Đồng hồ Alba của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Thị trường đồng hồ Việt Nam ngày càng sôi động khi có sự xuất hiện của các thương hiệu từ trong nước cho đến nhập khẩu từ nước ngoài. Có lẽ thương hiệu Alba còn khá là mới mẻ đối với nhiều người. Vì vậy, để hiểu thêm thông tin chi tiết về đồng hồ Alba của hãng nào, giá bao nhiêu, có nên mua hay không, các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết rõ hơn về thương hiệu này nhé!

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Alba chính hãng chi tiết từ A – Z

1. Hãng đồng hồ Alba của nước nào?

2. Đồng hồ Alba có tốt không?

3. Đồng hồ Alba chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Alba không?

› TOP các dòng đồng hồ Alba nam, nữ nổi bật nhất

1. Đồng hồ điện tử Alba

2. Đồng hồ Alba titanium

3. Đồng hồ Success Alba

4. Đồng hồ Alba Chronograph water resist 10 bar

5. Đồng hồ Alba Solar

› Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Alba

1. Đồng hồ Casio

2. Đồng hồ SR Watch

3. Đồng hồ Michael Kors

4. Đồng hồ Skagen

5. Đồng hồ Saga

6. Đồng hồ DW

› Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

› Lời kết

 

Đánh giá đồng hồ Alba chính hãng chi tiết từ A – Z 

Nếu bạn đang mơ hồ về thương hiệu đồng hồ Alba thì đừng bỏ qua bài viết này. Hải Triều sẽ giới thiệu đến bạn tất tần tật thông tin về đồng hồ Alba của hãng nào, giá bao nhiêu, có nên mua không qua bài viết này.

Đồng hồ Alba của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 1

Thương hiệu đồng hồ Alba chính hãng được nhiều người quan tâm

 

YouTube video

 

Lịch sử thương hiệu đồng hồ seiko nhật bản phần 1

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Moonphase là gì? Giải thích và hướng dẫn sử dụng

Bảng giá đồng hồ Seiko 5 automatic cổ tại Việt Nam hiện nay

Đồng hồ Casio water resist là gì? Ý nghĩa và cách phân biệt

 

1. Hãng đồng hồ Alba của nước nào?

Alba là một thương hiệu đồng hồ nhánh của Seiko, được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1979. Với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, danh tiếng của Alba đã nhanh chóng truyền đi rộng rãi và có mặt ở nhiều nơi trên thế giới.

Thiết kế của đồng hồ thường có nhiều phong cách, từ trẻ trung, năng động cho đến lịch lãm, sang trọng. Một số dòng sản phẩm phổ biến có thể kể đến như đồng hồ Alba Automatic, đồng hồ Alba Quartz.

Alba có nhiều dòng đồng hồ chống nước với những mức độ khác nhau như đồng hồ Alba 5bar, 10bar. Tính năng này giúp người đeo thoải mái hơn đối với những hoạt động nhẹ nhàng dưới nước.

Đồng hồ Alba của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 2

Đồng hồ Alba nữ dây da là thương hiệu đồng hồ Seiko Alba có xuất xứ từ Nhật Bản

 

2. Đồng hồ Alba có tốt không?

Để đánh giá đồng hồ của thương hiệu Alba có tốt cần xem xét trên nhiều yếu tố:

» Về thiết kế: Alba cho ra mắt đa dạng những mẫu mã đồng hồ với nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, phần lớn phong cách mà Alba hướng đến là sự trẻ trung, trang nhã dễ dàng phối cùng những bộ trang phục khác nhau khi đi học, đi làm, đi sự kiện,…

» Về bộ máy: là một thương hiệu nhánh của Seiko, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của bộ máy vì thương hiệu này cũng sử dụng những bộ máy Nhật Bản có chất lượng đạt tiêu chuẩn. 

» Về chất liệu: đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ 316L giúp đồng hồ tránh bám bụi bẩn, dễ vệ sinh.

Dây đồng hồ được làm từ kim loại hoặc các loại da có độ bền cao. Đồng thời, mặt kính của đồng hồ thường được làm từ kính khoáng, Sapphire chịu lực tốt, có khả năng chống trầy xước.

Đồng hồ Alba của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 3

Đồng hồ Carib Alba với thiết kế độc đáo 

 

3. Đồng hồ Alba chính hãng giá bao nhiêu?

Nhiều người thường thắc mắc đồng hồ Alba giá bao nhiêu, tùy thuộc vào những phân khúc khách hàng khác nhau mà đồng hồ có những mức giá khác nhau.

Tuy nhiên, phần lớn đối tượng khách hàng mà Alba hướng đến là những khách hàng trẻ có thu nhập trung bình, do vậy, những chiếc đồng hồ của Alba thường có giá dao động trong khoảng từ 1.500.000đ đến 3.000.000đ.

Đối với những dòng sản phẩm cao cấp, giá của đồng hồ Alba sẽ dao động từ 4.000.000đ đến 5.000.000đ.

Đồng hồ Alba của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 4

Đồng hồ Alba nữ giá bao nhiêu? – Giá đồng hồ Alba nữ sẽ dao động từ đến tùy phân khúc

 

4. Có nên mua đồng hồ Alba không?

Quyết định mua đồng hồ Alba còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tính cách, sở thích của mỗi người. Nếu bạn là một người hướng đến phong cách mạnh mẽ, năng động và trẻ cùng thì đây chính là chiếc đồng hồ dành cho bạn.

Ngoài thiết kế nổi bật, bộ máy của Alba cũng gây ấn tượng không kém với chất lượng đặc biệt với độ chính xác cao và ổn định. Hơn nữa, Alba còn được gia công từ những vật liệu tốt có độ bền cao, chống trầy xước.

Đồng hồ Alba của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 5

Alba có đa dạng mẫu mã với bộ máy hoạt động mượt mà, bền bỉ theo thời gian

 

Ý nghĩa các ký hiệu trên đồng hồ đeo tay đầy đủ nhất từ A - Z

Ý nghĩa các ký hiệu trên đồng hồ đeo tay đầy đủ nhất từ A – Z

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP các dòng đồng hồ Alba nam, nữ nổi bật nhất 

Dưới đây là top những dòng đồng hồ Alba nam, nữ nổi bật được nhiều người ưa chuộng nhất, hãy cùng xem những mẫu đồng hồ này có đặc điểm gì ấn tượng nhé!

Đồng hồ Alba của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 6

Đồng hồ Urban Alba Nhật có thiết kế độc đáo, ấn tượng

 

1. Đồng hồ điện tử Alba

Đứng đầu danh sách là những chiếc đồng hồ điện tử Alba với thiết kế đơn giản nhưng vẫn tôn lên vẻ thanh lịch của người đeo.

Thiết kế của đồng hồ điện tử Alba giúp cho người dùng có thể đeo ở những sự kiện khác nhau hoặc dễ dàng phối với bất kỳ bộ trang phục nào.

Đây là loại đồng hồ Alba mặt vuông được làm từ thép không gỉ 316L, mặt kính khoảng có độ cứng cao giúp đồng hồ tránh được các va đập. Ngoài ra, bộ máy đồng hồ điện tử Alba có chỉ số chống nước nhẹ 1 ATM.

Đồng hồ Alba của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 7

Đồng hồ Alba điện tử có bộ máy vận hành ổn định

 

2. Đồng hồ Alba titanium

Như tên gọi, chiếc đồng hồ này được làm từ titanium có độ cứng rất cao. Chất liệu đặc biệt này giúp cho đồng hồ có trọng lượng khá nhẹ và đem đến độ bền cao, chống trầy xước, duy trì được vẻ đẹp theo thời gian.

Chỉ với mức giá chỉ xấp xỉ 1.500.000đ, bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ có thiết kế thanh lịch cùng với bộ máy có xuất xứ từ Nhật Bản đảm bảo về độ mượt mà, êm ái khi hoạt động.

Đồng hồ Alba của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 8

Đặc điểm nổi bật của đồng hồ Alba titanium là rất nhẹ đem đến sự thoải mái cho người đeo

 

3. Đồng hồ Success Alba

Đây là loại đồng hồ Alba trăng sao với thiết kế mặt full vàng, kim cọc số la mã cổ điển và có 1 lịch trăng sao rất độc đáo.

Success Alba là đồng hồ Alba nữ Nhật có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn thể hiện được sự trẻ trung, cá tính. Bộ máy của đồng hồ Success Alba có khả năng chống nước tốt khi đi mưa, đi tắm hoặc rửa tay.

Đồng hồ Alba của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 9

Đồng hồ Success Vintage Alba là loại đồng hồ Alba dây da có 3 kim lá lúa đặc trưng các dòng cổ điển Classic

 

4. Đồng hồ Alba Chronograph water resist 10 bar

Nhìn vào thiết kế của chiếc đồng hồ Alba Chronograph water resist 10 bar, ta có thể thấy được nét đẹp của sự lịch lãm, sang trọng.

Chiếc đồng hồ này được làm từ thép không gỉ đảm bảo được chất lượng cùng độ bền cao. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn thích hợp với những chàng trai năng động, cá tính bởi thiết kế sport watch của nó.

Đồng hồ có mặt kính làm từ kính cứng Hardlex đảm bảo về khả năng chống trầy xước và chịu lực tốt. Ở phía sau đồng hồ còn được khắc logo rất tinh tế và tỉ mỉ.

Đồng hồ Alba của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 10

Đồng hồ Alba Chronograph water resist 10 bar với khả năng chống nước tốt giúp người đeo không còn lo lắng khi hoạt động dưới nước 

 

5. Đồng hồ Alba Solar

Chiếc đồng hồ cuối cùng không thể thiếu trong danh sách này là đồng hồ Alba Solar. Từ kiểu dáng tiêu chuẩn đến kiểu dáng thể thao, những chiếc đồng hồ thạch anh này được thiết kế dành cho nhiều đối tượng với những độ tuổi khác nhau. 

Sự đơn giản giúp cho thiết kế của đồng hồ không bao giờ cũ và có thể được sử dụng trong mọi tình huống. Ngoài ra, đồng hồ chạy bằng năng lượng mặt trời không cần thay pin thường xuyên và rất dễ sử dụng.

Đồng hồ Alba Solar 10bar có bộ chuyển động thạch anh của Nhật Bản. Vỏ đồng hồ dạng tròn được làm từ thép không gỉ với kích thước 36,4mm, đường kính 9,3mm.

Đồng hồ Alba của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 11

Giá đồng hồ Alba 10bar dao động khoảng 

 

Đồng hồ Olevs của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Olevs của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Alba 

Thị trường đồng hồ đang ngày càng sôi động với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn nhỏ từ trong cho đến ngoài nước.

Tuy nhiên, nếu bạn tìm kiếm những thương hiệu nổi tiếng, có chất lượng được người dùng và các chuyên gia đánh giá cao thì các bạn không nên bỏ qua những thương hiệu có tên tuổi hàng đầu dưới đây:

Đồng hồ Alba của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 12

Những thương hiệu đồng hồ đình đám được những tín đồ đồng hồ săn đón

 

1. Đồng hồ Casio

Được đánh giá cao về chất lượng bền bỉ và thiết kế ấn tượng, Casio luôn là một trong những thương hiệu được nhiều người tin chọn.

Phần lớn mẫu mã của đồng hồ Casio có thiết kế đơn giản, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch, phù hợp với người dùng ở mọi độ tuổi, có thể sử dụng trong nhiều sự kiện khác nhau.

Ngoài ra, bộ máy của đồng hồ Casio cũng chiếm được điểm cộng khiến nhiều người yêu thích vì độ bền bỉ, tính chính xác và ổn định khi vận hành.

Đồng hồ Alba của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 13

Thiết kế đơn giản nhưng độc đáo là yếu tố khiến nhiều người dùng mê mẩn đồng hồ Casio

 

TOP sản phẩm Casio nổi bật

2. Đồng hồ SR Watch

Với xuất thân từ Nhật Bản, SR Watch được thành lập bởi ông Kama. Sau một quá trình hoạt động và phát triển, SR Watch đã chứng minh được chất lượng thật sự của mình khi nhanh chóng được người dùng ủng hộ và mở rộng thị trường ra nhiều nước trên thế giới.

Những chiếc đồng SR Watch luôn mang đến những giá trị thẩm mỹ cao cho người đeo.

Khi nhắc đến đồng hồ SR Watch, ta có thể liên tưởng ngay đến những chiếc đồng hồ có thiết kế độc đáo, kết hợp giữ phong cách cổ điển và tối giản nhưng vẫn không mất đi sự sang trọng của chiếc đồng hồ.

Đồng hồ Alba của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 14

Với ý nghĩa vô cùng đặc biệt, SR là từ viết tắt của “Save time for real life” – lưu giữ từng khoảnh khắc cho cuộc sống đích thực.

 

3. Đồng hồ Michael Kors

Michael Kors là thương hiệu đồng hồ Mỹ dành cho những ai tìm kiếm một chiếc đồng hồ với mức giá trung bình nhưng có thiết kế sang trọng, quý phái.

Ngoài thiết kế ấn tượng, Michael Kors còn đem đến những chiếc đồng hồ với chất lượng bộ máy được gia công tỉ mỉ. Hơn nữa, bộ máy Nhật Bản luôn được cải tiến, được trang bị những tính năng cần thiết như chỉ số chống nước từ 3ATM đến 10 ATM.

Đồng hồ Alba của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 15

Những thiết kế của Michael Kors thường mang đậm phong cách sang trọng, lịch lãm

 

4. Đồng hồ Skagen

Nếu bạn là một người yêu thích vẻ đẹp thiết kế lấy cảm hứng từ tự nhiên, mang đến sự thuần khiết thì Skagen là thương hiệu đồng hồ bạn không nên bỏ qua.

Những đặc điểm nổi bật của đồng hồ Skagen có thể kể đến như thiết kế lịch lãm với đa dạng mẫu mã phù hợp với sở thích của bạn.

Ngoài ra, thiết kế của Skagen còn được chăm chút khi sử dụng mặt kính Mineral có khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước.

Đồng hồ Alba của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 16

Skagen là thương hiệu đồng hồ Đan Mạch nổi tiếng với thiết kế tinh tế, sang trọng

 

5. Đồng hồ Saga

Saga là thương hiệu đồng hồ đình đám của nước Mỹ được các cô nàng ở mọi nơi trên thế giới đều săn đón. 

Có lẽ sức hút lớn nhất của Saga là những chiếc đồng hồ đính đá Swarovski khiến các chị em đứng ngồi không yên trước vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy.

Có thể nói đồng hồ Saga luôn mang đến những giá trị thẩm mỹ cao, những thiết kế sang trọng, sành điệu này giúp cho các cô nàng trở nên quyến rũ và tự tin hơn khi sử dụng.

Đồng hồ Alba của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 17

Bên cạnh thiết kế mang tính thời trang cao, Saga còn chinh phục người dùng với bộ máy hoạt động mượt mà, ổn định

 

TOP sản phẩm Saga bán chạy

6. Đồng hồ DW

Với những ai có niềm đam mê đồng hồ, thì cái tên Daniel Wellington có lẽ đã không còn gì xa lạ. Đây là thương hiệu đồng hồ Thụy Điển nổi tiếng được thành lập vào năm 2011.

Sở dĩ DW được nhiều người yêu thích là nhờ những thiết kế rất riêng của thương hiệu. Tưởng chừng những thiết kế đơn giản sẽ gây nhàm chán, nhưng những thiết kế của DW lại đem đến một sức hút lạ thường khi vừa thể hiện sự thanh lịch, vừa có nét cổ điển, tinh tế.

Đồng hồ Alba của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 18

Nét đặc trưng trong những thiết kế của DW là sự tối giản, tinh tế nhưng vô cùng thanh lịch

 

Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều 

Hiện nay, đồng hồ được bày bán rộng rãi trên thị trường với nhiều cửa hàng lớn nhỏ khác nhau. Việc lựa chọn nơi bán uy tín luôn là một vấn đề mà người mua gặp phải khi muốn tìm kiếm những chiếc đồng hồ phù hợp với mình.

Đến với hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này, bởi với hơn 30 năm hoạt động, Hải Triều đã nắm giữ một vị trí vững chắc trên thị trường và trở thành một trong những địa điểm mua sắm đồng hồ lớn nhất cả nước.

Sự uy tín về chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao bởi những người đã trải nghiệm mua sắm tại Hải Triều. Với đa dạng mẫu mã sản phẩm đến từ hơn 30 thương hiệu trên thế giới, bạn sẽ được thỏa sức tham quan và lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ ưng ý nhất.

Đồng hồ Alba của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 19

Những sản phẩm phân phối tại Đồng Hồ Hải Triều luôn cam kết 100% là sản phẩm chính hãng

 

Bên cạnh đó, Hải Triều còn mang đến cho người mua những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn:

» Nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi sản xuất, bạn sẽ được hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.

» Miễn phí giao hàng tận nhà khi đặt hàng online.

» Chính sách bảo hành đạt chuẩn quốc tế tăng thêm đến 5 năm.

 

Lời kết 

Trên đây là tất tần tật những thông tin về xuất xứ, giá cả và chất lượng của thương hiệu đồng hồ Alba chính hãng. Hy vọng thông qua những thông tin hữu ích này, bạn có thể dễ dàng chọn lựa thương hiệu đồng hồ có mức giá hợp lý và phù hợp với sở thích của mình.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Top 10 thương hiệu đồng hồ Đức nổi tiếng, lâu đời nhất thế giới

TOP 9 thương hiệu đồng hồ cho người lớn tuổi đẹp, tốt nhất

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *