Du Ciel là một chiếc đồng hồ nghệ thuật tuyệt đẹp thể hiện chuyên môn của một thương hiệu thời trang trong khả năng chế tác và thiết kế. Chiếc đồng hồ này có mặt số tráng men màu trắng ngà lấy cảm hứng từ bầu trời với họa tiết chú chim bồ câu và khinh khí cầu. 

15 dòng đồng hồ nghệ thuật đẹp, nổi tiếng nhất thế giới - Ảnh 5

Hermès Arceau Les Folies Du Ciel là một kiệt tác thực sự của nghề thủ công và nghệ thuật, kết hợp đồng hồ và thiết kế theo cách độc đáo

 

Với vỏ được làm bằng vàng trắng, bổ sung cho mặt số và dây đeo làm bằng da cá sấu – vật liệu được trưng trên những chiếc túi xách Hermès xa xỉ.

 

5. Jaquet Droz The Bird Repeater

Khi nhìn vào chiếc đồng hồ Jaquet Droz The Bird Repeater bạn sẽ cảm tưởng như đang nhìn vào một bức tranh nghệ thuật. Với phần xem giờ nhỏ nằm lọt trong tổng thể, mặt số được chạm khắc và vẽ bằng tay mô tả cảnh hai chú chim xanh đang cho con non ăn trong tổ. Bối cảnh phía sau được tô điểm thêm bởi họa tiết thác nước và dãy núi. Mặt số được làm bằng xà cừ càng làm tăng thêm vẻ đẹp cho chiếc đồng hồ.

15 dòng đồng hồ nghệ thuật đẹp, nổi tiếng nhất thế giới - Ảnh 6

Jaquet Droz The Bird Repeater là một tác phẩm đồng hồ nghệ thuật cao cấp đích thực thể hiện sự sáng tạo và tay nghề thủ công của thương hiệu

 

6. Cartier The Crash Tigrée

Cartier The Crash Tigrée là một chiếc đồng hồ độc đáo và nghệ thuật được lấy cảm hứng từ chiếc Cartier Crash từ những năm 1960. Đồng hồ có vỏ có hình dạng tan chảy, làm tăng thêm sức hấp dẫn nghệ thuật của nó. 

15 dòng đồng hồ nghệ thuật đẹp, nổi tiếng nhất thế giới - Ảnh 7

Mặt số với họa tiết da hổ độc đáo trên đồng hồ nghệ thuật cao cấp Cartier The Crash Tigrée

 

Vỏ được làm bằng vàng trắng và được trang trí bằng kim cương và sơn mài đen. Chiếc đồng hồ này cũng có vành bezel nạm kim cương và dây đeo bằng da cá sấu màu đen.

 

7. Van Cleef & Arpels Lady Duo De Lions

Đồng hồ Van Cleef & Arpels Lady Duo De Lions có mặt số được trang trí bằng kim cương, ngọc bích và mã não, mô tả cảnh hai con sư tử trong rừng rậm. Vỏ được làm bằng vàng trắng và được trang trí bằng kim cương, làm tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc đồng hồ.

15 dòng đồng hồ nghệ thuật đẹp, nổi tiếng nhất thế giới - Ảnh 8

Các vật liệu tự nhiên với các màu sắc khác nhau, được hãng chế tác thủ công, ghép lại ra một bức tranh hoàn hảo cho một chiếc đồng hồ nghệ thuật cao cấp

 

Van Cleef & Arpels Lady Duo De Lions là một chiếc đồng hồ vừa thanh lịch vừa lạ mắt. Chứng minh khả năng của thương hiệu trong việc tạo ra những chiếc đồng hồ là những tác phẩm nghệ thuật đích thực.

 

8. Vacheron Constantin Les Cabinotiers Minute Repeater Tourbillon Flying Dutchman

Đây có lẽ là chiếc đồng hồ có cái tên dài nhất trong danh sách này: Vacheron Constantin Les Cabinotiers Minute Repeater Tourbillon Flying Dutchman là một chiếc đồng hồ có mặt số được chạm khắc và vẽ bằng tay mô tả cảnh một con tàu đang ra khơi trên vùng biển đầy bão tố. 

15 dòng đồng hồ nghệ thuật đẹp, nổi tiếng nhất thế giới - Ảnh 9

Mặt số được làm bằng vàng và có các chi tiết và bóng mờ tinh xảo, tạo ra hiệu ứng sống động như thật

 

Điểm nhấn trong thiết kế của Flying Dutchman còn nằm ở ô lộ cơ lớn, nằm ở hướng 6 giờ – chiếm tới 15% diện tích bề mặt của đồng hồ. Chiếc đồng hồ kết hợp nghệ thuật chạm khắc và sơn tinh xảo với độ chính xác trong chế tác, tạo nên một sản phẩm vừa nghệ thuật vừa có nhiều chức năng.

 

9. Arnold & Son Globetrotter

Làm ra bởi thương hiệu đồng hồ nước Anh, có tuổi đời từ thế kỳ 19; Arnold & Son Globetrotter là một chiếc tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp kết hợp các kỹ thuật chế tạo đồng hồ truyền thống với thiết kế hiện đại. 

15 dòng đồng hồ nghệ thuật đẹp, nổi tiếng nhất thế giới - Ảnh 10

Arnold & Son Globetrotter là một kiệt tác thực sự của thiết kế và chế tạo đồng hồ mang trong mình nét hiện đại

 

Đồng hồ có màn hình hiển thị giờ thế giới với quả địa cầu 3D xoay 24 giờ một lần, hiển thị đồng thời thời gian ở 24 múi giờ. Đồng hồ cũng có mặt số hai phần độc đáo tạo cảm giác về chiều sâu, với vòng số ngoài có chạm khắc guilloché thủ công và vòng số trong hiển thị giờ, phút và giây.

 

10. Perregaux La Esmeralda Tourbillon “A Secret” Eternity Edition

Đồng hồ nghệ thuật Perregaux La Esmeralda Tourbillon “A Secret” Eternity Edition là sự kết hợp của tay nghề chế tác và mỹ thuật. Đồng hồ có một tourbillon, giúp bù đắp cho các tác động của trọng lực và nâng cao độ chính xác.

15 dòng đồng hồ nghệ thuật đẹp, nổi tiếng nhất thế giới - Ảnh 11

Đồng hồ cũng có một ngăn bí mật ở mặt sau của vỏ, đúng với cái tên “A Secret”

 

Tourbillon được đặt trong một cây cầu bằng vàng tuyệt đẹp có hình mũi tên, làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho chiếc đồng hồ. Mặt số của đồng hồ được làm bằng men xanh, tương phản đẹp mắt với vỏ và cầu bằng vàng.

 

11. Bovet Récital Grand 22 Récital

Bovet Récital Grand 22 Récital là một kiệt tác của ngành chế tác đồng hồ, dù cho thương hiệu Bovet không được quá nhiều người biết tới ở Việt Nam. Sở hữu mặt số được chia làm 4 vùng riêng biệt, nổi bật nhất là vùng trên với hình ảnh địa cầu và hai vùng lộ cơ phô ra bộ máy bên trong.

15 dòng đồng hồ nghệ thuật đẹp, nổi tiếng nhất thế giới - Ảnh 12

Vẻ đẹp của đồng hồ nghệ thuật cao cấp Bovet Récital Grand 22 Récital, cho thấy tay nghề thủ công của hãng đã đạt tới đỉnh cao

 

Mặt số của đồng hồ được làm bằng thủy tinh aventurine màu xanh, mang đến vẻ ngoài đầy mê hoặc gợi lên hình ảnh bầu trời đêm đầy sao. Chiếc đồng hồ này còn nổi bật với thiết kế “hai mặt” độc đáo, giúp người đeo có thể xem giờ trên cả hai mặt.

 

Đồng hồ Jaeger-LeCoultre của nước nào, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Jaeger-LeCoultre của nước nào, giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

12. Piaget Altiplano Moonphase

Piaget Altiplano Moonphase là một chiếc đồng hồ kiểu dáng đẹp và thanh lịch toát lên sự tinh tế và phong cách. Với vỏ siêu mỏng và chức năng lịch tuần trăng cổ điển, chiếc đồng hồ này là một biểu tượng thực sự của ngành chế tác hiện đại. Với hai vùng họa tiết riêng biệt, sáng và tối – càng thể hiện nên chất bí ẩn của một chiếc đồng hồ Moonphase.

15 dòng đồng hồ nghệ thuật đẹp, nổi tiếng nhất thế giới - Ảnh 13

Sở hữu thiết kế gọn gàng và tối giản của đồng hồ, kết hợp với độ chính xác và độ tin cậy của bộ máy do Thụy Sỹ sản xuất

 

13. Jaquet Droz Petite Heure Hoi An

Đồng hồ nghệ thuật Jaquet Droz Petite Heure Hoi An tuyệt đẹp và nắm bắt được bản chất của văn hóa Việt Nam, và vinh danh vùng đất Hội An thơ mộng. Với mặt số phức tạp có các họa tiết vẽ tay tinh tế và lịch tuần trăng độc đáo, chiếc đồng hồ này là một tác phẩm nghệ thuật thực sự. Đồng thời mẫu này cũng được chọn các màu sắc đơn giản, quen thuộc với làng quê Việt như vàng, trắng.  

15 dòng đồng hồ nghệ thuật đẹp, nổi tiếng nhất thế giới - Ảnh 14

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Jaquet Droz Petite Heure Hoi An

 

14. BCHH Genève Celestial Voyager

BCHH Genève Celestial Voyager là một chiếc đồng hồ táo bạo và sáng tạo, vượt qua ranh giới của chế tạo đồng hồ hiện đại. Với mặt số phức tạp theo chủ đề thiên thể và vỏ hình cầu độc đáo, là một kiệt tác thực sự về kỹ thuật và thiết kế. 

15 dòng đồng hồ nghệ thuật đẹp, nổi tiếng nhất thế giới - Ảnh 15

Mặt số phức tạp trên BCHH Genève Celestial Voyager có tận 4 vòng họa tiết khác nhau

 

Bộ máy do Thụy Sỹ sản xuất của đồng hồ đảm bảo hiển thị thời gian chính xác, trong khi vẻ ngoài nổi bật của nó chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ đâu bạn đến.

 

15. ArtyA Earth Dome

Đồng hồ nghệ thuật ArtyA Earth Dome là một chiếc đồng hồ độc đáo và hấp dẫn, ghi lại vẻ đẹp và sự phức tạp của hành tinh chúng ta. Với mặt kính sapphire hình vòm và mặt số được vẽ bằng tay có hình được lấy cảm hứng từ các nguyên tố trên địa cầu. 

15 dòng đồng hồ nghệ thuật đẹp, nổi tiếng nhất thế giới - Ảnh 16

Chiếc đồng hồ nằm trong bộ sưu tập Earth Dome – Son of Earth, trong ảnh là mẫu Butterfly

 

Bộ máy Thụy Sỹ trên đồng hồ đảm bảo hiển thị thời gian chính xác và đáng tin cậy, trong khi vẻ ngoài đặc biệt khiến nó trở thành lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai yêu thích sự sáng tạo.

 

YouTube video

 

Tham khảo thêm: Những mẫu đồng hồ độc lạ vượt xa trí tưởng tượng

 

3 dòng đồng hồ thiết kế độc đáo bán chạy tại VN

Bên cạnh các dòng đồng hồ nghệ thuật trên, nhiều thương hiệu đồng hồ cũng có các thiết kế độc đáo để đáp ứng được nhu cầu người dùng. Dưới đây là một vài ví dụ để bạn tham khảo:

 

1. Saga Charm

Saga Charm là một dòng đồng hồ thuộc thương hiệu đồng hồ Saga, hãng có đặc trưng bởi thiết kế tinh xảo và phong cách. Thương hiệu được biết đến với sự khéo léo đặc biệt, vật liệu chất lượng cao và sự chú ý đến từng chi tiết. 

15 dòng đồng hồ nghệ thuật đẹp, nổi tiếng nhất thế giới - Ảnh 17

Vẻ đẹp nữ tính trên thiết kế độc của Saga Charm, phù hợp tiêu chí đồng hồ treo tường nghệ thuật giá rẻ (Mẫu trong ảnh: 71825-SVMWSV-12)

 

Đồng hồ nghệ thuật Saga Charm mang phong cách đặc biệt không giống với bất kỳ chiếc đồng hồ nào trên thị trường, có dây đeo làm theo dạng vòng tay độc đáo. Đây hẳn sẽ là một món quà tuyệt vời dành tặng cho các bạn nữ.

 

TOP các mẫu Saga Charm được yêu thích nhất

2. Fouetté Ballerina 

Fouetté Ballerina là dòng đồng hồ cao cấp của thương hiệu Fouetté, chuyên cung cấp những chiếc đồng hồ tinh xảo dành cho phụ nữ. Lấy cảm hứng từ sự thanh lịch và duyên dáng của các vũ công ba lê, đồng hồ Fouetté Ballerina có thiết kế tinh tế và phức tạp, vừa phong cách vừa nữ tính. 

15 dòng đồng hồ nghệ thuật đẹp, nổi tiếng nhất thế giới - Ảnh 18

Sở hữu dây da hồng nữ tính, mặt số khảm xà cừ –  tạo nên sự đắt giá cho những chiếc đồng hồ nghệ thuật Fouetté (Mẫu trong ảnh: OR-FAIRY I)

 

Mỗi chiếc đồng hồ đều được chế tạo tỉ mỉ để đảm bảo rằng nó đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và vẻ đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thể hiện sự tinh tế và nữ tính thì Fouetté Ballerina chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

 

TOP các mẫu Fouetté Ballerina được yêu thích nhất

3. Doxa GrandeMetre

Doxa là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đã sản xuất những chiếc đồng hồ chất lượng cao từ năm 1889. Thương hiệu này được biết đến với sự khéo léo đặc biệt và những thiết kế sáng tạo. Đồng hồ của họ có mặt số độc đáo vừa có chức năng vừa mang tính thẩm mỹ. 

15 dòng đồng hồ nghệ thuật đẹp, nổi tiếng nhất thế giới - Ảnh 19

Thiết kế skeleton đầy tính nghệ thuật trên Doxa GrandeMetre (Mẫu trong ảnh: D154TWH)

 

Đặc biệt, bộ sưu tập Doxa GrandeMetre được biết đến với mặt số quá khổ và thiết kế hiện đại, táo bạo. Cam kết của thương hiệu về sự xuất sắc được phản ánh trong việc họ sử dụng các vật liệu chất lượng cao và phong cách thiết kế nghệ thuật. 

 

TOP các mẫu Doxa GrandeMetre được yêu thích nhất

Lời kết

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn 15 dòng đồng hồ nghệ thuật, nếu như bạn yêu thích những bài viết này hãy tiếp tục theo dõi website của Đồng Hồ Hải Triều nhé. Nếu còn bất kì thắc mắc nào khác bạn hãy bình luận xuống bên dưới – chúng tôi sẽ phản hồi lại trong thời gian sớm nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

30 thương hiệu đồng hồ luxury xa xỉ nhất trên thế giới

7 thương hiệu đồng hồ Ireland làm rạng danh “Hòn Ngọc Lục Bảo”

Những chiếc đồng hồ Patek Philippe Sky Moon đẹp nhất mọi thời đại

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *