Ý nghĩa quà tặng đồng hồ, 10 hãng đồng hồ quà tặng tốt nhất

Đồng hồ quà tặng ngày càng phổ biến và trở thành một trong những lựa chọn giá trị nhất. Vậy tặng đồng hồ có ý nghĩa gì? Cùng Hải Triều tìm hiểu rõ hơn về chủ đề hấp dẫn đáng mong đợi này qua bài viết sau.

 

MỤC LỤC

› Ý nghĩa mua đồng hồ quà tặng bạn chưa biết

1. Ý nghĩa tặng đồng hồ cho bố, mẹ

2. Ý nghĩa tặng đồng hồ cho bạn trai

3. Ý nghĩa tặng đồng hồ cho bạn gái

4. Ý nghĩa đồng hồ tặng vợ

5. Ý nghĩa quà tặng tân gia đồng hồ

6. Ý nghĩa quà tặng đồng hồ doanh nghiệp

7. Ý nghĩa tri ân khách hàng tặng đồng hồ

› TOP 10 hãng đồng hồ quà tặng được ưa chuộng nhất

1. Đồng hồ Casio

2. Đồng hồ DW

3. Đồng hồ Orient

4. Đồng hồ Citizen

5. Đồng hồ Seiko

6. Đồng hồ G Shock

7. Đồng hồ Fossil

8. Đồng hồ Michael Kors

9. Đồng hồ Saga

10. Đồng hồ Doxa

› Lời Kết

 

Ý nghĩa mua đồng hồ quà tặng bạn chưa biết

Việc tặng đồng hồ cũng mang lại nhiều ý nghĩa khác nhau tùy theo đối tượng được tặng đồng hồ là ai. Để lựa chọn được một sản phẩm làm quà có thể nói là không hề dễ dàng.

 

Tin tức liên quan:

15 món quà kỉ niệm tình yêu ý nghĩa, thiết thực nhất cho bạn

30 món quà tốt nghiệp Đại Học cho nam, nữ bán chạy nhất

15 món quà tặng dễ thương, siêu đáng yêu dành cho bạn gái

 

1. Ý nghĩa tặng đồng hồ cho bố, mẹ

Mỗi người thường tự thưởng cho bản thân sau những cố gắng vất vả. Thế nhưng lại quên rằng chính bố, mẹ là người đã hy sinh tất cả để ta có được ngày hôm nay. Chính vì thế một món quà nhỏ sẽ thay cho những lời cảm ơn sâu sắc nhất khó nói ra.

Nếu tự hỏi tặng đồng hồ có ý nghĩa gì với bố mẹ thì đây sẽ là lời nhắn nhủ thân thương nhất nói lên rằng con sẽ ở bên cạnh bố mẹ từng giây, từng phút trong cuộc đời này.

“Mua làm gì cho tốn kém” có thể sẽ là câu nói đầu tiên bạn nghe được khi bố, mẹ nhận lấy món quà. Nhưng câu nói “con tôi mua cho đó” đầy tự hào sẽ được ba mẹ nhắc đến khi gặp bất cứ ai.

Ý nghĩa quà tặng đồng hồ 10 hãng đồng hồ quà tặng tốt nhất - Ảnh 1

Đồng hồ tặng bố, mẹ là những món quà ý nghĩa

 

2. Ý nghĩa tặng đồng hồ cho bạn trai

Đồng hồ đối với phái mạnh là một sự đẳng cấp và là thước đo kinh tế ngầm. Không chỉ mang đến sự lịch lãm, phong cách mà còn thể hiện được địa vị xã hội. Hơn nữa các chàng trai rất hay xã giao nên đồng hồ là một trong những phụ kiện không thể thiếu.

Vậy tặng đồng hồ có ý nghĩa gì với bạn trai?

Nếu bạn trai được tặng đồng hồ, chàng sẽ thấu hiểu bạn rằng bạn rất nhiều sự trân trọng cho chàng. Không phải người chỉ biết nhận lại mà không biết cho đi.

Ý nghĩa quà tặng đồng hồ 10 hãng đồng hồ quà tặng tốt nhất - Ảnh 2

Đồng hồ quà tặng cho bạn trai

 

Bạn luôn mong muốn rằng người ấy sẽ nhớ đến những giờ phút quan trọng của cả hai hay những khoảnh khắc ở cạnh nhau. Qua đó thể hiện được sự tin tưởng và tình cảm chân thành luôn sẵn sàng cùng nhau vượt qua khó khăn.

Ngoài ra ý nghĩa của việc tặng đồng hồ cho bạn trai còn giúp người bạn yêu có được những cơ hội mới, tự tin hơn và thành công trong công việc.

 

Sinh nhật bạn trai nên tặng gì? Top 40 món quà độc đáo nhất

Sinh nhật bạn trai nên tặng gì? Top 40 món quà độc đáo nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Ý nghĩa tặng đồng hồ cho bạn gái

Xét về khía cạnh thẩm mỹ, đồng hồ không đơn thuần là phụ kiện xem giờ với phái nữ. Không một cô gái nào mà không thích những món quà. Đặc biệt là những trang sức thời trang như đồng hồ đeo tay.

Nếu tự hỏi có nên tặng đồng hồ cho bạn gái hay không thì câu trả lời chắc chắn là có. Thế thì tặng đồng hồ có ý nghĩa gì với bạn gái?

Một món quà nho nhỏ cùng lời chúc khi tặng đồng hồ sẽ cho thấy bạn là một chàng trai ga lăng, tinh tế.

Ý nghĩa quà tặng đồng hồ 10 hãng đồng hồ quà tặng tốt nhất - Ảnh 3

Đồng hồ quà tặng cho bạn gái thể hiện sự tinh tế của các chàng trai

 

Nếu cô gái của bạn đã sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay thì đừng ngần ngại tặng thêm cho cô ấy chiếc thứ 2, thứ 3. Ý nghĩa của việc tặng đồng hồ cho bạn gái luôn được các cô nàng trân trọng.

Bất kỳ ai cũng không thể phủ nhận sự thu hút khó cưỡng lại của món phụ kiện sang chảnh này.

Hơn nữa việc tặng đồng hồ cũng là cách bạn bày tỏ trực tiếp thành ý của mình dành cho nàng. Việc được tặng món quà giá trị như vậy chắc chắn sẽ khiến nàng hiểu được tình cảm của bạn và vị trí của họ trong lòng bạn.

 

YouTube video

 

Những điều cần biết trước khi mua đồng hồ Longines

 

4. Ý nghĩa đồng hồ tặng vợ

Tặng đồng hồ có ý nghĩa gì với vợ?

Sẽ thế nào nếu người vợ đảm đang nhận được món quà ý nghĩa này và vô cùng hạnh phúc. Người “đầu tắt mặt tối” chăm lo cho gia đình nhỏ của bạn luôn xứng đáng nhận được những món quà ý nghĩa và giá trị nhất.

Ý nghĩa quà tặng đồng hồ 10 hãng đồng hồ quà tặng tốt nhất - Ảnh 4

Ý nghĩa tặng đồng hồ cho vợ thay cho lời cảm ơn của sự hy sinh cao cả vì gia đình

 

Tặng đồng hồ cho vợ mang lại nhiều ý nghĩa sâu sắc.

Điều này cho thấy bạn luôn trân trọng và tôn thờ những giờ phút người vợ tần tảo sớm hôm lo cho gia đình. Cô ấy sẽ cực kỳ hạnh phúc khi biết được rằng bạn luôn trân quý và thấu hiểu những gì cô ấy đã hy sinh cho gia đình.

Ngoài những ý nghĩa đặc biệt của việc tặng đồng hồ trên, đồng hồ đeo tay còn giúp vợ bạn trở nên tự tin và thời trang hơn trong mắt những người bạn đồng trang lứa.

 

TOP sản phẩm bán chạy

5. Ý nghĩa quà tặng tân gia đồng hồ

Đồng hồ tặng tân gia cũng là một sáng kiến rất hay. Tặng đồng hồ có ý nghĩa gì trong dịp ăn tân gia?

Ngày nay đồng hồ treo tường hoặc đồng hồ đeo tay đã là vật dụng không thể thiếu. Đồng hồ đeo tay luôn thể hiện được giá trị nghệ thuật, phong thủy và công năng sử dụng linh hoạt.

Do đó quà tặng tân gia đồng hồ sẽ là món quà ý nghĩa về mặt thời gian và những điều tích cực trong cuộc sống.

Người được tặng đồng hồ cũng hiểu được rằng đây sẽ như món quà biểu dương cho thời gian dài cố gắng, lao lực của gia chủ để có được thành quả. Chắc chắn rằng, đồng hồ tặng tân gia chính là lời chúc chân thành, ý nghĩa nhất gửi đến gia chủ.

Ý nghĩa quà tặng đồng hồ 10 hãng đồng hồ quà tặng tốt nhất - Ảnh 5

Quà tặng tân gia đồng hồ đeo tay thể hiện được thành ý với gia chủ theo cách riêng

 

6. Ý nghĩa quà tặng đồng hồ doanh nghiệp

Có thể hiểu rằng đồng hồ quà tặng doanh nghiệp chính là việc sử dụng đồng hồ làm quà thay cho lời cảm ơn, lời chúc, lời tri ân. Vì thế mà ý nghĩa quà tặng đồng hồ trong các trường hợp cũng sẽ khác nhau.

Thông thường đây sẽ là những chiếc đồng hồ quà tặng in logo, khắc slogan. Thiết kế của những sản phẩm này có thể đồng nhất tạo nên sự công bằng, hài hòa giữa các cá nhân. 

Ý nghĩa quà tặng đồng hồ 10 hãng đồng hồ quà tặng tốt nhất - Ảnh 6

Đồng hồ quà tặng doanh nghiệp tạo sự gắn bó giữa nhân viên với công ty

 

7. Ý nghĩa tri ân khách hàng tặng đồng hồ

Quà tặng đồng hồ đeo tay đã và đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhằm tri ân, cảm ơn đến quý khách hàng vào dịp lễ, tết.

Đây được xem là lời cảm ơn chân thành nhất gửi đến những người đã gắn bó, tin tưởng và đồng hành cùng doanh nghiệp. Thường thì đây cũng là những chiếc đồng hồ quà tặng in logo.

Tuy nhiên đây không phải là những chiếc đồng hồ quà tặng giá rẻ như nhiều người vẫn nghĩ.

Chỉ đơn giản là đồng hồ quà tặng in logo nhưng thể hiện được hết tâm ý của doanh nghiệp. Đồng thời như lời nhắn nhủ, gợi nhớ đến thương hiệu của doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi trong tâm trí khách hàng.

Một cách khá hiệu quả để PR cho doanh nghiệp đúng không nào?

Ý nghĩa quà tặng đồng hồ 10 hãng đồng hồ quà tặng tốt nhất - Ảnh 7

Tri ân khách hàng tặng đồng hồ cũng là cách thể hiện lời cảm ơn chân thành của doanh nghiệp

 

TOP 10 hãng đồng hồ quà tặng được ưa chuộng nhất

Đồng hồ đeo tay ngày nay không còn là phụ kiện quản lý thời gian đơn thuần nữa. Thay vào đó chúng đã trở thành một món trang sức độc đáo. Không chỉ thể hiện được ý nghĩa tặng đồng hồ đặc biệt trong lời chúc mà còn là món quà giúp người nhận tỏa sáng. 

Sau đây Đồng Hồ Hải Triều sẽ gợi ý đến bạn top những thương hiệu đồng hồ quà tặng giá trị và ý nghĩa của việc tặng đồng hồ.

 

1. Đồng hồ Casio

Không phải bàn luận quá nhiều, đồng hồ thương hiệu Casio đã trở nên quá đỗi thân thuộc. Thương hiệu quốc dân tại thị trường Việt Nam luôn mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Các phân khúc đồng hồ quà tặng từ 500 nghìn đồng đã có thể thỏa mãn nhu cầu sử dụng về cả thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng.

Hàng chục năm qua từ giới trẻ đến người lớn tuổi, không ai có thể phủ nhận được sự phù hợp của Casio trong việc sử dụng làm quà tặng.

Ý nghĩa quà tặng đồng hồ 10 hãng đồng hồ quà tặng tốt nhất - Ảnh 8

Đồng hồ từ Casio là món quà thân thuộc rất được yêu thích

 

2. Đồng hồ DW

Một trong những cái tên đứng đầu trong bảng xếp hạng đồng hồ quà tặng chính là Daniel Wellington. Chính sự tối giản, thanh lịch, sang trọng của thiết kế đã giúp DW dễ dàng chiếm trọn trái tim của các tín đồ hâm mộ.

Quà tặng đồng hồ thương hiệu DW là những thiết kế mỏng nhẹ, thanh lịch và trẻ trung. Điều này cho phép người dùng sử dụng dễ dàng trong cuộc sống hằng ngày từ việc đi làm, đi học hoặc gặp gỡ bạn bè. 

Trong tầm giá từ 3 triệu trở lên, bạn đã sở hữu cho mình một thiết kế đồng hồ tặng vợ sang trọng, đẹp mắt. Một số bộ sưu tập nhà DW bạn có thể tham khảo để làm quà tặng như DW Iconic Link, DW Classic Petite, DW Quadro

Ý nghĩa quà tặng đồng hồ 10 hãng đồng hồ quà tặng tốt nhất - Ảnh 9

Quà tặng đồng hồ DW sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các nàng

 

3. Đồng hồ Orient

Orient đã quá nổi tiếng về chất lượng đi đầu với bề dày lịch sử lâu đời tại Nhật Bản. Mang đến những thiết kế từ bình dân đến cao cấp mà bất cứ ai đều có thể tiếp cận dễ dàng. Dù vậy nhưng bộ máy trong từng sản phẩm đều được tự lắp ráp và chỉn chu hết mực.

Ý nghĩa quà tặng đồng hồ 10 hãng đồng hồ quà tặng tốt nhất - Ảnh 10

Orient chính là món quà giá trị đến từ đất nước Nhật Bản

 

Nhiều phong cách Orient hướng đến mang vẻ đẹp cổ điển, bền bỉ, thích hợp làm đồng hồ tặng bố.

Tại Việt Nam hiện nay, Orient đang cung cấp chính sách bảo hành 1 năm theo chuẩn quốc tế. Không những vậy nếu sản phẩm được cung cấp bởi showroom Hải Triều, bạn còn được chế độ bảo hành riêng biệt từ 4-5 năm.

Một số bộ sưu tập nổi tiếng của Orient bạn có thể sử dụng làm quà tặng như Orient Sun and Moon, Orient SK, Orient Golden Eye

 

TOP sản phẩm bán chạy

4. Đồng hồ Citizen

Nhắc đến những tập đoàn đồng hồ danh tiếng mà không nói đến Citizen sẽ là một thiếu sót rất lớn. Nổi tiếng bậc nhất với công nghệ in-house từ vỏ ngoài, dây đeo, bộ máy đủ cho thấy sự đẳng cấp của Citizen.

Tồn tại như một biểu tượng uy tín của ngành công nghiệp đồng hồ Nhật Bản, Citizen chính là món quà đắt giá.

Thương hiệu cũng sở hữu đa dạng phân khúc từ giá thấp đến cao. Ngoài ra các dòng sử dụng Eco-Drive vận hành nhờ năng lượng ánh sáng với tuổi pin cực kỳ cao chính là điểm thu hút nhất đối với nam giới.

Ý nghĩa quà tặng đồng hồ 10 hãng đồng hồ quà tặng tốt nhất - Ảnh 11

Thiết kế sang trọng của Citizen rất thích hợp làm đồng hồ quà tặng

 

Citizen cũng đang ngày càng thể hiện tham vọng “thâu tóm” vũ trụ đồng hồ cơ nhờ vào sự ra mắt của Series 8 – một dòng đồng hồ citizen automatic đột phá.

Từ mức giá 5 triệu đồng một mẫu Citizen sẽ là quà tặng đồng hồ đeo tay chất lượng cao. Tin chắc rằng với uy tín hàng đầu của thương hiệu, Citizen sẽ là món quà đồng hồ quà tặng vượt thời gian, đặc biệt là các mẫu đồng hồ citizen eco-drive nữ sẽ khiến các cô gái trở nên thanh lịch hơn bao giờ hết.

Với phái mạnh ý nghĩa của việc tặng đồng hồ Citizen còn là cách gián tiếp ca ngợi vẻ đẹp lịch lãm, phong độ của đối phương. Còn với những cô nàng, ý nghĩa tặng đồng hồ Citizen như một bài ngợi ca vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp.

 

5. Đồng hồ Seiko

Seiko cũng là thương hiệu đồng hồ đình đám nhất nhì Nhật Bản. Sự nổi tiếng đến từ công nghệ tiên tiến dẫn đầu ngành công nghiệp đồng hồ đeo tay.

Seiko sở hữu nhiều thiết kế đẹp mắt, sang trọng nhưng lại không kém đi sự quyền lực, đắt tiền. Các chi tiết của bộ máy cũng được gia công tinh xảo, cẩn thận.

Tuy vậy mức giá của đồng hồ Seiko tại Hải Triều lại không quá đắt, dao động từ 4 triệu đồng trở lên. Một số mẫu từ Seiko thích hợp làm đồng hồ quà tặng có thể kể đến như: Seiko Kinetic, Seiko 5, Seiko Premier, Seiko Presage.

Ý nghĩa quà tặng đồng hồ 10 hãng đồng hồ quà tặng tốt nhất - Ảnh 12

Đồng hồ Seiko sẽ là món quà giá trị cho người thân

 

6. Đồng hồ G Shock

G-Shock là một trong những dòng nổi tiếng nhất nhì của Casio trên thị trường. Đặc biệt là với giới trẻ, G-Shock được ưa chuộng bởi vẻ ngoài cá tính, phong cách và ngầu. Đây cũng là một trong những sự lựa chọn vừa vặn cho đồng hồ quà tặng giá rẻ khác.

Khi có ý định mua đồng hồ quà tặng Casio G-Shock bạn nên xác định được ngân sách của mình để khoanh vùng dòng sản phẩm dễ dàng. Bởi Casio G-Shock sở hữu số lượng sản phẩm cực kỳ đa dạng có thể lên đến hàng ngàn model.

Về giá cả, G-Shock cũng có mặt ở nhiều phân khúc từ 2 triệu đồng trở lên. Vậy nên đây sẽ là cái tên khá ấn tượng trong danh sách những đồng hồ quà tặng ý nghĩa.

Ý nghĩa quà tặng đồng hồ 10 hãng đồng hồ quà tặng tốt nhất - Ảnh 13

G-Shock mang lại sự đa dạng trong lựa chọn kiểu dáng quà tặng

 

7. Đồng hồ Fossil 

Một thương hiệu khá phổ biến tại thị trường Việt Nam trong quà tặng đồng hồ chính là Fossil. Xuất thân từ thương hiệu chuyên đồng hồ và trang sức của Mỹ, Fossil phát triển cả 2 dòng sản phẩm đồng hồ quà tặng cho cả nam và nữ.

Thiết kế phong cách có phần ngầu và bụi bặm là những sản phẩm gợi nhớ đến thương hiệu. Ai cũng công nhận rằng hình ảnh năng động quen thuộc của thời trang Mỹ được thổi hồn chuẩn xác vào từng dòng Fossil.

Fossil chính hãng thể hiện ý nghĩa quà tặng đồng hồ đeo tay sâu sắc. Sự gia công tỉ mỉ vào chất liệu cao cấp thể hiện được tất tần tật tâm ý của người tặng.

Ý nghĩa quà tặng đồng hồ 10 hãng đồng hồ quà tặng tốt nhất - Ảnh 14

Đồng hồ Fossil được lòng người hâm mộ nhờ thiết kế hợp thời, sang trọng

 

8. Đồng hồ Michael Kors

Xuất thân từ thương hiệu thời trang hàng đầu Hoa Kỳ, Michael Kors nhanh chóng chiếm được lòng tin từ phái đẹp. Thiết kế đồng hồ thời trang của thương hiệu chính xác là món trang sức phụ kiện sang trọng.

Các cánh mày râu không phải lo lắng về những sự lựa chọn đồng hồ tặng vợ hay người yêu. Xu hướng thiết kế làng mốt thời trang thế giới thể hiện được sự tinh tế ấn tượng mà dòng Michael Kors gửi gắm.

Ý nghĩa quà tặng đồng hồ 10 hãng đồng hồ quà tặng tốt nhất - Ảnh 15

Michael kors là dòng sản phẩm đồng hồ thiên hướng thời trang cao cấp

 

Không chi sở hữu kiểu dáng bắt mắt, ấn tượng mà đồng hồ quà tặng Michael Kors còn được ưu ái cho những màu sắc cực kỳ thời thượng. Dễ dàng bắt gặp được những tông vàng gold sang chảnh, trendy đi kèm đó là trang trí trăng sao, bông hoa.

Thiết kế đậm nữ tính sẽ là món quà làm đẹp lòng các quý cô thời đại, sành điệu. Michael Kors đa dạng về kiểu dáng và thiết kế nên sẽ là sự lựa chọn thoải mái nhất cho các chàng trai.

 

TOP sản phẩm bán chạy

Ngoài ra điểm nhấn ấn tượng trên các thiết kế của Michael Kors chính là vật liệu đính đá lấp lánh. Vẻ đẹp khó tìm thấy ở những thương hiệu cùng phân khúc khác giúp hoàn thiện hơn về thẩm mỹ. Chính vì thế đây sẽ là món quà cực ý nghĩa thay cho những lời chúc khi tặng đồng hồ.

Một ưu điểm khác của thương hiệu này chính là mức giá cực kỳ phải chăng. Mỗi mẫu đồng hồ Michael Kors chỉ dao động dưới giá 10 triệu đồng. Điều này đủ biến sản phẩm thành món quà cực kỳ thu hút. 

 

9. Đồng hồ Saga

Nếu phái mạnh vẫn còn đang lăn tăn không biết đâu là mẫu đồng hồ quà tặng vừa đẹp mắt vừa hợp ý người mình yêu thì Saga có thể là lựa chọn ổn thỏa nhất.

Các thiết kế đa phần lấy ý tưởng thiết kế thời trang từ lắc tay nên kiểu dáng của Saga có thể nói là rất bắt mắt. Lý do chính có thể đến từ chất liệu đá đính Swarovski chính hãng. Đây là một trong những thương hiệu đá nổi tiếng và tốt nhất thế giới. 

Mỗi mẫu sản phẩm đồng hồ quà tặng Saga đều được chứng nhận đính đá từ Swarovski. Điều này nhằm khẳng định đây là hàng chính hãng, không phải đá thường và rất chất lượng.

Ý nghĩa quà tặng đồng hồ 10 hãng đồng hồ quà tặng tốt nhất - Ảnh  16

Đồng hồ quà tặng Saga chính là thiết kế chinh phục mọi quý cô

 

Chẳng những đảm bảo thẩm mỹ thiết kế mà bộ máy Thụy Sỹ bên trong Saga vô cùng cao cấp.

Tăng thêm chất lượng và độ nổi tiếng cho thương hiệu chúng ta có 2 dòng đẳng cấp là Saga StellaSaga Charm. Thiết kế dạng lắc tay cực sang chảnh đã nhanh chóng giúp Saga  chiếm được cảm tình của các cô nàng.

 

10. Đồng hồ Doxa

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp, nhà mốt Doxa là thương hiệu đồng hồ uy tín từ Thụy Sỹ. Quá nổi tiếng với dòng đồng hồ kim cương thật có thẻ kèm theo cũng bộ máy chuẩn Swiss Made đẳng cấp. 

Mặc dù giá bán khá cao nhưng các thiết kế nhà Doxa luôn được sản xuất giới hạn, không đại trà. Điều này phần nào giúp tăng thêm giá trị cho những thiết kế xa xỉ.

Chính vì thế nếu trở thành sản phẩm quà tặng, chắc chắn người nhận sẽ hiểu được sự quan trọng của họ đối với bạn và trân quý món quà hơn.

Một số dòng sản phẩm Doxa thích hợp làm đồng hồ quà tặng như” Doxa Shark, Doxa Trofeo, Doxa Executive…

Ý nghĩa quà tặng đồng hồ 10 hãng đồng hồ quà tặng tốt nhất - Ảnh 17

Doxa sẽ là phiên bản đồng hồ quà tặng đẳng cấp nhất trong danh sách

 

Lời Kết

Những chia sẻ trên hy vọng bạn đọc đã hiểu hơn về các dòng đồng hồ quà tặng. Dù là sự lựa chọn nào thì món quà ý nghĩa đến từ chính những người yêu thương sẽ là điều quý trọng nhất.

 

Có thể bạn chưa biết:

Đồng hồ quà tặng Noel ý nghĩa

Bật mí 15 món quà tặng doanh nhân độc đáo, sang trọng nhất

20+ đồng hồ nữ để tự tặng quà sinh nhật cho bản thân

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *