Đồng hồ Pierre Cardin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Cái tên Pierre Cardin là thương hiệu được tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây. Vậy đồng hồ Pierre Cardin nữ, nam của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? Tất tần tật sẽ được giải đáp cụ thể qua bài viết hôm nay.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Pierre Cardin chính hãng chi tiết từ A – Z

1. Hãng đồng hồ Pierre Cardin của nước nào?

2. Đồng hồ Pierre Cardin có tốt không?

3. Đồng hồ Pierre Cardin chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Pierre Cardin không?

› TOP các dòng đồng hồ Pierre Cardin nam, nữ nổi bật nhất

1. Đồng hồ Pierre Cardin Marais

2. Đồng hồ Pierre Cardin Belleville

3. Đồng hồ Pierre Cardin nữ Canal ST.Martin

4. Đồng hồ Pierre Cardin nam Pigalle

› Những thương hiệu đồng hồ thời trang bán chạy nhất tại VN

1. Đồng hồ Saga

2. Đồng hồ Fossil

3. Đồng hồ Michael Kors

4. Đồng hồ DW

5. Đồng hồ Casio

6. Đồng hồ Skagen

› Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

› KẾT LUẬN

 

Đánh giá đồng hồ Pierre Cardin chính hãng chi tiết từ A – Z

Đồng hồ Pierre Cardin nữ, nam chính hãng có đáng mua ở thời điểm hiện tại không? Chúng có tính năng gì ưu việt? Cùng đánh giá qua các mục bên dưới.

 

Có thể bạn quan tâm:

10 hãng đồng hồ treo tường trang trí đẹp, thông dụng nhất

Ý nghĩa hoa hồng xanh, tặng cho ai, vào dịp nào là đúng?

Đồng hồ Edox của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

 

1. Hãng đồng hồ Pierre Cardin của nước nào?

Để trả lời cho câu hỏi đồng hồ Pierre Cardin của nước nào? Câu trả lời chính là Pháp, ra đời năm 1950 tại thủ đô lãng mạn Paris.

Tiền thân, Pierre Cardin nằm dưới trướng của “ông lớn” trong ngành thời trang đó là Dior. Mãi đến năm 1952, thương hiệu này mới tách ra riêng lẻ và hoạt động độc lập cho đến bây giờ.

Đồng hồ Pierre Cardin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 1

Đồng hồ Pierre Cardin nữ 

 

Lăn lộn trong thị trường thời trang hơn hàng chục năm nay, đồng hồ Pierre Cardin vẫn chiếm lĩnh được một thị phần khách hàng khá vững chắc. Nắm trong tay nhiều giải thưởng danh giá.

Thậm chí, Pierre Cardin còn xây dựng riêng một bảo tàng chỉ để trưng bày các thiết kế và sản phẩm của riêng mình. “Cây đại thụ” này đem đến nhiều cỗ máy thời gian danh giá, có vẻ đẹp gần gũi, thanh lịch.

Đồng hồ Pierre Cardin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 2

 Đồng hồ Pierre Cardin – Thụy Sĩ là một cách gọi sai về thương hiệu này

 

2. Đồng hồ Pierre Cardin có tốt không?

Để đánh giá đồng hồ Pierre Cardin có tốt không, chúng ta phải xem xét nhiều mặt khách quan để đưa ra một kết luận chính xác nhất.

 

  • Về thiết kế

Đồng hồ Pierre Cardin đa dạng về kiểu dáng (từ mặt tròn, mặt vuông, mặt chữ nhật…) cho đến dây da, dây inox, dây mạ vàng… Bạn hoàn toàn có nhiều sự lựa chọn khi tìm hiểu về thương hiệu này.

  • Về tính năng

Song hành cùng chiều dài thời gian chính là sự cải tiến mạnh mẽ về công năng của bộ máy quartz ổn định, mạnh mẽ, bền bỉ.

Đồng hồ Pierre Cardin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 3

 Đồng hồ Pierre Cardin nam

 

  • Về vật liệu

Mặt kính cứng trong suốt, thép không gỉ 316L… cũng là những vật liệu quen thuộc mà nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác tin dùng.

Tóm lại, đồng hồ Pierre Cardin tốt trong tầm giá, sẽ là một món đồ phụ kiện thời trang mang phong cách lịch thiệp, nhẹ nhàng và tao nhã.

 

Thay dây đồng hồ Skagen chính hãng giá bao nhiêu?

Thay dây đồng hồ Skagen chính hãng giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Đồng hồ Pierre Cardin chính hãng giá bao nhiêu?

Đồng hồ Pierre Cardin nữ giá bao nhiêu? Mức giá chính hãng đang nằm trong khoảng dao động từ 2.000.000 đến 4.000.000 VNĐ.

Đồng hồ Pierre Cardin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 4

Giá đồng hồ Pierre Cardin chính hãng

 

4. Có nên mua đồng hồ Pierre Cardin không?

Vậy có nên mua đồng hồ Pierre Cardin hay không, câu trả lời còn tùy thuộc vào nhu cầu, tài chính và sở thích cá nhân của mỗi người.

Nếu yêu thích phong cách trang nhã thanh lịch, chẳng có lý do gì khiến bạn phải chối từ Pierre Cardin.

Còn nếu bạn yêu cầu cao hơn về các tính năng đặc biệt phải có trên một chiếc đồng hồ như moonphase, chronograph… thì có lẽ Pierre Cardin chưa phải là sự lựa chọn tối ưu nhất.

 

YouTube video

 

TOP 10 thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ giá bình dân bán chạy nhất tại Việt Nam

 

TOP các dòng đồng hồ Pierre Cardin nam, nữ nổi bật nhất

Đồng hồ Pierre Cardin – Thụy Sĩ có một số dòng sản phẩm nổi bật bán chạy nhất mà bạn có thể tham khảo qua dưới đây.

 

1. Đồng hồ Pierre Cardin Marais

Lấy cảm hứng từ một khu phố lãng mạn với lối kiến trúc độc đáo và lãng mạn của thủ đô Paris, dòng đồng hồ Pierre Cardin Marais có mặt kính cong vòm như một địa cầu trong suốt bảo bọc lấy mặt số bên trong.

Kim giờ và kim phút mạ bạc giản đơn nằm “lẻ loi” trên mặt số màu đen tuyền huyền bí đã khiến dòng Pierre Cardin Marais này có sức hút vô cùng lớn với các quý ông.

Đồng hồ Pierre Cardin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 5

Thanh lịch, tinh tế và hiện đại là 3 mỹ từ khi nói đến dòng đồng hồ Pierre Cardin nam Marais này

 

2. Đồng hồ Pierre Cardin Belleville

Cũng tương tự như Marais, Belleville được ra đời dựa trên tinh thần bình yên, giản đơn và phóng khoáng của khu phố Belleville.

Thiết kế của Belleville gọn gàng, tối giản nhưng vẫn giữ được nét đẹp sang trọng, thời thượng. Tạo được một dấu ấn thời trang đẹp đẽ trên cổ tay người dùng.

Dây lưới đã giúp dòng Belleville này trở thành một trong những dòng sản phẩm bán chạy của nhà Pierre Cardin.

Đồng hồ Pierre Cardin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 6

Đồng hồ Pierre Cardin Paris 

 

3. Đồng hồ Pierre Cardin nữ Canal ST.Martin

Như đang dạo chơi trong khu vườn tình yêu ngập tràn bong bóng, dòng Canal ST.Martin dành cho nữ với thiết kế dây lưới với kích thước cực nhỏ dành cho các quý cô.

Nếu bạn là cô nàng nữ tính dịu dàng thì nên chọn dây lưới. Còn theo đuổi phong cách năng động trẻ trung thì nên ưu tiên dây da với 3 tone màu trung tính trắng, xám, đen.

Đồng hồ Pierre Cardin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 7

Đồng hồ Pierre Cardin nữ

 

4. Đồng hồ Pierre Cardin nam Pigalle

Đồng hồ Pierre Cardin nam Pigalle có một ngoại diện chững chạc và trưởng thành hơn một chút. 

Khoác lên mình phong thái của những chàng trai hiện đại, sành điệu, Pigalle gây ấn tượng và ghi điểm mạnh mẽ đối với các quý ông.

Thay đổi linh hoạt giữa dây da vân cá sấu và dây kim loại bền bỉ, cánh mày râu hoàn toàn có thể lựa chọn phụ kiện thời trang phù hợp với phong cách của mình nhất. 

Đồng hồ Pierre Cardin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 8

Đồng hồ Pierre Cardin nam

 

Những thương hiệu đồng hồ thời trang bán chạy nhất tại VN

Ngoài đồng hồ Pierre Cardin vẫn còn rất nhiều thương hiệu đồng hồ thời trang được ưa chuộng tại Việt Nam như DW, Fossil, Saga

 

1. Đồng hồ Saga

Một người bạn “hàng xóm” đến từ Hoa Kỳ: Saga. Có tuổi đời hơn 70 năm, định vị trong lòng khách hàng là phân khúc đồng hồ bình dân, tập trung chủ yếu là đồng hồ nữ.

Tuy vậy, đồng hồ Saga sử dụng bộ máy Thụy Sỹ đạt chuẩn Swiss Made vô cùng nghiêm ngặt. Thế nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ chất lượng của Saga.

Bên cạnh đó, đá pha lê Swarovski, xà cừ óng ánh lấp lánh, thép không gỉ bền bỉ… là những vật liệu cao cấp, đắt tiền góp phần tạo nên ngoại diện kiêu sa lộng lẫy của Saga.

 

Đồng hồ Saga bán chạy

2. Đồng hồ Fossil

Một cái tên đình đám trong làng đồng hồ Thụy Sỹ đó chính là Fossil. Trực thuộc tập đoàn Fossil Group hùng mạnh, Fossil giữ vững được vị thế là thương hiệu đồng hồ lớn nhất toàn cầu cả về số lượng sản phẩm cũng như thị phần khách hàng.

Sử dụng bộ máy Nhật Bản do Miyota sản xuất. Độ ổn định, bền bỉ, hạn chế sai số của máy Miyota là điểm cộng cho đồng hồ Fossil.

Một số phiên bản Fossil khác còn có tính năng tachymeter, dạ quang, chronograph, khả năng chống nước 10ATM… hỗ trợ người dùng tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng.

 

Đồng hồ Fossil bán chạy

3. Đồng hồ Michael Kors

Michael Kors là thương hiệu phụ kiện và thời trang cao cấp danh tiếng tại Mỹ. Thừa hưởng phong cách thiết kế hiện đại, thượng lưu đã giúp đồng hồ Michael Kors dễ dàng cạnh tranh với các thương hiệu khác.

Hiện nay, Michael Kors trực thuộc tập đoàn mẹ Fossil Group cho nên cũng được cải tiến và nâng cấp bằng những công nghệ hiện đại và dây chuyền lắp ráp xịn sò nhất.

Là một dòng đồng hồ thời trang cho nên đa số đồng hồ của thương hiệu này đều sử dụng bộ máy quartz để đảm bảo đồng hồ hoạt động ổn định, bền bỉ. 

 

Đồng hồ Fossil bán chạy

4. Đồng hồ DW

Tuy vừa mới gia nhập vào thị trường đồng hồ vào năm 2011 nhưng tiếng vang của Daniel Wellington không phải là nhỏ.

Chinh phục tệp khách hàng trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế đơn giản, tinh tế, lịch thiệp nhưng vẫn vô cùng sang trọng.

Dây lưới mỏng nhẹ cho những cô nàng dịu dàng, dây da với 3 tone màu nâu, đen, trắng cũng là một sự lựa chọn không tồi. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp phụ kiện thời trang này với mọi outfit.

Đồng hồ Pierre Cardin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 9

Chân dung đồng hồ DW

 

Từ chốn công sở lịch sự, cho đến những buổi tiệc rượu vào đêm muộn, hay cả những chiều cà phê cùng bạn bè, đồng hồ DW vẫn là người bạn đồng hành không thể thiếu.

Đa số DW sử dụng bộ máy quartz và có độ chống nước khoảng 3ATM. Ở mức chịu nước này, người dùng có thể rửa tay và đi dưới mưa nhỏ.

 

Đồng hồ DW bán chạy

5. Đồng hồ Casio

Ngành công nghiệp đồng hồ Nhật Bản là “cái nôi” nuôi dưỡng nhiều tên tuổi lẫy lừng đình đám, trong đó có Casio.

Đồng hồ Casio được giới trẻ đặc biệt là học sinh, sinh viên ưa chuộng bởi giá thành bình dân nhưng vẫn đạt chất lượng tuyệt đối.

Thiết kế trẻ trung năng động, trang bị đầy đủ các tính năng hữu ích như chống sốc, chronograph, dạ quang, chịu nước 20ATM,… đã giúp Casio ghi điểm 10 vào lòng khách hàng. 

Các dòng đồng hồ bán chạy nhất của Casio chính là G-Shock, Baby-G, Edifice…

 

Đồng hồ Casio bán chạy

6. Đồng hồ Skagen

Cuối cùng chính là Skagen, một dòng đồng hồ lấy cảm hứng từ nét đẹp hùng vĩ của núi non hòa quyền cùng hơi thở của biển cả.

Sử dụng bộ máy Nhật có độ bền cao từ nhà cung ứng Miyota, lại trực thuộc trong tập đoàn Fossil Group, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của Skagen. 

Chỉ vỏn vẹn trong vòng 10 năm, Skagen đã mở rộng quy mô lên đến 80 cửa hàng. Đây là một tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc mà nhiều thương hiệu đồng hồ khác phải dè chừng.

 

Đồng hồ Skagen bán chạy

Hiện tại, đồng hồ Skagen đã có mặt ở hơn 80 quốc gia trong đó có Việt Nam. Đầy tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, Skagen sẽ là món phụ kiện không thể thiếu trên mỗi hành trình.

 

Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Vậy bạn đã biết đâu là địa chỉ mua sắm đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam chưa? 

Một trong những nơi mua sắm uy tín đó chính là hệ thống đại lý bán lẻ ủy quyền Đồng Hồ Hải Triều. Hiện Hải Triều đang có mặt ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, chủ yếu là ở phía Nam như TPHCM, Cần Thơ, Long Xuyên, Vũng Tàu…

Đồng hồ Pierre Cardin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 10

 Đồng Hồ Hải Triều – Nơi mua sắm đồng hồ chính hãng

 

Có tuổi đời hơn 30 năm trên thị trường kinh doanh mua bán đồng hồ chính hãng như Tissot, Doxa, Longines, Saga, Casio… Hải Triều tự tin về đầu ra chất lượng sản phẩm cũng như đội ngũ tư vấn viên dày dạn kinh nghiệm, nhiều kiến thức chuyên môn. 

Đồng Hồ Hải Triều cam kết:

  • Sản phẩm chính hãng 100%, đền bù gấp 10 nếu phát hiện hàng giả
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  • Cho phép đổi hàng trong vòng 7 ngày
  • Miễn phí thay pin trọn đời (áp dụng với đồng hồ quartz)
  • Chính sách bảo hành tăng thêm đến 5 năm
  • Cho phép trả góp nhanh chóng, lãi suất 0%

 

KẾT LUẬN

Đồng hồ Pierre Cardin của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không… đã được Hải Triều giải đáp chi tiết ở bài viết vừa rồi. Hy vọng bạn đọc đã có thêm cho mình những thông tin bổ ích và thú vị.

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ G Shock DW 5600 có gì đặc biệt? Giá và cách sử dụng

Đồng hồ Nakzen của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Top 9 vị trí treo đồng hồ theo phong thủy thu hút tài lộc

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *