Nhẫn Ruby nam, nữ giá bao nhiêu, ý nghĩa là gì? 20+ mẫu đẹp

Việc sở hữu những mẫu nhẫn phong thuỷ đã và đang trở thành xu hướng ngày nay. Việc chọn lựa mẫu nhẫn Ruby đẹp cũng không ngoại lệ. Không chỉ dừng lại là món phụ kiện làm đẹp mà đằng sau những mẫu nhẫn đá Ruby nam nữ còn chứa đựng những ý nghĩa riêng.  Hãy cùng bài viết khám phá ngay sau nhé.

 

MỤC LỤC

› Tham khảo bảng giá nhẫn Ruby nam, nữ hiện nay

› Ý nghĩa, công dụng của nhẫn Ruby

1. Đối với sức khỏe

2. Đối với phong thủy

› Top 20 nhẫn đá Ruby đẹp, đáng sở hữu

1. Nhẫn Ruby nữ oval

2. Nhẫn đá Ruby xanh

3. Nhẫn Ruby sao

4. Nhẫn Ruby đỏ

5. Nhẫn bạc đá Ruby

6. Nhẫn cưới đá Ruby

7. Nhẫn nam Ruby sao lục yên

8. Nhẫn bạc Ruby

9. Nhẫn tỳ hưu Ruby

10. Nhẫn vàng trắng đá Ruby

11. Nhẫn nam vàng 18k đá Ruby

12. Nhẫn bạc đá Ruby hình hoa mẫu đơn

13. Nhẫn đá Ruby Nam Phi kiểu trơn

14. Nhẫn vàng Ruby đỏ mài giác

15. Nhẫn đá Ruby hình đầu rồng

16. Nhẫn đá Ruby nam kiểu dáng càn long

17. Nhẫn đá Ruby nữ đẹp hình nơ

18. Nhẫn đá Ruby thiết kế trái châu

19. Nhẫn nam đá Ruby đẹp trên 100 triệu

20. Nhẫn nam đá Ruby xanh 3D

› Mẹo chọn nhẫn đá Ruby đẹp, chất lượng

1. Dựa trên mạch đá và tạp chất

2. Màu sắc

› Tổng kết

 

Tham khảo bảng giá nhẫn Ruby nam, nữ hiện nay

Những chiếc nhẫn Ruby giá bao nhiêu hẳn là câu hỏi được đông đảo công chúng quan tâm, đặc biệt là giới yêu chuộng phong thuỷ. Thường thì các mẫu nhẫn nam đá Ruby đẹp lẫn mẫu nhẫn đá Ruby nữ đẹp đều có mức giá dao động chỉ từ 5.000.000 đồng trở lên.

Nhẫn Ruby nam, nữ giá bao nhiêu, ý nghĩa là gì? 20+ mẫu đẹp - Ảnh 1

Mẫu nhẫn nữ,  mẫu nhẫn nam gắn đá Ruby được đông đảo người dùng tin chọn

 

Giá của các mẫu nhẫn đá Ruby nam nữ bao nhiêu thực chất còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong số đó, có thể kể đến như sau:

Trọng lượng carat

Những mẫu nhẫn đá Ruby nam nữ có trọng lượng carat càng cao thì có giá càng lớn.

Đặc tính tự nhiên

Việc những mẫu đá Ruby được hình thành từ tự nhiên quả là một điều thần kỳ mà tạo hoá đã ban tặng cho con người. Nhẫn đá Ruby mang trong mình một nguồn năng lượng mãnh liệt, việc sở hữu những mẫu nhẫn đá Ruby nam nữ đẹp giúp ta như có thêm được sức mạnh và hoà hợp cùng thiên nhiên hơn.

Nhẫn Ruby nam, nữ giá bao nhiêu, ý nghĩa là gì? 20+ mẫu đẹp - Ảnh 2

Các kiểu nhẫn đá Ruby nữ đẹp – nam sang ngày càng đa dạng

 

Màu sắc

Các mẫu nhẫn đá Ruby nam nữ có đa dạng các màu sắc từ đỏ, hồng đến vàng cam hay xanh,… Điều này cũng là yếu tố khiến cho chiếc nhẫn Ruby giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào từng đặc tính màu sắc của đá Ruby.

Nhẫn Ruby nam, nữ giá bao nhiêu, ý nghĩa là gì? 20+ mẫu đẹp - Ảnh 3

Giá chiếc nhẫn Ruby phụ thuộc vào nhiều yếu tố

 

Một yếu tố vô cùng quan trọng tác động đến giá, đó là độ tự nhiên. Nghĩa là những loại nhẫn đá Ruby nam nữ càng có độ tinh khiết cao thì giá trị của chúng càng lớn. 

Nhẫn Ruby là trong số những phụ kiện phong thuỷ được chọn lựa khá nhiều - Ảnh 4

Nhẫn Ruby là trong số những phụ kiện phong thuỷ được chọn lựa khá nhiều

 

Giá nhẫn Ruby thường sẽ dao động chỉ từ vài triệu đồng thậm chí lên đến vài tỷ đồng. Tuy nhiên, trên thực tế giá nhẫn đá Ruby nam nữ cũng có đôi chút chênh lệch. Bạn cần phải tham khảo thật kỹ càng và chọn lựa cẩn thận để có thể sở hữu mẫu nhẫn Ruby đẹp và đúng giá.

 

Có thể bạn quan tâm:

 Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu, 5 kinh nghiệm mua vàng

 Nữ đeo nhẫn tay trái hay phải? Đeo ngón nào để hút tài lộc?

▸ Ý nghĩa nhẫn cỏ 4 lá, 12 kiểu nhẫn cỏ 4 lá đẹp và may mắn

 

Ý nghĩa, công dụng của nhẫn Ruby

Bên cạnh những đắn đo về giá các mẫu nhẫn nam đá Ruby đẹp hay mẫu nhẫn đá Ruby nữ đẹp, có không ít những quan tâm về ý nghĩa mà các kiểu nhẫn đá Ruby mang lại.

 

1. Đối với sức khỏe

Những chiếc nhẫn Ruby nam nữ thường được đánh giá cao nhờ vào những tính chất siêu nhiên. Người ta tin rằng những mẫu nhẫn này thường có khả năng chống lại các căn bệnh và tạo ra những nguồn năng lượng tích cực cho cơ thể.

Những mặt nhẫn Ruby khá được người dùng ưu ái - Ảnh 5

Những mặt nhẫn Ruby khá được người dùng ưu ái

 

Các mẫu nhẫn Ruby tiềm ẩn công dụng hỗ trợ chữa các bệnh liên quan đến tim, não cũng như tăng thêm sức mạnh cho trí nhớ. Minh chứng cụ thể là khi nhắc về công dụng đối với sức khoẻ của đá Ruby, người ta thường liên tưởng đến cuốn sách của Nga kể về các loại đá quý có đề cập rằng đá Ruby còn có thể đuổi khỏi cơ thể con người các loại bệnh tật và giữ gìn sức khoẻ.

Đá Ruby làm nhẫn là vật liệu phổ biến hiện nay - Ảnh 6

 Đá Ruby làm nhẫn là vật liệu phổ biến hiện nay

 

Đồng thời, các mẫu nhẫn Ruby nam nữ còn có tác dụng giải độc. Những loại đá này thường được xem như cứu tinh giúp trừ khử những loại chất độc làm hại đến cơ thể.

 

TOP nhẫn bạc tốt cho sức khoẻ

2. Đối với phong thủy

Trên phương diện phong thuỷ, các mẫu nhẫn Ruby nam nữ còn được tin là sở hữu nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ. Chúng được kỳ vọng mang đến nhiều ý nghĩa tích cực cho đời sống con người.

Nhẫn Ruby nam nữ luôn được tin chọn trong giới phong thủy - Ảnh 7

Nhẫn Ruby nam nữ luôn được tin chọn trong giới phong thủy

 

Đeo phụ kiện thời trang – phong thuỷ có đính đá Ruby như mặt nhẫn bạc Ruby, nhẫn hột đá Ruby, nhẫn đá Ruby xanh hay nhẫn tỳ hưu Ruby…sẽ mang đến sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn và sự bình an cho chính bạn.

Nhẫn vàng gắn đá Ruby hay nhẫn bạc Ruby rất được lòng công chúng - Ảnh 8

Nhẫn vàng gắn đá Ruby hay nhẫn bạc Ruby rất được lòng công chúng

 

Sở hữu nguồn năng lượng tích cực mạnh mẽ, các kiểu nhẫn đá Ruby nữ đẹp – nam sang thông thường được xem như là bùa hộ mệnh cũng như động lực để có thể theo đuổi ước mơ và hạnh phúc của riêng mình. Giúp cuộc đời trở nên thăng hoa và tích cực hơn hẳn.

Phương diện phong thuỷ còn phải nói đến khía cạnh tình duyên. Đa phần các mẫu nhẫn Ruby nam nữ được xem là biểu tượng cho tình yêu đôi lứa. Việc các cặp đôi đeo những mẫu nhẫn này thể hiện được sự nồng nàn và mãnh liệt trong tình yêu. 

Nhẫn Ruby nữ oval được nhiều chị em tin chọn - Ảnh 9

Nhẫn Ruby nữ oval được nhiều chị em tin chọn

 

Nhẫn Ruby nam nữ cực kỳ phù hợp với những người mệnh Thuỷ, Hoả và Thổ. Theo một vài tài liệu chia sẻ về quan niệm phương Đông, việc đeo những trang sức đá quý như dây chuyền hay những chiếc nhẫn Ruby đẹp sẽ góp phần đem đến sự may mắn và thịnh vượng dành cho người đeo.

 

Nhẫn màu vàng sang trọng hợp phong thuỷ

Top 20 nhẫn đá Ruby đẹp, đáng sở hữu

Ruby chiếm một vị thế trong lòng công chúng bởi những ý nghĩa mà nó đem lại. Ngày càng có nhiều mẫu mã nhẫn đá Ruby ra đời gây không ít đắn đo cho người dùng liệu đâu là sự phù hợp với mình. Danh sách sau đây là top 20 mẫu nhẫn Ruby nam nữ đẹp:

 

1. Nhẫn Ruby nữ oval

Đa phần những mẫu nhẫn Ruby nữ oval đem đến vẻ đẹp đầy tinh tế cho người sở hữu. Người ta tin rằng nhẫn Ruby nữ oval khá phù hợp với người mệnh Hoả và mệnh Thổ.

Nhẫn Ruby nữ oval là trong số những lựa chọn yêu thích của chị em - Ảnh 10

Nhẫn Ruby nữ oval là trong số những lựa chọn yêu thích của chị em

 

Các kiểu nhẫn Ruby nữ oval được khá nhiều chị em tin chọn vì tính giản đơn nhưng không kém phần sang trọng. Nếu bạn là yêu chuộng phong thuỷ và sự tinh giản, mẫu nhẫn Ruby nữ oval là sự lựa chọn dành cho bạn.

 

Cách chọn nhẫn bạc nam phong thủy hợp mệnh, hút tài lộc

Cách chọn nhẫn bạc nam phong thủy hợp mệnh, hút tài lộc

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Nhẫn đá Ruby xanh

Thông thường khi nhắc đến các mẫu nhẫn đính đá Ruby đẹp người ta nghĩ ngay đến những chiếc nhẫn Ruby đỏ. Tuy nhiên, trong tự nhiên tồn tại khá nhiều màu sắc đá Ruby, trong số đó phải kể đến đá Ruby màu xanh. Đặc biệt là mẫu nhẫn đá Ruby xanh.

Nhẫn đá Ruby nam nhẫn đá Ruby nữ đẹp không nên bỏ qua nhẫn xanh - Ảnh 11

Nhẫn đá Ruby nam nhẫn đá Ruby nữ đẹp không nên bỏ qua nhẫn xanh

 

Nhẫn đá Ruby xanh vô cùng quý hiếm với diện mạo độc đáo và thu hút. Nếu bạn đang thắc mắc nhẫn mặt đá Ruby sao là đẹp, thì có thể nhìn vào vẻ đẹp hút hồn của sắc xanh thuần khiết trên những dòng nhẫn đá Ruby xanh.

Nhẫn Ruby xanh là trong số những mẫu nhẫn đá Ruby nữ đẹp nam đẹp - Ảnh 12

Nhẫn Ruby xanh là trong số những mẫu nhẫn đá Ruby nữ đẹp nam đẹp

 

Nhẫn đá Ruby xanh khá được lòng công chúng, ngay cả các anh chàng khó tính. Ngày nay bạn có thể dễ dàng bắt gặp trên các diễn đàn, hàng loạt những tìm kiếm về nhẫn nam đá Ruby xanh,… chiếm số lượng khá nhiều. Điều này đã phần nào khẳng định được vị thế và sự tiện dụng phù hợp cho cả nam lẫn nữ khi diện mẫu nhẫn đá Ruby xanh. 

 

3. Nhẫn Ruby sao

Thông thường những mẫu nhẫn Ruby sao thiên nhiên được thiết kế khá bắt mắt với những viên đá tấm đính lấp lánh và tỉ mỉ. Trên nền đá đầy sáng chiếu đó, việc kết hợp thêm viên chủ Ruby sao đem đến tổng thể đẹp – sang trọng – ấn tượng.

Mẫu nhẫn đá Ruby nữ đẹp phải nhắc đến mẫu nhẫn Ruby sao - Ảnh 13

Mẫu nhẫn đá Ruby nữ đẹp phải nhắc đến mẫu nhẫn Ruby sao

 

Cũng tương tự như những mẫu nhẫn nam đá Ruby xanh, những chiếc nhẫn Ruby sao vẫn được lòng khá nhiều chị em lẫn phái mạnh. Cụ thể, bạn có thể dễ dàng nhận thấy loạt từ khóa tìm kiếm trên internet liên quan đến nhẫn vàng nam đá Ruby sao,… một cách phổ biến.

Các mẫu nhẫn nam đá Ruby đẹp cũng nhận được sự quan tâm cao - Ảnh 14

Các mẫu nhẫn nam đá Ruby đẹp

 

TOP nhẫn độc đáo

4. Nhẫn Ruby đỏ

Mẫu nhẫn nữ gắn đá Ruby đỏ hay nhẫn nam gắn đá Ruby đỏ đã và đang làm mưa làm gió trong cộng đồng bởi những ý nghĩa phong thuỷ cũng như màu sắc thời thượng của nó.

Nhẫn Ruby nam nữ ngày càng đa dạng - Ảnh 15

Các mẫu nhẫn nam đá Ruby đẹp cũng nhận được sự quan tâm cao

 

Đặc biệt, màu đỏ trên nhẫn đá Ruby nam nữ  tượng trưng cho nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp người đeo có thêm động lực theo đuổi đam mê. Đồng thời, những dòng nhẫn Ruby đỏ còn tượng trưng cho một tình yêu nồng nàn và một sức khỏe cường tráng.

 

Đột nhập cửa hàng Kính Hải Triều đầu tiên tại Sài Gòn

Đột nhập cửa hàng Kính Hải Triều đầu tiên tại Sài Gòn

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

5. Nhẫn bạc đá Ruby

Nhẫn bạc đá Ruby là sự kết hợp cơ bản giữa màu đỏ ấm nồng và sắc trắng sáng bóng. Chính điều này mà nhẫn bạc đá Ruby được khá nhiều người ưa chuộng, dù cho là các anh chàng khó tính hay các cô nàng khó nhằn.

Nhẫn Ruby nam nữ ngày càng đa dạng - Ảnh 16

Nhẫn Ruby nam nữ ngày càng đa dạng

 

Mức giá của các loại nhẫn bạc đá Ruby cũng khá hợp lý và phù hợp, bạn cũng không cần quá đắn đo khi sở hữu chúng ngay nhé. 

 

 

6. Nhẫn cưới đá Ruby

Nhẫn cưới được xem là nhân chứng “sống” cho tình yêu đôi lứa, do đó chúng luôn được chọn lọc và lựa chọn kỹ càng. Trong số đó, những mẫu nhẫn cưới đá Ruby cũng khá được lòng các cặp đôi vì thiết kế đơn giản và mang nhiều ý nghĩa tích cực.

Nhẫn cưới đá Ruby được khá nhiều cặp đôi ưa chọn - Ảnh 17

Nhẫn cưới đá Ruby được khá nhiều cặp đôi ưa chọn

 

Nhẫn cưới Ruby đa dạng mẫu mã. Từ thiết kế truyền thống chỉ là nhẫn nữ nam gắn đá Ruby đến những mẫu được thiết kế phức tạp hơn với các kiểu nhẫn nữ nam vàng 18k đá Ruby hay nhẫn nam vàng trắng đá Ruby,… Bạn có thể dễ dàng lựa chọn kiểu dáng phù hợp với nhu cầu bản thân và người bạn đời.

 

7. Nhẫn nam Ruby sao lục yên

Bạn sẽ cảm  nhận được nhẫn đá Ruby thiên nhiên một cách rõ rệt nhất thông qua mẫu nhẫn nam Ruby sao lục yên. Đây là món quà thể hiện đẳng cấp, uy quyền và cả chiêu lộc dẫn tài cho người đeo.

Nhẫn nam Ruby sao lục yên đẹp - sang - xịn - Ảnh 18

Nhẫn nam Ruby sao lục yên đẹp – sang – xịn

 

Mẫu nhẫn nam Ruby sao lục yên được gia công tinh xảo và đính nạm sắc sảo đem đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng đáng giá.

 

Nhẫn Gucci nam, nữ, đôi giá bao nhiêu, 15+ mẫu bán chạy

Nhẫn Gucci nam, nữ, đôi giá bao nhiêu, 15+ mẫu bán chạy

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

8. Nhẫn bạc Ruby

Nhẫn bạc Ruby thông thường chỉ sở hữu những sắc màu đơn giản như màu bạc và đá Ruby đỏ hoặc màu bạc và đá Ruby xanh. Tuy có vẻ đơn giản nhưng sức hút của dòng nhẫn bạc Ruby mang lại là điều không giản đơn. Đồng thời, chúng cũng có mức giá khá ưu ái người dùng, bạn có thể dễ dàng tìm mua ở những địa chỉ kinh doanh trang sức bạc hoặc đá Ruby.

Nhẫn bạc Ruby được đánh giá cao về tính thẩm mỹ - Ảnh 19

Nhẫn bạc Ruby được đánh giá cao về tính thẩm mỹ

 

9. Nhẫn tỳ hưu Ruby

Tỳ hưu từ lâu được xem là linh vật đem đến những điều tốt đẹp và phát tài phát lộc. Sự kết hợp trong mẫu nhẫn tỳ hưu đá Ruby đỏ khiến cho tài lộc và may mắn gia tăng bội phần.

Mẫu nhẫn tỳ hưu Ruby là trong số những lựa chọn được yêu thích khi kiếm tìm mẫu nhẫn nữ mẫu nhẫn nam gắn đá Ruby - Ảnh 20

Mẫu nhẫn tỳ hưu Ruby là trong số những lựa chọn được yêu thích khi kiếm tìm mẫu nhẫn nữ mẫu nhẫn nam gắn đá Ruby

 

Bạn có thể dành tặng mẫu nhẫn tỳ hưu Ruby cho người thân, bạn bè hay đơn giản là tự thưởng cho bản thân. Đây sẽ là trong số những món quà tuyệt vời và ý nghĩa.

 

TOP nhẫn trơn đơn giản

10. Nhẫn vàng trắng đá Ruby

Nhẫn vàng trắng đá Ruby là trong số những mẫu trang sức khá được nhiều người dùng quan tâm và tin chọn. Đây được xem là mẫu khá dễ đeo và dễ phối cùng với mọi bộ cánh dù cho là màu khó nhằn nhất. Đồng thời, với sắc trắng tinh khiết từ vàng trắng sẽ thật khó để thấy nhẫn vàng trắng đá Ruby có dấu hiệu ngừng hot hay lỗi thời.

Mẫu nhẫn Ruby đẹp không nên bỏ qua mẫu nhẫn vàng trắng đá Ruby - Ảnh 21

Mẫu nhẫn Ruby đẹp không nên bỏ qua mẫu nhẫn vàng trắng đá Ruby

 

11. Nhẫn nam vàng 18k đá Ruby

Nhắc đến mẫu nhẫn nam Ruby đẹp không thể nào ngó lơ kiểu nhẫn vàng đá Ruby, cụ thể là mẫu nhẫn nam vàng 18k đá Ruby. Sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng lại cực kỳ ấn tượng với chữ nổi vàng 18k được đính chạm tinh tế và khéo léo kết hợp cùng viên  đá chủ Ruby tự nhiên cực ấn tượng và nổi bật.

Mẫu nhẫn Ruby nam đẹp phải kể đến mẫu nhẫn  nam vàng 18K đá Ruby - Ảnh 22

Mẫu nhẫn Ruby nam đẹp phải kể đến mẫu nhẫn  nam vàng 18K đá Ruby

 

Nếu bạn muốn chọn cho mình mẫu phụ kiện đảm bảo được giá trị vật chất lẫn tinh thần, hãy thử ngay chọn mẫu nhẫn nam vàng 18k đá Ruby trong danh sách nhẫn vàng Ruby đỏ.

 

Nhẫn đính đá, bán chạy

12. Nhẫn bạc đá Ruby hình hoa mẫu đơn

Bạn đã quá quen thuộc với những kiểu đá Ruby truyền thống và đơn giản? Mẫu nhẫn bạc đá Ruby hình hoa mẫu đơn là sự lựa chọn kịp thời dành cho bạn. Đá Ruby được khắc hình hoa mẫu đơn đem đến cho bạn một sự uyển chuyển và tinh tế hơn hẳn.

Nhẫn bạc đá Ruby hình hoa mẫu đơn là trong số những gợi ý về mẫu nhẫn đá Ruby nữ đẹp - Ảnh 23

Nhẫn bạc đá Ruby hình hoa mẫu đơn là trong số những gợi ý về mẫu nhẫn đá Ruby nữ đẹp

 

13. Nhẫn đá Ruby Nam Phi kiểu trơn

Đây là mẫu nhẫn với kiểu dáng khá đơn giản với lối thiết kế đá Ruby nằm vòng tròn theo nhẫn. Nhờ đó, đem đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng cực kỳ thời thượng mà không cần lo ngại lỗi thời.

Bên cạnh mẫu hot như nhẫn Ruby nữ oval, mẫu nhẫn đá Ruby Nam Phi kiểu trơn cũng gây nên cơn sốt không kém - Ảnh 24

Bên cạnh mẫu hot như nhẫn Ruby nữ oval, mẫu nhẫn đá Ruby Nam Phi kiểu trơn cũng gây nên cơn sốt không kém

 

14. Nhẫn vàng Ruby đỏ mài giác

Vẫn là sự đơn giản khi kết hợp giữa mẫu nhẫn trơn đính đá Ruby phía trên, nhưng mẫu nhẫn vàng Ruby đỏ mài giác có sự phá cách hơn hẳn. Cụ thể, những viên đá Ruby đỏ được mài giũa các góc cạnh tạo nên nét độc đáo trong tổng thể nhẫn đá Ruby.

Nhẫn Ruby nữ oval, nhẫn vàng Ruby đỏ mài giác… là hai lựa chọn khá nổi bật hiện nay - Ảnh 25

Nhẫn Ruby nữ oval, nhẫn vàng Ruby đỏ mài giác… là hai lựa chọn khá nổi bật hiện nay

 

TOP đồng hồ DW nổi bật

15. Nhẫn đá Ruby hình đầu rồng

Những viên đá Ruby đỏ quý hiếm được khắc chạm hình đầu rồng tinh xảo và được đính nạm cẩn thận trên nhẫn. Chính điều này đã đem đến sự sang trọng và thời thượng khi diện trên tay những mẫu nhẫn đá Ruby hình đầu rồng.

Nhẫn Ruby nam nữ ngày càng được đa dạng kiểu dáng - Ảnh 26

Nhẫn Ruby nam nữ ngày càng được đa dạng kiểu dáng

 

16. Nhẫn đá Ruby nam kiểu dáng càn long

Nếu như bạn là anh chàng ưa chuộng những mẫu nhẫn thiết kế phức tạp thì hãy thử nhẫn đá Ruby nam kiểu dáng càn long.  Giúp bạn trở nên thời thượng và toát lên vẻ đẹp nam tính – mạnh mẽ.

 

Nhẫn Ruby nam nữ hình càn long cũng được cánh mày râu ưa thích

 

17. Nhẫn đá Ruby nữ đẹp hình nơ

Bạn là cô nàng yêu thích sự dịu dàng và uyển chuyển? Hãy thử ngay mẫu nhẫn đá Ruby nữ đẹp hình nơ. Vẻ đẹp nữ tính và tinh tế của bạn được thể hiện một cách rõ nét  đầy ấn tượng khi diện trên tay những mẫu nhẫn kiểu này.

Nhẫn đá Ruby nữ đẹp hình nơ được ưa thích ngày nay - Ảnh 28

Nhẫn đá Ruby nữ đẹp hình nơ được ưa thích ngày nay

 

18. Nhẫn đá Ruby thiết kế trái châu

Chỉ đơn giản là mẫu nhẫn trơn kết hợp đính phía trên là đá Ruby hình trái châu, nhưng sức hút và ấn tượng của mẫu nhẫn này đem đến người đeo là vô cùng lớn.

Mẫu nhẫn đá Ruby nữ đẹp nhất định không bỏ qua thiết kế trái châu - Ảnh 29

Mẫu nhẫn đá Ruby nữ đẹp nhất định không bỏ qua thiết kế trái châu

 

TOP đồng hồ xà cừ hợp phong thuỷ

19. Nhẫn nam đá Ruby đẹp trên 100 triệu

Đây là mẫu nhẫn đá Ruby với những đường nét trông khá mạnh mẽ đem đến vẻ chắc chắn và vô cùng quyền lực khi diện chúng. Đa dạng kiểu dáng cho mẫu nhẫn nam đá Ruby trên 100 triệu, trong đó nổi bật nhất là hình rồng được đúc kết từ vàng và chi tiết mắt Ruby đỏ.

Nhẫn hột đá Ruby ngày càng được đầu tư - Ảnh 30

Nhẫn hột đá Ruby ngày càng được đầu tư

 

20. Nhẫn nam đá Ruby xanh 3D

Đây là mẫu nhẫn khá được lòng các anh chàng với những chi tiết được khắc chạm theo kỹ thuật 3D. Nhờ đó, tạo nên những ánh nhìn với diện mạo vô cùng sinh động và cực kỳ chân thật.

Mẫu nhẫn hột đá Ruby đơn giản nhưng tinh tế - Ảnh 31

Mẫu nhẫn hột đá Ruby đơn giản nhưng tinh tế

 

TOP đồng hồ đính kim cương sang trọng

Mẹo chọn nhẫn đá Ruby đẹp, chất lượng

Tham khảo những mẫu nhẫn hột đá Ruby sẽ giúp bạn có được cho mình sự lựa chọn chiếc nhẫn Ruby đẹp. Tuy nhiên, chưa bao giờ là đủ khi bạn chưa bỏ túi cho mình những mẹo chọn nhẫn đá Ruby đẹp – chất.  

 

1. Dựa trên mạch đá và tạp chất

Trên thực tế, thật khó để tìm thấy một viên đá Ruby tự nhiên với độ tinh khiết và trong suốt tuyệt đối. Phần lớn các viên đá Ruby tự nhiên đều tồn tại những mạch đá và tạp chất nhỏ bên trong.

Nhẫn bạc nam đá Ruby đỏ nhẫn nữ đá Ruby đều có thể kiểm tra là hàng thật hay giả không phụ thuộc vào mạch đá - Ảnh 32

Nhẫn bạc nam đá Ruby đỏ nhẫn nữ đá Ruby đều có thể kiểm tra là hàng thật hay giả không phụ thuộc vào mạch đá

 

Khi chọn mua những chiếc nhẫn Ruby nam nữ, bạn nên đặc biệt lưu ý các mẫu nhẫn không có các mạch đá và tạp chất. Rất có thể đó là những mẫu nhẫn đá Ruby giả mạo.

 

TOP đồng hồ charm độc đáo

2. Màu sắc

Đa phần các loại đá Ruby trên những chiếc nhẫn Ruby đẹp thường có màu từ tone đỏ đến đỏ đậm. Đồng thời khi thao tác xoay nhẹ, các tia đỏ tỏa ra và bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hiện tượng khúc xạ khi ngâm chúng vào nước. Nếu những chiếc nhẫn Ruby nam nữ tồn tại những đặc điểm này thì chứng tỏ đó là những mẫu nhẫn đá Ruby thật.

Kiểu nhẫn đá Ruby tự nhiên có màu sắc từ tone đỏ đến đỏ đậm - Ảnh 33

Kiểu nhẫn đá Ruby tự nhiên có màu sắc từ tone đỏ đến đỏ đậm

 

TOP dây chuyền thời trang đẹp

Tổng kết

Trên đây là những thông tin cơ bản khi nói về nhẫn Ruby nam nữ đẹp chính hãng. Hy vọng sẽ giúp bạn thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những kiểu nhẫn đá Ruby nam nữ đúng chuẩn.

 

Tin tức liên quan:

 Mệnh Mộc đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn?

 Bảng size nhẫn nữ chuẩn nhất & cách chọn kích cỡ phù hợp

 5 sự khác nhau về nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới cơ bản nhất

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *