Đồng hồ Sonne của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Nhật Bản nổi tiếng là “cái nôi” của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, đồng hồ Sonne Haori cũng không ngoại lệ. Sonne là cái tên được rất nhiều người tìm kiếm hiện nay. Vậy đồng hồ Sonne của nước nào, giá bao nhiêu, có tính năng gì đặc biệt?

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Sonne chính hãng chi tiết từ A – Z

1. Hãng đồng hồ Sonne của nước nào?

2. Đồng hồ Sonne có tốt không?

3. Đồng hồ Sonne chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Sonne không?

› TOP các dòng đồng hồ Sonne nam, nữ nổi bật nhất

› Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Sonne

1. Đồng hồ Casio

2. Đồng hồ SR Watch

3. Đồng hồ Orient

4. Đồng hồ Citizen

5. Đồng hồ Saga

6. Đồng hồ DW

› Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

› KẾT LUẬN

 

Đánh giá đồng hồ Sonne chính hãng chi tiết từ A – Z

Đồng hồ Sonne Haori đến từ đất nước Nhật Bản có tốt không, có những dòng sản phẩm nào nổi bật? Cùng Đồng Hồ Hải Triều giải mã chúng qua các mục dưới đây.

Đồng hồ Sonne của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 1

Đồng hồ hiệu Sonne của nước nào?

 

1. Hãng đồng hồ Sonne của nước nào?

Sonne Haori là thương hiệu đồng hồ được ra đời tại Nhật Bản. Nhắc đến đồng hồ Nhật Bản, đâu phải chỉ có mỗi Citizen, Seiko hay Casio thôi đâu, Sonne cũng là một “đứa con” được sinh ra từ vùng đất nổi tiếng này.

Đồng hồ Sonne của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 2

Đồng hồ Sonne Haori của nước nào? – Đồng hồ Sonne Nhật Bản

 

2. Đồng hồ Sonne có tốt không?

Chúng ta có thể yên tâm rằng bởi vì sinh ra ở Nhật Bản nên đồng hồ Sonne Haori cũng thừa hưởng được những tinh hoa sản xuất, nền công nghệ chế tác đồng hồ tiên tiến nhất hiện nay.

Để đánh giá đồng hồ Sonne Haori Produced có tốt không phải dựa trên 3 tiêu chí về chất liệu, bộ máy cũng như các thiết kế của chúng.

 

  • Về chất liệu

Thép không gỉ chính là vật liệu chính dùng để chế tạo vỏ cũng như dây cho đồng hồ Sonne. Loại thép này hạn chế được những va đập, giảm độ mài mòn theo thời gian, giúp đồng hồ luôn giữ được độ mới mẻ.

Đối với những loại đồng hồ Sonne dây da cũng được chế tác từ da hươu cao cấp, đảm bảo độ nhẹ, dẻo dai, ôm tay và đứng form giúp đồng hồ trở nên sang chảnh hơn khi đeo lên tay người dùng.

Đồng hồ Sonne của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 3

Điểm nhận biết ở các đồng hồ sử dụng chất liệu thép không gỉ này chính là phía dưới đáy mặt số có dòng chữ “All Stainless Steel” hoặc “Stainless Steel Case and Band”

 

Đa số đồng hồ của thương hiệu Sonne đều sử dụng bộ máy cơ automatic. Đây có lẽ vừa là điểm trừ vừa là điểm cộng.

Điểm trừ chính là bộ máy cơ tuy hoạt động bền bỉ theo thời gian nhưng lại dễ xảy ra sai số nếu người dùng không biết cách sử dụng cũng như bảo quản đúng.

Vậy điểm cộng ở đây là gì? Bộ máy cơ sử dụng năng lượng do chính con người tạo ra trong suốt quá trình sử dụng đồng hồ, hoàn toàn không gây hại đến môi trường.

Đồng hồ Sonne của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 4

 Đồng hồ cơ có độ bền cao hơn đồng hồ pin, ngoài ra chúng còn mang giá trị về nghệ thuật, là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng nghỉ của Sonne

 

  • Về thiết kế

Nếu bạn là người yêu thích những gì tinh xảo, tỉ mỉ thì đồng hồ Sonne Nhật Bản chính là lựa chọn hợp lý nhất cho bạn. Mặt số đồng hồ được chế tác cầu kỳ, đòi hỏi chuyên môn và kỹ thuật cao.

Nhìn chung các thiết kế của đồng hồ Sonne Automatic mang đậm phong cách cổ điển, đứng tuổi và chững chạc với các mặt số đồng hồ tròn, vuông, chữ nhật…

 

So sánh đồng hồ Seiko và Orient: xuất xứ, độ bền, giá bán

So sánh đồng hồ Seiko và Orient: xuất xứ, độ bền, giá bán

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Đồng hồ Sonne chính hãng giá bao nhiêu?

Giá đồng hồ Sonne Haori được đăng công khai trên website chính thức của hãng (https://sonne-watch.jp/). Trả lời cho câu hỏi đồng hồ Sonne giá bao nhiêu? – Những chiếc đồng hồ cơ Sonne có mức giá dao động từ ¥18000 đến ¥2500, tương đương khoảng 3.000.000 đến 6.000.000 VNĐ.

 

4. Có nên mua đồng hồ Sonne không?

Với mức giá tầm trung cùng những thiết kế độc đáo, mới lạ, đồng hồ Sonne Haori quả thực rất đáng mua ở thời điểm bây giờ. Chỉ với vài triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu trên tay chiếc đồng hồ Sonne Nhật Bản xịn sò.

 

YouTube video

 

So sánh đồng hồ cơ Nhật Bản và Thụy Sĩ – Kẻ tám lạng người nửa cân

 

TOP các dòng đồng hồ Sonne nam, nữ nổi bật nhất

Đồng hồ Sonne Automatic có rất nhiều cái tên được xướng danh mà những tín đồ yêu đồng hồ nhất định phải sở hữu đó là:

 

1. Sonne Haori N030SS-BU

Đập vào mắt chúng ta khi nhìn thấy đồng hồ cơ Sonne Haori N030SS-BU chính là mặt số với bộ chuyển động cơ mạnh mẽ. Bao bọc bên ngoài là vòng bezel cứng cáp, vững chắc.

Các chỉ số giờ dùng phông chữ la mã cổ điển, kết hợp cùng mặt số được khắc họa tiết caro mở rộng, tạo một hiệu ứng lan tỏa, như ngụ ý rằng thương hiệu Sonne sẽ còn phát triển vượt bậc hơn nữa trong tương lai.

Mặt kính khoáng Mineral có độ cứng tốt, giúp chúng ta dễ dàng quan sát mọi thứ bên trong đồng hồ một cách gần gũi nhất. Được trang bị tính năng chống nước 5ATM, do đó Sonne Haori N030SS-BU giúp các quý ông có thể sử dụng đồng hồ ngay cả khi rửa tay, đi dưới mưa…

Đồng hồ Sonne của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 5

 Giá của đồng hồ Sonne Haori N030SS-BU hiện nay đang là ¥26400, tương đương 4.7100.000 VNĐ

 

2. Sonne Haori N027GR-BK

Phải chăng đây là tiếng gọi của tuổi trẻ khi mà màu sắc của N027GR-BK như đang vẫy vùng trong vùng trời nghệ thuật với những gam màu nổi bật: cam, xanh,…

Có lẽ đây là sự kết hợp màu sắc chưa từng thấy ở bất kỳ chiếc đồng hồ nào trên thế giới, chính vì lẽ đó mà N027GR-BK này đã chiếm trọn được sự tin yêu từ các tín đồ mộ điệu.

Vẫn là bộ máy cơ, mặt kính khoáng, dây da mềm mại nhưng điểm đặc biệt nhất của N027GR-BK chính là khả năng chống nước lên đến 20 ATM, giúp bạn thỏa thích khám phá thế giới đại dương. Vòng bezel ngoài cùng hỗ trợ bạn tối đa trong quá trình lặn biển.

Đồng hồ Sonne của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 6

Với mức chịu nước đỉnh cao như vậy, giá đồng hồ Sonne Haori N027GR-BK rơi vào ¥23100 ~ 4.120.000 VNĐ

 

3. Sonne Haori N029SS-NV

Gây ấn tượng với mặt số kết hợp hình chữ nhật đứng và hình oval, N029SS-NV là dòng đồng hồ mang phong cách lịch thiệp và đứng đắn.

Sự sáng tạo trong các thiết kế mặt số nhà Sonne quả thực khiến đối thủ cạnh tranh phải dè chừng. Bởi vì chúng quá sáng tạo, mang đậm nét cá nhân của thương hiệu Sonne mà không bị lẫn tạp vào bất cứ đâu.

Sở hữu bộ máy automatic bền bỉ nên N029SS-NV chưa từng khiến fan hâm mộ thất vọng. Độ chống nước cơ bản 5ATM giúp người dùng có thể sử dụng đồng hồ Sonne khi đi tắm, đi dưới mưa nhỏ mà không quá lo lắng.

Đồng hồ Sonne của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 7

 ¥22000 là mức giá công khai tại website chính hãng đối với đồng hồ cơ Sonne Haori N029SS-NV

 

4. Sonne Haori N028PG-WH

N028PG-WH là sự kết hợp hoàn mỹ giữa 2 phong cách trẻ trung, năng động và nhã nhặn, thanh lịch. Nghe có vẻ không liên quan nhưng nhà Sonne đã làm được và cho ra tuyệt tác N028PG-WH này.

Dây đồng hồ được làm từ cao su nhẹ, có khả năng bảo vệ đồng hồ cực tốt, ngoài ra chúng còn kháng bẩn, kháng nước. Màu sắc mà Sonne chọn để tô điểm cho chiếc đồng hồ nữ N028PG-WH này chính là trắng và vàng hồng.

Không có gì khác biệt, vẫn là bộ chuyển động automatic, mặt kính khoáng chống va đập, Sonne Haori N028PG-WH còn có khả năng chống nước lên đến 10ATM

Bạn hoàn toàn có thể đi bơi, vùng vẫy như một chú cá nhỏ giữa biển khơi mà chẳng lo sợ đồng hồ bị vào nước.

Đồng hồ Sonne của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 8

Với dung nhan xinh xắn thế này thì với ¥25300 cũng xứng đáng mà phải không?

 

5. Sonne Haori H021SSZ-BR

Cuối cùng chính là siêu phẩm Sonne Haori H021SSZ-BR. Để chiếc đồng hồ này hoạt động, bạn phải tự lên dây cót bằng tay. 

Có lẽ Sonne làm điều này là có ý đồ của họ, giúp người dùng có những trải nghiệm mang tính hoài niệm, cổ xưa, đưa ta về những năm tháng cũ khi mà đồng hồ dường như là một vật xa xỉ mà chỉ có giới quý tộc mới sở hữu được.

Với chỉ số chống nước 3ATM, thấp hơn so với những dòng đồng hồ vừa kể trên, nhưng nếu xét về mặt giá trị tinh thần thì Sonne Haori H021SSZ-BR đã làm rất tốt nhiệm vụ của nó.

Mặt số hình chữ nhật được đính đá pha lê Swarovski xung quanh, chỉ số giờ la mã cùng bộ máy chuyển động lộ cơ bên trong, đã khiến nhiều trái tim vang lên thổn thức.

Đồng hồ Sonne của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 9

 Chỉ với ¥20350, hơn 3.600.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu Sonne Haori H021SSZ-BR rồi đó

 

Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Sonne

Tuy tồn tại độc lập và có được chỗ đứng nhất định trên thị trường đồng hồ cơ tại Nhật Bản, nhưng bên cạnh đồng hồ Sonne vẫn có rất nhiều thương hiệu tốt trong cùng tầm giá mà bạn nên tham khảo.

 

1. Đồng hồ Casio

Chúng ta đã không còn quá xa lạ với thương hiệu đình đám Casio. Có cùng xuất thân với Sonne là Nhật Bản, đồng hồ Casio cũng lĩnh hội được nhiều nền công nghệ chế tác hiện đại, tiên tiến. Đa số đồng hồ Casio đều sử dụng bộ máy quartz.

Casio nổi tiếng là thương hiệu tiên phong trong công nghệ sản xuất đồng hồ thạch anh điện tử vào năm 1974. Ở thời điểm đó, đồng hồ Casio như bước lên một đỉnh cao mới, cung cấp cho người dùng thời gian chính xác chỉ nhờ một màn hình siêu nhỏ.

Tiếp nối sự thành công vừa kể trên, Casio đã nâng tầm thương hiệu nhờ sự ra đời của các bộ sưu tập, đặc biệt là G-Shock và Edifice. 2 bộ sưu tập này có những thiết kế vô cùng năng động và trẻ trung, trở thành một “cơn sốt” trong tệp khách hàng trẻ.

 

Đồng hồ Casio bán chạy

2. Đồng hồ SR Watch

Một người bạn nữa cũng đến từ Nhật Bản – SR Watch. Trình làng với thế giới năm 1985, đồng hồ SR Watch hoạt động với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong mọi phút giây.

Với đa dạng các loại đồng hồ nam, nữ cho đến cặp đôi, được trang bị bộ máy quartz và automatic, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ SR Watch ưng ý.

SR Watch cũng rất biết cách chiều lòng khách hàng khi có rất nhiều mẫu thiết kế từ open heart (lộ cơ), tối giản tinh tế, đính đá sang trọng…

 

Đồng hồ SR Watch bán chạy

3. Đồng hồ Orient

Giới mộ điệu đam mê đồng hồ có lẽ không ai không biết đến thương hiệu Orient đình đám. Bộ chuyển động bằng pin của đồng hồ Orient do công ty mẹ Epson (Seiko Epson Corp) sản xuất. Còn đối với những cỗ máy cơ thì được sản xuất trong dây chuyền khép kín in-house của Orient.

Chất lượng vô cùng đỉnh cao nhưng giá thành của đồng hồ Orient lại đánh vào phân khúc bình dân, hướng đến những người có thu nhập trung bình, cụ thể là giới trẻ, dân văn phòng…

 

Đồng hồ Orient bán chạy

4. Đồng hồ Citizen

Citizen đã trở thành một cái tên huyền thoại khi nhắc đến đồng hồ Nhật Bản. Bởi vì Citizen là thương hiệu tiên phong phát minh ra bộ máy ECO-DRIVE, chuyển hóa ánh sáng thành điện năng cho đồng hồ.

Citizen đã tạo được sức ảnh hưởng cực kỳ lớn trên toàn cầu với hơn 80 công ty con và có mặt tại 5 châu lục rộng lớn. Chính vì chất lượng mà đồng hồ Citizen mà đặc biệt là các dòng đồng hồ citizen eco-drive mang lại nên hãng này mới có thể vươn lên một cách nhanh chóng và giữ chân được khách hàng trong hơn 100 năm qua.

 

Đồng hồ Citizen bán chạy

5. Đồng hồ Saga

Làm sao có thể bỏ qua “cô nàng” Saga diễm kiều, dịu dàng này chứ? Là một thương hiệu thời trang đến từ nước Mỹ xa xôi, đồng hồ Saga vì vậy mà cũng thừa hưởng được nhiều nét đẹp tinh hoa, hiện đại.

Saga nổi tiếng với tuyệt tác nghệ thuật đầu tiên trên thế giới khi kết hợp giữa lắc tay và đồng hồ đeo tay làm một. Sự đột phá trong phong cách thiết kế đã khiến Saga vươn lên trở thành một trong những thương hiệu được phái nữ yêu thích nhất.

Đá pha lê Swarovski, xà cừ trắng, bạch kim… đã được Saga sử dụng vào trong quá trình chế tác đồng hồ của mình. Vì thế mà dung mạo của đồng hồ Saga được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ cũng như tính thời trang mà nó mang lại.

Ngoài ra đồng hồ Saga được trang bị bộ máy đến từ Nhật hoặc Thụy Sỹ nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ chất lượng của Saga nhé.

 

Đồng hồ Saga bán chạy

6. Đồng hồ DW

Đồng hồ Daniel Wellington (DW) khi vừa ra mắt đã nhanh chóng trở thành một cú hit trong giới mộ điệu, đặc biệt là các bạn trẻ. Thiết kế của DW dù đơn giản, thanh lịch nhưng hứa hẹn vẫn là đồng hồ bán chạy trong nhiều năm tới đây.

Nhờ mức giá nằm trong phân khúc bình dân mà thương hiệu DW đã nhanh chóng “thống lĩnh” thị trường đồng hồ thời trang ở mọi nơi mà DW đặt chân đến. Có lẽ vì vậy mà đồng hồ DW được giới trẻ dành nhiều sự yêu mến.

 

Đồng hồ DW bán chạy

Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Đồng hồ Sonne vẫn là một cái tên xứng đáng mà các bạn có thể lưu lại khi nghĩ đến những thương hiệu đồng hồ cơ giá rẻ. Liệu bạn đã biết địa chỉ mua đồng hồ cơ chính hãng uy tín hay chưa?

Câu trả lời chính là Đồng Hồ Hải Triều – hệ thống đại lý bán lẻ ủy quyền của các thương hiệu đình đám trên thế giới như: Longines, Tissot, Doxa, Seiko, Citizen, Saga, Orient…

Đồng hồ Sonne của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 10

Cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều có mặt ở nhiều tỉnh thành phía Nam như TP HCM, Biên Hòa, Cần Thơ, Bình Dương…

 

Sở hữu hơn 20 showroom sang trọng, cùng 5000+ mẫu đồng hồ chính hãng, Đồng Hồ Hải Triều hứa hẹn là địa điểm mua sắm uy tín bậc nhất cho quý khách hàng.

Đến với Hải Triều, ngoài sở hữu cho mình chiếc đồng hồ chính hãng uy tín, bạn còn được hưởng chế độ bảo hành độc quyền, đem lại những trải nghiệm mua sắm an tâm tuyệt đối.

 

KẾT LUẬN

Vừa rồi là những thông tin cơ bản về đồng hồ Sonne Haori Produced, đồng hồ Sonne giá bao nhiêu, có tốt không, sở hữu tính năng gì… Hy vọng đã đem đến cho mọi người cái nhìn mới mẻ hơn về thương hiệu Sonne này nhé.

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào, bình luận ngay bên dưới, Hải Triều sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất!

 

Tin tức liên quan:

Nam đeo đồng hồ tay nào đẹp? Màu nào hợp phong thủy?

Đánh giá đồng hồ Omega Constellation bát quái càng gãy A-Z

Top 10 các dòng đồng hồ Seiko đẹp, bền, giá tốt nhất

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *