Review đồng hồ DW từ A-Z, 9 dòng đồng hồ DW bán chạy

Review đồng hồ DW luôn là chủ đề được quan tâm hàng đầu bởi độ phủ sóng rộng lớn của thương hiệu. Cùng Hải Triều khám phá những bộ sưu tập đình đám làm nên tên tuổi của Daniel Wellington như hiện nay.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá – Review đồng hồ DW chính hãng từ A-Z

1. Xuất xứ đồng hồ DW

2. Phong cách đồng hồ Daniel Wellington

3. Tệp khách hàng mà DW tập trung

4. Chất lượng, vật liệu và bộ máy

5. Giá bán đồng hồ DW

› TOP các dòng đồng hồ Daniel Wellington bán chạy

1. Daniel Wellington Classic Black

2. Daniel Wellington Classic Petite

3. Daniel Wellington Petite Special Edition

4. Daniel Wellington Quadro

5. Daniel Wellington Quadro Studio

6. Daniel Wellington Quadro Special Edition

7. Daniel Wellington Iconic

8. Daniel Wellington automatic

9. Trang sức Daniel Wellington

› Đại lý đồng hồ Daniel Wellington ủy quyền tại Việt Nam

› Lời Kết

 

Đánh giá – Review đồng hồ DW chính hãng từ A-Z

Những thông tin review đồng hồ DW dưới đây có thể cho bạn cái nhìn tổng quan hơn trước quyết định mua sắm.

 

1. Xuất xứ đồng hồ DW

Khi tìm hiểu đồng hồ DW, hẳn sẽ không ít người thắc mắc đây là thương hiệu đồng hồ của nước nào. Câu trả lời chính là Thụy Điển.

Khá bất ngờ khi không xuất thân từ các quốc gia sở hữu nền công nghiệp đồng hồ tiên tiến nhưng DW đã tạo nên cơn sốt toàn cầu năm 2011.

Được sáng lập bởi Filip Tysander – chàng trai trẻ tuổi yêu thích những chuyến đi. Nếu so sánh đồng hồ Daniel Wellington với các thương hiệu như Fossil, Citizen, Casio thì đây là thương hiệu non trẻ nhưng lại vô cùng tiềm năng.

Review đồng hồ DW từ A-Z, 9 dòng đồng hồ DW bán chạy - Ảnh 1

Daniel Wellington là thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Điển

 

2. Phong cách đồng hồ Daniel Wellington

Dễ dàng nhận thấy đồng hồ DW theo đuổi phong cách thiết kế vừa sang trọng vừa quyến rũ nhưng không kém phần trang nhã, thanh lịch. Dù nam hay nữ, khi tìm hiểu đồng hồ DW đều khó có thể cưỡng lại vẻ đẹp đặc trưng đó.

Tính ứng dụng của thiết kế vô cùng cao, dù là nơi công sở, tiệc tùng hay những buổi cafe với bạn bè đều rất phù hợp.

Review đồng hồ DW từ A-Z, 9 dòng đồng hồ DW bán chạy - Ảnh 2

 Sản phẩm DW theo lối thiết kế thời trang tối giản

 

Sản phẩm cực kỳ phù hợp với khách hàng theo đuổi sự đơn giản nhưng lại yêu thích mix&match với nhiều phụ kiện khác nhau.

Hơn nữa, nét đẹp cổ điển, tinh tế trên chính dòng sản phẩm vô cùng đắt giá. Dù trải qua bao năm tháng, chắc chắn những thiết kế đồng hồ DW vẫn không bao giờ lỗi thời.

 

Đồng hồ DW chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Đồng hồ DW chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Tệp khách hàng mà DW tập trung

Đối tượng khách hàng DW hướng đến khá đa dạng, không kén độ tuổi và cũng phù hợp với nhiều phân khúc. Từ đó mà những review đồng hồ Daniel Wellington cũng có tính khách quan hơn, bởi độ tuổi trải nghiệm sản phẩm khá đông đảo.

Đa số thiết kế đều sở hữu diện mạo thời trang, sang trọng, nên phần lớn thương hiệu khá được lòng những người trẻ năng động.

Tuy vậy nhờ mức giá cực kỳ phải chăng chỉ từ 3 triệu đồng nên DW cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai có thu nhập khiêm tốn.

Nữ tính nhẹ nhàng, nam tính lịch lãm hay các mẫu unisex cá tính năng động đều được Daniel Wellington khắc họa rõ nét qua hàng loạt thiết kế. DW mang đến vô số sự lựa chọn cực kỳ đa dạng.

Review đồng hồ DW từ A-Z, 9 dòng đồng hồ DW bán chạy - Ảnh 3

Thiết kế đồng hồ DW thu hút hàng triệu khách hàng trên thế giới

 

4. Chất lượng, vật liệu và bộ máy

Để đánh giá đồng hồ Daniel Wellington rõ hơn, ngoài diện mạo tinh xảo, người dùng cần hiểu về chi tiết cấu tạo sản phẩm.

 

Chất liệu

Mặt kính khoáng Mineral có độ cứng cáp được đánh giá khá cao. Tuy không trong suốt như Sapphire nhưng khả năng chống sốc trên sản phẩm là không thể bàn cãi.

Khung viền ôm sát mặt số cũng được áp dụng chất thép không gỉ 316L tốt nhất thị trường. Nhờ vậy mà những va đập thông thường hầu như không thể ảnh hưởng đến sản phẩm.

Dây đeo của DW cũng được đầu tư chuẩn chỉnh, đa dạng với 3 thiết kế dây lưới, dây da và dây Nato. Tất cả đều là linh kiện chính hãng mang lại sự an tâm cho người dùng.

Review đồng hồ DW từ A-Z, 9 dòng đồng hồ DW bán chạy - Ảnh 4

DW cực chăm chút cho chất lượng sản phẩm

 

Bộ máy

Hiệu suất của DW được đánh giá khá cao bởi sự ổn định của bộ máy. Hầu hết các sản phẩm đều trưng dụng bộ máy Quartz của nhà sản xuất Miyota tiên tiến. Kỹ thuật hiện đại, bộ máy tối ưu chính là lợi thế cạnh tranh cực lớn mà sản phẩm có được.

Việc trang bị bộ máy chuẩn Japan Movt nên DW có độ chính xác cực cao, được bảo hành lâu dài, chi phí bảo dưỡng cũng cực kỳ tiết kiệm.

Review đồng hồ DW từ A-Z, 9 dòng đồng hồ DW bán chạy - Ảnh 5

 Bộ máy Miyota chuẩn Nhật mang đến sự ổn định cho khả năng hoạt động

 

5. Giá bán đồng hồ DW

Có thể nói DW hiện tại đang là “thủ lĩnh” phân khúc đồng hồ thời trang bình dân. Chỉ từ 3 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một thiết kế bắt mắt đến từ thương hiệu DW. Một mức giá không thể phù hợp hơn với phần lớn khách hàng Việt Nam.

 

YouTube video

 

Những thiết kế đồng hồ Daniel Wellington bán chạy nhất

 

TOP các dòng đồng hồ Daniel Wellington bán chạy

Cùng điểm qua những bộ sưu tập nổi tiếng nhất của DW để tìm kiếm “mảnh ghép” hoàn hảo cho riêng mình.

 

1. Daniel Wellington Classic Black

Tương tự thiết kế của dòng Classic, DW Classic Black cũng sở hữu diện mạo tối giản. Hiện thân của vẻ đẹp truyền thống và hiện đại trên cùng một sản phẩm khiến nhiều người bị cuốn hút.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên chắc hẳn sẽ không ai có thể cưỡng lại tone màu đen quyền lực, huyền bí trên sản phẩm.

Không những vậy, những đánh giá đồng hồ DW Classic Black cho biết khả năng mix&match tuyệt vời của thiết kế. Dù là outfit nhẹ nhàng, nữ tính hay trẻ trung năng động đều phù hợp đến bất ngờ.

 

Đồng hồ DW Classic Black

2. Daniel Wellington Classic Petite

Bộ sưu tập nêu bật vẻ đẹp đặc trưng của DW gọi tên Classic Petite. Nhiều review đồng hồ DW Petite thường ca ngợi đây là thiết kế cực tinh tế nhưng không kém phần hiện đại.

Review đồng hồ DW từ A-Z, 9 dòng đồng hồ DW bán chạy - Ảnh 6

Classic Petite là dòng sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu

 

Nếu để nhận dạng giữa dòng sản phẩm này và Classic thì phải chú ý thiết kế mặt số. Ở DW Petite các vạch chỉ số phút sẽ được lược bỏ hoàn toàn. Nhờ vậy mà mặt số được thông thoáng và sáng hơn.

Chủ yếu hướng đến sự trẻ trung, thời thượng nên người dùng sẽ dễ dàng phối hợp với nhiều phụ kiện khác nhau. Cũng nhờ vậy mà bạn có thể sử dụng sản phẩm trong mọi trường hợp từ văn phòng đến những bữa tiệc hay những buổi cafe hẹn hò.

 

Đồng hồ DW Classic Petite

3. Daniel Wellington Petite Special Edition

Mở đầu với dòng Classic Petite thanh lịch tối giản. Thương hiệu tiếp tục cho ra mắt các phiên bản giới hạn sau đó. Nổi bật hơn tất cả, bản Petite Special Edition sở hữu diện mạo cực thời thượng với mặt số khảm xà cừ.

Tone hồng nữ tính, mặt kính sáng bóng, chất liệu thiên nhiên quý hiếm đã tạo nên một chiếc DW Petite Special hoàn hảo.

 

Đồng hồ DW Classic Petite Special

4. Daniel Wellington Quadro

Kỷ nguyên mới với dòng đồng hồ mặt vuông đầu tiên của thương hiệu được khởi đầu với cái tên Daniel Wellington Quadro.

Thiết kế sang trọng, tối giản vẫn được trưng dụng nhưng dòng Quadro cho thấy diện mạo thời thượng, năng động hơn hẳn. Kiểu dáng bo góc cực kỳ mềm mại, uyển chuyển sẽ khắc phục hoàn toàn khuyết điểm cổ tay gầy gò.

Hướng đến người dùng trẻ nhưng không thể không nói, dòng Quadro cũng cực phù hợp với những cô nàng trưởng thành, chín chắn.

 

Đồng hồ DW Quadro

5. Daniel Wellington Quadro Studio

Viết tiếp câu chuyện của dòng Quadro danh tiếng, mẫu đồng hồ Quadro Studio chính thức trình làng.

Phá cách hơn nữa ở mẫu Quadro Studio là kiểu dáng mặt vuông thay vì chữ nhật như trước kia. Sự sang trọng, nữ tính được lưu giữ và phát huy hoàn toàn công dụng.

Review đồng hồ DW từ A-Z, 9 dòng đồng hồ DW bán chạy - Ảnh 9

Sáng tạo với kiểu dáng Quadro Studio

 

Một điểm nhấn khác ở phiên bản lần này chính là thiết kế dây đeo dạng phím đàn Piano, hay vẫn thường được gọi là “Piano – Link Strap”. Điều này giúp sản phẩm trở nên đặc biệt và cuốn hút hơn rất nhiều.

 

Đồng hồ DW Quadro Studio

6. Daniel Wellington Quadro Special Edition

DW một lần nữa khuấy đảo thị trường đồng hồ thế giới với mẫu Quadro mặt vuông khảm xà cừ tinh tế. Trọn bộ vẻ đẹp toát ra từ sản phẩm chính là độc nhất vô nhị. 

Từ mọi góc độ ánh sáng khác nhau, bản Quadro Special đều mang đến cảm quan ngắm nhìn khác biệt. Trọn bộ vẻ đẹp sang trọng và đặc biệt đều hội tụ trên diện mạo của mỗi sản phẩm.

Review đồng hồ DW từ A-Z, 9 dòng đồng hồ DW bán chạy - Ảnh 10

Cận cảnh thiết kế dòng Quadro Special Edition

 

7. Daniel Wellington Iconic

Thoát khỏi “vùng an toàn”, DW cho ra mắt bộ sưu tập Iconic Link với sự lột xác đầy ấn tượng. Vẫn lưu giữ được vẻ đẹp trẻ trung, thời thượng nhưng tô điểm thêm ở sản phẩm là sự chín chắn, trưởng thành.

Điểm khác biệt ở đây là việc ứng dụng cả dây kim loại bản to cùng khung viền có chút dày dặn. Chính điều này đã mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho các tín đồ DW.

 

Đồng hồ DW Iconic

8. Daniel Wellington automatic

DW đã quá quen thuộc với thiết kế trang nhã siêu mỏng, chuẩn xu hướng thời trang. Vì vậy khi ra mắt dòng sản phẩm máy cơ đã tạo nên bước đột phá lớn.

Daniel Wellington DW00100482 chính là khởi đầu đầy thuận của sản phẩm máy cơ đầu tiên của hãng. So với những bộ sưu tập ban đầu thì những review đồng hồ DW DW00100482 cho thấy Iconic có độ hoàn thiện cao hơn.

Nếu chú ý hơn thì đây cũng là chiếc đồng hồ có kim giây duy nhất của thương hiệu. Ngoài ra mặt kính Sapphire, kính Cyclops, độ chống nước 10 ATM cũng là sự ưu ái duy nhất của thương hiệu dành cho sản phẩm.

Review đồng hồ DW từ A-Z, 9 dòng đồng hồ DW bán chạy - Ảnh 12

Đồng hồ DW automatic

 

9. Trang sức Daniel Wellington

Để review đồng hồ DW thì có thể nói, đây là một trong những thương hiệu “đọc vị” khách hàng khá tốt. Không chỉ hướng đến việc sản xuất đồng hồ thời trang, DW còn hướng đến vẻ đẹp toàn vẹn bằng việc cho ra mắt những bộ sưu tập trang sức.

Điểm đáng nói ở đây chính là thiết kế của sản phẩm nhẫn, vòng tay đều “tone sur tone” với đồng hồ. Thiết kế tối giản, trang nhã vẫn là kim chỉ nam của dòng trang sức DW.

Review đồng hồ DW từ A-Z, 9 dòng đồng hồ DW bán chạy - Ảnh 12

 Bộ sưu tập trang sức đầy ấn tượng của thương hiệu

 

Nhờ vậy, khách hàng có thể sở hữu cho mình 1 bộ trang sức hoàn hảo tôn lên trọn vẹn nét đẹp vốn có. Việc mix&match trang phục và phụ kiện giờ đây đã không còn là bài toán khó.

Nhờ việc mở rộng “hệ sinh thái” của mình, Daniel Wellington luôn là sự ưu tiên của mọi cô nàng thời đại.

 

Trang sức Daniel Wellington

Đại lý đồng hồ Daniel Wellington ủy quyền tại Việt Nam

Hàng loạt review đồng hồ DW đầy chất lượng đã cho thấy độ phủ sóng của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Như một hiện tượng toàn cầu từ năm 2011, dòng sản phẩm DW khiến không ít thương hiệu lâu đời của Nhật và Thụy Sỹ phải dè chừng.

Chỉ riêng tại Việt Nam đã có hơn 95% giới trẻ biết đến thương hiệu và một nửa trong số đó đang sử dụng sản phẩm này. Vì vậy để sở hữu những mẫu DW chính hãng người dùng nên ưu tiên chọn lựa những đại lý ủy quyền để đảm bảo chất lượng và giá cả.

Review đồng hồ DW từ A-Z, 9 dòng đồng hồ DW bán chạy - Ảnh 12

Đồng hồ Hải Triều là đại lý phân phối ủy quyền của DW tại Việt Nam

 

Khi lựa chọn Đồng Hồ Hải Triều, khách hàng sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn:

 Bảo hành chuẩn quốc tế 2 năm.

Chế độ bảo hành tăng thêm 3 năm từ Hải Triều.

Chính sách thay pin miễn phí trọn đời cho dòng máy Quartz.

Ưu đãi hàng loạt với các dịch vụ như thay mặt kính, thay dây, đánh bóng mặt kính.

 

Lời Kết

Trên đây là những thông tin review đồng hồ DW chính hãng được Hải Triều tổng hợp. Hy vọng bạn đọc sẽ tìm được sự lựa chọn phù hợp nhất với phong cách của mình.

 

Tin tức liên quan:

Cách chọn size đồng hồ DW (Daniel Wellington) siêu dễ cho nam nữ

Thay dây da đồng hồ DW (Daniel Wellington) giá rẻ, 100% chính hãng

Cảnh báo nhiều cửa hàng đồng hồ DW giả mạo tại VN

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *