Đồng hồ Hamilton Jazzmaster có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster là một bộ sưu tập đồng hồ cổ điển đã trở thành một trong những dòng “flagship” của thương hiệu Hamilton Thụy Sỹ. hãng tự hào về thiết kế trang nhã, vật liệu chất lượng cao và bộ chuyển động đáng tin cậy đảm bảo hiển thị thời gian chính xác. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc đồng hồ ấn tượng này và các tính năng của nó.

 

MỤC LỤC

› Đồng hồ Hamilton Jazzmaster có gì đặc biệt?

1. Tinh thần thiết kế

2. Vật liệu chế tạo

3. Bộ máy sử dụng

4. Tính năng đi kèm

5. Giá bán chính hãng

6. Nơi mua Hamilton Jazzmaster uy tín tại VN

› TOP 5 mẫu đồng hồ Hamilton Jazzmaster hot nhất

1. Hamilton Jazzmaster Thinline

2. Hamilton Jazzmaster Open Heart

3. Hamilton Jazzmaster Skeleton

4. Hamilton Jazzmaster Lady

5. Hamilton Jazzmaster Gent

› TOP 3 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được ưa chuộng tại VN

› Lời kết

 

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster có gì đặc biệt?

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1992, như một phần của bộ sưu tập American Classic của Hamilton. Qua nhiều cải tiến, chiếc đồng hồ này vẫn được yêu thích đến tận ngày nay.

 

Tin tức liên quan:

Lịch sử đồng hồ Hamilton – Đúc kết tinh hoa giữa Mỹ và Thụy Sỹ

Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ dựa theo mức độ bán chạy

10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất, giá bình dân

 

1. Tinh thần thiết kế

Mang đậm hơi thở cổ điển trong thiết kế, cái tên “Jazzmaster” đã nói lên tất cả. Chiếc đồng hồ được lấy cảm hứng từ nền âm nhạc jazz của những năm 1950 và 1960 đỉnh cao, và thiết kế của nó phản ánh sự sang trọng và tinh tế của thời đại đó. 

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 2

Kể từ khi được phát hành, Jazzmaster đã trở thành lựa chọn phổ biến của những người đam mê đồng hồ và các nhà sưu tập trên khắp thế giới

 

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster có thiết kế kiểu dáng đẹp và phong cách thanh lịch, hoàn hảo cho cả những dịp bình thường và trang trọng. Vỏ tròn với đường kính 40mm tới 42mm vừa phải, nằm thoải mái trên cổ tay. 

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 3

Thiết kế trang nhã, diện với những bộ suit đen hay phong cách cổ điển đều rất ăn nhập, trong ảnh là mẫu Hamilton Jazzmaster Viewmatic

 

Mặt số có nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau, bao gồm bạc, đen, xanh lá và xanh lam. Các kim và vạch chỉ giờ được phủ chất phát quang, giúp bạn dễ dàng đọc giờ trong điều kiện thiếu sáng. Đặc biệt nhất phải kể đến công nghệ phủ PVD của Hamilton, giúp chiếc đồng hồ hấp thụ ánh sáng tốt hơn, không làm thay đổi màu sắc trong các điều kiện ánh sáng khác nhau.

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 4

Tất cả tổng hòa trong một thiết kế trang nhã, đậm chất nghệ thuật cho một chiếc đồng hồ của nghệ sĩ chơi Jazz

 

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 5

Đặc biệt nhất trong dòng này, phải kể đến mẫu Hamilton Jazzmaster Open Heart

 

2. Vật liệu chế tạo

Các vật liệu cũng được hãng Hamilton chú trọng, đồng hồ Jazzmaster được làm bằng vật liệu chất lượng cao đảm bảo độ bền theo thời gian cũng như tuổi thọ của đồng hồ. 

Vỏ được làm bằng thép không gỉ, có khả năng chống trầy xước và ăn mòn. Mặt kính được làm bằng sapphire, được biết đến với độ cứng chỉ sau kim cương và có khả năng chống trầy xước. Vậy nên trọng lượng trung bình của một chiếc Jazzmaster khá nhẹ, chỉ 150g cho một chiếc đồng hồ quartz.

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 6

Vật liệu góp phần tạo nên vẻ ngoài cao cấp cho chiếc đồng hồ, trong ảnh là mẫu Hamilton Jazzmaster Power Reserve Automatic

 

Với lựa chọn dây đeo, hãng Hamilton khá hào phóng với khách hàng, khi bạn có lựa chọn dây kim loại cùng vật liệu theo đồng hồ hoặc dây da với rất nhiều màu sắc đặc biệt khác nhau. Với dây da, màu sắc đa dạng từ xanh dương, xanh lá, đen, trắng và còn hơn thế nữa – tất cả đều làm từ da bò cao cấp.

 

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 7

Với dây da, thường sẽ có phối màu cùng với các cọc số – tạo nên sự hài hòa tổng thể cho chiếc đồng hồ, dù các màu dây sáng hay trầm

 

3. Bộ máy sử dụng

Đồng hồ Jazzmaster chạy bằng bộ máy automatic, dòng máy phổ biến nhất trên bộ sưu tập này là Calibre H-10 từ Thụy Sỹ. Base của dòng máy này là từ nhà ETA, cũng chính đến từ cùng một quốc gia với Hamilton.

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 8

Bộ máy được sản xuất tại Thụy Sỹ nên bạn không cần phải lo lắng về biết độ chính xác hay độ tin cậy

 

Về thông số của dòng máy H-10 này, chúng có khả năng lên dây cót tự động hoặc cả thủ công; Dự trữ năng lượng trong 80 giờ; Số lượng chân kính lên tới 25 và tần suất dao động lên tới 21600 lần/giờ tạo ra hiệu ứng thị giác nịnh mắt khi kim giây không bị giật.

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 9

Điều đó có nghĩa là chiếc đồng hồ vẫn có thể chạy tiếp ngay cả khi bạn không đeo trong 3 ngày

 

4. Tính năng đi kèm

Jazzmaster đi kèm với các tính năng đủ dùng cho các hoạt động thường ngày – đáp ứng đủ tiêu chí của một chiếc đồng hồ thời trang. Jazzmaster là một dòng có đa dạng thiết kế, nên các tính năng dưới đây sẽ xuất hiện trên tùy model:

 

Lịch ngày/thứ

Tùy mẫu Hamilton sẽ được trang bị một trong hai chức năng là lịch ngày hoặc thứ, chỉ có số ít mẫu được trang bị cả hai chức năng này. Lịch thứ thường được hãng làm to bản ở hướng 12 giờ cách khỏi lịch ngày, theo đúng chuẩn DNA thiết kế đồng hồ của hãng.

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 10

Một chiếc đồng hồ Hamilton Jazzmaster Day Date có đủ cả 2 loại lịch

 

Chống nước tối thiểu 5ATM

Đây là tiêu chuẩn kháng nước tối thiểu trên dòng Jazzmaster, với mức kháng nước này bạn có thể rửa tay, đi tắm hoặc đi mưa mà vẫn có thể yên tâm đồng hồ không bị vào nước.

 

Bấm giờ thể thao

Với chức năng bấm giờ thể thao (Chronograph) sẽ xuất hiện trên những mẫu Hamilton Jazzmaster Chronograph, nếu yêu thích chức năng này bạn có thể chọn mẫu đồng hồ thú vị này.

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 11

Hamilton Jazzmaster Chronograph được trang bị các mặt số phụ phục vụ chức năng bấm giờ, nhưng cũng không làm mất đi thiết kế trang nhã vốn có của chiếc đồng hồ

 

5. Giá bán chính hãng

Giá của đồng hồ Hamilton Jazzmaster khác nhau tùy thuộc vào mẫu mã và tính năng, giá cũng có thể khác nhau tùy thuộc vào nhà bán lẻ và giá có thể tăng đối với các mẫu phiên bản đặc biệt. Theo tham khảo từ website chính hãng của Hamilton, giá khởi điểm cho một chiếc Jazzmaster là 20,300,000VND đến 33,100,000VND. 

So với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác, với mức giá khoảng trung bình của Jazzmaster là 25,000,000VND nằm ở mức tầm trung. Nên đây là khoảng đầu tư đáng giá nếu bạn yêu thích thương hiệu này. Hoặc với cùng tầm giá này, bạn đã có thể tham khảo nhiều thương hiệu Thụy Sỹ khác. 

 

5 mẹo khi mua đồng hồ xách tay Thụy Sỹ tại Việt Nam

5 mẹo khi mua đồng hồ xách tay Thụy Sỹ tại Việt Nam

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

6. Nơi mua Hamilton Jazzmaster uy tín tại VN

Hiện thương hiệu Hamilton chưa có đại lý chính hãng tại Việt Nam, để mua được mẫu Jazzmaster này bạn có thể tìm mua tại nhiều nhà bán lẻ hoặc đại lý bên thứ 3 được ủy quyền bởi hãng tại Việt Nam

Điều quan trọng nhất khi mua là luôn đảm bảo bạn mua hàng từ một nhà bán lẻ uy tín để đảm bảo mua được hãng chính hãng cũng như nhận được bảo hành quốc tế từ Hamilton để có thể sửa chữa đồng hồ khi xảy ra hư hỏng.

 

YouTube video

 

Tham khảo thêm: Tìm hiểu đồng hồ Hamilton có tốt không? Và các thông tin bên lề khác

 

TOP 5 mẫu đồng hồ Hamilton Jazzmaster hot nhất

Điểm qua phần review tổng quan về bộ sưu tập đồng hồ Hamilton Jazzmaster, dưới đây Hải Triều sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu Jazzmaster được yêu thích nhất:

 

1. Hamilton Jazzmaster Thinline

Hamilton Jazzmaster Thinline là một chiếc đồng hồ mỏng và thanh lịch, hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một thiết kế tối giản. Đúng với cái tên “Thinline”, vỏ siêu mỏng của nó có độ dày chỉ 4,6 mm, khiến nó trở thành một trong những chiếc đồng hồ mỏng nhất trong bộ sưu tập của hãng. 

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 12

Có độ mỏng đáng ấn tượng, Hamilton Jazzmaster Thinline sẽ mang lại trải nghiệm đeo đồng hồ rất dễ chịu

 

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster Thinline được vận hành bằng bộ máy thạch anh (quartz) đáng tin cậy và có nhiều màu sắc mặt số cũng như chất liệu khác nhau, bao gồm cả da và thép không gỉ.

 

2. Hamilton Jazzmaster Open Heart

Giới thiệu đến bạn mẫu Hamilton Jazzmaster Open Heart – chiếc đồng hồ nổi tiếng nhất của dòng Jazzmaster, nổi bật với ô lộ cơ trải dài, thể hiện hoạt động phức tạp của cỗ máy cơ khí bên trong. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích những chi tiết cơ học hoặc theo đuổi phong cách cổ điển.

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 13

Thiết kế mặt tròn đơn giản, cùng thiết kế nhỏ gọn để làm nền cho ô lộ cơ nổi bật thể hiện tính nghệ thuật trên đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart

 

Đây là dòng được hãng chú trọng về màu sắc nên Jazzmaster Open Heart có nhiều tùy chọn cho người dùng. Từ các màu xanh lá, xanh dương, đen, trắng,… Còn có phiên bản đặc biệt màu Gradient nổi tiếng nhất của dòng này.

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 14

Mẫu đồng hồ này sẽ có viền ngoài đen và càng vào gần tâm màu sẽ đổi sang màu chủ đạo

 

Top các sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ lộ cơ đẹp

3. Hamilton Jazzmaster Skeleton

Đỉnh cao của kỹ thuật chế tác đồng hồ phải kể đến những mẫu đồng hồ skeleton, khi người thợ đồng hồ không những phải làm chiếc đồng hồ đẹp bên ngoài, mà còn phải lắp ghép những chi tiết cơ khí bên trong thật hoàn hảo để phô này ra ngoài. 

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 15

Hamilton Jazzmaster Skeleton có bên trong là bộ máy tự động từ Thụy Sỹ, được bảo vệ bởi một tinh thể sapphire chống trầy xước

 

Hamilton Jazzmaster Skeleton là chiếc đồng hồ kết hợp kỹ thuật chính xác với thiết kế đặc biệt. Mặt số khung lộ cơ lộ cơ cho thấy hoạt động phức tạp, hình dáng của mẫu đồng hồ này được lấy cảm hứng từ chính logo hình ngôi sao của Hamilton.

 

4. Hamilton Jazzmaster Lady

Hamilton Jazzmaster Lady là chiếc đồng hồ được thiết kế dành riêng cho phụ nữ, nổi bật với kiểu dáng đẹp và thanh lịch, bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ trang phục nào. Có đa dạng thiết kế, từ thiết kế lộ cơ hình vòng cung cho đến lộ cơ hình bông hoa cho tới những thiết kế đơn giản.

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 16

Đồng hồ được chạy bằng bộ quartz và đi kèm với nhiều tùy chọn dây đeo, bao gồm da, kim loại và vải tùy chọn cho chủ nhân

 

Tuy đa dạng thiết kế là vậy, nhưng bộ sưu tập Jazzmaster Lady lại đều cùng được mang thiết kế nhỏ gọn dễ đeo cho phái nữ. Với một thương hiệu sang trọng như Hamilton cùng thiết kế điệu đà nữ tính như vậy, sẽ làm trang phục của bạn nổi bật hơn – cho dù bạn đang theo đuổi phong cách trưởng thành hay trẻ trung. 

 

Cách nhận biết đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng vs Fake dễ hiểu

Cách nhận biết đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng vs Fake dễ hiểu

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

5. Hamilton Jazzmaster Gent

Giới thiệu Hamilton Jazzmaster Gent – chiếc đồng hồ vượt thời gian và tinh tế được thiết kế cho người đàn ông hiện đại. Mang đậm phong cách “Gentlemen”, chiếc đồng hồ này phù hợp cho những quý ông thanh lịch, diện vest đen và cần gặp gỡ đối tác thường xuyên.

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 17

Màu đen huyền bí chính là màu đặc trưng của mẫu Jazzmaster Gent, nên là màu sắc được lựa chọn khi bạn mua dòng này lần đầu

 

Với vỏ ngoài được phủ sáng bóng bởi mắt số thép không gỉ, tạo nên sự bóng bảy cho trang phục, Hamilton Jazzmaster Gent là phụ kiện hoàn hảo cho những dịp cần dress-up. Được cấp năng lượng bởi một bộ máy tự động đáng tin cậy càng khiến chủ nhân tinh tế hơn. 

 

Lịch sử tập đoàn Swatch: "Dẫn đầu công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ"

Lịch sử tập đoàn Swatch: “Dẫn đầu công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ”

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP 3 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được ưa chuộng tại VN

Bên cạnh Hamilton Jazzmaster, nhiều thương hiệu từ Thụy Sỹ khác cũng đáp ứng được các tiêu chí cả về thẩm mỹ lẫn thiết kế tương tự. Sau đây Hải Triều sẽ giới thiệu đến bạn các nhà sản xuất danh tiếng nhất từ “vương quốc đồng hồ” cùng các mẫu nổi bật:

 

1. Doxa

Doxa là một thương hiệu đồng hồ xa xỉ của Thụy Sỹ đã chế tạo những chiếc đồng hồ chất lượng cao từ năm 1889. Thương hiệu này nổi tiếng với những thiết kế sáng tạo, kỹ thuật chính xác và độ bền vượt trội. 

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 18

Đồng hồ Doxa được các nhà sưu tập và những người đam mê trên khắp thế giới yêu thích vì thiết kế sang trọng cũng như chất lượng tuyệt vời (Mẫu trong ảnh: D154TWH )

 

Trong quá khứ Doxa từng là thương hiệu nổi bật nhất của Thụy Sỹ, cạnh tranh trực tiếp với “ông vua đồng hồ” Rolex, nhưng ngày nay mức giá của những chiếc đồng hồ Doxa đã trở nên dễ tiếp cận hơn, nhưng không vì thế mà chất lượng lại giảm đi.

 

Top các sản phẩm đồng hồ Doxa được yêu thích

2. Longines

Longines là một thương hiệu đồng hồ cao cấp của Thụy Sỹ với một di sản phong phú có từ năm 1832, một trong những thương hiệu lâu đời nhất thế giới. Longines được biết đến với những thiết kế thanh lịch và tinh xảo, đã mang lại danh tiếng như một biểu tượng cho sự xuất sắc của ngành chế tạo đồng hồ Thụy Sỹ. 

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 19

Logo hình đồng hồ cát và đôi cánh đặc trưng đại diện cho thuật ngữ “time flies” nhằm nhắc nhở chủ nhân hãy trân trọng từng khoảnh khắc trôi qua (Mẫu trong ảnh: L4.961.4.92.6)

 

Đồng hồ Longines được chế tác với kỹ thuật chính xác và đặc biệt chú ý đến từng chi tiết, chỉ sử dụng những vật liệu và bộ máy tốt nhất. Thương hiệu đã được trao nhiều giải thưởng cho những đổi mới và đóng góp cho thế giới chế tạo đồng hồ, đồng thời tiếp tục là thương hiệu yêu thích của các nhà sưu tập và những người đam mê trên toàn cầu.

 

Top Các mẫu đồng hồ Longines được yêu thích nhất

3. Frederique Constant

Đồng hồ Frederique Constant được những người yêu đồng hồ săn đón rất nhiều vì sự pha trộn độc đáo giữa thiết kế hiện đại, chất lượng thủ công và giá cả phải chăng. Thương hiệu đã giành được nhiều giải thưởng cho cách tiếp cận sáng tạo và đổi mới trong chế tạo đồng hồ, bao gồm cả việc sử dụng các bộ máy nội bộ và công nghệ tiên tiến.

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 20

Thiết kế đặc trưng của Frederique Constant tuy đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế, có thể đeo trong nhiều bối cảnh khác nhau (Mẫu trong ảnh: FC-303MC5B4)

 

Đồng hồ Frederique Constant được thiết kế để thu hút nhiều đối tượng khách hàng, từ những người đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ phong cách và thiết thực để đeo hàng ngày, hay đến những người coi trọng các chi tiết tinh xảo của việc chế tác đồng hồ cao cấp.

 

Top Các mẫu đồng hồ Frederique Constant được yêu thích nhất

Lời kết

Mong qua bài viết trên, bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về dòng đồng hồ Hamilton Jazzmaster và tham khảo được thêm nhiều bộ sưu tập đẹp. Nếu như có nhu cầu mua đồng hồ chính hãng, hãy ghé qua showroom của Hải Triều hoặc liên hệ trực tiếp qua website.

Nếu có thắc mắc khác, hoặc cần hỗ trợ thêm – bạn hãy bình luận xuống phía dưới, chuyên viên của Hải Triều sẽ phản hồi trong thời gian ngắn nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

Hướng dẫn chọn kích cỡ đồng hồ đeo tay phù hợp với bạn

TOP 25 các hãng đồng hồ nổi tiếng nhất, giá bình dân tại VN

Đồng hồ Raymond Weil của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *