Review đồng hồ DW Iconic Motion chính hãng 100% từ A-Z

Những gì chúng ta biết về độ chống nước trong các mẫu đồng hồ Daniel Wellington hầu như chỉ đạt 3ATM. Lần này, DW lại mang đến cho người dùng bất ngờ khác với sự lộ diện của mẫu đồng hồ với mức kháng nước ưu việt nhất – đồng hồ chống nước 10ATM gọi tên DW Iconic Motion.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ DW Iconic Motion chính hãng

1. Nguồn gốc xuất xứ

2. Bộ máy sử dụng

3. Vật liệu thiết kế

4. Các tính năng đi kèm

5. Giá bán DW Iconic Motion

› So sánh DW Iconic Motion với các dòng bán chạy khác

1. Daniel Wellington Iconic Link

2. Daniel Wellington Classic Black

3. Daniel Wellington Quadro Studio

› Mua đồng hồ Daniel Wellington Iconic Motion chính hãng ở đâu?

› Lời kết

 

Đánh giá đồng hồ DW Iconic Motion chính hãng

Chỉ bấy nhiêu lời giới thiệu thôi cũng đủ khiến các fan DW đứng ngồi không yên rồi phải không nào. Giúp các bạn hiểu thêm về siêu phẩm lần này, Đồng Hồ Hải Triều sẽ đưa ra bài viết đánh giá đồng hồ DW Iconic Motion chính hãng từ A-Z.

 

Tin tức liên quan:

Review đồng hồ DW từ A-Z, 9 dòng đồng hồ DW bán chạy

Đồng hồ DW của nước nào, có tốt không, các dòng nổi tiếng

Review khám phá đồng hồ Daniel Wellington (DW) Dapper kim xanh nổi tiếng

 

1. Nguồn gốc xuất xứ

Bộ sưu tập Daniel Wellington Iconic Motion phải nói là sự lột xác ngoạn mục đến từ nhà mốt DW. Chúng ta có thể thấy rõ điều này khi so sánh với các dòng sản phẩm lúc trước.

Nét đẹp tối giản, thanh lịch vẫn luôn là yếu tố cốt lõi trong thiết kế của DW. Sự bứt phá mới mẻ về tính năng lẫn vật liệu sản xuất mới là thứ minh chứng rõ rệt sự thành công vang dội của dòng sản phẩm DW Iconic Motion.

Chắc chắn rằng, đây là sản phẩm không thể quên khi nhắc đến những bộ sưu tập đồng hồ nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ.

Đáp ứng đầy đủ kỳ vọng của khách hàng về một cỗ máy thời trang đẹp và chất lượng, mẫu đồng hồ thể thao nam DW Iconic Motion chính là “bất ngờ khác” mà hãng muốn dành tặng cho người sử dụng.

Review đồng hồ DW Iconic Motion chính hãng 100% từ A-Z - Ảnh 1

Daniel Wellington Iconic Motion review nguồn gốc xuất xứ

 

2. Bộ máy sử dụng

Đồng hồ máy Quartz của DW luôn được đánh giá cao về độ chính xác và bền bỉ. Loại máy này được sử dụng hầu hết trong các dòng sản phẩm của nhà DW. Và tất nhiên, DW Iconic Motion cũng không ngoại lệ.

Bản chất máy Quartz được ưa chuộng vì cấu tạo đơn giản, không sử dụng quá nhiều linh kiện phức tạp để gia công. Điều này đồng nghĩa với việc, trong quá trình đeo, các chàng trai không cần thao tác cầu kỳ để điều chỉnh thời gian.

Review đồng hồ DW Iconic Motion chính hãng 100% từ A-Z - Ảnh 2

Daniel Wellington Iconic Motion sở hữu bộ máy Quartz bền bỉ

 

Với mức sai số chỉ khoảng 20s/tháng kết hợp cùng viên pin từ 2 – 3 năm, người dùng có thể thoải mái dùng mà không sợ tốn tiền bạc cho việc bảo dưỡng.

Khi đồng hồ DW Iconic Motion hết năng lượng, bạn chỉ cần thay pin là sẽ duy trì được độ ổn định và chính xác như ban đầu.

» Một bật mí nhỏ: Nếu khách hàng mua đồng hồ DW Iconic Motion tại Đồng Hồ Hải Triều, bạn sẽ nhận được quyền lợi thay pin miễn phí trọn đời.

 

Cách chọn size đồng hồ DW (Daniel Wellington) siêu dễ cho nam nữ

Cách chọn size đồng hồ DW (Daniel Wellington) siêu dễ cho nam nữ

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

3. Vật liệu thiết kế

Bạn có biết điều gì đã tạo nên nét riêng cho mẫu Daniel Wellington Iconic Motion? Sự khác biệt đến từ việc đầu tư vào vật liệu thiết kế để tạo ra một phiên bản chỉn chu đến từng đường nét.

Mặt số đồng hồ

Đồng hồ DW Iconic Motion là sản phẩm dành riêng cho phái mạnh nên chúng sở hữu đường kính mặt số khá lớn – 40 mm. Một tỷ lệ khá cân đối giúp cổ tay các chàng trông vừa vặn, phù hợp hơn khi đeo.

Mặt số tròn truyền thống không phải là ngoại hình quá lạ với DW. Yếu tố tối giản vẫn là cảm hứng cốt lõi khi thiết kế. Từ kim cho đến cọc số đều được gia cố thon gọn, tỉ mỉ mang đến trải nghiệm đọc thời gian dễ dàng và chính xác.

Thiết kế của DW Iconic Motion theo đuổi tone đen nam tính và lịch lãm. Tổng thể trở nên nổi bật hơn với sắc vàng hồng của kim loại.

Ôm trọn vẻ đẹp ấy là sự lộ diện của mặt kính cứng cùng khung niền thép không gỉ bền bỉ. Có thể thấy rằng, đồng hồ kính cứng không chỉ mang đến chất lượng thẩm mỹ cao, chịu lực vừa phải mà còn đảm bảo giá thành hợp lý.

Review đồng hồ DW Iconic Motion chính hãng 100% từ A-Z - Ảnh 4

Daniel Wellington Iconic Motion review chi tiết về thiết kế

 

Dây đeo đồng hồ

Những gì chúng ta thường thấy ở các sản phẩm của DW chính là dây đeo da hoặc dây lưới. Bất ngờ tiếp nối bất ngờ, DW đã cung cấp một vật liệu rất tốt cho sản phẩm của mình.

Đồng hồ dây cao su – người bạn đồng hành lý tưởng trên mọi mặt trận. Dây đeo được hiển thị ở tone đen phù hợp với màu của cỗ máy mang đến sự đồng bộ tuyệt vời về màu sắc.

Sử dụng vật liệu chuyên dụng, cao su tổng hợp KFM, DW Iconic Motion mang đến cảm giác êm ái khi đeo, không gây dị ứng và chống thấm hút nước. Bạn có thích mẫu đồng hồ này hay không là một chuyện, nhưng chắc chắn nó sẽ là sản phẩm khiến bạn hài lòng.

Quay trở lại, ta có thể thấy rằng, đồng hồ dây cao su là sản phẩm chuyên dùng trong các dòng thể thao. Bản chất DW Iconic Motion là cỗ máy dành cho các hoạt động ngoài trời, vận động nhiều nên chọn vật liệu này là hoàn toàn đúng đắn.

 

20 mẫu đồng hồ (Daniel Wellington) DW nam, nữ giá rẻ nhất hôm nay

20+ đồng hồ DW nam, nữ giá rẻ nhất, chính hãng 100%, góp 0%

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Các tính năng đi kèm

Điều đặc biệt trong bộ sưu tập DW Iconic Motion được ra mắt lần này chính là khả năng chống nước 10 ATM.

Với độ chịu nước này, các chàng trai có thể bất chấp mọi thời tiết mưa gió mà không sợ ảnh hưởng đến bộ máy và tính thẩm mỹ vốn có của chiếc đồng hồ.

Tiêu chuẩn đồng hồ chống nước 10 ATM giúp phái mạnh dễ dàng hoạt động trong các điều kiện như rửa tay, đi mưa, tắm rửa hay thậm chí là bơi lội.

Review đồng hồ DW Iconic Motion chính hãng 100% từ A-Z - Ảnh 5

Daniel Wellington Iconic Motion sở hữu khả năng chống nước đến 10 ATM

 

5. Giá bán DW Iconic Motion

Daniel Wellington Iconic Motion Review giá bán khoảng hơn 6 triệu đồng.

Đây là mức giá không quá đắt, phù hợp với mọi phân khúc người dùng. Sự nhất quán trong thiết kế, sự nâng cấp trong tính năng đã giúp đồng hồ DW Iconic Motion có được thành công vang dội như hôm nay.

Với mức giá này, bạn không dễ tìm được mẫu tối giản, thời trang và chất lượng như thế. Giá cả ở mức hợp lý, đây sẽ là lựa chọn đáng khuyên dùng dành cho các chàng trai hiện đại.

Review đồng hồ DW Iconic Motion chính hãng 100% từ A-Z - Ảnh 3

Giá bán đồng hồ DW Iconic Motion không quá đắt

 

So sánh DW Iconic Motion với các dòng bán chạy khác

Để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp, bài viết sau sẽ đưa ra thông tin so sánh giữa các dòng.

 

Đánh giá chi tiết dòng đồng hồ DW Iconic Link vừa mở bán

Đánh giá chi tiết dòng đồng hồ DW Iconic Link vừa mở bán

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Daniel Wellington Iconic Link là sản phẩm được các tín đồ đánh giá bởi thiết kế hiện đại. Kiểu dáng full kim loại mang đến vẻ ngoài cứng cáp và bền bỉ.

Vẫn là thiết kế tối giản đặc trưng, mặt số hoàn toàn lược bớt những chi tiết dư thừa tạo không gian xem giờ thoáng đãng.

» Đồng hồ nam: Thiết kế dành cho nam không quá cầu kỳ, giữ nguyên vẻ nam tính, lịch lãm. Một số dòng có tích hợp thêm lịch ngày gia tăng trải nghiệm xem giờ.

» Đồng hồ nữ: Sản phẩm dành cho nữ giới một số được đính kim cương khiến cỗ máy trông cuốn hút và có nét thẩm mỹ cao.

Review đồng hồ DW Iconic Motion chính hãng 100% từ A-Z - Ảnh 6

DW Iconic Link là sản phẩm ra cùng thời điểm với bộ sưu tập đồng hồ DW Iconic Motion

 

Thông tin cơ bản

» Bộ máy sử dụng: Quartz (Pin) hoặc Automatic

» Dây đeo sử dụng: dây kim loại

» Độ chống nước: 3 ATM

» Giá bán: khoảng hơn 5 – 9 triệu đồng

 

TOP DW Iconic Link bán chạy

2. Daniel Wellington Classic Black

Đúng như tên gọi, Daniel Wellington Classic Black sử dụng đen làm màu sắc chủ đạo trong thiết kế. Dành cho fan “ruột” yêu thích màu đen, đây chắc chắn là bộ sưu tập phù hợp với bạn.

Sự khác biệt trong các dòng sản phẩm của DW Classic Black chính là dây đeo da chính hãng, ôm tay. Một số mẫu sử dụng dây đeo trơn hoặc dây đeo vân tạo sắc thái vô cùng cuốn hút.

Review đồng hồ DW Iconic Motion chính hãng 100% từ A-Z - Ảnh 7

DW Classic Black mang sắc đen bí ẩn, cuốn hút

 

Thông tin cơ bản

» Bộ máy sử dụng: Quartz (Pin)

» Dây đeo sử dụng: dây da

» Độ chống nước: 3 ATM

» Giá bán: khoảng hơn 4 – 5 triệu đồng

 

TOP DW Classic Black ngầu - chất

3. Daniel Wellington Quadro Studio

Một sự tham khảo khác được chia sẻ chính là dòng đồng hồ Daniel Wellington Quadro Studio. Mặc dù là sản phẩm dành riêng cho nữ giới nhưng nó sẽ thật bổ ích nếu bạn đang có ý định mua đồng hồ cho bạn gái hoặc người thân.

DW Quadro Studio là sản phẩm vừa được hãng công bố cách đây không lâu. Thông qua ảnh minh họa, bạn cũng dễ dàng thấy được nét riêng trong bộ sưu tập lần này là gì.

Mặt số hình vuông kết hợp cùng dây đeo lưới lấy cảm hứng từ kiểu dáng từ những phím đàn Piano. Thiết kế đặc sắc này chính là điều thú vị, cuốn hút mà phái nữ đang kỳ vọng. Dành tặng đối phương một món quà đặc biệt như thế, cô ấy sẽ xiêu lòng.

Review đồng hồ DW Iconic Motion chính hãng 100% từ A-Z - Ảnh 8

DW Quadro Studio sản phẩm mà các bạn nữ yêu thích

 

Thông tin cơ bản

» Bộ máy sử dụng: Quartz (Pin)

» Dây đeo sử dụng: Dây lưới

» Độ chống nước: 3 ATM

» Giá bán: khoảng hơn 5 triệu đồng

 

TOP DW Quadro Studio thời thượng

Mua đồng hồ Daniel Wellington Iconic Motion chính hãng ở đâu?

Đồng Hồ Hải Triều chính là điểm mua đồng hồ DW Iconic Motion đáng lưu tâm.

Với uy tín thương hiệu hơn 30 năm, tự hào là đại lý ủy quyền của DW tại Việt Nam, Hải Triều chính là thiên đường mua sắm lý tưởng của các tín đồ.

YouTube video

 

Top 5 đồng hồ Daniel Wellington nam HOT nhất

 

Là hãng bán chạy nhất Hải Triều, DW là thương hiệu được Hải Triều ưu ái đầu tư. Những bộ sưu tập mới nhất luôn đổ bộ tại đây, thậm chí là độc quyền cung cấp.

Mua sắm tại Đồng Hồ Hải Triều, bạn sẽ không còn bối rối về thiết kế, chất lượng hay giá bán. Tất cả đều được công khai rõ ràng, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu phù hợp phong cách bản thân.

Để tìm hiểu chi tiết về các bộ sưu tập, khách hàng có thể liên hệ Website hoặc ghé thăm trực tiếp cửa hàng để được tư vấn thêm.

Review đồng hồ DW Iconic Motion chính hãng 100% từ A-Z - Ảnh 9

Khu vực bày trí tươm tất, chỉn chu từ nhà Hải Triều

 

Lời kết

Review đồng hồ DW Iconic Motion về thiết kế, giá bán, bộ máy sử dụng đã được chia sẻ tất tần tật như trên. Hy vọng những thông tin đó sẽ bổ ích giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm và nhanh chóng sở hữu cho bản thân cỗ máy ưng ý. 

 

Có thể bạn quan tâm:

Trung tâm bảo hành, sửa chữa đồng hồ DW tại Việt Nam

Thay pin đồng hồ DW (Daniel Wellington) miễn phí 100% tại Hải Triều

Bảng giá thay mặt kính đồng hồ DW (Daniel Wellington) chính hãng

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *